✓Chương 121- 130

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: sontradooo

Chương 121: Giải trừ hôn ước

Cúp điện thoại xong, Diệp Oản Oản mở cái bài post ra nhìn một chút, quả nhiên giống như cô phỏng đoán, Tống Tử Hàng tự mình ra mặt làm anh hùng cứu mỹ nhân.

Thẩm Mộng Kỳ ắt là được cứu rồi, nhưng Giang Yên Nhiên lại thành trò cười của tất cả mọi người, hiện tại toàn trường đều biết cô ấy thầm mến nam nhân không được, còn cùng khuê mật của mình ra tay đánh nhau tranh đoạt tình nhân.

Ha ha, vì người yêu, thật là dám nói a, thậm chí ngay quyết định hôn ước cả hai nhà cũng dám chối bỏ không còn một mống.

Tiếng gõ cửa rất nhanh vang lên.

"Tới đây!" Diệp Oản Oản đứng lên, đi tới mở cửa phòng ra.

"Đúng vậy." thấy rõ người mở cửa cho cô, Giang Yên Nhiên đột nhiên mật khẩu.

"Vào đi!"

Nghe âm thanh quen thuộc của đối phương, Giang Yên Nhiên đầy mặt không cách nào tin: "Cô,cô, cô... là Diệp Oản Oản?"

Cô nhớ Diệp Oản Oản là một mình ở gian phòng này ký túc xá, ngoại trừ cô ấy ra không có người khác.

Nhưng người trước mắt này so với hoa khôi trường Trình Tuyết còn muốn xinh đẹp hơn làm sao lại có thể sẽ là người xấu xí Diệp Oản Oản? Nghe nói Diệp Oản Oản trước khi không trang điểm vừa mập vừa xấu xí, sau đó gầy xuống cũng xấu hơn.

Tất cả mọi người bao gồm cô ở trong trường, đều cho là Diệp Oản Oản trang điểm như vậy là vì tự ti vì che dung mạo xấu xí hay là tự giận mình.

Thanh Hòa là trường học quý tộc tốt nhất Đế đô, học tập nghiêm cẩn, nhưng phong cách trường học coi như cởi mở, bắt chước nước ngoài đề cao cá tính hóa đa nguyên hóa, không hạn chế đồng phục học sinh cùng trang điểm. Mọi người đều dốc hết sức để làm nổi bật mình cùng biểu dương gia thế bối cảnh của mình, trường hợp giống như Diệp Oản Oản tự làm xấu mình vẫn là lần đầu tiên cô thấy được.

Diệp Oản Oản dẫn Giang Yên Nhiên vào cửa, rót cho cô ấy một ly nước: "Tùy tiện ngồi đi."

Đều đã là đồng minh rồi, Giang Yên Nhiên lại là con gái, cô sẽ không lãng phí thời gian làm chuyện lớn để buổi tối lại phải trang điểm một lần nữa.

"Cô thật sự là Diệp Oản Oản?" Giang Yên Nhiên vẫn cảm thấy mình như đang nằm mơ.

"Cần tôi khôi phục bản thể một chút để chứng minh thân phận không?" Diệp Oản Oản cầm lên một bộ tóc giả màu xanh lá cây.

"Không, không cần!" Giang Yên Nhiên vội vàng khoát tay, "Nhưng tại sao cô bình thường phải đem mình biến thành dáng vẻ kia?"

Diệp Oản Oản nhíu mày: "Tôi bình thường thế nào? Khó coi sao?"

"....." Đối với khiếu thẩm mỹ của Diệp Oản Oản, Giang Yên Nhiên không còn lời nào để nói.

Nghĩ ăn mặc cái dạng gì đều là tự do của Diệp Oản Oản, Giang Yên Nhiên chẳng qua là khiếp sợ Diệp Oản Oản vốn có dung mạo đẹp mắt như vậy, nhưng cũng không có lập trường gì để nói thêm, không nhịn được nhìn thêm Diệp Oản Oản chừng mấy lần nữa sau đó mới mở miệng hỏi chính sự: " Cô thật có biện pháp sao?"

Diệp Oản Oản nâng cằm lên, cũng không thừa nước đục thả câu, trực tiếp mở miệng nói: "Nếu như cô tin tưởng lời của tôi, như vậy cô bây giờ phải làm bước đầu tiên là để cho cha mẹ cô lập tức giải trừ hôn ước với Tống gia!"

Hơn nữa, phải thật sớm!

Cô nhớ kiếp trước Giang gia chính là tại thời điểm này gần như móc rỗng của cải toàn lực ủng hộ Tống gia, để cho Tống gia thành công lấy được đại công trình của chính phủ, khiến cho Tống gia cá chép vượt Long Môn, thoáng cái từ một cái công ty nhỏ thăng lớn đủ để cùng Giang gia sánh vai, sau đó công ty của Tống gia quy mô từng năm càng vượt qua Giang gia.

Giang Yên Nhiên nghe vậy sắc mặt nhất thời trắng nhợt: "Cái gì? Giải trừ hôn ước?"

Diệp Oản Oản nhíu mày: "Không cần nói cho tôi biết là cho tới bây giờ cô vẫn chưa từ bỏ ý định, còn nghĩ muốn gả cho hắn chứ?"

"Làm sao có thể! Tôi hiện tại chỉ muốn hắn hối hận!" Giang Yên Nhiên biểu tình có chút hỗn loạn.

"Nhưng Diệp Oản Oản sự việc này không có đơn giản như cô nghĩ đâu, công ty hai nhà chúng ta có quá nhiều nghiệp vụ lui tới cùng hạng mục, nếu đột nhiên tôi cùng cha mẹ tôi nói giải trừ hôn ước, ảnh hưởng này thật sự là quá lớn! Chuyện này phải thảo luận kỹ hơn!"


Chương 122: Khoái đao trảm loạn ma

Diệp Oản Oản khẽ cười, mở miệng nói: "Thảo luận kỹ hơn? Tôi gần đây xem tin tức, nghe nói Tống gia đang muốn cạnh tranh một công trình của chính phủ, cần đầu tư 100 triệu đấy. Thoáng cái đầu tư nhiều tiền như vậy, sợ là mạo hiểm ảnh hưởng đến vòng quay vốn vốn lưu động của công ty tất cả đều móc rỗng chứ? Ba mẹ cô là vì để cho cô ngày sau trải qua tốt hơn một chút, mới giúp Tống gia như vậy, cô bây giờ đều đã thấy rõ bộ mặt thật người đàn ông kia, còn không khoái đao trảm loạn ma*, chẳng lẽ còn muốn cho hắn chỗ tốt, sau đó sẽ nắm những thứ này từ trên người cô như hút máu đi đút nuôi Thẩm Mộng Kỳ?"

*Khoái đao trảm loạn ma: có sức mạnh, ý chí xử lý, dẹp bỏ rối ren

Kiếp trước, coi như Thẩm Mộng Kỳ sau lưng có nam nhân, Tống Tử Hàng mượn cha vợ mẹ vợ trợ giúp không ngừng phát triển công ty lớn mạnh, lại bí mật khắp nơi cầm khoản tiền lớn vì Thẩm Mộng Kỳ lót đường, còn lấy tên đẹp để đầu tư nghề giải trí. Lần này nếu như chờ Tống gia lấy được cái đại công trình cực kỳ trọng yếu này rồi muốn giải trừ hôn ước, chỉ sợ cũng đã muộn!

Giang Yên Nhiên nghe vậy gắt gao cắn môi, rốt cuộc không do dự nữa: "Tôi... Tôi hiện tại liền gọi điện thoại cho ba mẹ tôi... Chẳng qua là ba mẹ tôi rất yêu thích Tống Tử Hàng, giải trừ hôn ước chuyện lớn như vậy, cho dù tôi đi nói, bọn họ cũng chỉ sẽ cho là chúng ta như tiểu hài tử cãi nhau, sẽ không coi là thật, huống chi hai nhà bây giờ còn có cái hợp tác lớn như vậy..."

Diệp Oản Oản đưa tay ra: "Đưa điện thoại cho tôi, cú điện thoại này tôi gọi giúp cô!"

Diệp Oản Oản hồi tưởng kiếp trước mình xem TV thấy tin tức Giang Yên Nhiên tự sát, cha mẹ Giang trực tiếp khóc ngất ở linh đường, Giang mẹ không bao lâu cũng bởi vì thương tâm quá độ mà qua đời, có thể thấy hai người đối với đứa con gái duy nhất này cho dù nghiêm khắc, cũng thật tâm thương yêu.

Mặc dù có thể phải hao tâm một chút, nhưng cô cảm thấy, cha mẹ cuối cùng khẳng định vẫn sẽ đứng bên con gái.

"Cô giúp tôi gọi sao?" Giang Yên Nhiên chần chờ nhìn đối phương.

Thật ra thì cho tới bây giờ, Giang Yên Nhiên cảm thấy mình gần như đã mất tất cả, cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng nhưng cô còn chưa có hoàn toàn tin tưởng Diệp Oản Oản, nhưng giờ phút này nhìn ánh mắt của Oản Oản, lại không tự chủ được muốn đi tin tưởng cô ấy.

Cuối cùng, Giang Yên Nhiên vẫn đồng ý.

Diệp Oản Oản dùng điện thoại di động của Giang Yên Nhiên gọi đến số điện thoại của mẹ Giang Yên Nhiên.

"Yên Nhiên hả? Trễ như vậy sao còn gọi điện cho mẹ? Có phải không đủ tiền dùng?"

Nghe được âm thanh của mẹ trong điện thoại, nhất thời Giang Yên Nhiên mũi đau xót.

Giọng Diệp Oản Oản lập tức tràn đầy kinh hoàng, vô cùng lo lắng mở miệng nói: "Chào cô! Cháu không phải Yên Nhiên, mà là bạn học của cậu ấy, cô mau tới trường học một chuyến đi! Yên Nhiên cậu ấy ban nãy nhảy sông tự sát..."

Giang Yên Nhiên nghe được lời nói của Diệp Oản Oản nhất thời sửng sờ, gấp đến độ muốn nói lại bị Diệp Oản Oản lấy ánh mắt ngăn cản.

Đầu bên kia điện thoại âm điệu nói chuyện mẹ Giang đều thay đổi: "Cháu nói cái gì! Cháu nói Yên Nhiên nhà cô nhảy sông tự sát?!! Cháu đang nói bậy bạ gì đó! Yên Nhiên đang êm đẹp làm sao lại tự sát? Cháu có phải là tên lường gạt hay không..."

"Cô à, Cháu không phải tên lường gạt, cháu thật sự là bạn học của Yên Nhiên, bất quá cô đừng quá lo lắng. Cũng may cháu phát hiện, Yên Nhiên đã không đáng ngại, cậu ấy đang ở phòng của cháu nghỉ ngơi, chẳng qua là trạng thái tinh thần rất không ổn định. Cô nếu không tin, trực tiếp tới trường học một chuyến liền biết, Yên Nhiên bây giờ đang ở trong phòng của cháu... " Diệp Oản Oản nói ra số phòng của mình.

Mẹ Giang nghe đối phương không có ý lường gạt tiền bạc gì thì biết rõ có khả năng không phải là tên lường gạt, vì vậy gấp gáp vội mở miệng nói: "Được được, cô lập tức tới ngay!"

Ngắt điện thoại, Giang Yên Nhiên chân mày nhíu chặt: "Oản Oản, cậu như vậy... không phải là tại..."

"Cái gì? Gạt người sao? Cậu dám nói mới vừa rồi không phải cậu chuẩn bị tự sát sao?" Diệp Oản Oản đương nhiên nói.

Giang Yên Nhiên nhất thời không nói nên lời.

Nếu không phải Diệp Oản Oản đột nhiên xuất hiện, cô lúc ấy sợ rằng sẽ nhảy xuống thật, vào lúc này nếu không may thì có thể ngay cả mạng sống cũng không còn.

"Cậu cũng biết giải trừ hôn ước không phải là trò đùa, nếu không xuống tay ác độc thì ba mẹ cậu sẽ không lập tức hành động. Cũng là phòng ngừa ba mẹ cậu lỗ tai mềm mại, bị người của Tống gia tùy tiện nói lời xin lỗi vừa quay đầu lại thay đổi chủ ý!" Diệp Oản Oản giải thích.

Giang Yên Nhiên suy nghĩ một chút đạo lý này cũng đúng nên gật đầu một cái.


Chương 123: Chiêu mộ binh mã

"Nhìn tôi làm gì?" Diệp Oản Oản nháy mắt một cái.

Giang Yên Nhiên ho nhẹ một tiếng nói: "Cảm thấy cô biến hóa thật lớn..."

Diệp Oản Oản cười một tiếng: "Biến hóa? Cô từng hiểu được tôi sao?"

Giang Yên Nhiên suy nghĩ một chút, trước đây mình chưa từng cùng người bạn cùng phòng này nói chuyện qua lại, sau đó càng một mực hiểu lầm cậu ấy cũng quả thật không biết chân chính cậu ấy là hình dáng gì.

"Chuyện lúc trước xin lỗi... đã hiểu lầm cô... " Giang Yên Nhiên có chút không được tự nhiên mà mở miệng nói: "Tại sao tôi đối với cô như vậy, cô còn giúp tôi?"

"Tôi đã nói là hợp tác, tôi đương nhiên cũng sẽ yêu cầu cậu hỗ trợ."

Đối với thái độ trực tiếp thẳng thắng của Diệp Oản Oản, Giang Yên Nhiên ngược lại thêm mấy phần hảo cảm, lập tức nói: "Cô cần tôi giúp cái gì, chỉ cần tôi có thể làm được thì sẽ làm."

"Tạm thời còn không có, bất quá lâu dài thì... Ngược lại có một cái." Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Giang Yên Nhiên, ánh mắt kia thật là giống như hồ ly thấy thịt.

Giang Yên Nhiên bị Diệp Oản Oản nhìn đến có chút không được tự nhiên: "Lâu dài? Là cái gì?"

Diệp Oản Oản ánh mắt sáng như đèn pha nhìn cô: "Nếu cậu sau này vào vòng giải trí, ưu tiên để cho tôi làm người quản lý của cậu."

Đời này cô nếu muốn đánh bại Diệp Y Y, chính mình vào vòng giải trí là không thể nào, dù sao thì cũng có Tư Dạ Hàn— bình dấm chua ở nơi đó.

Công việc phía sau màn người đại diện là thích hợp nhất. Gần với diễn viên, người đại diện đối với cô thì việc khuếch trương mạng lưới giao thiệp lớn cùng công ty của mình ngày sau sáng lập cũng đều càng có lợi.

Hiện tại điều quan trọng nhất của cô chính là thi vào chuyên ngành truyền thông giao tiếp ở Đế đô để tăng cường trình độ chuyên nghiệp của mình, mặc dù tạm thời còn không có biện pháp phất cờ giống trống chiêu mộ binh mã, nhưng nếu có thể thu được mấy nghệ sĩ tiềm ẩn cũng là chuyện tốt. Mà Giang Yên Nhiên chính là một tên mãnh tướng có sẵn.

Không chỉ có cha mẹ đều là lão tiền bối trong nghề, mạng lưới giao thiệp quan hệ cũng rất rộng. Bản thân Giang Yên Nhiên thiên phú điều kiện cũng tốt vô cùng, chỉ cần không đi sai đường, ngày sau phát triển tốt thì hoàn toàn có thể đào tạo thành một nghệ sĩ toàn năng.

Nghe được lời nói của Diệp Oản Oản, Giang Yên Nhiên có chút kinh ngạc: "Bởi vì ảnh hưởng của ba mẹ, tôi quả thật dự định tương lai vào vòng giải trí, vốn lấy điều kiện ngoại hình của mình, vẫn là càng thích hợp làm công việc phía sau màn? Ngược lại là cậu, thật ra thì dung nhan của cậu thật... quá đẹp, thế nào không trực tiếp xuất đạo mà phải làm người đại diện?"

Diệp Oản Oản tỉ mỉ hướng Giang Yên Nhiên quan sát một phen, chặt chặt chắt lưỡi nói: "Tôi nói nè thân ái, cậu không khỏi cũng quá coi nhẹ mình! Tin tưởng tôi, giá trị của cậu trong nháy mắt đều có thể giết Thẩm Mộng Kỳ trăm lần! Chẳng qua là cô không có cơ hội phát huy hoàn toàn ưu thế của mình rồi, bất quá đừng nóng, tôi sẽ giúp cậu sửa đổi một chút!"

Giang Yên Nhiên đoán chừng là vì tận lực lấy lòng sở thích của Tống Tử Hàng, ngày ngày mặc váy thục nữ, tóc đen dài thẳng. Trang phục như vậy ăn mặc cũng đẹp, sẽ cùng Thẩm Mộng Kỳ thành một dạng, trở thành nữ thần trong lòng đông đảo nam sinh, nhưng Giang Yên Nhiên rõ ràng liền không thích hợp phong cách như vậy, không chỉ có không mang lại chút mỹ cảm nào, ngược lại nhìn giống như một nữ tu sĩ.

Cô nhớ kiếp trước một lần nào đó tại lễ trao giải, Giang Yên Nhiên một thân váy dạ hội màu đỏ sậm gợi cảm lên đài nhận giải đạo diễn xuất sắc nhất, trong nháy mắt đêm đó giết toàn bộ nữ nghệ sĩ. Nhưng Giang Yên Nhiên cũng chỉ có một lần, sau đó cô trong tin tức giải trí lại cũng không thấy cậu ấy mặc qua cái loại phong cách này.

"Ây... " Giang Yên Nhiên nhớ lại Diệp Oản Oản trong ngày thường bộ dạng người quỷ không ra hồn, cái thẩm mỹ này, rõ ràng đối với cô một chữ không thể tin.

Diệp Oản Oản biết cô hiện tại không tin, ngược lại cũng không thèm để ý, từ trong tủ quần áo của mình lấy ra một bộ quần áo đưa cho cô: "Cô đi đổi quần áo ngủ của tôi, sau đó nằm trên giường đi, ba mẹ Thẩm cũng sắp đến rồi."

"Được." Giang Yên Nhiên gật đầu một cái.


Chương 124: Tố cáo

Cha mẹ của Giang Yên Nhiên đi tới cực kỳ nhanh.

Nghe được tiếng gõ cửa, Diệp Oản Oản điều chỉnh tâm trạng mình một chút, sau đó lập tức đi qua mở cửa.

"Yên Nhiên! Yên Nhiên của chúng ta đâu?"

"Con gái của mẹ đâu rồi?"

Giang ba cùng Giang mẹ gấp đến độ đầu đầy mồ hôi.

"Cô chú, hai người cuối cùng cũng đến rồi, Yên Nhiên nằm ở trên giường đấy, hai người nhanh đi thăm cậu ấy một chút đi!" Diệp Oản Oản vội mở miệng nói.

Hai vợ chồng lập tức vọt tới trước giường, thấy con gái mình nằm trên giường nhất thời tâm đều hoàn toàn vỡ vụn.

Sắc mặt Giang Yên Nhiên vào lúc này vô cùng tiều tụy, gò má tái nhợt không có một tia huyết sắc, cặp mắt cũng đều là sưng đỏ, Giang ba cùng Giang mẹ căn bản không hề có bất kỳ hoài nghi gì.

"Yên Nhiên sao con lại ngu ngốc như vậy a! Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?"

"Yên Nhiên, nhanh nói cho ba, có phải trong trường học có người khi dễ con?"

Giang Yên Nhiên kinh ngạc nhìn cha mẹ mình vội vã chạy tới, sau khi thấy người thân của mình những ủy khuất bị đè nén bấy lâu cũng không nhịn được nữa, nhào vào trong ngực của mẹ liền nghẹn ngào khóc rống lên: " Ba... mẹ... Con thật khó chịu... thật khó chịu..."

Giang mẹ thấy con gái mình khóc tim như bị đao cắt: "Ngoan nào! Bảo bối ngoan! Con là muốn gấp chết ba mẹ sao? Con rốt cuộc là bị làm sao?"

Diệp Oản Oản đứng ở một bên, nước mắt cũng rơi lộp bộp xuống: "Cô chú nhất định phải giúp Yên Nhiên xả giận, Yên Nhiên ở trường học sắp bị khi dễ đến chết!"

Giang ba nhất thời vẻ mặt đầy giận dữ: "Người nào lại dám khi dễ con gái của ba!"

Diệp Oản Oản trả lời: "Là Tống Tử Hàng cùng Thẩm Mộng Kỳ!"

Giang ba sắc mặt hơi biến: "Tử Hàng, còn có Thẩm Mộng Kỳ? Điều này sao có thể? Tử Hàng tuyệt đối không thể nào khi dễ Yên Nhiên, còn có Mộng Kỳ không phải là bạn tốt nhất của Yên Nhiên sao?"

Diệp Oản Oản gấp vội vàng giải thích: "Không phải như vậy, Tống Tử Hàng căn bản không thích Yên Nhiên, còn âm thầm cùng bạn tốt của Yên Nhiên là Thẩm Mộng Kỳ ở cùng một chỗ. Thẩm Mộng Kỳ cũng coi như là bạn tốt nhất của Yên Nhiên, không chỉ không nói cho Yên Nhiên chuyện này, còn biết rõ Yên Nhiên cùng Tống Tử Hàng có hôn ước nhưng lại len lén cùng Tống Tử Hàng chơi trò mập mờ..."

Giang ba sắc mặt nghiêm túc nói: "Đây tuyệt đối không thể nào! Nhân phẩm của đứa bé Tử Hàng kia chú hiểu rõ, hắn đối với Yên Nhiên của nhà chú cũng là một tấm chân tình."

Giang mẹ cũng phụ họa theo: "Đúng vậy, trong ngày thường chúng ta tất cả đều là nhìn thấy trong mắt."

Diệp Oản Oản trong lòng cười lạnh, Tống Tử Hàng này thật đúng là biết làm mặt ngoài công phu, khó trách trước đây Giang Yên Nhiên lo lắng cha mẹ không tin.

Diệp Oản Oản tiếp tục cáo trạng: "Hai người đều bị lừa rồi! Tống Tử Hàng từ đầu tới cuối cũng chỉ khi ở bên cạnh các người mới làm bộ làm tịch mà thôi, chỉ cần hai nhà trưởng bối không có ở đây, liền đối với Yên Nhiên lạnh như băng, còn nói với Yên Nhiên hắn đã có người mình thích. Nhưng Yên Nhiên quá ngốc, cũng quá thích hắn, căn bản không quan tâm những thứ này, thậm chí chỉ cần thỉnh thoảng Tống Tử Hàng cho một chút sắc mặt tốt liền cao hứng vô cùng, đần độn cho là sẽ có ngày mình có thể làm hắn rung động. Yên Nhiên cậu ấy là một cô gái, vì làm hắn vui, trời mùa đông mới sáng sớm liền dậy đi đến cửa tiệm hơn mười cây số mua đồ ăn sáng hắn thích nhất. Trời mùa hè nóng như vậy, ngày ngày chạy đi sân bóng rổ vì hắn cổ vũ! Cậu ấy là một thiên kim đại tiểu thư, ở nhà tay không dính nước, lại vì làm hắn vui vẻ mà lại ở đội bóng rổ làm hậu cần, lặng lẽ mua nước mua quà vặt cho tất cả đội viên thậm chí giặt rửa những thứ quần áo bẩn đầy mồ hôi kia!"


Chương 125: Giỏi một câu chỉ là nói đùa!

Bởi vì cô cùng Giang Yên Nhiên có một đoạn thời gian làm bạn cùng phòng, hơn nữa đoạn thời gian đó quan hệ với Giang Yên Nhiên cũng còn không có làm căng cho nên đối với sự tình của Giang Yên Nhiên vẫn biết một chút.

Chỉ là nghe đến đó, Giang ba đã giận tím mặt nói: "Hồ đồ! Yên Nhiên, con là người con gái ba mẹ thương yêu nhất! Con tại sao có thể vì một người nam nhân như vậy mà lãng phí chính mình! Tống gia nếu là không có ba, đã sớm phá sản! Hắn nên đem con gái của ba trở thành công chúa mà cưng chiều! Kết quả tên khốn kia lại giày xéo con như vậy, đem con trở thành thành người giúp việc mà sai bảo!"

Giang mẹ cũng đầy mặt không cách nào tin: "Đứa nhỏ ngốc! Con thế nào lại ngốc như vậy! Tại sao cho tới bây giờ không nói cho ba mẹ biết?"

"Yên Nhiên dĩ nhiên là lo lắng nếu tố cáo với cô chú, Tống Tử Hàng sẽ càng ghét cậu ấy hơn..."

Diệp Oản Oản thút thít, mặt đầy bực tức tiếp tục nói: "Nhưng dù Yên Nhiên bỏ ra nhiều như vậy, quay đầu lại đổi lại cái gì, là hắn yên tâm thoải mái hưởng thụ toàn bộ thứ Yên Nhiên bỏ ra, hưởng thụ tài trợ của cô chú, lại cùng bạn tốt Yên Nhiên cấu kết với nhau. Bởi vì cháu nhìn không được nữa, liền đăng một bài viết cảnh cáo hai cái tiện nhân kia, kết quả Tống Tử Hàng cho bài là Yên Nhiên đăng, chạy tới nói đủ loại lời khó nghe còn mắng cậu ấy ác độc, mắng cậu ấy là tiện nhân, buộc cậu ấy phải xóa bài đăng! Bởi vì bài đăng không xóa, Tống Tử Hàng lại trực tiếp trên diễn đàn toàn trường đăng một tin thanh minh, nói hắn cùng Yên Nhiên không có bất cứ quan hệ nào, nói việc đính hôn vốn cũng không tồn tại, còn nói người mà hắn thích từ đầu tới cuối chỉ có Thẩm Mộng Kỳ mà thôi!"

Giang ba sắc mặt đã âm trầm đến cực hạn: "Cháu nói những lời này toàn bộ đều là thật?"

"Chính xác trăm phần trăm! Cô chú bài đăng vẫn còn đây, hai người nhìn một chút, sẽ biết tất cả chuyện đã xảy ra!" Diệp Oản Oản dùng điện thoại di động mở ra bài đăng ra, đưa cho hai người xem.

Thẩm Mộng Kỳ không phải là thích nhất tố cáo sao? Như vậy lần này cô liền gậy ông đập lưng ông.

Hai vợ chồng vội vàng bắt đầu đi xem cái bài đăng kia.

Trong nhà trọ an tĩnh chỉ có âm thanh đối thoại tranh chấp trong video.

Nghe con gái mặt đầy tuyệt vọng từng chữ nước mắt và đẫm máu chất vấn, Giang ba Giang mẹ lòng đau như cắt, mà lời Tống Tử Hàng thanh minh phía sau hoàn toàn làm lửa giận của Giang ba và Giang mẹ nổi lên.

Giang ba giận đến mức thanh âm trên miệng đều đang phát run: " Yên Nhiên cùng hắn không có bất cứ quan hệ nào! Hôn ước chẳng qua chỉ là các trưởng bối nói đùa— Tốt! Được lắm!! Giỏi cho câu chỉ là nói đùa!! Tống Khiếu Uy, ngươi dạy đứa con trai thật tốt!"

Giang mẹ nhìn bạn trên mạng đối với con gái mình giễu cợt trực tiếp tức đến khóc lên: "Trời ạ! Những người này tại sao có thể nói Yên Nhiên như vậy! Yên Nhiên, là mẹ không tốt, mẹ có lỗi với con! Mẹ lại không phát hiện sớm một chút... Để cho con chịu nhiều ủy khuất như vậy..."

Yên Nhiên thấy những lời này nên có bao nhiêu khổ sở! Khó trách con gái lại muốn tự sát!

Những người này quả thực là thật quá đáng!

Giang Yên Nhiên nhìn cha mẹ đau lòng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net