(Ngoại Truyện: Vương Thiến Như- Cụ Duệ Tường) Chương 234-240

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Làm thư ký cho Cụ Duệ Tường

Los Angeles, Mỹ

Nguyện vọng lớn nhất cuộc đời này của Vương Thiến Như chính là được gả cho Cụ Duệ Tường, trở thành vợ của anh, nhận được sự yêu thương hết mình của anh, nhưng ông trời không để cho người ta được như mong muốn.

Nếu ai đó cho bạn một viên kẹo, sau đó lại kiên quyết đòi lại sẽ khiến bạn rất đau khổ và khó chịu.

Bản tính của Vương Thiến Như giống như con gián đánh không chết, cỏ dại đạp không ngã, kẹo kéo kéo không đứt, theo lời của Đơn Triết Hạo là kẹo kéo mặt dày mày dạn, cho nên cô không dễ dàng từ bỏ người mình thích.

Vương Thiến Như thề phải theo đuổi Cụ Duệ Tường bằng được. Việc nam theo đuổi nữ giống như phải leo cả dãy núi còn nữ theo đuổi nam giống như vén bức màn mỏng.

Sáng sớm, Vương Thiến Như bảo người giúp việc hầm canh, đùng đùng muốn đi tìm Cụ Duệ Tường. Nếu mỗi sáng thức dậy có thể nhìn thấy người mình thích ở trước mắt thì đó là chuyện vô cùng hạnh phúc.

Lúc Vương Thiến Như hớn hở chạy tới phòng trọ, mở cửa ra lại nhìn thấy căn phòng trống không, trong phòng không hề có bóng người nào. Vương Thiến Như lật tung mọi ngóc ngách trong nhà nhưng vẫn không tìm thấy Cụ Duệ Tường đâu cả.

Vương Thiến Như tức giận hét to "Chủ nhà..."

Chủ nhà nghe thấy Vương Thiến Như hét to cũng vội vàng chạy tới, chủ nhà là người Mỹ chính gốc, lại là bà mẹ đơn thân nuôi năm đứa con, bị tiếng hét của Vương Thiến Như hù dọa vội hỏi: "Cô Vương, có chuyện gì thế?"

"Người ở đây đâu rồi?" Vương Thiến Như vẫn đang tức giận hét lên không hề chú ý đến hình tượng của mình.

"Cô muốn nói đến anh Cụ à, đêm hôm qua cậu ấy đã chuyển đi rồi." Chủ nhà giải thích.

"Cái gì?" Vương Thiến Như tức đên không thở nổi, túm lấy cổ áo của chủ nhà, "Bà nói gì? Anh Tường chuyển đi khỏi đây rồi? Có phải bà đuổi anh ấy đi hay không?"

Mặt bà chủ nhà đen lại khi thấy Vương Thiến Như đổ oan cho mình, "Không có, thật oan quá! Tôi cũng không biết tại sao cậu ta lại chuyển đi nữa."

"Không biết tại sao? Sao bà lại để cho anh ấy chuyển đi, bà không biết anh ấy là người rất quan trọng của tôi sao?" Vương Thiến Như gào thét.

Chủ nhà thấy cô đang tức giận đến mất lý trí, không muốn nói với cô nữa, láo liên nhìn xung quanh tìm cách chạy trốn.

Vương Thiến Như vội kéo chủ nhà lại, cố gắng kiềm chế sự tức giận của mình "Lúc anh ấy chuyển đi, có để lại tin nhắn gì cho tôi không?"

"Không có." Chủ nhà suy nghĩ một lúc mới chợt nhớ ra "Có có...Cậu ấy bảo tôi nhắn với cô sau này đừng tìm cậu ấy nữa, cậu ấy sẽ đến nơi cô không tìm thấy được."

"Cái gì?" Vương Thiến Như rống lên, sắc mặt trở nên tái xanh.

Chủ nhà sợ tới mức ngã nghiêng ngã ngửa vội chạy trốn đi, trong lòng nghĩ Vương Thiến Như giống như kẻ điên.

"Cụ Duệ Tường, em nói cho anh biết, cho dù anh có trốn đến chân trời góc bể, em cũng sẽ đào ba thước đất lên để tìm được anh."

Vương Như Thiến giận dữ hét lớn, không có việc gì là cô không làm được.

... ... ...

Hai năm trôi qua.

Trong một thành phố nào đó, Vương Thiến Như bĩu môi ngẩng đầu nhìn toà cao ốc của tập đoàn Cụ thị, ở đây chủ yếu sản xuất các sản phẩm âm nhạc.

Mấu chốt là ông chủ đằng sau của công ty lớn này lại là Cụ Duệ Tường mà Vương Thiến Như tìm hai năm nay. Vương Thiến Như cô đã thề rằng cho dù phải đào ba thước đất lên cũng phải tìm cho ra Cụ Duệ Tường.

Cuối cùng, trời cao không phụ lòng người, trải qua nghe ngóng thăm dò cô đã tìm được Cụ Duệ Tường, hơn nữa còn dò la được, hai năm này Cụ Duệ Tường liều mạng gây dựng lại công ty, hiện tại mọi hoạt động kinh doanh đã đi vào quỹ đạo.

Cô đến đây không phải là muốn theo đuổi Cụ Duệ Tường, mà là đến xin việc làm. Đúng vậy, cô muốn gần quan được ban lộc.

Đời này Cụ Duệ Tường đừng hòng trốn thoát khỏi lòng bàn tay của Vương Thiến Như!

Cô đến xin làm thư ký của tổng giám đốc, nghe nói đích thân Cụ Duệ Tường thông báo tuyển người, trong lòng Vương Thiến Như đang vô cùng hồi hộp, không biết sau hai năm không gặp lại thì Cụ Duệ Tường có nhận ra mình hay không.

Cô lo lắng đến mức lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi, hít một hơi thật sâu lấy lại bình tĩnh rồi đi đến bàn tiếp tân.

Công ty lớn đúng là công ty lớn, thái độ làm việc của nhân viên lễ tân cũng vô cùng chuyên nghiệp "Tiểu thư, xin hỏi cô muốn gì?"

"Chào cô, tôi muốn nộp hồ sơ xin làm thư ký của tổng giám đốc, xin hỏi phải đi đến chỗ nào?" Vương Thiến Như nhẹ nhàng hỏi.

"Cô đến thang máy bên kia lên lầu năm, sau đó đi thẳng, rồi cuối cùng rẽ trái là tới."

"Cảm ơn cô, hẹn gặp lại."

"Tiểu thư, đi thong thả."

Lúc Vương Thiến Như đến được nơi cô nhân viên lễ tân kia nói đã thì nhìn thấy rất nhiều ứng cử viên đang đứng xếp thành hàng dài. Trời ạ! Sao cô lại quên mất khi tập đoàn Cụ thị thông báo tuyển dụng sẽ có rất nhiều người đến. Nhưng cũng đành chịu đựng đi đến xếp hàng chờ đợi và phó thác cho ông trời an bài.

Vừa ngồi xuống ghế đợi Vương Thiến Như đã nghe mấy cô gái bên cạnh bàn tán rôm rả: "Nghe nói tổng giám đốc của tập đoàn Cụ thị là một anh chàng đẹp trai, rất tuấn tú đấy."

"Đúng vậy, chúng tôi bỏ sức ra trang điểm là muốn lên làm thư ký, sau đó quyến rũ tổng giám đốc, về sau sẽ được ăn thơm uống cay*."

*Ăn thơm uống cay: ý là về sau được ngưỡng mộ;

"Ruồi nhặng mà cũng muốn nhận được sự yêu thích của anh Tường, đúng là si tâm vọng tưởng." Vương Thiến Như đứng sau lưng bọn họ, nhỏ giọng lẩm bẩm nói.

Hai người phụ nữ ăn mặc và trang điểm xinh đẹp quay đầu nhìn người phụ nữ nhỏ gầy hơn mình, không khỏi "chậc chậc" mấy tiếng, "Con nhóc kia nói ai là ruồi nhặng si tâm vọng tưởng hả ?"

"Tôi đang nói mấy người đó" Vương Thiến Như khinh thường nói "Mấy người có bị điếc, hay lãng tai hay không?"

"Con nhóc không có ngực không có mông kia, mày đang nói gì?" Sắc mặt của mấy người phụ nữ kia đen lại, hầm hừ với Vương Thiến Như.

Vương Thiến Như đã lăn lộn từ nhỏ, loại phụ nữ phô trương tỏ ra có tài này, cô cũng không để vào mắt, "Không có ngực không có mông thì đã sao? dù sao cũng hơn thứ phụ nữ tô vẽ như ma, ban ngày ban mặt ra ngoài hù người khác, các cô đúng là không có đạo đức."

Những người phụ nữ xung quanh đều che miệng cười, nhưng không ai dám cười ra tiếng.

"Cô có biết tôi là ai không? Dám nói này nói kia với tôi?" Người phụ nữ đó giận đùng đùng nói. Ba của cô ta là Thị trưởng, ai cũng phải cho ông ba phần sắc mặt, vẫn chưa có ai dám nói chuyện với cô ta như thế.

"Tôi không cần biết cô là ai, cho dù cô là Diêm Vương, tôi cũng không sợ cô." Vương Thiến Như không hề sợ hãi.

Một người đang đứng phía xa nhìn chằm chằm Vương Thiến Như rồi hét lớn "Cô không phải là thiên kim đại tiểu thư của tập đoàn Vương thị giàu nhất nước Mỹ sao? Không ngờ vị trí thư ký của tập đoàn Cụ thị được ưa thích như vậy, cả đại tiểu thư cũng đến đây."

"Đúng, tôi từng nhìn thấy cô ấy trên tạp chí của Mỹ."

Người phụ nữ đang cãi nhau với Vương Thiến Như nghe thấy thế thì sắc mặt tối sầm lại, khí thế kiêu ngạo cũng mất hết, chán nản xách túi bỏ đi.

Mọi người xung quanh vẫn ồn ào khiến Vương Thiến Như vô cùng nhức đầu. Bình thường cô rất khiêm tốn, không thích người khác nhắc đến thân thế của cô, cô muốn sống tự do thoải mái. Không ngờ hôm nay lại có người nhận ra mình, khó tránh có chút không được tự nhiên. Cô chỉ có thể cố gắng gượng cười nhưng trong lòng rất không thoải mái với những người đó.

"Vương Thiến Như." Có người gọi to.

Vương Thiến Như kích động đứng dậy "Tôi ở đây."

Mọi người đều nhường chỗ cho Vương Thiến Như, không ai đắc tội nổi với tập đoàn Vương thị.

Lúc đi tới cửa, Vương Thiến Như không khỏi hít sâu một hơi, điều chỉnh lại tâm trạng cho tốt rồi mới mở cửa đi vào.

Sau khi Vương Thiến Như vào cửa, nhìn thấy Cụ Duệ Tường đang ngồi ở phía sau bàn làm việc cúi đầu tập trung xem tài liệu, làm cô không thể dời tầm mắt đi được, khoé mắt tràn ngập nước. Người cô ra sức tìm kiếm hai năm hiện đang ở trước mắt cô, hơn nữa còn xuất hiện bằng xương bằng thịt trước mắt cô, cô ôm ngực, tim đập 'thình thịch' như muốn nhảy ra ngoài.

Ban giám khảo nhìn Vương Thiến Như lại thấy cô đang nhìn chằm chằm vào Cụ Duệ Tường. Bọn họ cũng đã quen với cảnh các cô gái đều thích nhìn Cụ Duệ Tường, cũng đúng thôi, dáng dấp của Cụ Duệ Tường xuất sắc như vậy, các cô gái không thích người đàn ông đẹp trai giàu có như vậy mới lạ.

"Khụ khụ... Mời cô ngồi."

Vương Thiến Như lấy lại tinh thần, "Hả!" Ngẩn người ngồi xuống ghế, hai tay nắm chặt.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Cút ra khỏi tầm mắt của tôi.

Ban giám khảo nhìn Vương Thiến Như, thấy ánh mắt của cô nhìn chằm chằm vào Cụ Duệ Tường, bọn họ cũng đã quen với cảnh các cô gái đều thích nhìn Cụ Duệ Tường, cũng đúng thôi, dáng dấp của Cụ Duệ Tường xuất sắc như vậy, các cô gái không thích người đàn ông đẹp trai giàu có như vậy mới lạ.

"Khụ khụ... Mời cô ngồi."

Vương Thiến Như lấy lại tinh thần, "Hả!" Ngẩn người ngồi xuống ghế, hai tay nắm chặt.

Cô mong đợi Cụ Duệ Tường ngẩng đầu nhìn mình, nhưng mà cô lại sợ Cụ Duệ Tường ngẩng đầu lên cho cô thấy sự không vui từ trong mắt anh, khi đó cô sẽ lo lắng không yên.

Cụ Duệ Tường vẫn cúi đầu mở miệng nói: "Tên là gì?"

Thật lâu sau Vương Thiến Như vẫn không nói gì, những lời nói chuẩn bị từ trước đến bây giờ nhìn thấy Cụ Duệ Tường đều đã quên toàn bộ, đầu óc trở nên trống rỗng.

"Tên là gì?" Cụ Duệ Tường không kiên nhẫn hỏi lại.

Một giám khảo nhắc nhở: "Tiểu thư, Tổng giám đốc đang hỏi cô đấy, mau trả lời nhanh lên."

"Vương Thiến Như!" Vương Thiến Như chậm chạp trả lời.

Cuối cùng Cụ Duệ Tường cũng ngẩng đầu lên, thời điểm thấy Vương Thiến Như, hai tròng mắt hiện lên kinh ngạc nhưng lập tức lại bị che dấu bởi sự lạnh lùng, rất lâu sau mới mở miệng nói: "Vương Thiến Như, cô không phù hợp, có thể đi được rồi."

Lúc trước anh rời khỏi Vương Thiến Như chính là không muốn tổn thương cô, anh biết Vương Thiến Như tốt bụng, nhưng trong lòng anh đã có Giản Nhụy Ái, không thể chứa thêm bất kỳ ai, cho nên anh chỉ có thể rời khỏi Vương Thiến Như.

Không nghĩ đến, hôm nay lại nhìn thấy cô một lần nữa, đã hai năm không gặp, Vương Thiến Như càng trở nên xinh đẹp hơn, chỉ một giây nhìn thấy cô đã thu hút sự chú ý của mình.

"Tại sao?" Vương Thiến Như nghe thấy lời nói của Cụ Duệ Tường, khó hiểu hỏi lại "Anh Tường, em có chỗ nào không thích hợp làm thư ký của anh?"

Các thành viên khác trong ban giám khảo giật mình lấy lại tinh thần, hóa ra Tổng giám đốc biết cô gái này.

"Cô không phù hợp điểm nào hết, đi ra ngoài "Mặt Cụ Duệ Tường không chút thay đổi, lạnh lùng nói.

"Đừng mà!" Vương Thiến Như cắn môi, tự nhủ mặc kệ Cụ Duệ Tường nói bao nhiêu lời khó nghe, cô đều phải kiên trì, đến tập đoàn Cụ thị chính là muốn làm thư ký của Cụ Duệ Tường.

"Cô không có quyền quyết định, đi ra ngoài." Cụ Duệ Tường đập bàn, nhìn Vương Thiến Như quát lớn.

Tiếng quát của Cụ Duệ Tường khiến ban giám khảo cũng sợ hãi hết nhìn người này lại nhìn người kia. Cụ Duệ Tường mặt mày hằm hằm tức giận không nói gì nữa nhưng lại càng khiến Vương Thiến Như rơi nước mắt.

Bỗng nhiên, nhìn thấy Vương Thiến Như khóc, trái tim Cụ Duệ Tường mơ hồ khó chịu, nhưng anh phải nhịn xuống, tuyệt đối không thể khiến Vương Thiến Như càng lún càng sâu vào tình cảm dành cho anh.

Đây cũng là bảo vệ cô!

"Em không muốn, tại sao anh chán ghét em như vậy? Tại sao thích đuổi em đi?" Vương Thiến Như lòng như dao cắt, cô che ngực mình, nước mắt chảy ra dữ dội, "Anh biết không? Từ sau khi anh không chào mà biệt, em vẫn luôn tìm anh, một giây cũng không ngừng đi tìm anh, em rất nhớ anh, thật sự rất muốn thấy anh, khi em nghe thấy anh làm Tổng giám đốc tập đoàn Cụ thị, thì lập tức chạy tới đây, xuống máy bay thì đến nơi này. Nhưng sao anh vừa mới nhìn thấy em thì đã đuổi em đi rồi? Rốt cuộc trái tim anh làm từ cái gì? Tại sao không nhìn thấy tấm lòng của em đối với anh chứ?".

Có lẽ, lời nói của Cụ Duệ Tường đã kích động cô, khiến cô nói ra những điều chôn giấu trong lòng, toàn bộ phát tiết hết ra.

Ban giám khảo nhìn hai người rồi len lén rời đi, để lại không gian riêng tư cho bọn họ.

Cụ Duệ Tường nhìn chằm chằm vào ánh mắt đau khổ của Vương Thiến Như, theo bản năng muốn lau nước mắt cho cô nhưng anh phải nhịn xuống, nếu anh đồng tình và nhường nhịn cô trong lúc này thì cô càng bị tổn thương nhiều hơn.

Nếu như anh an ủi cô, sẽ khiến Vương Thiến Như cho là anh quan tâm cô, trong lòng có cô, như vậy cô sẽ càng khó quên anh, lúc trước anh bỏ đi là muốn cô quên mình.

Tại sao đầu óc cô cứ cố chấp như vậy? Yêu một người đàn ông trong lòng có người khác, cô cũng sẽ không có hạnh phúc.

"Bởi vì tôi không thích cô!" Cụ Duệ Tường tàn nhẫn.

Vương Thiến Như lảo đảo mấy bước, nhìn Cụ Duệ Tường, nghĩ rất muốn moi tim anh ra, xem thử xem nó được làm từ cái gì? Mình cố gắng như vậy vẫn không chiếm được một chút tình yêu nào của anh, thật ra chỉ cần một chút thôi cô cũng sẽ rất vui vẻ.

"Được, không quan trọng." Vương Thiến Như cắn môi, lau nước mắt của mình, kiên cường nói: "Em không cần anh thích, chỉ cần anh đồng ý để em ở lại bên cạnh anh, em sẽ không làm phiền anh, cũng sẽ không chủ động nói chuyện với anh, em chỉ cần nhìn thấy anh là được rồi."

"Nhìn thấy tôi, vậy cô có chịu được khi nhìn thấy tôi tình chàng ý thiếp với phụ nữ khác không?" Cụ Duệ Tường hít sâu, cũng không biết sao tính tình cô nhóc này lại bướng bỉnh như vậy, thật sự chưa thấy quan tài chưa đổ lệ.

"Em..." Vương Thiến Như nhớ lại cảnh anh thân mật với phụ nữ khác, cô đã cảm thấy trái tim tê dại đau đớn.

"Thấy chưa! Rõ ràng cô hoàn toàn không làm được chuyện đó, đi đi! Nơi này không thích hợp với cô, trở về nước Mỹ đi."

Thật ra, anh cũng rất quý mến Vương Thiến Như, dù sao Vương Thiến Như cũng là một cô gái tốt.

Vương Thiến Như cũng không biết mình bị Cụ Duệ Tường lừa gạt đi ra khỏi phòng xét tuyển như thế nào? Chờ lúc cô tỉnh táo lại thì thấy mình đã ở đại sảnh của tập đoàn.

"Thiến Như, Thiến Như..."

Vương Thiến Như cho rằng Cụ Duệ Tường tìm mình quay lại, kinh ngạc đến ngây người quay đầu nhìn về phía người phụ nữ vừa gọi mình.

Bây giờ đầu óc của cô đang trống rỗng, cho rằng cô ấy nhận lầm người, nên vẫn cứ uể oải xoay người đi, buồn nản vì mọi cố gắng của cô lại nhận lấy một kết thúc thất bại, sao lại nói nữ truy nam cách tầng sa*, đó hoàn toàn là bịa đặt, cô cảm thấy theo đuổi Cụ Duệ Tường là ngăn cách vạn dặm.

*Câu này trong câu 'Nam truy nữ cách tầng sơn, nữ truy nam cách tầng sa': nghĩa là nam theo đuổi nữ vô cùng khó khăn như cách biệt dãy núi phải trèo qua, nữ theo đuổi nam rất dễ dàng như cách lớp vải mỏng vì đàn ông vốn dễ dãi.

Xa cách với Cụ Duệ Tường khiến cho cô mất hết tự tin can đảm vốn có!

"Vương Thiến Như." Khiết Đan Đan đuổi theo bắt được cô, "Tại sao chị gọi em cũng không trả lời chị."

Vương Thiến Như quay người nhìn lại mới nhận ra Khiết Đan Đan, mới bắt đầu có phản ứng lại, kéo tay Khiết Đan Đan "Chị Đan Đan, sao chị lại ở chỗ này?"

Khiết Đan Đan, là một phụ nữ xinh đẹp thành thục, cũng là chị họ của Vương Thiến Như, là người thân duy nhất ở trong nước.

"Chị còn muốn hỏi em tại sao không ở Mỹ mà lại chạy tới công ty bọn chị làm cái gì?"

"Một lời khó nói hết!" Vương Thiến Như nhớ đến chuyện Cụ Duệ Tường, ánh mắt ảm đạm xuống, nhưng cô nghe thấy lời nói của Khiết Đan Đan, ánh mắt khôi phục ánh sáng "Chị Đan Đan, chị nói cái gì? Chị là nhân viên của công ty, vậy chị làm cái gì?"

Khiết Đan Đan nghe nói đến công việc của mình, ánh mắt trở nên kiêu ngạo, "Làm thư ký Tổng giám đốc!"

Công việc này là công việc mọi người tha thiết ước mơ, mọi người suy nghĩ nát óc cũng muốn ngồi lên vị trí này, dù sao Tổng giám đốc của bọn họ đẹp trai như thế, ngay cả trái tim phụ nữ đã kết hôn như mình cũng ngẩn ngơ khi nhìn thấy anh ấy.

Vương Thiến Như nghe được hai chữ thư ký, vô cùng sùng bái Khiết Đan Đan, túm lấy tay Khiết Đan Đan, "Chị Đan Đan nhất định phải giúp em, em cầu xin chị."

Khiết Đan Đan nhìn Vương Thiến Như cầu xin, từ nhỏ đến lớn trải qua cuộc sống đại tiểu thư không lo ăn mặc mà cũng có chuyện cầu xin mình khiến Khiết Đan Đan vô cùng hiếu kỳ "Đi thôi. Chúng ta tìm một chỗ ngồi nói chuyện."

Hai người đi vào tiệm bánh Nhật Bản gọi phục vụ mấy khay bánh và trà sữa, tìm vị trí ngồi xuống.

"Em trả tiền những thứ này nhé." Khiết Đan Đan yêu cầu, cô cũng là một người có gia đình đang nuôi con nhỏ, tiền lương của cô không thấp, nhưng phải để dành tiền cho con đi học, cô thật sự không trả tiền nổi ở những nơi xa hoa như thế này.

Vương Thiến Như liếc mắt xem thường, mình đã phiền muốn chết, Khiết Đan Đan keo kiệt lại để ý chút tiền lẻ này nên gạt đi "Được, em sẽ thanh toán được."

Nghe thấy Vương Thiến Như muốn trả tiền, Khiết Đan Đan mới yên tâm uống một hớp trà sữa rồi ngẩng đầu nhìn Vương Thiến Như đang uể oải mới nói, "Nói đi!"

Vương Thiến Như lập tức kể cho Khiết Đan Đan đầu đuôi gốc ngọn chuyện của mình với Cụ Duệ Tường.

Khiết Đan Đan mở to hai mắt ngạc nhiên: "Em thích Tổng giám đốc!"

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Trao đổi ngang giá

"Em trả tiền những thứ này nhé." Khiết Đan Đan yêu cầu, cô cũng là một người có gia đình đang nuôi con nhỏ, tiền lương của cô không thấp, nhưng phải để dành tiền cho con đi học, cô thật sự không trả tiền nổi ở những nơi xa hoa như thế này.

Vương Thiến Như liếc mắt xem thường, mình đã phiền muốn chết, Khiết Đan Đan keo kiệt lại để ý chút tiền lẻ này nên gạt đi "Được, em sẽ thanh toán được."

Nghe thấy Vương Thiến Như muốn trả tiền, Khiết Đan Đan mới yên tâm uống một hớp trà sữa rồi ngẩng đầu nhìn Vương Thiến Như đang uể oải mới nói, "Nói đi!"

Vương Thiến Như lập tức kể cho Khiết Đan Đan đầu đuôi gốc ngọn chuyện của mình với Cụ Duệ Tường.

Khiết Đan Đan mở to hai mắt ngạc nhiên: "Em thích Tổng giám đốc!"

"Đúng vậy, nhưng đây không phải trọng điểm, trọng điểm là em muốn chị giúp em!" Trong lòng Vương Thiến Như không thoải mái, nhưng ai bảo năng lực phục hồi của cô cực kỳ tốt chứ.

"Chị sẽ giúp như thế nào đây?" Khiết Đan Đan nhìn kỹ Vương Thiến Như, từ bé đã nổi tiếng là quỷ tinh ranh đột nhiên cảm thấy chính mình không thể tùy tiện ham món lợi nhỏ, mà sẽ bị chịu thiệt lúc nào không hay.

"Chính là..." Vương Thiến Như kéo Khiết Đan Đan qua nói nhỏ bên tai cô.

Khiết Đan Đan hét lên: "Cái gì? Em bảo chị giúp em trà trộn vào tập đoàn Cụ thị. Không được, Tổng giám đốc mà biết sẽ giết chị đó, không được đâu."

Vương Thiến Như thấy Khiết Đan Đan kiên quyết như vậy thì đổi sang dụ dỗ "Chị Đan Đan, nếu như chị đồng ý giúp em thì em giúp cho con gái chị được vào học trường quý tộc của thành phố."

Khiết Đan Đan nghe thấy điều kiện của Vương Thiến Như rất hấp dẫn, hai mắt sáng long lanh, cô rất muốn con gái mình vào học trường quý tộc, khổ nỗi không có quyền cũng chẳng có tiền nên không vào học được.

Khiết Đan Đan lắc lắc đầu, chỉ vì để nhập học mà chặt đứt đi chén cơm của mình thì thật là không đáng giá.

"Tiền học ở trường quý tộc của con gái chị đều do em trả, như vậy có được hay không?" Vương Thiến Như nói bóng nói gió.

"Được, đồng ý, đợi tin tức tốt của chị."

"Chị Đan Đan, cảm ơn chị." Trong lòng Vương Thiến Như nhẹ nhõm, có sự giúp đỡ của Khiết Đan Đan, cô nhất định có thể thuận lợi vào tập đoàn Cụ thị, Cụ Duệ Tường muốn hất mình ra sao, không có cửa đâu.

Hôm sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net