Chương 61-70

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


 Lên sao hỏa ăn cơm

Giản Nhụy Ái nằm trên giường, chiếc giường tỏa ra hương hoa nhàn nhạt, là mùi thơm của Đơn Triết Hạo, mùi hương quen thuộc như thế, để cho lòng cô trở nên an ổn, chìm vào giấc ngủ.

Xem ra phụ nữ có thai rất thích ngủ, không biết đã ngủ bao lâu, cảm giác trời đã tối, có người đang khẽ lay thân thể cô, không nhịn được lẩm bẩm nói: "Không cần lay tôi... tôi buồn ngủ!"

"Tiểu Nhụy, đi ăn cơm." Đơn Triết Hạo nhìn Giản Nhụy Ái vẫn muốn ngủ, môi đỏ mím lại, dáng vẻ rất dễ thương, thấy hình như cô chẳng có chút động tĩnh gì của người sắp tỉnh lại, tà ác nói: "Nếu không, chúng ta sẽ ăn cơm trên giường!"

Giản Nhụy Ái kinh hoàng ngồi dậy: "Được rồi! Ăn cơm ở đâu, em định đi ăn cơm!"

Đơn Triết Hạo mang cô đến một nơi ăn uống dành cho người giàu có, đi vào những nơi như thế này, khiến cô cảm thấy có gì đó không đúng, thật làm cho cô chẳng biết nói gì, Ma Tước cuối cùng là Ma Tước, Phượng Hoàng cũng là Ma Tước.

"Đừng!" Đơn Triết Hạo không cần suy nghĩ, cự tuyệt yêu cầu của cô, Giản Nhụy Ái đúng là ngốc nghếch, có thể mang cô đến những nơi này sang trọng ăn cơm mà cô lại không vui mừng? Tự mình nghĩ cũng không nghĩ ra, trực tiếp cự tuyệt tránh để hối hận.

Giản Nhụy Ái bĩu môi, cự tuyệt quyết liệt như thế, khiến một cơ hội cãi lại của cô cũng không có, cô nhắm mắt sờ lỗ mũi một cái, ảo não cùng anh lên xe.

Ngồi trong xe, nhìn tiệc đứng với các món ăn tự chọn, không nhịn được nuốt một ngụm nước bọt, cô rất muốn đi ăn buffet, lần trước đi ăn là trong sinh nhật Quyền Hàn, rất ngon!

Cô nhìn xe đang lái ra vùng ngoại ô, những ngôi nhà chung quanh mọi lúc một thưa, cảm giác vô cùng hoang vu, cô kinh ngạc xoay người nói: "Hạo, anh đưa em đến đâu thế?"

"Ăn cơm!" Đơn Triết Hạo nghiêm túc lái xe, không nhịn được lên tiếng.

Ăn cơm? Vì sao phải chạy đến nơi hoang vu như thế này ăn cơm? Nơi đó có khách sạn sao? Đến quầy tạp hóa cũng không có.

Giản Nhụy Ái mang theo vẻ không tin, hỏi "Anh xác định nơi hoang vu như thế này có khách sạn cho chúng ta ăn cơm sao?"

"Không có khách sạn, anh sẽ ăn em!" Đơn Triết Hạo nghiêng đầu, ánh mắt tà ác nhìn chằm chằm vào Giản Nhụy Ái, bàn tay to của anh khẽ vuốt đầu của cô.

"Hạo!" Giản Nhụy Ái ngượng ngùng kêu, cô biết Đơn Triết Hạo là đang hù dọa cô, sắc mặt cô càng đỏ ửng, bất mãn la lên một tiếng, nghiêng đầu không thèm để ý đến anh nữa.

"Cô gái ngốc, chẳng hiểu ý tứ gì cả." Gương mặt anh tuấn của Đơn Triết Hạo nâng lên nụ cười, cưng chiều sờ sờ đầu của cô.

Giản Nhụy Ái lắc đầu, liếc nhìn ra bên ngoài.

Gió nhẹ thổi qua gương mặt của cô, khiến tóc của cô bay bay trong gió, mang đến chút cảm giác xe lạnh, vội vàng kéo cửa kính xe lại, thoải mái tựa vào ghế ngồi, dần dần mí mắt trở nên nặng nề, lặng lẽ chìm vào giấc ngủ.

Đến lúc cô đói đến hoảng sợ, thân thể lạnh đến phát run mà thức tỉnh, Đơn Triết Hạo vẫn cứ lái xe, trong xe phát lên những bản hòa tấu bằng Piano, chung quanh là màu đêm đen kịt.

Rốt cuộc Giản Nhụy Ái chẳng nhịn được nữa, lên tiếng hỏi "Hạo, anh muốn ăn cơm ở sao Hỏa sao?"

"Nếu như có thể đến sao Hỏa ăn cơm thì cũng không tồi."

Giản Nhụy Ái không thấy thú vị quệt mồm một cái, bụng thầm thì kêu, không nhịn được hỏi "Hạo, anh lái xe xuống đi, em đói muốn chết rồi." Cô dựa vào thành ghế, trợn trắng mắt, kháng nghị.

Thời điểm cô dần đánh mất lý trí, trước mắt đã có một ngọn đèn lớn, cảm nhận được mùi thơm ngào ngạt phát ra từ đó, nghe cả tiếng sóng biển rì rào.

Xe từ từ chạy đến nơi sáng ngời đó, thấy rõ ràng trước mắt là một bờ cát biển, mùi thơm càng thêm nồng đậm, không hiểu hỏi: "Hạo, anh dẫn em đến bờ biển ăn thịt sống sao?!"

Không ngờ ngồi xe hai giờ, bụng đói chỉ để đến cái bờ biển này, hơn nữa ban đêm đen thùi lùi, cô chẳng còn chút sức lực nào để ngắm cảnh cả.

"Nhìn nơi đó?" Đơn Triết Hạo chỉ vừa quẹo cua.

Giản Nhụy Ái nhìn theo hướng chỉ cánh tay anh, thấy một tòa nhà cao tầng, ánh đèn phát ra từ bên kia, có chút ly kỳ, vì sao lại có một khách sạn to lớn ở nơi 'khỉ ho' này, là cố ý hay sao?

Đang nghi ngờ không hiểu, thì Đơn Triết Hạo đã lái xe vào, nhìn chằm chằm chung quanh đều là các xe của thương hiệu lớn.

Mắt cô đột nhiên sáng lên, chắc toàn người có tiền đến đây ăn không, chẳng lẽ người có tiền đều là ăn no căng không có việc gì làm, ăn một bữa cơm mà phải chạy xa như thế sao, còn chưa chờ cô phản ứng kịp, Đơn Triết Hạo đã lôi kéo tay cô, cùng cô đi vào tòa cao ốc.

Cô ngước mắt nhìn 'Quán Sơn Quả Tinh', hai mắt mở to, cho là mình nhìn lầm rồi, làm sao anh lại mang cô đi ăn lẩu tự chọn? Chẳng lẽ mới vừa rồi anh thấy cô nhìn chầm chầm vào quán lẩu sao.

Ánh mắt kia chỉ một thoáng thôi mà! Giản Nhụy Ái có chút cảm động nhìn bóng lưng cường tráng của anh, ngoài miệng bất tri bất giác nâng lên nụ cười hạnh phúc.

Đơn Triết Hạo cảm nhận được bước chân chậm lại của Giản Nhụy Ái, nghiêng đầu chống lại ánh mắt cảm động của cô, trên mặt mang vẻ lúng túng và ngượng ngùng.

Anh thu hồi tất cả, lạnh lùng nói: "Không cần tự cho là đúng, anh muốn ăn lẩu, đi, nhanh lên một chút."

Giản Nhụy Ái bĩu môi, cô biết Đơn Triết Hạo nói lớn như thế là anh đang chống chế, mặc cho anh kéo cô đi vào.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Vợ của tôi

Mới vừa vào cửa đã nhìn thấy bên trong phòng khách, những nam nữ với quần áo sang trọng, có lẽ những cô gái đến đây đều bỏ rất nhiều thời gian để trưng diện, họ quay sang nhìn cô, cảm giác mình và họ là người của hai thế giới khác nhau

Cô có thể cảm nhận được ánh mắt của mọi người, là chẳng thèm ngó tới cô, ngay cả cười cũng không thành tiếng.

Cô hận không thể dúi đầu xuống đất, làm sao cô lại quên? Mặc dù gọi là đi ăn lẩu, nhưng cái lẩu mà Đơn Triết Hạo đưa cô đi ăn, khẳng định cũng bất đồng với những cái lẩu khác, phải gọi là lẩu thượng hạng.

Đơn Triết Hạo nhìn qua bốn phía cúi đầu chào hỏi, rồi mang cô ngồi vào một bàn đã chuẩn bị trước.

Phục vụ mặc áo xanh vui vẻ đi tới, mang theo rất nhiều rau cải và nguyên liệu ăn lẩu ra, cái gì cần có, cái gì rất khó tìm... tất cả đều có đủ.

Giản Nhụy Ái nhìn các món ăn ngon, sung sướng không gì bằng, những chuyện lo lắng lập tức quên mất, đôi môi cắn chiếc đũa cười hì hì, con mắt di chuyển đến cạnh người phục vụ, thỉnh thoảng nhìn Đơn Triết Hạo, tròng mắt vui vẻ nhìn chằm chằm vào thức ăn trên bàn, mím môi cố nén nước miếng đang chảy ra .

"Ông Đan, các món ăn ông đặt đã mang lên đầy đủ, xin mời ông dùng!" Phục vụ khom người cung kính nói, thái độ phục vụ tuyệt đối tốt.

Đơn Triết Hạo hướng về phía người phục vụ gật đầu một cái, Giản Nhụy Ái nở một nụ cười nhìn vào mắt của anh, thật là tham ăn như quỷ, đúng là gặp thức ăn là cái bao tử nở ra, cằm đũa lên gắp một miếng thức ăn trong nồi, cẩn thận cầm rau xà lách lên cuốn lấy lươn tiêu và một chút hương liệu, đưa cho Giản Nhụy Ái: "Cho em!"

"Cho em!" Giản Nhụy Ái vui vẻ thò tay mà tiếp nhận, nhai vài miếng, hương vị ngọt ngào, mùi vị dễ chịu, thật không cách nào hình dung nổi: "Ăn ngon!"

"Em cứ ăn từ từ đi, cẩn thận nuốt chậm, nơi đây là nơi bán lẩu tự chọn nổi tiếng cả nước, trong tiệm dung nạp những món ăn nổi tiếng nhất thế giới, nếu như muốn ăn các món ăn ngon của thế giới, thì có thể đến đây, không nên đến những quán ăn nhỏ ngổn ngang, ăn không dinh dưỡng, hơn nữa thức ăn đều không còn tươi nữa, ừm! Lấy được."

Giản Nhụy Ái vui vẻ nhận lấy gói thức ăn của Đơn Triết Hạo, vừa ăn vừa nói: "Anh cho rằng ai cũng giống như anh sao! Muốn ăn cái gì thì ăn cái đó? Khi còn bé em chỉ có năm xu để mua mì ăn liền, hôm nay sống được là tốt rồi, thân thể rất cường tráng."

Cô sợ anh không tin, cố ý đưa cánh tay ra, bắp thịt ưu tú xuất chúng mang đầy sức sống.

Sau lưng vang lên lời nói: "Tổng giám đốc Đơn, anh mang vị tiểu thư nên đến dùng cơm, tôi cũng không biết!"

Giản Nhụy Ái nghi vấn nghiêng đầu nhìn người đàn ông đang đi lại, người này có điểm giống Kim Thành Vũ, chỉ là so với Kim Thành Vũ thì anh ta đẹp trai hơn vài phần.

Hai mắt anh ta liếc qua Giản Nhụy Ái, con ngươi xuất hiện vẻ mặt khiếp sợ: "Thì ra là không phải cô Lạc, cô gái này là ai thế?"

Anh cố gắng nhớ lại một chút, dường như anh chưa thấy qua người này, hơn nữa ăn mặc mộc mạc như thế, mỉm cười nói: "Tổng giám đốc Đơn, anh đem người làm đến đây ăn cơm sao, Tổng giám đốc Đơn đúng là người tận tâm tận lực!"

Giản Nhụy Ái nghe đến hai từ 'người làm', trong lòng không có tư vị gì cả, bị người trước mắt nói không có đất dung thân, ngượng ngùng hạ thấp tầm mắt, ánh mắt liếc nhìn quần áo của mình, nhét thức ăn vào trong miệng, miếng thức ăn biến thành vị rất khó nuốt xuống, chẳng biết phải phản bác như thế nào.

Sắc mặt Đơn Triết Hạo đại biến, ánh mắt lo lắng quét qua người đàn ông trước mắt, âm trầm lạnh lẽo nói: "Nếu như ngày mai không muốn nhìn thấy công ty nhà cậu sụp đổ, cút xa một chút cho tôi!"

Sắc mặt của người đàn ông kia tối lại, nhìn cái đầu cúi thấp của Giản Nhụy Ái, nhìn mình đã chọc giận Đơn Triết Hạo, bừng tỉnh hiểu ra mình nói sai, lập tức xin lỗi: "Thật xin lỗi, tôi không biết. . . . . . Thật xin lỗi, tôi lập tức rời đi!"

"Đợi chút. . . . . ." Đơn Triết Hạo nhìn ra vẻ uất ức của Giản Nhụy Ái, hướng về phía người đàn ông kia, không khách khí nói: "Nói xin lỗi với vợ tôi!"

Lần này không chỉ có người đàn ông kia kinh ngạc, mà cả Giản Nhụy Ái cũng bất ngờ, bỗng nhiên ngẩng đầu, nghi vấn nhìn Đơn Triết Hạo, thấy người đàn ông kia khom lưng khen: "Thật xin lỗi, bà Đan!"

Giản Nhụy Ái bị người đàn ông kia gọi một tiếng bà Đan mà sửng sốt, rất khó khăn tiếp nhận mấy chữ bà Đan đơn giản, lúng túng lắc đầu một cái: "Không có. . . . . . Chuyện gì ."

Cô xoay người nhìn Đơn Triết Hạo đang cúi đầu ăn vài thứ linh tinh, lúng túng không biết làm thế nào, ngượng ngùng vùi đầu vào thức ăn, trong lòng thoáng qua một tia ngọt ngào, thì ra là được người ta bảo vệ ngọt ngào như thế.

Đôi môi Giản Nhụy Ái không khỏi giơ lên, hàm cắn lấy muỗng canh, mơ hồ không rõ, nói một tiếng: "Cám ơn."

Đơn Triết Hạo cố ý không để ý tới Giản Nhụy Ái, làm bộ ăn canh, ngoài miệng nâng lên nụ cười.

Giản Nhụy Ái len lén nhìn Đơn Triết Hạo, cảm giác hạnh phúc đã dâng hết trong tim, Đơn Triết Hạo luôn trợ giúp mình, vuốt ve mình, bảo vệ mình. . . . . .

Anh ăn cơm cũng nhã nhặn như thế, ăn hết canh và thịt bò bít tết, dùng dao nĩa cắt một miếng nhỏ, không trách được anh ghét bỏ tướng ăn của mình, anh nhai thật kỹ, ăn thật chậm, ăn xong lại đói bụng. . . . . .

Trong lòng cô suy nghĩ lung tung, tầm mắt quét nhìn cả quán ăn, tất cả các vị khách ở đây đều ăn theo phương pháp của Đơn Triết Hạo, phương thức ăn của người giàu rất đẹp, người nghèo ăn cơm là để no bụng, việc ăn cơm giữa người giàu và người nghèo cũng khác biệt quá lớn.

Đơn Triết Hạo ngước mắt lên, thấy Giản Nhụy Ái dời tầm mắt qua nhìn mình, cười cười:"Ăn no sao?"

Giản Nhụy Ái vội vàng nuốt con lươn cuối cùng vào miệng của mình, chỉ sợ bỏ qua sót một đồng tiền lớn, hài lòng nói: "Ăn no rồi."

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cầu hôn, run rẩy

Hai người lên xe, Giản Nhụy Ái cảm thấy vì ăn no nên cơ thể mình tốt hơn nhiều! Nghiêng đầu nhìn tóc bị gió thổi loạn của Đơn Triết Hạo, mỉm cười một tiếng nói: "Cám ơn anh, cám ơn anh đã giải vây cho em."

"Về sau đừng ngây ngốc như thế, để cho người khác mắng là sao, bình thường cãi vả với anh, không phải rất lưu loát sao, sao vừa rồi lại biến thành câm vậy."

"Em không có đấu lại miệng của anh, cứ mãi để cho anh khi dễ em." Giản Nhụy Ái quệt mồm, làm ra vẻ mặt của người bị uất ức.

Đơn Triết Hạo khẽ liếc nhìn cô, thấy gương mặt đỏ bừng của cô, quệt mồm nũng nịu, giống như muốn anh buông tay ra, càng giống như cây đào mật, làm cho người ta muốn nếm thử một chút xem trái của nó ngọt hay chua, anh ho khan vài tiếng, trấn tỉnh, nghiêng đầu nhìn phía ngoài cửa sổ, dùng sức lấy hơi: "Hiện tại lại đang muốn tranh cãi với anh!"

Giản Nhụy Ái thoáng qua hình ảnh của Lạc Tình Tình, tò mò hỏi "Hạo, hôm nay anh đi xem Lạc tiểu thư, cô ấy sao rồi?"

Đơn Triết Hạo không lên tiếng, tròng mắt thoáng qua chuyện ban sáng của Lạc Tình Tình, hung hăng nhắm mắt lại, nhàn nhạt đáp: "Cô ấy không có chuyện gì cả, em đừng lo lắng."

Giấu giếm, không phải vì Đơn Triết Hạo không muốn nói cho cô biết, mà sợ cô lo lắng, anh chỉ có thể nói dối mà thôi.

Những hành động hôm nay của Lạc Tình Tình, chứng minh cô ta chưa bỏ qua cho anh, thật ra thì tính tình Lạc Tình Tình cùng giống như anh, thích cái gì cũng là không từ thủ đoạn nào phải có cho bằng được, trong từ điển của bọn họ không có hai từ 'buông tha'.

Hai người như thể đã quá quen biết, rất khó cùng một chỗ.

Tâm tư Giản Nhụy Ái đơn thuần như nữ sinh, muốn để cô đối đầu với Lạc Tình Tình? Chi bằng nói anh tự mình ra tay giết chết tâm tư của Lạc Tình Tình, mới có thể bảo vệ Giản Nhụy Ái, không để cho cô gặp nguy hiểm!

Đơn Triết Hạo vừa suy nghĩ vừa lái xe, lúc vô thức hai lông mày chau chặt.

Đôi tay trắng nõn khẽ vuốt ve gương mặt của anh, trong con ngươi mang theo nụ cười nhu hòa.

Đơn Triết Hạo kéo tay của cô qua, nở một nụ cười yếu ớt, đem cánh môi cô đặt lên cánh môi mình, trao cho cô nụ hôn dịu dàng.

Anh ngước mặt xem gương mặt đỏ ửng của cô, bàn tay khẽ vuốt ve mặt cô, dùng loại cưng chiều mà anh chỉ dành riêng cho cô.

"Chỉ cần cô ấy không có việc gì là tốt rồi." Giản Nhụy Ái tin tưởng rằng Đơn Triết Hạo cũng chỉ đến để chăm sóc Lạc Tình Tình, dù sao bọn họ cũng là bạn bè lớn lên bên nhau, tựa như quan hệ của cô – Quyền Hàn và Trác Đan Tinh vậy.

Đơn Triết Hạo nhìn cô gái thiện lương không am hiểu tí gì về lòng người, đúng là một cô gái xinh đẹp và nhân hậu, nhưng nếu anh cầu hôn cô ngay lập tức, cô có đồng ý lấy anh không?

"Tiểu Nhụy. . . . . ."

Anh chậm lụt lên tiếng, tròng mắt thoáng qua một tia không tự tin, người đàn ông nói chuyện như đinh chém sắt sao lại thiếu hụt lòng tự tin vậy? Giản Nhụy Ái nghi vấn nhìn Đơn Triết Hạo, giống như dựa vào nét mặt của anh tìm kiếm đáp án.

Con ngươi thâm thúy chẳng thèm tiết lộ chút tin tức nào?

"Hạo, anh có chuyện gì muốn nói với em sao?" Thật ra thì, cô rất tò mò không biết anh muốn nói gì?

Đơn Triết Hạo không ngờ mình ở trên thương trường chiến đấu nhiều năm, lòng dạ thâm độc, cư xử không nương tay với kẻ địch, mắt cũng không nháy, nhưng chỉ vì cầu hôn với cô gái này mà tâm anh lại run rẩy.

"Tiểu Nhụy, anh. . . . . ."

Giản Nhụy Ái kinh ngạc nhìn Đơn Triết Hạo, thấy đôi mắt lóe sáng như những vì sao của anh, thật hiếu kỳ chẳng hiểu đã xảy ra chuyện gì? Chuyện gì làm anh xấu hổ như thế! Đúng, chính là hai chữ xấu hổ.

Đơn Triết Hạo cũng có ngày phải ngại ngùng trước mặt người khác, thật khiến Giản Nhụy Ái buồn cười!

Giống như nụ cười rực rỡ, mỉm cười như vậy khiến người khác mê man, cô đưa tay vòng qua cổ Đơn Triết Hạo, điềm nhiên nói: "Hạo, em yêu anh."

"Em nói cái gì? Nói lại một lần nữa cho anh nghe được không" Đơn Triết Hạo mê man, giọng nói mang theo vẻ ra lệnh.

Giản Nhụy Ái mềm mại thì thầm bên tai anh: "Hạo, em yêu anh, yêu anh. . . . . ."

Chưa nói xong, môi cô đã bị Đơn Triết Hạo bá đạo xâm chiếm, trong lòng anh biểu hiện rõ thái độ hưng phấn, vài câu nói đơn giản của Giản Nhụy Ái lại ảnh hưởng sâu đến cõi lòng anh.

Đúng, anh bị lời nói của cô làm cho phát điên.

"Tiểu Nhụy, Tiểu Nhụy. . . . . . Anh dẫn em đi gặp bà nội, được không?"

Đơn Triết Hạo nhắm nửa mắt, dụ dỗ Giản Nhụy Ái! Anh muốn dẫn cô về nhà chơi, anh muốn giới thiệu cô với toàn thế giới, để cho mọi người biết Giản Nhụy Ái là người phụ nữ của Đơn Triết Hạo anh.

Giản Nhụy Ái đưa đôi mắt mê mang nhìn Đơn Triết Hạo, đi gặp bà nội của anh, cô hiểu Đơn Triết Hạo là do bà nội nuôi từ bé đến lớn, anh rất yêu bà nội của mình. Giờ anh lại dẫn cô đi gặp người quan trọng như thế không khỏi làm cô lo lắng.

"Hạo, em. . . . . . em không dám, có thể bà nội sẽ chán ghét em"

Bàn tay Đơn Triết Hạo khẽ vuốt ve gương mặt cô, trong mắt tràn đầy tình ý dịu dàng: "Đứa ngốc, bà nội sẽ không chán ghét em, nếu không, anh sẽ nói chuyện trước với bà nội, rồi sau đó mới dẫn em đến, như vậy sẽ không đột ngột, em và bà đều có thời gian để chuẩn bị tâm lý, như thế có được không?"

"Hạo, cám ơn anh. . . . . ." Giản Nhụy Ái rúc vào lồng ngực của anh, nghe nhịp hô hấp bình tĩnh của anh, ngước mắt nhìn ra ngoài cửa sổ.

Không khí trở nên tĩnh lặng, và bình yên đến vô thường. . . . . .

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đau lòng khi gặp nhau

Hôm sau, trời vừa hừng sáng, Đơn Triết Hạo dưới sự đeo bám dai dẳng của Giản Nhụy Ái, đành phải chấp nhận cho cô đi ra ngoài hóng mát một chút mà Đơn Triết Hạo yêu cầu phải để cho tài xế chở cô đi, khi nhìn thấy chiếc xe đắt tiền, khiến lòng cô có chút ngượng ngùng.

Đứng ở cửa nhà Nhân Ái, một khu mua bán bình thường, lại xuất hiện một chiếc xe tốt như thế, rất dễ dàng trở thành tiêu điểm của sự chú ý.

Nhưng với những động tác nhỏ ấy, Giản Nhụy Ái không thèm để ý, tâm tình cô đang bay vào nhà Nhân Ái của mình.

Vừa đi vào liền nhìn thấy không khí náo nhiệt của ngày xưa, xem ra chuyện buôn bán của anh Quyền Hàn càng ngày càng tốt hơn.

Nhìn không khí phục vụ tất bật kia, cô như có lại sức sống của mình, nhưng có vẻ nó có thêm chút gì đó trầm lắng, có thể do cô quá đa nghi.

"Đan Tinh. . . . . ."

Khi cô đi vào, một bóng người bận rộn, Giản Nhụy Ái vui mừng kêu to.

Trác Đan Tinh nghe được giọng nói quen thuộc, lập tức quay đầu lại, nhìn thấy Giản Nhụy Ái, vui mừng lôi kéo cánh tay cô, nhảy nhót như chim ri .

Trên mặt cô tràn đầy vui vẻ: "Tiểu Nhụy, thật sự là cậu à? Cậu đáng chết, chẳng có lương tâm gì cả! Đã lâu thế rồi mới đến thăm chúng tớ."

Giản Nhụy Ái cũng cảm thấy mình có lỗi, le lưỡi một cái: "Tớ cũng muốn đến thăm các cậu lắm, chỉ là tớ không có thời gian."

"Không có thời gian, tớ thấy cậu bị Đơn Triết Hạo cấm túc nuôi cho béo mập thì có, nào thèm nhớ đến nhà Nhân Ái của chúng ta nữa?" Trác Đan Tinh bĩu môi, ê ẩm nói.

"Haizzz! Đan Tinh, cậu đừng vu oan cho tớ như thế... tớ và Đơn Triết Hạo ở chung một chỗ, thì anh ấy cũng là người thân của các cậu." Giản Nhụy Ái cố ý ôm lấy Trác Đan Tinh, làm nũng.

Cô quét mắt nhìn chung quanh, không khỏi cau mày nói: "Anh Quyền Hàn đâu?"

"Cậu còn nhớ anh Quyền Hàn à, kể từ khi cậu đi, anh Quyền Hàn của cậu núp trong bếp khóc mãi!" Trác Đan Tinh bịt miệng lại, cô không nên đem chuyện này nói khoa trương như thế mới phải, kể từ khi Giản Nhụy Ái rời đi, Quyền Hàn giống như rơi xuống bể tuyệt vọng, tựa như người vô hồn, cô nhìn thấy mà tâm đau đớn.

"Đan Tinh, không cần đùa giỡn như thế!" Giản Nhụy Ái bất mãn nói qua.

"Được, được, anh ấy đi ra ngoài đưa cơm rồi, cậu ngồi đây chờ tớ một chút, tớ hỏi xem khách dùng cái gì, đợi chút tớ và cậu cùng đi dạo phố." Trác Đan Tinh quay sang cúi đầu nghe khách gọi món, nhưng vẫn khẽ thông báo cho cô.

"Không cần để ý đến tớ, tớ tự biết làm gì mà." Giản Nhụy Ái vội vàng nói.

Giản Nhụy Ái ngồi xuống một chiếc ghế, nhìn vòng quanh quán cà phê một lần nữa, khách nối khách không dứt, gương mặt của mấy người phục vụ đã có nhiều thay đổi, nhưng vẫn có vài người cô quen biết, thấy các cô cứ vội vã chạy tới lui cũng không vui mừng khi gặp cô, cứ như đây là nhà cô, nên cô ở đây là lẽ thường tình.

Một hơi thở ấm áp, một cảm giác rất quen thuộc!

Những mùi này để cho cô có chút xa lạ, nơi đây đã

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net