Chap 7 - Cuộc Chiến Tay Đôi(Phần Đầu)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

✡Kỳ 1-Ngày tuyệt vời nhất của Fuiko✡

Tốc độ rơi xuống mặt đất chỉ còn tính từng giây, cô trấn tĩnh tinh thần lại không để hoảng loạn nghĩ ngay giải pháp. Khi độ rơi của cô sắp còn một thước nữa, cô gào lên:

_Phi Hành thuật ! - Thân thể cô trở nên nhẹ nhàng hơn, giữ thăng bằng bay lên cao cách mặt đất vài mét ngang tầm đối diện với đối thủ. Ánh mắt như muốn quở trách nhưng cô vẫn giữ bình tĩnh nhìn thẳng vào mắt đối phương.

_Giỏi đấy ! Vậy mới xứng đáng là phù thủy thật sự chứ ! - Yako mát lời khen với giọng ngang ngang.

_ Được đấy ! Cô làm tôi thấy phấn khích rồi đấy ! - Jane bẻ các ngón tay kêu răng rắc. - Bây giờ tôi sẽ chính thức đấu với cô một trận ra trò. - Cô nhìn đối thủ đáp chiến, thủ thế chuẩn bị hành động.

_ Ồ ! Xem ra cô đã sẵn sàng rồi nhỉ !?? - Yako hơi ngửa người ra sau những lời mát mẻ, hai tay thõng xuống bàn tay ngửa lên ngọn lửa bùng lên trong hai lòng bàn tay cô. - Được thôi ! Tôi cũng muốn xem thực lực của cô thế nào, chắc chắn sẽ rất thú vị đây. - Yako khúc khích cười.

_ Được ! - Jane đáp dứt khoát.

Cùng lúc bà Mana rời đi thì tại tòa lâu đài của Hội phù thủy, trời đã về chiều giáo chủ ở một mình trong hội đường để suy ngẫm về một số việc cho buổi họp Hội đồng phù thủy sau nửa giờ nữa. Như đoán trước điều gì xảy ra ngài bấm độn ngón tay rồi bước khỏi hội đường, dừng lại trước cửa ra vào hội đường nhìn lên nền trời trong xanh chỉ chút nhỏ gợn mây. Những làn gió nhẹ thổi làm mái tóc và bộ râu bạc trắng như cước tung bay trước những cơn gió thoảng. Cụ khoác trên mình bộ áo khoác dài màu bạc quét đất.*Xem ra ta cần phải nhờ người đó vậy, cô ấy là một tinh linh*. -Cụ nhìn lên cao với tâm trạng bồn chồn.

_ Hỡi Akina ta cho gọi nhà ngươi. - Giáo chủ ngả tay ra hóa ra cây quyền trượng giương lên cao. Lập tức tia sáng hiện ra trước mặt ngài. Một cô gái mái tóc nâu bạc thả dài xuống chấm lưng, tóc hai bên tết sam vòng tròn phía sau đỉnh đầu và hai vòng phía dưới. Akina quỳ một chân xuống kính cẩn:

_ Con xin kính chào ngài, người có gì chỉ gọi.

_Ừm ! Ngươi là một Tinh Linh đã tôi luyện ngàn năm, giờ ta muốn ngươi đến thế giới người một chuyến. Tất nhiên ngươi cần thay đổi một chút trước khi gặp người đó, cô ấy hiện đang rối ren trong chuyện tạo thuật vì phản tác dụng. Sự cố đó liên quan việc trục trặc đường không gian mà ra. Bây giờ, tạm thời ta hóa trang cho ngươi thành một cô bé và tên ngươi sẽ là Hanaa. Đây cũng là điều kiện Hội đồng công nhận thực lực, khi nào xong việc ngươi sẽ được trả lại trạng thái ban đầu. - Giáo chủ thu lại cây quyền trượng và hóa ra cây đũa thần ngàn năm. Đây là cây đũa phép báu vật trong ba vật báu chỉ dành cho truyền đời các giáo chủ. Ông đưa đũa phép hướng thẳng vào Akina lập tức cô hóa thân thành cô gái tuổi 13 tóc xanh nước biển dài chấm vai, để mái bằng hai nhánh tóc hai bên trán chấm mắt có vương miện diện áo choàng trắng viền xanh nước biển có nơ trước ngực. - Ngươi không được tiết lộ thân phận của mình, ngươi hãy giám sát cô bé và phải để cô ấy tự hành động như vậy mới phát huy hiệu quả khả năng tiềm ẩn thực sự..... - Giáo chủ tiếp tục.

_ Dạ ! Rõ ! Thưa ngài ! - Hanaa đứng dậy đáp. Giáo chủ đưa tay chỉ ra phía trước đám mây trắng gần nhất trên nền trời, cô bé quay người nhìn lên bầu trời. Hanaa nhìn lên nền trời xanh thẳm: Đó là một người phụ nữ trẻ đầu đội vương miện màu đen diện bộ áo dài màu nâu sẫm cầm cây quyền trượng đứng trên mây đang mỉm cười nhìn xuống.

_Kìa ! Phù thủy không gian đang đợi con kìa ! Cô ấy sẽ đưa con vượt không gian đến thế giới khác gặp người đó. - Giáo chủ ngả bàn tay sang ngang hình ảnh của Jane hiện ra ngay bên cạnh ngài. Hanaa quay đầu lại xem hình ảnh ba chiều để biết về người mình sẽ gặp.

_ Đó là người mà con sẽ gặp, chúc con lên đường bình an ! - Giáo chủ vẫy tay chào.

_ Dạ ! Con cảm ơn ngài ! - Hanaa đặt tay lên ngực cúi người đáp lại, Phù Thủy Không Gian phẩy nhẹ tay, một ngọn gió lớn từ trong tay cô phóng xuống bao quanh vây lấy Hanaa đang đứng trước mặt giáo chủ. Cơn gió đưa cô lên đám mây mà phù thủy không gian đang đứng. Giáo chủ vuốt bộ râu dài của mình nhìn cô với ánh mắt trìu mến và dõi theo hai người cho đến khi cả hai người hóa thành tia sáng vụt mất.

_ Con kính chào cô Yuuko, con rất vinh hạnh được gặp Người. - Tinh Linh Hanaa cúi chào kính cẩn.

_ Ừm ! Chào con ! Ta được lệnh của Hội đồng sẽ đưa con băng qua cánh cửa không gian, giờ ta sẽ đưa con vượt không gian. Con đã chuẩn bị tinh thần chưa? - Nữ phù thủy nhìn Hanaa với ánh mắt hiền từ đặt tay lên vai cô.

_ Dạ ! Con đã sẵn sàng. - Tinh Linh đặt tay lên ngực đôi mắt nhìn vào mắt vị nữ phù thủy tươi sáng đáp lại.

_ Tốt lắm ! - Nữ phù thủy nhắm mắt một lát nói. - "Hỡi không gian màu nhiệm hãy mở ra cánh cổng, mở ra lối đi ánh sáng" - Nữ phù thủy giương cao cây quyền trượng, các luồng sáng từ hồng ngọc trên cây trượng phát sáng trắng xoay quanh làm khoảng không chói lòa. Con đường không gian trở nên mềm mại hơn và di chuyển nhanh hơn dẫn qua cửa ra dù xa cách mấy năm ánh sáng. Nữ phù thủy tiễn chân Hanaa cho đến khi cô qua khỏi cánh cổng không gian rồi nói:

_ Con đi đi ! Con đã đến thế giới con người rồi đấy, thôi giờ ta phải về cấm địa đây !

_ Dạ ! Con cảm ơn cô. - Hanaa đáp lại. Hình ảnh của phù thủy không gian mờ nhạt dần rồi biến mất.

Cũng lúc này ở Hắc xứ phù thủy, tại Thánh địa trụ sở chính của Tổng hành dinh tháp ngôi sao đen, tháp chính văn phòng tối cao:

_ Hắc phù thủy chúng ta sẽ có một số chuyện cần quan tâm. - Đại Thủ Lĩnh Voremo đứng trên bục cao đan hai tay sau lưng.

_Dạ ! Đó là......- Aoi để tay bàn tay lên miệng chân thấp chân cao.

_ Ừ ! Người ta cử đi tìm tung tích phù thủy huyền thoại cuối cùng đã tìm ra chỗ ở kiếp này của cô ta. - Giọng đại thủ lĩnh vui ra mặt.

_ Thật ạ !??- Aoi ngạc nhiên sững sờ.

_ Phải ! Cô có biết đường không gian bị trục trặc không? - Đại thủ lĩnh hỏi.

_ Dạ ! Thưa đại nhân, chuyện đó tôi cũng có nghe qua. Nhưng nghe đâu phù thủy không gian giải quyết ổn cả rồi. - Aoi đáp. Cô có hơi lúng túng nhưng không thể hiện ra ngoài.

_ Chính xác ! Điều đó đã giúp người của chúng ta nhận biết, tìm ra vị trí thật sự ! - Đại thủ lĩnh chỉ tay xuống chỗ cô đang đứng. Lúc này cô cảm thấy như muốn bật tung lên vì sung sướng. - Đồng thời, người đó đến nhà của cô ta không ai biết, ta nhận định rằng cô ta có cảm thấy sự hiện diện này.

_ Ồ ! - Cô chu môi lại. Đại thủ lĩnh tiếp tục bước thêm mấy bước:

_ Ta rất muốn đưa cô ta về hắc địa, sức mạnh và trình độ của cô ấy làm ta rất nể phục vượt xa các phù thủy khác dù còn nhỏ tuổi. Tuy biết là chuyển thế của phù thủy huyền thoại, ta thực sự cảm thấy phấn khích. Ký ức tiền kiếp của cô ấy đang trong quá trình tỉnh thức làm ta đặc biệt quan ngại, vấn đề khác nữa là ngại sự ảnh hưởng của Hội phù thủy trắng sẽ gây bất lợi mà lực lượng chúng ta hiện giờ chưa ổn định nên ta cần thêm thời gian. - Đại thủ lĩnh nhìn ra bên ngoài tháp xa xăm.

_ Dạ ! Vâng! Chuyện đó...đúng là phức tạp. Nhưng ngài cứ yên tâm, tôi sẽ cố gắng củng cố và cải thiện để Hắc xứ chúng ta sớm trở lại như trước. - Aoi đặt hai tay lên ngực giọng chắc chắn đôi má chớm đỏ, Đại thủ lĩnh nhìn với ánh mắt tin tưởng:

_ Ừm ! Ta mong đợi tin này từ ngươi, chúng ta phải nắm lấy lợi thế và phát huy tối đa thực lực sớm muộn cũng dằn mặt được Hội phù thủy trắng. Đây sẽ là cơ hội tìm kiếm phù thủy mạnh, nhưng cũng đừng quá chủ quan mà "Rút giây động rừng". - Đại Thủ Lĩnh nhấn mạnh.

_ Dạ ! Rõ, thưa đại nhân ! - Aoi đặt tay lên ngực cúi đầu.

_ À ! Còn vấn đề này nữa, ngươi hãy đến đưa chỉ thị của ta cho người cai quản Thiên Đường Địa Ngục của chúng ta tại Hắc địa. Ta thấy dạo này có nhiều vấn đề còn tồn đọng ở đó, cần phải sớm giải quyết vẹn toàn. - Đại thủ lĩnh lấy tờ giấy da màu trắng trên bàn làm việc đưa cho cô trịnh trọng.

_ Dạ ! - Cô nhận lấy tờ giấy da mà đại thủ lĩnh đưa cho.

_Thôi ! Ngươi lui đi ! - Đại Thủ Lĩnh quay người mặt nhìn ra ngoài tháp.

_ Dạ ! Rõ ! - Aoi để tay lên ngực cúi xuống rồi cô hóa thành cơn gió biến mất.
Phía bên ngoài Tổng hành dinh, các cây chổi và thảm bay bay đi qua lại nhộn nhịp cùng những tiếng cười nói.

Tại thế giới người ở khu phố 5, đường Mitan tỉnh Namas. Bên trong kết giới giăng sẵn, hai phù thủy là Jane và Yako đang đối mặt nhau.

_ Tốt lắm ! Khả năng của ngươi làm ta thấy rất thích mắt, ngươi có thể đáp trả mọi đòn đánh của ta. Nhưng, lúc này đây ta sẽ thực hiện các chiến thuật và tạo mới làm cho không khí thêm phần sôi động. - Yako lấy làm phấn khích thích chí, một tay cô để lên miệng còn bàn tay kia hướng xuống mặt đất gió xoáy xung quanh làm mọi thứ như muốn bị nhấc bổng. -Từ giờ cô hãy phát huy toàn lực, hãy đấu hết mình nhé ! - Yako chỉ tay thẳng vào đối thủ nói lớn.

_ Được ! Tôi đồng ý ! - Jane đáp lại. Ánh mắt Yako thêm phần hưng phấn, nói:

_Được rồi ! Chúng ta bắt đầu thôi ! Giờ tôi ra đòn trước nha !

_ Tùy cô ! - Jane nghiến răng nhìn thẳng đối thủ.

_ Gió Lốc ! - Yako đưa bàn tay ra trước, một luồng gió từ bàn tay cô hướng thẳng vào Jane.

_ Khiên Chắn ! - Jane đưa bàn tay phải tới trước, bàn tay hóa thành tấm khiên ngăn sự tấn công của cơn lốc. Nhanh như cắt, cô thực hiện ngay chiến thuật:

_Khí Từ ! - Jane nhắm mắt đưa khủy tay trái ra sau dồn mọi khí nén vào lòng bàn tay, ngón cái và trỏ để thẳng đứng các ngón khác nắm hờ. Không khí vây quanh cô, cô đưa bàn tay ra trước trả đòn. Luồng khí xung quanh vút thẳng vào đối thủ. Bị bất ngờ, Yako bị đẩy ra xa một đoạn. Nhanh thoăn thoắt, ả biến mất rồi hiện ra phía sau lưng Jane. Ả chưởng đòn sấm sét từ phía sau lưng lúc Jane không chú ý.

_Tia sáng sấm sét !

_....Á....Á....Á..... - Tiếng la thất thanh của Jane. Dòng điện chạy khắp người, cô cảm thấy tê tái khó chịu hét vang lên.

Về phần Fuiko, cậu bị đưa đến không gian bên trong núi Tami khi vừa bước lên gần nửa cầu thang để về phòng mình. Cậu đã ngủ được mấy tiếng từ lúc bị đem đến rồi chợt tỉnh giấc*Đã 10h đêm rồi sao?* - Cậu nghe tiếng chuông xa xa.

_ Không rõ mọi việc thế nào nhỉ? Rõ ràng mình đang đi lên cầu thang mà, mình đang ở đâu đây? - Cậu ngó nhìn quanh tự hỏi rồi dạo quanh căn phòng nhưng không thể nào ra khỏi được, vì không gian đã bị đóng kín.

_ Bây giờ hai chị đang làm gì nhỉ? Mà ở đây chẳng có cái cửa nào cả ! Lạ thật ! Xung quanh chỉ là các bức tường. - Cậu đi lại sờ xung quanh. Rồi cậu nhìn thấy cái bàn và ghế đá trong góc, cái gương nằm ngay ngắn trên bàn.

_ Không lẽ....? - Cậu tỏ ra nghi ngờ. Cậu nhìn vào gương thì thấy hình ảnh hoạt động của mọi thành viên trong gia đình. Cậu theo dõi mọi hoạt động bên trong tấm gương như đang xem trên màn hình ảnh. Quan sát thấy bố cậu đang làm việc trong phòng, mẹ(Nhân Bản) sửa soạn mọi thứ cho ngày mới. Đặc biệt với Jane là cậu lưu tâm nhất cuộc đấu tay đôi này, riêng Anne không hiển thị trên màn hình. Nhìn kĩ hơn, người đối diện với chị cậu thì cậu không hề quen. Vắt óc ngẫm lại, nhớ lại lời mẹ nói lúc cậu vào phòng cùng mẹ lúc bà mới về. Đặc biệt là lời nói kì lạ lúc rời đi.*Mình hiểu rồi ! Thì ra ẩn ý của mẹ liên quan đến vấn đề này, tuy nhiên câu trả lời thực thì mình phải tự đi tìm. À ! Còn một điều nữa, người mà Hội đồng cử đến thật ra là ai!* - Cậu tỏ ra nghi vấn nhưng vẫn rồi tiếp tục nhìn vào màn hình, cuộc tranh đấu ngày càng quyết liệt hơn.
_ Phong Ba ! - Cơn gió lớn vụt qua lao tới do Yako tạo ra nhằm đánh lạc hướng. Ả bay phía trên tạo ra những người tương tự rồi phản đòn.

_Phân Thân thuật ! Lốc xoáy vũ trụ ! - Jane đưa hai tay xoáy tròn hình quả cầu rồi xếp tay lại. Cô phân thân làm sáu người vây quanh đối thủ, lấy thân thể làm trung tâm để tạo ra cơn gió xoáy này ép đối tượng vào giữa vòng xoáy. Cơn xoáy lớn tạo ra cái vòi rồng với sức hút mãnh liệt cuốn đối thủ vào trong.

_ Trò trẻ con ! - Yako ngó nhìn qua. - Bật tung ! - Một lượng khí lớn bùng ra như quả bóng bay bị nổ bật ra. Các phân thân tan biến thành cát bụi, cơn xoáy vỡ tan.

*Ả quá mạnh ! Không biết mình còn đủ sức để tiếp tục không?* - Jane lấy tay lau mồ hôi trên mặt tự hỏi. Đột nhiên cô cảm thấy thân thể tự nhiên rùng mình một cái như bị điện giật và choáng váng.
*Gì vậy nhỉ?* - Cô lo lắng.
Fuiko nhìn qua chiếc gương cậu thấy rợn cả người.

_ Cuộc chiến ác liệt quá ! Coi vẻ chị mình không chịu nổi mất. - Fuiko để tay lên miệng cắn ngón tay dán mắt vào tấm gương.

Yako cách cô một đoạn sau khi lấy lại ổn định, ả theo dõi mọi hoạt động của cô.

_Thủy Vũ ! - Jane triển khai chiêu thuật của cô. Cơn mưa đổ xuống cùng cơn gió mạnh.

_ Lưỡi Tầm Sét ! - Yako hét lớn đưa hai tay lên đầu hai lòng bàn tay hướng vào nhau, cái lưỡi sét màu vàng hiện ra giữa hai lòng bàn tay.

_ Thành Đất ! - Lập tức đất được hình thành và tạo ra bức tường bảo vệ rồi rút hết tia sét.
Nhác nhìn qua Jane, ả cười thầm*Đòn tấn công vừa rồi có vẻ làm nó ngày càng mệt hơn, nhất là vụ Tia Chớp kia*.

_ Hừ ! Hoả Ngục ! - Yako xòe bàn tay hướng với mặt đất, ngọn lửa bùng lên vây quanh ả. Không khí xung quanh đột ngột nóng lên rồi bốc lửa và ngày càng mạnh hơn. Ả cau mày nhìn Jane giọng đanh thép ánh mắt rực lửa.

Không khí nóng vây quanh Jane làm mồ hôi của cô chảy dài.
* Nhỏ mạnh quá, nếu không vì vụ sự cố cánh cửa không gian hôm qua thì ta đã có thể thắng ả trọn vẹn, mình đã dùng quá nhiều sức và năng lượng khi đối chọi với các tia năng lượng không gian rồi cả hạ cánh lúc đó nữa*. - Jane cay đắng nhìn vào ánh mắt rực lửa của Yako.

_ Hà ! Ngươi đang nghĩ ngươi dùng nhiều sức và năng lượng khi đối chọi với các tia năng lượng không gian rồi cả hạ cánh phải không? - Yako chống hông giọng đanh đá.

_ Hả ! Ngươi nghe thấy ta nghĩ gì? - Jane mặt mày nhễ nhại nói.

_Hừ ! Ta cũng là ngươi mà, ngươi quên rồi sao? Khi được tạo ra ta ngươi có phần biến động linh lực nên chắc ta sẽ có thể sẽ trội hơn ngươi ! Rõ chưa!!!?? - Yako vòng tay nhìn thẳng vào mắt Jane. - Ta sẽ cho một đòn tấn công này và đảm bảo ngươi sẽ phải rơi xuống đất. Đây sẽ là đòn cuối cùng của ta cho hôm nay, nếu ngươi cho ta là ác thì tùy. - Yako giọng điệu ác độc với ánh mắt đỏ rực, luồng khí quanh cô bốc lên ngùn ngụt.

_ Lốc xoáy ! - Yako đưa thẳng hai tay ra trước, hai cổ tay chạm nhau bàn tay hướng về trước.

Đúng lúc cái "lưỡi hái" đó chạm tới Jane, một luồng sáng nhỏ sướt qua rồi biến mất.

_ Ha ha ha ha ha ! - Yako cười khoan khoái.
Tiếng bịch xuống đất làm ả để ý, nhưng khi ả lại gần xem thì hóa ra là hình nhân như người thật.

_Ai xen vào chuyện này? - Ả ngồi quỳ nhìn quanh tay phải để lên con hình nhân, làn tóc đen của ả thõng xuống che một phần má phải. Ả tức khí rồi biến mất vào đêm đen.

Ở không gian bí mật, Jane đã được một cô gái đưa vào một không gian trú ẩn an toàn và đồng thời chữa trị cho cô. Cô gái trẻ ấy thực sự là ai vậy....

Jane ngủ thiếp đi trong lòng cô gái. Cô ấy diện bộ đầm màu xanh da trời, tóc màu xanh nước biển chấm vai - vì cô đã thay trang phục.

Đã vài canh giờ trôi qua, bình minh đã lên trời sáng hẳn. Jane thức dậy và cảm thấy bất ngờ có người ở cạnh mình. Cô choàng tỉnh và lách người cô gái một đoạn.

_ Cô là ai? - Jane há hốc mồm ngờ ngợ.
_Thành thật xin lỗi bạn đã làm bạn sợ, tôi là Hanaa là một Tinh Linh. Hôm qua mẹ bạn đã nói với các bạn là Hội đồng sẽ đưa đến một người mà. Bạn thứ thứ lỗi tôi..... - Hanaa giọng nhẹ nhàng ánh mắt tội lỗi.

_ Được rồi ! Cũng may nhờ bạn, nếu không thì... - Jane đưa bàn tay ra trước ngăn lại.

_ Mà ả đó là bản sao của bạn à, ả công nhận nhẫn tâm thật. Đầu tiên tôi sẽ làm bạn ổn định lại nguyên thần và công năng của bạn. Rồi, sẽ bàn kế hoạch tiếp chiến con nhỏ đó. - Hanaa đứng dậy vắt tay lên nắm chặt.

Trong không gian bí mật, Jane tiếp tục ngủ thêm vài canh giờ cho hồi sức. Hanaa thức qua đêm chăm sóc cho Jane, cô vuốt nhẹ tóc bạn với ánh mắt quan tâm.
Cuộc chiến đã kết thúc trước 2h sáng, không gian chìm vào màn đêm tĩnh lặng. Mưa bắt đầu rơi, những cơn gió tiếp tục thổi giữa đêm hè ấm áp. Những gợn mây cứ bị gió đẩy nhẹ nhàng trên nền trời đen. Sau khi cuộc chiến giữa các phù thủy tạm dừng, Yako về lại núi Tami. Ả uốn mình vươn vai nhìn quanh.

_ Đúng là một đêm thú vị. - Ả nhắm nghiền mắt gạt tóc ra sau sải rộng hai tay. Đi qua cái giường đá đặt sẵn khi đêm cậu bé đến, ả nhìn cậu bé đang ngủ ngon lành với ánh mắt hiền hậu. Tiếp đó, ả đi lại gần góc tường nơi để cái bàn đặt gương chải chuốt mái tóc của mình.

Riêng ở một không gian khác đối với Anne - cô trúng phải nhãn băng thuật của Yako làm cho toàn thân cảm thấy lạnh giá, tuy sau đó đã hóa giải cơn lạnh nhưng cô vẫn trong tâm thế thôi miên mất ý thức. Cô ngồi trên chiếc giường phòng mình trong trạng thái vô thức. Trong lúc Yako và Jane giao đấu thì cuốn sách phù thủy ở phòng cô ở thế giới thật hiện ra bên cô, cuốn sách phát sáng lên rồi giở ra từng trang hóa thành một người đàn ông đội nón phù thủy tóc hoa râm để lưng chừng diện bộ áo choàng màu tối nhạt dài chấm đất, trong tay cầm cây đũa thần.*Ồ ! Hóa ra cô ấy trúng phải một loại nhãn thuật à, đúng như dự tính của ngài giáo chủ sẽ có chuyện như vậy ! Vậy thì thế này đi* - Ông để tay lên miệng nhìn Anne đang ngồi thẫn thờ ủ rũ trong tâm thế thôi miên, ông liền gõ đũa vào đầu cô làm cô thức tỉnh như sau cơn ngủ dài. Cô dụi mắt nhìn bên cạnh mình ngạc nhiên hỏi:

_ Chào ngài ! Xin hỏi ngài là... !??

_ Vâng ! Tôi là Nitama - hóa thân của cuốn sách phù thủy. Tôi đến đây để giúp cô tập luyện nâng cao khả năng của mình. - Người đàn ông đặt tay lên ngực cúi chào nghiêm nghị nói.

_ Dạ ! Con chào ngài ạ ! - Cô đặt tay lên ngực cúi chào đáp lại.

_ Từ giờ cô hãy rèn luyện kỹ năng của mình nhé, tôi sẽ chỉ cho cô hướng tới sở học nhanh nhất với kết quả tốt nhất !!! - Ông Nitama điềm đạm.

_Dạ ! Thưa ngài ! - Anne đáp lại.

_Tốt ! Cô hãy bắt đầu từ bây giờ đi ! - Ông Nitama trầm giọng nói. - Ừm ! Các câu chú và cách thức thi triển trong sách đúng là rất đầy đủ không thiếu. Nhưng, tôi nghĩ không nên dựa vào sách mà phải tự mình tìm ra câu thần chú ngắn gọn mà vẫn phát huy tốt vai trò của nó là tốt nhất, như vậy là tự mình đã sáng tạo hơn rồi đấy trở thành sở học thật sự. - Ông tiếp.

_ Dạ ! Điều đó thì con hiểu rồi ạ ! Con sẽ thực tập thực tập thật tốt để tiến bước, con tin mình sẽ đến được mấu chốt (trọng tâm) của ma pháp thức. - Toàn thân cô như sáng lên cùng niềm tin thể hiện trên khuôn mặt cô rạng rỡ. Lời nói này làm ông Nitama thêm phần phấn khởi và vui mừng. - Cô chợt nhớ ra:

_ À ! Thưa ngài ! Con có một chuyện cần hỏi?

_ Được ! Cô cứ nói đi. - Ông đưa tay ra như mời cô.

_ Dạ ! Khi con trước khi rơi vào mất ý thức con vẫn còn ở phòng của mình cùng em gái con rồi người tên Yako xuất hiện từng là một búp bê của em con. Cô ta muốn em con và cô ta đấu tay đôi với cô ta, con phải làm gì để giúp em ấy ! - Cô kể sơ qua câu chuyện vung tay rồi xòe ra.

_ Ừm ! Chuyện đó thì... - Ông Nitama vuốt râu cười thầm không để lộ ra nét mặt.

_ Còn chuyện Hội đồng sẽ gửi một người nào đó đến thì...- Cô chúi người ra trước nói lớn hơn.

_ À ! Cô ấy đã đến rồi, đó là một tinh linh. - Ông nói xen vào đáp.

_ Tinh linh ! - Cô ngỡ ngàng.

_ Cô cứ yên tâm, mọi việc đã đâu vào đấy ! Giờ cô hãy yên tâm đi nhé. -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net