Chương 2: A hoàn gây sự

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chaeyoung vừa đặt phòng xong bèn nhanh chóng gọi 2 a hoàn trước khi đi có dẫn theo để phụ mình chuẩn bị y phục và nước tắm cho Lisa, Jennie. 

A Trúc, cô đi xuống bảo bà chủ chuẩn bị nước nóng đi - Chaeyoung vừa sắp xếp đồ đạc vừa nói

Tôi không đi - A Trúc cằn nhằn đáp - Chaeyoung, cô có mắt như mù hay sao vậy ? Kim gia giờ đã thành thế nào rồi, cô còn ở lại làm trâu làm ngựa cho người ta được sao ? 

Phải đó, Chaeyoung tỉ. Tỉ xinh đẹp, cầm kì thi họa cũng rất tốt, cớ gì phải ở lại với họ - Người vừa lên tiếng là A Đào - muội muội của A Trúc.

Ý hai người là sao ? - Chaeyoung

Haizz, ý bọn tôi rõ thế rồi mà cô vẫn không hiểu, là ngốc thật hay ngốc giả đây ?! Nói thẳng cho cô nghe, ở gần đây có một tiệm lầu, chúng ta tới đó làm kiểu gì cũng kiếm được khối tiền - A Trúc

Làm việc ? Thứ việc dơ bẩn đó hai người muốn thì tự đi mà làm, đừng kéo tôi vào - Chaeyoung bực tức nói. Nói gì thì nói, chị em của Lisa đối xử với cô rất tốt, vợ chồng Kim gia nhận nuôi cô. Trước tới nay chưa từng bạc đãi, thậm chí còn cho cô ăn học không kém bất kì ai. Park Chaeyoung này nguyện sống chết cũng bảo vệ họ, quyết không xa rời. Lời thề này dù có chết cô cũng không quên. Hơn thế nữa, cô còn phải chờ, chờ người ấy trở về ...

Ai yo, Park Chaeyoung à cô đúng là ngu ngốc. Kim gia này bây giờ đã trở thành rác rưởi ở kinh thành này rồi. Cứ ở lại đây chẳng mấy chốc cũng phải ra bãi rác mà kiếm ăn, cô cứ ở lại nơi rác rưởi này đi. Mẹ kiếp, tôi ở đây thêm phút nào nữa thì chắc...

Chát 

Bên má A Trúc in đậm 5 dấu ngón tay. Park Chaeyoung thề, đây là lần đầu tiên cô đánh phụ nữ. A Đào thấy chị mình bị đánh, liền lao tới tính đánh vào cổ Chaeyoung. Nhưng tiếc cho ả ta, cô nhanh tay túm lấy tay ả dùng chân đập mạnh vào chân ả ta. A Đào nhẹ nhàng à không, phải là không hề nhẹ nhàng tiếp đất ...mẹ.

Muốn quậy lắm sao ? - Chaeyoung kinh thường nói, phải nó chứ khuôn mặt cô lúc này vô cùng đẹp, vô cùng cá tính. Vì vừa đánh nhau lên mấy sợi tóc xõa xuống trên vầng trán, đôi má hơi đỏ. Vô cùng mê người.

Đột nhiên phía ngoài cửa phát ra tiếng lạch cạch...

Có người ! 

Ai vậy ? -Chaeyoung vội vàng lên tiếng

Sau đó ...



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net