Chương 211-220

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ Tú Liên chán nản

"Được, anh sẽ dẫn em đi chơi khắp Provence một lần." Đơn Triết Hạo cưng chiều búng mũi Giản Nhuỵ Ái

Đơn Triết Hạo đã giữ đúng lời hứa đưa cô đi chơi rất nhiều nơi ở Provence

Để thăm quan và tận hưởng hết vẻ đẹp của Provence khách du lịch có thể lựa chọn đi bộ hoặc ngồi xe lửa nhỏ. Cũng nhất định không thể bỏ qua chính là các giáo đường theo phong cách Trung Cổ hoặc Phục hưng. Khách du lịch đủ mọi chủng tộc mọi màu da, phong cách khác nhau nhưng đều được người dân địa phương nồng nhiệt chào đón cũng trở thành một nét đặc biệt của vùng đất này.

Nằm ở phía Nam của nước Pháp nhưng đây là nơi đầy lãng mạn thu hút nhiều khách du lịch tới thăm nhất. Nắng vàng trải dài khắp các cánh đồng hoa càng thêm rực rỡ. Các toà nhà mang phong cách đặc trưng của vùng đất Địa Trung Hải ẩn hiện bao bọc bởi các cánh đồng hoa càng khiến mọi người như lạc vào chốn thần tiên.

Khắp nơi tràn đầy hoa hướng dương, hoa hồng, oải hương..... nhìn ngút tầm mắt.

Những cánh đồng hoa oải hương tím ngắt trải dài đến tận chân trời, tựa như muốn nhuộm tím cả bầu trời lung linh trong gió phiêu lãng, trong không khí thấm đẫm mùi thơm.

Giản Nhuỵ Ái vui mừng nhảy nhảy nhót nhót khắp cánh đồng hoa oải hương, hăng hái đi xem và phụ giúp công nhân thu hoạch hoa dù cô càng giúp càng làm rối thêm mà thôi, nhưng cô không thấy mệt mỏi, chơi không chán.

Đơn Triết Hạo cùng Giản Nhụy Ái tận hưởng hương hoa lan tỏa khắp nơi, cảm giác thân thể đang được ướp trong mùi thơm của hoa, đầu óc nhẹ nhàng thư thái, những lo toan giống như bị gió lớn cuốn đi.

Kỳ du lịch trăng mật của hai người đã đi khắp châu Âu, đến nhiều nơi, hưởng thụ quá nhiều điều mới mẻ vô cùng hấp dẫn.

Tận hưởng thế giới hai người ở khắp Châu u cũng đã hơn nửa năm, bọn họ cũng muốn quay về nhà. Giản Nhuỵ Ái giống như đứa bé đang vô cùng hưng phấn thu dọn rất nhiều đồ đạc, hành lý. Đi đến đâu Giản Nhuỵ Ái đều mua quà cho mọi người từ Hạo Hạo, bà nội, anh Quyền Hàn, đến cả người giúp việc như dì Ngọc cũng có vài món quà.

Bởi vì cô mua quá nhiều thứ nên Đơn Triết Hạo phải cho người đem đồ về trước. Dù đi du lịch hơn nửa năm, mỗi ngày phóng túng dạo chơi nhưng Giản Nhuỵ Ái vẫn rất nhớ nhà, lo lắng Giản Tử Hạo từ nhỏ không xa cách mẹ lâu như vậy thì không biết con có buồn vì nhớ mẹ không. Cô vô cùng nhớ Giản Tử Hạo, chỉ muốn trở về thật nhanh.

Trải qua chuyến bay dài hai vợ chồng Đơn Triết Hạo đã quay về đến nhà, Giản Nhuỵ Ái vô cùng ngạc nhiên khi thấy con trai mình đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Giản Nhuỵ Ái cùng Giản Tử Hạo đem quà cô đã mua từ Châu u đến thăm hỏi Từ Tú Liên và Đơn Mộ Phi.

Thời gian thật nhanh, đang ngồi trên xe để đến nhà bọn họ thì bỗng nhìn thấy người nhặt ve chai có dáng dấp rất giống Từ Tú Liên. Giản Tử Hạo kích động nói: "Người kia rất giống bà nội kìa mẹ!"

Giản Nhuỵ Ái xoay người nhìn người nhặt ve chai, kinh ngạc đến ngây người, cũng không dám tin chắc đó là Từ Tú Liên, nhưng sự thật người đó chính là Từ Tú Liên. Giản Nhụy Ái vội vàng nói với tài xế:"Bác tài mau dừng xe". Xe vừa dừng lại, Giản Nhuỵ Ái vội vàng cầm đồ, xuống xe, "Bác về nhà trước đi, không cần chở mẹ con cháu đi tiếp nữa rồi."

Hai mẹ con Giản Nhụy Ái vội chạy thật nhanh đến sau lưng người nhặt ve chai, hiển nhiên bà ta không phát hiện ra hai mẹ con cô, vẫn tiếp tục lựa nhặt đồ phế thải, trên người mặc bộ quần áo vô cùng rách nát bẩn thỉu, mái tóc bạc trắng rối bù. Bộ dạng Từ Tú Liên như thế khiến người khác rất đau lòng, Giản Nhuỵ Ái không biết tại sao Từ Tú Liên trải qua cuộc sống thê thảm như vậy, đứng ở sau lưng bà ta nghẹn ngào kêu lên: "Dì!"

Giản Tử Hạo nhìn Giản Nhuỵ Ái đau lòng cũng rất lễ phép lên tiếng: "Bà nội, cháu chào bà!"

Từ Tú Liên cứng đờ người, cầm lấy túi đồ bỏ chạy, bà sẽ không để cho Giản Nhuỵ Ái nhìn thấy bộ dạng người không ra người quỷ không ra quỷ của mình, sẽ không cho Giản Nhuỵ Ái bất kỳ cơ hội cười nhạo bà.

Giản Nhuỵ Ái không biết Từ Tú Liên sẽ bỏ chạy, ngẩn người mất mấy giây rồi bừng tỉnh lôi kéo Giản Tử Hạo đuổi theo, "Dì, dì đừng chạy, chờ một chút."

Hai mẹ con Giản Nhuỵ Ái đuổi theo nhìn thấy Từ Tú Liên muốn đóng cửa, vội vàng lao đến chận cửa, "Dì người không cần đóng cửa. Hãy nói cho con biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Tại sao người lâm vào cuộc sống như vậy."

Từ Tú Liên nhìn Giản Nhụy Ái đuổi kịp đến tận nhà đang đứng chặn ở cửa, biết mình chẳng thể giấu diếm được nữa đành hừ lạnh buông tay để Giản Nhuỵ Ái vào nhà.

Từ Tú Liên quát lớn: "Giản Nhuỵ Ái! Cô đến nơi này làm gì? Có phải muốn xem xem tôi nghèo túng đến mức nào hả? Bây giờ cô nhìn đi! Hài lòng chưa? Nếu xong rồi thì có thể cút khỏi đây chưa?."

"Dì à, con không có ý đó, con chỉ đến để thăm hỏi hai người. Ngoài ra con có mang biếu hai người một ít đồ là quà con đã mua bên châu Âu về, hi vọng hai người sẽ thích và có thể nhận nó."

"Choang!" tiếng mảnh thủy tinh vỡ tan tành, "Tôi là người nhặt ve chai, không phải đứa ăn xin, tôi không thèm nhận đồ của cô cho,cô lập tức biến khỏi đây cho tôi, cút càng xa càng tốt."

Tiếng gào của Từ Tú Liên khiến Đơn Mộ Phi đang ở trong phòng nghe thấy tưởng là mấy kẻ cho vay nặng lãi tìm đến đòi nợ, vội vàng chạy ra "Thế nào?"

"Cháu chào chú!" Giản Nhuỵ Ái cung kính chào hỏi.

"Cháu chào ông nội!" Giản Tử Hạo cũng lễ phép cúi đầu chào.

Đơn Mộ Phi kinh ngạc nhưng lập tức mỉm cười: "Tiểu Nhụy, Hạo Hạo đã tìm đến đây rồi, nhanh vào nhà ngồi."

"Không thể, Hạo Hạo có thể vào ngồi còn cô ta không có tư cách vào nhà tôi" Từ Tú Liên chỉ vào mặt Giản Nhuỵ Ái hung tợn nói.

Đơn Mộ Phi kéo tay Từ Tú Liên "Bà không cần làm như vậy, Tiểu Nhụy không có lỗi."

"Không có lỗi, nếu như không phải bởi vì cô ta thì Hạo nhi sẽ không đuổi chúng ta ra ngoài, tôi cũng sẽ không ra đi đánh bạc, thiếu nợ mười triệu, ngày ngày phải lẩn trốn bọn cho vay nặng lãi." Từ Tú Liên hầm hừ, đem toàn bộ lỗi lầm của bản thân đổ tại tại Giản Nhuỵ Ái.

"Mười triệu?" Giản Nhuỵ Ái kinh ngạc nhìn Từ Tú Liên "Hạo đã cho hai người tiền sinh hoạt phí hàng tháng, tại sao hai người không dùng đến mà lại đi vay nặng lãi?"

"Tiểu Nhụy, con không biết rồi. Bọn cho vay nặng lãi thường xuyên đến đây đòi tiền" Đơn Mộ phi tỉ mỉ giải thích, "Thẻ tài khoản Hạo gửi tiền vào hàng tháng đã bị họ lấy đi từ lâu rồi."

"Đơn Mộ Phi mau đưa tiền nợ còn thiếu của tháng này. Nếu không đưa thì nhất định ông phải chết."

Giản Nhuỵ Ái kinh ngạc nhìn chằm chằm ba người đàn ông cao lớn bặm trợn vừa xuất hiện, thấy bọn họ lưng hùm vai gấu, gương mặt dữ tợn hung ác.

Từ Tú Liên muốn chạy trốn, bị một tên túm tóc kéo lại, đau đớn thét chói tai. Tên đàn ông đang hung hăng nắm tóc Từ Tú Liên quát: "Đáng chết, nợ tiền không trả lại còn muốn chạy trốn, cẩn thận tôi chặt tay bà bây giờ."

Đơn Mộ Phi thì ị hai người tên đàn ông còn lại hung hăng đè xuống sàn nhà không thể động đậy, sắc mặt vô cùng đau đớn khổ sở.

"Thật xin lỗi, tôi không muốn chạy trốn, hơn nữa tôi đã đem tiền trả cho các người rồi. Tại sao giờ lại đến nữa?" Từ Tú Liên rên rỉ.

"Bốp, bốp..." Từ Tú Liên bị vả hai cái lên mặt "Đấy mới chỉ là tiền gốc, còn thiếu tiền lãi đâu? Bà cho rằng lão tử đây làm từ thiện không cần trả lãi phải không?".

"A! Đừng đánh nữa, tôi biết rồi, tôi sẽ nghĩ biện pháp trả cho các người". Từ Tú Liên vừa khóc vừa cầu khẩn.

"Đừng đánh bà ấy, có đánh người thì hãy đánh tôi đây này." Đơn Mộ Phi gào quát khàn cả giọng.

Hai người đàn ông đang giữ Đơn Mộ Phi nổi giận quát, "Lão già này còn muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân nhưng lão cũng không phải nhìn lại mình một chút xem lão có bản lĩnh không đã chứ."

Ba người cười ha ha .

Giản Nhuỵ Ái cũng đang sợ hãi nhưng cũng không nhịn được đứng lên quát lớn: "Đợi chút. . . . . . Các người không cảm thấy mình quá đáng không? , ba đấng thanh niên khoẻ mạnh lại đến đây bắt nạt hai người già".

"Chậc chậc. . . . . . Cô từ đâu đến đây? Dáng dấp cũng được đấy, cô có biết chúng tôi là người thế nào không?" Tên đàn ông đang túm tóc Từ Tú Liên liền buông ra từng bước tiến tới gần Giản Nhụy Ái, ánh mắt hung dữ muốn lột trần cô.

"Không biết, anh định làm gì?" Giản Nhuỵ Ái vội vàng lui về phía sau.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Vết thương ghê rợn

Đơn Mộ Phi cắn răng quát: "Mày không thể động đến cô ấy, đó là vợ của Đơn Triết Hạo đấy".

Tên đang đè giữ Đơn Mộ Phi vung chân đạp lên mặt Đơn Mộ Phi hung tợn nói: "Lão già, tôi ghét nhất bị người khác uy hiếp, lão thật không thức thời, đánh cho ta, đánh chết luôn đi".

Từ Tú Liên nhìn Đơn Mộ Phi bị đánh, cuống cuồng nổi điên không cần suy nghĩ nhiều vớ lấy con dao gọt trái cây trên bàn, " Tôi giết chết các người."

Thời gian như ngừng trôi, Giản Nhuỵ Ái kinh ngạc đến ngây người nhìn Từ Tú Liên cầm dao xông đến đâm người ta nhưng không trúng lại còn bị tên đàn ông đó đoạt mất dao, còn đẩy Từ Tú Liên ngã lăn ra sàn nhà.

Giản Nhuỵ Ái vội chạy tới đỡ Từ Tú Liên "Dì có làm sao không?"

Ánh mắt khát máu, âm trầm gằn giọng nói: "Bà già đáng chết lại dám giết tôi, lão tử hôm nay sẽ cho bà chết"

Máu từ bả vai Giản Nhuỵ Ái phun ra, gương mặt trắng nõn đau đớn trong nháy mắt trở lên trắng bệch, mỉm cười nhìn Từ Tú Liên: "Dì đừng lo, không sao đâu, con sẽ bảo vệ hai người."

"Tiểu Nhụy." Từ Tú Liên kinh ngạc đến ngây người không thể tin được Giản Nhuỵ Ái đã vì bà mà chịu một nhát dao.

"Được, các người muốn biểu hiện thân tình, hôm nay lão tử sẽ cho các ngươi toại nguyện."

Chân gã thanh niên nhẫn tâm đạp mạnh vào lưng Giản Nhuỵ Ái , mỗi một cái đều rất mạnh giống như muốn đưa cô đi gặp thần chết thật mau. Giản Nhuỵ Ái cả người đau đớn, vết dao đâm ở bả vai không ngừng chảy máu, khóe miệng cũng đã bị chảy máu.

Từ Tú Liên nhìn thấy Giản Nhuỵ Ái mơ mơ màng màng nằm ở trên người mình, khóc lóc cầu khẩn nói: "Cầu xin các người, đừng đánh nữa, nếu không sẽ làm chết người đấy, đừng đánh nữa mà."

"Ta còn chưa muốn dừng đánh, hôm nay lão tử muốn xem xem thân thể các người cứng rắn hay là ta tay cứng rắn." Một tên túm tóc Giản Nhuỵ Ái hất ra sàn nhà nhằm Từ Tú Liên đánh tới.

Ngay sau đó, trán Giản Nhuỵ Ái đụng xuống nền nhà lạnh băng, cả đầu đau nhức ong ong giống như mất đi suy nghĩ, máu tươi từ đỉnh đầu chảy xuống, mùi máu tanh tràn ngập cả khoang miệng, cổ họng cảm giác ngứa ngáy, khạc ra một cục máu tanh khiến cô bất tỉnh.

"Tiểu Nhụy. . . . . ."

"Tiểu Nhụy. . . . . ."

Từ Tú Liên và Đơn Mộ Phi cùng thét lên, Từ Tú Liên khóc lóc cầu xin "cầu xin các người. . . . . . Các người đừng đánh nữa,đã xảy ra án mạng"

Giản Nhuỵ Ái cảm giác cả người vô lực, đau đến bất tỉnh, mí mắt nặng nề khó khăn không mở ra nổi, hô hấp càng lúc càng nặng nề, máu me bê bết đầy người, đã không thể phân biệt chỗ nào đang chảy máu.

Tại sao trước mắt đen tối như vậy ám? Ông xã của cô sao vẫn chưa đến cứu cô?

Một tiếng súng vang lên, bả vai tên đang đứng cạnh Giản Nhuỵ Ái trúng đạn, máu tươi không ngừng tuôn ra nhuộm đỏ áo của hắn, đau đớn nắm lấy vết thương gào lên: "Người nào vừa nổ súng . . . . .". Không thể tưởng tượng nổi nhìn người đột nhiên vừa xuất hiện vô cùng cao lớn lạnh lùng, súng trong tay vẫn còn đang toả hơi nóng.

Đơn Triết Hạo chạy tới, ôm lấy Giản Nhụy Ái đang chồng chất vết thương, đau lòng kêu lên: "Tiểu Nhụy. . . . . ."

Giản Nhuỵ Ái túm được ống tay áo Đơn Triết Hạo, yếu ớt nói: "Em biết Hạo sẽ đến cứu em."

"Tiểu Nhụy, em phải cố gắng lên, em không thể xảy ra chuyện gì được". Đơn Triết Hạo nhìn vết thương Giản Nhuỵ Ái mà hoảng sợ, vô cùng đau lòng.

"Hạo, đừng lo lắng, em không sao, em có thể chịu đựng được." Giản Nhuỵ Ái thở hổn hển, khó khăn nói.

Trong lúc Đơn Triết Hạo nói chuyện với Giản Nhụy Ái thì ba tên đàn ông cho vay nặng lãi đã bị thủ hạ của Đơn Triết Hạo khống chế trói chặt nằm dưới sàn nhà.

"Em thật hồ đồ, không có năng lực nhưng thích cậy mạnh, may nhờ con trai thông minh đã gọi điện thoại cho anh chứ nếu không..... " Đơn Triết Hạo cũng không dám nghĩ tiếp nếu như anh không đến thì Giản Nhuỵ Ái sẽ bị đánh cho thành hình dáng gì.

Đơn Triết Hạo luôn luôn dịu dàng đối với Giản Nhụy Ái ngay cả sợi tóc của cô anh chẳng dám xoa mạnh thế mà hôm nay cô lại bị người ta đánh nghiêm trọng đầy vết thương, so đánh lên trên người anh, càng thêm khó chịu chỉ muốn lột da mấy kẻ không biết trời cao đất dày kia.

Đơn Mộ Phi đi đến "Hạo nhi. . . . . ."

"Giúp tôi trông chừng Tiểu Nhụy." Đơn Triết Hạo đứng dậy, trước kia anh không thích làm kẻ xã hội đen trước mặt Giản Nhuỵ Ái để cô không nhìn thấy cảnh máu tanh, nhưng hôm nay anh đã thực sự nổi giận không thể khống chế được mình nhất định phải cho kẻ làm Giản Nhụy Ái bị thương phải trả giá bằng máu.

Tên đàn ông bị Đơn Triết Hạo bắn vẫn chưa biết hối hận, vừa lấy tay giữ vết thương vừa khinh thường nhìn Đơn Triết Hạo đe doạ: "Đơn Triết Hạo nhanh thả tôi ra, nếu không người của tôi sẽ không bỏ qua cho các người"

Vệ sĩ nghe thấy tên đàn ông cho vay nặng lãi vẫn bất kính đối với Đơn Triết Hạo liền giơ tay đánh mạnh vào đỉnh đầu hắn khiến máu tươi chảy ra đầm đìa.

"Khốn kiếp, mày biết tao là ai không? Nói cho chúng mày biết tao là người của bang Lang Đầu, là đại thiếu gia của bang. Tốt nhất là các người thả bọn tao ra nếu không ba tao sẽ không bỏ qua cho các người đâu".

Đơn Triết Hạo cười lạnh, bang Lang Đầu chỉ là một bang nhỏ trong giới xã hội đen, muốn chống đối với thế lực của Đơn Triết Hạo anh chẳng khác gì trứng chọi đá.

Khóe mắt Đơn Triết Hạo nheo lại, vệ sĩ đang đứng sau lưng Đơn Triết Hạo hiểu ý biết nên làm cái gì, hung hăng đá mạnh vào bụng tên cầm đầu như muốn bẻ gãy sống lưng của hắn khiến hắn đau đớn lăn lộn trên sàn nhà.

Tên đàn ông bị đá đau đớn không còn hơi sức để mà hung hăng nữa. Ngẩng đầu nhìn lên thấy ánh mắt ngập tràn sát khí của Đơn Triết Hạo đang chằm chằm nhìn ba người bọn hắn khiến trong lòng không khỏi run rẩy, lớn lên trong xã hội đen đã trải qua nhiều cảnh chém giế, nhưng đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy ánh mắt hung ác như vậy.

Đơn Triết Hạo hình như vẫn chưa hết giận, mấy tên này gây ra bao nhiêu vết thương cho Giản Nhuỵ Ái thì anh sẽ khiến bọn hắn chịu đựng gấp mười lần các vết thương sẽ kinh khủng hơn nhiều. Sau đó hung hăng đá mạnh vào mặt của hắn làm biến dạng hoàn toàn khuôn mặt của hắn. Hắn chỉ có thể thảm thiết cầu khẩn "Van cầu ngài bỏ qua cho tôi. Tôi chỉ đến đòi tiền, lần sau sẽ không dám đến nữa. Số tiền mà hai ông bà già kia thiếu nợ tôi cũng không đòi nữa. Xin ngài đại nhân đại lượng bỏ qua cho tiểu nhân đi!"

"Bây giờ nói những lời này có quá muộn không?" Đơn Triết Hạo mặt không chút thay đổi móc ra khẩu súng lục, lên cò chĩa vào trán hắn "Mới vừa rồi Tiểu Nhụy cầu khẩn mày bỏ qua cho cô ấy thì mày có cho cô ấy một chút cơ hội sao?"

"Đoàng!" Theo tiếng súng nổ, tên thiếu gia chỉ còn biết nắm bắp đùi khổ sở gào khóc nhìn máu từ bắp đùi của hắn chảy ra. Từ nhỏ đã là đại thiếu gia sống trong nhung lụa, chưa từng chịu bất kỳ khó chịu uất ức gì mà bây giờ còn phải chịu một phát đạn vào đùi, vô cùng đau đớn nước mắt đầy mặt.

Hai tên thuộc hạ đứng ở bên cạnh đều đang run rẩy sợ hãi, tin tưởng không lâu nữa sẽ đến phiên bọn họ. Quả thật đó là khoảng thời gian hành hạ đến nghẹt thở. Cả hai đã không chịu nổi áp lực tinh thần, quỳ xuống cầu xin tha thứ: "Đơn tiên sinh, van xin ngài ngươi bỏ qua cho thiếu gia nhà chúng tôi. Chúng tôi trẻ người non dạ, có mắt như mù đã phạm lỗi với ngài".

Đơn Triết Hạo hoàn toàn không nghe thấy lời nói của bọn hắn, trong mắt chỉ có thù hận. Nghĩ tới vết thương làm Giản Nhuỵ Ái đau đớn, thì có bắn mấy tên này mười vạn phát đạn vẫn chưa giúp anh xả bớt tức giận.

"Mày không chỉ đá cô ấy mà còn dùng hai tay đánh cô ấy nữa"

Vừa nói vừa giơ súng lên bóp cò bắn vào hai tay của tên thiếu gia. Hắn kêu gào thảm thiết, lần này không phải nước mắt, ngay cả nước mũi cũng chảy ròng ròng.

Không chỉ muốn phế bỏ hai tay hai chân hắn, mà là muốn lấy luôn cả mạng chó của hắn. Đơn Triết Hạo giơ súng chĩa thẳng vào mi tâm hắn định bóp cò mà tên đó quá hoảng sợ ngất xỉu tại chỗ.

Đơn Mộ Phi đang đỡ Giản Nhuỵ Ái thấy cô hôn mê không rõ, bị doạ sợ chạy đến kêu lên: "Hạo nhi, đừng đánh nữa, Tiểu Nhụy bị hôn mê rồi."

Đơn Triết Hạo buông súng ra chạy đến ôm lấy Giản Nhuỵ Ái lo lắng : "Tiểu Nhụy, Tiểu Nhụy. . . . . . Em mau tỉnh lại đi"

Giản Nhuỵ Ái khẽ mở mắt, suy yếu nói: "Hạo, không cần đánh nữa , anh đã báo thù cho em rồi, nếu đánh nữa sẽ gây chết người."

"Không cần nói nhiều, anh đưa em đi bệnh viện." Đơn Triết Hạo ôm lấy Giản Nhụy Ái đi ra cửa, tất cả mọi người đều tự động nhường đường. Tất cả mọi người đã nhìn thấy Đơn Triết Hạo hung tàn lạnh lùng của xã hội đen, không phải kẻ nào cũng có thể chống lại được thế lực của anh.

Đơn Triết Hạo ôm Giản Nhụy Ái chạy đến bệnh viện, được bác sĩ băng bó lại nên vết thương không chảy máu nữa. Cũng may chỉ là bị thương ngoài da, nghỉ ngơi mấy ngày sẽ không có gì đáng ngại, nếu không Đơn Triết Hạo thật sự sẽ lột da ba kẻ kia.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Gia đình hòa thuận

Giản Nhuỵ Ái bị thương phải nằm viện theo dõi nhưng cũng không quá buồn bực bởi tất cả mọi người thường xuyên quan tâm đến thăm hỏi động viên cô khiến phòng bệnh của cô lúc nào cũng náo nhiệt. Trải qua cả ngày bận rộn, bây giờ Giản Nhuỵ Ái có thể nhắm mắt nghỉ ngơi.

Đơn Triết Hạo ngồi thoải mái trên ghế nhìn vị thư ký đa tài đa năng Y Thiếu Thiên đang đứng trước mặt hỏi "Đã điều tra rõ chưa ?"

"Đã điều tra rõ, bang Lang Đầu chỉ là bang hội nhỏ. Sản nghiệp bọn họ chủ yếu là quán bar và hộp đêm, gần đây chuyển sang cho vay nặng lãi là chủ yếu, đã đóng cửa một số quán bar, số còn lại vẫn buôn bán bình thường."

"Đưa một số thông tin cho phía cảnh sát nói bang Lang Đầu gây rối tập đoàn Đan thị để bọn họ diệt trừ bang Lang Đầu, tôi không muốn thấy bang Lang Đầu còn tồn tại ở thành phố này".

Bất kể phải dùng phương pháp gì Đơn Triết Hạo cũng muốn hủy diệt bang Lang Đầu. Kẻ nào dám động đến bảo bối của anh thì nhất định phải chết.

"Dạ!" Y Thiếu Thiên nhận được lệnh của Đơn Triết Hạo không dám chậm trễ lập tức đi thực hiện.

Từ Tú Liên lúng túng chần trừ đứng nhìn khắp bệnh viện, vô cùng băn khoăn khó xử, không biết có nên đi vào hay không. Cuối cùng lùi bước nói: "Mộ Phi, ông mang những thứ đồ này vào thăm Tiểu Nhụy đi, tôi không vào làm gì cả."

Đơn Mộ Phi đang cầm hoa tươi và một giỏ trái cây. Ông biết Từ Tú Liên đang bối rối, thực ra khi Giản Nhuỵ Ái thay Từ Tú Liên chịu nhát dao đó thì bà ấy đã hết căm ghét Giản Nhụy Ái rồi. Nếu không Từ Tú Liên sẽ không vì Giản Nhuỵ Ái mà cầu xin mấy kẻ cho vay nặng lãi như thế.

"Tú Liên, đừng lo lắng gì cả. Chúng ta cùng nhau đi vào, hãy tin tưởng Tiểu Nhụy rất muốn nhìn thấy bà."

"Không cần, tôi đã gây ra quá nhiều tổn thương cho Tiểu Nhụy, tôi không còn mặt mũi nào để vào gặp nó". Từ Tú Liên vẫn không dám đi vào. Nhớ lại những chuyện bà đã hãm hại Giản Nhụy Ái nhưng cô ấy không màng đến nguy hiểm cho bản thân sẵn sàng lăn xả bảo vệ bà. Một cô gái quá tốt bụng quá lương thiện như Giản Nhụy Ái càng khiến bà hối hận không có can đảm vào gặp cô.

"Tú Liên, chỉ cần bà thành tâm sửa đổi, về sau đối xử tốt với Tiểu Nhụy thì bọn họ nhất định sẽ bỏ qua chuyện cũ thôi". Đơn Mộ Phi khích lệ Từ Tú Liên vẫn đang đắn đo suy nghĩ, rốt cuộc bà ấy cũng gật đầu một cái cùng đi vào bệnh viện.

Giản Nhuỵ Ái đang vui vẻ ăn táo do Đơn Triết Hạo đút cho.

"Hạo, đừng để miếng to như

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net