lão tập gym.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

tôi đẩy cửa kính đi vào. đứng ôm tai vì tiếng nhạc khá ồn, nhìn một hồi mới thấy lão đang dùng máy kéo xô ở bên kia.

tôi ngồi xéo lão, lão sẽ không thấy được. rồi tôi ôm đầu gối tủm tỉm cười nhìn lão đang chuyên tâm tập luyện. lão mặc cái áo thun sport màu xám bó sát, cơ bắp đều lộ rõ ra, còn thấm lên vì mồ hôi nữa. phía dưới lão mặc quần short màu đen, bắp chân to và rắn chắc.

mỗi lần lão kéo máy rồi thả ra, tôi nghe thấy lão thở rất mạnh, thở rất "đàn ông". kéo xong gần chục cái thì lão ôm bình nước thở hắt ra một cái, bật nút ngửa cổ uống. lão uống rất gấp, nước cũng chảy xuống đến cổ, thấm vào áo. rồi lão đứng dậy, cởi đi cái áo ướt nhẹp kia. vì vừa tập xong, cơ bắp và múi hiện lên rất rõ, mồ hôi còn làm cho chúng bóng bóng lên. thân hình lão cao lớn, vạm vỡ với làn da rám nâu. không một chi tiết nào làm tôi bớt rạo rực được.

lão ngớ ngẩn ở nhà cong cong cái đuôi hầu hạ tôi từng chút một và lão đô con đứng lột áo, vuốt vuốt mái tóc ướt đẫm rồi quyến rũ thở. hai ông này có giống nhau không vậy? lần nào thấy lão tập gym tôi cũng thắc mắc như thế.

lão cầm cái áo xoay người thì thấy tôi đang ngồi đơ ra. lão cười cười, đi đến ngồi chồm hổm hôn môi tôi một cái.

"đến hồi nào vậy? anh thay đồ rồi chúng ta đi ăn tối."

xong thì lão đi đến phòng thay đồ nam, tôi ôm dục vọng ở giữa hai chân mình lẻo đẻo theo sau lão. đợi tới khi lão sạch sẽ rồi thì tôi lặng lẽ khoá trái cửa phòng, cởi đồ ra trước mặt lão. lão cũng hiểu chuyện mà lấy lọ bôi trơn ra. cả hai liếm môi.

hừ, lần nào đi đón lão cũng phải làm thủ tục trong phòng thay đồ một lần cơ. hoạ mi của lão sau khi tập gym sung lắm. tôi thử rồi.

.

-rosé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net