hết.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

lão chống tay bên mặt tôi, cúi đầu ngậm môi tôi. tôi nhắm mắt vòng tay qua cổ lão kéo nhẹ xuống rồi tay theo phản xạ mà sờ xuống dưới bụng lão.

lưỡi của tôi chạm vào lưỡi lão âu yếm quấn lấy nhau, rồi lão dứt ra, đầu lưỡi dò xuống cổ tôi hôn vào. tôi ôm cổ lão, bắt đầu với những tiếng rên trầm và lạ. tôi rất thích được hôn vào cổ, và lão biết điều đó, nên là lão luôn khiến tôi cảm thấy thật kích thích mỗi khi môi lão chạm vào.

khi cổ tôi bắt đầu ửng lên vài vết đo đỏ, lão lại tiếp tục ngậm vào đầu ti của tôi.

"ưm..." - tôi ưỡn ngực mình lên để nói rằng tôi cảm thấy thật thích, nên lão ngậm một bên mút vào, bên còn lại thì tay lão sờ nó.

chúng tôi rất ít nói chuyện mỗi khi làm tình, khác hẳn so với mọi khi sinh hoạt lúc nào cũng ồn ào. đối phương chỉ tập trung làm sao để thoả mãn cho nhau, còn không thì chỉ lo chăm chú quan sát nhau chẳng hạn như lão im lặng nhìn tôi nằm bên dưới nhắm mắt sung sướng rên, cả người đều đều nhấp nhô lên xuống theo từng nhịp nhấp hay tôi cắn môi nhìn lão nổi gân xanh thúc mạnh từng cú trước khi cả hai lên đến cao trào.

lão bỏ lại hai đầu ti của tôi vừa sưng lên vừa ửng đỏ, hai tay chạm lên đầu gối tôi nhẹ nhàng kéo, tôi dang chân ra. lão hơi cúi thấp người, im lặng nhìn giữa hai chân tôi một lúc. đến khi tôi xấu hổ hơi khép chân lại thì lão cầm của tôi lên và bắt đầu ngậm nó vào.

"ha..." - tôi nhắm mắt, nghiêng một góc mặt tựa vào gối thở dài.

lão mút từ từ rồi dùng lưỡi liếm qua lại, cái tay còn hư hỏng sờ vào cái túi bên dưới. tóc lão nhẹ nhàng nhấp nhô giữa hai chân tôi. động tác tuy đơn giản không có gì quá đặc sắc nhưng cũng đủ làm tôi dần phát điên lên. hai tay tôi nắm tóc lão, hơi hơi kéo vào, còn hông thì nhích về phía trước. lão hiểu ý liền đưa đẩy nhanh hơn.

"a a" - tôi hơi hẩy hông của mình, đầu ngón chân quằn quại cuộn vào tấm nệm. tôi ngẩng đầu kêu lên vài tiếng đứt quãng, rồi hai bắp đùi kẹp vào lão. lão mút mạnh một cái. cả người tôi run lên.

lão ngồi dậy đưa tay lau đi khoé môi, liếc nhìn tôi đỏ mặt dựa vào gối thở dốc. rồi lão nhướn người lên lấy bôi trơn để ở đầu giường, cúi người hôn lên nơi hồng hồng đã mềm oặt của tôi.

lão cho ra ít chất lỏng lên tay, rồi đưa vào mông tôi xoa bóp. cảm giác nhơn nhớt áp lên mông mình, tôi hơi ngượng mà rên lên.

ngón tay lão to lắm, cả bàn tay nhìn qua chỉ thấy toàn là gân nổi lên chằng chịt thô sơ, đầu ngón tay cũng không thon nhỏ lại như tôi. lão lúc nào cũng cắt móng tay cho gọn, vì nếu không cắt, cào lên sẽ làm tôi đau.

tay lão nhóp nhép ra vào ở mông mình, tôi liếm môi đưa một tay tự xoa nắn cơ thể, tay còn lại đưa xuống dưới chạm lên bàn tay to lớn của lão mân mê.

lão giữ những ngón tay trong người tôi, tay cầm lên thứ vừa thô dài lại đang căng cứng kia. tôi nhìn xuống, lấy tay mình kéo tay lão ra, cầm thứ đó lên vuốt ve lên xuống. rồi tôi lại kéo những ngón tay còn đang giữ trong người mình ra, nhếch mông để miệng nhỏ của mình chạm vào thô dài của lão.

lão hơi đưa đẩy hông, để nó trơn tuột qua lại ở mông tôi một lúc sau đó mới chậm chạp mà đút vào.

"aa..." - bên dưới từ từ mà cộm lên, tôi vặn vẹo cơ thể mình, tóc cũng rối lên.

hai tay lão chống bên cạnh mặt tôi, hông phía dưới chậm chậm mà đưa đẩy. tôi hơi thắt chặt lại phía sau, tiếng rên cũng thay đổi mà cao vút lên.

"đau hả." - lão sờ mặt tôi.

"ưm..." - hai tay tôi đưa xuống dưới đặt ở nơi lão đút vào, mông hẩy lên để tìm được sự thoải mái.

"hmm..." - tôi hơi hẩy cái mông làm mạch máu lão cũng nhảy lên. lão trầm trầm nặng nặng mà rên, giường gối vang lên sột soạt. lão bắt đầu nhấp nhanh lên.

"a hmm..." - tôi thoả mãn ngẩng đầu.

thấy tôi dường như không có đau đớn gì, lão lại tiếp tục nhấp mạnh hơn.

"a...a..." - tôi dang chân rộng ra, hai tay đưa lên cơ thể mình xoa nắn. cả người dễ dàng đung đưa lên xuống, mền gối loạt soạt.

lão nắm hai cổ chân tôi đặt lên vai, quay mặt qua một góc hôn lên bắp chân tôi, cả người to lớn mà thúc mạnh vào.

"a...tuyệt quá..." - mắt tôi ngấn nước, đôi môi hồng hồng hé mở, rên lên những tiếng trong trẻo làm thần trí lão điên lên.

lão bấm ngón tay vào đùi non mịn của tôi in lên vết đỏ, mạnh bạo mà đâm vào khiến bụng dưới của tôi cũng có phần nhói đau.

"ưm!" - tôi cắn môi nắm chặt gối, cả người nóng lên.

lão thở dốc di chuyển nhanh và mạnh làm tôi sợ run người. rồi lão ép đùi tôi chạm đến lồng ngực, cả người tôi gập lại. nơi giao hợp kia nóng lên dần, thô dài của lão đi vào sâu hơn, mỗi lần rút ra đâm vào đều khiến tôi sướng đến run rẩy.

"anh à...nhanh quá..." - tôi vòng tay lên cổ lão, nước bọt chầm chậm mà chảy xuống khoé môi.

tóc lão rũ xuống, lão cúi đầu hôn lên cổ tôi, lại tiếp tục đưa đẩy lợi hại hơn.

"a...em không chịu được mất..." - tôi run run môi, nhíu mày nhìn lão.

lão đâm mạnh một cái, ngón chân tôi cuộn chặt lại. tôi rên lớn.

.

tôi mệt mỏi dựa vào ngực lão, hai tay ôm thắt lưng lão.

"bụng có đau không." - lão vuốt ve da bụng non của tôi.

tôi lắc đầu, đưa tay nắm tay lão.

"hôm nay em tuyệt lắm." - lão hôn trán tôi.

tôi mỉm cười ngồi lên người lão, cắn cắn môi lão một chút. lão dựa vào thành giường, chăn bông che đi phía dưới. lão im lặng đưa tay sờ tóc tôi, tôi tròn mắt nhìn lão. ánh trăng ngoài ban công nhẹ nhàng rọi vào, gương mặt lão đẹp trai đến nỗi khiến tôi ngẩn người. này gọi là vẻ đẹp của đàn ông trưởng thành.

"này." - lão nắm cằm tôi, ngón tay lướt qua môi tôi.

"dạ."

"chúng ta kết hôn đi."

tôi mở to mắt.

"anh không muốn để em bỏ đi nữa. lấy anh được không." - lão kéo tôi lại, cọ cánh mũi vào tôi.

tôi im lặng, mở miệng nhưng không nói được.

"anh gần 30 tuổi rồi, còn để anh phải đợi em bao lâu nữa đây. anh sắp già rồi." - lão hờ hững nói.

hốc mắt tôi đầy nước. tôi như không tin được những gì mình vừa nghe.

rồi lão cầm tay tôi lên, nhẹ nhàng sờ vào ngón áp út.

"anh làm chồng em được không."

nước mắt tôi chảy xuống, tôi run môi.

"anh nói thật hả..."

"anh yêu em."

"lấy anh nhé."

tôi mếu máo gật đầu, đưa tay ôm chầm lấy lão.

"oa oa em yêu anh!!!" - tôi dụi vào lão.

lão mỉm cười ôm eo tôi, rồi lão im lặng một lúc.

.

.

.

.

.

.

"oa oa rốt cuộc em cũng chịu lấy anh rồi mừng quá oa oa!!!" - rồi lão khóc sướt mướt.

hết.

nhớ hồi cuối năm 2018 đang đi dọc đường cái ngẫu nhiên bật ra được cái cốt truyện. về nhà viết rồi up lên liền mà ko nghĩ nó lại được yêu thích thế này. mới đây đã được bảy tháng rồi, end rồi huhu, mình cảm ơn mn nhiều lắm, mình khóc đây

bé và lão già hẹn gặp lại các chị ở phần hai - sẽ được thông báo update sau nhé ;;-;; moah moah

----------020719----------

có người yêu là gymer. end.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net