Chap 8. Cuộc Chiến Tay Đôi (Phần tiếp)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

✡Kỳ 2- Yako ở thế giới trong gương✡

Cơn gió cùng tiếng ve râm ran, những vì sao rung rinh làm màn đêm không còn ảm đạm và lạnh lùng. Thành phố ánh sáng đèn chiếu rõ, một vài chiếc xe băng qua đường, những chiếc đèn pha của các làn xe rọi sáng qua lại làm phố xá về đêm thêm phần nào nhộn nhịp. Cách núi Tami về hướng mặt trời mọc một đoạn đường là vòng xuyến phân đường gồm những vườn cây nở hoa rất đẹp, chính giữa vòng xuyến là tháp đồng hồ màu trắng cao dài thẳng 2,5m. Hai kim đồng hồ chĩa thẳng lên số mười hai rồi vang lên tiếng chuông báo nửa đêm.

- Reeeeeenng...... Reeeeeenng...... Reeeeeenng........

Nền trời đêm không chút gợn mây nào chỉ hiện diện những tinh tú lấp lánh lung linh, phía tây bầu trời là ánh trăng nửa vầng với quầng sáng mờ nhạt. Những cảnh vật và hình bóng được soi rõ, không gian trở nên dịu nhẹ sau một ngày dài đã qua. Trong không gian núi Tami chỉ riêng mình Yako vẫn còn thức, cô đang ngồi ở chiếc ghế đá mà cô đã tạo ra ngay góc chiếc gương thần sát chiếc giường đá mà cậu bé nằm ngủ. Trong đầu cô đang suy tư về kỷ niệm mười năm trước và cố nhớ lại khoảnh khắc từng diễn ra nhưng hơi mơ hồ. Rồi ! Như tỉnh giấc mộng, cô đứng dậy bước qua căn phòng đến bên chiếc giường đá mà cậu bé đang say sưa ngủ, cô che miệng cười thầm. Quay người đi đến bên chiếc gương thần chỉnh đốn lại đầu tóc và trang phục đang mặc thành diện phục trang phù thủy rồi ngồi xuống ghế.

_ Hatako ơi ! Hatako !

Bỗng, một tiếng nói cất lên làm cô ngỡ ngàng ngó quanh không rõ điều gì với cái tên hoàn toàn lạ mà thấy rất thân quen. Cô cố lắng nghe tiếng gọi xuất phát từ đâu thì trên mặt gương hiện ra một dáng người với trang phục phù thủy với diện mạo trông rất giống cô tuy hơi mờ nhạt. Bao quanh người ấy được bao trùm bởi ánh sáng màu trắng. Yako để tay lên miệng trông rất lạ lùng với điều mình nhìn thấy, lạ hơn là có nét giống cô sau chiếc mạng che mặt.

_ Cô...là ai !?? Mà sao lại gọi tôi là Hatako? - Yako chỉ tay vào gương lắp bắp.

_ Ô !!! Cô không nhớ ra tôi sao, đã lâu rồi không gặp? Hatako là tên cũ của cô trước kia rồi sau cô ẩn mình trong con búp bê cũ của cô bé phù thủy Jane và chìm vào giấc ngủ sâu cho đến bây giờ. - Giọng người trong tấm gương tỏ ra hơi thất vọng. Vừa nói người trong gương vừa cởi chiếc nón phù thủy ra và mạng che mặt tự biến mất lộ ra khuôn mặt. Điều làm cô ngạc nhiên người này giống cô như hai giọt nước. Cô đứng dậy đăm chiêu lại nhưng chẳng có gì, riêng người trong gương thì ló người ra khỏi tấm gương với nụ cười trên môi. Thấy Yako có vẻ rối rắm người từ trong gương nói:

_ Được rồi ! Cô không rõ cũng phải thôi, lúc đó cả hai chúng ta đều là một thể tinh thần như những con đom đóm phát sáng thôi. Cũng như cô, nhân dạng này là khi tôi gặp gỡ một phù thủy và bà ấy đã giúp tôi có được thân hình này. Xin giới thiệu tên mới của tôi là Yatoka, là yêu linh cai quản thế giới trong gương.- Người trong gương kể chuyện về mình.

_ Ra vậy ! - Yako chống hông cúi gằm xuống đất. - Vậy ra cô là đối thủ của tôi mười năm trước, khi tôi còn là một thể ý thức trong cơ thể con búp bê cô luôn tới quấy rầy, giờ lại muốn gì đây. Tôi sẽ không bỏ qua cho cô đâu !!! - Yako với vẻ hùng hồn chỉ tay vào mặt đối thủ lớn tiếng nói.

_ Ồ ! Khuôn mặt giận dữ cũng vẫn vậy, cô chẳng thay đổi gì cả. - Yatoka liếm môi cười nhạt. - Ừ ! Lúc trước tôi gặp cô, lúc đó cô chỉ là một thể tinh thần thôi. Tôi và cô đã có cuộc giao đấu bất phân, giờ cô đã có hình dạng nhất định. Tôi muốn xem xem khả năng có hơn xưa kia không ấy mà ! - Yatoka che miệng ngửa mặt lên cười ha hả.

_ Được thôi ! Xin mời ! - Yako một tay vòng ngang ngực, tay kia đưa ra ngửa bàn tay ra phía trước. Cô liền trở lại hình dáng con búp bê với mái tóc màu trắng trong trang phục đang mặc, cô tiếp: _ Tôi đã sử dụng hóa thân đó mấy hôm rồi, giờ trở lại là tôi đây, được không?

_ Cũng được ! Cô hãy vào thế giới trong gương và hai ta sẽ hội ngộ lại như trước đây, hãy đến với tôi ! - Yatoka vừa nói vừa mờ nhạt đi trước mắt Yako. Yako liền gật đầu hóa thành luồng sáng bay xuyên vào gương, chiếc gương thần lóe lên rồi vụt tắt. Khi cô bước vào tấm gương thần của mình, cô ngỡ ngàng nhìn vào thế giới trong gương hoàn toàn một màu trắng xóa. Không tin vào mắt mình, cô nghĩ thầm*Điều này có thể do Yatoka bày ra*.

_ Đã ba ngày trôi qua thật thú vị ! - Cô ngoảnh đầu nhìn ra sau một lát để lại nụ cười trên môi. Cô nhìn ra trước nhắm nghiền mắt lại suy ngẫm:*Mình phải dùng nhãn quang để tìm ra điểm chốt ở đâu mới có thể giải quyết, đây có thể là một kết giới được dàn dựng ngụy trang*. - Nghĩ là làm, cô sử dụng nhãn quang để tìm ra một dấu hiệu nhỏ. Nhìn bao quát, cô bay lên và phát hiện có một cái chấm đen mờ mờ như lỗ kim khâu mờ mờ. Cô chỉ ngón tay vào chiếc lỗ kim, một tia sáng từ ngón tay cô bắn đi xuyên thấu lỗ kim đưa mọi thứ trở lại lúc đầu.

_ Hà hà ! Khá khen cho cô đã tìm ra dấu hiệu đó, mới có thể hóa giải thế trận của ta ! - Gương mặt Yatoka khoái trá.

_ Cô vẫn như trước nhỉ, lúc nào cũng tinh nghịch vậy đấy ! - Yako nói.

_ Hì hì ! - Yatoka che miệng khúc khích.

Yatoka hứng chí nhìn Yako một lát, cô đứng giang hai chân ra vừa phải hai tay giang ngang. Một luồng khí phát ra từ thân thể cực mạnh làm tung bay trang phục và mái tóc dài của cô. Mọi thứ xung quanh đều bị cuốn bay như gặp phải cuồng phong. Yako cảm thấy một áp lực cực lớn phát ra từ đối thủ, cô dùng thuật để giữ mình đứng vững không bị áp đảo.*Chà ! Cô ta mạnh quá, chỉ mười năm không gặp mà không ngờ năng lực của cô ta đạt tới mức mình không thể tưởng nổi*.

_ Sao hả? Cô cảm thấy thế nào? - Yatoka nói. Cô nhìn rõ nét mặt của đối phương như đoán ra điều gì.

_ Ừm ! Không ngờ chỉ sau mười năm mà cô tiến bộ dữ ha ! - Yako nhíu mày nói chọc đối thủ. - Tôi nhận thấy áp lực từ cô cũng khá lớn đấy, chỉ mới khởi động thôi mà đã ghê vậy. Nên, tôi thiết nghĩ khi cô thực sự tung đòn thì chắc sẽ rất là thú vị nhỉ ! - Yako nhận định.

_ Mấy năm rồi không thi thố, ta rất muốn xem thử cô có khác gì so với trước đây không? - Yatoka đề nghị.

_ Tôi cũng cho là vậy? - Yako đáp.

_ Được ! "Ảo ảnh thức" ! - Yatoka đưa hai tay lên cao đặt bàn tay trái lên mu bàn tay phải hướng ra phía trước. Muôn vật xung quanh đã thay đổi hóa thành những đồi núi sừng sững bao bọc tứ phía, cây cỏ rậm rạp um tùm không nhìn thấy đường nào để ra khỏi. Cô nhìn ra trước mặt không thấy bóng dáng Yatoka đâu nữa rồi nhìn ra mọi phương hướng, tất cả mọi cảnh vật đều là thật không có gì là ảo ảnh.

_ Cô ta đã đạt đến khả năng làm cho mọi thứ đều trở nên thực tế so với cảnh thực. Nếu bị kẹt trong ảo ảnh này không hóa giải được sẽ bị kẹt lại mãi mãi.- Cô gãi cằm mắt đăm đăm, tỏ ra hơi lo lắng chắp tay sau lưng đi đi lại lại. Cô thầm nghĩ*Cần phải dùng tâm thức để đoán định, dùng trái tim để định hướng. Mình nhất định sẽ phá giải ảo giác này*. Cô nhắm mắt lại, từ từ cảm nhận mọi thứ, dùng trái tim để nhận định để mở khóa cho ảo ảnh.

_ Để xem ngươi sẽ hóa giải ảo ảnh này thế nào. - Giọng Yatoka vang vọng, sau lời nói này ánh mắt cô rất phấn khích quyết tâm giải trừ ma pháp này đồng thời cũng kiểm tra lại thực lực mình. Cô đặt tay lên tim mình thầm nói với bản thân với giọng điệu tin tưởng:

_ Cuộc chiến thực sự đã thực sự bắt đầu ! - Cô đứng thẳng người hít thở thật sâu. Nhắm mắt lại tập trung hết tinh thần, liền sau đó toàn thân Yako toát ra luồng khí màu hồng vây quanh. Luồng khí phát ra rất mãnh liệt làm cho ảo ảnh bị xáo trộn.

_ Đột phá ! - Cô vung hai tay lên cao, hai lòng bàn tay như hình cái phễu hướng lên trời. Sự công phá này, tạo nên những nét chấm nhỏ của ảo ảnh đánh dấu đã hình thành những vết rạn. Kết trận ảo ảnh vỡ tan như vén màn cuộc chơi làm Yatoka vô cùng sửng sốt.
'Bốp bốp' - Tiếng vỗ tay tán thưởng từ Yatoka. - Tốt ! Cô thật không phụ sự mong đợi của tôi. Công nhận sức đột phá rất đáng kinh ngạc. Nghe điều này, Yako tỏ ra phấn khởi hơn với khả năng của mình.

_ Nhưng, cô đừng vội thỏa mãn đã đến lúc có những chiêu thuật còn thú vị hơn nhiều ! - Yatoka chống hông bước tới vài bước cười híp mắt.

_ Ý cô là sao? Cô muốn điều gì?? - Yako trố mắt lên sững sờ tỏ ra chưa hiểu.

_ À ! Không sao, tôi chỉ muốn kiểm tra thực lực của cô lâu rồi tiến bộ sao thôi. Trước đây chúng ta ngang tài ngang sức mà, nhiêu năm không gặp xem thế nào ấy mà ! - Yatoka giương hai tay lên phân trần.

_ Ồ ! Thật sao? - Yako để tay lên cằm tỏ vẻ thú vị. - Được thôi ! Chúng ta sẽ đấu một trận và tìm hiểu những nước đi mới của thuật phù thủy.

_ Ồ ! Được, nhưng nếu cô thua cô phải ở lại thế giới gương này mãi mãi, không thể ra khỏi đây nửa bước dù cô có mạnh cỡ nào. - Yatoka đắc chí.

_ Được ! - Yako nháy mắt búng tay chấp thuận.

_ Giờ thế này! Hai ta sẽ thực hiện các thủ thuật để thách thức nhau, đây cũng là cách để thể hiện khả năng ma pháp của mỗi người chúng ta đến đâu. Đồng thời cũng để nâng cao kỹ năng và sáng tạo, cải tiến hơn. - Yatoka trình bày cách thức thể hiện.

_ Tôi đồng ý ! - Yako gật gật. Thấy Yako tán đồng, Yatoka tỏ ra hưng phấn. Đưa ngón tay chỉ thiên tia sáng từ ngón tay cô phóng lên cao tạo ra một tràng pháo hoa bắt đầu. Một tia sáng đỏ của pháo hoa rơi xuống nền đất liền biến toàn vùng đất thành thảo nguyên xinh đẹp.

_ Cô khá đấy ! Sau bao nhiêu năm không gặp mà khả năng của cô đạt mức dễ sợ. - Yako chỉ tay vào đối phương hí hửng.

_ Ừa ! Mình thấy mình vẫn chưa đạt đến mức mình mong muốn, mình sẽ cố gắng để đạt kết quả tốt hơn cải thiện và phát triển hơn. - Yatoka khiêm tốn với gương mặt ửng đỏ, cô đặt tay lên ngực lấy lại tinh thần giang hai tay sang ngang một vòng xoáy xoay vòng quanh cô. Cô diện bộ đầm màu xanh nhạt chấm đầu gối, tóc xõa ra hai bên bện thành nhiều lọn tóc sam. Đưa bàn tay hướng lên trời rồi hạ xuống gạt ngang dứt khoát, cô hô:

_ "Thảo nguyên xanh" - Toàn bộ nền đất trong gương vốn được phản chiếu lại thế giới thật liền thay đổi thành thảo nguyên rộng lớn. Nền cỏ xanh rờn, cây cỏ rung rinh theo gió muôn vật tràn đầy sắc màu. Cô liền hóa ra tấm giấy da và cây bút thần, ngồi xổm xuống đặt chiếc giấy da lên nền cỏ vẽ nên hai hình chữ nhật lớn đối diện nhau cách nhau mét rưỡi. Hai hình chữ nhật đều có một ô vuông ở trọng tâm khoảng gần hai thước. Lập tức nền đất trước mắt hiện ra tương tự như hình mà cô vẽ. Hai ô vuông nằm ở hai đầu hình chữ nhật đối diện nhau cũng là nơi hai người sẽ đứng vào.

_Cô định... - Yako tỏ ra tò mò không rõ đối phương muốn làm gì.

_ Phải ! Tôi muốn hai ta đứng giữa ở hai ô vuông trong khung chữ nhật này đối diện nhau bởi hai ô vuông trong đó, tôi muốn xem thực lực về sức mạnh của chúng ta thế nào. Khi bước vào, kết giới xung quanh dòng kẻ hình chữ nhật sẽ tự động đóng lại hướng thẳng lên trời cao. - Yatoka thõng tay xuống hai mắt như dán vào đối phương đứng cạnh mình. - Tôi nói thêm là: Trong giây phút này đôi chân của cả hai sẽ không thể di chuyển được cho đến khi hoàn thành. Hai ô vuông chúng ta đứng sẽ đóng băng toàn thân lại, chúng ta sẽ giao đấu bằng tâm thức và nội lực thông qua ánh mắt. - Yatoka nói quy trình cuộc chơi, đây là một thuật được sử dụng bởi tâm thức và nhãn quang.

_ Được ! Tôi đồng ý ! - Hai người bước vào ô vuông của mình, lá chắn vô hình đóng lại theo dòng kẻ của hình chữ nhật. Yako cảm thấy mình lúc này như bị trời trồng thành cái cột thẳng đứng không thể di chuyển. Ánh mắt cả hai đối diện nhau, từ màu mắt bình thường trở thành màu đỏ rực. Đó là Huyết Nhãn, một trong các thuật nhãn.

_ Bắt đầu giao đấu bằng nhãn thuật, cuộc chiến bằng ánh mắt. - Yatoka hét lên.

_ Tôi hiểu ý cô rồi, đây là Nhãn Tâm thuật à ! Vậy thì tôi sẽ thực sự chiến một trận bằng nhãn thuật của tôi. - Cô nói xong, đôi mắt cô từ lòng đen chuyển sang màu đỏ. Bây giờ cả hai người nhìn xuyên thấu qua ánh mắt của nhau.

_ Ồ ! Cũng là ánh mắt đỏ nhưng lại là một Hàn Huyết thuật, cô có cải tiến chút nhỉ? Là thuật đóng băng vật thể bằng ánh mắt chỉ bằng ánh nhìn trong băng giá. - Yatoka nhìn qua ánh mắt Yako.

_ Còn cô là Huyết Nhãn nhỉ, tôi nhận thấy áp lực rất lớn từ đôi mắt đó. Trong tâm thức tôi nhận thấy mình đứng giữa vòng tròn lửa màu đen vây quanh. - Yako nhìn ra quanh mình là không gian đen trắng, cô thấy mình đứng giữa ngọn lửa đen bùng cháy dữ dội kèm kết trận phong tỏa. Hình bóng Yatoka đứng bên ngoài ngọn lửa đen nhìn cô với ánh mắt sắc lạnh, cô cảm thấy khó thoát khỏi nhãn thuật này.

_ Còn cô là Huyết Nhãn (mắt quỷ), tôi nhận thấy tôi đang ở trong thuật nhãn đó của cô bao quanh là ngọn lửa màu đen. - Yako thấy mình đang ở trong một không gian màu đen trắng, các ngọn lửa đen bùng cháy dữ dội. Các ngọn lửa này có năng lượng kết giới phong tỏa, hình bóng Yatoka đứng bên ngoài ngọn lửa đen đang nhìn chằm chằm vào cô. Yako cảm thấy cô khó thoát khỏi nhãn thuật này. *Đây là thuật nhãn chỉ có thể nhìn qua bằng ánh mắt người dùng thuật này. Cả hai đều có thể thấy cùng hoàn cảnh như nhau thông qua tâm thức hiển thị do phép thuật tạo nên mà người thứ ba không thể nhìn thấy được trừ khi cũng dùng thuật tương tự, trong khi thực tế bên ngoài hai người vẫn đứng trong ô vuông của mình*. Đúng như Yako nghĩ, ở phía bên ngoài nơi hai người đang đứng đối diện, hai cột năng lượng ở mỗi ô vuông đang bao bọc lấy hai người. Cột của Yako màu trắng xóa bởi tuyết trắng, còn Yatoka màu đỏ hướng thẳng lên trời. Một cuộc đấu nhãn thuật đang diễn ra rất căng thẳng và quyết liệt. Cuộc giao đấu từ khi hai người gặp nhau là đã được gần bốn giờ đồng hồ.

_ Một cuộc đấu bằng nhãn thuật được đã và đang đến hồi gay cấn. - Yatoka nói thú vị, cô vẫn không ngừng theo dõi từng cử chỉ của đối phương*Cô ta có vẻ rất bất an thì phải, đó là một năng lực thú vị nhất đó* - Hình bóng Yatoka trong tâm thức Yako đang vòng tay đứng trước mặt cô trước ánh lửa.

Thời gian này ở Hội pháp sư ở thế giới khác đang trong không khí trang nghiêm. Ánh dương đã lên cao, những màu sắc nhiệm màu hiện rõ trên nền trời xanh biếc, bảy sắc cầu vồng sáng rõ cùng những cơn gió thổi vừa phải. Khung cảnh thiên nhiên thật tươi đẹp, ấm áp cùng nhiều sắc màu tươi sáng. Bên trong đại sảnh đường các thành viên của hội đồng pháp sư đang họp báo ở đại sảnh đường nhằm giải quyết các vấn đề còn tồn đọng. Giáo chủ đứng trên thềm cao của đại sảnh đường với tư thế uy nghiêm và trang trọng, hội đồng cảm thấy hài lòng khi giải quyết được các vấn đề tranh chấp, xung đột. Tuy nhiên, các thế lực đen thì luôn ẩn mình trong bóng tối đây mới thực sự là vấn đề nan giải.

_ Hiện sứ giả Pháp Sư hội chúng ta đang đưa thông điệp đến cho Phù Thủy hội vẫn chưa có phản hồi gì, chúng ta muốn cùng họ lập liên kết chống lại các thế lực đen tiềm ẩn. - Ông Gata phát biểu. Các thành viên hội đồng xôn xao.

_ Ừ ! Tuy thế lực hắc ám đã lùi xa được hơn trăm năm, nhưng thật khó đoán định được ngày chúng trở dậy bởi Meneta - chúa tể hắc ám đại đế và một số thế lực ma đạo. Việc ngăn chặn những nguy cơ này là rất cần thiết. Chúng ta cần chờ sứ thần trở về rồi đưa ra chủ trương phù hợp. - Giáo chủ đệ lục nhận định.

Lúc này tại hội đường phù thủy đang diễn ra cuộc họp thường niên nhưng khác với mọi khi. Chủ đề liên quan đến những thông điệp từ Hội Pháp Sư gửi đến, và một số xứ sở muốn nhờ hỗ trợ giải quyết một số thế lực đen. Hội đồng phù thủy đã yên tâm trong việc phép thuật đột biến do phe phù thủy đen gây ra nhằm phá hoại đã được đẩy lùi. Cuộc họp hiện tại đang rất khẩn trương và hơi căng nên sẽ có họp bàn kỹ lưỡng. Thư ký hội đồng phù thủy là Arita đang đứng dậy ở bàn của mình là cái bàn đầu tiên đọc diễn văn về thông điệp của Hội Pháp Sư.

_ Kính thưa giáo chủ và toàn thể hội đồng, hội pháp sư muốn lập liên kết để đánh đuổi các thế lực đen tiềm ẩn để thế giới trong sạch vững mạnh hơn. Tuy khó nắm bắt, gặp nhiều khó khăn nhưng chúng ta quyết không lùi bước. - Anh thư ký nhận định. Các thành viên hội đồng tấm tắc đồng tình với ý kiến trên. Anh tiếp:

_ Điều quan trọng hơn là bọn phù thủy đen không ngừng bày đủ trò gây rắc rối ngấm ngầm làm mọi thứ bị đảo lộn, việc xích mích này đã kéo dài cả ngàn năm. Tôi mong rằng cần phải sớm đưa điều này vào hồi kết.

_ Ừm ! - Giáo chủ gật đầu ưng ý. 

Bất giác có bàn tay giơ lên ở bàn thứ hai, giáo chủ đưa tay ra cho mời đứng dậy phát biểu ý kiến.

_ Mời ngài Raman. - Giáo chủ trịnh trọng.

_ Thưa ngài đệ tứ và Hội đồng ! Tôi hoàn toàn tán đồng ý kiến của anh Arita, chúng ta cần quán thật triệt để, để mọi người không phải lo ngại về an toàn mất đảm bảo và bất an. - Ông Raman nhấn mạnh. Giọng điệu hùng hồn với bàn tay đưa lên nắm chặt tỏ ý quyết tâm, làm không khí toàn hội đường phấn chấn hơn. Cả hội đường vỗ tay vang động làm không khí rộn ràng và nhộn nhịp hơn.

_ Tốt lắm ! Ngài Nghị trưởng Hiệp hội ma thuật quốc tế mong rằng mọi vấn đề mâu thuẫn được giải quyết. - Giáo chủ nói.

Cùng thời điểm hai hội đang quan tâm đến các vấn đề nóng thì ở thánh địa, tháp Ngôi sao đen của phù thủy đen. Người mặc đồ đen hiện ra trong ánh lửa màu đen trước bàn làm việc của đại thủ lĩnh.

_ Diện kiến đại nhân. - Người mặc đồ đen đặt tay lên ngực cúi người cung kính.

_ Sao rồi? - Đại thủ lĩnh đang nhìn ra bên ngoài tháp, hai tay chắp sau lưng quay mặt lại.

_ Dạ ! Không ổn ạ ! Vụ đột biến bọn phù thủy trắng đã đẩy lùi hết rồi ạ ! - Người mặc đồ đen cúi gằm mặt xuống.

_ Ta biết ! Không trách các ngươi được, có lẽ cần có một loại ma dược nào đó để có thể cho chúng một trận. - Đại thủ lĩnh nhìn xuống. - Thôi ! Ngươi tạm lui đi, để ta tính.

_ Rõ ! - Người mặc đồ đen đáp rồi hóa thành ngọn lửa màu đen biến mất. Đại thủ lĩnh ngồi xuống ghế suy ngẫm lại trước khi thực hiện công việc mới.

***********

Ở không gian bí mật là nơi tinh linh Hanaa và Jane đang song tập luyện. Hai người thi triển toàn bộ khả năng để đạt được điều mà cả hai mong muốn.

_ Chúng ta tạm dừng tại đây thôi ! Đã luyện qua đêm rồi còn gì. - Tia sáng nhỏ từ trên cao từ từ hạ xuống đất hóa lại thành Hanaa.

_ Ừ ! Gần 4h sáng rồi còn gì, công nhận phép Áo Diệu Thiên Nga luyện cực thật. Dù sao cũng còn một chút nữa là hoàn thành rồi. - Jane hạ cánh xuống đất, đôi cánh trên mình cô tan biến.

_ Kỹ năng này cần một nguồn năng lượng rất lớn mới tập được kỹ thuật này, nếu yếu sẽ gây ra các tác dụng tiêu cực khó tránh. - Hanaa nhìn Jane quan tâm. - Bạn chỉ cần qua ngày hôm nay là có thể hoàn thành bài tập này rồi.

_ Ừ ! - Jane gật gật. 

Sau thời gian tập luyện cả ngày thâu đêm, cô cảm thấy oải cả người. Cảnh sắc trong gương tuy thay đổi so với thế giới thật là thảm cỏ xanh rờn bao phủ mặt đất, ngôi nhà của cô hiện diện trên nền cỏ xanh. Cô ngồi xuống nền đất cỏ trước nhà thả mình nhìn lên bầu trời lấp lánh những ngôi sao mờ nhạt giữa những áng mây trôi nhè nhẹ. Riêng đối với Hanaa thì vẫn đứng nhìn quanh bao quát, chợt nhớ ra:

_ À ! Mà đã ba ngày trôi qua rồi mà sao con nhỏ Yako đó không chút động tĩnh gì nhỉ.

_ Ừ ! Mình cũng thấy vậy? Mà mình nghĩ cô ấy đang tập dượt để cho một trận đấu thực sự với mình - Jane đáp chỉ tay vào mình.

_ Để mình thử xem, cô ta đang làm gì. - Hanaa cảm thấy rất nóng lòng, cảm thấy bê bối bực bội.

_ Mình đoán cô ấy đang ở một nơi bí mật nào đó... - Jane đang ngồi thả mình trên nền đất cỏ liền ngồi thẳng mình đặt tay lên miệng ngó nghiêng đôi mắt thao láo.

_ Hừm...!!! Mình có một bí thuật có thể biết được, dù không biết vị trí thật sự nhưng cũng tìm ra. - Hanaa co tay lại nắm chặt với ánh mắt sắc bén nhìn ra trước, thêm vài bước

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net