Phần Giới Thiệu (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Ông Jamast Marima, 85 tuổi (ông nội của Anne Marima)


- Bà Rame Narista, 78 tuổi (bà nội của Anne Marima)

- Ông Darast Marima, 50 tuổi (bố của Anne Marima), ông rất nghiêm khắc, lạnh lùng, nhưng cũng rất tình cảm và nhiệt tình.

- Bà Mana Arima, 48 tuổi (mẹ của Anne Marima), bà rất dịu dàng. Bà là phù thuỷ dòng dõi lâu đời ở thị trấn phù thuỷ, là thành viên cấp cao của hội đồng pháp thuật phù thuỷ. Bà tuổi thật sự là 584, còn 48 tuổi chỉ là tự đặt. Là người hết sức dịu dàng và nghiêm túc khi vào công chuyện thật sự.


- Anne Marima, cô là chị cả 16 tuổi, cô có mái tóc bạch kim dài đến chấm vai, đôi mắt long lanh và tràn đầy sự ấm áp. Tính cách cô rất chan hoà, khả năng phù thuỷ của cô thức giấc vào năm lên 8.

Hai em sinh đôi:
- Em gái là Jane Marima, 13 tuổi, cô rất đáng yêu và giỏi giang, thi thoảng hơi mít ướt (hi, con gái mà), tóc của cô dài chấm lưng, và có mái tóc vàng óng mượt. Cô là em gái thứ hai sau Anne, 13 tuổi, cô rất đáng yêu và giỏi giang, thi thoảng hơi mít ướt (hi, con gái mà), tóc của cô dài chấm lưng, và có mái tóc vàng óng mượt. Cô là chị em sinh đôi với cậu em trai. Khi vừa sinh ra đã là phù thuỷ bẩm sinh, và là chuyển kiếp của phù thuỷ huyền thoại.

- Em trai là Fuiko Marima, cậu là em út 13 tuổi sinh đôi cùng Jane, cậu rất hiếu động và thông minh. Cậu không có bất kỳ khả năng gì chỉ là người bình thường, nhưng mẹ cậu đã cùng các chị của cậu giúp cậu trở thành phù thuỷ. Khả năng thực sự bất đầu từ giây phút này cùng nhiều sự kiên đưa đẩy giúp cậu hoàn thiện điều đó.

- Izumi Tsuba - Cô bạn khác lớp của Anne.

- Hina Kimoko - Cô bạn cùng lớp của Jane đồng thời cũng là người bí ẩn.

_Haritest Kimota - Phù thủy hóa trang, dưới hóa thân là Hina Kimoko - nữ sinh trung học.


. Bốn phù thủy búp bê được tạo ra từ Jane:

_ Yako - Thể tinh thần ẩn trong búp bê của Jane (phù thủy cường hóa), phù thủy búp bê đầu tay của Jane.


+ Naran - thuộc yếu tố Hoả. Cậu rất thông thái, chững chạc và uyên bác, chín chắn. Là cuốn từ điển ma thuật.

+ Nina - Đa yếu tố. Là phù thủy toàn thiện về mọi mặt. Chủ yếu Phù thủy băng giá

+ Yano - Yếu tố Lôi( sấm sét). Là phù thủy hiếu động, đôi lúc hơi trẻ con.

🔶 Phù Thủy Chân Chính:

_ Albul Dmiran. - Người đứng đầu tối cao của hội phù thuỷ, là giáo chủ đời thứ tư cai trị từ năm 1012 - > hết 2012. Ngài là người tinh thông kim cổ và là người lãnh đạo tài ba trong các cuộc chiến.

_ Amisa Saty - Nữ pháp sư - Trưởng ban an ninh, người điều hành đứng đầu bộ an ninh. Cô không những là người giữ gìn trật tự an ninh trong khu vực lãnh địa mà còn cai quản an ninh các thế giới khác nhau, không gian và thời gian....Ngoài ra cô còn là người cai quản cấp bậc phù thủy và pháp sư từ tất cả mọi nơi.


_Yuuko Narata. - Phù Thuỷ Không Gian (hay người cai quản các miền không gian) với sứ mệnh vĩnh cửu và bất tử. Là một trong các nhân vật trong truyền thuyết và trong lịch sử phép thuật huyền sử.

_ Miami Tari. - Phù Thuỷ Thời Gian ( người cai quản các miền thời gian và dòng chảy thời gian và các lỗ hổng thời gian), là một trong những người sử mệnh vĩnh cửu bất tử trong huyền sử lịch sử phép thuật.

_ Tama Meri - Phù Thủy Ký Ức, người cai quản ký ức qua các kiếp số của mọi người và từ quá khứ đến tương lai, một trong các bất tử.


_ Rana Mizako - Phù thủy hình ảnh và cảm xúc ( tình yêu và thù hận)




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net