Chương 251-263(Hết)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bị bắt cóc

Giống như có một nhát dao hung hãn đâm lên người Vương Thiến Như, cô nghe thấy tiếng tim mình tan vỡ, vang dội như vậy, đau đớn như vậy, cô mở to mắt, ép ngược nước mắt vào trong.

"Em không tin, hôm nay anh còn chuẩn bị bữa sáng cho em, không thể nào thay đổi nhanh như vậy, chắc chắn không thể!" Cô khẽ lẩm bẩm.

"Tôi đã nói với em, làm bữa sáng cho em, chỉ là thấy áy náy với em mà thôi. Trái tim của tôi căn bản là không thể thích em. Tôi không thích con gái cả ngày chỉ biết đánh nhau, uống rượu, đua xe, tôi thích con gái dịu dàng hơn..."

Trọng Thiên Kỳ hung hăng đấm vào mặt Cụ Duệ Tường, hai tròng mắt đầy tơ máu nhìn Duệ Tường lảo đảo té xuống.

Lý Thấm vội vàng đỡ Cụ Duệ Tường dậy, lo lắng hỏi: "Anh Duệ Tường, anh có sao không?"

"Anh không sao!" Cụ Duệ Tường lau sạch tơ máu trên khóe miệng mình, ánh mắt an ủi nhìn Lý Thấm.

Vương Thiến Như nhìn chằm chằm từng hành động của bọn họ, lòng cô như chìm vào đáy cốc. Từ sau khi Giản Nhuỵ Ái bỏ đi, đã lâu không nhìn thấy ánh mắt dịu dàng của Cụ Duệ Tường rồi. Thật không ngờ anh lại nhìn Lý Thấm bằng ánh mắt này.

Cô lảo đảo vài bước, đau lòng xoay người chạy trốn.

"Vương Thiến Như!" Trọng Thiên Kỳ đuổi theo Vương Thiến Như.

Lý Thấm thấy bọn họ chạy mất, lo lắng nhìn Cụ Duệ Tường, không yên lòng nói: "Hình như bọn họ đã hiểu lầm!"

Cụ Duệ Tường nhìn theo bóng hình Vương Thiến Như, biết mình sắp mất Vương Thiến Như, trong lòng ngầm khó chịu, nghiến răng nghiến lợi nói: "Hiểu lầm thì để hiểu lầm luôn!"

Trọng Thiên Kỳ đuổi theo ra ngoài lại không thấy bóng dáng Vương Thiến Như đâu nữa, nhíu mày, lo lắng, sao cô gái nhỏ này có thể chạy nhanh đến thế!

Sao không thấy cô ấy đâu nữa? Anh gọi to: "Thiến Như, Vương Thiến Như, em đừng đùa nữa, trả lời anh đi!"

Anh điên cuồng tìm Vương Thiến Như, nhưng vẫn không thấy bóng dáng cô đâu. Anh lo lắng quay trở lại sảnh tiệc.

Nhìn thấy Cụ Duệ Tường, anh chạy tới hỏi : "Anh có thấy Vương Thiến Như không? Lúc tôi đuổi theo, không nhìn thấy bóng dáng cô ấy nữa."

Sắc mặt Cụ Duệ Tường trầm xuống, "Cô ấy biến mất bao lâu rồi?"

Anh biết tuy Vương Thiến Như có võ công lợi hại, nhưng con gái đi vào buổi tối khuya khoắt thế này cũng rất nguy hiểm. Cụ Duệ Tường không hiểu nổi tại sao mình lại nói mấy lời đó với cô?

Khiết Đan Đan đã chạy tới, vội vàng hỏi: "Tổng giám đốc, đã xảy ra chuyện gì vậy?"

"Không thấy Vương Thiến Như đâu nữa". Cụ Duệ Tường lạnh lùng nói.

"Cái gì?" Khiết Đan Đan sợ hãi kêu lên, rõ ràng vừa rồi còn rất vui vẻ đi với cô, sao lại nói không tìm thấy được. Cô lo lắng nói, "Vậy mọi người còn đứng đây làm gì? Mau đi tìm cô ấy đi!"

Cụ Duệ Tường giống như tượng gỗ mất đi phương hướng, đột nhiên bị người kéo cong, bừng tỉnh chạy ra ngoài.

Còn Trọng Thiên Kỳ cũng lo lắng cho Vương Thiến Như, không thể lãng phí thời gian, cũng nhanh chóng lao ra ngoài.

Sắc mặt hai người đàn ông nặng nề, chỉ vì một cô gái tên Vương Thiến Như kia. Lý Thấm rất tò mò về cô gái kia, thế nhưng, khi cô ta xuất hiện, nhất định sẽ thu hút được ánh mắt của hai người đàn ông này lên người mình.

Lý Thấm đuổi theo ra ngoài, nhưng lại dừng bước, đi đến chỗ khuất, lấy điện thoại ra, "A Khải, tìm giúp tôi địa chỉ của Vương Thiến Như xem đang ở đâu?"

A Khải là người theo đuổi trung thành nhất của Lý Thấm, cũng là cao thủ máy tính, giữ chức điều tra viên tại cục cảnh sát.

Nếu di động của cô ấy không tắt, muốn tìm người thì có thể căn cứ vào hệ thống định vị GPS trên điện thoại, sẽ tìm ra vị trí của cô ấy.

Vùng ngoại ô, trong căn nhà bỏ hoang.

Vương Thiến Như mở đôi mắt mơ màng, liền thấy mình bị trói trên ghế. Rõ ràng lúc cô chạy đi, đột nhiên có người tấn công, vậy là cô bị bắt cóc rồi.

Vội vàng ngẩng đầu, nhìn thấy dáng vẻ lưu manh của mấy người đàn ông, cô kinh ngạc nhìn bọn hắn chằm chằm, "Các người là ai? Bắt cóc tôi làm gì?"

Ba người đàn ông mỉm cười dâm đãng, ánh mắc háo sắc, nhìn chằm chằm vào dáng người của Vương Thiến Như.

"Dáng người con nhỏ này không tệ! Không biết lát nữa ăn được có phải ngon lắm hay không?"

Tên đàn ông mỉm cười dâm đãng nhìn Vương Thiến Như.

Vương Thiến Như sợ hãi nhìn tên đàn ông kia đang từ từ đến gần mình, cô hoảng sợ giãy dụa.

"Mấy người...Mấy người đừng qua đây, mau thả tôi ra, nếu không nhất định sẽ chết!"

"Ha ha... cô em thật mạnh mẽ! Tôi thích, thật đầy đủ hương vị." Dứt lời, tên đàn ông kia lại vuốt ve đôi má của Vương Thiến Như.

Vương Thiến Như hất mặt qua một bên, không nghĩ tới mình vừa mới bị từ chối, lại gặp loại chuyện thối nát như vậy. Cô nhất định vùng vẫy thoát khỏi dây thừng, nếu không cô sẽ bị mấy tên đàn ông thối tha này ăn sạch.

Nếu như bị bọn người này ăn, cô tình nguyện lựa chọn cái chết.

"Không cần vùng vẫy! Em cứ đợi phục vụ tốt hai anh em chúng tôi đi, chúng tôi đảm bảo làm cho em thoải mái dễ chịu."

"Các người đừng qua đây, xin các người thả tôi ra! Tôi có rất nhiều tiền, chỉ cần các người thả ra, tôi lập tức cho các người tiền, bất kể là bao nhiêu tiền!" Vương Thiến Như vội vàng nói, nhìn mặt tên đàn ông thối tha, cô muốn ói ra ngay lập tức.

Nếu để cô tháo được dây thừng, cô nhất định đánh cho chúng răng rơi đầy đất.

"Tiền? Tôi không cần tiền bạc, tôi chỉ muốn cô em thôi". Tên đàn ông dựa sát vào cô, ngửi ngửi trên người Vương Thiến Như, đầu lưỡi liếm qua má cô, "Thật sự rất thơm!"

Vương Thiến Như vùng vẫy lắc đầu, miệng hét to lên: "Lưu manh, không được đụng vào tôi, nếu không tôi sẽ cho các người đẹp mặt."

"Cô em muốn chúng tôi đẹp mặt như thế nào đây?" Tên đàn ông bắt đầu giở trò xấu, vuốt ve trên người Vương Thiến Như, thật sự rất mềm mại.

Tên khác hưng phấn lấy ra một thứ : "Các người xem đây là cái gì?"

"Nó là cái gì?"

"Là thuốc kích thích, ăn xong khiến con người quên đi phiền não, điên cuồng chơi đùa!"

Vương Thiến Như kinh ngạc nhìn thứ trong tay tên đàn ông kia, chỉ thấy tên đó đi về phía mình, cô cắn môi, sợ hãi lắc đầu.

Nước mắt ứa ra, vì sao ông trời lại bắt cô đối mặt với chuyện này? Cô không thể để mấy tên bỉ ổi này ô nhục mình. Cô lại không thể vùng vẫy thoát khỏi sự ép buộc của tên đàn ông đó, chỉ có thể trơ mắt để tên đó mớm thuốc cho cô.

"Khụ khụ..." Cô cúi đầu ho khan, giống như muốn khạc hết xuân dược đó ra. Nhưng dù cố gắng ho bao nhiêu đi nữa, cô cũng không khạc ra được.

"Cô gái nhỏ, em ăn nhiều thuốc kích thích như vậy, đến lúc đó sẽ cực kỳ nóng bức. Anh em tôi sẽ giúp cô em giải nhiệt, ha ha..."

"Ha ha..."

Tiếng cười của đám đàn ông vang vọng khắp căn nhà đổ nát, Vương Thiến Như vô lực bật khóc. Sớm biết chuyện như thế này, cô sẽ không cần tức giận mà bỏ chạy. Mạng sống vẫn quan trọng hơn.

"Lũ khốn nạn các người, thoát được ra ngoài tôi sẽ đánh chết các người."

Tên đàn ông nắm cằm Vương Thiến Như, "Cô em, đã đến mức này mà vẫn còn lớn tiếng, đợi lát nữa sẽ khiến cho em cầu xin chúng ta."

"Tôi nhổ vào!" Vương Thiến Như nhổ nước bọt vào bọn họ.

"Con nhỏ chết tiệt này!"

Tên đàn ông hung hăng tát một cái vào mặt Vương Thiến Như.

Mặt Vương Thiến Như nghiêng sang một bên, nóng rát đau đớn, khóe miệng chảy ra chất lỏng mằn mặn.

Ngẩng đầu nhìn đám đàn ông bỉ ổi, trong mắt cô tràn đầy tức giận, hận không thể thoát khỏi dây thừng, đánh cho bọn này một trận nhớ đời.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tác dụng của thuốc.

"Các người làm gì vậy? Mau thả Vương Thiến Như ra, tôi đã gọi cảnh sát rồi." Lý Thấm đẩy cánh cửa chính cũ kỹ ra.

Thật ra cô ta đã tới đây từ sớm, nhưng không vào ngay mà chờ đến lúc Cụ Duệ Tường chạy đến, sẽ thấy giây phút mình làm anh hùng.

Người đàn ông xoay người nhìn thấy một cô gái đẹp nữa, không khỏi vui vẻ đi tới, "Không ngờ lại là một cô gái xinh xắn như vậy."

"Các người muốn làm gì? Tôi không cho phép mấy người làm tổn thương đến Vương Thiến Như." Lý Thấm nắm chặt tay thành quyền, sợ hãi lui về phía sau.

Vương Thiến Như kinh ngạc khi thấy Lý Thấm xuất hiện nhưng cô vẫn không muốn chỉ vì mình mà làm cho người khác bị thương. Cho dù là người có quan hệ với Cụ Duệ Tường!

Cô kêu lên: "Cô mau chạy nhanh đi, không cần lo cho tôi."

Lý Thấm yếu đuối nhu nhược, bị người đàn ông bắt được, kéo vào trong.

"A!" Lý Thấm bị người đàn ông ném xuống mặt đất, thân thể đụng phải sàn nhà, đau đớn la lên.

Vương Thiến Như lo lắng nhìn Lý Thấm, gào to với tên đàn ông bỉ ổi: "Các người không được làm tổn thương cô ấy!"

"Bản thân mình còn lo chưa xong, lại đi quan tâm người khác. Tự nhiên có được hai cô gái xinh đẹp, anh em sắp được vận động rồi."

"Các người không nên làm tổn thương cô ấy. Cô ấy là vợ của tổng giám đốc tập đoàn Cụ thị. Cô ấy mất một sợi lông nào thì nhất định các người sẽ chết rất khó coi." Vương Thiến Như cắn răng nghiến lợi nói.

Người đàn ông sợ hãi, quay đầu nhìn Vương Thiến Như, "Cô cho rằng tôi sẽ tin chuyện hoang đường của các cô sao?"

"Tôi không có nói láo! Mấy người thử động vào cô ấy xem, nhất định Tổng giám đốc tập đoàn Cụ thị sẽ không bỏ qua cho các người." Vương Thiến Như cắn răng nghiến lợi nói.

"Cô gái đáng chết!" Bàn tay của người đàn ông kiềm ở cổ của Vương Thiến Như.

Người đàn ông khác khuyên nhủ: "Này, mày không cần làm lớn chuyện."

Sắc mặt Lý Thấm tái nhợt nhào về phía người đàn ông kia, cắn mạnh bàn tay của anh ta, dùng hết hơi sức mình cắn chặt không buông. Thoáng chốc, máu tươi tràn ra khóe miệng.

Người đàn ông bị đau, hất mạnh Lý Thấm ra, túm lấy cổ áo của Lý Thấm kéo cô ta lên tát lên mặt cô một cái, "Đồ thối tha, đúng là không muốn sống rồi."

"Khốn kiếp, mày buông cô ấy ra, có giỏi thì nhắm vào chị đây!" thấy Lý Thấm bị đánh, Vương Thiến Như áy náy, tình nguyện để bản thân bị đánh.

Như vậy cô sẽ không thiếu nợ Lý Thấm!

Người đàn ông khác kéo người đàn ông đang nổi điên ra, "Này, mày bình tĩnh một chút, cẩn thận chết người bây giờ."

Vương Thiến Như đau lòng nhìn Lý Thấm, "Cô không sao chứ!"

Lý Thấm nhìn Vương Thiến Như, "Tôi không sao, cô không cần sợ, anh Duệ Tường sắp đến cứu chúng ta rồi."

"Cám ơn cô!" Vương Thiến Như không ngờ Lý Thấm bị thương mà còn quan tâm đến mình, "Chúng ta vốn không quen biết, cô lại liều mình cứu tôi, thật sự cảm ơn cô."

"Tôi tên là Lý Thấm, là Cụ Duệ Tường. . . . . ."

Còn chưa nói xong, Cụ Duệ Tường và Trọng Thiên Kỳ đã xuất hiện. Trên mặt Lý Thấm thoáng qua nụ cười hài lòng, nhưng lại xoay người nhìn Cụ Duệ Tường ra vẻ hoảng sợ: "Anh Duệ Tường, mau cứu chúng em."

Người đàn ông thô bỉ nhìn thấy Cụ Duệ Tường và Trọng Thiên Kỳ xuất hiện, "Các người là ai?"

Cụ Duệ Tường thấy Vương Thiến Như bị thương, hai mắt nổi lên tia máu đáng sợ. Không cho người đàn ông kia cơ hội mở miệng, anh đấm một cú lên người gã đàn ông kia.

Trọng Thiên Kỳ thừa dịp rối loạn, cởi dây trói Vương Thiến Như ra. Nhìn thấy sắc mặt nhợt nhạt của Vương Thiến Như, nhìn Cụ Duệ Tường quát: "Đừng đánh nữa mau đưa cô ấy đến bệnh viện."

Cụ Duệ Tường lạnh lùng ra lệnh cho người phía sau: "Mang bọn họ về xử lý cho tôi."

"Dạ!" Người phía sau anh kêu lên một tiếng.

Càng lúc Vương Thiến Như càng cảm giác toàn thân nóng ran khó chịu, giống như bị quẳng vào lò than, thân thể không còn cảm giác. Bụng dưới ngứa ngáy vô cùng, làm cho ý thức của cô từ từ trở nên mơ hồ.

Trọng Thiên Kỳ cảm thấy cả người Vương Thiến Như nóng rực, sắc mặt hình như có gì đó không đúng, sợ hãi kêu: "Vương Thiến Như, em làm sao vậy?"

Cụ Duệ Tường vội đẩy Trọng Thiên Kỳ ra, bế ngang Vương Thiến Như chạy ra ngoài. Trong đầu chỉ nghĩ tới Vương Thiến Như, anh tuyệt đối không thể để Vương Thiến Như xảy ra chuyện gì.

"Anh Duệ Tường!" Lý Thấm gọi Cụ Duệ Tường. Từ đầu đến cuối, Cụ Duệ Tường không hề nhìn cô mà chỉ chăm chú lo lắng cho tình trạng của Vương Thiến Như.

Hai tay cô nắm thật chặt, trong lòng vô cùng khó chịu.

"Nóng quá. . . . . ." Vương Thiến Như mơ màng, càng lúc càng không có ý thức, tay lại bắt đầu kéo quần áo của mình xuống.

Cô cũng không biết tại sao mình lại nóng như vậy, có cái gì đó đang thiêu đốt mình. Những người đàn ông kia cho mình uống bao nhiêu viên thuốc mà tác dụng lại lớn như vậy!

Cụ Duệ Tường đang lái xe nhìn thấy Vương Thiến Như muốn cởi bỏ quần áo trên người. Anh dừng xe ở ven đường, muốn ngăn không cho cô cởi quần áo nữa.

Tay anh bị Vương Thiến Như kéo về phía trước ngực, 'xoạt', Cụ Duệ Tường khiếp sợ, nhưng mà ngực của cô thật sự rất mềm!

Vương Thiến Như giống như bắt được khối băng, khí nóng trong lòng tan đi một chút. Thế nhưng chỉ một chút mát mẻ thì không thể nào giải quyết được khí nóng đang bừng bừng trong lòng của cô. Vương Thiến Như kéo bàn tay kia xuống bụng dưới của mình. Tự mình ma sát thân dưới để giảm bớt sự ngứa ngáy. Mà lúc này, Vương Thiến Như đã không còn ý thức cũng không biết mình đang làm gì?

Cụ Duệ Tường vội vàng rút tay mình ra, Vương Thiến Như này đang muốn làm gì? Cô không biết nam nữ thụ thụ bất thân hay sao? Trong một khắc kia, tim của anh đập nhanh hơn, thân dưới cũng bị trói chặt khó chịu.

Không ngờ Vương Thiến Như lại chủ động dâng mình, dẫn tới dục vọng bị đè nén bấy lâu nay của anh bị bộc phát.

Anh cũng biết Vương Thiến Như bị người ta bỏ thuốc, trong miệng nguyền rủa: "Đáng chết!"

Trong đầu hiện lên nơi bí mật mềm mại nào đó, khí huyết lập tức xông lên, cả người nóng rực, quay qua hạ cửa sổ xuống, để mình bình tĩnh một chút.

Anh đưa bình nước cho cô, "Uống chút nước sẽ cảm thấy dễ chịu hơn."

Vương Thiến Như mơ màng cầm lấy bình nước uống ừng ực. Ngọn lửa trong lòng giống như càng lúc càng cháy mạnh, mặc kệ mình uống bao nhiêu nước, cũng không thể dập tắt ngọn lửa này. Hình như chúng muốn đốt cháy cô.

Móng tay cô đâm vào trong thịt, đau đớn có thể khiến cho ý thức của cô trở về.

Da thịt bị đâm đến xưng đỏ lên kinh khủng, Cụ Duệ Tường kéo tay của cô ra, nhìn những vết thương kia, "Em điên rồi!"

Anh không ngờ Vương Thiến Như sẽ chọn cách như vậy.

"Tổng giám đốc, tôi nóng quá, thật khó chịu, mau cứu tôi nhanh lên." Ý thức của Vương Thiến Như trở về một chút, ánh mắt sợ hãi nhìn Cụ Duệ Tường cầu cứu.

Hiện tại chỉ có anh ấy mới có thể giúp mình.

"Em không nên cử động, tôi lập tức dẫn em trở về." Cụ Duệ Tường lái xe thật nhanh, thỉnh thoảng quay đầu nhìn cô, chỉ sợ Vương Thiến Như lại tự hành hạ mình.

Vừa về tới nhà mình, Vương Thiến Như không hề chờ Cụ Duệ Tường, chạy như bay lên lầu. 'Rầm', đẩy tung cửa phòng tắm nhà mình, cô nhảy ngay vào bồn tắm.

Nước lạnh có thể xoa dịu khí nóng trên người của cô.

Nước lạnh lẽo kích thích các tế bào của cô, khiến cho ý thức của cô khôi phục một chút. Nhưng mà thân thể cô vẫn nóng ran, vô cùng mãnh liệt.

"Em đang làm gì ở đây?" Cụ Duệ Tường đuổi theo, nhìn thấy cô nằm trong nước lạnh.

"Tổng giám đốc, tôi không sao, anh không cần phải để ý đến." Vương Thiến Như yếu ớt nói.

Cụ Duệ Tường nhìn sắc mặt đỏ bừng giống như muốn tuôn máu ra, vậy mà vẫn nói không có chuyện gì, khiến anh tức giận.

Vương Thiến Như tức giận thở hổn hển ngồi trong bồn tắm, trên người lại bắt đầu bốc cháy hừng hực, cô vừa luống cuống vừa sợ hãi, không ngờ dược tính lại có thể kinh khủng đến như thế, khiến cho cô không có biện pháp nào hết.

Ôm chặt lấy cơ thể, giấu cả khuôn mặt vào trong đầu gối, khóc thút thít.

Cụ Duệ Tường thở dài một tiếng đi đến, từ từ cởi quần áo của mình xuống.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hai người phát sinh quan hệ

Vương Thiến Như tức giận thở hổn hển ngồi trong bồn tắm, trên người lại bắt đầu bốc cháy hừng hực, cô vừa luống cuống vừa sợ hãi, không hề biết rằng dược tính lại có thể kinh khủng đến như thế, khiến cho cô không có biện pháp nào hết.

Ôm chặt lấy cơ thể, giấu cả khuôn mặt vào trong đầu gối, khóc thút thít.

Cụ Duệ Tường thở dài một tiếng đi đến, từ từ cởi quần áo của mình xuống.

"Anh muốn làm gì?" Vương Thiến Như ngước mắt nhìn Cụ Duệ Tường.

Cụ Duệ Tường không nói gì, chỉ chăm chú cởi bộ quần áo ướt nhẹp trên người cô ra.

Trong chốc lát, cả hai người đều đã trần trụi như nhau.

"Không cần. . . . . ." mặt Vương Thiến Như đỏ rực, cô biết rõ Cụ Duệ Tường muốn làm gì, nhưng cô lại vô cùng sợ hãi, nghẹn ngào nói.

"Không nên cử động nữa, để tôi giúp em, nếu không em sẽ chết mất." Cụ Duệ Tường dịu dàng nói.

Vương Thiến Như lo lắng bất an, đây là lần đầu tiên cô tiếp xúc thân mật với một người đàn ông, trong miệng lẩm bẩm nói: "Em không cần. . . . . ."

Lời nói và hành động đã có sự khác biệt, cơ thể Vương Thiến Như không khắc chế được mà tiến đến gần cơ thể của người đàn ông.

Nhìn cặp bánh bao trắng trẻo đẹp đẽ mê người trên người Vương Thiến Như cổ họng Cụ Duệ Tường khô đắng. cả người căng thẳng, ngay sau đó nửa người dưới cũng trở nên căng cứng.

Đúng là tiểu yêu tinh trêu ngươi mà!

Anh bế ngang người Vương Thiến Như lên, theo bản năng Vương Thiến Như lại áp sát lên người Cụ Duệ Tường, lý trí của cô lại bị thuốc khống chế, chỉ muốn Cụ Duệ Tường cho cô nhiều hơn nữa.

Cụ Duệ Tường như ôm một lò lửa, ngay cả người có lực khắc chế mạnh mẽ nhất, cũng không cách nào bỏ qua cho báu vật trước mắt này được.

Anh đặt Vương Thiến Như lên giường, đã muốn đứng dậy.

Vậy mà Vương Thiến Như không nỡ rời khỏi khối băng, cơ thể nóng bỏng dán chặt lên, hai mắt mê man, trong miệng lẩm bẩm nói: "Đừng, đừng rời khỏi em. . . . . . Em muốn. . . . ..."

Cô cũng không biết mình muốn cái gì nữa? Chỉ hy vọng Cụ Duệ Tường không rời khỏi mình.

"Không nên gấp gáp, tôi đi lấy áo mưa đã." Cụ Duệ Tường biết rõ làm chuyện này chỉ vì muốn cứu Vương Thiến Như, còn những chuyện khác, anh không muốn nghĩ đến, cho nên phải làm một cách an toàn.

"Không cần mặc vào, chúng ta. . . . . ." Vương Thiến Như xấu hổ nói không ra lời, cô chỉ muốn Cụ Duệ Tường.

Cô đã không quan tâm nhiều như vậy nữa, đưa đôi môi lên dán vào môi anh, học theo động tác của những cô gái trong phim XXX, dụ dỗ anh.

Cụ Duệ Tường cứng đờ người, hưởng thụ cái hôn vụng về của Vương Thiến Như, anh cũng không khống chế cảm xúc của mình thêm nữa liền hôn trả lại Vương Thiến Như, hung hăng đè cô ở trên giường, lúc này cũng không quan tâm đến biện pháp an toàn nữa.

Là tự Vương Thiến Như nói không cần biện pháp an toàn, cũng không phải tại anh.

Cả cơ thể rắn chắc của anh đè lên người cô, đôi môi giống như bình chữa cháy, dập tắt lửa trên người cô.

Hôn lên gương mặt của cô, đôi môi, xương quai xanh trắng như tuyết, xuống bụng, cả nơi non mềm của cô . . . . . .

Vương Thiến Như thoải mái rên rỉ, dường như cơ thể không còn nóng bỏng, khó chịu như trước nữa.

"Thiến Như, đây là do em tự tìm, chớ có trách tôi."

Ngay sau đó, cô cảm giác phía dưới có dị vật tiến vào người cô, lấp đầy cô.

Đau đớn từng hồi từng hồi cuốn lấy cô, cô cảm thấy có một hương vị khác, như muốn phóng thích bản thân vậy.

Cụ Duệ Tường cũng không biết, lúc chạm vào người Vương Thiến Như thì không thể dừng lại được, lôi kéo cô trải qua nhiều lần, chính anh cũng quên mất là bao nhiêu, chỉ biết vô tận đòi lấy.

Lúc Vương Thiến Như tỉnh táo lại, đã là trưa ngày hôm sau rồi.

Cô khẽ mở mắt, mùi vị hoan ái xông thẳng vào mũi, hình ảnh ngày hôm qua giống như mưa to gió lớn cuốn theo nhau đến, khiến Vương Thiến Như thật sự xấu hổ muốn chết.

Từ trước

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net