Chap 18-end

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap cuối rồi nhỉ?Cảm ơn đã ủng hộ Nii trong thời gian qua:DuyRio199 ❤️
hara_minako ❤️
Natchi_ChaeYong ❤️
huelanvukhoaanh ❤️

Thấm thoáng thời gian lướt nhanh,hôm nay là ngày mà Lucy và Natsu sẽ chính thức thành 1 couple.

-con xong chưa Lucy?

Là giọng của bà Layla,đang hối thúc Lucy lẹ để ra lễ đường.Không biết đám cưới Lucy,nó có lo lắng không chứ 2 ông bà thì lo lắng muốn chết.

-xong rồi ạ!

Lucy trả lời mẹ.Lucy trưởng thành hơn nhiều.Từ lúc hôn mê,tỉnh dậy thì Lucy không còn con nít như xưa nữa,phán câu nào chuẩn câu đó.

Lucy bước ra khỏi phòng thì mama nó không tin đây là nó.Tóc dài xoả ngang lưng,make up nhẹ nhàng,nó lộng lẫy trong bộ váy cưới triệu đô.

-con gái mẹ đẹp quá!

Bà ôm nó vào lòng,suốt 10 mấy năm qua thì bà cưng nó như cưng trứng hứng như hứng hoa thế mà...chớp mắt 1 cái là nó bỏ mình đi theo chồng rồi.

-em đẹp quá!

Là Mavis cùng với Erza và Mira đi tới.Vừa bước vào cũng như bà Layla...bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp không tì vết của Lucy.Mavis không kiềm được nên đã gào thét.

Lucy thì ngại đỏ mặt,hôm nay là ngày gì mà mọi người kéo nhau tới khen nó thế.À...thì đám cưới nó nhưng cũng đừng khen thế chớ!

-mọi người kì quá à!

Lucy ngại đỏ mặt,giọng nói có chút làm nũng.3 người kia không kiềm lòng được mà cười lớn.Làm Lucy quê càng thêm quê.Họ dìu Lucy lên xe để tới lễ đường.

Tại lễ đường

Có 1 chàng trai đứng ngồi không yên,cứ đi tới đi lui,măt thì ngóng trông xa xăm ra cửa như đang trông chờ ai đó.Là Natsu_Hắn rất đơn giản trong bộ Vest thường ngày,khác 1 chút là bộ vest hắn hôm nay mang nó có trị giá triệu đô.

-sao lâu thế nhỉ?

Hắn nhìn đồng hồ,lòng càng thêm lo.Hồi nảy,Erza bảo rằng là đã đi rồi mà,tính tới giờ đã là 30p rồi,chã nhẽ đã xảy ra chuyện.

Thấy xe Lucy tới,Natsu mỉm cười.Hôn lễ được bắt đầu.

Lucy lỗng lậy bước lên thánh đường.Lucy quàng tay với Jude và ông đưa Lucy bàn giao lại cho con rễ.

-chăm sóc tốt cho nó nhé con!

Ông nói với Natsu.Natsu mỉm cười gật đầu rồi bắt đầu ngắm Lucy.

-em...xấu lắm hả?

Lucy thấy Natsu nhìn cứ nghĩ là do bản thân xấu nên lên tiếng hỏi thử.

-không...em đẹp lắm!

Mặt Lucy đỏ hơn trái cà chua nữa.Đừng khen như thế,ngại lắm.

-Natsu con có đồng ý....hay không?

-con đồng ý!

-lucy con có đồng ý...hay không?

-con...

-DỪNG LẠI.

Lucy tính nói đồng ý thì nghe giọng chen ngang,giọng này quen lắm.Là của ả_Lady.Dồn tất cả ánh nhìn về phía giọng nói thì đúng là ả,theo sau là những đứa tai to mặt bự,còn có cả....Red.

-Red...sao mày ở đây?

Natsu lên tiếng hỏi khi thấy Red.Bất ngờ vì sao lại ở đây?Rõ ràng là đã đánh nó và giam tại bang rồi mà.Có sơ suất sao?

...reng...reng...

Là điện thoại của Natsu.Là số trong bang.

-thưa bang chủ...Red đã thoát!

Bây giờ thì chính xác là thoát rồi.Natsu không cần nghe,không cần ra lệnh tìm vì con mồi đang ở trước mặt.Bọn lính của ả liên tục nổ súng lên trời,mọi người kêu la thảm khóc vì sợ.

-không được nhúc nhích.

Ả ra lệnh cho toàn thể quan khách không được nhúc nhích hay có ý định bỏ trốn.Nếu không...máu lìa khỏi thân là có thật.Họ cũng là người,cũng biết sợ cho nên ngồi im và chẳng thế nhích.

Lucy ôm cứng Natsu.Nói chính xác hơn thì Natsu kéo Lucy ôm chặt vào lòng.Do 1 chút sơ suất nên Red nhanh tay kéo Lucy lại và chỉa súng vào Natsu.

Lucy kêu la thảm khóc.Natsu cũng kêu và muốn chạy tới ngay nhưng bị Gray gim lại.

-bình tĩnh đã mày!

Natsu mặc kệ chạy tới Red,đánh vào mặt.Hắn hận bản thân vì không giết Red ngay từ đầu.Red cầm súng và có ý định bắn Natsu nhưng Natsu nhanh hơn chụp cây súng lại.2 người họ cứ đùa với cái cây súng,dỡn qua dỡn lại.Và...ai sẽ chết?Lúc họ dành nhau cây súng thì ả đã cầm tay Lucy lại.

...bằng...

Là tiếng súng nổ nhưng trúng ai?

...bằng...bằng...

Tiếng súng đầu tiên là Red đã bắn trúng chân hắn.2 tiếng cò lại là hắn bắn.Red ngã xuống và chết tại chỗ.Natsu thì gục ngã vì chân không thể chống cự.Bây giờ...phải làm sao để có thể cứu Lucy.

-Natsuuu

Lucy gào tên Natsu khi thấy hắn không thể đứng vững.Mọi người đều nhìn hắn.Hắn cố lết tới bên Lucy,vẫn có ý chí cứu Lucy.

-tôi nói rồi!anh không phải của tôi thì đừng của ai!

Lucy thì tức lắm rồi.Hừ...nó về đây là để tu chứ không phải để cho người đời bắt nạt.Dù sao thì nó cũng là nữ quái,dù sao thì cũng là sát thủ thế mà 3 lần 7 lượt thì cái con này đã bắt nạt nó.Trong bộ váy cưới không thể đá vậy thì tát.

Lucy mặc kệ cây súng đang chĩa vào đầu.Quay tay đánh vào mặt nó,cây súng văng ra xa.Lucy liên hồi tới nó mà tát.Juvia và Levy thấy dui quá nên cũng ra nhập bọn.Natsu trợn tròn mắt,mới nảy còn sợ sợ sao giờ chẳng sợ nữa.Là sức mạnh của tình yêu.Các chị lớn cũng ra nhập hội chung.Hội ĐÁNH GHEN.Lucy nổi điên lên là do câu nói gây sốc của ả.

Vài ngày sau...

Red thì bị chết tại chỗ do đạn ghim trúng tim.Ả thì bị đi tù,ở ngoài thì làm chị đại vào tù thì làm chó.Hôn lễ bị huỷ bỏ cho tới ngày Natsu khoẻ.

Tại bệnh viện...

Có 1 đôi nam-nữ đang đút cháo cho nhau ăn.Thật ra là Lucy đút cho Natsu ăn.Trông họ thật xứng đáng cho cuộc sống bình yên.

-nói ahh đi nào!

-ahh

Họ cứ như thế mà không biết bên ngoài có những cô nàng ganh tị đến phát hờn.

-Lucy...em có yêu anh không?

Natsu thừa cơ hội nằm bệnh viện tranh thủ hỏi.Mặt Natsu đỏ như trái cà chua.

-không...mà em rất yêu anh.

Lucy chọc Natsu làm mặt hắn bí xị nhưng câu sau làm hắn vui hơn bao giờ hết.Lucy mặt đỏ...sao lại thừa nhận sớm thế!?

Natsu với tới hôn Lucy...1 nụ hôn lâu,1 nụ hôn nồng thắm.Bên ngoài mọi người túc ói máu,đi thăm bệnh mà còn thấy vậy thì ai dám vào thăm,

Sau khi Natsu khoẻ lại thì hôn lễ vẫn được tiếp tục.

-Natsu còn có đồng ý...hay không?

-con đồng ý.

-lucy con có đồng ý...hay không?

-con đồng ý.

Sau lời nói của Lucy thì không cần cha tuyên bố.Natsu mạnh bạo hôn Lucy.Làm cả khán đường cười ầm lên vì vị tổng tài,1 bang chủ khét tiếng lại có tính hắp tắp khi 'ăn'vợ nhỏ như thế.

End
Nii❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net