Chương 101-110

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hổ lạc bình dương bị khuyển khi

(Dịch nghĩ: bình dương: chỗ bằng phẳng; hổ rơi vào chốn bình địa, đến chó cũng có thể khi rẻ)

Lạc Tình Tình mở mắt, không nghĩ việc cô không chết, cô vẫn còn sống, ngoài miệng lộ ra nụ cười giễu cợt.

Cô đưa mắt liếc qua đầu giường, hai mắt xuất hiện một tia nghi vấn, cô không ngờ là Y Thiếu Thiên đang ngồi ở đầu giường.

Y Thiếu Thiên thấy cô đã tỉnh lại, liền nói: "Cô đã tỉnh, tôi có thể rời đi rồi."

Nhiệm vụ của anh chỉ là chờ cho Lạc Tình Tình tỉnh dậy, nhiệm vụ đã hoàn thành, anh không cần ở chỗ này nữa

"Có phải Hạo bảo cậu đến đây không." Lạc Tình Tình nhỏ giọng lẩm bẩm, ánh mắt mang theo sự mong chờ nhìn Y Thiếu Thiên, ngay cả khi cô biết Y Thiếu Thiên vô cùng chán ghét mình, có thể sẽ không nói cho cô biết, nhưng cô vẫn muốn thử một lần.

"Đúng vậy." Y Thiếu Thiên nhớ tới cái gì, nói tiếp: "Cô không cần suy nghĩ nhiều quá, Tổng giám đốc Đơn gọi điện thoại bảo tôi đến, chỉ là không muốn cô chết, vì như thế anh ấy sẽ không hoàn thành tâm nguyện của mẹ cô."

"Cho nên anh ấy quan tâm đến tôi, giúp tôi ký giấy phẩu thuật, là anh ấy đứng đợi đến khi tôi giải phẩu xong rồi đi, đúng không." trong lòng Lạc Tình Tình có chút kinh ngạc, đối với thái độ của Y Thiếu Thiên cô lấy làm chán ghét

Cô cũng chẳng ngờ là Y Thiếu Thiên lại chán ghét mình như thế, căn bản cũng không sẽ thay cô ký giấy đảm bảo sinh tử, chỉ có Đơn Triết Hạo mới làm thế mà thôi

Bóng lưng Y Thiếu Thiên dừng lại một chút, cậu ghét Lạc Tình Tình, nhưng cô đã như thế rồi, đã bị trừng phạt thích đáng, đến đứa con của mình cũng không giữ lại được, nên cũng thấy cô có chút đáng thương, nghiêng đầu giải thích: "Tốt nhất cô nên dưỡng bệnh đi, cô có lo cho Tổng giám đốc Đơn thì cũng là vô ích."

"Cám ơn." Đôi mắt Lạc Tình Tình trở nên ảm đạm, cô cảm thấy cõi lòng đầy thê lương, lời nói của Y Thiếu Thiên đi qua đầu óc của cô, tựa như đã đem cô giam vào lãnh cung, chỉ có thể ở trong cung chờ đợi hoàng đế đến.

Cô nhìn Y Thiếu Thiên rời đi, ngoài miệng cười thê lương, lúc này cô đột nhiên cảm thấy cuộc đời mình thật bi ai, sống nhiều năm như thế mà đến một người bạn bình thường cũng không có.

Hổ lạc bình dương bị khuyển khi, người đã từng hướng về cô cúi đầu lấy lòng, hiện tại đối với cô lại vô cùng lạnh nhạt, có lẽ đây chính là lòng người dễ thay đổi.

Thế giới này, đều nhìn mọi việc bằng tiền bạc và địa vị, không có quyền thì đồng nghĩa với không có tôn nghiêm, Đơn Triết Hạo là vũ khí cho cô lần nữa đứng lên trong huy hoàng.

Hiện tại cô không cầu điều gì xa xôi, chỉ muốn dựa vào Đơn Triết Hạo mà làm ăn phát đạt, sau đó sẽ trả mối thù giết con.

Đơn Triết Hạo và cả Giản Nhụy Ái đã hợp lực lại để giết con của cô, cái loại lòng dạ độc ác đó là nhát dao xé nát tim cô, cô vĩnh viễn không thể quên được.

Tất cả đều là bọn họ tạo thành, nếu như không phải là bọn họ, Đơn Triết Hạo cũng sẽ không rời khỏi cô, con của cô cũng sẽ không chết, cuộc sống của cô cũng sẽ vô cùng tốt đẹp khi ở bên cạnh Đơn Triết Hạo, tất cả đều là do Giản Nhụy Ái cùng Đơn Triết Hạo làm ra, bọn họ đã tước đoạt cuộc sống của cô.

Tròng mắt cô đầy nước mắt, lòng tràn đầy hận ý .

Hiện tại nội tâm của cô chỉ có thù hận, lòng bàn tay mềm mại tạo thành quả đầu, dựa đầu vào gối, nhìn lên trần nhà, cô thề rằng sẽ cho Giản Nhụy Ái và Đơn Triết Hạo trả giá về mọi chuyện

Sáng sớm, một luồng ánh sáng xuyên qua cửa sổ sát đất vẩy vào ban công.

Giản Nhụy Ái khẽ nhíu mày rồi từ từ mở hai mắt ra, nhìn Đơn Triết Hạo đang ngủ say, trong lòng kẽo kẹt giật mình, cô biết ngày hôm qua mình ngã bệnh, đã giày vò anh cả đêm.

Vẻ mặt đau lòng nhìn Đơn Triết Hạo.

Thân thể của cô từ từ khôi phục, tròng mắt nhìn chằm chằm cơ thể cường tráng của anh, tay nhỏ bé đặt lên ngực anh, vạch thành vòng tròn .

Một người đàn ông anh tuấn, lỗ mũi khẽ động, thân thể cường tráng, ngủ cau mày cũng vô cùng đẹp trai, anh là của cô mà cô cũng là của anh

Tuy cô ngã bệnh nhưng cô có ý thức, cô biết Đơn Triết Hạo không rời cô dù chỉ là một bước chân, anh vì cô mà khẩn trương cùng sợ hãi, những thứ này cô đều có thể cảm nhận được, hơn nữa thật sự cảm động.

Anh như một vị thần, có thể vì một người phụ nữ mà trở nên dịu dàng như vậy, có phải hay không trong lòng của anh chỉ có mình cô.

Cô có thể lấy được toàn bộ tình yêu của Đơn Triết Hạo thì cô sẽ vô cùng hạnh phúc, hạnh phúc quá không chân thật, cô so với Lạc Tình Tình hạnh phúc hơn thật nhiều, ít nhất anh cũng ở bên cạnh cô, toàn tâm toàn ý bảo vệ cô.

Có người đàn ông yêu thương mình như thế, cô còn cầu mong đều gì nữa, trước là cha mẹ bảo vệ mạng sống cho cô, giờ đây thì Đơn Triết Hạo cũng bảo vệ cô, cô quả thật là một người vô cùng may mắn.

Ngón tay mảnh khảnh nhẹ nhàng vuốt ve đôi chân mày nhíu chặt của Đơn Triết Hạo, anh đang nằm mộng gặp chuyện gì không vui sao, có phải là anh đang gặp ác mông hay không, có lúc cô ghen tị với các vị thần trong giấc mộng, có lúc cô muốn đi vào trong giấc mộng của anh.

Cô nhận thấy chân mày Đơn Triết Hạo khẽ động, môi mỏng hơi nhúc nhích, ý thức thanh tỉnh, Giản Nhụy Ái vội vàng nhắm mắt lại, giả bộ ngủ.

Đơn Triết Hạo biết Giản Nhụy Ái đang quan sát mình, không muốn quấy rầy cô mà thôi, đôi môi không khỏi lộ ra nụ cười, nói khe khẽ bên tai cô: "Vật nhỏ, khỏe ra chưa."

Giản Nhụy Ái cố tránh ánh mắt của anh, giống như đứa bé làm chuyện bậy, cũng biết mình rình coi bị bắt, có chút ngượng ngùng: "Đỡ hơn nhiều, cám ơn anh."

"Chỉ một câu cám ơn, có phải rất qua loa hay không, anh đã chăm sóc em cả đêm rồi." Đơn Triết Hạo nhìn Giản Nhụy Ái mà buồn cười, chờ đợi phản ứng của cô.

"Vậy anh muốn em cảm ơn anh như thế nào."

Giản Nhụy Ái nhìn gương mặt Đơn Triết Hạo chậm rãi tiến về phía mình, trong lòng bất ngờ, ngừng thở, cũng không dám động đẩy, cảm thụ được hơi thở mạnh mẽ của anh, đang cố bức bách của mình.

"Hù dọa em rồi, anh sẽ không làm bá vương ngang ngạnh lúc này đâu." Đơn Triết Hạo buồn cười đem Giản Nhụy Ái kéo vào trong ngực của mình: "Chúng ta đi du lịch đi, chờ thân thể em ổn định hơn nhiều chúng ta sẽ đi."

Giản Nhụy Ái ngẩn người, ngước mắt nhìn Đơn Triết Hạo, giống như có chút không hiểu ý trong lời nói của Đơn Triết Hạo: "Du lịch, muốn đi đâu?"

"Em muốn đến nơi nào liền đến nơi đó." Đơn Triết Hạo kéo mình đến gần gương mặt của cô, đặt một nụ hôn lên trán cô.

"Maldives." Giản Nhụy Ái đưa mắt nhìn Đơn Triết Hạo, Maldives là nơi mà cô tha thiết muốn đến

Trước kia, cô và Trác Đan Tinh đã ước mơ được đến Maldives, bởi vì vấn đề tiền bạc mà không đi được, nghe nói đó là thiên đường mộng ảo, đi vào nơi đó, cô sẽ cảm thấy xứ thần tiên bên trong, chỉ mới nghĩ đến thôi đã khiến cho Giản Nhụy Ái trở nên vui vẻ, nếu như có thể đi, cô thật sự cảm thấy rất vui mừng.

"Được, vậy em phải cố gắng dưỡng bệnh cho tốt nhé" Đơn Triết Hạo cưng chiều vuốt ve mái tóc của cô.

"Thật, anh sẽ dẫn em đến Maldives phải không, đi thăm những đường phố bên đó." Giọng nói của Giản Nhụy Ái mang theo vui mừng, trên người ốm đau, nhưng vài từ Maldives đã giúp cô tươi tắn hẳn lên.

Maldives đối với Đơn Triết Hạo mà nói căn bản cũng không tính là gì cả, nhưng lại khiến Giản Nhụy Ái vui vẻ, cô gái nhỏ này thật dễ thỏa mãn quá, tay anh càng tăng thêm lực, bế cô lên, dùng hành động để đáp lại cô.

"Hạo, chúng ta đi thăm Tình Tình thôi." Giản Nhụy Ái đề nghị.

"Không được, hiện tại em đã ngã bệnh, kháng thể còn yếu, bệnh viện rất nhiều bệnh khuẩn, sẽ không tốt cho thân thể của em, tốt nhất em nên đợi ở trong nhà, Tình Tình đã có người khác chăm sóc."

Đơn Triết Hạo không cho phép Giản Nhụy Ái mang thêm bệnh vào người, bàn tay to của anh vuốt ve gương mặt của cô. Trong đáy mắt của anh, Giản Nhụy Ái là người vô cùng thiện lương, nên anh sẽ không để ai khiến cho cô tổn thương.

Không nghĩ đến Đơn Triết Hạo cự tuyệt kịch liệt như thế, cô cũng chẳng biết phải nói gì, dù sao Đơn Triết Hạo cũng là quan tâm đến cô, hiện tại cô là người mang thai, nếu như người lớn ngã bệnh, sẽ ảnh hưởng đến đứa bé .

Cô chỉ có thể ngoan ngoãn gật đầu:"Được, em nghe lời anh."

"Vật nhỏ." Đơn Triết Hạo cưng chiều sờ sờ chóp mũi của cô, tròng mắt tràn đầy ấm áp.

Giản Nhụy Ái vùi vào trong ngực Đơn Triết Hạo, nhắm mắt lại, đôi môi đều là ý cười, Maldives, bốn chữ phi thân đâm vào trái tim cô, có thể đi đến nơi đó, có lẽ cô đến nằm mơ cũng trộm cười.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lời chúc sinh nhật cảm động

Thời gian trôi đi thật nhanh, nhờ Đơn Triết Hạo tận tình chăm sóc. Thân thể Giản Nhụy Ái dần khôi phục lại.

Giản Nhụy Ái không thể tin được, mình có thể đến Maldives, cảm thụ được vẻ đẹp của nơi đây.

Cô miễn cưỡng ngồi ở vườn hoa nhà họ Đơn, ngắm bãi cát vàng. Thật là xinh đẹp. Đẹp không thể nào tả xiết, bầu không khí vô cùng trong lành.

Đơn Triết Hạo đã thật sự đưa cô đến Maldives, nơi mà cô từng nghĩ rằng mình chỉ có thể đến trong mơ. Nhìn cảnh sắc xinh đẹp này, cô cảm thấy vô cùng kinh ngạc. Maldives hoàn toàn không phải giống như những gì cô đã từng nghĩ

Trước đó, cô cho là Đơn Triết Hạo thuận miệng nên mới hứa như thế thôi. Không nghĩ đến chuyện cô vừa khỏi bệnh anh đã đưa cô đến đây.

Tất cả cảnh vật nơi này thật là đẹp. Nước biển trong xanh đến độ có thể nhìn đáy biển. Phòng ốc đều được làm bằng gỗ, rất cổ kính.

Đi tới đi hồ Hắc Phu, suối phát sáng, tất cả đều được thăm quan qua, kết hợp với những bài giải thích tỉ mỉ. Tất cả mọi người có thể hiểu rõ tường tận về lịch sự của nó, đây quả thật là thiên đường của nhân gian

Cô đứng dậy, duỗi thẳng lưng, hít một hơi thật sâu không khí mát mẻ và trong lành ở nơi đây. Nhắm mắt lại hưởng thụ gió biển vỗ vào gương mặt trắng noãn, một cảm giác nhẹ nhàng và khoang khoái ập đến.

"Thích không?" Đơn Triết Hạo đi tới bên cạnh Giản Nhụy Ái. Ôm lấy cô từ phía sau lưng, đem cằm đặt lên đôi vai xinh đẹp của cô.

"Hạo, em rất thích. Vô cùng thích." Giản Nhụy Ái không thể nào khắc chế được tâm tình không vui trong lòng mình. Liều mạng gật đầu. Trời ạ, nơi này thật đẹp.

Vào giờ phút này, cô chẳng còn biết dùng ngôn từ nào để hình dung cả. Hiện tại tâm tình của cô vô cùng khó tả. Rất nhiều kích động. . . . . .

"Đi, anh dẫn em đến một nơi còn xinh đẹp hơn." Đơn Triết Hạo đưa hơi thở nóng rực quét nhìn nơi hõm cổ của cô. Nóng bỏng và mập mờ.

Cô đưa ánh mắt kinh ngạc nhìn anh, không có phản ứng gì chỉ đơn giản là đi theo anh.

Họ đi đến một chiếc liều, bên trong có vô số cái ghế. Cô nghi ngờ khi nhìn Đơn Triết Hạo và người da đen trao đổi gì đó. Giản Nhụy Ái không nghe hiểu hai người đang nói gì. Chỉ có thể đưa đôi mắt vô tội nhìn chằm chằm hoàn cảnh xa lạ .

Đơn Triết Hạo kéo cô đi về phía biển rộng, rồi ngồi xuống. Anh khoanh tròn hai chân lại, dáng vẻ lười biếng mang theo chút điển trai

"Hạo, anh muốn làm gì?." Giản Nhụy Ái nghi ngờ nhìn Đơn Triết Hạo. Trong phút chốc, đã nhìn thấy hai con cá heo nhảy múa tung tăng.

Nó khiến cô sợ ngây người, nhưng cá heo rất đáng yêu, làm cõi lòng cô không ngừng réo rắc. Nhìn thấy cá heo biểu diễn rất đẹp và lạ mắt, mặt nước như thể chính là sân khấu ballet.

Thật tuyệt vời, thật giống như một giấc mơ. . . . . . Giản Nhụy Ái đưa đôi mắt ngây người nhìn cảnh vật trước mắt. Cô không cách nào tưởng tượng được cá heo có thể biểu diễn hay đến vậy.

Cô xem đến quên mất tất cả, làm cho người bên cạnh cảm thấy hơi khó chịu, nhưng rồi anh rời đi vào lúc cô không hề chú tâm đến anh, mãi mê xem biểu diễn.

Giản Nhụy Ái mỉm cười nghiêng đầu nhìn về vị trí trống không bên cạnh. Phút giây ấy, tâm tình đang vui sướng của cô như thể bị dội một gáo nước lạnh. Trong nháy mắt đã trở nên hốt hoảng. Cô đứng lên. "Hạo, Hạo. . . . . ."

Gọi mấy tiếng, mà cũng không thấy ai trả lời. Hoảng sợ mà đứng lên, nước mắt đảo quanh hốc mắt. "Hạo, anh đang ở đâu? Không nên làm như thế. Ra đây đi."

Cô xoay người nhìn thấy một người tóc vàng, con mắt màu xanh lam, màu da trắng của em gái nước ngoài. Thấy đôi mắt lo lắng của cô thì mỉm cười, cầm một tờ giấy đến đưa cho cô.

Giản Nhụy Ái nghi ngờ nhận lấy tờ giấy, trong lòng là mười vạn nghi vấn. Cô vội vàng mở tờ giấy ra.

'Tiểu Nhụy, em đừng sợ. Đi theo tờ giấy này sẽ gặp được anh' Trong đầu Giản Nhụy Ái vẫn chỉ có nghi ngờ và nghi ngờ. Nhưng hiện tại cô chỉ có một lựa chọn là đi theo hướng dẫn của tờ giấy.

Trong lòng cô nghĩ đến chuyện Đơn Triết Hạo đã khiến mình hoảng sợ. Chờ xem, một chút nữa cô sẽ khiến anh bồi thường phí tổn thất tinh thần cho mình.

Đi theo sơ đồ hướng dẫn trên tờ giấy, nhìn thấy một bàn ăn sang trọng. Ngước mắt nhìn lên lại thấy một san hô cá lộng lẫy. Cô kinh ngạc như thể tất cả chỉ là một giấc mơ. Đây không phải là phòng ăn dưới đáy biển Maldives đó chứ.

'Bành' đèn tắt đi, trước mắt chỉ còn là màu đen. Lỗ tai giống như có thể nghe được âm thanh của nước biển.

Ngay sau đó, là một màn cảm động khiến nước mắt cô rơi lả chả. Khuôn mặt anh tuấn của Đơn Triết Hạo xuất hiện trước mặt cô. Trong tay đang cầm bánh ngọt, đi từng bước đến bên cạnh cô.

Giản Nhụy Ái kích động đến không nói nên lời. Chỉ có thể liều mạng chống lại tâm tình của mình, cô liều mạng ngậm chặt cánh môi, không để cho nước mắt chen chúc rơi ra

Cả trái tim đều run rẩy, kích động run rẩy.

"Tiểu Nhụy. Sinh nhật vui vẻ." Đơn Triết Hạo mang theo giọng nói tình tứ; qua ánh sáng yếu ớt của ngọn đèn cầy, cô nhìn thấy vẻ mặt dịu dàng của anh, đôi môi anh còn khẽ mỉm cười.

Cô không nhịn được mà khóc thật rồi. Ngơ ngác nhìn Đơn Triết Hạo. Lại chẳng biết phải nói điều gì

"Tiểu Nhụy, em ước đi rồi thổi nến." Đơn Triết Hạo dịu dàng nhắc nhở Giản Nhụy Ái. Trong mắt là tia cưng chiều

"Ừ." Giản Nhụy Ái tuy chậm chạp nhưng phản ứng kịp, vụng về lấy mu bàn tay lau nước mắt. Sau đó hai tay chấp lại, cúi đầu nghiêm túc ước nguyện.

Cô hi vọng cô và Đơn Triết Hạo sẽ có một cuộc sống hạnh phúc đến bạc đầu.

Khi cây nến được thổi tắt, đèn điện sáng lên. Tất cả mọi người trong phòng ăn đều ra sức vỗ tay chúc mừng bọn họ.

Đơn Triết Hạo thả bánh ngọt trong tay ra. Đưa tay lau nước mắt giúp cô. Sau đó hoàng tử thì thầm bên tai cô: "Hôm nay là sinh nhật của em. Cho nên đừng khóc, anh sẽ đau lòng."

Tâm Giản Nhụy Ái dâng lên một mảnh ấm áp, không nghĩ đến việc anh sẽ nhớ sinh nhật cô. Nước mắt xông ra bên ngoài thêm một lần nữa.

Giây phút trao đổi ánh mắt ấy. Cô không kìm lòng được mà ôm chầm lấy Đơn Triết Hạo."Hạo, Cám ơn anh."

"Đứa ngốc. Cám ơn cái gì. Chỉ cần em vui vẻ, đó là điều quan trọng nhất." Đơn Triết Hạo dắt tay Giản Nhụy Ái ngồi xuống bàn ăn.

Bữa ăn đúng kiều Maldives kết hợp với rượu trắng. Đó là một hương vị đặc sản khi ăn cơm dưới biển Maldives.

"Hạo, sao anh biết hôm nay sinh nhật em." Giản Nhụy vừa ngồi xuống liền hỏi.

"Em là người phụ nữ của anh nên đương nhiên anh phải biết." Giọng nói của Đơn Triết Hạo mang theo đầy khí phách. Tất cả những chuyện của cô, đương nhiên anh là người hiểu rõ nhất.

Nghe giọng nói bá đạo của anh, sắc mặt của Giản Nhụy Ái càng thêm đỏ ửng. Cái điệu bộ này mới đúng là phong cách của Đơn Triết Hạo

Giản Nhuỵ Ái càng thêm vui vẻ, ngước mắt nhìn hồ cá nhỏ. Cá ở biển được bơi lội tự do, có một cuộc sống tự tại. Giống như muốn xông ra khỏi bể nhỏ vọt về với gia đình của bọn chúng.

Ngón tay nhỏ bé của cô khẽ vuốt vẻ bể cả, san hô xinh đẹp giống như đang ở bên cạnh cô.

Đối mặt với cảnh tượng này, Giản Nhụy Ái không thể thờ ơ, hững hờ. Cô ngước mắt nhìn khắp nơi, im lặng hưởng thụ cảm giác tuyệt vời.

Đơn Triết Hạo cầm ly rượu trắng trong tay. Nhẹ nhàng lắc lắc vài cái. Anh ngước mắt nhìn Giản Nhụy Ái, lẳng lặng quan sát cô. Anh thích nụ cười của Giản Nhụy Ái, nụ cười xinh đẹp lại không hàm chứa tà niệm, giống như thể tất cả mọi chuyện trên thế gian đều không khiến cô mệt mỏi

Trong mắt của anh giờ đây nồng đậm yêu thương.

Trong khách sạn có hai bóng người kéo dài. Giống như hai bóng người lặp lại không tách ra.

"Thật là đẹp. Hạo, nơi này thật là quá đẹp." Giản Nhụy Ái nghiêng đầu nhìn Đơn Triết Hạo, cô lộ ra nụ cười xinh đẹp.

Tâm tình của cô từ khi ở nhà hàng dưới đáy biển về vô cùng tốt, tất cả chuyện phiền não đều tan biến. Tất cả đều thành mây khói, chỉ còn hạnh phúc mà thôi.

Nghĩ đến chuyện một nhà ba người của cô đang được vui vẻ ở đây, lại càng làm cho lòng cô ấm lên.

Hôm nay, tâm tình của Đơn Triết Hạo cũng rất tốt. Chỉ cần Giản Nhụy Ái vui vẻ thì đó là chuyện tốt nhất thế gian.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cô cứ đi tố cáo đi

Khi Lạc Tình Tình vừa bước châm vào phòng, lập tức bị người đang ngồi trên giường làm cho giật mình. Phản ứng đầu tiên của cô chính là muốn chạy trốn.

Nhưng người đàn ông kia nhanh chóng đưa tay ra, bắt Lạc Tình Tình lại, sau đó hung hăng đóng cửa phòng. Tiện tay còn nhấn vào khóa cửa. Sau đó anh đem Lạc Tình Tình cố định trên giường, nụ cười trên môi càng lúc càng lớn lại mang theo tức giận kinh người.

Lạc Tình Tình muốn tránh đi nơi khác, thân thể mềm mại dính sát vào cửa. Đôi mắt lóe sáng nhìn chằm chằm người đàn ông trước mặt. Sóng mũi thẳng tắp, đôi mắt màu xanh lam thanh thúy. Anh có vẻ ngoài vô cùng đẹp trai. Nhưng vẻ đẹp của anh không phải là vẻ thư sinh yếu đuối mà giống như hoàng tử. Ánh mắt anh, hơi thở của anh dường như bất đồng với vẻ bên ngoài của anh, đó chính là hơi thở của ma quỷ.

Người đàn ông này chính là người chồng của cô — tên Vương Hạo.

Anh chính là Hỗn Huyết Nhi. Đã từng được coi như là Hoàng tử của nước Mĩ. Lạc Tình Tình rất thích khuôn mặt xinh đẹp và tiền tài của anh, nên vào ngày Đơn Triết Hạo cầu hôn, cô đã bỏ trốn, sau đó đi ca-nô sang nước Mĩ. quyết định sẽ trở thành vợ của anh

Không nghĩ đến anh lại biến thành người nghèo một cách nhanh chóng. Lạc Tình Tình chỉ có thể lựa chọn trở về bên cạnh Đơn Triết Hạo. Đối với cô, tiền bạc chính là sinh mệnh, cô không thể chịu nổi cuộc sống cực khổ

Cô là một người rất yếu đuối, nếu phải sống cảnh nghèo nàn cô sẽ chẳng thể chịu nổi.

"Hạo. Anh hãy nghe em giải thích. Em . . . . ."

Cô còn chưa nói xong, cằm đã bị bàn tay Vương Hạo kềm lại rồi, tay anh dùng khá nhiều sức. Hoàn toàn không suy tính đến việc cô có chịu nổi hay không. "Lạc Tình Tình, cô là đồ vong ân phụ nghĩa"

"Hạo. Anh hiểu lầm rồi. Em. . . . . . Em . . . . ." Lạc Tình Tình chớp mắt vài cái thì nước mắt đã chảy ra. "Hạo. Em yêu anh, em cũng không muốn rời bỏ anh. Nhưng mà em muốn vì anh mà lấy lại những gì anh cần, em là đang nghĩ cho cuộc sống về sau của chúng ta. Em chỉ có thể trở về, cố lấy hết tài sản của Đơn Triết Hạo, rồi trở về Mỹ tìm anh. Như vậy cuộc sống của chúng ta sẽ ổn định hơn, có thể nuôi con, anh cũng có thể tiếp tục đánh bạc."

Lạc Tình Tình liều mạng giải thích, cô rất sợ Vương Hạo nổi điên lên sẽ giết cô.

"Chậc chậc. . . . . . Vậy tất cả những việc cô làm đều là bởi vì tôi hết có phải không, có phải tôi nên khen cô hay không? Lạc Tình Tình cô nói láo chẳng chuyên nghiệp tí nào cả, cô cho rằng tôi sẽ tin cô sao." Giọng nói trầm thấp có chút lạnh lẽo và chất vấn. Đôi mắt xinh đẹp như thể muốn ăn tươi nuốt sống Lạc Tình Tình.

Một tay anh chống lên tường, một tay anh vuốt ve gò má trắng nõan của cô. Cởi từng nút áo trên bộ đồ bệnh nhân, sau đó giải thoát cho cơ thể mình.

Lạc Tình Tình vội vàng nắm tay của anh, cả người cũng cứng đờ. Trong lòng vô cùng lo lắng

Nhìn thẳng vào ánh mắt của Vương Hạo, khẽ cau mày nói: "Anh không tin tưởng em."

"Cô cảm thấy tôi sẽ tin tưởng cô sao." Vương Hạo rút tay về, từ từ chuyển qua đến vành tai của

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net