Chương 1161- 1180

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 1161: Bỏ lỡ 100 triệu!!!!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Hầu Sùng Lượng thấy tiểu trợ lý không giống như là đang đùa, hơi biến sắc mặt, một tay đem điện thoại di động đoạt lấy.

Sau đó, hắn liền thấy được trong điện thoại, hình ảnh MC mời hai người Cung Húc và Lạc Thần lên đài nhận giải...

Trên màn hình, tạo hình của Lạc Thần và Cung Húc hôm nay vô cùng đẹp trai, đốn tim không biết bao nhiêu thiếu nữ, đang đứng ở dưới ánh đèn sân khấu nói lên cảm nghĩ khi đạt giải...

Thật đúng là được Ảnh Đế rồi!

Hơn nữa còn là hai người!

Hầu Sùng Lượng ngơ ngác mở miệng, "Giải thưởng Kim Lan có thể có hai nam chính xuất sắc nhất sao?"

Tiểu trợ lý kích động nói, "Lúc trước không có! Đây là lần đầu tiên từ trước tới nay! Trên mạng hiện tại cũng đã vỡ tổ! Nhất là Cung Húc, từ nghệ sĩ thiếu khả năng diễn xuất nhất giới giải trí trở thành Ảnh Đế. Cái khoảng cách này, cộng thêm cái Weibo trước đây hắn nói không lấy được Ảnh Đế liền đi ăn cứt, lập tức trở thành chủ đề siêu hot của cộng đồng mạng!"

Hầu Sùng Lượng nhìn chăm chú màn hình điện thoại di động, con ngươi đều đã muốn rớt ra ngoài, "Chuyện này...chuyện này làm sao có thể chứ!!"

Tiểu trợ lý: "Quả thật là bất khả tư nghị, thời điểm tôi mới nghe được tên hai người này cũng sợ hết hồn! Người đại diện gọi là Diệp Bạch đó thật sự là rất lợi hại! Tóm lại, tất cả tin tức báo chí ngày mai tuyệt đối đều muốn bùng cháy rồi..."

So với Thôi Minh triết, thậm chí so với Bùi Hằng, đều cũng không hot bằng hai người này nữa là!

Hầu Sùng Lượng thời khắc này sắc mặt đã tối hẳn. Trước vì muốn lấy lòng Hoàng Thiên Giải Trí cùng Lăng Thiếu Triết, hắn cố ý lạnh nhạt Cung Húc và Lạc Thần, cắt giảm cảnh quay của bọn họ. Cuối cùng thậm chí đem hình ảnh bọn họ đã quay được tất cả đều xóa hết...

"Đáng chết! Tại sao có thể như vậy?" Hầu Sùng Lượng hối hận đến mức cơ hồ muốn nổi điên.

Tiểu trợ lý tiếc nuối không thôi mà lẩm bẩm, "Nếu như dựa theo kế hoạch ban đầu, nội dung của số này vừa vặn có thể đuổi kịp độ hot của giải thưởng Kim Lan, so với tất cả công ty truyền thông khác chúng ta đều nhanh hơn; Tỉ lệ người xem nhất định sẽ đạt đến độ cao mới!! Đáng tiếc..."

"Câm miệng cho lão tử! Nếu biết có ngày hôm nay, thì trước đó cần gì phải làm như vậy!" Hầu Sùng Lượng hối hận đến ruột đều đã xanh rồi, quả thật là so với bỏ lỡ 100 triệu còn đau đớn hơn.

Cơ hội tốt như thế...!

Hiện tại coi như tiêu tốn gấp 10 gấp 100 lần để đánh đổi cũng đều không lấy được rồi!

"Đúng rồi, còn 10 phút kia, không phải là còn dư lại 10 phút nội dung ghi hình sao?" Hầu Sùng Lượng vội vã mở miệng.

Tiểu trợ lý: "Híc, đạo diễn Hầu, 10 phút kia đã dựa theo yêu cầu của ngài hoàn toàn xóa bỏ rồi..."

Hầu Sùng Lượng rống giận: "Xóa bỏ liền lập tức nghĩ biện pháp phục hồi lại như cũ cho tôi, không phải là có thỏa thuận trước đó rồi sao? 10 phút! Một giây đồng hồ cũng đều không được thiếu! Tất cả đều tìm trở lại cho tôi! Còn nữa, mau nhanh gọi điện thoại cho Diệp Bạch, mời gọi tham gia tiết mục kế tiếp! Phải để cho Lạc Thần và Cung Húc hai người đều tham dự!"

Tiểu trợ lý nghe vậy, quả thật là nhức đầu.

Vào lúc này khẳng định tất cả mọi người đều đang vội vã liên lạc với Chư Thần Thời Đại, muốn cướp được con gà đẻ trứng vàng này. Nhưng bọn họ mới vừa cùng Chư Thần Thời Đại náo loạn không vui, hiện tại làm sao mở lời đây...??

Không phải chỉ riêng mình hắn, bên kia, còn có người càng muốn đập đầu vào gối tự tử hơn cả Hầu Sùng Lượng.

Đạo diễn Phùng Khoa của ekip chương trình "Nhiệt huyết đại mạo hiểm" ...

"Mịa nó! Đây quả thực là thấy quỷ rồi!!!!" Phùng Khoa vừa mới nhận được tin tức, liền giận đến thiếu chút nữa đem Ti Vi đập nát.

Bên cạnh, phó đạo diễn an ủi: "Híc, lão Phùng! Tỉnh táo! Tỉnh táo!"

Phùng Khoa che lấy ngực sắp tức đến hộc máu, giận đến lảo đảo, "Trời má! Lão tử mới vừa sống sờ sờ đem hai vị Ảnh Đế đuổi đi, ngươi nói lão tử làm sao tỉnh táo?"

Người sáng suốt đều sẽ biết, sức ảnh hưởng của Đôi Ảnh Đế sẽ hot đến mức nào! Cơ hội tốt như vậy, cơ hồ tất cả mọi người đều đang tranh cướp, cũng muốn tranh thủ cọ một chút nhiệt.


Chương 1162: Làm sao lại chú ý như vậy

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Cơ hội này vốn là vật trong túi của họ đấy!

Hiện tại, lại bị đích thân hắn đập chết rồi...

Tâm tình này của Phùng Khoa, có thể tưởng tượng được...

Phó đạo diễn thấy Phùng Khoa một bộ biểu tình sống không bằng chết, vỗ bả vai của hắn an ủi, "Hic, đừng như vậy, nghe nói cách vách lão Hầu cũng mời được người, lại đem toàn bộ cảnh quay của bọn họ xóa sạch không cho lên sóng đấy! Đây chính là lần đầu tiên Lạc Thần và Cung Húc quay trở lại sau thời gian quay 《 Sinh Tử Một Đường 》, kết quả bị chính hắn phủi sạch rồi! Hắn so với anh càng ngu ngốc hơn, nghĩ như vậy, có phải là anh sẽ thấy thăng bằng hơn một chút hay không?"

"Thăng bằng cái rắm! Các cậu mau nhanh nghĩ biện pháp cho tôi! Đem người ta dỗ trở lại cho tôi!!!"

...

Ngoại giới, tin tức Cung Húc và Lạc Thần đạt được Đôi Ảnh Đế đã thật nhanh truyền bá khắp nơi; trong khi đó buổi trao giải thưởng Kim Lan vẫn còn đang tiếp tục.

Giờ phút này, dưới đài, phó Tổng Giám đốc Hoàng Thiên Giải Trí Đàm Uy thấy sắc mặt Diệp Y Y khó coi, ho nhẹ một tiếng mở miệng: "Y Y tiểu thư, lần này tính ra tiểu tử Diệp Mộ Phàm kia vận khí tốt. Nhưng cô cũng đừng có gấp, tiếp đến còn có một giải thưởng trọng yếu nhất...

Trước mắt chúng ta đã đạt được kịch bản, đạo diễn xuất sắc nhất, phim điện ảnh xuất sắc nhất, giờ nếu lấy thêm được nữ chính xuất sắc nữa, chúng ta vẫn là người thắng lớn nhất..." 

Diệp Y Y nhắm mắt một cái, cố gắng đè xuống tâm tình cuồn cuộn trong lòng, "Tiếp theo, tuyệt đối không thể lại xảy ra bất kỳ sai lầm nào!"

"Trong 《 Lạc Thần Truyện 》, nhân vật nam chính và nhân vật nữ chính đồng thời được đề danh. Nếu nam chính xuất sắc nhất không được, như vậy có nghĩa là độ khả thi đạt được nữ chính xuất sắc nhất lớn vô cùng đấy!

Bởi vì, đơn vị tổ chức sẽ không để cho một công ty chiếm lấy quá nhiều giải thưởng trọng yếu. Nhất định là vì vậy, cho nên mới không thể lấy được Ảnh Đế. Khả năng này, trước đây tôi có dự đoán qua với cô rồi..." Đàm Uy thề son thề sắt, phân tích nói.

Đàm Uy vừa trấn an Diệp Y Y, cũng coi như cho Bùi Hằng bậc thang leo xuống.

Một bên, Bùi Hằng cũng mở miệng nói, "Dựa theo kinh nghiệm của tôi, Phó Tổng Giám Đốc Đàm nói không sai, rất nhiều giải thưởng lớn, Ban Tổ Chức đều làm như vậy."

Sắc mặt của Diệp Y Y hơi hơi khá hơn một chút, hít sâu một hơi, đem ánh mắt lần nữa chuyển lại về trên khán đài, bất quá thần sắc lại không hề buông lỏng chút nào.

Bởi vì... Năng lực cạnh tranh của những người khác, cũng đều mạnh vô cùng...

Giờ phút này, Lạc Thần và Cung Húc đã cầm lấy giải trở lại, trên sân khấu sắp bắt đầu công bố nữ chính xuất sắc nhất.

Hạng mục được chú ý nhất đêm nay, người đoạt được giải thưởng lớn - Ảnh Hậu sắp được công bố!

Người MC mặt đầy kích động mở miệng, "Cuối cùng đã tới thời khắc kích động lòng người nhất! Mọi người đều biết, cạnh tranh giải Ảnh Hậu lần này, có thể nói là lần kịch liệt nhất trong nhiều năm trở lại đây! Vòng nguyệt quế của Nữ Hoàng Điện Ảnh rốt cuộc sẽ rơi vào nhà nào đây? Không để các bạn đợi lâu hơn nữa! Mời xem màn ảnh lớn!"

Bên trên màn hình lớn, bắt đầu trình chiếu đoạn giới thiệu những tác phẩm và ứng cử viên được vào vòng trong.

《 Sợ Bóng Sợ Gió 》, nhân vật nữ chính - diễn viên Doãn Hiểu Tuyền.

《 Mật Mã 》, nhân vật nữ chính - diễn viên Kiều Sơ.

《 Ngươi Vĩnh Viễn Sẽ Không Biết 》, nhân vật nữ chính - diễn viên Hàn Thanh Linh.

《 Lạc Thần Truyện 》, nhân vật nữ chính - diễn viên Nhạc Vi Vi.

《 Hoa Lài 》, nhân vật nữ chính - diễn viên Giang Yên Nhiên...

...

Diệp Oản Oản thần sắc chuyên chú nhìn từng tác phẩm một xuất hiện trên màn ảnh lớn. Tranh đoạt Ảnh Hậu lần này thậm chí so với Ảnh Đế còn khốc liệt hơn, quả thật vô cùng khó dự đoán.

Cung Húc đưa ngón tay ra chọt chọt trên cánh tay của Diệp Oản Oản, "Diệp ca ca! Diệp ca ca..."

Diệp Oản Oản như cũ nhìn chằm chằm màn ảnh lớn: "Yên nào!"

Cung Húc hoài nghi mà lầu bầu, "Tiếp theo là công bố nhân vật nữ chính xuất sắc nhất, cũng chẳng liên quan gì tới công ty chúng ta! Anh làm sao lại chú ý như vậy chứ?"


Chương 1163: Đây là muốn nghịch thiên nha!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản không trả lời, nàng nhìn thấy Giang Yên Nhiên ở phía trước cẩn thận từng li từng tí nghiêng đầu hướng về nàng nhìn một cái. Thoạt nhìn, đã biết được sắc mặt của Yên Nhiên sắp khẩn trương đến không chịu được.

Diệp Oản Oản vội vàng gửi cho nàng một cái ánh mắt trấn an, tiểu nha đầu lúc này mới hơi hơi khá hơn chút, vội vã quay đầu trở lại.

Cung Húc luôn cảm thấy Diệp Oản Oản đang cùng ai liếc mắt đưa tình, nhưng thời điểm hắn nhìn sang, lại không tìm ra được là ai?

Thật chẳng lẽ là hắn đã suy nghĩ quá nhiều rồi?

Khoan đã, đệt! Cung Húc ngươi tỉnh táo một chút đi! Ngươi chính là trai thẳng đấy!

Ngươi rốt cuộc bị làm sao rồi!

Làm sao lại đột nhiên chú ý đến một người đàn ông đến như vậy...

"Tiếp theo, chúng tôi vinh dự được mời đương kim Ảnh Hậu của giải Kim Lan năm rồi, Kiều Khả Hâm, giúp chúng tôi công bố giải thưởng nữ chính xuất sắc nhất!" MC mở miệng nói.

Dưới đài vang lên một tràng pháo tay nhiệt liệt...

"Hả? Trao thưởng chính là Khả Hâm tỷ à?" Cung Húc vừa lầu bầu vừa chuyển ánh mắt thành hình viên đạn. Chẳng lẽ là vì vậy, Diệp ca ca mới tương đối chú ý?

Diệp ca ca âm thầm có vẻ có quan hệ không tệ với Kiều Khả Hâm, hai người không phải là có một chân đấy chứ...

Khoan đã, đệt! Hắn tại sao lại không nhịn được nghĩ đến chuyện của Diệp Bạch nữa rồi...

Dừng lại ngay!

"Cảm ơn!" Kiều Khả Hâm kiều diễm lung linh đi lên đài, "Cảm ơn Ban Tổ Chức đã có lời mời! Tôi biết mọi người chờ tới bây giờ khẳng định đã rất mệt mỏi, tôi sẽ không vòng vo, trực tiếp công bố nha!"

Không hổ là Kiều Khả Hâm, trao giải cũng lanh lẹ hơn những người khác, dưới đài là một tràng tiếng cười đầy thiện ý.

Chỉ thấy sau khi Kiều Khả Hâm nói xong, liền đem bìa thư hủy đi, sau đó ánh mắt hướng về phía dưới sân khấu nhìn xuống, trực tiếp công bố ——

"Người đoạt được giải thưởng nữ chính xuất sắc nhất giải Kim Lan năm nay là... Giang Yên Nhiên trong《 Hoa Lài 》!"

Trong nháy mắt khi tiếng nói của Kiều Khả Hâm phát ra, tiếng vỗ tay trong hội trường vang lên như sấm dậy.

Một bộ phim cuối cùng trước khi đạo diễn Bồng Viễn Hồ về hưu, có thể có được thành tích như vậy, mọi người tâm phục khẩu phục.

Huống chi biểu hiện của người mới Giang Yên Nhiên này trong bộ phim cũng quả thật vô cùng xuất sắc. Thời điểm trước đó, khi bộ phim được công chiếu, cũng đã nhận được vô số lời khen ngợi của những người trong nghề.

Không ít công ty đang cố gắng đào người mới có điều kiện rất tốt này về đội của mình.

Hiện tại Giang Yên Nhiên lại dựa bộ phim đầu tay của nàng mà đạt được giải thưởng Ảnh Hậu Kim Lan, giá trị bản thân có thể nói là nước lên thuyền lên, tiền đồ thật tốt.

Nghe được kết quả này, Diệp Y Y sắc mặt đen trầm.

Ảnh Đế không lấy được, lại có thể ngay cả Ảnh Hậu cũng vồ hụt. Đây chính là hai giải thưởng lớn trọng yếu nhất đó! Những thứ khác có cầm nhiều hơn nữa, cũng là uổng công!

Phó Tổng Giám Đốc Đàm Uy vừa lau mồ hôi vừa mở miệng, "Khục... cái bộ phim kia của đạo diễn Bồng, thực lực quả thật rất mạnh! Chuyện này... cũng là chuyện không có cách nào khác! Bất quá, cũng may không phải là Hoàn Cầu đoạt được..."

Ánh mắt Diệp Y Y hơi đổi, ngay sau đó lập tức hỏi, "Giang Yên Nhiên là nghệ sĩ của công ty nào?"

Đàm Uy vội vã trả lời, "Tôi đang định nói chuyện này, tôi trước có chú ý qua người mới này rồi. Nàng bây giờ còn chưa có công ty, chúng ta hoàn toàn có thể đem nàng đào qua được!"

Diệp Y Y lập tức mở miệng: "Không tiếc bất cứ giá nào, nhất định phải đem nàng đào qua đây!"

Đàm Uy tiếp lời: "Chờ buổi lễ trao giải vừa kết thúc, tôi liền đi sắp xếp! Cô cứ việc yên tâm! Ảnh Hậu lần này cuối cùng cũng thuộc về chúng ta mà thôi!"

Người MC: "Chúc mừng! Xin mời Giang Yên Nhiên, Giang tiểu thư lên đài lãnh thưởng!"

Giang Yên Nhiên kích động hốc mắt phiếm hồng, ôm lấy từng người một trong đoàn làm phim của nàng.

Từ trong đám người, Giang Yên Nhiên liếc nhìn Diệp Oản Oản đang ngồi ở xa xa phía sau một cái, ngay sau đó từng bước từng bước một hướng về trên khán đài đi tới.

"Mịa nó... Cái này con mịa nó cũng được?" Diệp Mộ Phàm nhìn chằm chằm em gái nhà mình ở bên cạnh, ánh mắt cơ bản so với nhìn thần tiên cũng không sai biệt lắm.

Đôi Ảnh Đế, lại thêm Ảnh Hậu! Nha đầu này... Thật đúng là muốn nghịch thiên nha!!


Chương 1164: Kịch liệt tranh đoạt

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Vào giờ phút này, ánh mắt của tất cả mọi người dưới đài đều rơi vào trên người Giang Yên Nhiên.

Trong đó không thiếu các nghệ sĩ có ánh mắt hâm mộ hoặc ghen tỵ.

Bộ phim đầu tiên khi xuất đạo chính là tác phẩm của đạo diễn Bồng Viễn Hồ, còn lấy được giải thưởng Ảnh Hậu giải Kim Lan.

Cao như vậy, lại còn trẻ như vậy, thực lực của bản thân cùng ngoại hình tất cả đều tốt vô cùng! Có thể nói là tiền đồ rộng mở.

Bao nhiêu người phải hao phí 5 năm, 10 năm, thậm chí mấy chục năm mới có thể đạt tới độ cao này. Bao nhiêu công ty tiêu tốn vô số tinh lực lớn mới có thể bồi dưỡng ra được một cây đại thụ của làng điện ảnh. Vậy mà nàng nhẹ nhàng thoái mái liền lấy được rồi, dùng ánh hào quang chói mắt như thế để tiến vào giới giải trí.

Thậm chí một vài lão tiền bối trong giới giải trí cũng đều rất tán thưởng nàng...

"Ha ha, thật là sông Trường Giang sóng sau đè sóng trước! Hiếm khi thấy được giới giải trí có được người mới xuất sắc như vậy!"

"Đúng là một hạt giống tốt khó kiếm! Khó trách có thể khiến cho người kén chọn như đạo diễn Bồng nhìn trúng!"

"Tôi thấy Giang Yên Nhiên này sợ rằng sẽ trở thành Kiều Vũ Phỉ thứ 2 của giới giải trí rồi! Ban đầu Kiều Vũ Phỉ cũng là 19 tuổi dựa vào bộ phim đầu tiên liền lấy được giải Ảnh Hậu. Bây giờ 3 năm qua đi, đều đã tiến quân vào thị trường quốc tế, vững vàng củng cố vị trí siêu sao hạng nhất rồi đấy!"

Bồng Viễn Hồ nghe lời tán dương bên tai, lộ ra vẻ hài lòng cùng thần sắc tán thưởng hiếm thấy, "Nha đầu này quả thật không tệ, căn cơ phi thường vững chắc, ngộ tính cực mạnh, tuy nhiên..."

"Tuy nhiên làm sao?" Có người hỏi.

"Sau lưng tiểu nha đầu, sợ là có danh sư hướng dẫn!" Bồng Viễn Hồ trầm ngâm nói.

Những người bên cạnh nhất thời hứng thú, "Ồ? Danh sư hướng dẫn? Chẳng lẽ còn có lão sư nào lợi hại hơn so với đạo diễn Bồng ngài?"

Bồng Viễn Hồ nhìn theo Giang Yên Nhiên đang hướng về phía trên đài đi tới, "Tôi cũng chỉ là suy đoán. Nha đầu kia rõ ràng chỉ là một người mới không có chút kinh nghiệm nào, nhưng là, nàng làm quá tốt rồi! Mấy tháng này tại đoàn làm phim, cơ hồ một chút sai sót cũng đều không hề phạm qua..."

Vô luận như thế nào, một hạt giống tốt hoàn mỹ, có tiềm lực lớn như vậy, còn được Bồng Viễn Hồ coi trọng như thế, lời vàng ý ngọc tán dương, tuyệt đối là đối tượng mà tất cả các công ty trong ngành săn đón.

Những người ôm ý định đào góc như Diệp Y Y và Đàm Uy không phải số ít.

Chử Hồng Quang cũng là một người trong số đó.

Danh sách mới vừa công bố một cái, Chử Hồng Quang lập tức mở miệng dặn dò cùng cao tầng của Hoàn Cầu bên cạnh, "Tổng thanh tra Hạng, cô bé này, nhất định phải tranh thủ ký hợp đồng trước khi bọn Hoàng Thiên Giải Trí ký tới!"

Tổng Thanh Tra mảng Kinh tế - Nghệ sĩ của Hoàn Cầu Giải Trí, Hạng Kiệt nghe vậy mở miệng nói, "Chử tổng, phim của đạo diễn Bồng trước đó tôi đều một mực quan tâm, cho nên ngay lập tức sau khi biết kết quả thử vai, đã sớm đi tìm hiểu tài liệu liên quan đến Giang Yên Nhiên!"

"Sau đó thì sao?" Chử Hồng Quang lập tức hỏi.

"Khi đó, tôi biết được Giang Yên Nhiên chỉ là một học sinh phổ thông, còn chưa ký hợp đồng với bất kỳ công ty nào, cho nên tự mình đi tìm nàng trao đổi qua một lần. Nhưng khi đó, nàng cự tuyệt.

Tiểu nha đầu kia, ngay cả Hoàn Cầu chúng ta đi đào lại có thể cũng đều không chịu nhả ra, phỏng chừng chính là chờ lấy được kết quả của giải thưởng Kim Lan, đòi một cái giá cao hơn đấy!" Hạng Kiệt mở miệng nói.

Chử Hồng Quang trầm ngâm nói, "Bất kể nàng có yêu cầu gì, đều thỏa mãn nàng!"

Đào một người có sẵn tiềm lực, so với bỏ một số tiền lớn bồi dưỡng một người mới chưa biết có tiền đồ hay không, sẽ tốt hơn nhiều!

Trừ phi có người đại diện có ánh mắt độc đáo, có khả năng bồi dưỡng nhân tài cực mạnh! Nếu không, muốn tạo nên một đại minh tinh, nhất là nghệ sĩ phái thực lực, khó như lên trời...

Nghĩ tới đây, trong đầu của Chử Hồng Quang trong nháy mắt hiện lên "Diệp Bạch" danh tự này, tâm tình không khỏi lại chùng xuống.

Bởi vì một cái quyết định sai lầm, hiện tại hắn phải hao phí gấp mấy lần tinh lực để đền bù tổn thất.


Chương 1165: Đặc biệt cảm ơn một người!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Hạng Kiệt: "Được rồi Chử tổng, tôi hiểu mà! Chuyện này tôi sẽ đem kết khả năng để hoàn thành!"

Chử Hồng Quang không yên tâm, lại tăng thêm một câu, "Bất kể Hoàng Thiên ra giá bao nhiêu, cậu cứ việc ép bọn họ! Buổi lễ trao giải vừa kết thúc lập tức đi làm ngay!"

Hạng Kiệt: "Vâng.."

Nghe được đối thoại của Chử Hồng Quang cùng cao tầng công ty, một bên Thái Dũng Thắng líu ríu mở miệng, "Cậu, chi bằng, chuyện này để tôi đi cho? Tôi nhất định giúp ngài làm xong!"

Chử Hồng Quang nhất thời hạ thấp giọng rống giận, "Ngươi câm miệng cho lão tử! Chuyện này ngươi dám nhúng tay, liền cút ra khỏi công ty cho ta! Phế vật vô dụng!"

Thái Dũng Thắng mặt đầy ủy khuất: "Tôi... Tôi làm sao lại phế vật? Dầu gì cũng cầm được một giải người mới xuất sắc nhất..."

"Ngươi còn dám nói!" Chử Hồng Quang thiếu chút nữa bị tức chết.

Hạng Kiệt yên lặng không nói, tận lực giảm bớt cảm giác mình có tồn tại, không muốn dính líu tới cuộc cãi vã của hai người này.

Bất quá, hắn ngược lại lại rất đồng tình với Chử Hồng Quang. Dù sao ban đầu Diệp Bạch vẫn là do ông ta tự mình phá cách cho trúng tuyển.

Mặc dù ngay từ đầu là vì muốn kiềm chế Chu Văn Bân, nhưng không nghĩ đến lại là một nhân tài khó kiếm, Quang Diệu Truyền Thông dưới sự dẫn dắt của cậu ta càng ngày càng tốt.

Đối với một công ty mà nói, nhân tài quá trọng yếu, huống chi một nhân vật cấp "quỷ tài" như Diệp Bạch.

Mắt thấy cháu ngoại nhà mình đem Diệp Bạch ép rời đi, sau đó trơ mắt nhìn Diệp Bạch hô phong hoán vũ, dưới tình huống đang bị Hoàng Thiên và Hoàn Cầu đồng thời chèn ép, lại bồi dưỡng ra được hai vị Ảnh Đế...

Lại nghĩ, nếu như ban đầu không ép Diệp Bạch rời đi, hết thảy các thứ này đều là của Hoàn Cầu...

Ho khan, nếu như hắn là Chử Hồng Quang, hắn cũng sẽ tức đến điên rồi...

...

Dưới đài, tất cả khách quý, nghệ sĩ, cao tầng các công ty, muôn người chú ý, đều dùng ánh mắt nóng bỏng hướng về thiếu nữ ở trên sân khấu nhìn lên.

Vô số công ty kinh doanh đều đã chuẩn bị sẵn sàng để cướp người...

Hôm nay Giang Yên Nhiên mặc một chiếc váy dạ hội ngắn do Diệp Oản Oản chọn giúp nàng, giống như đóa hoa chớm nở, chậm rãi tỏa ra hào quang của riêng nàng.

"Xin mời Ảnh Hậu tân nhiệm của chúng ta có đôi lời phát biểu cảm nghĩ! Xin mời Giang Yên Nhiên tiểu thư!" Người MC khách khí đưa micro sang.

"Cảm ơn." Giang Yên Nhiên dù sao cũng là lần đầu tiên trải qua trường hợp như vậy, hồi hộp là khó tránh khỏi, tay cầm micro cũng đều khẽ run run.

Dưới sân khấu, tầm mắt của Diệp Oản Oản trực tiếp vượt qua đám người, tập trung rơi vào trên người của cô

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net