Chương 51-60

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đơn triết hạo nói xin lỗi

Trong bệnh viện, Đơn Triết Hạo vì khẩn trương mà áo sơ mi ướt đẫm thành một mảng lớn, cái trán chảy một luồng mồ hôi, coi như đã thật chặt, những con mắt anh vẫn không rời khỏi Giản Nhụy Ái dù là nửa giây.

Bác sĩ có phần kinh ngạc, nhanh chóng chuẩn đoán cho Giản Nhụy Ái, chẩn đoán bệnh xong, bác sĩ đứng dậy, hướng về phía Đơn Triết Hạo nói: "Tổng giám đốc Đơn, tiểu thư Giản không có đáng ngại, chỉ là kinh sợ quá độ, nên ngất đi, đợi chút sẽ tỉnh lại thôi."

Đơn Triết Hạo gật đầu một cái, đưa mắt ý bảo bác sĩ cứ rời đi.

Bác sĩ nhìn về vết thương trên tay Đơn Triết Hạo nói: "Tổng giám đốc Đơn, cánh tay của anh bị nứt ra, cần băng bó lại một chút."

"Không có chuyện gì, ông ra ngoài đi, đợi chút tới phòng bệnh của tôi."

"Dạ!"

Đơn Triết Hạo đưa mắt nhìn bác sĩ rời đi, tròng mắt băng lạnh khẽ hiện ra tia máu đỏ, xem ra là đoạn thời gian trên xe ôm lấy Giản Nhụy Ái, khiến vết thương rách ra.

Anh tự tay kéo ghế đến ngồi cạnh giường cô, nhìn gương mặt bình tĩnh, nhẹ nhàng như càng liễu phất phơ, không muốn để gió khiến cô nhiễm lạnh, nên khẽ lấy chăn đắp lên người cô.

Ngoài miệng không khỏi nâng lên mỉm cười, chưa bao giờ anh nghĩ đến việc chăm sóc người bệnh lại khiến anh hạnh phúc như thế.

Đặc biệt nhìn người mình yêu, cái loại cảm giác hạnh phúc đó, anh không có cách nào diễn tả được.

Giản Nhụy Ái cảm thấy toàn thân bị sợ hãi bao quanh, giống như đứng trong thế giới bóng tối, rất nhiều thi thể đột nhiên vây quanh cô, sắc mặt bọn họ tái nhợt, mắt trợn trắng, từng bước, từng bước dẫm lên người cô.

Cô hốt hoảng sợ lui về phía sau, mặc kệ cô lui thế nào, chạy thế nào, những người đó cứ dây dưa, đi theo phía sau cô.

Giản Nhụy Ái nghĩ sẽ hô cứu mạng, nhưng vô dụng, cổ họng cô như bị ai đó níu lấy, không thể phát ra được bất cứ tiếng nào, nước mắt như nước suối trào ra.

"A. . . . . . Cứu mạng. . . . . ."

Đơn Triết Hạo nhìn Giản Nhụy Ái sợ hãi giãy giụa, thấy toàn thân cô đều đang run rẩy, nước mắt theo tròng mắt xinh đẹp mà rơi xuống, nhỏ từng giọng xuống gối dài.

Nước mắt của cô hóa thành một thanh kiếm sắc bén ghim vào trái tim Đơn Triết Hạo.

Lòng anh chỉ biết trách mình vô dụng, yêu thương cô đến thế, chỉ có thể hung hăng ôm cô vào lòng, nhỏ giọng lẩm bẩm: "Thật xin lỗi!"

Giọng nói trầm thấp tràn đầy đau lòng mùi vị, Đơn Triết Hạo lau những giọt nước mắt trên má cô, giống như đang cầu xin nó đừng chạy nữa.

Thân thể Giản Nhụy Ái đột nhiên chấn động, cô cho là lỗ tai mình có vấn đề?

Đường đường là Tổng giám đốc Đơn Triết Hạo lại nói lời xin lỗi với cô, anh không nói không được sao?

Cặp lông mi dài của Giản Nhụy Ái trở nên cong vút, đôi mắt mở to ra, biểu hiện rằng cô không hiểu, càng giống như một đứa bé có điều hoang mang.

Đôi mắt đẹp mang theo sự không thể tưởng tượng nổi nhìn Đơn Triết Hạo: "Anh. . . . . . Anh nói cái gì?"

"Thật xin lỗi, vì mấy chuyện anh đã làm, không có suy tính đến năng lực chịu đựng của em, dọa cho em sợ, đều là sai lầm của anh."

"Hạo!" Giọng nói của Giản Nhụy Ái bởi vì lời nói xin lỗi của Đơn Triết Hạo mà đánh mất đi sự cứng rắn.

Chung quanh cô chính là vẻ dịu dàng của Đơn Triết Hạo, đôi mắt thâm thúy và bá đạo trong nháy mắt liền hòa tan vào sự trong trẻo của Giản Nhụy Ái.

Để Đơn Triết Hạo nói xin lỗi là điều không dễ dàng, Giản Nhụy lo sợ cũng bởi lời nói này, lo lắng trong lòng cũng vì lời nói này mà tan chảy, cô tựa như trên sa mạc hoang vu, tìm được ốc đảo, tìm được cây cỏ cứu mạng mình!

Trên đời có rất nhiều lý do để nói không thương, vội, mệt mỏi, vì muốn tốt cho người ta. . . . . . Mà yêu thì lý do có một lý do duy nhất, đó chính là muốn được ở bên cạnh người.

Cô nhắm mắt lại hưởng thụ mùi vị quen thuộc của Đơn Triết Hạo, mùi thơm nhẹ nhàng của cơ thể anh, thêm mùi thuốc nhàn nhạt, mùi thuốc! theo quán tính, cô nhìn về phía cánh tay của anh!

Nó đó ngầu, cô liền kinh sợ, trái tim Giản Nhụy Ái đau đến không thể nói nên lời: "Cũng chảy máu, sao anh không băng bó thêm, nếu là. . . . . ."

Còn chưa chờ Giản Nhụy Ái nói hết lời, anh đã cúi người xuống, hôn lên cánh môi xinh đẹp của cô.

Giản Nhụy Ái khẽ ngẩn người, liền nghênh đón nụ hôn của anh, nụ hôn kích tình và nóng bỏng như thế, để cho cô mất đi năng lực khống chế. . . . . .

Bốn phía tràn ngập mùi vị phong tình độc đáo, kích thích cuống lấy cơ thể cô, gương mặt vì không kìm chế được mà đỏ ửng lên.

Vì sao nụ hôn của Đơn Triết Hạo, lại khiến cô mê loạn như thế, Đơn Triết Hạo không cần dùng lời ngon tiếng ngọt, lại có thể khiến Giản Nhụy Ái vô cùng yên tâm.

Hô hấp của cô trở nên khác thường rối loạn, nhào vào lồng ngực Đơn Triết Hạo, từng ngụm... từng ngụm hít vào thở ra.

Đơn Triết Hạo hài lòng với phản ứng của Giản Nhụy Ái, vốn muốn tiến sâu hơn một bước, đòi lấy tất cả của cô, nhưng Đơn Triết Hạo biết mình không thể, thân thể cô đã chịu nhiều cú sốc, anh không nở để cô chịu đựng thêm nữa, xem ra hôm nay phải nhịn!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ánh sáng chói mắt

Thời gian chầm chậm trôi qua, một ngày rồi lại một ngày, thân thể Giản Nhuỵ Ái dần khôi phục, đó là do Đơn Triết Hạo tư tay chăm sóc, những ám ảnh cũng không còn đeo bám cô, vốn là có thể xuất viện, nhưng Đơn Triết Hạo cố ý muốn giữ cô lại, đợi đến khi anh xuất viện!

Đúng là một người đàn ông bá đạo, hung hăng đến chẳng ai có thể chấp nhận được! Nên Giản Nhuỵ Ái chỉ có thể chấp nhận ở lại bệnh viện cùng với anh.

Mấy ngày trôi qua, đi theo bên cạnh Đơn Triết Hạo, cô dần hiểu được chẳng dễ làm ông chủ lớn. Nói là anh ở bệnh viện dưỡng thương, nhưng mọi ngày vẫn phải giải quyết rất nhiều công việc, cũng như nhận điện thoại của mọi người.

Giản Nhuỵ Ái thật lòng cảm thấy để làm Đơn Triết Hạo vô cùng khó khăn, cô chỉ có thể nhàm chán ngồi ở trên ghế sa lon đếm các ngón tay của mình, nhìn đồng hồ, đã qua buổi trưa, thấy Đơn Triết Hạo chẳng có bất kỳ động tĩnh gì, còn Giản Nhuỵ Ái thì đói không chịu được, cô quyết định ra ngoài mua chút đồ ăn, cũng có thể mua chút cháo về cho Đơn Triết Hạo.

Giản Nhuỵ Ái đưa mắt nhìn chằm chằm Đơn Triết Hạo, thấy anh và Y Thiếu Thiên vẫn nói chuyện công việc, chắc cũng chẳng có chú ý đến chuyện cô rời đi.

Cô cúi lưng xuống, len lén chạy ra ngoài, cố gắng chạy đến phòng ăn.

"Tiểu Nhuỵ, bên này!"

Giản Nhuỵ Ái đi vào phòng ăn, đã thấy Đỗ Đức Minh đang ngồi một bàn ăn cách đó không xa.

Ngay sau đố, cô mỉm cười chào cậu, sau đó trực tiếp đi đến chỗ của cậu ta: "Đỗ ruột già, cậu cũng ăn cơm trễ như thế này sao?"

"Không ngại, ngồi xuống ăn cơm chung với tớ đi!" Đỗ Đức Minh rất có phong độ, đứng dậy kéo ghế giúp cho Giản Nhuỵ Ái, ý là mời cô ngồi xuống.

Giản Nhuỵ Ái khẽ mỉm cười: "Cám ơn!"

"Xem một chút xem cô muốn ăn món gì? Tớ cảm thấy món ăn Pháp ở đây rất ngon, cậu có muốn ăn thử không?"

Đỗ Đức Minh cười chờ đợi Giản Nhuỵ Ái cho ý kiến, cậu thường ở bệnh viện, đối với cái nhà ăn này vô cùng quen thuộc, thậm chí cậu thuộc lòng thực đơn ơ đây.

Giản Nhuỵ Ái xem qua thực đơn các món ăn Pháp, không nhịn được nuốt nước bọt một cái, giá tiền các món ăn đắc đến kinh người.

Cô vô thức sờ vào chỗ tiền trong túi mình, ngoài miệng lộ ra nụ cười đầy gượng ép, cô không muốn ăn đồ đắt tiền như vậy: "Đỗ ruột già, tôi.... tôi không có thói quen dùng các món ăn nước ngoài!"

Đỗ Đức Minh hiểu ý tứ trong câu nói của Giản Nhuỵ Ái, thấy dáng vẻ lúng túng của cô, le lưỡi một cái, làm ra một dáng nháy mắt đáng yêu, cậu ngoắc một người phục vụ tới: "Canh hầm cá, tôm hẹ với pho mát, gà hầm cách thuỷ tiêu chuẩn quê hương gà, mật ông, hai phần sò hầm với bơ đậu, đồ ngọt, xoài ướp lạnh, quả mân xôi nãi hạt..."

"Được rồi, quá nhiều rồi chúng ta không cần nữa, chúng ta ăn không hết đâu." Giản Nhuỵ Ái cản Đỗ Đức Minh, nếu cô không ngăn cản cậu, chắc cậu sẽ gọi tất cả các món trong thực đơn ra, tất cả chỉ để cô nếm thử một lần.

Đỗ Đức Minh nhìn Giản Nhuỵ Ái, khẽ mỉm cười: "Vậy thì tạm thời nhiêu đó thôi, nếu cậu vẫn còn thấy thiếu thì cứ nói... dù sao ăn cơm chính là ăn cho no bụng."

Giản Nhuỵ Ái cười một tiếng, nghĩ thầm bao nhiêu món ăn đó? Còn không no bụng! Cô khong phải là heo, không khí phòng anh nhất thời trở nên cực kỳ an tĩnh.

Cô nhàm chán nhìn mọi người đang cười nói xung quanh, xoay người nhìn Đỗ Đức Minh đang nhìn chằm chằm vào cô, cô chỉ lúng túng gượng cười.

"Đỗ ruột già, nếu người kia được cậu săn sóc thế, bạn gái của cậu chắc sẽ rất hạnh phúc!"

Đỗ Đức Minh nghe thế vội vàng nói: "Tớ không có bạn gái!"

Giản Nhuỵ Ái kinh động nhìn Đỗ Đức Minh, ánh mắt hơi sững sờ, không hiểu cười cười: "Đỗ ruột già, cậu làm sao thế? Bạn gái cũng chưa có? Hay là cậu chọn kỹ qua vậy?"

Đỗ Đức Minh cũng biết phản ứng vô cùng kịch liệt, vội vàng khoát tay che giấu.

"Không có chuyện gì, người kia rất ưu tú sao, nhất định là một cô gái được rất nhiều người ngưỡng mộ."

Đỗ Đức Minh nghe được trong câu nói của Giản Nhuỵ Ái, tâm chỉ cười lạnh một tiếng, lác đầu một cái.

Thật ra từ nhỏ cậu đã rất thích Giản Nhuỵ Ái rồi, những cô gái khác, cậu đều không muốn, cậu chỉ muốn một người, đó chính là cô.

Có lẽ khi đến lúc, chính là lúc nên nói. Anh đưa đôi mắt thâm tình nhìn cô: "Nhuỵ Ái, thật ra thì tớ..."

Đôi mắt của cô khẽ kinh ngạc, cậu nghĩ mình sẽ nói ra tình cảm mà cậu đã chất chứa nhiều năm, nhưng không biết nên nói như thế nào, mấy năm nay cậu vẫn yên lặng đợi chờ, nhưng đến khi đứng hoàn chỉnh trước mặt cô, cậu lại chẳng biết phải làm sao?

Giản Nhuỵ Ái nghiêm túc nghe Đỗ Đức Minh nói chuyện, nhưng đến thời khắc mấu chốt, cô có cảm giác không khí xung quanh trở nên khác thường, một ánh mắt lạnh lẽo đang nhìn chằm chằm cô, cô chợt có cảm giác cả người thiếu tự nhiên.

Cô khẽ ngẩng đầu lên, đột nhiên ở giữa đỉnh đầu, có một đôi mắt nhìn chằm chằm cô...

"Anh... anh thế nào?"

Đỗ Đức Minh cảm nhận được vẻ mặt hoang mang của Giản Nhuỵ Ái, nhìn về phía ánh mắt cô đang nhìn.

Cách đó không xa, có một người đàn ông khí thái bất phàm vẻ mặt lạnh lẽo đi bên cạnh anh ta còn có một cô gái xinh đẹp hơn rất nhiều cô gái xinh đẹp khác, ánh mắt đang nhìn thẳng về phía Giản Nhuỵ Ái.

Dù cậu có ngu ngốc đến thế nào cũng hiểu, bọn họ là đến tìm Giản Nhuỵ Ái, tại sao Giản Nhuỵ Ái lại sợ hãi như thế?

"Cậu có quen biết bọn họ không?"

Giản Nhuỵ Ái hung hăng trừng mắt với Đỗ Đức Minh, chống lại đôi mắt lạnh lẽo của Đơn Triết Hạo, trong lòng run lên! Làm sao anh lại đến đây?

Anh đến đay đẻ bắt cô trở về sao? Chỉ là cô không có làm việc gì trái với lương tâm, tại sao phải sợ như thế?

Giản Nhuỵ Ái suy nghĩ lung tung, khối óc của cô trở nên hỗn độn, hoàn toàn không dám nhìn thẳng vào đôi mắt nóng rực của nah.

Đơn Triết Hạo đi từng bước chậm đến bên cạnh Giản Nhuỵ Ái, anh mắt nhìn chằm chằm vào nhất cử nhất động của Giản Nhuỵ Ái, ánh mắt nhìn cô như nhìn một hồng hạnh vượt tường(*), anh nhìn cô bằng một đôi mắt đầy sát khí, không có bất cứ tia tình cảm nào.

*(hồng hạnh vượt tường: ngoại tình).

Chỉ nói chuyện với Y Thiếu Thiên một chút, thế mà Giản Nhuỵ Ái đã chạy đến đây hẹn hò với người đàn ông khác, nếu không phải là Lạc Tình Tình nhìn thấy cô, anh cũng chẳng biết phải đi đến đâu tìm Giản Nhuỵ Ái.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đơn triết hạo tức giận

Biết chuyện làm anh tức giận, Giản Nhụy Ái nở ra một nụ cười quyến rủ như anh, nhìn thấy sự dữ tợn trong anh cô khẽ sợ hãi, tay anh tạo thành quả đấm, ngoài mặt không hề có thấy cứ tia suy đoán nào, thật ra là nội tâm đang dậy sóng, âm hai mắt lạnh lẽo phun ra lửa giận

"Tiểu Nhụy. . . . . . Em ra ngoài lâu như thế, đến lúc trở về rồi?"

Lạc Tình Tình nhìn Đơn Triết Hạo, sắc mặt lạnh lùng, nội tâm thầm mừng, xem ra Đơn Triết Hạo đã tức giận thật rồi, chỉ là kể mất câu về chuyện của Giản Nhụy Ái, thế mà đã thu hoạch được nhiều như thế.

Mà Giản Nhụy Ái nghe được giọng nói của Đơn Triết Hạo, thân thể lạnh run, không biết phải nói gì?

Đỗ Đức Minh nghi ngờ nhìn dáng vẻ sợ sệt của Giản Nhụy Ái, đứng dậy, đối mặt với sự lạnh lùng của Đơn Triết Hạo, cậu nghĩ mình sẽ lên tiếng, như nhì cái vẻ mặt cứng ngắc kia, hũng khí cũng giảm đi mấy phần.

"Vị tiên sinh này. . . . . ."

"Đỗ ruột già, anh ấy là. . . . . ." Giản Nhụy Ái đứng lên heo Đỗ Đức Minh, không biết nên giải thích như thế nào?

Trong lúc bất chợt, vai cô bị Đơn Triết Hạo kiềm lấy, kéo cô về trong lồng ngực của anh, Đơn Triết Hạo không hề khách khí: "Cô ấy là bạn gái của tôi, Tiểu Nhụy, em cũng nên giới thiệu xem anh ấy là ai chứ?"

Đỗ Đức Minh bị chữ 'bạn gái của tôi' làm chấn động, cậu nhìn Đơn Triết Hạo, thấy anh chẳng nói thêm gì, chuyển đôi mắt không hiểu nhìn qua Giản Nhụy Ái, mặt cô đỏ ửng, khiến lòng cậu đã hiểu bảy, tám phần .

"Cậu ấy là Đỗ Đức Minh, trước kia là bạn cùng cô nhi viện với em" Giản Nhụy Ái vui vẻ giới thiệu cho Đơn Triết Hạo.

"Cậu Đỗ, chúng tôi đi về trước, lần sau gặp rồi." Đơn Triết Hạo lễ phép lôi Giản Nhụy Ái đi, anh còn phụ họa vài câu bên tai cô: "Không nên chọc giận anh, chuyện gì anh cũng có thể làm được!"

Cổ họng Đơn Triết Hạo khẽ căng lên, cô vô hồn để mặc cho Đơn Triết Hạo kéo đi.

Lạc Tình Tình liếc nhìn Giản Nhụy Ái đã đi khuất, cô cảm thấy có chút vui vẻ, hướng về phía Đỗ Đức Minh mỉm cười một cái, sau đó đi ra ngoài.

Cô đi theo hai người đến phòng bệnh của Đơn Triết Hạo, lại bị anh ngăn ở cửa: "Tình Tình, em về đi!"

"Em. . . . . ." Lạc Tình Tình nhìn gương mặt lạnh lùng của Đơn Triết Hạo, biết tâm tình của anh không được tốt, thức thời giả bộ làm người tốt nói: "Hạo, tiểu thư Giản và anh chàng kia không có gì cả? Hai người cứ nói chuyện rõ ràng đi, không nên tức giận, em về trước đây".

Cô cắn răng nói từ tiểu thư Giản và anh chàng kia, ý là nhắc nhở Đơn Triết Hạo chuyện ban nãy .

"Ừ được." Đơn Triết Hạo đóng cửa lại.

Giản Nhụy Ái nhìn hai người lưu luyến không rời, trong lòng cô lộ ra một tia buồn chán.

Đúng! Có thể cô ghen, cô không thích Đơn Triết Hạo có những cử chỉ dịu dàng với Lạc Tình Tình, khi bọn họ bên cạnh, cô không có niềm tin rằng mình sẽ thắng nổi Lạc Tình Tình, cô ta quá xinh đẹp, xinh đẹp đến hoàn mỹ tựa như một thiên sứ vừa hạ phàm.

Đơn Triết Hạo đi đến gần Giản Nhụy Ái, cô có chút hoảng sợ nên lùi về phía sau.

Anh đưa tay, quăng cô lên giường, không cần tốn nhiều sức đè cô dưới thân thể của anh: "Em có phải nên giải thích một chút chuyện của mình và Đỗ Đức Minh không?"

Giản Nhụy Ái chấn động, nhìn tròng mắt lạnh lẽo của Đơn Triết Hạo, biết anh đang suy nghĩ đến chuyện gì? Chắc chắn là một chuyện tàn ác!

"Thế nào? Bị bắt, nói không ra lời."

Hai mắt Đơn Triết Hạo âm trầm hơn rất nhiều, giống như đôi mắt màu hoa đen xoay tròn, Giản Nhụy Ái biết, Đơn Triết Hạo đang tức giận, và anh sắp nổi điên.

Chuyện này, căn bản không đáng giá để anh tức giận, cô và Đỗ Đức Minh là trong sạch kia mà.

"Đơn Triết Hạo, anh đừng hiểu lầm quan hệ của chúng tôi, chúng tôi chỉ là bạn bè trong cô nhi viện, hôm nay ăn cơm cũng là ngẫu nhiên mà thôi."

Đơn Triết Hạo nhìn cô từ trên cao xuống, sau hồi lâu, giọng nói mang theo tối tăm: "Ngẫu nhiên gặp nhau, lập tức xảy ra chuyện?"

"Không biết, ý anh là như thế nào?"

"Lạc Tình Tình cũng nói với tôi như thế, một lần rồi lại một lần gặp mặt chắc sẽ sinh ra chuyện."

"Mấy năm qua không có gặp lại, cái gì cũng không có?" Giản Nhụy Ái nghe được anh đang nói về Lạc Tình Tình, trong lòng cũng rất không vui, giọng điệu mang chút cường tráng.

Hàng lông mày anh tuấn của Đơn Triết Hạo nhíu thành một đoàn dài, sắc mặt càng ngày càng khó coi: "Vậy anh sẽ nói cho em biết cái gì gọi là đúng cái gì gọi là không đúng?"

Đôi bàn tay anh siết chặt lấy tay cô, lôi kéo cô đi ra ngoài, đi về phía Y Thiếu Thiên đang đứng đợi bên ngoài, anh ra lệnh phân phó: "Đi làm thủ tục xuất viện cho tôi."

Giản Nhụy Ái không ngừng run rẩy, không biết anh đang muốn làm gì? Nhưng cô biết Đơn Triết Hạo rất tức giận, cô không dám phản kháng, chỉ lặng lẽ đi theo phái sau lưng anh.

Cô bị anh kéo lên xe, xe hơi chạy thẳng tới một nơi xa lạ, băng qua con đường lớn náo nhiệt, chạy qua những ngôi nhà cao tầng, ngay sau đó, đi về phía một ngôi biệt thự to lớn.

Những biệt thự nơi đây vô cùng đắt tiền!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hơi thở nguy hiểm

Xe Đơn Triết Hạo dừng lại trước một ngôi biệt thự, chung quanh ngôi biệt thự đều là những vách tưởng thuỷ tinh, có thể nhìn rõ thiết bị bên trong phòng, chỉ có thể dùng hai từ tráng lệ để hình dung.

Cô bị Đơn Triết Hạo kéo vào bên trong căn biệt thự, cô cơ bản cảm nhận được ngôi biệt thự này vô cùng nuy nga, bên trong có vài người chuyên quét dọn và giúp việc, họ đưa đôi mắt tò mò nhìn Đơn Triết Hạo đnag kéo Giản Nhuỵ Ái lên lầu.

Tiến vào phòng ngủ của anh, đáy mắt Giản Nhuỵ Ái thoáng qua một tin vui sướng, xoay người nhìn thấy vẻ mặt thói của Đơn Triết Hạo.

Tức giận trong lòng anh vẫn chưa tiêu, vào giờ phút này, anh vô cùng kinh khủng.

Trên mặt Đơn Triết Hạo tràn đầy sự cô đơn cùng lạnh lẽo, thân thể to lớn và cao ngạo đứng ở phía trước cô, bao trùm lên thân thể nhỏ nhắn của cô, toàn thân anh phát ra hơi thở nguy hiểm.

Anh muốn trừng phạt cô, đó kỵ vì cô thích người khác hơn anh, không muốn ở bệnh viện là vì không muốn phải tiếp tục chứng kiến những cảnh như thế! Không thèm tôn trọng cô, cũng không nhìn cô diễn trò trước mặt người khác.

Nên anh chỉ có thể đưa Giản Nhuỵ Ái đến thẳng biệt thự mà anh mua, anh tức giận là vì cô làm chuyện lén lút sau lưng anh, khi nhìn cô và người đàn ông kia ngồi trò chuyện vui vẻ, anh tức đến sắp phát điên.

Quá đáng ghét! Quá đáng giận! Cô hoàn toàn không đặt mình vào trong mắt, hôm nay nhất định phải cho cô nếm thử một chút, để cô biết Đơn Triết Hạo lợi hại như thế nào.

Giản Nhuỵ Ái bị sự tức giân của anh hù cho hoảng sợ, ánh mắt lạnh lẽo như vậy, so với lúc ở bệnh viện còn kinh khủng hơn gấp ngàn vạn lần....

"Hạo, em cùng Đỗ ruột già không có gì cả" Cô không biết nói lời nào ngoài những lời này, cho dù những lời này không có được hiệu quả, cô cũng chỉ biết lặp đi lặp lại nó, cô chẳng biết phải giải thích như thế nào cả?

Đơn Triết Hạo đưa đôi mắt nửa nhắm nửa mở đầy nguy hiểm, vẻ mặt lộ ra tà khí, anh bước về phía trước, giống như cánh cửa địa ngục.

"A! Không...." Giản Nhuỵ Ái kêu lên một tiếng, quần áo trên người đã bị Đơn Triết Hạo xé ra.

Thân thể trắng như tuyết đột nhiên lộ ra ngoài, xương quai xanh xinh đẹp chiếu thẳng vào mắt Đơn Triết Hạo.

Mang theo dục vọng điên cuồng, Đơn Triết Hạo đưa đôi mắt thâm thuý thoáng qua một tia thô bạo cùng chiếm hữu mãnh liệt, anh bế ngang người Giản Nhuỵ Ái, sải bước đi đến chiếc giường lớn.

Thân thể Giản Nhuỵ Ái mềm mại được Đơn Triết Hạo thả lên giường lớn, nửa thân trần như nhộng, nhìn càng xinh đẹp, giống như đoá hoa nở rộ, mềm mại mà toả hương ngào ngạt, khi cô không phản ưng kịp, thân thể mạnh mẽ của Đơn Triết Hạo đã bao trumg lên người cô.

"Hạo...."

Cô hé miệng bởi nụ hôn điên cuồng của Đơn Triết Hạo, bàn tay thô tục tháo quần áo bên dưới của cô ra, chỉ chốc lát sau thân thể Giản Nhuỵ Ái đã hoàn toàn phơi bày ra bên ngoài, thân thể trắng noãn, mềm mại không xương, khiến Đơn Triết Hạo càng thêm điên cuồng.

Tâm Giản Nhuỵ Ái trở nên sợ hãi, cô cảm nhận được Đơn Triết Hạo dần dần biến thầnh mãnh thú, quyết tâm phải ăn tươi muốt sống cô, khiến

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net