Chương 171-180

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Làm công cụ ấm giường cho anh

Đơn Triết Hạo run rẩy, năm năm không thấy, Giản Nhụy Ái so với trước kia lại càng thêm không có tim không có phổi, có thể nói ra những lời vô tình như thế này, anh cười lạnh, từng bước tiến tới gần Giản Nhụy Ái, trên người mang theo luồng khí lạnh làm cho người ta hít thở không thông.

"Thả Quyền Hàn?" Đơn Triết Hạo hừ lạnh, trong lòng anh không thoải mái, lên kế hoạch rời khỏi anh, sau đó còn gả cho người đàn ông khác, hiện tại lại vì một người người đàn ông khác yêu cầu anh, Giản Nhụy Ái rốt cuộc xem anh là cái gì?

Giọng nói càng ngày càng lạnh lẽo "Tiểu Nhụy, không phải em nên giải thích với anh thật tốt sao?"

"Không có cái gì tốt để giải thích, tôi đã kết hôn cùng với Cụ Duệ Tường, chuyện giữa chúng ta, đã trở thành quá khứ, anh cũng không cần thiết phải giữ lại quá nhiều kỉ niệm ."

Đơn Triết Hạo kéo bả vai cô, anh làm sao mà quên được? Trước kia khi cô biết cái chết của cha mẹ mình, cô cứ như vậy tàn nhẫn rời khỏi anh, cô độc ác như thế, vô tâm như vậy, hôm nay lại có thể nói ra những lời làm tổn thương người khác, cũng không phải là chuyện ngoài ý muốn.

Anh không nói chuyện, vẻ mặt lạnh lẽo, bàn tay đem Giản Nhụy Ái kéo vào trong lồng ngực mình. Đã rất lâu rồi anh chưa được thoải mái ôm cô như vậy, ngửi mùi vị quen thuộc trên người cô, hương hoa nhàn nhạt, như thấm vào cả ruột gan của người ta.

"Không. . . . . ." Còn không đợi Giản Nhụy Ái nói xong, đôi môi của Đơn Triết Hạo đã bao trùm lên, đầu lưỡi nhanh chóng xâm nhập vào trong miệng cô, hung hăng đè ép đầu lưỡi cô, dùng sức gặm cắn môi cô.

Bá đạo, hút lấy ngọt ngào của cô, dùng sức mút thỏa thích, như hận không thể đem cô nuốt vào trong bụng mình.

Giản Nhụy Ái bị anh cường hãn hù sợ, liều mạng lắc đầu, cô biết trong đây còn có Quyền Hàn, chỉ sợ khi anh tỉnh dậy sẽ nhìn thấy .

Dưới tình thế cấp bách, cô dùng sức cắn đầu lưỡi của Đơn Triết Hạo, ngay lập tức một cỗ vị tanh liền tràn ra trong miệng bọn họ.

Đơn Triết Hạo đẩy Giản Nhụy Ái ra, tia máu từ khóe miệng anh chảy xuống, trong mắt mang theo tức giận cùng thất vọng, lạnh lẽo đưa mắt nhìn Giản Nhụy Ái "Em điên rồi ."

Cánh tay anh đem cô bế ngang lên, sải bước đi lên lầu.

Giản Nhụy Ái theo bản năng giãy giụa, bởi vì động tác quá kịch liệt nên thiếu chút nữa rớt xuống, cô kinh sợ vòng chắc cổ anh, nghe từng nhịp đập mạnh mẽ của anh, tựa như lòng của cô cũng đang đau đớn.

"Đơn Triết Hạo, anh nhanh buông tôi ra."

Bị anh mang vào phòng ngủ lúc trước, bị anh ném lên giường, thân thể cô run rẩy, không ngừng lui về phía sau "Đơn Triết Hạo, anh không được tới đây, không nên quên tôi đã kết hôn, tôi là bà xã của bạn anh, anh làm như vậy là cưỡng gian."

Kết hôn, hai chữ này đã chọc giận Đơn Triết Hạo, ánh mắt anh lạnh lùng giống như khối băng, đôi môi giễu cợt nâng lên "Cưỡng gian, Cụ Duệ Tường có thể không niệm tình anh em, cướp em đi, hôm nay tôi cũng muốn làm ô ế cái danh bà xã của em, còn nữa anh nói cho em biết, anh sẽ không bao giờ để em rời khỏi anh nữa, cho nên em đừng mơ tưởng trở về bên cạnh Cụ Duệ Tường."

"Anh nói cái gì?" Giản Nhụy Ái run sợ nhìn Đơn Triết Hạo, không rõ ý tứ trong lời nói của anh "Không cho tôi đi, anh có thể coi chừng tôi, hay anh lấy dây trói tôi lại."

"Phương pháp này rất tốt." Đơn Triết Hạo âm trầm nói qua.

Giản Nhụy Ái nhìn Đơn Triết Hạo, thấy ánh mắt tràn đầy tức giận của anh, cô biết không thể dùng cứng đối cứng với anh, nếu không cô phải chết là điều không cần nghi ngờ, cô cắn môi. Không dám nhìn sắc mặt Đơn Triết Hạo, cô cũng không muốn mình sẽ nói ra những lời làm tổn thương đến anh, nhưng thân phận bây giờ của cô chính là vợ của Cụ Duệ Tường, cho nên làm sao cô có thể ở chung một chỗ với Đơn Triết Hạo được?

Cô cố lấy dũng khí, ngẩng đầu nhìn vào mặt anh, trong lòng mơ hồ co rút đau đớn, nguyên nhân lớn nhất khiến Đơn Triết Hạo nổi điên chính là mình, cô bình tĩnh nói: "Hạo, thả anh Quyền Hàn ra đi, những chuyện này không có liên quan gì đến anh ấy, đó là chuyện giữa hai chúng ta."

Thân thể Đơn Triết Hạo bỗng run rẩy, ngoài miệng mang theo nụ cười lạnh, ngưng mắt nhìn Giản Nhụy Ái.

Căn phòng yên tĩnh, khiến cô thêm sợ hãi, mọi thứ đều trở nên ngột ngạt.

Đơn Triết Hạo không nghĩ đến người phụ nữ mà anh bảo vệ trong ngực, cô đã trưởng thành, cô cư nhiên cũng hiểu được cách dùng chiến lược.

Đột nhiên, Đơn Triết Hạo cảm giác được cách làm của anh lại buồn cười như vậy!

Anh vì muốn lừa gạt Giản Nhụy Ái đến biệt thự, không tiếc bắt cóc Quyền Hàn, trong mắt anh chỉ cần có được Giản Nhụy Ái, chuyện gì anh cũng có thể làm?

Thế nhưng, cô lại vì người đàn ông khác mà cùng anh đấu trí, trái tim cũng hoàn toàn băng giá rồi !

Ánh mắt anh ảm đạm, trong lòng âm ỉ đau nhói, quả đấm rất nhanh liền nắm chặt lại, khóe môi lạnh lùng nâng lên: "Thế nào? Cứng rắn không được lại chuyển thành mềm mại, nói cho em biết, nếu em dùng trăm phương ngàn kế vì không muốn làm người yêu của anh, vậy thì làm công cụ ấm giường của anh."

"Cái gì?" Nhịp tim của Giản Nhụy Ái đột nhiên dừng lại, nhìn nụ cười tà ác của Đơn Triết Hạo, cô không thể tin được, cô đã từng yêu Đơn Triết Hạo như vậy, nhưng anh lại có thể nói ra lời nói làm tổn thương cô như thế.

"Anh muốn em ly hôn với Cụ Duệ Tường, sau đó làm công cụ ấm giường cho anh, em không có quyền nói không?" Đơn Triết Hạo nắm cằm của cô, ánh mắt vô tội kia, giống như hung hăng đâm vào trong lòng anh, khiến lòng anh có trăm ngàn vết thương.

Trong lòng anh hỗn loạn, lần này bị tổn thương cũng không kém, nếu bọn họ đã dám lừa gạt anh, thì sẽ phải trả giá thật lớn.

"Không thể nào, tôi sẽ không đồng ý, trước kia tôi gả cho Duệ Tường, cũng chưa từng có tính toán sẽ ly hôn." Giản Nhụy Ái cố làm cho mình tỉnh táo nói qua.

Nhưng kỳ thật trong lòng cô đang rối loạn, cô không thể làm ra vẻ vẫn còn tình cảm với anh, nếu không cô sẽ không thể đối mặt được với Cụ Duệ Tường, hơn nữa hiện tại cô không nhìn thấy trong mắt Đơn Triết Hạo có tình yêu đối với cô.

Thời gian thật sự có thể làm thay đổi suy nghĩ của con người.

"Em không có quyền, nếu như em không làm theo ý của tôi, Quyền Hàn và công ty âm nhạc của Cụ Duệ Tường đều đừng mơ tưởng tránh được tai họa."

' Ầm ầm. . . . . . 'Màng nhĩ của Giản Nhụy Ái ong ong, hai chuyện này chính là nhược điểm trí mạng của Giản Nhụy Ái, mà Đơn Triết Hạo lại đem nó vừa bóp vừa vặn như vậy, bắt rắn trực tiếp đánh bảy tấc, Đơn Triết Hạo thật là hung ác.

Giản Nhụy Ái tái nhợt, hốc mắt tràn ngập nước mắt, cố chấp không để cho nước mắt của mình rơi xuống "Đơn Triết Hạo, anh làm như vậy là có ý gì?"

"Đó là việc của tôi, em không cần hỏi tới."

"Không thể nào, tôi biết rõ quyền lực của anh rất lớn, nhưng công ty âm nhạc của Duệ Tường đã xây dựng nhiều năm như vậy, về căn bản anh không thể phá hủy được, về phần anh Quyền Hàn, tôi không cho phép anh làm tổn thương anh ấy."

Đơn Triết Hạo hiển nhiên biết Giản Nhụy Ái sẽ nói như vậy, anh giơ tay đem tài liệu đã chuẩn bị xong từ trước, hung hăng ném vào mặt cô.

Tài liệu đập vào mặt làm cô khẽ đau, ngón tay cô mang theo run rẩy nhặt những tờ tài liệu kia lên, nhìn những dòng chữ trên đấy khiến cô hoảng sợ.

Mỗi lần lật một tờ lại làm cho trái tim cô muốn ngừng đập.

Không ngờ Đơn Triết Hạo đã bỏ tiền mua lại công ty âm nhạc, mấy năm này, công ty cũng đã bị suy yếu không ít, mà cô cư nhiên cũng không biết, cô cắn môi, khống chế sự run rẩy trong lòng mình.

Cô không thể để cho công ty âm nhạc của Cụ Duệ Tường gặp chuyện không may, đó là nơi cuối cùng mà anh gửi gắm với âm nhạc, đó là cô có lỗi với anh.

"Tiểu Nhụy, em quá đơn thuần, không biết thương trường tàn khốc, lại càng xem nhẹ bạn trai của em, nếu như em đồng ý ly hôn với Cụ Duệ Tường, trở lại bên cạnh tôi, tôi sẽ lập tức thả Quyền Hàn, cũng sẽ chống đỡ cho công ty về tiền bạc hao tổn trước kia, chính em nhìn rồi làm?"

Hai tay Giản Nhụy Ái nắm chặt, cúi đầu. . . . . .

"Đơn Triết Hạo, anh có ý gì? Tại sao lại lấy chuyện này ra uy hiếp tôi?"

Trong lòng Đơn Triết Hạo run rẩy , nhíu chặt lông mày hiện ra chữ Xuyên (川), không trả lời câu hỏi của Giản Nhụy Ái.

"Y Thiếu Thiên, lập tức đi thu mua công ty âm nhạc của Cụ Duệ Tường cho tôi. . . . . ." Đơn Triết Hạo cầm điện thoại di động giao việc cho người ở đầu bên kia.

"Không cần, tôi đồng ý với anh. . . . . . Tôi sẽ ly hôn với Cụ Duệ Tường, tôi đồng ý với anh, sẽ trở lại bên cạnh anh!" Giản Nhụy Ái sợ hãi nói, nước mắt ở trên mặt không ngừng chảy xuống.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thân thể em vẫn mềm mại như vậy

Tại sao chứ? Tại sao Đơn Triết Hạo lại muốn làm cho quan hệ của bọn họ trở nên loạn như vậy, tại sao không chịu cho cô cơ hội?

Đúng vậy, anh lạnh lùng đến mức tuyệt tình, huống chi cô lại phản bội anh, hiện tại anh nhất định rất tức giận, có lẽ đổi thành người khác, mức trừng phạt sẽ càng thảm thiết hơn!

Đơn Triết Hạo mỉm cười hài lòng, Giản Nhụy Ái của anh lại lần nữa trở lại bên cạnh anh, mặc kệ là dùng phương thức gì, chỉ cần cô chịu ở bên cạnh anh, chỉ cần thần phục dưới người anh, cái gì anh cũng không thèm quan tâm.

Anh kéo cô vào trong lòng, để gương mặt cô dựa sát vào lồng ngực mình, cảm thấy thân thể cô khẽ run, ánh mắt vô hồn, trong lòng Đơn Triết Hạo ầm ầm nhảy lên, chẳng lẽ cô thật sự đã thích Cụ Duệ Tường.

Suy nghĩ như vậy làm cho anh điên cuồng, nghĩ đến cô có thể nằm ở dưới người Cụ Duệ Tường . . . . . . trái tim của anh liền điên cuồng nhảy loạn.

"Tiểu Nhụy, anh không cho phép trong lòng em nghĩ đến người đàn ông khác, em nghe rõ chưa."

Anh cứng rắn ra lệnh, anh không thích trong lòng cô cất giấu hình ảnh của người đàn ông khác, trong lòng của cô chỉ có thể là anh.

Giản Nhụy Ái nghe giọng nói bá đạo của anh, tính tình của Đơn Triết Hạo vẫn không hề thay đổi, người ta nói bò kéo xuống Bắc Kinh, nó vẫn là bò.

Cô cười lạnh, thật ra thì trong lòng Giản Giản Nhụy Ái không có đủ chỗ để chứa thêm bất kỳ một người đàn ông nào khác, trong lòng cô vĩnh viễn cũng chỉ có một mình Đơn Triết Hạo, lẳng lặng tựa đầu vào lồng ngực của anh.

Có một giây kia, cô ảo tưởng mình đã trở lại trước kia, nhưng tất cả đều không thể quay về, giữa cô và Đơn Triết Hạo đã có quá nhiều sự ngăn cách, dáng vẻ của Cụ Duệ Tường lại hiện lên trước mắt Giản Nhụy Ái.

Lời thề son sắt sẽ ở lại bên cạnh anh trước kia, hiện tại cô đã không thể làm được, cô phụ Cụ Duệ Tường, lại càng làm tổn thương người đàn ông yêu mình, người đàn ông đã vì cô mà bỏ ra tất cả.

Đời này cô thật sự phải phụ anh!

Cô khẽ ngước mắt, nhìn con ngươi thâm thúy trầm tư của Đơn Triết Hạo, nhưng cô không biết anh đang nghĩ cái gì, trước kia cô không thể đoán ra suy nghĩ của anh, hiện tại cũng thế.

Anh chính là một con báo hoang dã, có ham muốn chinh phục khác thường, làm cho người ta không tự chủ được trao hết lòng mình cho anh, mà cô chính là như thế, đến tận bây giờ lòng của cô vẫn chỉ có một mình anh .

Người đàn ông này quá bá đạo, hôm nay có thể làm ra loại chuyện hoang đường như vậy, hoàn toàn không phải là ngoài suy nghĩ của cô, Đơn Triết Hạo quá mức **, anh đã muốn cái gì, cho dù phải dùng hết mọi thủ đoạn, anh cũng phải lấy cho bằng được.

Năm năm trước, vì trốn tránh Đơn Triết Hạo, cô đã lừa gạt anh ròng rã năm năm, một người đàn ông kiêu ngạo như thế làm sao có thể dễ dàng tha thứ khi bị phụ nữ lừa gạt, hiện tại chắc chắn anh đang rất tức giận.

Làm công cụ ấm giường? Là sự trả thù ngây thơ cỡ nào, anh cho là như vậy thì có thể làm tổn thương lòng tự ái của cô sao, từ đó trả thù cho chính mình.

Cô biết anh đang giận mình, anh đang hận mình, nhưng làm sao cô lại không hận cha mẹ anh!

Tại sao tình cảm của bọn họ lại diễn biến thành chữ hận như vậy?

Cư nhiên anh nghĩ muốn chơi, cô chỉ có thể cùng chơi với anh, cô không có quyền nói không muốn.

Khóe miệng Đơn Triết Hạo hiện lên một nụ cười tà, bế cô ngồi lên trên đùi mình, hung hăng tách hai chân của cô ra, để cho hai bắp đùi thon dài của cô kẹp quanh hông mình.

Động tác mập mờ như vậy, khiến Giản Nhụy Ái khẽ đỏ mặt, cô muốn giãy giụa, lại bị Đơn Triết Hạo giữ chặt.

Cảm nhận được mặt của Đơn Triết Hạo tựa vào trên cổ mình, hơi thở của anh làm cho cần cổ cô khẽ ngứa, cả thân thể cũng run rẩy.

"Vẫn còn giống như trước kia, nhạy cảm như vậy!" Đơn Triết Hạo cố ý nhẹ nhàng nói chuyện ở bên tai cô.

Anh vĩnh viễn hiểu rõ thân thể Giản Nhụy Ái hơn cả chính cô, mỗi chỗ mẫn cảm trên người Giản Nhụy Ái, anh đều rất rõ ràng.

Năm năm, anh đều không chạm qua nữ sắc, rất nhanh Đơn Triết Hạo liền cảm thấy mình giống như biến thành một vật cách điện, bắt đầu từ giây phút chạm phải Giản Nhụy Ái, anh liền không thể khống chế được dục vọng của mình.

Hai tay nắm giữ chặt cô, bàn tay đưa vào trong quần áo của cô, nắn bóp hông của cô, so với trước kia thì nhiều thịt hơn, càng tốt hơn cho việc trêu đùa.

Lạnh lẽo kích thích khiến Giản Nhụy Ái không khống chế được khẽ rên rỉ, cô ngượng ngùng cắn môi, nhỏ giọng: "Không...không nên. . . . . ."

"Thế nào? Có phải là chưa bị Cụ Duệ Tường sờ qua đúng không? Cảm thấy sức lực tay của anh chưa đủ lớn sao?"

Cả người Giản Nhụy Ái run lên, lại bị Đơn Triết Hạo kéo trở về, uất ức khiến nước mắt ở trong hốc mắt nhộn nhạo.

"Có phải em cũng dùng ánh mắt vô tộ này lừa gạt Cụ Duệ Tường đến thần hồn điên đảo hay không?" Đơn Triết Hạo châm chọc nói xong, hung hăng đâm Giản Nhụy Ái bị thương.

Nói xong, bàn tay to của anh dùng sức lôi kéo, quần áo của Giản Nhụy Ái liền bị anh cởi xuống, đang là mùa đông, mặc dù trong phòng có máy điều hòa không khí, nhưng Giản Nhụy Ái vẫn cảm thấy có một cỗ lạnh lẽo từ chỗ bắp đùi di chuyển đến lưng mình, nước mắt của cô liền rơi xuống.

Đơn Triết Hạo nhìn nước mắt của cô, sắc mặt trở nên gấp gáp, đưa tay lau đi nước mắt trên mặt cô, đôi môi cười lạnh "Em thật đúng là làm từ nước, mấy năm không có nếm thử, có phải thân thể vẫn giống như nước hay không?"

Một câu lại một câu liên tiếp làm nhục, khiến lòng của Giản Nhụy Ái giống như có muôn vàn lỗ thủng "Đơn Triết Hạo, anh vũ nhục tôi, anh có thể lấy lại được cái gì tốt chứ?"

"Vậy để anh xem một chút có thể lấy được cái gì tốt?"

Đơn Triết Hạo không chút kiêng kỵ nào cắn từng tấc da thịt trên người cô, chỉ cần anh đi qua địa phương nào, cũng sẽ in lại ấn ký thật sâu.

Anh gắt gao đè cô xuống giường, bàn tay kéo quần cô xuống.

" Không cần. . . . . . Đừng!" Giản Nhụy Ái kinh hô "Đơn Triết Hạo, anh không thể làm như vậy, van xin anh bỏ qua cho tôi đi!"

Giản Nhụy Ái sợ hãi khóc thút thít, khi bị đôi tay mạnh mẽ có lực của anh lôi kéo.

"Hừ, em cảm thấy có thể sao?" Vẻ mặt Đơn Triết Hạo cười giễu cợt, nắm lấy cằm Giản Nhụy Ái " Tiểu Nhụy của anh, chúng ta không phải đã làm xong giao dịch rồi sao? Em phải làm công cụ ấm giường cho anh , hiện tại em phải làm cho hết chức trách của mình, ngoan ngoãn phục vụ anh, nếu không, anh có thể sẽ đổi ý ."

"Đơn Triết Hạo, tại sao anh muốn làm như vậy? Tại sao muốn làm tổn thương tôi?" Giản Nhụy Ái nghẹn ngào, khóc càng lúc càng lớn, cô thật thật sự đã bị Đơn Triết Hạo dọa sợ.

"Anh hận em, anh hận em. . . . . . Anh muốn em phải trả giá thật lớn, bồi thường tổn thất năm năm của anh." Đơn Triết Hạo điên cuồng hôn môi cô, bàn tay ở trên người cô nắn bóp, một cái so với một cái lại càng dùng sức.

Anh điên cuồng hôn, một đường đi xuống, quần áo trên người Giản Nhụy Ái rất nhanh bị anh cởi hết, anh nhìn cảnh đẹp trên người cô.

Đơn Triết Hạo nuốt một ngụm nước bọt, giọng nói khô khốc "Thật tốt, không có một chút thay đổi, vẫn là cái hương vị đó."

Năm năm, mỗi buổi tối anh đều nhớ đến thân thể mềm mại này, hoài niệm mùi vị trên người cô, anh cho rằng mình vĩnh viễn cũng không thể nếm được mùi vị này nữa.

Không ngờ cô lại xuất hiện, xem ra là ông trời thật sự thương xót anh.

Bàn tay to của anh hung hăng bắt được hai chân của cô, đem chân của cô đè ở phía dưới, làm cho hông của cô rời khỏi mặt giường, chỗ tư mật không chút kiêng kỵ nào nhìn anh.

"Không nên như vậy, không nên như vậy. . . . . ." Giản Nhụy Ái vừa xấu hổ vừa kinh ngạc, liều mạng giùng giằng, cô không thích động tác như vậy, nhưng hơi sức của cô căn bản tránh không thoát ra được.

Nước mắt răng rắc rơi xuống, Đơn Triết Hạo anh đang trừng phạt cô, trước kia anh sẽ không làm như vậy với cô, cho dù khi anh cực kỳ tức giận, cũng sẽ không đối xử với cô như vậy.

Động tác kế tiếp của Đơn Triết Hạo, khiến lòng của Giản Nhụy Ái cũng muốn chết, anh liếm chỗ kín của cô.

Cô liều mạng kháng nghị "Đơn Triết Hạo, van xin anh không nên như vậy, không nên. . . . . ."

Tại sao? Thân thể cô giống như nổi phản ứng, cảm giác tê tê trống rỗng, tựa hồ như đang chờ đợi cái gì. . . . . . Không thể, cô không muốn bộ dáng này, nhưng cô giống như không thể khống chế được mình!

Nước mắt vô dụng chảy xuống, rốt cuộc ai có thể tới cứu cô đậy?

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mặc kệ bao nhiêu năm, em chỉ yêu anh

Tại sao? Thân thể cô giống như nổi phản ứng, cảm giác tê tê trống rỗng, tựa hồ như đang chờ đợi cái gì. . . . . . Không thể, cô không muốn bộ dáng này, nhưng cô giống như không thể khống chế được mình!

Nước mắt vô dụng chảy xuống, rốt cuộc ai có thể tới cứu cô đậy?

"Xem ra Cụ Duệ Tường đem em ** tốt vô cùng, mới vài cái, đã nhiều nước như vậy."

Đơn Triết Hạo buông chân cô xuống, trở lại trên người cô một lần nữa, bàn tay vuốt ve nụ hoa của cô, ngậm điểm đỏ ở trên đó "Nơi này vẫn thơm ngọt như vậy."

"Không nên như vậy . . . . . ." Giản Nhụy Ái không biết mình muốn nói gì? Chỉ có thể lầm bầm, thân thể càng ngày càng trống không.

Thân thể từ từ trở nên trống rỗng, giống như khát vọng, cô không muốn trở nên không biết xấu hổ như vậy, không muốn cứ như thế đắm chìm vào.

Nhưng là, cô đang từ từ không thể khống chế được suy nghĩ của mình, ánh mắt trở nên mê mang.

"Không nên như thế , vậy muốn thế nào hử? Chẳng lẽ mỗi ngày Cụ Duệ Tường đều làm như vậy, không đúng, Cụ Duệ Tường cũng đã bị què rồi, còn có thể thỏa mãn được em sao?"

Thân thể Giản Nhụy Ái cứng đờ, đáy mắt tràn đầy bi thương, anh xem cô thành cái gì? Anh có thể cho rằng như vậy, tại sao có thể coi cô là loại phụ nữ hạ tiện đó.

Cô chảy nước mắt, xoay mặt qua một bên, không muốn nhìn Đơn Triết Hạo.

Đơn Triết Hạo mím môi, nhìn Giản Nhụy Ái, anh suy nghĩ rất nhiều về thân thể của cô, nó chỉ được phép thuộc về một người là anh, mà không phải bị người đàn ông khác nhúng chàm, nhớ tới cô cũng ở dưới thân người đàn ông khác thừa hoan.

Anh liền điên cuồng muốn giết người!

"Nói, có phải là em và anh ta đã thử qua rồi, nếu như Cụ Duệ Tường thật sự đã chạm qua em, anh sẽ giết cậu ta." Trong mắt Đơn Triết Hạo tràn đầy tia lửa, gắt gao nhìn chằm chằm Giản Nhụy Ái, chóp mũi phun ra hơi thở, toàn bộ phun vào trên mặt Giản Nhụy Ái.

Giản Nhụy Ái nghe thấy âm thanh vỡ vụn của trái tim mình, gắt gao nhìn chằm chằm Đơn Triết Hạo, đúng vậy! Cô và Cụ Duệ Tường đã là vợ chồng, nhưng không ai có thể ngờ rằng, giữa bọn họ vẫn là trong sạch .

Đơn Triết Hạo có thể làm tổn thương cô như thế , cô cũng không cần băn khoăn nhiều như vậy, không sao cả. . . . . .

"Đúng, mỗi đêm chúng tôi đều sống rất sung sướng, cho dù sau đó Cụ Duệ Tường bị gãy chân, anh ấy cũng rất cố gắng làm được đến trình độ mà tôi hài lòng, so với anh thì anh ấy mạnh. . . . . ."

"Nói không phải, nói

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net