Chap 5. Những Biến Động Kinh Hồn (Phần đầu - Biến Động)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi ba nhân bản rời đi, bà Mana tiến lại gần chị em Anne.

_ Các con đã hoàn thành khóa học của mình, giờ các con đã có thể tự vệ cho mình khi cần thiết. Mẹ đã xem qua chuyện tập luyện của các con với phù thủy búp bê Mizune qua ánh mắt của con rối Ông Kẹ xuyên suốt quá trình tập luyện. - Bà đứng trước mặt ba chị em Anne, ánh mắt nhìn Anne và Jane chăm chú.

_ Ngoài chuyện tập luyện Hộ Thể của Anne và Jane, mẹ muốn khảo sát tổng thể những gì các con đã học được. Đặc biệt là con đó Fuiko ạ ! -Bà nhìn từ Anne và dừng lại ở Fuiko nhấn mạnh.

_ Dạ ! Chúng con rõ rồi ạ ! - Ba chị em đáp rõ to.

_ Tốt ! - Bà nghiêm nghị rồi quay người bước đi ra khỏi phòng và khép nhẹ cửa phòng.

_ Giờ các con làm việc của mình đi, mai còn đi học nữa.

_ Dạ ! - Ba chị em đồng thanh đáp. Cả ba lại giường ngồi xuống thở phào.

_ Chị à ! Từ chiều thứ hai đầu tuần đến hôm nay chúng ta phải tập luyện liên tục từ việc xem các công thức học và thể hiện nó. Giờ nghỉ tuy vẫn có nhưng không nhiều lắm. - Jane quay mặt sang nhìn các chị trò chuyện, cậu bé Fuiko cũng chú ý từng lời nói của các chị mình.

_ Ừ ! Vì với chiêu thuật này có sự đòi hỏi riêng, một số thủ thuật nào đó cũng vậy. Tuy nhiên, đối với phù thủy thì khả năng thực sự là khi màn đêm buông xuống đến rạng đông hôm sau, chính giữa đêm là thời điểm tốt nhất. Đặc biệt là vào những đêm trăng tròn là tối thượng. - Anne tỏ vẻ hiểu biết.

_ Còn em thì sao, Fuiko !?? - Jane nhìn sang bên cạnh hỏi qua người Anne.

_ Dạ ! Em đã gần hoàn thành phần cơ bản của ma thuật rồi, tuy có đôi chỗ em không được rõ! nên - Fuiko đáp.

_ Ồ ! - Hai cô chị nhìn em chăm chú mỉm cười. - Được rồi ! Khi nào rảnh chị chỉ cho. -Jane nói.

_ Dạ ! Em cảm ơn chị ba ! À ! Các chị này, em thấy lạ là khi trong thời gian chúng ta ở thế giới không gian. Em gặp một người tên là Haren đó, các chị ạ ! - Fuiko nhìn lên chỉ ngón tay lên nhớ ra.

_ Haren !!? - Hai cô chị nhìn cậu bé tròn mắt kinh ngạc há hốc mồm bất ngờ hỏi lại.

_ Dạ ! Cũng vì được cô ấy chỉ dẫn nên em mới có thể hoàn thành bài học cơ bản này ! - Fuiko vỗ ngực tự hào nói.

_ Ồ ! Thật hả !?? - Anne và Jane từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. - Chị thấy chuyện này hơi lạ nha !!? Em thử tả qua người đó cho bọn chị xem nào, sao người đó có thể vượt qua hàng rào không gian khi bị khóa chứ ? - Anne đăm chiêu suy nghĩ.

_ Dạ ! Cô ấy thân hình cao ráo, tóc để ngang vai màu đen trông rất già dặn diện bộ đồ trắng dài chấm đất. Em nghĩ cô ấy tầm 25 đến 30 tuổi các chị ạ ! Khi cô ấy chỉ cho em các kỹ năng ma pháp để học, cô ấy hoàn toàn không dựa vào sách mà dựa vào cách thức riêng. Điều này cô ấy hoàn toàn giống chị đấy,Jane. Tuy cô ấy chỉ xuất hiện vài lần trong những ngày khác nhau. Nhưng luôn làm em dễ dàng nắm vững các kỹ năng, làm em tiếp thu rất nhanh chóng. - Cậu bé miêu tả qua người cậu đã gặp với ánh mắt thích thú.

_ Thật hả !? - Jane há hốc mồm ngạc nhiên. Chị không biết người nào như vậy, chị cũng từng đến và quen mọi người của Hội đồng phù thủy mà chưa gặp ai vậy cả, vì mẹ chúng ta là thành viên hội đồng nên chúng ta dễ quen với họ. Trong các ma thuật gia, có số người vẫn nghiên cứu về các ma thuật cổ xưa để hoàn thiện ma pháp hiện đại. - Jane kể lại khi thời gian cô còn ở Hội đường trước đây.

_ Vậy.....??? - Fuiko định hỏi.

_ Ừ ! Chị nghĩ trường hợp của em có thể em đã gặp một trong số những người đó, chỉ có điều là một phép hóa trang thuần túy. Chẳng sao, họ chỉ giúp chúng ta hoàn chỉnh khả năng của mình thôi. - Jane nói rành mạch.

Anne và Fuiko gật gù. Nhưng Anne sau đó lại nhìn ra cửa sổ trước mặt nói:

_ Có thể chúng ta sẽ biết đó là ai? Nhất định chị sẽ tìm ra câu trả lời.

_ Được ! - Anne và Jane giơ tay lên đập vào nhau cùng nói giọng vui vẻ. Fuiko cũng tỏ ra phấn khích.

_ Thôi ! Chúng ta làm bài, chuẩn bị cho ngày mai nào ! - Jane nhổm người dậy nói.

_ Được !
_ Được ạ !
Anne và Fuiko cùng đáp rồi cùng đứng dậy. Anne lại bàn học của mình, còn Jane và Fuiko thì về phòng mình.

Ngoài trời những cơn gió vẫn thổi, những hạt mưa phùn rải rác sa xuống nền đất. Những ánh đèn sáng rõ làm sáng lên trong màn đêm vô tận. Nhiều làn xe chạy vẫn chạy nhẹ nhàng trong đêm.

Ở bên dưới nhà, có người hàng xóm nhà kế bên sang chơi bàn một số công việc. Mọi người tập trung ở phòng khách tiếp chuyện. Bà Mana đang ngồi nghe cuộc đối thoại thì chợt nhớ ra gì đó nên chạy xuống nhà bếp. Bà cất một số thứ vào trong tủ lạnh. Vừa xong thì có ám hiệu nhấp nháy từ căn phòng phép thuật.

*Chuyện gì vậy nhỉ?* - Bà tự hỏi. Bà ra phía sau một chút cho khuất rồi dùng thuật di chuyển vào phòng phép thuật. Khi bước vào, bà thấy chiếc bàn ma thuật phát sáng và có một tờ giấy da được quấn chặt trên bàn.

*Ồ ! Công văn của Hội đồng phù thủy à ! À không ! Của ngài đệ tứ.* - Bà cầm tờ giấy da lên đọc, tờ giấy phát sáng màu vàng.

"Tin mật: Bọn Hắc phù thủy đang gấp tìm hậu thân phù thủy huyền thoại".

Bà xem xong, trong tay bà phát ra ngọn lửa và bức thư mật bốc cháy. Bà vừa đi ra vừa đăm chiêu suy nghĩ:
*Bọn chúng đánh hơi được gì rồi sao, cần phải chú ý hơn. Chẳng lẽ cảm giác của con bé hôm đó... Nhưng dù sao cũng chưa thể cho con bé biết thân thế thật sự của mình được, như vậy sẽ rất nguy hiểm cho con bé.*

Ra khỏi phòng phép thuật, bà lấy lại tâm trạng bình thường.

*Vấn đề này mình cần căn dặn bọn trẻ thận trọng, giờ này chắc bọn nhỏ đang học bài. Để chốc nữa hay mai mình sẽ nhắc chúng.* - Bà cân nhắc nhìn lên gác. Bà tắt đèn bếp rồi ra phòng khách tiếp tục câu chuyện.

Tại nhà Hina lúc này, cô vào trong căn hầm bí mật với bộ đồ phù thủy. Trong hầm được thắp sáng bằng ngọn lửa màu nhiệm, cô tiến tới chiếc bàn có chiếc gương thần đính trên tường. Cô ngồi xuống ghế, xoã tóc ra bặn lên vai mắt nhìn vào chiếc gương.

_ Gương kia ngự ở trên tường.
Ngươi hãy cho ta biết điều gì sắp xảy đến. - Hai tay cô đặt trên bàn, hai mắt nhìn vào gương đề nghị

Lập tức trên mặt gương phát sáng, hiện ra bọn phù thủy đen hiện diện với áo choàng đen chấm đất che giấu mặt.

_ Kính thưa cô, sắp tới Hắc phù thủy sẽ thực sự hiện diện tuy hành tung bí ẩn, nhưng hành động của chúng thể hiện khá rõ. - Gương thần đáp.

Hina lúc nhìn thấy hình ảnh phù thủy đen, cô hơi bàng hoàng nhưng nhanh chóng lấy lại tâm trạng. Tiếp đó, hai tay cô đặt lên bàn mắt nhìn chăm chú và nghe từng lời của gương.

_ Ừm ! Cần tìm ra biện pháp ứng phó vấn đề này, đừng để bị động. - Cô nghiêm nghị nói rồi đứng dậy búi tóc lên hai bên, tóc phía sau vẫn thả dài.

Gương thần trở lại trạng thái bình thường, nhìn bây giờ chẳng khác gì chiếc gương thường.

Hina rời khỏi căn hầm trở lại phòng mình. Cô dậm nhẹ chân, nhắm mắt lại các đốm sáng nhẹ nhàng bay lên. Xung quanh cô như có cơn gió mạnh bốc lên tóc tung bay sải dài, trang phục của cô đã thay đổi thành bộ áo váy màu nâu sẫm.

_ Họ đã hoàn thành vấn đề của mình, công nhận họ làm khá tốt. - Cô nhắm mắt vừa bước đi nói một mình, gương mặt nhẹ nhàng.
Cô vào phòng mình phẩy tay nhẹ nhàng, mọi thứ đâu vào đấy. Bài học tự hoàn thành, sách vở ngày hôm nay lên giá sách, ngày mai tự động vào cặp. Điều cô quan tâm lúc này là bọn phù thủy đen cứ ẩn hiện. Bước ra ngoài thềm nhà nhìn lên nền trời đêm sâu thẳm nghĩ ngợi.
*Tối nay mưa lun phun à !* - Cô đưa bàn tay ra trước hứng vài hạt mưa. Mái tóc dài của cô bay nhẹ nhàng trong cơn gió nhẹ. Trước mặt cô các làn xe vẫn chạy trong đêm, bên kia đường là ngôi trường mà cô và chị em Anne đang theo học.*Mình cảm thấy có điều gì đó đang sắp diễn ra, mình cần diện kiến ngài đệ tứ và tìm hiểu tình hình thôi. Cần phải sang thế giới bên kia một chuyến.* - Cô nhìn ra xung quanh một lúc rồi bước vào trong nhà hóa thành cơn gió bay vào không gian. Chỉ một lúc sau, cô đã hiện ra ở trước lâu đài cổ của Hội Phù Thủy. Hina Kimoko, nữ sinh trung học là do Haritest Kimota, phù thủy bậc thầy hóa trang hóa thành. Nền trời chính giữa trưa không chút gợn mây không gian trong xanh thoáng đãng dịu mát. Bên trong giáo chủ đang tổ chức một cuộc họp kín chỉ gồm năm thành viên quan trọng của Hội đồng. Bước vào trong lâu đài cổ, cô đi thẳng vào Hội đường. Có vài người đi qua và trò chuyện với nhau. Họ thấy cô tươi cười chào:

_ Chào cô Haritest.

_ Chào các vị ! - Cô tươi cười đáp.

Bước vào bên trong Hội đường, nhìn ra phía trước cô nhìn thấy cụ giáo chủ và anh thư ký Akira cùng nữ pháp sư Amisa cách mấy bước chân. Cả ba người nhìn cô khi cánh cửa Hội đường mở.

_ Chào cô Haritest. - Anh thư ký và cô pháp sư nói, giáo chủ chỉ nhìn với gương mặt bình thường.

_ Dạ ! Kính chào ngài đệ tứ, anh Akira và cô Amisa. - Haritest cúi người xuống chào.

_ Ừm ! Hôm nay cô có vấn đề gì mà đến Hội. - Nữ pháp sư ngả tay ra hỏi.

_ Dạ ! Vâng ! - Haritest nhắm mắt mắt một lát, hai tay đan vào nhau chùng xuống. - Theo như lời tiên tri từ gương thần về phù thủy đen, nên tôi cảm thấy cần làm gì đó để ngăn chặn bọn chúng. - Haritest ngả hai tay hai bên.

_ Tôi hiểu ! Gần đây các thế lực đen đang trỗi dậy ở một nơi nào đó, thật khó mà đoán biết. Ngay cả quả cầu phép thuật cũng không dò ra. Chắc chúng đã có chuẩn bị đề phòng điều này. Bọn phù thủy đen thì không biết đang tính chuyện gì đó, tôi nghĩ chắc không phải chuyện gì hay ho. - Nữ pháp sư lắc đầu chán nản.

_ Ừm ! - Haritest để tay lên miệng phân vân mắt nhìn xuống. Anh thư ký và giáo chủ từ nãy nghe hai người nói chuyện. Giáo chủ nói với ánh mắt chùng xuống:

_ Phải ! Đây đang là vấn đề nóng bỏng, các ma pháp gia đang cố gắng tìm ra câu trả lời. Nhưng chưa có gì khả quan.

_ Thật rắc rối ! Đúng là nan giải thật ! - Anh thư ký khẽ gãi đầu nói nhỏ chỉ mình anh nghe.

_ À ! Tôi phân công cô dõi theo ba chị em nhà Anne trong việc thực tập thế nào rồi, và hậu thân phù thủy huyền thoại có chuyển biến gì mới. Từ giờ cho đến khi cuộc thi ma thuật diễn ra vào tháng sáu năm tới cô nhớ chú ý và đừng để họ biết cô là ai, trước khi họ tập luyện xong. - Giáo chủ nhìn Haritest trịnh trọng nói.

_ Dạ ! Thưa ngài đệ tứ, vừa rồi hai chị em Anne và Jane đã thực tập thuật Hộ thể khá tốt. Nhất là Jane, mới ít tuổi mà sử dụng được Hộ Pháp Thần Quang một cách thành thục. - Haritest đáp.

_ Thần Quang Hộ thể !?? - Cả ba người đều ngạc nhiên như không tin điều mình nghe được.

_ Dạ ! Vâng ! Em ấy rất xuất sắc trong việc sử dụng các thủ thuật và không tốn nhiều năng lượng. - Haritest tiếp tục với gương mặt tươi cười.

Cả ba người nhìn nhau gật đầu đều chung ý nghĩ*Đúng là hậu thân phù thủy huyền thoại có khác*.

_ Còn đối với cậu bé Fuiko thì cậu ta đã hoàn thành bài học cơ bản của mình rồi ạ ! - Haritest nói đến đây rồi dừng lại.

_ Ồ ! Vậy à !?? - Cả ba người đáp.

_ Dạ ! - Haritest đáp.

_ Ừ ! Tôi đã được gặp ba cô cậu bé đó mấy năm về trước, lúc đó bà Arima đã đưa họ đến chơi ở lâu đài này trong một lần dự họp Hội đồng. - Anh thư ký nhìn lên trần nhà nhớ lại 7 năm trước.

_ Đúng vậy ! - Giáo chủ và nữ pháp sư cũng gật đầu xác nhận.

_ Lúc đó, mọi người ai cũng trầm trồ khen và tỏ ra vui vẻ, đặc biệt đối với Jane thì người ta có phần chú ý hơn. Cô bé rất thành thục các thủ thuật trên cả phần cơ bản, lại còn có tính sáng tạo nữa. - Nữ pháp sư mỉm cười.

_ E hèm ! Giờ chúng ta đi vào các thảo luận nhé. - Giáo chủ nắm tay để lên miệng.

_'Két' - Cánh cửa Hội đường lại mở ra. Bà Riana bước vào cầm theo một tập giấy da với các tài liệu quan trọng cho vấn đề ngày mai.

_ Chào ngài đệ tứ và mọi người, mọi người vẫn ở đây ạ !

_ Vâng ! Thưa bà ! - Giáo chủ đáp. Mọi người cũng nhìn bà gương mặt vui vẻ.

_ A ! Chào cô Haritest, lâu lắm rồi không gặp !? - Bà bất chợt nhìn sang người ngồi cạnh bàn đối diện.

_ Dạ ! Thưa bà ! - Cô Haritest mỉm cười đáp lại.

_ Ừm ! Tôi đoán cô đến Hội chắc liên quan đến bọn phù thủy đen. - Bà nhìn cô nói.

_ Dạ ! Thưa bà ! - Cô gái đáp.

_ Không sao ! Cô cứ tự nhiên, chúng tôi cũng đã có một số chuẩn bị để ứng phó với vấn đề này. - Bà nói với ánh mắt nghiêm nghị.

_ Được rồi ! Đi vào vấn đề chính nào ! - Giáo chủ nghiêm nghị.

_ Vâng ! - Mọi người cùng đáp.

_ Chúng ta hiện đang họp kín về vấn đề phù thủy đen và phù thủy huyền thoại. Vì chuyện này không thể công khai được. Cho nên ta đã dùng thuật Che Mắt nhằm tránh người ta chú ý. - Giáo chủ nghiêm nghị nói.

_ Vâng ! Tôi cũng nghĩ vậy ! Tôi cảm giác trong hội chúng ta có thể có nội gian bí ẩn nhưng hành tung của kẻ đó chúng ta không biết được. - Bà Riana đồng tình.

_ À ! Mà ngài Raman đâu? Ông ấy sẽ cùng dự họp này. - Giáo chủ hỏi.

_ À ! Ông ấy tới bây giờ đây ! Ông ấy biết ám hiệu của ngài mà -Bà Riana cười đáp.

Bà Riana vừa dứt lời thì một tia sáng xanh nhạt hóa ra thành người.

_ A ! Ngài Raman đến rồi ! -Giáo chủ vui vẻ nói.

_ Dạ ! Chào ngài đệ tứ và mọi người. - Ông Raman đáp.

Cuộc họp kín bắt đầu và kéo dài hơn ba tiếng đồng hồ. Ai cũng tỏ ra chăm chú trong cuộc họp, chú trọng mọi tình tiết và đưa ra ý kiến của mình. Bên ngoài hành lang tuy có vài người đi ngang qua nhưng họ không hề biết có cuộc họp này như nó không hề xảy ra.

Khi cuộc họp kín kết thúc mọi người về phòng mình, giáo chủ giương cao cây quyền trượng vàng ngôi sao mười cánh lên cao kết giới Che Mắt được hóa giải.

Riêng với Haritest thì cô đã về phòng mình cách Hội đường không xa lắm, ngồi tại giường mình ngẫm nghĩ về cuộc họp vừa rồi. Một lúc sau, cô nhận ra mình đã bỏ sót điều gì đó quan trọng trước khi rời đi.

*Thôi chết ! Do lo lắng bọn phù thủy đen nên mình quên bẵng đi, hôm nay mới thứ bảy mà ! Nếu mọi người thấy thiếu vắng kiểu gì cũng có chuyện. Với lại lúc đó mình cũng không có tâm trạng để mở cửa không gian bằng thuật "Kết Nối Không Gian", nó sẽ như một cánh cửa mở ra là cánh cửa thần kỳ mở ra là đến nơi. Nên dùng tạm thuật mở không gian theo cách thông thường. Haritest đứng thẳng nhắm mắt lại đặt bàn tay chéo nhau trước ngực, toàn thân cô phát sáng và có một người khác bước ra trong cô. *Thuật Phân Linh*. Một người khác, đây là phân thân của cô giống cô như hai giọt nước. Hai người đứng đối diện nhau và cách nhau vài bước chân. Haritest nghiêm mình đề nghị phân thân của mình:

_ Cô là phân thân của tôi, cô hãy hóa trang thành Hina Kimoko - nữ sinh trung học để thay tôi công việc còn dở dang ở thế giới bên đó, vì tôi còn có chút chuyện chưa rời khỏi đây lúc này được. Cô hãy giúp tôi nhé !

_ Vâng ! Tôi hiểu ! Thưa cô, tôi sẽ thay cô để hoàn thành sứ mệnh mà Hội giao phó. - Phân thân Haritest đặt tay trước ngực cúi người xuống đáp, liền sau đó cô hóa thành Hina.

_ Tốt lắm ! Cảm ơn cô ! - Haritest mỉm cười.

_ Không có gì thưa cô. - Phân thân cười đáp lại.

Hai người gật đầu. Haritest quay người đi rồi đưa hai bàn tay ra phía trước đối diện bức tường trước mặt, hai bàn tay cô phát sáng :

_ "Hỡi không gian màu nhiệm hãy hé lộ con đường đi của người, mở ra cánh cửa ánh sáng" - Bức tường trước mặt tách ra làm đôi dịch chuyển như hai cánh cửa tự động, phía bên kia cánh cửa là bên trong nhà của cô ở thế giới con người.

_ Chào tạm biệt, hẹn ngày tái ngộ !

Haritest mỉm cười vẩy tay đáp lại. Cánh cửa bí mật khép lại, bức tường trở lại ban đầu và không có vết tích gì từng tách ra. Cánh cửa bí mật được cô dùng thuật"Kết nối không gian" tạo ra nhằm dễ dàng chuyển tiếp đi qua hai thế giới nhanh chóng. Giải quyết xong, cô nằm lên giường tiếp tục nghĩ về cuộc họp kín vừa rồi.

Sau khi Hina trở lại, cô liền vào căn hầm bí mật rồi hóa phép cho hóa thành căn phòng đặc biệt kết nối với siêu không gian. Từ giờ nơi đây như một mê lộ đi đến bất kỳ thế giới hay không gian nào nếu muốn. Bao quanh tường được phủ bột sáng ma thuật làm cả căn phòng sáng trưng trắng xóa. Cô đã ngụy trang căn phòng bởi thuật Che Mắt thế là không bất kỳ ai biết hay cảm giác nó có thật cho dù có đi xuyên qua.

_ Tốt lắm ! Kỳ trăng tròn - thời gian vàng của ma pháp sắp tới, mình sẽ chế tạo thuốc phép mới. - Hina mỉm cười không lộ ra mặt.

Ở nhà chị em Anne, cả ba chị em đã hoàn thành bài tập của mình. Họ ngồi lên giường của phòng mình một lát sau khi học xong. Họ thư giãn mấy phút rồi Anne và Fuiko cùng lúc sang phòng Jane để trò chuyện một hồi trước khi đi ngủ.

Cùng lúc đó, tiếng gõ cửa vang lên. "Cốc cốc".

_ Mẹ vào được không!?? - Giọng bà Mana vang lên sau cánh.

_ Dạ ! Mẹ vào đi ! - Ba chị em nhìn ra phía cửa ra vào.

Bà bước vào, Jane thoáng thấy mặt mẹ có vẻ lo lắng bèn hỏi:

_ Có chuyện gì vậy mẹ !??

_ Ừm ! Chuyện là..... !!! - Bà ngập ngừng và ngồi xuống cạnh ba chị em. Cả ba chị em gương mặt tò mò thoáng lo lắng.

_ Gì hả mẹ? Mẹ nói rõ hơn được không ạ !?? - Anne gặng hỏi.

_ Ừm ! Giáo chủ gửi thông điệp mật cho chúng ta là bọn phù thủy đen đang hoạt động ráo riết phù thủy huyền thoại và những phù thủy có tiềm năng. Vì vậy, mẹ khuyên các con nên thận trọng. - Giọng bà Mana nghiêm nghị. Bà cau mày, vẻ lo lắng:

_ Từ giờ phút này, các con hãy chú ý hơn đấy !

_ Dạ ! Chúng con sẽ chú ý ạ ! - Ba chị em đồng thanh.

Bà gật đầu.

_ Thôi ! Các con đi ngủ đi, sớm mai dậy còn đi học. - Bà nhổm dậy nhẹ giọng.

_ Dạ ! - Cả ba chị em vừa đứng dậy vừa đáp.

Bà Mana bước ra cửa rồi khép lại.

_ Thôi ! Chị về phòng ngủ đây. - Anne nhìn em gái nói.

_ Em cũng vậy ạ ! - Fuiko nhìn hai chị nói.
Nói xong, hai chị em rời phòng Jane quay mặt lại vẫy tay chào.

Jane đứng nhìn ra cửa mỉm cười, cô trở lại giường nghĩ về lời mẹ vừa nói cùng chuyện đã xảy ra vừa rồi khi cô thực tập phép cùng chị. Quan trọng là lời nói của Mizune và khi xem qua cuốn sách Lịch sử phép thuật khi cô ấy hy sinh để chấm dứt thời kỳ hắc ám hơn trăm năm trước, tên của cô ấy làm cô cảm thấy có thể là tiền kiếp của chính mình. Điều này làm cô quyết khám phá ra bí ẩn này thế nào, liệu sự thực phải như vậy ! Nằm lên giường rồi búng nhẹ tay cả căn phòng chìm vào bóng tối, cô vẫn chưa chợp mắt thêm hai giờ nữa mới đi vào giấc nồng Bên ngoài, nền trời sáng rõ những vì sao lấp lánh cùng những cơn gió thoang thoảng. Phố phường sáng rõ bởi ánh đèn sáng trưng, một số làn xe vẫn chạy xuyên đêm thật nhẹ nhàng.


✡ ✡

_Reeeeeenng !............ Reeeeeenng !..........Reeeeeenng !..................

Trên lầu hai, tiếng chuông đồng hồ báo thức vang lên ở mỗi phòng đánh thức ba chị em đang say giấc nồng. Tỉnh dậy sau giấc ngủ dài Anne ngáp một cái rõ to hai tay thẳng lên cao, cô lấy ngay cái lược ở ngay giường chải qua mái tóc của mình rồi kẹp lại gọn gàng. Jane thì tết tóc ra hai bên với đôi má ửng hồng tràn đầy nữ tính đáng yêu. Riêng cậu bé chải tóc sang ngang làm biểu lộ sự năng động và hoạt bát. Khi bước ra khỏi phòng ba người đã gặp nhau ở hành lang trước cầu thang. Cả ba tiến lại phòng tắm cuối hành lang thực hiện thủ tục sau khi ngủ dậy. Sau khi đánh răng rửa mặt xong, ba chị em thay bộ đồ ngủ lấy bộ đồng phục mặc vào chuẩn bị tinh thần cho ngày học mới. Jane và Anne đeo túi xách vào vai, riêng Fuiko thì cầm chiếc cặp cùng đi xuống dưới nhà.

Ba chị em xuống gần hết cầu thang thì thấy mẹ đang nấu bếp và đang nói chuyện với ba về vấn đề gì đó.

_ Chúng con chào ba mẹ, chúc ba mẹ ngày mới

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net