Chap 28. - Người Đến Từ Xứ Yêu Thần

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Trở về từ cát bụi*

Ai nấy đều ngỡ ngàng sao lại có chuyện lạ thường như vậy, bông hồng trên điện thờ tỏa ra ánh hào quang bao quanh nó bảy màu.

Đại pháp sư Raman nói:

_ Đúng là rất lạ, các phù thủy vĩnh cửu thì đây là chuyện chẳng lạ gì. Riêng đây mới là lần đầu tôi mới thấy có sự đặc biệt tận mắt từ trước đến nay.

Bà Riana thì cho rằng:

_ Kỳ tích trong trời đất khó lòng biết trước, mà cô ấy theo thông tin thì được tạo ra từ Jane. Tôi không phủ nhận rằng kiếp sau của Rena lại đạt thành tựu như thế.

Những người khác bàn tán:

_ Bông hồng rực đỏ lại có hào quang lạ được tạo ra từ cơn gió với lá cây và bùn đất. Không biết đây có ý nghĩa gì, đây là hóa thân của linh hồn tứ tán hợp lại. Vậy, đến lúc nào người này mới trở về hình dáng thực sự nhỉ?

_ Tôi cũng không rõ, đây là chuyện chưa từng xảy ra, hay ngoại trừ trường hợp tạo thuật như người lột da kia.

Giáo chủ tiền nhiệm gạt đi:

_ Không có tà thuật của chúng đâu, ta cảm nhận được nó phát ra luồng chính khí rất mạnh. Nếu có tạp chướng là ta biết ngay.

Giáo chủ đương nhiệm dự tính qua các tính toán của ngài, ông nói:

_ Ta chắc chắn là vài tháng nữa cô ấy sẽ trở lại nguyên dạng, không lâu nữa đâu. Ta sẽ bảo thần nữ cai quản thần điện bảo quản cẩn thận. Giờ chúng ta giải tán khỏi đây thôi, có số chuyện cần phải lo sau khi tên lột da kia phá hoại cần khắc phục.

Mọi người từ từ giãn ra rời khỏi thần cung về nơi của mình. Chỉ hai vị giáo chủ và đại pháp sư với bà Riana nán lại, còn lại phải làm tiếp công việc mà họ phải đảm nhiệm tùy theo chức vụ.

Bà Riana chú ý vào bông hồng đỏ chói, bà nói:

_ Đây là chuyện mừng chứ sao, không ngờ chuyện này lại có thể xảy ra ở thần giáo chúng ta. Cơn lốc vừa nãy với kết tinh của hoa lá và đất cát bụi đã tạo nên hóa thân này. Chứ thành cát bụi thì hết, huống hồ lại là loại thuốc tan phách tán của bọn hắc thì càng khó có cơ hội trở lại như vậy. Nhiều lần ta đánh chiến với chúng và đã bị chúng cho loại độc dược này, không ai có thể trở lại vậy mà cô ấy ! Chuyện này thú vị đấy !

Bà Riana hoan hở chuyện kỳ bí lại có thể diễn ra chưa từng có. Giáo chủ tiền nhiệm cũng cảm nhận sự huyền bí lạ thường, bà chưa biết nên tìm sự giải thích nào phù hợp. Bà nhắm nghiền mắt rồi mở ra, mở lời:

_ Qua các biến động từ đầu thế kỷ XXI khi khai mạc đại hội phép thuật lần đầu tiên gồm tất cả các giáo phái và quốc tế tham gia. Từ đây đã có những biến động rất nhỏ từ phía phe đen tối mà hắc phù thủy là kẻ khơi dậy cho chúng trỗi dậy sau cả hơn trăm năm qua.

Giáo chủ đương nhiệm nhận thấy các phi vụ từ trước tới nay:

_ Phù thủy huyền thoại Rena đã hy sinh kéo theo phe hắc ám tiêu biến khỏi vũ trụ ở thế kỷ XIX, sự can thiệp của phù thủy đen cũng ít dần. Nhưng ở nửa cuối thế kỷ XX, chúng quay lại gây hấn ngầm nhờ vụ Satan trở lại lãnh địa này. Như vậy chúng đã cài gián điệp vào ta trong thời gian đó, lúc này hắn đã cải trang như chúng ta hoạt động bình thường không để lộ danh tính. Sau đại hội phép thuật là lúc hắn hành động để trà trộn trong hội đồng mà ta không hay biết. Công nhận hắn biết cách che giấu trong thời gian dài đến thế, cùng với các phi vụ không thể giải thích giờ đã ngã ngũ.

_ Thời gian qua bộ pháp thuật phải luôn đương đầu với các phi vụ xảy ra oái oăm, nhất là các vụ đột biến làm hoang mang mọi người. Giờ mọi sự kiện đã được khép lại sau các chuỗi vấn đề đau đầu. - Đại pháp sư tiếp lời.

Giáo chủ đương nhiệm gật đầu:

_ Hội đồng trưởng lão cũng đóng vai trò trong đó vì liên quan ảnh hưởng quá nhiều bất ổn, đó cũng là nhiệm vụ của họ.

_ Chúng ta rời khỏi đây thôi, hôm nay thật ly kỳ ! - Giáo chủ tiền nhiệm.

Giáo chủ đương nhiệm và mọi người đồng ý. Ngài vỗ tay ba cái lập tức có tia sáng hiện ra trước mặt bốn người hóa ra người phụ nữ trong bộ đầm màu trắng, đó là thần nữ cai quản ở đây.

_ Kính chào các ngài.

Giáo chủ đương nhiệm nói:

_ Haraka à ! Nhờ cô bảo quản bông hồng kia cẩn thận, nó là hóa thân một người đấy.

Cô Haraka đặt bàn tay trước ngực cúi đầu xuống, đáp:

_ Vâng ! Thưa ngài !

Cô Haraka trở thành tia sáng biến mất, bốn người rời khỏi thần cung ngay sau đó. Cửa thần điện khép lại, kết giới ba lớp đóng lại khu vực này.

Cả bốn người đi đến trước cửa điện chính bàn về cách cải tổ lại hệ thống sao cho phù hợp, không để chuyện tương tự cứ tiếp diễn vừa qua. Họ đi vào hành lang vào văn phòng của giáo chủ để thảo luận thêm các chính sách cần kíp. Nó sẽ được thông qua đại hội đồng kiểm duyệt mới ban hành pháp lệnh.

🌟

Những con chim nhạn bay lượn trên bầu trời giữa các đám mây làn gió thoang thoảng. Sinh hoạt của tất cả mọi người đã trở lại bình thường như bao ngày, họ đã có thể thở phào nhẹ nhõm từ sau các chuỗi vấn đề xảy ra liên hoàn. Bây giờ có thể an tâm về mọi mặt không sợ bị quấy rối nhũng nhiễu nữa. Sự kiện vừa xảy ra ở thần điện phượng hoàng đã nhanh chóng có những tin đồn thổi đến các thị trấn làng quê. Những người dân đoán định rằng đây có thể là điều lành cho những vụ việc suýt chết sau những phi vụ do phe hắc ám gây ra. Họ cho rằng đây là sự phục sinh từ sau những điều huyền hoặc ấy. Thuật sĩ Karan với Ana và các bạn của cô ấy gặp nhau ở bên rìa ngoài sân lâu đài.

Ana ngước mắt lên:

_ Cha à ! Mẹ đã bị hắn bắt ở bằng tà thuật của hắn, giờ tính sao ạ?

Thuật sĩ Karan xoa đầu con gái đáp:

_ Không sao ! Ta đã có cách mở cửa bí thuật của con quỷ ấy !

Hane co tay lại rắn rỏi:

_ Con sẽ giúp chú một tay.

Thuật sĩ Karan gật đầu cùng Ana và các bạn biến thành tia sáng hiện ra dưới chân núi Henaki.

Hane dùng tâm thuật để xuyên thấu các dấu ấn thuật mà chỉ có những người sử dụng bí thuật mới nhận ra. Nó là loại chỉ độc nhất phù thủy đen có được do các thời thủ lĩnh tạo ra để chống lại phù thủy trắng, cho dù phù thủy trắng có bí thuật cũng không thuộc loại ma thuật kiểu huyền kỳ này.

_ Con thấy sao, Hane? - Thuật sĩ Karan hỏi.

Hane chỉ vào các vết kẻ hình xoắn ốc có lấp lánh màu lục ở phía chân núi cách mặt đất vài phân.

Thuật sĩ đưa tay lên như niệm gì đó chỉ vào cái mà cô chỉ. Lập tức cánh cửa hang động mở ra có người ở bên trong. Người ấy bị sợi dây màu đen cột lại, khi chạm thì như bị điện giật vậy.

Thuật sĩ Karan khom người xuống ngón tay gõ cằm:

_ Hừm !!!

Ana hơi rầu rĩ bước tới:

_ Mẹ ơi...!!!

_ Cô ấy bị nhốt trong không gian chân núi à ! - Yumiko hỏi.

Thuật sĩ quay đầu sang đáp:

_ Ừ ! Có thể là hắn tạm để cô ấy lại là để truy đuổi các cháu vừa rồi đấy !

_ Thật ạ!?? - Các cô bé nhìn nhau.

_ Dây trói này không dễ gỡ ra đâu dù dùng bất kỳ phép thuật nào, xem ra khó khăn đây.

Hane dùng tâm thuật lần này không thấy có dấu hiệu phép thuật nào, cô lắc đầu khi mọi người nhìn cô.

Ta sẽ đến viện hàn lâm ma pháp để mọi người ở đó nghiên cứu cách phá giải loại thuật này. Mà cả ba cũng đi theo ta đến đó nha, có thể sẽ giúp ta điều gì đó.

_ Vâng !!! - Cả ba đồng thanh đáp.

Vòng tròn ma pháp ánh vàng hiện ra dưới chân họ, ngôi sao năm cánh chính giữa. Các làn sóng quanh rìa ngoài vòng tròn vồng lên. Hình ảnh của vòng tròn và mọi người mờ nhạt dần rồi biến mất, chỉ lát sau họ đã có mặt ở trước cửa viện hàn lâm ma pháp cách đó mấy cây số.

Đứng trước cánh cửa ra vào viện hàn lâm phép thuật, có nhiều người khác cũng đi ra vào để thực hiện công việc của họ. Bao quanh viện hàn lâm có những chậu cây cảnh tươi xanh um tùm. Ngôi nhà ngói đỏ khá khang trang được phân ra thành nhiều bộ phận riêng biệt. Cửa ra vào được làm bằng gỗ tự nhiên, các cửa sổ có đặt kính lát bên trong.

Thuật sĩ Karan nói:

_ Chúng ta cùng vào đi, có thể các cháu sẽ giúp ích cho công việc đấy. Vì mỗi người các cháu có mỗi năng lực khác nhau quan trọng cho việc này.

_ Vâng ! - Ana và các bạn đồng thanh.

Vị thuật sĩ cùng ba đứa trẻ đến bên chỗ các pháp sư ở phòng trong, đây là nơi họ phân tích để tạo thành các ma pháp cho các công việc phục vụ cho đời sống sinh hoạt hay học tập. Người kỹ sư ma pháp là người nghiên cứu các cách tạo thuật rồi hành thuật thử nghiệm các khả năng mới, rồi mới đem phổ biến trong dân gian. Trước đó phải có sự kiểm duyệt của đại hội đồng mới được sử dụng. Trong phòng có chia ra làm nhiều thành phần khác nhau để tiện nghiên cứu cùng nhiều cách thức, sẽ giúp họ dễ dàng tìm thấy hướng đi phù hợp hơn.

Những người đồng nghiệp của anh làm gần đó cũng chú ý đến sự hiện diện của anh và mấy đứa trẻ. Họ không lạ gì với cô bé Ana nhưng Hane với Yumiko thì ngược lại. Có tiếng xì xầm:

_ Sao anh Karan lại mang đám trẻ đến viện nghiên cứu ma pháp chứ, đây đâu phải chỗ giành cho trẻ con.

Thuật sĩ Karan dù nghe được câu được câu mất, anh vẫn hiểu họ đang bàn tán điều gì. Viện trưởng viện hàn lâm đang ngồi ở bàn làm việc ở góc phòng, ông ấy với mái tóc vừa phải với bộ trang phục màu xám bạc thảo duyệt những công văn cần thiết. Thấy người kỹ sư đến, ông nhìn qua rồi đứng dậy.

Ông hỏi qua vấn đề vừa xảy ra:

_ Anh Karan, anh đến rồi à ! Mọi chuyện giải quyết ổn thỏa chứ?

Thuật sĩ Karan đáp:

_ Vâng ! Thưa ngài, vụ người lột da thì các ngài cũng biết rồi.

Trưởng ban gật đầu, nhìn qua mấy đứa trẻ một cách chăm chú rồi nói:

_ Anh đưa mấy cô bé này đến đây làm chi vậy?

Thuật sĩ đáp:

_ Chuyện là...

Anh kể lại mọi chuyện vắn tắt mà câu từ vẫn đầy đủ trọn vẹn, ông trưởng ban tỏ ra bức xúc tà quỷ gây náo động vừa rồi. Ông vô cùng xúc cảm với hành động của ba cô bé với tên tà quỷ đó.

_ Ra vậy ! Tôi hiểu rồi, cái dây trói phép đó là loại khác với những sợi dây khác. Tên người lột da đó đã từng sống vào đầu thời trung cổ, nay tái hiện lại là do phù thủy đen cố tình phục sinh lại để gây chuyện với chúng ta. Khả năng của hắn thì chúng ta cũng đã biết từ thời hắn còn hoành hành, hắn rất mạnh đấy. Vì vậy, người ta mới gọi hắn là*Ác quỷ huyền thoại*, cần phải phân tích tường tận để sớm gỡ bỏ càng sớm càng tốt tà thuật đó. - Ông gãi đầu - Ba cô bé này có khả năng thấu tỏ tâm thuật tuy khác nhau về mỗi cách, nó sẽ có ích cho ta hóa giải quỷ thuật này. Trong dân gian tâm thuật đã chìm vào dĩ vãng, cho dù các loại thuật khác nó vẫn phổ biến.

Thuật sĩ nói:

_ Vâng ! Chúng ta cần tìm ra biện pháp hóa giải nó.

_ Vậy đi ! - Trưởng ban vắt tay ra sau lưng quay người đi.

Những người khác cũng nghe thoáng qua, họ thông cảm cho anh vấn đề vừa xảy ra. Cửa phòng trong mở ra thuật sĩ Karan cùng ba cô bé bước vào, vòng tròn ma pháp hiện ra ánh vàng với ngôi sao năm cánh. Những làn khói trắng bốc lên hiện ra những người trong bộ áo chùng có mũ, đó là những pháp sư. Họ gồm mười người cầm trong tay đũa thần, các cây đũa ấy sẽ trở thành điều họ muốn. Họ đứng thành vòng tròn theo hình vòng phép như mọi khi.

Thuật sĩ lấy trong túi áo chùng ra cái túi lộ thiên lấy ra người vợ của anh trong tư thế bị trói bởi tà thuật.

_ Chúng cháu chào các chú !

Một pháp sư đại diện chỉ nhìn qua là biết ngay sự việc bước tới ôn tồn nói:

_ Ồ ! Tôi hiểu rồi ! Cô ấy bị trói bởi tà thuật của con quỷ đó, hắn khá tai tiếng với nhiều vụ việc đấy. Lúc nãy nơi đây bị san bằng chìm vào bùn cát, chúng ta đã phải đưa viện nghiên cứu này đi lánh nạn.

Thuật sĩ đáp:

_ Vâng, cảnh lúc đó thật khủng khiếp. Giáo chủ và thập sư tộc đã giải quyết ổn thỏa chuyện đó.

Vị pháp sư gật đầu rồi lùi về chỗ của mình đưa bàn tay ra:

_ Hãy cho cô ấy vào giữa chiếc vòng có ngôi sao năm cánh, chúng tôi sẽ giúp anh hóa giải tà lực của tà quỷ. Dù hắn chết rồi nhưng vẫn còn vương thứ liên quan đến bọn hắc phù thủy. - Pháp sư liếc sang mấy đứa trẻ nói:

_ Các cháu mỗi người có mỗi loại tâm thuật khác nhau, có thể giúp được bọn ta đấy. Gọi là tâm thuật nhưng các cháu thuộc tâm thuật hiếm, không phải như mọi người. Nó vốn thịnh hành vào thời cổ xưa, nay ít ai có được loại này. Khi nào ta có ám hiệu hãy hỗ trợ cho chúng ta nhé !

Các cô bé đáp:

_ Vâng ! Thưa ngài.

_ Tốt !

Căn phòng tối sầm lại, vòng ma pháp sáng rực lên làm sáng rõ căn phòng. Các cây đũa phép đã hóa thành những cái vòng tròn nhỏ ở các nơi khác nhau. Các pháp sư hóa mình thành cơn bão quanh cái vòng phép đó.

Được một lúc thì thuật sĩ Karan lấy ra cây trượng của anh ra đưa ra phía có chiếc vòng pháp thuật. Cả căn phòng dường như rung chuyển, tất nhiên không ảnh hưởng gì đến hoạt động ở bên ngoài phòng vì có bùa cách biệt. Anh nhập mình vào cây trượng thần bay lên ở giữa vòng tròn, các đũa phép ở các nơi phát sáng chiếu vào bên trong cái vòng. Chiếc trượng thu thân mình lại chỉ để lại cái đầu trượng Chốc thấy có tia sáng bảy màu, Ana và các bạn biết đã có tín hiệu. Từ giờ họ sẽ thể hiện khả năng mà họ có được để giúp hoàn thành công vụ.

Ana nhắm mắt lại mở ra thì cô thấy trong vòng tròn phép có những linh khí kết tủa bay lên từ bên trong, nó bay lên như hình vòng cung hội tụ vào cái trượng bay lơ lửng phía bên trên cao. Bên trong vòng cung ấy là những thuật pháp để có thể luyện giải tách tạp khí khỏi để hoá giải. Hane miết hai mắt thì cô thấy trong những chấm sáng đó phát sóng rất mạnh, nhiều nguồn năng lượng liên kết tạo nên dòng khí uốn lượn quanh vòng cung. Các dấu hiệu phép thuật hình chữ S làm nên những dải phân cách giữa thần trượng và mặt đất. Yumiko thì ngửi thấy những xung kích từ các nguồn năng lượng khác nhau loại hỗn hợp Nitơ phát ra không mùi. Sự nhận biết này sẽ hỗ trợ cho việc nghiên cứu cách hóa giải hiệu quả rất tốt. Các khí tập trung hóa thành kết tủa bốc hơi lên kết nối với trượng thần, cây trượng phát sáng hồng ngoại. Cả căn phòng giây phút đỏ rực như máu rồi chuyển sang màu lục rồi chàm cuối cùng là xanh lá.

Giây lát sau, các luồng khí hóa lại thành người, các pháp sư trở lại tư thế ban đầu, thuật sĩ Karan trở lại lấy lại thần trượng của anh thu lại.

Ana co hai tay lại:

_ Được rồi hả cha?

Thuật sĩ đáp:

_ Ừ ! Nhưng chưa nên mừng vội, như thế chưa phải là đủ. Các con đợi một lúc nữa nhé, cha đã lấy được những tà chất rồi. Chỉ cần xác định nó để phá giải bí thuật kia.

_ Vâng ! - Ana đáp trong lòng mong mỏi.

Thuật sĩ Karan và các cô bé ra khỏi phòng luyện thuật để đưa các dữ liệu cho những người khác nghiên cứu. Họ sẽ phân tích các mẫu để đưa ra kết quả để hoá giải quỷ thuật.

Vị trưởng ban đi lại trong phòng xem mọi người thực hiện công việc thế nào thì thấy anh bước khỏi phòng luyện thuật liền tới bắt chuyện:

_ Sao rồi !!?

_ Dạ thưa ! Đã lấy được mẫu vật đen tối với những khí pháp hắc thuật.

_ Được đấy ! Hãy đưa nó tới chỗ phân tích để họ đưa ra giải pháp đi, chứ để lâu ta e không ổn cho cô ấy đâu. - Vị trưởng ban nói nhỏ.

_ Vâng !

Anh liền xông xáo bước đi để có thể nhanh chóng gọn gàng không chút đắn đo. Anh đưa tới chỗ chiếc bàn dài nhất ở giữa phòng đặt các ống nghiệm. Các thứ thuốc phép có đầy đủ để có thể nghiên cứu, ở đây còn có thêm mấy người cùng bàn làm việc với anh.

Bên ngoài viện hàn lâm có nhiều cán chổi bay qua không ngừng nghỉ, vị tông chủ cũng vừa rời lâu đài đi trên thảm bay qua về trụ sở thập sư tộc. Ông tỏ ra vô cùng hứng thú với sự hoàn sinh này, không ngờ nó lại xảy ra hay đến thế. Những thành viên khác thì hướng tới lâu đài quyền năng để chuẩn bị cho cuộc họp báo mà giáo chủ đang chuẩn bị mở. Giáo chủ tiền nhiệm đã trở về khung tranh của bà ở chính điện, bức tranh treo cao nhất trên bức tường ở nơi các đời giáo chủ thường cầm trịnh. Bà luôn theo dõi từ xa qua các khung tranh về sự hoạt động của thần giáo và lãnh địa suốt hàng ngàn năm từ khi truyền ngôi. Hành động nào ảnh hưởng lớn đến sự tồn vong thì bà mới hiện diện như vừa rồi. Giờ hiện bà đã mở cửa không gian đến thế giới khác để thực hiện lại các công trình xa xưa, thời điểm đầu công nguyên.

Giáo chủ thấy mọi người đã tề tựu đầy đủ ở chính điện, ngài bước lên bục thềm chuẩn bị cho cuộc họp xem sẽ tiến tới công dụ trước đại hội đồng tối cao. Anh thư ký Arita đưa các tập tường trình lên cho đức giáo chủ để ngài diễn thuyết về vấn đề mới.

Giáo chủ lên giọng:

_ Kính thưa toàn thể hội đồng, sau các phi vụ xảy ra vừa rồi tôi đã cho soạn thảo các luật lệ mới nhằm đảm bảo an ninh và ổn định. Đây cũng là mong muốn của ngài giáo chủ tiền nhiệm, thời điểm bây giờ tình hình cứ liên tục lục đục cứ như vậy sẽ không phải tốt. Mọi người hãy khảo sát qua để xét xem sẽ triển khai nó thật rành mạch rõ ràng để đưa mọi thứ trở về đúng quy trình của nó. Không để bất kỳ bất kỳ thế lực nào cứ gây rắc rối như mấy lâu nay, từ phù thủy đen cho đến các thế lực hắc ám từ bên ngoài,...cứ gây nhiễu loạn. Từ giờ hãy củng cố siết chặt mọi vấn đề để chấm dứt sớm sự rối ren này.

Các thành viên hội đồng phù thủy đang bàn tán trò chuyện sau khi nghe lời thuyết trình, giáo chủ tiếp tục đọc diễn văn trước đại hội đồng để họ có thể bổ sung thêm không. Vị phù thủy tư pháp thì ngồi ở góc phòng để nghe để xem cần chỉnh đốn gì mới. Chủ nhiệm bộ pháp thuật cũng có mặt để nghe những phổ cập.

_ Chúng ta cần thiết lập hệ thống kết giới vững chắc hơn, gỡ bỏ những thứ tà thuật do bọn hắc tạo dựng để xâm nhập bất hợp pháp ở các kết trận. Ở khu vực cai quản của phù thủy vĩnh cửu ở đường không gian cần phải hóa giải những thứ dấu hiệu đen, nó chứng tỏ kẻ hắc ám đã đi qua mà không hay biết. Cô ấy đã gửi đơn đến văn phòng để mọi người cùng thảo luận để hỗ trợ điều này. Vấn đề giáo dục pháp thuật thì sẽ đưa tâm thuật vào để học hỏi, không nên xem nhẹ các câu thuật cổ xưa vì nó là tiền đề làm nền tảng cho các thuật chú ngày nay. Nếu bỏ qua sẽ làm thiếu sót như vậy sẽ là lỗ hổng để dễ dàng bị phe khác đâm chọc vào.

Các thành viên hội đồng vỗ tay tán thưởng, họ nhận thấy rằng lâu nay người ta chỉ quan tâm đến những gì hiện tại mà quên đi giá trị đích thực từ xuất xứ. Họ để ý thì cảm thấy có số người còn chú ý nghiên cứu các ma pháp cổ đại là nguồn gốc cho các thuật sư ngày nay. Trong số đó có cô Hairest là biết đến các kỹ thuật nguyên thủy đó để thực hiện đấu với các thế lực như tên lột da vừa rồi. Ngoài ra không chỉ vậy, mọi người đều cảm nhận là thực lực họ không bằng tên lột da - tà quỷ kia so với thời điểm đầu thời trung cổ. Đấu với tà quỷ mà có sự khó khăn cho đến khi phù thủy huyền thoại Rena hiện hình mới đánh đuổi tà quỷ mãi mãi.

Bà phù thủy Riana cũng là người thuộc hội đồng trưởng lão, bà công nhận sau các phiền não này cần phải có sự thiết lập mới phù hợp. Đại pháp sư Raman cũng có ý kiến như bà. Giáo chủ cho mọi người thảo luận về các đề luật, để họ có thể thi hành trong thời gian sớm nhất.

Đang trong lúc thảo luận giữa các thành viên thì có một người ở giữa khán phòng đứng lên phát biểu:

_ Kính thưa giáo chủ và hội đồng, theo tôi nhận thấy cần thiết phải củng cố lại bộ máy quản lý này để đưa chúng ta vào nề nếp. Nhìn lại theo cách thức từ những người đi trước, cần thiết kế lại để không rơi vào tình trạng đình trệ bất ổn như ngày nay. Các thế lực đen bên ngoài cứ tìm đủ cách gây sự dưới mọi hình thức khác nhau. Nhiều điều huyền hoặc khác khó tránh cũng có khả năng sẽ làm cho chúng ta chao đảo, cần lập lại trật tự ngay từ lúc này trước khi quá muộn.

Giáo chủ tán thành.

Các đại biểu khác xem lại trình tự để có thể đưa ra chính sách bảo đảm hơn, vừa tránh tư tưởng cực đoan hay lệch lạc. Giờ họ đã có thể đưa ra biểu quyết cho đạo luật mới.

ooo()ooo

Thời gian này ở xứ sở yêu thần, yêu vương cảm thấy có nhiều điều kỳ lạ cứ diễn tiến khó hiểu mong muốn có lời giải đáp. Vua yêu giới đã cho các yêu tinh kiểm tra rà

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net