Phần I - Cô Phù Thủy Tuổi Teen & Những Ngày Tháng Ấm Áp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap I - Cô Phù Thủy Tuổi Teen & Gia Đình.

✡✡✡🔮✡✡✡

...................................

...............................

✡Trong vũ trụ vẫn còn nhiều bí ẩn, nhiều điều kỳ diệu quanh ta. Cuộc sống tràn đầy sắc màu và niềm tin ấm áp, hy vọng ước mơ. Cảm xúc nhịp nhàng hòa cùng thời gian và năm tháng.

Phù thủy thực sự là tốt hay xấu? Nhưng theo tôi nghĩ cái gì cũng có hai mặt của nó, giữa ánh sáng ấm áp và bóng đêm lạnh lùng✡.

✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡✡

Vào đầu hạ bắt đầu bằng tiếng ve kêu rộn rã trên cành cây phượng đang nở hoa đỏ chót. Tiếng gió nhẹ thổi chan hòa không gian. Những hàng cây rung động theo gió giữa nền trời tinh sương, hạt sương nhẹ nhàng rơi làm không gian thanh mát biết bao như mùa Xuân. Gió thổi làm nhẹ đưa những hàng cây, nước hồ lăn tăn những gợn sóng nhỏ. Đàn cá như đang nô đùa với nhau dưới mặt hồ. Trời vừa hửng sáng, tiếng gà gáy văng vẳng xa xa.

Tại quốc gia nọ, có một gia đình nọ sống tại ngoại ô số 5 gần đô thị thành phố Namas. Nơi đây cách đô thị không xa lắm, phong cảnh thiên nhiên thật hữu tình và sống động. Những hàng cây xanh rợp bóng che phủ, sông hồ mát rượi tươi xanh, chim ca hót vang và những tiếng ve ngân vang giữa những ngày hè. Ngôi nhà khá khang trang và đầy đủ tiện nghi. Căn nhà được sơn màu vàng nhạt với mái ngói lợp màu đỏ tươi. Vì là nhà mặt phố nên xe cộ qua lại thường xuyên. Xung quanh ngôi nhà được trồng nhiều loại cây và những cây hoa quả tươi. Riêng, ông bà nội lại ở riêng một căn nhà độc lập lùi ra phía sau một đoạn sân có dãy hành lang thông với gian phòng ăn và phòng bếp với nhà chính. Trước mặt ngôi nhà là một khung sân vừa phải bằng gạch sẫm màu, tiếp đó là khu vườn nhỏ dùng để trồng hoa và cây cảnh (mọi người thường gọi là nhà trên).
Ngoài phố, một vài chiếc xe đã đi lại trên đường. Ánh đèn của các xe còn sáng đèn vì lúc này trời đang nhá nhem tối chưa sáng hẳn.

....... Vài giờ trôi qua.......

_ Reenngg ! Reenngg ! Reenngg ! - Tiếng đồng hồ báo thức vang lên.
Anne giật mình tỉnh giấc, cô ngồi dậy tắt chuông rồi ngáp dài một hơi thẳng hai tay lên cao rồi rời khỏi giường. Cô bận bộ váy ngủ trong khi còn hơi ngái ngủ, nhưng nhận ra có chút việc cần phải thực hiện. Trong gian phòng của cô, chiếc bàn học để sát góc tường kế bên cánh cửa ra vào cạnh cửa sổ bên phải, chiếc giá đựng sách để đối diện với bàn học sát mép tường. Chiếc giường thì ở bức tường bên trái vừa phải.*Ồ ! 5h30' rồi à ! Hôm nay mình có chút việc phải làm*. - Cô ngó qua chiếc đồng hồ nhỏ báo thức ngạc nhiên. Cô lên kế hoạch ở ngày hôm trước là thực hiện và không để có chút sai sót dù nhỏ nhất. Tiếng lạch cạch dưới bếp làm cô để ý, đó là bà Mana - mẹ cô đã dậy từ lúc nào để chuẩn bị bữa điểm tâm sáng cho mọi người. Bà làm nội trợ tại nhà, và là thành viên của Hội đồng phép thuật. Cô thay bộ đồ ngủ bằng chiếc áo tím than và chiếc quần bò chấm đầu gối, mái tóc vàng buông xõa chấm vai óng ánh. Cô có tính cách chan hòa, đôi mắt như hai hạt ngọc dịu dàng và ấm áp. Cô lấy đầu kệ giường cái lược cầm lên chiếc gương nhỏ chải chuốt và kẹp lại. Khi mở cửa ra khỏi phòng mình thì gặp hai em của mình trước hành lang đang chuẩn bị xuống dưới nhà. Cả ba nhìn nhau chào hỏi cùng bước xuống cầu thang. Chiếc cầu thang lên xuống tầng đặt ngay giữa gian phòng ăn và gian bếp. Gian bếp khá hẹp với thiết bị nội thất tinh xảo làm bằng inox, mọi thứ được thiết kế rất đẹp mắt và hiện đại. Còn gian phòng ăn thì vừa phải được đặt các vật dụng cần thiết để sử dụng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Chiếc vô tuyến đặt chính giữa sát bức tường có thể tiện lợi khi dùng bữa. Hai tấm phản được đặt sát dọc bức tường nhìn ra phòng khách, được kê chân ngay ngắn hơn tầm một người. Nó được đặt làm chỗ ngồi trước chiếc bàn ăn cùng một số việc khác, chiếc bàn gỗ hình chữ nhật được đặt tấm kính dày có khăn trải bàn màu nâu lên trên. Nơi này ngay cạnh phòng tiếp khách và phòng ông Darast ngủ và làm việc, còn có thể nhìn ra dãy hành lang đi sang bên nhà ông bà nội.

_ Con chào mẹ ! Con chúc mẹ ngày mới vui vẻ ! - Anne nở nụ cười hồn nhiên.
_ Mẹ chào con gái, chúc con gái yêu của mẹ ngày mới vui vẻ ! - Bà Mana đang nấu ăn trên chiếc bếp gas với ngọn lửa màu xanh tỏa ra vừa phải. Bà ngoảnh đầu lại tươi cười nhìn cô một lát.
Cùng lúc này, ông Darast - bố cô vừa từ trong phòng đối diện với gian phòng khách đi ra. Ông hiện là Trưởng Phòng một công ty nhỏ cách nhà của ông hơn ba cây số, công ty ông lúc này đang cạnh tranh mạnh mẽ với đối tác. Ông đã chỉnh lại trang phục của mình chỉ còn chờ bữa cơm sáng nữa thôi.

_ Em chào anh ! Em nghe nói hôm nay công ty anh có vấn đề quan trọng hả anh !?? - Bà Mana nhìn ông với ánh mắt quan tâm.

_ Ừ ! Hôm nay việc cạnh tranh với đối tác ngày càng căng em ạ ! - Ông Darast gật gù.

_ Thôi ! Anh dùng bữa điểm tâm đi ! Đây là món phở em tự tay làm. - Bà Mana vừa nói vừa bưng chiếc tô lại đặt trên bàn. Ông Darast ngồi xuống cái phản để dùng bữa.

_ Cảm ơn em ! - Ông Darast nhìn vợ mỉm cười.
Bà Mana nhìn ông Darast một tý rồi nhìn sang cô con gái hỏi:

_ Anne à ! Mẹ chuẩn bị điểm tâm cho con rồi này, à mà các em... - Bà Mana nói đến đây thì có giọng nói khác làm ngắt quãng. Bà định nói Anne vào phòng thức hai em dậy.

_ Chào ba mẹ và chị ngày mới, chúc mọi người ngày mới tốt lành. - Jane và Fuiko đồng thanh.

_ Cảm ơn các con.

_Cảm ơn hai em.
Ông Darast, bà Mana và Anne cùng nói.

_ Ăn điểm tâm thôi các con ! - Bà Mana vừa nói vừa bưng mâm lại.

_ Dạ ! - Jane và Fuiko đáp. Jane, mái tóc ánh kim của cô buông xõa chấm quá lưng. Bộ đầm trắng chấm đầu gối xòe ra. Tính cách cô rất nhẹ nhàng đôi mắt long lanh rất dễ thương đôi khi mít ướt, nhưng một khi bắt tay vào công việc thực sự là cô cực kỳ nghiêm túc. Cô giỏi đều các môn, cô thường lấy công thức học của các môn nhằm ôn tập và tham khảo. Đồng thời tự ra hay giáo viên ra câu hỏi bài làm rồi và về nhà tự giải lấy, đồng thời nếu em của cô chỗ nào không hiểu cô sẽ hướng dẫn dựa theo sở học của mình. Còn Fuiko thì tóc cắt ngắn diện bộ áo quần đồng bộ sọc đen tuyền. Cậu rất hiếu động và thông minh, cậu đôi khi chỉ hơi làm biếng chút nhưng tiếp thu bài học cũng tương đối nhanh. Bà Mana ngồi vào ghế trước bàn ăn ngỏ lời:

_ Này các con, hôm nay trường các con được nghỉ hả !?? Các con có làm gì không?

_ Dạ ! Thưa mẹ ! Con đang dự định đến công viên Pavina rồi đi dạo quanh khu phố. - Anne tươi cười.

Chị em Jane gật đầu.
_ Ồ ! Vậy thì các con có thể giúp mẹ một chuyện được không ? - Bà Mana nhẹ nhàng.

_ Dạ ! Chuyện gì hả mẹ ? - Ba chị em với ánh mắt kinh ngạc.

_ À ! Chả là hôm nay ở thế giới phù thủy có hội chợ, con có thể đến đó mua giúp mẹ mấy thứ được không ? - Bà Mana điểm đạm.

_ Dạ ! Được mà ! - Bà chị em đồng thanh.
Bà Mana chìa ra mấy đồng tiền chỉ sử dụng được ở thế giới phù thủy thôi đưa cho Anne. Trong đó có 45 đồng Galleon vàng, 80 đồng Knuts và 100 đồng Sickles. Cô cầm lấy xài chút thuật cất đi, khi nào cần sẽ lấy ra dùng. Ba chị em tiếp tục điểm tâm của mình.
Ông Darast đã chuẩn bị mọi thứ xong cũng là lúc có xe taxi màu xanh dương tới đưa ông tới công sở. Anne nhìn qua chiếc đồng hồ đeo tay màu hồng, lúc này đã là hơn 6h sáng.
Jane nhanh nhẹn chạy ra mở cửa cho bố.

_ Ba cảm ơn con gái nhiều lắm nha ! - Ông Darast tươi cười xoa đầu cô bé và Jane cũng cười đáp lại.

_ Em chào anh chị ! - Anh tài xế taxi ló đầu ra cửa xe buồng lái gương mặt vui vẻ chào hỏi.

_ Chào chú ! - Ông bà Darast tươi cười. Jane cúi đầu chào.

_ Anh đi mạnh giỏi nhé ! Cố lên nhé anh ! - Bà Mana động viên với giọng khích lệ.

_ Con chào ba !
Anne và Fuiko đứng ở thềm cửa đóng Anne tựa mình vào thanh cửa bên tay trái và tay cô vắt lên nắm cánh cửa.

_ Em chào chị nhé ! - Anh taxi chào.
Bà Mana gật đầu.
Ông Darast gật đầu rồi bước lên xe, chiếc xe đi thẳng. Mọi người chú ý chiếc xe taxi một lúc rồi quay vào nhà.

_ Anne nè ! - Bà Mana ngoảnh đầu nhìn Anne và đồng thời hóa ra tờ giấy ghi chú các nguyên liệu cần mua tại Hội chợ Phù thủy.

_ Dạ ! - Anne đáp.
Bà Mana đưa tờ giấy cho cô con gái. Anne nhận lấy đọc thầm thì "Râu Rồng, Nhân Lệ, Mắt Dơi,..." và các loại thuốc phù thủy khác.

_ Cho bọn em đi với ! - Jane và Fuiko từ nãy chú ý cuộc nói chuyện của mẹ và chị cả.

_ Được mà các con, các con nên tham gia để biết về thế giới phù thủy tươi đẹp và thần kỳ. Mẹ nghĩ đã là hội chợ thì có thể sẽ rất đông người lắm đó. Ngay cả các cửa hàng do các con yêu linh làm chủ nữa đó. - Bà Mana mỉm cười.

_ Thiệt hả mẹ ! - Jane và Fuiko ngạc nhiên và hào hứng. Riêng Anne thì chẳng thấy gì lạ cả.

_ Ừ ! Trước kia cách đây 7 năm về trước mẹ thường xuyên đến. Kể từ sau Đại hội ma thuật lần đó, mẹ ít có thời gian nên không đi được. Mà Hội cũng chưa có gì để gọi cho mẹ cả. - Bà Mana để tay lên miệng phân vân kế lại.

- Hội phù thủy ấy ạ ! - Fuiko nói.
*Hi ! Mẹ mình là một trong những thành viên cấp cao của Hội mà.* - Anne cười thầm trong bụng.

_ Thôi các con dọn dẹp chút đi, rồi sau đó lên đường. - Bà Mana nói dồn.

_ Dạ ! - Ba chị em đồng thanh.
Jane nhanh nhẹn dọn bát đĩa điểm tâm đi, Fuiko thì quét nhà. Còn Anne thì cùng mẹ bưng bê và làm chút việc lặt vặt.

............ Nửa tiếng sau.............

Cuối cùng, công việc dọn dẹp đã hoàn tất. Mọi người đứng thẳng dậy thở phào.

_ Được rồi ! Các con lên đường nha, đừng để lạc nhau nha. - Bà Mana nhìn các con căn dặn.

_ Dạ ! Chúng con sẽ chú ý ạ ! - Ba chị em đồng thanh.

Ba chị em quay người đi, bước tới trước một đoạn.
_ Các em chuẩn bị tinh thần chưa, chuẩn bị phép"Dịch Chuyển không gian", làm điều này có thể sẽ cần khẩn cầu đến người cai quản không gian. - Anne đứng ở giữa nhìn hai em hai bên mình nói nhẹ.

_ Dạ ! - Jane và Fuiko đồng thanh.

_ Chị ơi ! Em đã tìm hiểu qua cuốn sách, có số người họ dùng thuật này mà không cần phải cầu nguyện phù thủy không gian. - Jane ngước lên nhìn chị thắc mắc.

_ Ừm ! Chị hiểu ý em ! Mà thôi, chúng ta đi thôi kẻo muộn. À ! Suýt nữa thì quên, thay đổi trang phục đi các em. - Anne điềm tĩnh đáp.

_ Dạ ! - Jane và Fuiko đồng thanh.
Anne búng nhẹ ngón tay, lập tức tức tia sáng hiện ra, trang phục của ba chị em đã thay đổi thành bộ áo chùng màu tím và chiếc mũ chóp nhọn cùng màu. Khi thay đổi thành trang phục này, ba chị em trở nên vô hình với mọi người xung quanh ngoại trừ không phải người thường là bình thường. Ba chị em đứng chính giữa căn phòng bếp, Anne để chắp tay lại và đưa hai tay lên cao, lẩm nhẩm:
_"Hỡi quyền năng của ta, hãy mở ra cánh cửa không gian với không gian thứ 4, ta xin dâng nguyện cầu phù thủy cai quản các miền không gian." Dứt lời, tia sáng từ trên trời giáng xuống, ba người biến mất trong tia sáng màu trắng vòng quanh. Chỉ trong giây lát, ba chị em đã có mặt trước cổng chợ Phù thủy, cảnh chợ thật đẹp nhiều màu sắc, con đường đất cỏ thưa xanh rờn lấm tấm vài lớp cỏ. Trên hiên cổng chợ các yêu linh nhỏ bé tạo ra dải băng huyền thoại rạng rỡ. Các cửa hàng có bán các loại bùa chú, thuốc phù thủy, đũa thần và nhiều loại thần dược...

_ Chà ! Hội chợ có khác chị à ! Lâu lắm rồi em không đến đây, phố chợ thật sống động. Không riêng những người trong cộng đồng phù thủy đâu, mà có các chủng người từ nhiều nơi và các nước khác nhau. - Jane để tay lên đôi má ửng hồng của mình thao thao bất tuyệt.

_ Lâu lắm rồi mình mới có dịp đến đây, em cảm thấy rất mãn nhãn và thích thú ! - Đôi mắt cậu bé Fuiko ửng đỏ hai mắt cậu như hình ngôi sao sáng, hai bàn tay ấp lấy đôi má của mình. - Em rất ấn tượng với phương tiện đi lại của họ, đặc biệt là khung cảnh màu nhiệm này. - Cảm xúc cậu tràn trề và bay bổng.

_ Ừ ! Chị cũng vậy đấy ! - Jane nhìn em trai cũng cảm xúc gần như tương tự. Anne nhìn hai em bên cạnh mình chỉ híp mắt nở nụ cười. Rồi, cô nhìn ra xung quanh*Ừm, em gái mình nói đúng, kia là người của Miêu tộc, Người Đá, Tinh Linh,...*

_ Hôm nay thời gian không có nhiều nên chị em ta sẽ đến đó một tý thời gian thôi chị nhé ! -Jane nhắc nhở.

_ Ừ ! Nhắc mới nhớ thời gian ở đây và thế giới con người không như nhau đâu. Một giờ ở đây bằng một ngày ở thế giới người. - Anne nhìn cô em gái nói nên chợt nhớ ra vấn đề.
Cả ba nhìn nhau gật gù rồi vẫn tiếp tục bước đi. Ba chị em đi qua cửa hàng thuốc phù thủy, đi thêm đoạn nữa thì có cửa hàng của yêu tinh làm chủ. Ba chị em nhìn lên biển hiệu sáng lấp lánh đề chữ "Quán Thần Bí". Bên trong có nhiều loại đồ hỗ trợ ma thuật hữu ích, kể cả các loại khuếch đại khả năng. Không những thế mà các đồ đó lại phát ra ánh sáng lấp lánh như muốn níu giữ ánh mắt người xem đến mê hồn.

_ Quá tuyệt vời đúng không hả chị hai !!? - Fuiko ánh mắt như sáng lên hình ngôi sao.

_ Ừm ! - Anne ậm ừ, Jane thì nhìn xung quanh.
Cùng lúc đó tại quảng trường tỉnh Kasa, nơi đây được dựng thành hội trường để tổ chức buổi lễ. Hai bên đường vào là thảm cỏ xanh với các cây xanh trồng thành hàng. Cánh cổng sắt được sơn màu bạc, con đường vào được lát bằng gạch men. Trên thềm đá quảng trường khán đài được dựng lên, tấm vải màu đỏ dài dựng đứng thả dài xuống nền đất trên thềm cao, bên trên tấm vải đỏ dựng đứng đề tên"HỘI NGHỊ THẢO LUẬN". Người ta đã chuẩn bị hoàn tất cho cuộc họp báo, thảo luận về nhiều vấn đề quan trọng, và có cả vấn đề về phù thuỷ nữa. Cuộc họp bắt đầu vào lúc 07h sáng, sẽ kết thúc lúc 11h, mọi người đến dự tại hội trường rất đông. Các hàng ghế được đặt ra để mọi người có thể tham gia. Ai cũng háo hức niềm nở hồi hộp chờ đợi.

Sau khi mọi người đã ổn định chỗ ngồi và tiếng huyên náo chấm dứt. Ông Daled Masarer lên chủ trì hội trường bởi sự yêu cầu của phát thanh viên(MC). Ông diện bộ comple, dáng vẻ trang nghiêm lên phát biểu và nói về nhiều vấn đề. Còn vấn đề về phù thủy sẽ để dành vào chuyên mục cuối cùng trước khi bế mạc.

_ Thưa quý vị và các bạn, hôm nay chúng tôi tổ chức cuộc họp báo tại hội trường bàn luận các vấn đề trong xã hội hiện nay. Cuộc họp sẽ tiếp thu ý kiến tất cả mọi người rồi sẽ đưa ra quyết định giải quyết các vấn đề còn vướng mắc hiện nay. - Ông Daled Masarer dõng dạc phát biểu trên khán đài. Mọi người nín thở chăm chú từng lời phát biểu.

Trở lại hội chợ phù thủy, sự nhộn nhịp và rộn ràng làm nên sống động; tại quán Tạo Ký, có ông cụ ngồi trên chiếc ghế nhỏ gần quán Ba Cây Chổi phía bên trái. Quán có bán các cây đũa thần các loại: loại từ lông chim Phượng, đại bàng, vảy Rồng...Tất cả đều màu nhiệm.

_Ông ơi ! Ông bán cho con cây đũa Đại bàng kia đi. - Phù thủy mặc áo comple nói.

_ Được rồi ! - Ông cụ chủ quán cầm cây màu nâu nhạt đáp.

_Ông ơi ! Còn con thì cái từ lông con Phượng ! - Người vận đồ đen có vẻ Bí ẩn nhìn cây đũa màu đỏ rực.

_ Cây đũa đó mắc lắm đấy, loại Rồng, Phượng ấy mà ! Và tất nhiên nó rất mạnh lắm đấy ! - Ông cụ giọng dứt khoát.

_ Dạ, vâng thưa cụ ! - Người vận đồ đen đáp lại.

Bên trái quán Tạo Ký là quán Chổi, người bán hàng vận đồ nâu nhạt. Quán có bán các loại chổi và các thể loại. Ba chị em Anne nhìn ngắm xung quanh. Thấy Anne ngơ ngác nhìn quanh, Jane hỏi:

_ Gì vậy chị !??

_ À ! Chị đang tìm quán bán thuốc phù thủy mà chẳng thấy đâu. - Anne nhìn lên các tấm biển một lần nữa bối rối.

_ Điều ấy để em lo, với nhãn quang của em thì không thành vấn đề ! - Jane trấn an.

_ Nhãn quang ! Em có nhãn quang. - Anne kinh ngạc hỏi dồn.

_ Dạ ! - Jane tự hào đáp.

Anne lọc lại ý nghĩ thầm nhớ lại cách đó không lâu.

_ Ờ phải, Em khi sinh ra đã có rồi ! Mà cũng có thể luyện được các thuật về mắt. - Anne để tay nơi miệng đầu chúi xuống trầm tư. Đôi mắt Jane từ màu đen bình thường chuyển sang màu vàng cam nhạt, cô nhìn ra xung quanh.

Rồi, khi cô nhìn về phía tây cái chợ, tuy bị mấy gian hàng khác và các toà nhà che khuất nhưng với đôi mắt màu nhiệm này thì có thể xuyên thấu hết, kể cả quá khứ căn nhà cũ đã được thay mới.

_ Em thấy rồi chị ạ ! Một toà nhà có ghi "Hàng Quý Hiếm". - Cô nhìn thấy cách đó mấy dặm đường, trong nhà có các thí nghiệm và các vật dụng.

_Ồ ! - Anne trầm trồ.

_ Ngôi nhà đó đã được thay mới nên chị không tìm ra cũng phải thôi ! Khi cần em sẽ đưa cho chị xem qua cái "Gương soi quá khứ và nội tâm" của em thì chị rõ mà. Đi thôi ! - Jane điềm đạm.
_ Lên chổi đi thôi ! - Fuko lúc nãy đến giờ không nói và giờ mở lời.

_ Ờ ! Nếu dùng di chuyển thuật thì không thể xem thị trấn phù thủy đối mới thế nào lên chổi đi các em. - Anne để ngón tay cái lên miệng điềm tĩnh phân vân.

Hai chị em Anne và Jane ngửa bàn tay ra, cây chổi hiện ra trong tay.

_ Fuiko, em ngồi lên chổi chị lái cho, dù sao em vẫn chưa là phù thủy nhưng các chị sẽ dạy cho khi có thời gian kể từ ngày hôm nay ! - Anne đề nghị.

_ Dạ ! - Gương mặt Fuiko hớn hở.

_ Chị Anne à ! Em ngồi lên chổi chị Jane có được không ? - Fuiko tiếp.
Anne và Jane quay mặt chăm chú nhìn cậu em trai đứng chính giữa và thụt hai người sau một bước chân.

_ Ừm ! Tuỳ ý em ! - Anne nhẹ cười. Jane đã ngồi lên thân chổi và Fuiko ngồi phía sau cô. Anne cũng ngồi lên chiếc chổi của mình.

_ Lên ! - Hai cô hô vang. Bây giờ hai cây chổi đã từ từ bay lên cao và song song với nhau cách mặt đất năm mét rồi cao thêm chút nữa. Hai cô để tay che phía trên mắt tránh ánh mặt trời chói để nhìn rõ hơn phía trước. Hai cô bay được một đoạn đường qua chợ và ngôi nhà hai tầng lộ ra, có biển hiệu HÀNG QUÝ HIẾM mờ nhạt hiện ta trước mắt.

_ Đã qua chợ rồi, hôm nay chợ đông thật nếu đi dưới mặt đất thì chen chúc và dễ lộn địa điểm. Bay thêm một đoạn ngắn nữa là đến nơi ! - Anne nói.

Hai người cho hạ cánh xuống trước cổng ngôi nhà có cánh cổng màu ghi từ tốn. Nhìn vào bên trong là vườn cây thảo mộc các loại cùng các thảo dược quý hiếm để nghiên cứu, ngôi nhà phải qua một khoảng sân mới đến nơi hơi khuất sau vài cành lá. Xung quanh có các ngôi nhà gần đó thấp hơn và gọn ghẽ hơn. Con đường đất nằm ngang với ngôi nhà.

_ Đúng nhà này rồi ! Chỉ vì xây mới lại, với lại mấy năm rồi chị không đến đây mà mọi thứ thì mỗi lúc mỗi thay mới. Xung quanh cửa mỗi nhà lại có kết giới vô hình bảo vệ nên không ai có thể vào được. - Anne trầm tư kể lại.

_ Được rồi ! Gọi bác chủ nhà đi ! - Jane đề nghị.
Anne gật đầu đồng ý.

_ Bác Gantery ơi, bác Gantery ơi ! - Ba chị em gọi bác chủ nhà, nhưng gọi mãi và chờ hơn 15 phút mà không thấy phản hồi.

_ Bác ấy không có nhà thì phải? - Fuiko nhìn sang hai chị thắc mắc.

_ Không đâu ! Kia kìa ! Cửa nhà vẫn mở mà, với lại bác ấy luôn mang theo bên mình cái thần túi 'lộ thiên'. Và chị còn thấy bóng người trong nhà ! - Jane dùng nhãn quang để nhìn.

_ Được rồi ! Chị sẽ dùng thuật Truyền Âm để nói chuyện với ông ấy ! - Anne ánh mắt đăm đăm nhìn vào nhà.
*Thuật Thần Giao Cách Cảm hay Cảm Ứng cũng có thể nói chuyện qua sóng não được mà* - Jane nhìn Anne thầm nghĩ.

"Bác ơi ! Chúng cháu đang đứng trước cửa nhà bác, chúng cháu muốn gặp bác". - Anne nhắm mắt lại, tay trái co lại nắm chặt chỉ một ngón dựng đứng để trước mặt. Trên ngón tay cô xuất hiện tia sáng nhỏ.

"Được rồi ! Bác ra đây!" - Có dòng suy nghĩ đáp lại.
Ngọn lửa bỗng nhiên bùng lên trước sân rồi một người đàn ông tóc đen cắt ngắn diện bộ áo khoác xẩm tối, quần xám. Thân hình ông khá lực lưỡng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net