Chap 26. - Cuộc Tranh Đấu Nảy Lửa ( Phần tiếp)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kỳ II - Học Viện Phép Thuật

Giáo chủ và các tộc trưởng các sư tộc ngồi vào ghế của hội đồng trò chuyện, giáo chủ giương thần trượng lên mở ra không gian khác tách biệt với thế giới hiện tại. Ngài và các sư tộc muốn họp kín sẽ lùng bắt kẻ gây xáo trộn còn lẩn trốn. Trong họ có sự tham gia của bà Riana, cô Amisa và cô Hairest.

Được một lúc thì đại pháp sư Raman cũng có mặt để làm đại diện cho cả đại hội đồng, bộ pháp thuật và an ninh. Giáo chủ làm phép tạo ra mấy bộ bàn ghế cho mọi người, còn ngài thì ngồi đối diện nhìn vào mọi người. Ngài trịnh trọng nói:

_ Đây sẽ là cuộc họp kín để có thể vây bắt kẻ nguy hiểm, dù có tìm được người nhìn thấu được hắn cũng đừng chủ quan. Hắn sẽ bày ra mánh khóe gì đó để có thể ngang ngửa với chúng ta. Qua cuộc chiến vừa rồi, ta đã biết được hắn mạnh đến mức nào nắm rõ tâm điểm là sẽ dễ hơn là tìm dấu tích. Trong lãnh địa ta rất nhiều ma pháp sư kể cả người dân bình thường, ai cũng có khả năng của chính họ. Ta tin rằng sẽ có người giúp giải quyết vấn nạn này không để các chiến tích trong quá khứ lặp lại.

Trong lúc giáo chủ đang nói lên ý kiến của ngài thì cây trượng thần của cô Amisa phát sáng với thông điệp màu đỏ rực. Cô xem và cảm thấy hài lòng.

Giáo chủ vừa ngưng thì cô Amisa lên tiếng:

_ Kính thưa các ngài, viện hàn lâm ma pháp đã nhận lấy bộ da người. Các thuật sĩ đang phân tích để nhận dạng kẻ đó là ai, tôi vừa được thuật sĩ Fara gửi thông tin được một lúc.

_ Tốt quá ! Mong rằng sẽ có kết quả mong đợi dù rất mong manh. - Giáo chủ hồ hởi, mọi người trong phòng cũng cảm thấy hứng khởi đôi tý. Tất nhiên không vì thế mà họ bỏ qua việc làm sao ngăn chặn sự việc.

Tộc trưởng Hoả sư tộc giơ tay phát biểu:

_ Trận đối đầu vừa qua đủ để ta biết thực lực của hắn, kết giới kết hợp cầu trận pháp đồ do tất cả mọi người hợp lực mà hắn chỉ cần búng tay là tan. Cần phải tìm ra tâm điểm đó sẽ là mũi tên xuyên thủng hồng tâm giúp ta tóm gọn kẻ thù.

Phong sư tộc tiếp lời:

_ Phải ! Giờ không rõ hắn lẩn quẩn đâu đó trong dân gian biết đâu mà tìm.

Tông chủ trầm ngâm không biết nói sao, ông cảm thấy phức tạp. Muốn bắt được phải hiểu rõ hắn và biết hắn là ai thì mới có thể dàn dựng cách thức phù hợp. Giáo chủ lặng thinh cố gắng tìm kiếm câu chữ cần nói, thật khó để có thể làm được điều này.

Đại pháp sư Raman nhận thấy cứ thế này thì cuộc họp chẳng đi đến đâu, ông kiến nghị:

_ Kính thưa các vị, lời giải đáp của chúng ta có thể sẽ có trong lần hành động này, tất nhiên đừng để cho hắn nghi ngờ về cách thức của chúng ta.

_ Đúng rồi, mà cách nào? - Các sư tộc hỏi.

_ Theo thông linh của tôi, tôi có thể cảm nhận được người có khả năng xuyên thấu đó. Cho dù không rõ là ai nhưng tôi cảm nhận người đó sống trong thị trấn này không xa tòa lâu đài này. Chúng ta hãy sẽ tìm ra người đó mà phải thật bí mật đừng làm to chuyện. - Đại pháp sư khẳng định.

_ Thật à !?? - Tất cả mọi người trong phòng như ồ lên chăm chú vào đại pháp sư.

Giáo chủ phán:

_ Tốt ! Vậy là có thể thu hẹp tìm kiếm người có khả năng đó, như vậy sẽ dễ dàng tìm ra bản chất thật của kẻ lột da trong lốt bí thuật.

Kế sau đó, mọi người bàn luận về cách thức sẽ tìm ra người muốn tìm mà không để lộ ra tránh để kẻ khác biết.

🌈

Bên ngoài thị trấn đối diện với quảng trường cầu vồng là trụ sở đào tạo chung cho các học viện phép thuật. Nơi đây là nơi từng diễn ra cuộc thi Tam Pháp Thuật vừa rồi. Trụ sở khá kiên cố như tư dinh lớn, đây là nơi tiếp quản như sở giáo dục pháp thuật cho các học viện. Trưởng ban học viện giáo dục pháp thuật là Neito Yama, đứng đầu cơ sở. Các cuộc thi từ các trường học hay học viện phép thuật sẽ được gửi kết quả đến đây để phê duyệt tuyển chọn. Thông qua điều này họ sẽ cấp chứng chỉ phù thủy cho những người đạt điểm cao từ khá trở lên. Nếu thấp điểm có thể thi lại tùy vào khả năng từng người. Cũng có thể sẽ xét tuyển vào cuộc thi đợt sau khi được tổ chức.

Bên trong tòa nhà khá đồ sộ bức tường bốn bên như hình lục giác từ trên xuống dưới màu vàng trong suốt. Hiên nhà làm bằng gỗ tự nhiên, trần nhà làm bằng mái vòm gạch đỏ chói. Những cái tủ sách làm bằng gỗ dựng sát tường đầy ắp những cuốn sách dạy thực thuật và hành thuật, cùng nhiều cuốn về lịch sử phép thuật hay nhiều loại khác nữa. Chính giữa là dãy bàn làm việc cỡ lớn của vị trưởng ban, ông đang xem xét để có thể lọc ra kết quả để công bố trong trong thời gian tới. Trong đó có hai người phụ việc cho ông là hai người thư ký phụ tá kiểm định. Họ cùng khảo sát hàng tá bài thi thông qua gương ma pháp để nắm bắt thực lực. Mọi thứ đều được ghi chép vào cuốn sổ ma chú, kiểm định thông qua ma pháp viên để có thể quyết định kết quả.

Ngay trên ngọn núi Henaki phía tây lâu đài là học viện nổi tiếng Hamara dành cho các học viên ưu tú, những người có kết quả nổi trội hay bẩm sinh đều được đưa vào đây huấn luyện để trở thành những ma pháp sư giỏi nhất. Nhà trường sẽ hỗ trợ chi phí đầu tư với những nhân tài với những tài năng này. Học viện có màu vàng nhạt bao trùm cả ngôi nhà, ngôi nhà gồm năm tầng với tầm 50 lớp học khác nhau. Sân trường khá rộng rãi cho tất cả mọi người để thực hành học thuật, Voremo - mấy trăm năm trước cũng từng là học viên ở đây trước khi trở thành thủ lĩnh phù thủy đen. Những cô cậu học trò có thể thoải mái học tập và vui chơi với khả năng hay những trò chơi tự họ đặt ra. Trò cưỡi chổi vẫn là phổ biến nhất, họ có thể bay ra khỏi trường vòng quanh lâu đài một vòng. Học viện này là nơi nhóm Ana, Amy và Yumiko theo học cho dù khác lớp. Jane lúc còn nhỏ cũng được mọi người đề xuất cho vào học ở đây bởi khả năng khác xa hơn hẳn từ khi mới sinh ra.

Bên trong học viện có ba dãy bàn ghế nằm ngang, mười hàng ghế từ trên xuống dưới cùng. Mỗi bàn có bốn người ngồi mà không hề sát nhau cách sáu phân. Ghế bàn làm bằng gỗ tự nhiên được sơn màu vàng nhạt vừa phải. Từ dãy bàn ghế học sinh là bàn giáo viên ở trên bục thềm đối diện với cửa ra vào lớp học, có bảng đen cố định trên tường. Cuộc thi vừa rồi đã làm cho mọi người cảm thấy vô cùng cảm xúc, những màn biểu diễn ma pháp tuyệt vời trước ban giám khảo. Hội nghị các giám khảo để có thể tuyển dụng cấp chứng chỉ phù thủy cho ai đỗ đạt sẽ được diễn ra. Các học viên tạm thời nghỉ học qua cuộc thi sẽ tiếp tục học kế tiếp để đạt thành tích cao hơn.

Trong khuôn viên trường một số giáo viên họp mặt để thảo luận thông qua cuộc thi Tam Pháp Thuật vừa qua ở ban giám hiệu. Trong đó có cả cô giáo Asuna Farena - giáo viên chủ nhiệm lớp mà nhóm Ana đang học. Bên ngoài tòa lâu đài và trên bầu trời các cây chổi bay đi bay lại, có số người là học viên của học viện. Bay lướt qua ngắm nhìn ngôi trường với cây cỏ đấy sắc màu.

Không khí bao trùm cả thị trấn về người lột da thoát khỏi rừng cấm làm mọi người bàn tán xôn xao. Tờ Nhật Báo Tiên Tri đã cho ra bài viết về người lột da với nội dung nổi da gà:"Người Lột Da với khả năng bí thuật" viết về kẻ săn rồng và thần thú huyền thoại làm chấn động cùng với khả năng của hắn.

Chủ nhiệm bộ pháp thuật nhận thấy nếu cứ kéo dài tình trạng này thì tin đồn còn lan truyền, ông cảm thấy cần phải làm gì để có thể chấm dứt điều trên cho người dân. Chủ nhiệm cho biến ra cái thảm bay vừa phải đi dạo thử xem tình hình khi lời đồn thổi ngày càng lớn. *Tình hình này sẽ không thể nào yên ổn được, dân tình lo ngại phi vụ này phải dẹp sớm tên phiền phức này*. Ông cho gọi hai thuật sĩ an ninh giám sát mọi hành động lạ thường nào không để còn giải trừ vướng mắc này. Dò xét tình hình qua các thị trấn trên toàn lãnh địa và mọi nơi, chủ nhiệm nghĩ rằng cần phải ra tay nhanh gọn hơn.

Chủ nhiệm quay trở về tòa lâu đài thì gặp giáo chủ cùng mọi người bước ra khỏi chính điện. Vẻ mặt âu sầu của ông làm giáo chủ hỏi:

_ Chuyện gì vậy, ngài chủ nhiệm?

Chủ nhiệm đáp:

_ Thưa cụ ! Có vẻ như tin đồn về tên người lột da đã bay đi khắp lãnh địa rồi, tờ báo mới nhất về hắn đã được tung ra.

_ Hả???? - Tất cả mọi người há hốc mồm sửng sốt như bị cú trời giáng.

Chủ nhiệm đưa tờ báo Nhật Báo Tiên Tri cho giáo chủ xem, tông chủ và mọi người cũng ghé mắt nhìn. Bài viết về người lột da ở trang nhất của tờ báo, hình ảnh về hắn lúc này chỉ là người bịt kín toàn thân che kín mặt. Hình ảnh di động trong tờ báo, mọi người đều đi lại như đoạn video vài giây.

_ Chậc ! Phát tán nhanh vậy, tiếp tục nữa thì loạn mất. Cần ra tay nhanh gọn nhưng cần phải chắc chắn đừng hấp tấp. - Giáo chủ lắc đầu, mọi người cũng cùng ý kiến với ngài.

Trưởng tộc của thủy sư tộc nói:

_ Chúng ta nhanh hành động thôi, nếu để tình hình này dân tình hoang mang hỗn loạn sẽ là cơ hội tốt cho thế lực hắc ám và thù địch với chúng ta gây sự.

Giáo chủ và tông chủ tán thành, tất cả hóa thành tia sáng biến mất.

Ngay cạnh bức vách sát tòa lâu đài, có người bí ẩn trong bộ trang phục màu đen nghe hết mọi câu chuyện. Người ấy lập tức đến diện kiến trưởng ban hội đồng trưởng lão ở sau lâu đài chính. Người ấy quỳ gối xuống chống một tay ra trước:

_ Thưa trưởng ban, con đã có mặt.

Trưởng ban giọng thều thào:

_ Đã nắm rõ thông tin gì chưa?

_ Bẩm ngài, tin đồn ấy đã phát tán giờ mọi người đang chuẩn bị hành động. - Người mặc đồ đen đáp.

_ Tệ thật ! Dù sao các trưởng lão cũng đã hội ý đã có kế hoạch hành động mới sớm kết thúc vụ việc gây rối này. Sự kiện lần này có thể sẽ là biến động sau các phi vụ phép thuật đột biến trước đây hay người hóa thú... đều do bọn hắc sắp xếp.

_ Dạ ! Vậy con sẽ làm gì ạ?

_ Um ! Hãy bí mật tìm người có khả năng nhìn xuyên thấu bí thuật, ta chắc chắn rằng người đó chỉ ở trong thị trấn này thôi. Tất nhiên không phải chỉ có thể là người lớn mới có, trẻ nhỏ có thể cũng có khả năng hay xem xét kỹ nhưng tránh để ai biết tuyệt đối bí mật. Dùng tất cả khả năng để nhận biết người đó rồi đưa về đây. Hãy đi đi. - Trưởng ban trỏ tay ra trước nói lớn.

_ Rõ ! - Người vận đồ đen hóa thành hạt bụi biến đi mất.

Dưới chân núi Henaki màu nhiệm, thị trấn rất sinh động. Sinh hoạt của mọi người diễn tiến như thường ngày, ma thuật là thứ dùng để học và đi lại hay buôn bán. Các loại ma cụ để tạo dựng nề nếp sống hay dùng để phát triển kỹ năng rèn luyện. Các ngành giả kim thuật hay luyện hóa các vật dụng, điều chế các loại thuốc thần dược trong đó có cả thuốc trường sinh. Các ngôi nhà ngói đỏ san sát nhau đẹp như tranh vẽ, đường đi lại bằng đất cây cỏ xanh tươi. Cách đó đoạn đường ngắn vào trong ngõ hẻm không hẹp lắm, ngôi nhà cuối cùng góc hẻm là nhà của cô bé Ana.

Cô bé cùng các bạn đã về đây với Hane và Yumiko. Cô bé ngồi cùng các bạn trên giường trò chuyện về vấn đề đang diễn ra. Chiếc giường làm bằng gỗ vừa đủ cho hai người nằm, chiếc chiếu trải màu đỏ nhạt. Ba mẹ cô bé vắng nhà, ba cô bé làm kỹ sư thuật sĩ ở viện hàn lâm ma pháp nên ít khi có mặt ở nhà. Mẹ cô thì làm buôn bán sinh hoạt bình thường. Đường đến viện hàn lâm phép thuật từ nhà cô bé đến đó ba cô thường đi lại bằng thảm bay chỉ chốc lát là tới với đường chim bay, có khi độn thổ hay đi taxi thảm bay của tài xế.

Ana đề cập vấn đề tìm kiếm người lột da:

_ Các bạn à ! Tên người lột da đã tẩu thoát khỏi khu rừng cấm mà mọi người giăng lưới trời cũng không tóm được, mình nghĩ chắc chắn có thiếu sót. Không rõ giờ này hắn ẩn náu ở đâu đó trong dân gian, hắn tài cải trang và biến hóa lại thay đổi khuôn mặt rất tài tình. Thật khó biết rõ hắn dù ở ngay trước mặt, khả năng của hắn khá giống với phù thủy hóa trang huyền thoại Hairest của thần giáo chúng ta, cô ấy rất nổi tiếng hàng trăm năm nay. Theo thông linh của mình thì cô ấy đã có cuộc đấu tay đôi với kẻ lột da một trận trước lãnh địa rồng. Hắn khá mạnh, nên không dễ dàng bắt được hắn.

Yumiko nói nhỏ vào tai Ana:

_ Ana à ! Giờ không rõ trong tất cả mọi người ai mới chính là hắn, vì hắn rất giỏi hóa trang dù là đứa trẻ. Không chừng hắn ở quanh đây đội lốt một ai đó.

Ana gật đầu cúi đầu vào hai bạn thì thầm:

_ Mình có kế hoạch này, Hane bạn có khả năng nhìn xuyên thấu bí thuật hãy giúp đỡ mọi người nhé. Như vậy sẽ nhanh chóng giúp bộ pháp thuật giải quyết vấn đề nóng bỏng này. Mình có khả năng cảm nhận khí của đối phương nên đoán chắc hẳn hắn chỉ ở trong thị trấn này thôi, hắn mạnh hơn bất kỳ ai.

Hane gật gật.

Yumiko mông ngồi trên hai chân từ đầu câu chuyện đến tận giờ. Cô chuyển chủ đề:

_ Giờ bọn mình làm cái gì đó đi, lát nữa mẹ cậu mới về mà.

Ana đáp:

_ Ừ !

Yumiko giơ hai tay ra biến ra mấy con búp bê với chiếc váy khá xinh xắn nhỏ gọn. Cô nói:

_ Giờ mình sẽ làm cho tụi búp bê có thể hát hay múa được, cử động như người bình thường. Dù mình không có khả năng như cô bạn Jane làm cho các con búp bê sống được nhưng có thể làm nó hoạt động kiểu điều khiển con rối.

_ Ừ ! Khi nghe đồn Jane bằng tuổi tụi mình mà có thể sử dụng loại ma pháp cấp cao đó. Làm cho vật vô tri có linh hồn sống như người sống lại còn có tính cách và cá tính khác nhau, quan trọng là còn có những khả năng phép thuật khác nhau thành thục nữa. Nhắc tới cô ấy mình nghĩ rằng phù thủy huyền thoại Rena xa xưa cũng có khả năng như vậy, mình có xem nó qua các tài liệu trước khi cô ấy hy sinh trăm năm trước. Liệu cô ấy có liên quan gì tới phù thủy huyền thoại đó không? - Ana nghi vấn.

Hane ngước mặt lên trong tư thế ngồi xổm ngón tay cái để trước miệng:

_ Mình cũng thấy vậy, lịch sử phép thuật khi học ở trường cũng có đề cập về nó mà.

_ Ừm ! Được rồi, chúng ta chơi một lúc đi ! - Yumiko phẩy tay gạt đi.

Cô trỏ ngón tay cái vào các con búp bê tia sáng từ tay cô nhập vào các con búp bê. Từ giờ các con búp bê bắt đầu đi lại tự nhiên như người ta, các cô bé cảm thấy lý thú. Chúng cất giọng ca bài hát mà các cô học ở học viện, giọng hát thanh thót ngân nga trầm bổng làm các cô nhớ lại khoảnh khắc đáng nhớ sau tiết học phép thuật căng thẳng. Mọi người cùng hòa ca các bài hát để giải tỏa tâm tưởng với giáo viên chủ nhiệm.

Hane hồn nhiên lên tiếng:

_ Yumiko à ! Bạn cho chúng hát các bài hát mà chúng ta từng học đấy à !

Yumiko đáp:

_ Tốt mà ! Mình vấn vương những ngày tháng thăng hoa đó, mình rất hồi hộp kỳ thi Tam Pháp Thuật vừa rồi sẽ có kết quả ra sao. Phải có chứng chỉ mới được công nhận là phù thủy hay pháp sư mà, giáo chủ sẽ đích thân đến học viện với các giám thị trao thưởng.

Cô nàng Hane biến ra chiếc lược ngà màu sữa chải tóc cho Ana. Tóc của Ana dài đến chấm lưng, Hane cởi vòng cột tóc cho bạn chải lại mái tóc cho thẳng thắn. Sau hồi bay lượn bằng chổi gió đã thổi tóc cô bạn xoắn xít bơ phờ. Hane khen:

_ Tóc bạn đẹp quá, mình thấy rất thích đấy.
Tóc mình chỉ ngang vai thôi, và đã tỉa bớt chút ít rồi.

Ana vẻ mặt tươi sáng ấn tay vào trán bạn:

_ Mình thấy bạn cũng rất xinh mà, mình rất ghen tị đó.

Hane thẹn thùng hai tay áp vào má:

_ Bạn nói quá, mình chỉ bình thường mà.

Yumiko quan sát hai bạn từ nãy giờ phẩy phẩy tay khúc khích cười:

_ Thôi đi hai bà ! Giờ hãy cùng mình nghe tý nhạc dạo nào.

Cô liền búng nhẹ tay các chấm sáng nhỏ từ tay cô văng ra mọi nơi, từ bây giờ cả căn phòng chìm vào tiếng nhạc như có ai đánh đàn.

_ Phép tạo nhạc à ! Thú vị đấy ! - Hane nhìn quanh.

_ Ừa ! Hay không!!? - Yumiko mím môi.

Hane co hai tay lên ngang với đầu người thẳng đứng, hai chân cô như muốn nhảy múa. Hai tay chắp vào nhau ngã về bên phải, đầu gác lên đó vẻ thú vị.

_ Tuyệt cú mèo ! Thật du dương trầm lắng thướt tha uyển chuyển, bạn tài quá đó Yumiko à !!! - Hane vỗ vào vai bạn thích thú.

Bên ngoài khu hẻm mà nhóm Ana đang ở có bóng đen lạ thường cứ thoắt ẩn thoắt hiện. Không rõ hắn có ý định gì mà cứ như muốn rình rập làm điều gì đó. Cái bóng đen này không biết là kẻ nào nó như hình bóng mờ mờ ảo ảo. Hắn định tìm kiếm cái gì đánh hơi được gì bất lợi cho hắn và sẽ triệt tiêu những thứ đó. Có cái thảm bay chở hàng đi qua cái bóng đen lạ thường ấy rồi mất hút cùng cái bóng đó.

Ana và các bạn vẫn đang chơi với nhau cùng tạo thuật cùng nhau, các bạn đều công nhận khả năng của Ana vượt trội hơn tất thảy. Các loại phép biến hình hay nâng mọi thứ chỉ là trò trẻ con với Ana, cô rất thạo biến chuyển trong tất cả các thủ thuật. Trong học viện cô là người giỏi đều tất cả các môn không sót môn học nào. Hai cô bạn của cô cũng vậy nhưng kém phần so với cô mà cũng thuộc loại khá. Ana có khả năng nhận biết khí của đối phương, cảm nhận linh lực dù từ rất xa.
Khi đó Hane thì có tâm thuật xuyên thấu ngay cả bí thuật phức tạp cũng thấu tỏ như thần kính chiếu yêu. Yumiko thì nghe được ngửi thấy mùi từ khoảng cách rất xa. Vì vậy học viện phép thuật Hamara nổi tiếng luôn chú trọng những người có khả năng phi thường.

Chơi được một lúc Ana không thấy mẹ cô về cảm thấy lo lắng, tại sao lại vậy. Cô nhắm mắt lại cảm nhận mọi thứ trên toàn thị trấn mà cô ở và các thị trấn khác trên toàn lãnh địa. Ở góc khuất bên ngoài hẻm có vụ va chạm giữa bóng đen huyền bí linh lực hắn vô cùng to lớn chưa từng thấy. Chiếc thảm bay chở hàng lại do mẹ cô điều khiển, cô rất sốc khi nhìn thấy điều đó. Toàn thân cô run lên sững sờ không mặt tái nhợt. Các bạn cô thấy vậy, liền hỏi:

_ Có chuyện gì mà bạn hớt hải vậy?

Ana nói ngắt quãng không ra hơi:

_ Mình.... nhận.... thấy có bóng đen...kỳ lạ... bắt mất... mẹ đi đâu rồi.

_ Hả ??? - Yumiko và Hane há hốc mồm kinh ngạc.

Hane liền dùng tâm thuật để nhận biết điều vừa xảy ra là gì, bóng đen lạ thường là ai. Quả nhiên không ngoài dự đoán mà bộ pháp thuật và cả tòa lâu đài đang tìm kiếm, cô giờ đã biết kẻ đó nhận diện được.

_ Bóng đen đó là... - Hane chỉ tay như vùng vẫy.

Yumiko thấy bạn sững sờ hỏi:

_ Bạn nói đi !??

_ Đó là người lột da...

_ Cái gì? Hắn có vẻ đang tìm kiếm kẻ có thể phát hiện ra hành tung của hắn. - Hane đáp trong tiếng nấc.

_ Tiêu rồi ! Phải rời khỏi đây thôi, có thể hắn bắt người chỉ để làm con tin. Mình có cảm giác hắn đang tìm đến chúng ta thì phải cần rời đi thôi. - Yumiko hớt hải.

Ana lấy lại bình tĩnh như vốn có, cô nhớ lại cô giáo chủ nhiệm từng giao cho cô một món quà là thần vật khi cô tròn sinh nhật 10 tuổi, nó có khả năng liên lạc hay cầu cứu. Thần vật đó là viên ngọc thạch anh nhỏ bằng đầu ngón tay hình cái phễu tí hon được gắn với chuỗi vòng cổ đeo bên trong chiếc áo cô đang mặc. Cô lấy ra nguyện cầu thông qua ý thức chỉ chớp mắt nó tín hiệu đến đối phương.

Ngay ở học viện phép thuật Hamara, cô giáo Asuna Farena giáo viên chủ nhiệm lớp của Ana đã họp xong ở ban giám hiệu thì đột nhiên có cảm giác lạ lùng và cây đũa phép của cô cứ rung chuyển phát ánh sáng đỏ. Hình bóng Ana và lời nói cách cảm gửi đến cho cô làm cô vô cùng sửng sốt. Từ cây đũa phép phát ra giọng nói quen thuộc từ học sinh mà cô yêu mến nhất trong thời gian học ở học viện:

//Cô ơi ! Đến cứu em đi, người lột da hắn đang đến chỗ em. Ở đây còn có hai bạn là Yumiko và Hane nữa ạ, mẹ em bị bắt rồi//

Như cô được biết về ba đứa trẻ này có khả năng bẩm sinh từ hồi còn nhỏ. Có khả năng cảm nhận được không phải là lạ. Lời kêu cứu nghe rất thê lương chan chứa cảm xúc đến với cô giáo Asuna.

Cô quay lại ban giám hiệu lập tức báo cáo ngay cho hiệu trưởng để ông chuẩn bị.

_ Thưa thầy ! Bé Ana, Yumiko và Hane đang gặp nguy hiểm, mong thầy xem giùm.

_ Hả !?? - Thầy hiệu trưởng sửng sốt.

Cô đưa cho thầy chiếc đũa thần, thầy cầm lên cảm nhận đây là lời kêu cứu thực sự. Thông qua thông linh thầy có thể linh cảm rõ ràng khi cầm lên.

_ Tôi phải báo gấp cho bộ pháp thuật biết để họ còn lo liệu.

Quả cầu thủy tinh được đặt trên bàn làm việc, thầy dùng đũa thần chỉ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net