Chương 1281- 1300

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 1281: Nàng không phải là người của Chu gia

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Cô là người của Chu gia?" Một gã thành viên Không Sợ Minh lạnh giọng quát lên.

Lúc này, Diệp Oản Oản lắc đầu một cái.

Nếu như mình thừa nhận, chỉ sợ sẽ bị đánh chết trong nháy mắt!

"Nàng không phải là người nhà Chu gia!"

Bỗng nhiên, cửa mở ra, mấy chục người Chu gia vọt ra, Chu gia gia chủ lạnh giọng quát lên: "Chớ làm tổn thương người vô tội!"

"Ha ha, Không Sợ Minh chúng ta, đương nhiên sẽ không làm tổn thương người vô tội." Lão già bên cạnh Thất Tinh, cười lạnh mở miệng.

Khi lời này của lão già phát ra, càng ngày càng nhiều người đi đường tụ tập tại ở trước cửa nhà, bàn tán ầm ĩ.

Thế gia nhận được Thất Sát Lệnh, không có lấy một người có thể sống sót. Theo những người bên ngoài, tất cả thành viên của Chu gia chắc chắn phải chết. Sau ngày hôm nay, Chu gia sẽ không còn tồn tại.

"Tôi muốn hỏi một chút, Chu gia chúng tôi, đắc tội với Không Sợ Minh các người khi nào?" Chu gia gia chủ vô cùng nghi ngờ, Chu gia bọn họ và Không Sợ Minh, cho tới bây giờ cũng chưa từng đồng thời xuất hiện bao giờ, làm sao bỗng dưng lại bị Không Sợ Minh phát Thất Sát Lệnh?

"Không có gì! Vị trí khu vực Chu gia các ngươi không tệ, phong thủy cũng được, Không Sợ Minh bọn ta muốn ở chỗ này mở ra một chi nhánh." Lão già bên cạnh Thất Tinh mở miệng cười cười, nói như đúng rồi!

"Ông... Ông nói cái gì!?" Chu gia gia chủ giận đến sắc mặt trắng bệch: "Chỉ vì vậy, liền muốn huỷ diệt Chu gia ta? Nếu như các người thích, Chu gia ta một xu cũng không lấy, nhường cho các người là được!"

"Ha ha... Ngươi đây là muốn bố thí cho Không Sợ Minh chúng ta?" Lão già mặt đầy vẻ khinh thường.

Không Sợ Minh bọn họ, từ trước đến giờ đều là như thế, yêu thích liền cướp, về phần người bên cạnh, muốn giết liền giết, chủ yếu nhìn tâm tình. Loại vật như lý do lý trấu, cũng không mấy quan trọng."Cũng không phải là bố thí... Tôi hy vọng ông không nên xuyên tạc ý của tôi! Đây là trao đổi, dùng bảo địa phong thủy các người xem trọng, đổi lấy tánh mạng một nhà chúng tôi." Chu gia gia chủ nhẫn nại nhìn chằm chằm lão già, mở miệng giải thích.

Đối với Không Sợ Minh, Chu gia gia chủ sợ hãi từ đáy lòng. Đây là một thế lực lấy sát phạt làm niềm vui! Bị Không Sợ Minh để ý, đại biểu cho bất hạnh và tai nạn.

"Nói nhảm không cần phải nói, nếu như là đã nhận được Thất Sát Lệnh của Không Sợ Minh chúng ta, kết quả Chu gia các ngươi, đã sớm được định đoạt vào ngày đó từ khi nhận được Thất Sát Lệnh." Lão già hừ lạnh một tiếng, chợt phất ống tay áo: "Giết!"

Theo mệnh lệnh của lão già vang lên, mười mấy thành viên của Không Sợ Minh mặc quần áo trắng, sau lưng viết hai chữ to "Không Sợ", trong nháy mắt phóng tới đám người Chu gia.

"Cha, đừng nói nhảm! Vô dụng, hôm nay liền liều mạng với bọn hắn!"

Chu Vu một người một ngựa, đánh thẳng vào đám người Không Sợ Minh, cũng không có ý định lui về sau nửa bước, lập tức nghênh đón.

Nhưng mà, dù công phu võ thuật của Chu Vu vốn không tệ, nhưng so với thành viên Không Sợ Minh, lại vẫn kém một chút. Chỉ bất quá mấy hơi thở, cả người Chu Vu thật giống như diều đứt dây, bị thành viên Không Sợ Minh đánh bay.

Trong lúc nhất thời, tiếng gào thét cùng tiếng mắng chửi vang lên không ngừng. Chu gia mặc dù số người đông đảo, nhưng đối mặt với tinh anh Không Sợ Minh, vẫn là "binh bại như núi đổ", chỉ có thể liều mạng. Thực lực chênh lệch quá lớn, vì vậy cũng không hề có chút hiệu quả nào.

Giờ phút này, lão già bên cạnh Thất Tinh bỗng nhiên động một cái, giơ tay lên nắm lấy cổ của Chu gia gia chủ.

Chu gia gia chủ hai chân rời khỏi mặt đất, sắc mặt là một màu đỏ hồng, hô hấp cực kỳ khó khăn.

Ngoài cửa Chu gia, người vây xem càng ngày càng nhiều. Mọi người đều thấp giọng bàn tán, chỉ chỉ trỏ trỏ, nhưng cũng không ai dám tiến lên, nói một câu Không Sợ Minh không đúng.

Chân mày Diệp Oản Oản nhíu sâu lại. Mặc dù nàng có lòng muốn giúp Chu gia, nhưng cũng không biết nên hành động như thế nào, cũng biết chính mình không thể ra sức.


Chương 1282: Ta con mịa nó không có con

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Bây giờ, Diệp Oản Oản đối với Không Sợ Minh, đã nhận biết được đại khái. Chỉ từ phong cách làm việc của Không Sợ Minh Độc Lập Châu, nếu bây giờ chính mình dám tiến lên nửa trước bước, hoặc lên tiếng ngăn lại, chỉ sợ đều sẽ dẫn tới họa sát thân.

Trong ngực của Diệp Oản Oản, Cầu Cầu nhìn một màn trước mắt, sắc mặt phồng đỏ, lại cũng không biết là lấy khí lực từ nơi nào, trong nháy mắt tránh thoát khỏi Diệp Oản Oản, chạy thẳng về phía trước.

"Cầu Cầu!"

Thấy vậy, thần sắc Diệp Oản Oản nhất thời biến đổi, muốn ngăn trở, cũng đã không kịp.

"Ê a!"

Cầu Cầu chạy đến bên cạnh lão già Không Sợ Minh kia, dùng đầu hung hăng đánh thẳng về phía lão.

"Thằng chó con ở đâu ra thế này!?"

Lão già nhất thời giận dữ, cánh tay phải khẽ vung lên, trong nháy mắt đem Chu gia gia chủ quật ngã, lại tóm lấy Cầu Cầu ở trước mặt mình.

"Trẻ con... Trẻ con là vô tội đấy! Dừng tay! Dừng tay!" Thấy vậy, Chu phu nhân kinh hãi đến biến sắc."Hừ, còn nhỏ tuổi, không biết trời cao đất rộng, xem ra cũng là một gã tiểu quỷ đoản mệnh, không sống quá ngày hôm nay!" Lão già một tay đem Cầu Cầu giơ lên, có vẻ như muốn quật cậu bé xuống dưới đất.

Chính là ở trong chớp mắt này, Diệp Oản Oản cơ hồ cũng đã suy nghĩ kỹ, theo bản năng nhảy ra, ngăn ở trước người lão già: "Dừng tay!"

Nghe vậy, chân mày lão già Không Sợ Minh hơi hơi nhíu lên, thần sắc có chút hững hờ nhìn về phía Diệp Oản Oản.

"Ngươi... Cũng muốn chết?" Lão già nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, sắc mặt chợt có chút âm trầm.

Ngược cũng có hứng thú, hiện nay, ngay cả một con nhãi ranh, cũng dám mạo phạm tới Không Sợ Minh bọn họ?

"Ta bảo ngươi dừng tay, ngươi điếc con mẹ nó rồi hả?"

Thậm chí ngay cả trẻ con cũng đều không buông tha! Quả thật là muốn phát điên!

Còn không đợi lão già Không Sợ Minh tiếp tục mở miệng, Diệp Oản Oản đột nhiên lấy ra một khẩu súng lục từ trong ngực.

Nòng súng đen nhánh lạnh như băng, trong nháy mắt chỉa vào trên đầu của lão già.

"Súng lục... Ngươi?" Cảm nhận được cảm giác lạnh giá đến thấu xương, sắc mặt ông lão hơi đổi.

Tại Độc Lập Châu, lại có người... dám mang theo súng ống bên người, hơn nữa còn dám lấy ra ở trước mặt mọi người?

Coi như là Không Sợ Minh bọn họ, cũng không có lá gan này. Đây là quy tắc xưa nay của Độc Lập Châu! Tứ đại gia tộc cũng được, những thứ cổ tộc lánh đời kia cũng được, cho dù là Võ Đạo Liên Minh được coi như là thế lực chấp chính Độc Lập Châu, cũng không có can đảm này!

Nhưng sự thật bày ra trước mắt. Nữ nhân này, lại thực sự dám móc súng lục ra, chĩa vào đầu của hắn. Hơn nữa cảm nhận này, tuyệt đối không phải là hàng giả...

Vào giờ phút này, đám người tất cả đều xôn xao. Cơ hồ tất cả người đi đường đang vây xem, nhìn Diệp Oản Oản, thần sắc vạn phần cổ quái, thậm chí rất nhiều người coi nàng như kẻ thù.

Tại Độc Lập Châu đừng nói sử dụng súng ống, dù cho chỉ là mang theo súng ống bên người bị người khác phát hiện, mỗi một thành viên của Độc Lập Châu, đều có nghĩa vụ đem đánh chết...

Đám người Chu gia gia chủ rối rít kinh ngạc nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản. Không nghĩ tới, trên người của Diệp Oản Oản, lại mang theo súng ống...

Chu phu nhân nhìn Diệp Oản Oản, muốn nói gì, nhưng cuối cùng lại không thể nói ra. Từ một khắc kia khi Diệp Oản Oản lấy súng ra, kết quả của nàng, đã được định trước! Chỉ sợ là sẽ vô cùng bi thảm.

"Ha ha... Vị tiểu thư này, cô hẳn là biết quy củ của Độc Lập Châu? Tại Độc Lập Châu, không cho phép mang theo mang súng, hậu quả này, chính cô hẳn là cũng biết rồi đi!!

Coi như cô không lo nghĩ cho chính cô, cô cũng phải vì cha mẹ của cô, con của cô mà lo nghĩ..." Lão già nhìn về phía Diệp Oản Oản, thấp giọng cười một tiếng, nhẹ nhàng từng bước từng bước dụ dỗ, ngược lại cũng không dám đem Cầu Cầu ném xuống mặt đất.

"Ta con mịa nó không có con!" Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng: "Lại nói, đem đứa bé để xuống."


Chương 1283: Không phải là quy củ của ta

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Được... Được rồi, cô đừng kích động, tôi đem đứa bé để xuống." Lão già dùng ngữ điệu mềm mỏng, cơ hồ vô cùng sợ trong lúc kích động nàng sẽ đem hắn bắn nổ đầu.

Rất nhanh, lão già đem Cầu Cầu nhẹ nhàng đặt ở trên mặt đất.

Sau khi hạ xuống, Chu phu nhân lập tức tiến lên, một tay đem Cầu Cầu ôm vào trong ngực.

"Ha ha, vị tiểu thư này, cô có gì suy nghĩ không thông, lại nhất định phải tự mình muốn chết mang theo súng lục? Cô xem, tôi cũng đã làm theo yêu cầu của cô rồi, hiện tại, chúng ta có thể nhã nhặn ôn hòa trò chuyện một chút hay không...?" Lão già giơ hai tay, nhẹ giọng cười nói.

Bây giờ, thành viên Không Sợ Minh cũng ngừng lại. Độc Lập Châu này, có người lại dám ở trước mặt mọi người lấy súng lục ra, đây cũng là lần đầu tiên bọn họ thấy, xưa nay chưa từng có...

"Làm sao, ngươi không phải là 'Không-Sợ' sao? Ngươi không phải là không sợ hãi sao? Sợ rồi hả?" Diệp Oản Oản dùng họng súng đỡ lấy đầu của lão già, sắc mặt lạnh vô cùng.

Sát khí cùng lãnh khí trong mắt cô gái khiến lão già không hiểu sao bỗng sững sờ, "Vị tiểu thư này, quy củ Độc Lập Châu chúng ta..."

"Ngậm con mịa nó quy củ Độc Lập Châu lại cho ta! Đó là quy củ của các ngươi, không phải là quy củ của ta!" Diệp Oản Oản lạnh giọng mở miệng.

Trong đám người, thiếu niên Thất Tinh vẫn luôn lạnh giá trong nháy mắt khi tiếng nói của Diệp Oản Oản rơi xuống, trong ánh mắt lần nữa thoáng qua vẻ hoài nghi...
Cô gái này...

"Ha ha ha ha... Được...Được nha! Thật là lâu không gặp được một cô bé thú vị như vậy rồi..." Lão già đầu tiên là sững sờ, ngay sau đó đột nhiên cười lớn.

Diệp Oản Oản hơi nhíu mày, cảnh giác nhìn lão già chằm chằm, "Hiện tại, mang theo người của ngươi, lập tức rời khỏi Chu gia!"

Chợt, sắc mặt ông lão dần dần lạnh xuống, đổi giọng gằn từng chữ từng chữ một mở miệng, "Vị tiểu thư này... Sự kiên nhẫn của ta, cũng là có hạn! Cùng lắm, ta với ngươi một mạng đổi một mạng! Ta là người của Không Sợ Minh, ta không sợ chết, ngươi hẳn là biết tác phong làm việc của Không Sợ Minh chúng ta!"

Mỗi một thành viên của Không Sợ Minh, đều nổi danh là không sợ chết. Diệp Oản Oản đã từ sớm trong lúc cùng người của Chu gia tán gẫu, nghe nói qua.

Chẳng qua là, Diệp Oản Oản thật sự không tin, đám người này thật đúng là không sợ chết? Họng súng đỡ lấy đầu, vậy mà cũng không sợ?

"Ngươi thật kiên cường như thế mới tốt!! Ta đếm ba hai một, nếu như ngươi không làm theo yêu cầu của ta, ta liền nổ súng!" Diệp Oản Oản mặt không đổi sắc mà nhìn chằm chằm lão già, mở miệng nói.

Nếu như đổi lại là mấy ngày trước, coi như đánh chết Diệp Oản Oản cũng không dám tưởng tượng, chính mình lại dám cầm súng kê vào đầu của thành viên Không Sợ Minh, lại còn uy hiếp hắn.

Nàng thật là ăn gan hùm mật gấu rồi...!

Nhưng mà bây giờ sự tình đã biến thành như vậy, coi như nàng bị hù dọa muốn chết, cũng chỉ có thể gắng gượng tiếp tục.

Nàng biết, ở trước mặt những người này, chỉ cần nàng hơi hơi yếu thế một chút, cũng sẽ bị ăn đến xương đều không thừa!

Từ lúc nàng lựa chọn bước vào Độc Lập Châu, liền biết rõ, sau khi đã đến nơi có nghĩa là, tất cả mọi chuyện nàng đều phải dựa vào một thân một mình, không một ai có thể giúp nàng.

Diệp Oản Oản hít sâu một hơi, lạnh giọng mở miệng đếm số:

"Ba..."

"Hai..."

"Một!"

Lời của Diệp Oản Oản vừa dứt tiếng, cơ hồ không hề do dự chút nào, nàng trong nháy mắt bóp cò.

Nhưng mà, khiến cho Diệp Oản Oản không nghĩ tới chính là, lão già kia... lại thực sự con mịa nó không sợ chết, vẫn là thân thể thẳng tắp, lại còn bày ra bộ dáng thấy chết không sờn!

"Cạch!"

"Cạch Cạch!"

Diệp Oản Oản liên tục bóp cò mấy lần, nhưng mà, chỉ có âm thanh cò súng vang lên, họng súng lại không hề có chút tia lửa nào bắn ra.

Vào giờ phút này, toàn trường trong nháy mắt yên tĩnh lại, yên tĩnh đến mức thật giống như tiếng tim đập cũng có thể nghe được.


Chương 1284: Nữ nhân kia là quái vật sao?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Trước mắt, có hai chuyện, ngoài dự liệu của Diệp Oản Oản.

Chuyện thứ nhất, lão già thật sự không sợ chết, từ đầu đến cuối không hề nhả ra.

Chuyện thứ hai, súng lục của nàng... Hình như là từ hôm bơi ở biển, đã...tạch rồi!

Dựa theo kế hoạch ban đầu của Diệp Oản Oản, sau khi chính mình đếm tới một, lão già khẳng định sẽ bị hù dọa đến mức són đái ra quần, quỳ sụp xuống đất. Sau đó mình đưa súng lên trời nổ một phát súng bắn chỉ thiên, trấn áp toàn trường, trong nháy mắt đe dọa được đám người Không Sợ Minh...

Nhưng mà, ý tưởng rất tốt đẹp, thực tế, dường như có chút tàn khốc?

"Ngại quá...ngươi chờ ta một chút!!"

Diệp Oản Oản liền vội vàng mở băng đạn ra, nhưng lại phát hiện, trong băng đạn cũng không có lấy một viên đạn.

Mãi đến lúc này, Diệp Oản Oản lúc này mới nhớ ra, mình ban đầu mặc dù mua súng ống phòng thân, nhưng cũng không lên đạn sẵn trong nòng. Sau đó, dường như toàn bộ đạn đều rơi trong lúc đi biển...

Ánh mắt đám người Không Sợ Minh cùng những người vây xem, rối rít rơi vào trên người Diệp Oản Oản. Trong lúc nhất thời, bầu không khí quả thực có chút hơi lúng túng.

Nhìn thấy khuôn mặt lão già âm trầm đến cực hạn, Diệp Oản Oản lập tức hạ giọng, mặt đầy nghiêm túc: "Lão nhân gia, ông xem đấy! Ông tuổi tác cũng đã cao, tay chân quờ quạng, không lo ở nhà hưởng phúc, cả ngày chạy đi chém chém giết giết, thế này không tốt lắm đâu!

Tôi chính là cầm súng lục đồ chơi giúp ông khuấy động bầu không khí, thuận tiện mua vui một chút! Lão nhân gia... Ông cao tuổi như vậy, cũng đã sắp tèo đến nơi rồi! Hẳn là sẽ không cùng loại người trẻ tuổi như tôi so đo chứ?

"Mọi người Chu gia: "..."

Thành viên Không Sợ Minh: "..."

Thất Tinh: "..."

Người đi đường vây xem: "..."

"Được rồi, thấy ngươi tuổi còn trẻ không hiểu chuyện trên dưới, hôm nay liền không so đo với ngươi, ngươi đi đi!" Lão già thở dài một tiếng, lắc đầu một cái.

Nghe được lời nói này, ánh mắt Diệp Oản Oản sáng lên: "Lão già kia... À nhầm, lão nhân gia, ông nói thật, để cho tôi đi?"

"Ha ha... Người trẻ tuổi, ta cũng là đùa giỡn với ngươi!" Lão già mặt đầy nụ cười lạnh giá.

"Lão nhân gia, ông thật là vui tính..." Ánh mắt của Diệp Oản Oản đảo đảo chung quanh, chuẩn bị sẵn tinh thần đánh bài chuồn bất cứ lúc nào."Chết đi cho ta!" Bỗng nhiên, lão già gầm lên một tiếng, cơ hồ dùng toàn lực tung ra một chưởng, đánh thẳng về phía Diệp Oản Oản.

"Thật là nhanh!"

Cảm nhận được lực đạo cùng tốc độ của lão già Không Sợ Minh này, thần sắc Diệp Oản Oản nhất thời đại biến.

Cơ hồ theo bản năng, Diệp Oản Oản cảm nhận được hơi thở của sự nguy hiểm, dưới một chưởng này, cơ hồ không kịp có phản ứng hay đánh trả lại.

Trong phút chốc, trong đầu Diệp Oản Oản trống rỗng, thân thể theo bản năng hơi nghiêng về bên trái, thân pháp thoạt nhìn linh dật bồng bềnh, mờ ảo như cầu vồng sau cơn mưa rào, quỹ đạo cực kỳ quỷ quyệt khó đoán.

Một giây kế tiếp, Diệp Oản Oản lần nữa theo bản năng nhấn một ngón tay, hung hăng đụng vào trên ót của lão già.

Chỉ nghe "Ầm" một tiếng vang thật lớn, thân thể của ông lão bắn ngược lên không, cả người phảng phất như bị xe lửa va chạm.

Ở dưới ánh mắt không dám tin của đám người Không Sợ Minh, thân thể lão già trực tiếp bị đánh văng vào trên cửa sắt của Chu gia, thậm chí đem cửa sắt đụng tới mức lõm xuống một miếng.

Mắt thấy vậy, mọi người tại đây đều lộ ra vẻ mặt hoảng sợ, nữ nhân kia... là quái vật sao?

Ngay cả chính Diệp Oản Oản cũng là mặt đầy mộng bức, nàng mới vừa rồi... Đã làm gì?

Một vị thành viên lớn tuổi của Không Sợ Minh, khó tin nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản: "Chuyện này... Làm sao có thể!! Là... Là thân pháp cùng chỉ pháp võ học độc nhất của Minh chủ..."

Vào giờ phút này, ngay cả Thất Tinh ở một bên cũng lộ ra vẻ kinh ngạc.

Cấu tạo cơ thể của Minh chủ Không Sợ Minh bọn họ có chút đặc thù, từ nhỏ bị nghiêm khắc huấn luyện, cho nên chiêu thức võ thuật cùng kỹ thuật sát thủ của Tóc Húi Cua ca, đều hoàn toàn được phát triển dựa trên đặc thù của cơ thể. Ở trên đời này, không có khả năng có người thứ hai có thể học được.

Cho dù là học được, cũng không có khả năng phát huy ra uy lực giống như đúc với thời điểm Minh chủ thi triển chiêu thức...

Trước đó, hắn cứ không khỏi cảm thấy, nữ nhân này mang đến cho hắn một cảm giác đặc biệt quen thuộc!

Chẳng lẽ...?


Chương 1285: Cảm giác bị đánh này quá quen thuộc

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Chuyện này... Chuyện này làm sao có thể?"

Vào giờ phút này, toàn bộ mọi người của Không Sợ Minh đều trố mắt nhìn nhau, mặt đầy vẻ kinh ngạc sợ hãi.

Thành viên Không Sợ Minh ở đây, có mấy người là thành viên tương đối lâu năm của Không Sợ Minh, cho nên đối với chiêu thức võ học của Minh chủ nhà bọn họ, cũng không mấy xa lạ.

Nhưng mà, Minh chủ ban đầu nói muốn về nhà thăm cha mẹ, sau đó ngay cả tin tức cũng hoàn toàn không có, lại không bao giờ xuất hiện nữa!

Không Sợ Minh từng tiêu tốn rất nhiều thành viên cùng thời gian để đi tìm Minh chủ, chỉ tiếc, nhiều năm qua, lại không hề tiến triển chút nào...

Thất Tinh trân trối nhìn chòng chọc cô gái, mặt đầy vẻ nghi ngờ không thôi.

"Ngài... Ngài là... Minh chủ đại nhân?" Một thành viên Không Sợ Minh trong số đó, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, trên mặt tràn đầy vẻ khiếp sợ và hoảng sợ.

Lão già mới vừa rồi bị Diệp Oản Oản dùng một chỉ đánh bay, khóe môi trào ra một vết máu đỏ thẫm, sắc mặt đại biến.

Từ lực đạo và góc độ của chỉ pháp vừa rồi mà nói, cô gái này và Minh chủ năm đó giống nhau y hệt.

"Ngươi... Ngươi!!"

Năm đó, lão ta thường xuyên làm bao cát sống để Minh chủ luyện tập! Mới vừa rồi, trong nháy mắt khi cô bé này ra tay, lão càng cảm thấy mình như quay ngược thời gian, về thời điểm xa rất xa đó cùng Minh chủ bồi luyện...

Cái cảm giác bị đánh này, quá quen thuộc!

"Minh... Minh chủ!!" Lão già nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, thân thể khẽ run, chậm rãi đi tới Oản Oản, khó tin mở miệng.

"Minh chủ... Là ngài à?" Lão già thất thần nhìn lấy Diệp Oản Oản, đáy mắt tràn đầy vẻ phức tạp.

Một chiêu vừa rồi của Diệp Oản Oản hoàn toàn là hành vi trong tiềm thức bộc phát dưới nguy cơ mãnh liệt, thời điểm nàng lại muốn tiếp tục, trong đầu lại trống rỗng rồi.

Trong lúc nàng đang lo lắng, liền đột nhiên nghe được người của Không Sợ Minh nhìn chằm chằm nàng, gọi nàng là Minh chủ, nhất thời bối rối một chút...

Nàng tự nhiên biết rõ, Minh chủ Không Sợ Minh, chính là kẻ cùng hung cực ác trong truyền thuyết, mất tích nhiều năm, Tóc Húi Cua ca.

Nhưng những người này, còn có lão già hung thần ác sát đó nhìn chằm chằm nàng, kêu nàng Minh chủ là có ý gì?

Lúc này, trong đầu Diệp Oản Oản linh quang lóe lên, chợt nhớ tới, thời điểm tại Hoa quốc, từng gặp những thành viên bị trục xuất khỏi Không Sợ Minh. Khi đó bọn họ cũng đem mình nhận nhầm thành Không Sợ Minh minh chủ...

Chẳng lẽ, chính mình cùng Không Sợ Minh minh chủ thật sự có chỗ nào đó tương tự?

Nếu không bọn họ không có khả năng nhiều lần nhận sai lặp đi lặp lại như vậy.

Trong một chớp mắt ngắn ngủi, vô số ý nghĩ thoáng qua trong đầu Diệp Oản Oản, nhưng những thắc mắc vốn muốn bật thốt lên toàn bộ đều nuốt trở vào.

Nếu như nàng phủ nhận nàng không phải là Không Sợ Minh minh chủ, chỉ sợ chính mình cùng tất cả mọi người Chu gia đều chết chắc.

Nếu bọn họ đã nhận lầm mình thành Minh chủ Không Sợ Minh...

Vậy không bằng tương kế tựu kế...

Đến lúc đó, không chỉ có thể

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net