Chương 1221- 1240

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 1221: Sẽ không bỏ lại nàng!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Mấy ngày gần đây, nàng vẫn bận mấy chuyện vụn vặt của công ty, mà nàng biết Tư Dạ Hàn cũng bề bộn nhiều việc. Hứa Dịch cũng nói anh đang bận bịu một hạng mục trọng yếu, nàng liền không đi quấy rầy anh. Ai ngờ đâu, đợi đến khi nàng liên lạc với Tư Dạ Hàn, lại vô luận như thế nào cũng không liên lạc được, điện thoại của anh vẫn luôn nằm ở trong trạng thái tắt máy.

Mới đầu, Diệp Oản Oản cũng không mấy để ý. Nhưng thời gian trôi qua, việc này mới khiến nàng cảm thấy sự tình không đơn giản như vậy.

Điện thoại của Tư Dạ Hàn, cho dù tắt máy, nhưng tuyệt đối cũng không có khả năng vượt quá nửa ngày. Thậm chí là ngay cả điện thoại bàn của Tư Dạ Hàn, cũng không có ai bắt máy.

"Hứa Dịch, anh xác định... A Cửu mất tích?" Diệp Oản Oản nhíu chặt lông mày.

"Oản Oản tiểu thư, nói thật với cô, mấy ngày nay, tập đoàn nước ngoài Hoa Phong có một thương vụ vô cùng trọng yếu cùng hợp tác với Tư gia. Tiếp xúc cùng tập đoàn Hoa Phong, vẫn luôn đều là Cửu gia tự thân làm. Nhưng mấy ngày nay, Cửu gia dường như bốc hơi khỏi thế gian, bặt vô âm tín, thậm chí ngay cả tập đoàn Hoa Phong cũng không liên lạc được với Cửu gia.

Tư gia hiện tại đã đem tin tức Cửu gia mất tích phong tỏa toàn bộ rồi. Người ngoài không biết rõ tình hình, nhưng nội bộ Tư gia đã hoàn toàn hỗn loạn..." Hứa Dịch thở dài một tiếng.

Thân là Tư gia gia chủ, Tư Dạ Hàn tuyệt đối không có khả năng không nói một tiếng nào liền trốn đi mấy ngày, cũng khiến cho tất cả mọi người đều không liên lạc được, chỉ trừ một khả năng... Sợ là đã xảy ra chuyện gì đó ngoài ý muốn!!

Nhưng đến tột cùng là chuyện ngoài ý muốn gì, mà không có lấy một người nào biết?

"Tôi sẽ lập tức tới ngay." Diệp Oản Oản vội vàng cúp điện thoại, lái xe đi đến Tư gia.

Vừa mới đến Tư gia, trái tim Diệp Oản Oản bỗng chùng xuống.

Không giống ngày xưa, thủ vệ trong nhà cũng nhiều gấp mấy lần, y như ở trong tình trạng khẩn cấp như gặp phải đại địch.

"Oản Oản tiểu thư!"

Mới vừa tiến vào Tư gia, Hứa Dịch liền vội vàng đi tới.

"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, A Cửu làm sao lại sẽ vô duyên vô cớ mất tích?" Diệp Oản Oản nhìn về phía Hứa Dịch, vội vã mở miệng hỏi.

"Hic, một lời khó nói hết...!!" Hứa Dịch lắc đầu một cái, hắn nào biết đến tột cùng là đã xảy ra chuyện gì? Việc Cửu gia mất tích hoàn toàn không giải thích được.

"Kiểm tra camera theo dõi hết rồi sao?" Diệp Oản Oản nói.

Nghe tiếng, Hứa Dịch gật đầu một cái: "Camera theo dõi mấy ngày nay toàn bộ đều đã kiểm tra, nhưng căn bản không hề phát hiện được dấu vết của Cửu gia..."

Nghe Hứa Dịch nói như vậy, Diệp Oản Oản không khỏi lâm vào trầm tư.

Ngay cả camera theo dõi của Tư gia cũng đều không tìm ra được bóng người của Tư Dạ Hàn, cũng chỉ còn lại 2 loại khả năng.

Khả năng thứ nhất, có cao thủ lặng lẽ ẩn nấp, trong lúc toàn bộ Tư gia đều không thể phát hiện ra, trói Tư Dạ Hàn mang đi.

Loại khả năng thứ hai, Tư Dạ Hàn chính mình tự rời khỏi Tư gia...

Nếu như là khả năng thứ nhất, người trói Tư Dạ Hàn đi, nhất định có quan hệ rất lớn cùng Tư gia! Nếu không, làm sao có thể thành công tránh khỏi tất cả camera theo dõi?

Chỉ bất quá, Diệp Oản Oản lại càng nghiêng về loại khả năng thứ hai hơn. Muốn dùng sức một người, ở ngay căn cứ địa của Tư gia trói đi Tư gia gia chủ, không khác nào nằm mơ giữa ban ngày. Nếu như là Tư Dạ Hàn tự mình rời đi, anh muốn tránh khỏi camera theo dõi, dễ như trở bàn tay...

Nhưng sau khi trầm tư một phen, Diệp Oản Oản lại nhanh chóng đánh đổ loại khả năng thứ hai. Tư Dạ Hàn không có bất kỳ lý do gì lại bỏ nhà ra đi mà không nói cho bất kỳ ai biết, chuyện này cũng tuyệt đối không giống với tính cách của Tư Dạ Hàn.

Nhưng nếu như khả năng thứ hai này bị loại trừ, vậy cuối cùng là có chuyện gì xảy ra ở trên người Tư Dạ Hàn? Không có khả năng vô duyên vô cớ liền bốc hơi khỏi thế gian như vậy...

Với tính cách của Tư Dạ Hàn mà nói, cho dù gặp phải thiên nan vạn địch, cũng tuyệt đối không có khả năng lựa chọn loại phương pháp này để trốn tránh. Lùi lại 10 ngàn bước mà nói, cho dù thật gặp phải khó khăn gì, Tư Dạ Hàn cũng tuyệt đối sẽ không lừa gạt nàng, thậm chí là... Bỏ lại nàng!!


Chương 1222: Sương mù bao phủ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nhưng mà, hiện nay, Tư Dạ Hàn mất tích bí ẩn, tựa như có một đoàn sương mù, không chỉ bao phủ toàn bộ Tư gia, mà còn đem Diệp Oản Oản giam ở trong đó.

"Hứa Dịch, A Cửu có khi nào là vì công việc làm ăn mà xuất ngoại làm việc?" Diệp Oản Oản nhìn về phía Hứa Dịch, mở miệng hỏi.

Nghe vậy, Hứa Dịch lại lắc đầu một cái, sau khi trầm tư một lát, lúc này mới lên tiếng nói: "Trong khoảng thời gian gần đây nhất, cũng không có bất kỳ hạng mục công việc gì yêu cầu Cửu gia phải tự thân làm. Mà hạng mục lớn cùng tập đoàn Hoa Phong này đã được hai bên thương nghị từ mấy năm trước rồi, coi như là có chuyện trọng yếu như thế nào, cũng có không khả năng trọng yếu hơn được tập đoàn Hoa Phong."

"Vậy mấy ngày trước khi A Cửu mất tích, có dấu hiệu gì lạ không?" Diệp Oản Oản lại hỏi.

"Chuyện này..." Hứa Dịch nhíu chặt lông mày, chỉ chốc lát sau, nói: "Oản Oản tiểu thư, giống như cô nói vậy, trước khi Cửu gia mất tích mấy ngày, tính khí đặc biệt nóng nảy... Vô cùng dễ tức giận!"

"Tính khí nóng nảy... Dễ tức giận?" Nghe tin tức Hứa Dịch tiết lộ, Diệp Oản Oản cũng sững sờ, nhớ lại một lần nọ khi Hứa Dịch thông báo với mình lúc trước.

"Anh có biết nguyên nhân là vì sao không?" Diệp Oản Oản hỏi.

Khi đó nàng từng hỏi qua, Tư Dạ Hàn chỉ nói là vì công ty có việc.

"Tôi cũng không rõ lắm, ngược lại mấy ngày đó Cửu gia thường xuyên tự nhốt mình ở trong phòng. Thậm chí, thư phòng đều suýt chút nữa đã bị Cửu gia đập nát..." Hứa Dịch mở miệng.

"Bà nội đâu rồi?" Diệp Oản Oản chuyển đề tài.

"Oản Oản tiểu thư, bởi vì Cửu gia mất tích, lão phu nhân lo lắng quá độ, đã ngã bệnh. Thầy thuốc nói cần phải tĩnh dưỡng, Oản Oản tiểu thư hiện tại tốt nhất không nên đi quấy rầy lão phu nhân." Trong lòng Hứa Dịch tràn đầy sự bất đắc dĩ.

Đối với chuyện này, Diệp Oản Oản cũng chỉ có thể như thế.

Tư gia gia chủ mất tích, không rõ sống chết, Tư gia đã sớm trở nên vô cùng hỗn loạn, thậm chí có người đồn Tư Dạ Hàn đã chết bất đắc kỳ tử. Mà không ít cao tầng của Tư gia, ở giờ phút nước sôi lửa bỏng này đã bắt đầu rục rịch ngóc đầu dậy. Cũng còn may nhờ vào lão phu nhân cưỡng chế đem sự tình ép xuống. Nhưng nếu như Tư Dạ Hàn còn không xuất hiện, chỉ sợ cũng không đè ép được bao lâu nữa.

Tư gia hiện tại, giống như một ngọn núi lửa sắp phun trào, một khi ngọn núi lửa này hoàn toàn bùng nổ, hậu quả như thế nào, người thường căn bản khó mà dự liệu được.

Mà hậu quả nghiêm trọng như vậy, thân là Tư gia gia chủ, Tư Dạ Hàn tuyệt đối không có khả năng không biết. Cho nên, Diệp Oản Oản kết luận, Tư Dạ Hàn mất tích, có lẽ là bởi vì bị bắt...

"Anh đi làm việc trước đi!" Một lát sau, Diệp Oản Oản nhìn về phía Hứa Dịch nói.

"Vâng! Trước mắt Tư gia quả thực quá loạn, còn có rất nhiều chuyện cần xử lý. Oản Oản tiểu thư, xin cô cũng đừng quá nôn nóng! Có lẽ không bao lâu, Cửu gia liền sẽ trở lại..." Hứa Dịch nhìn Diệp Oản Oản một cái, thở dài một tiếng liền rời đi.

Bây giờ Diệp Oản Oản tuy lòng như lửa đốt, nôn nao muốn biết được rốt cuộc có chuyện gì xảy ra ở trên người Tư Dạ Hàn, hiện tại Tư Dạ Hàn đang ở đâu? Nhưng căn cứ theo tình huống trước mắt mà nói, căn bản là không có chút đầu mối nào.

Theo Hứa Dịch từng nói, trước khi Tư Dạ Hàn mất tích mấy ngày, đều luôn tự giam mình ở bên trong thư phòng...

Chỉ chốc lát sau, Diệp Oản Oản hướng về thư phòng của Tư Dạ Hàn đi tới.

Trong thư phòng của Tư Dạ Hàn là một mảnh hỗn độn, điện thoại bàn bị hung hăng ném trên mặt đất, bể tan tác, mấy chiếc ghế gỗ cũng đã bị gãy vụn.

Diệp Oản Oản đem điện thoại bàn ở dưới đất nhặt lên, sau khi kiểm tra một phen, lại phát hiện điện thoại đã bị ném hỏng. Chỉ bất quá, tên người gọi đến vẫn có thể kiểm tra được.

Mà tên người gọi đến sau cùng, lại vừa vặn trùng khớp với thời điểm Tư Dạ Hàn mất tích.


Chương 1223: Cặp văn kiện thần bí

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Lúc này, Diệp Oản Oản đem số điện thoại ghi lại.

Đây là một số điện thoại hơi có chút đặc thù, không giống như số điện thoại trong nước.

Sau khi Diệp Oản Oản do dự một chút, dùng điện thoại di động của mình gọi đến số điện thoại quỷ dị này.

Nhưng mà, đầu kia điện thoại lại truyền tới âm thanh không liên lạc được, khiến trái tim của Diệp Oản Oản hoàn toàn chìm vào bên trong băng sương.

Không bao lâu, Diệp Oản Oản gọi điện thoại cho Diệp Mộ Phàm.

"Có chuyện gì?" Diệp Mộ Phàm hỏi.

"Ca, giúp em tra một số điện thoại..." Diệp Oản Oản đi thẳng vào vấn đề, đem số điện thoại này nói lại cho Diệp Mộ Phàm.

"Đây là số điện thoại ở đâu? Quỷ dị như vậy, không giống như ở trong nước, cũng không giống với mấy quốc gia ở chung quanh...!! Còn có số điện thoại như vậy sao?" Diệp Mộ Phàm ngạc nhiên.

"Giúp em tra đi!" Diệp Oản Oản nói.

"Chờ đó, chớ cúp máy." Diệp Mộ Phàm nói xong, lập tức mở máy vi tính ra, đem số điện thoại nhập vào trong.

"Con bà nó..." Một lát sau, truyền tới một tiếng chửi thề kinh ngạc của Diệp Mộ Phàm.

"Tra được rồi?" Diệp Oản Oản thần sắc ngẩn ra.

"Ặc... Cũng không có!!" Diệp Mộ Phàm nói: "Số điện thoại này của em căn bản cũng không thuộc về bất kỳ quốc gia nào, hơn nữa cũng không phải là dãy số điện thoại! Số này căn bản là không tồn tại!"

"Không tồn tại?" Nghe được lời này của Diệp Mộ Phàm, chân mày của Diệp Oản Oản nhăn lại, lập tức đem số điện thoại bàn bên trong thư phòng tiến hành tra cứu lại lần nữa.

Mà dãy số quỷ dị này, không chỉ vẻn vẹn gọi đến điện thoại bàn trong thư phòng của Tư Dạ Hàn một lần, mà ít nhất 5 lần trở lên. Mỗi một lần, Tư Dạ Hàn đều bắt máy ngay, dường như vẫn luôn ở trong thư phòng chờ đợi cú điện thoại này. Thông qua trang web tra cứu danh bạ, lại không hề có bất kỳ vết tích nào cho thấy một số điện thoại như vậy có tồn tại.

Nói như vậy, dãy số này nhất định có tồn tại! Hơn nữa, với tính cách của Tư Dạ Hàn mà nói, trừ phi là một chuyện vô cùng trọng yếu, nếu không, tuyệt đối không có khả năng mỗi ngày đều ở lại thư phòng bị động chờ điện thoại gọi tới...

Nói cách khác, số điện thoại này, chỉ có thể nghe, không có cách nào chủ động gọi đi...

"Oản Oản, số điện thoại này của em căn bản là không gọi được nha! Lại nói, làm gì có số điện thoại nào như vậy, có phải là em đưa nhầm số rồi hay không? " Diệp Mộ Phàm hỏi.

"Em biết rồi! Anh tiếp tục tra giúp em, số điện thoại này nhất định có tồn tại!" Nói xong, Diệp Oản Oản cúp máy.

Giờ phút này, Diệp Oản Oản ngồi ở trong thư phòng của Tư Dạ Hàn, tâm trạng ngổn ngang.

Không biết tại sao, trong lòng Diệp Oản Oản vẫn luôn có một dự cảm chắc chắn, việc Tư Dạ Hàn mất tích, tất nhiên có liên quan rất lớn đối với số điện thoại quỷ dị này. Có lẽ, anh là bởi vì cái cuộc gọi này mà mất tích, cũng không phải là chuyện không thể xảy ra...

Trong lúc Diệp Oản Oản còn đang trầm tư, khóe mắt đảo qua một vòng, lại nhìn thấy cách tủ sách khoảng một bước chân có một cặp văn kiện bằng kim loại, mà phía trên cặp văn kiện có chạm trổ một dãy ký tự được khắc rất rõ ràng "D.O.O".

Diệp Oản Oản đứng dậy, thuận tay đem cặp văn kiện nhặt lên. Sau khi quan sát một phen, phát hiện trên cái cặp văn kiện này có khóa, yêu cầu mật mã mới có thể mở ra được.

Ánh mắt của Diệp Oản Oản rơi vào trên các ký tự trên cặp văn kiện này, trong mắt lóe lên thần sắc nghi hoặc.

"D.O.O", ba chữ cái kia, đại biểu cho cái gì?

Ánh mắt của Diệp Oản Oản sáng lên, phản ứng đầu tiên trong đầu, chính là tên viết tắt của họ và tên mình.

Diệp Oản Oản viết tắt, vừa vặn chính là D.O.O!!

Chuyện này... Chẳng lẽ chẳng qua là trùng hợp sao?

Ngón tay của Diệp Oản Oản hơi siết chặt lại, lập tức muốn thử mở chiếc cặp văn kiện này ra.

Chỉ bất quá, Diệp Oản Oản đã thử mấy tổ hợp mật mã, nhưng đều không có cách nào đem chiếc cặp mở ra.

Cơ hồ theo bản năng, Diệp Oản Oản cảm thấy, nội dung trong này, có lẽ có chút liên hệ nào đó cùng với mình...


Chương 1224: Bị người ta động tới

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Tư Dạ Hàn tại sao lại đột nhiên mất tích? Số điện thoại kỳ quái đó rốt cuộc là từ nơi nào gọi tới? Còn những thứ bên trong cặp văn kiện có mấy chữ viết tắt đó rốt cuộc là cái gì...??

Diệp Oản Oản giờ phút này tâm phiền ý loạn, vì vậy dùng sức vặn mạnh ổ khóa mật mã.

Trong không khí truyền tới một tiếng "rắc"...

Diệp Oản Oản sắc mặt sững sờ, theo bản năng nhìn vào ổ khóa mật mã trong tay, phát hiện ổ khóa này, lại có thể bị nàng trực tiếp vặn hư rồi...

Ổ khóa này... Tựa hồ đã bị người ta động tới...

Chẳng lẽ là trước nàng, đã có ai đó phá giải rồi?

Diệp Oản Oản không kịp suy nghĩ nhiều, vội vàng đem các thứ bên trong lấy ra.

"Hypnosis...* "

* Tiếng Anh: thôi miên

Bên trong là một chồng văn kiện thật dày, phía trên toàn là tiếng ngoại quốc. Chân mày Diệp Oản Oản hơi nhíu lại. Trong những văn kiện này, hết thảy những ghi chép đều có liên quan tới thôi miên ký ức.

Trong đó bao gồm gây dựng lại ký ức và bao trùm ký ức, thậm chí nhắc tới những vấn đề về phân tách gen vô cùng khó hiểu.

Mà theo phần giới thiệu của những tài liệu này, Diệp Oản Oản xem hiểu được đại khái ý tứ trong đó.

Nội dung bàn về việc một người A được bao trùm bởi ký ức của một người B. Ý tứ đại khái là, xóa đi toàn bộ ký ức của người A, sau đó đem ký ức của người B bao trùm lấy chỗ sâu trong óc người A. Phương pháp này lợi dụng hình thức thôi miên sâu để hoàn thành.

Nếu như ký ức của người A hoàn toàn bị phương pháp thôi miên xóa sạch, cũng đem ký ức của B cưỡng ép dung hợp ở trên người của A; như thế theo lý thuyết mà nói, A sẽ cướp lấy ký ức của B, và trở thành B. Hơn nữa chính bản thân mình cũng sẽ không phát hiện ra.

Giờ phút này, thần sắc Diệp Oản Oản hơi có chút nghi ngờ, Tư Dạ Hàn làm sao lại cảm thấy có hứng thú đối với những thứ này...?

Nhưng mà, thời điểm Diệp Oản Oản lấy tập giấy tiếp theo ra, không khỏi hoàn toàn đờ đẫn tại chỗ.

Trên một tập giấy này, ghi lại hồ sơ tin tức của không ít cô gái, mà mỗi một người đều là người đã qua đời. Từ bối cảnh gia đình đến quá trình trưởng thành, đều được ghi lại hết sức cặn kẽ.

Thậm chí, từ trong đó, Diệp Oản Oản nhìn thấy hồ sơ có ghi thông tin của mình

-----------------------------------------

Tên họ: Diệp Oản Oản

Giới tính: Nữ

Tuổi tác: tròn 16 tuổi

Cha: Diệp Thiệu Đình

Mẹ: Lương Uyển Quân

Ông nội: Diệp Hồng Duy

Bà nội: Đàm Nghệ Lan

Ca ca: Diệp Mộ Phàm

Thân thế bối cảnh: tiểu thư Diệp gia Hoa quốc, năm 16 tuổi đã chết trong một đợt khủng bố ở nước ngoài.

-----------------------------------------

Nhìn thấy hồ sơ giới thiệu thông tin liên quan tới mình, Diệp Oản Oản quả thật là nhìn thấy mà giật mình. Trong hồ sơ này ghi lại vô cùng cặn kẽ, mà ở dòng ghi chú sau cùng, lại ghi rằng chính mình ngay từ mấy năm trước đã chết trong một đợt khủng bố ở nước ngoài.

Mà ở phía sau của hồ sơ, có ghi dòng chữ chú thích "Ký ức bao trùm thích hợp".

Phía cuối cùng của văn kiện, cất giữ một chiếc đĩa CD.

Diệp Oản Oản đem đĩa CD lấy ra, sau đó lập tức đi trở về bàn đọc sách, đem máy vi tính của Tư Dạ Hàn mở ra, đem CD bỏ vào khởi động.

Một lát sau, từ trên màn ảnh máy vi tính, xuất hiện một đoạn video.

"Không thành vấn đề sao?"

Thanh âm lạnh như băng của nam nhân truyền ra.

Ngay sau đó, một ông lão mặc áo trắng, xuất hiện ở trong video.

"Cửu gia, hạng mục này chúng tôi đã nghiên cứu hơn 30 năm, nếu như là lấy phương pháp gien để hoàn thành, nguy hiểm sẽ rất lớn. Nhưng chúng tôi đã đổi thành phương pháp thôi miên sâu, hoàn toàn có thể đạt được hiệu quả giống vậy, tuyệt đối sẽ không có vấn đề gì."

"Nguyên lý?" Người đàn ông hỏi.

Ông lão mặc áo trắng gật đầu một cái, mở miệng giải thích: "Thôi miên sâu, là hoàn toàn phá hư ký ức vốn có của người bị thôi miên, tất cả các ký ức của người bị thôi miên sẽ bị xóa sạch. Mà trong khoảng thời gian này, nếu như không có ký ức mới bao trùm, người bị thôi miên đem sẽ hoàn toàn lạc lối.

Nhưng nếu như lần nữa dùng phương pháp thôi miên, cưỡng ép rót vào ký ức của người khác, đây gọi là "ký ức bao trùm"; như thế người bị thôi miên sẽ hoàn toàn trở thành chủ nhân của đoạn ký ức được truyền vào này. Nói đơn giản, người bị thôi miên sẽ thay hình đổi dạng, hoàn toàn biến thành một người khác."


Chương 1225: Không thuộc về chính mình

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Có thể có nhân tuyển thích hợp?" Nam nhân hỏi.

"Thực sự là có một người, chính là người trước kia ngài chọn trúng, Diệp Oản Oản. Chúng tôi đã nghiên cứu qua, hai người mặc dù tuổi tác có chút chênh lệch, nhưng từ trên tướng mạo mà nói, độ tương tự của hai người có thể đạt tới 90% trở lên. Bối cảnh gia đình ngược lại cũng ổn, mà Diệp Oản Oản trước đó đã chết trong đợt khủng bố lần đó ở nước ngoài." Ông lão mặc áo trắng nói.

"Được, tôi cần phải làm những gì?" Nam nhân lại hỏi.

"Cửu gia cần dùng thủ đoạn của mình, đem sự thật Diệp Oản Oản đã chết hoàn toàn xóa đi, không được để cho người nhà của nàng biết được. Đến lúc đó, nàng sẽ có thể hoàn toàn thay thế Diệp Oản Oản, trở thành Diệp Oản Oản, nắm giữ tất cả các ký ức của Diệp Oản Oản khi còn sống." Ông lão mặc áo trắng mở miệng.

Sau đó, hình ảnh chuyển đổi một cái, bối cảnh trong video đổi thành một căn phòng thí nghiệm của viện nghiên cứu.

Một người con gái thần sắc thống khổ nằm ở trên giường, Tư Dạ Hàn ngồi xổm ở một bên, bất ngờ vén mái tóc của cô bé lên, thần sắc hơi có chút phức tạp.

"Tin tức đã phong tỏa, Diệp Oản Oản đã chết, không có ai biết, có thể bắt đầu." Tư Dạ Hàn nhìn về phía ông lão mặc áo trắng.

"Cửu gia, ngài đã xác định rõ rồi sao? Một khi tiến hành thôi miên sâu để gây dựng lại ký ức, ký ức vốn có của cô bé này sẽ hoàn toàn bị phá hư, vô luận dùng bất kỳ thủ đoạn hay phương pháp nào, trí nhớ của nàng cũng sẽ không có khả năng khôi phục, sẽ vĩnh viễn biến thành người sở hữu trí nhớ hoàn toàn mới, cũng chính là Diệp Oản Oản đã chết..." Ông lão mặc áo trắng lại lần nữa xác nhận.

"Bắt đầu đi!" Tư Dạ Hàn nói.

Mà tiếp đó sau khi Tư Dạ Hàn xác nhận, ông lão mặc áo trắng và mấy vị trợ thủ gật đầu một cái, bắt đầu thôi miên sâu đối với cô gái trên giường kia.

Video tới đây là kết thúc.

Trong thư phòng, trên mặt của Diệp Oản Oản tràn đầy nỗi khiếp sợ, thân thể khẽ run, trên trán đổ mồ hôi lạnh nhễ nhại, trong mắt là thần sắc hoàn toàn không cách nào tin tưởng. Cô gái nọ nằm trên giường của căn phòng thí nghiệm, không phải là ai khác, mà chính là bản thân nàng...

Mà lượng tin tức trong video này quá mức to lớn, vì vậy khiến cho Diệp Oản Oản trong lúc nhất thời không thể nào tiếp nhận được, cũng không thể phục hồi lại tinh thần.

Không biết qua bao lâu, Diệp Oản Oản lúc này mới cưỡng ép tâm trạng thu liễm lại.

Dựa theo tin tức trong video, Diệp Oản Oản khi 16 tuổi đã chết trong một đợt khủng bố ở nước ngoài. Mà chính nàng, lại căn bản bị cưỡng ép rót vào tất cả các ký ức của Diệp Oản Oản bằng phương pháp thôi miên sâu, lúc này mới khiến nàng trở thành Diệp Oản Oản.

Mà tin tức Diệp Oản Oản đã chết, lại bị thủ đoạn của Tư Dạ Hàn phong tỏa, không một ai biết. Cộng thêm ông lão mặc áo trắng kia từng nói, nàng và Diệp Oản Oản có tướng mạo tương tự nhau đến 90% trở lên...

Nói cách khác, nàng không phải là Diệp Oản Oản...

Nàng không phải là Diệp Oản Oản!! Vậy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net