Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 5:ZaraHeartFilia ❤️

Sáng hôm sau

Nó thức dậy,đặp vào mắt nó là gương mặt đẹp trai anh tuấn của Nát.Nó ngắm nhìn nhung nham của hắn.Nhìn kỉ sao hắn đẹp trai thế này,gương mặt không tì vết.mái tóc hồng gai nhọn,da ngăm trông rất menli a~.Nó vô thức lấy tay sờ khuôn mặt của hắn,ôi chu choa mạ ơi...da gì mà mịn như em bé thế này.

...Thịch~...

Tim nó đã bị lỡ 1 nhịp,tay kia nó đặt lên ngực,Không lẻ đã yêu rồi sao.mà nhắc mới nhớ a~nó với hắn đang rất gần nhau,mặt rất sat nhau nên mặt nó rất đỏ.Ừ thì trước giờ hắn với nó củng có ăn chung,ngủ chung vì hôi đó cứ cuối tháng là hắn lại bay sang bển để thăm nó,ở lại chơi nên ăn chung,ngủ chung là chuyện bth nhưng sao giờ nó cảm thấy ngại thế này...chỉ có thể là YÊU.nó lắc đầu dẹp bay ý nghỉ là nó yêu hắn.toang tính sẽ bước xuống giương nhưng bị 1 bàn tay kéo nó lại ôm vào lòng đặt lên trán nó 1 nụ hôn😘

Hắn:dậy sớm thế bảo bối.

Nó trề môi:sớm gì nữa,buôn em ra.*cô gắng dẫy dụa*

Hắn:nằm im*lạnh lùng*

Nó im re...nó củng rất sợ hắn a~.Nó biết hắn cưng nó nhưng cũng cưng vừa vừa thôi.Khi hắn làm sai,nó mới dám nói chứ bình thường thì nó im như tượng.

Hắn:anh giỡn thôi...dậy đi học hảo bối.

Hắn nói xong,đặt nụ hôn nhẹ lên trán nó.Nụ hôn thay cho lời chào buổi sáng.

Nó lần này là tỉnh thật rồi:HỌC Á...NGAY BÂY GIỜ?

Hắn lấy 2 tay bịt tai lại có cần hét toáng lên thế không.?

Hắn:chứ sao...hôm qua anh nói rồi mà?..

Nó chợt nhớ ra trả lời:vâng ạ...

Nó ỉu xìu,bước vào nhà tắm. Hắn thấy hành động của nó thì rất rất mắc cười nhưng lại không dám sợ bảo bội giận nên lặng lẽ đi ra khỏi phòng.

Nó thay đồ,sửa soạn xong thì củng bước xuống ăn sáng.2 người ăn sáng nói chuyện rât vui vẻ.Có lẻ bên nó,hắn rất muốn nói chuyện và rất muốn cười.

7h tại Fairy School

Có 1 chiếc limo dài 2m đậu trước cổng.Các học sinh đều tập trung quanh ngoài cổng vì nhìn vô học đủ biết là ai tới trường.Đám con gái lại nhôn nhao lên.

Nữ1:anh Nat của tao tới kìa

Nữ2:xìa...ai nói của mày của tao mới đúng

Nữ3:2 con khùng...là của tao
Nữ1:của tao

Nữ2:của tao

Nữ3:của tao

Bla...bla...bla...

Trên xe Nat bước xuống,gương mặt lạnh lùng,khôi ngô tuấn tú.Khác hẳn buổi sáng.Hắn bước xuống tụi con gái đầu hò hét.

Đám con gái:NATSU-SAMA...NATSU-SAMA..

Natsu mặt kệ....đưa tay ra trước cửa,đám nữ sinh ngưng hò hét và toàn thể học có mặt tại đó đều đưa anh mắt khó hiều nhìn hắn?.?

Từ bên trong một bàn tay thon dài,trắng nõn nà.Mọi người ai củng thắc mắc không biết là ai.Lucy từ bên trong ung dung bước ra,cả đoàn trường như ngưng động...tất cả ảnh mắt của học sinh bao gồm thấy cô giáo và Phụ huynh học sinh.tất cả đều có chung 1 suy nghỉ_"nữ thần sao"

Ôi thật bất ngờ...hôm nay tại trường Fairy xuất hiện 1 nữ thần nhưng điều để mọi người chú ý nhất là nữ thần đi chung với NAM THẦN của họ.coi bộ tin này hot a~
Đám bạn của Nat từ trên nhìn xuống thắc mắc không biết hôm nay Nat dẫn con nào đi mà gây sự chú ý gớm nhưng lạ thay trước giờ Nat chơi xong bỏ có thèm ngó ngàng gì đâu mà cho đi chung nhỉ?

Bắt đầu có vài tiếng bàn tán:

Nam1:ối...chị nào xinh thế?

Nam2:cơn gió nào đã đưa em lạc trôi sang đây thế này

Nam3:chắc là bạn gái Nam thần rồi...không có cửa đâu 2 cưng.

Không những có nam mà còn có nữ nhưng nữ thì ngưỡng mộ có,ganh ghét có.

Nữ4:chị ấy xinh qué

Nữ5:xì...có gì đâu mà tụi mày khen thế.

Nữ6:im đi...xấu mà còn chảnh à

Bla...bla...bla...

Từ trong góc tối có 1 con người đang đưa ánh mắt phẫn nộ về phía Lucy"con nhỏ khốn khiếp...mày đợi đó"_suy nghỉ của người bí ẩn

Nat và Lu vẫn bình thường bước vào trường,mặt kệ rừng người đang bàn tàn kia.Hắn vừa đi vừa toả sát khí vì từ nảy giờ quá nhìu người nhìn vào bảo bối của hắn rồi.Nó đi kế bên hắn hiện giờ là mua hè mà cứ tưởng mùa đông,ở thành phố mà cứ tưởng ở bắc cực.

Nó và hắn lên phòng thầy hiệu trưởng,hiệu trưởng trường này là ông nội của nó nên việc sắp xếp lớp cho nó rất nhanh.Về đây có ông nội và Nat bảo kê thì baba khó bắt về a~

Nó được xếp chung lớp với hắn.Nó đứng ngoài đợi,hắn vô trước.Được vài phút thầy tới nhưng tại sao thầy lại là con mèo nhỉ?(Nii:biết ai rồi nhỉ)

Happy:aye~em là học sinh mới phải không?

Lu:vâng

Happy:đợi thầy 1 lát

Nói xong thầy đi vô...

Happy:hôm nay lớp ta sẽ có bạn mới a~

Bàn tán bắt đầu nổi.

Nam sinh:ước gì người đó là nữ

Nữ sinh:chắc là nam rồi

Còn hắn thì không nói gì hết vì hắn dư sức biết đó là bảo bổi của hắn rồi.

Happy quay mặt qua cửa:em vào đi.

Từ ngoài cửa 1 nữ sinh xinh đẹp duyên dáng bước vào,nở 1 nụ cười tươi.Nụ cười làm cho Nat khó chịu vì Nat chỉ thích Lu cười với minh thôi nhưng giờ Lu còn cười với rất nhiều người trong đó có nam.

Lu:xin chào mina,em là Lucy hân hạnh được làm quen.mong mina giúp đỡ ạ.

Nụ cười ấy làm mina đơ tại chỗ kể cả nữ và thầy mê cá.Happy đơ trước củng là người lấy lại bình tĩnh nhất.

Happ:è hem...Lucy...em xuống.. chỗ Nat ngồi nhé

Giọng nói của Happy có phần lệt đi vì sợ.Ai trong trường không biết Natsu kia chứ?.1 ông trùm mafia và là 1 đại ca trong trường,nổi tiếng lạnh lùng và sng nhẫn kia mà...ngồi đó là kì tích.

Lucy bình tĩnh:vâng

Cứ thế là Lu đi xuống cả lớp mặt tái mét thật tôi nghiệp cho nữ thần mới vào trường quá đi mà...nhưng có 1 người vừa thoả mãn trong lòng nếu ông thầy mà cho Lu ngồi với đứa con trai khác xem...ngày tàn của ông tới rồi_Natsu và 1 người đang rất tức vì Lucy được ngồi với Nat nhưng ả thì không.

Lucy vừa xuống tình cởi cặp ra và ngồi ngoài thì có giọng nói dịu dàng ôn nhu

Nat:em cứ ngồi trong đi...anh sẽ ngồi ngoài.

Ôi thôi...lần này cả lớp hoá đá kể cả những đứa bạn thân của hắn vì đây là lần đâu họ thấy Nat không lạnh lùng,giọng nói dịu dàng,ánh mắt ôn nhu như thế thì ngỡ cũng phải."cô gái này chắc là rất đặc biệt rồi đây"_bạn thân của hắn nghĩ.Cả lớp thì méo tin nỗi vào thị giác của mình nữa rồi kể cả ả.Hành động của Nat đối với nó càng làm ả thêm tức và căm ghét nó hơn.

Mặc kệ những con người hoá đá kia,lu nhẹ giọng lên tiếng:vâng
Khi Lu ngồi xuống cũng là lúc mà thầy Happy người đơ đầu tiên củng là người lấy lại bình tình đầu tiên lên tiếng.

Happy:e hèm...lấy sách vở ra học bài mới nào các em.

Cả lớp(-hắn,lu):vâng

Thế là tiết học bắt đầu,điều nó thắc mắc tại sao nảy giờ cả lớp kể cả thầy cô củng nhìn mình thì mới quá qua Nat,tính hỏi nhưng...thì ra đây là nguyên nhân.Nat không học không ghi bài mà chỉ tập trung nhìn mình là thế méo nào?

Lu:anh Nat anh sao thế ạ...mặt em dính gì sao?

Nat:à à...không gì.

Giật mình thoát ra khỏi thế giới của riêng liền nhìn quanh lớp,lạnh lùng lên tiếng.

Nat:học đi

Happy:hở..ờ..ừm

Cả lớp quay phắt lên trên không dám quay xuống nữa.

Cuối cùng cũng tới giờ ra chơi,tất cả các bạn đều tập trung quanh nó để làm quen,điều này càng làm hắn khó chịu vì lũ con trai cứ đòi làm quen nó.Nat quát:

Nat quát:BIẾN

3s sau không còn 1 bóng ở đây...à mà còn lũ bạn thân của hắn chứ ai.Coi bộ cô gái tên Lucy này rất thú vị nên tới làm quen.

Cô gái tóc đỏ:chào em chị là erza scarlet hân hạng được làm quen với em.

Cô gái tóc trắng:chị là mirajane strauss cứ gọi là mỉa...hân hạnh được làm quen.

Chàng trai tóc xanh có hình xăm đỏ:chào em Lucy...anh là Jella Fernandess.

Chàng trai tóc xanh đen:Gay Fullbuster.

Chàng trai tóc đen dài:Gajeel Redfox là tên tôi.

Nat:Lucy...đây là bạn thân của anh hết á.

Lucy quay qua Nat:vâng*quay qua phía họ*hân hạnh được làm quen ạ*cười tươi*

Nat thấy nụ cười của Lu thì đỏ mặt...lũ bạn thân thì méo thể tin nỗi chắc chắn là người nó hay nhắc tới rồi nên nói nhỏ với Nat.
Erza:là cô gái này đúng chứ?
Nat không nói chỉ gật đầu...sau khi nhận được cái gật đầu từ Nat cả đám quay qua nhìn kĩ Lucy từ trên xuống dưới làm lu sợ.Nat thấy bảo bối sợ thì liết đám làm đám lạnh sống lưng không dám nhìn nữa.

Buổi tối sau khi đi học về,tắm rửa,ăn cơm xong thì 2 anh em ra ngoài phong khách ngồi.Nat thì chú tăm đọc sách còn nó thì rất buồn.Nếu mà giờ này nó ở Paris thì bar là tuyệt nhất nhưng giờ xin không biết ảnh cho đi không ta.Haizz...hên xui vậy

Lucy:haizz...đi bar chơi đi nii-chan em chán sắp chết rồi a~

End
Nii❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net