Chương 1341- 1260

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 1341: Cần gì phải tích cực như thế

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghe được lời này của Diệp Oản Oản, trong đại sảnh của phòng họp, những cao tầng về phe Diệp Oản Oản, bỗng nhiên xông lên trước như nước triều dâng, ngăn ở trước người của Lý Càn Trần.

"Muốn từ Không Sợ Minh chúng ta cứ như vậy đem người mang đi? Võ Đạo Liên Minh Công Hội các ngươi cũng có phần quá đề cao chính mình rồi!" Một vị lão giả tóc bạch kim mang âu phục gọn gàng, lạnh giọng quát lên.

"Hê hê. Từ khi Không Sợ Minh ta sáng lập đến hôm nay, còn chưa bao giờ có người dám ở tại địa bàn Không Sợ Minh ta giễu võ giương oai!" Một vị nam tử trẻ tuổi, trong mắt hiện ra một tia khát máu điên cuồng, sang sảng cười nói.

"Muốn chiến? Không Sợ Minh bọn ta cho tới bây giờ liền chưa từng ngán ai!"

"Người nào dám mang Lý Càn Trần đi, đệt con mịa nó, trước tiên phải bước qua xác của lão tử rồi lại nói!"

"Ha ha ha!! Võ Đạo Liên Minh Công Hội, các ngươi cũng đừng quá kiêu ngạo, Phong tỷ của ta cho tới bây giờ chưa từng sợ qua ai! Thậm chí từ Kỷ Hoàng, Cẩu Tạp Chủng, Tu La Chủ, tứ đại thế gia Độc Lập Châu, xuống tới a miêu a cẩu, Không Sợ Minh Chủ chúng ta chưa từng ngán một kẻ nào!!" Bắc Đẩu cười lớn một tiếng, một tay đem mấy vị thành viên Võ Đạo Liên Minh Công Hội đẩy sang một bên.

Tình cảnh này, lại khiến cho đám người Võ Đạo Liên Minh Công Hội hơi nhíu mày.

Lý Càn Trần nhìn Diệp Oản Oản, trong mắt lại có chút ướt át, muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng cũng không mở miệng.

Có thể trở thành một thành viên của Không Sợ Minh, là niềm kiêu ngạo của ông ta. Có thể có một vị Minh chủ tốt như vậy, cho dù phải chết cũng đáng...

"Các ngươi xem..." Nụ cười trên mặt Diệp Oản Oản không hề giảm: "Các ngươi cũng thấy rồi đó, cũng không phải là ta không muốn để cho các ngươi đem Lý Càn Trần mang đi... Nhưng mà những huynh đệ này của ta đều vô cùng có nghĩa khí, có cá tính! Ngay cả một người Minh chủ như ta, cũng không quản được bọn họ..."

"Phải không?" Kim trưởng lão lạnh lùng lườm Diệp Oản Oản một cái, không mặn không nhạt nói: "Như vậy xem ra, là uy tín của Bạch minh chủ không đủ, cũng chẳng có liên quan gì tới chuyện này? Bạch minh chủ không quản lý tốt thủ hạ, vậy Võ Đạo Liên Minh Công Hội bọn ta, có thể thay ngươi tới quản lý."

Nghe được lời này của Kim trưởng lão, Diệp Oản Oản cười lạnh trong lòng. Lão gia hỏa này, có thể lên làm trưởng lão của Võ Đạo Liên Minh Công Hội, quả nhiên cũng không phải là một chiếc đèn đã cạn dầu.

"Vậy ý của Kim trưởng lão, là không định bỏ qua cho Lý Càn Trần rồi?" Diệp Oản Oản mở miệng khẽ nói.

"Lý Càn Trần phạm sai lầm, phá hư quy củ, dĩ nhiên là phải trừng phạt! Không nói đến Lý Càn Trần, cho dù là gia chủ tứ đại thế gia, phá hư các loại quy củ này, cũng cần phải tiếp nhận trừng phạt!" Kim trưởng lão ngữ khí lãnh đạm mở miệng.

Đối với việc sử dụng súng ống, toàn bộ Độc Lập Châu đều hết sức phản cảm. Giống như Kim trưởng lão nói vậy, cho dù là gia chủ của tứ đại thế gia, nếu như dùng súng ống, cũng sẽ trở thành kẻ địch chung của toàn bộ Độc Lập Châu.

Nhưng mà, giờ phút này Diệp Oản Oản lại thấp giọng cười một tiếng: "Kim trưởng lão, lời này của ngươi, ta lại không cách nào đồng ý! Độc Lập Châu cấm tuyệt đối sử dụng súng ống, quả thực là không giả, nhưng một khẩu súng đồ chơi, ngươi cần gì phải tích cực như thế?"

"Súng đồ chơi?"

Nghe được câu này, mọi người tại đây đều sửng sốt một chút.

Diệp Oản Oản đem điện thoại di động của tên thành viên Võ Đạo Liên Minh Công Hội kia giật lấy, chỉ vào nội dung của video, cười nói: "Kim trưởng lão, tuổi tác nhà ngươi mặc dù lớn, nhưng mắt hẳn là vẫn chưa bị mù? Cây súng này, bóp cò, căn bản không có đạn, căn bản chính là một khẩu súng đồ chơi."

Diệp Oản Oản nói, chính là sự thật không thể chối cãi. Ban đầu, có mấy trăm con mắt chứng kiến, nàng bóp cò, cũng không hề có viên đạn nào bay ra. Một khẩu súng không có bất kỳ lực sát thương nào, nói là súng đồ chơi, cũng không hề quá đáng.

"Ha ha!! Bạch Minh chủ, ngươi có chứng cớ gì nói cây súng kia là súng đồ chơi?" Ánh mắt của Kim trưởng lão từ trong video dời đi, sau đó mở miệng hỏi.


Chương 1342: Còn nhớ đến A Tu La?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Vậy Kim trưởng lão có chứng cớ gì nói đây là một khẩu súng thật? Hiện trường có người thương vong sao, hay là tìm được đầu đạn? Nếu như Kim trưởng lão có thể chỉ ra, Lý Càn Trần không cần Võ Đạo Liên Minh của ngươi động thủ, Không Sợ Minh bọn ta sẽ tự xử lý." Khóe miệng Diệp Oản Oản hơi hơi dương lên.

"Ngươi..."

Thành viên Võ Đạo Liên Minh ban đầu quay lại video, cắn răng nghiến lợi.

Con ả Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong này, thật là quá biết cãi chày cãi cối!

Nhưng mà, loại ngụy biện này, bọn họ lại không đỡ được!

"Vừa không có một ai bị thương, lại không tìm được đầu đạn... Kim trưởng lão, ngươi ngay cả chân tướng cũng không điều tra rõ, liền tùy tiện tới Không Sợ Minh ta hưng sư vấn tội, thậm chí đòi bắt người! Chẳng lẽ, Kim trưởng lão và Võ Đạo Liên Minh Công Hội, không tính cho ta một câu trả lời?" Diệp Oản Oản cười lạnh nói.

Giờ phút này, chân mày Kim trưởng lão hơi hơi nhíu lại. Nghe đồn Không Sợ Minh Chủ, chẳng qua chỉ là ngang ngược càn rỡ, không sợ trời không sợ đất! Nhưng không nghĩ tới, lại nhanh mồm nhanh miệng như thế, lại thông minh đến vậy. Chuyện này cùng với lời đồn, tựa hồ có chút không khớp...

"Chuyện này tạm thời không đề cập tới, nói chính sự một chút đi!" Kim trưởng lão cuối cùng vẫn lựa chọn không nên dây dưa cùng vũng bùn này, nhàn nhạt mở miệng nói.

Nghe được lời này của Kim trưởng lão, Diệp Oản Oản như có điều suy nghĩ. Lão già này, tới Không Sợ Minh hưng sư vấn tội, chỉ sợ căn bản chỉ là muốn làm màu! Cái gọi là chính sự, sẽ là chuyện gì...

Luôn cảm thấy không có chuyện gì tốt!

"Ha ha, Kim trưởng lão, chúng ta hay là trước tiên nên đem chuyện này nói cho thỏa đáng rõ ràng!" Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng: "Võ Đạo Liên Minh Công Hội các ngươi sự tình không điều tra rõ, liền tới Không Sợ Minh bọn ta hưng sư vấn tội. Hôm nay nếu không cho ta một câu trả lời, ngày sau, Không Sợ Minh chúng ta biết lăn lộn ở Độc Lập Châu như thế nào?"

Lập tức, đám người Võ Đạo Liên Minh Công Hội trố mắt nhìn nhau. Vị Không Sợ Minh Chủ này thật là ngang ngược, được tiện nghi lại còn lấn tới! Tội danh sử dụng súng ống không gán lên được cho cô ta, bây giờ còn muốn Võ Đạo Liên Minh Công Hội cho cô ta một câu trả lời!

"Ồ!! Vậy dám hỏi Bạch Minh chủ, ngươi muốn như thế nào?" Kim trưởng lão nhìn về phía Diệp Oản Oản, thấp giọng cười nói.

"Kim trưởng lão, ngươi già nên hồ đồ rồi... Người đã làm chuyện sai, dĩ nhiên phải nhận sai." Diệp Oản Oản nói.

Nghe Diệp Oản Oản nói như vậy, sắc mặt các thành viên Võ Đạo Liên Minh đi theo đến đây đều biến sắc. Để cho bọn họ nhận sai?

"Được, Bạch Minh chủ quả nhiên thẳng thắn, chuyện này, là Võ Đạo Liên Minh Công Hội bọn ta không điều tra rõ, là chúng ta sai lầm trước." Kim trưởng lão hướng về một thanh niên trẻ tuổi ở sau lưng nói: "Còn không xin lỗi!"

Vị nam tử trẻ tuổi này, chính là người ngày đó dùng điện thoại di động quay lại cảnh Diệp Oản Oản sử dụng súng.

Nghe lệnh, nam tử trẻ tuổi cắn răng, cuối cùng nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Bạch Minh chủ, hết sức xin lỗi!"

"Ngươi phải nói xin lỗi cùng Lý Càn Trần." Diệp Oản Oản lạnh lùng mở miệng.

"Được..." Nam tử trẻ tuổi nhìn về phía Lý Càn Trần: "Thật xin lỗi!"

"Hừ!" Lý Càn Trần hừ lạnh một tiếng: "Thằng oắt con! Lần sau đi mà rửa mắt chó của mày cho kỹ càng! Súng đồ chơi và súng thật cũng đều không phân được rõ ràng, cái loại phế vật này, phi!"

Lý Càn Trần nói xong, hướng về nam tử trẻ tuổi nhổ mấy bãi nước miếng.

Nam tử trẻ tuổi siết chặt hai quả đấm, nhưng cũng không nói tiếng nào. Nếu Kim trưởng lão để cho hắn nói xin lỗi, tự nhiên có ẩn ý riêng của Kim trưởng lão.

"Tốt rồi, Bạch Minh chủ, nên nói một chút chuyện chính của chúng ta." Kim trưởng lão hướng về Diệp Oản Oản nói.

"Ngươi lại nói cho ta nghe một chút!" Diệp Oản Oản không nhanh không chậm mở miệng nói.

"Bạch Minh chủ còn nhớ đến A Tu La?" Kim trưởng lão nhẹ giọng cười một tiếng.

Nghe vậy, Diệp Oản Oản hơi nhíu mày. Lão già này nhắc đến A Tu La làm cái gì, chính mình nhớ đến cái rắm...

"Dĩ nhiên là nhớ đến, Kim trưởng lão có ý gì, không ngại nói thẳng!" Diệp Oản Oản lãnh đạm bình tĩnh mở miệng nói.


Chương 1343: Có ích lợi gì?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Giờ phút này, Kim trưởng lão hướng về Diệp Oản Oản lạnh lùng quan sát mấy lần, chợt nhẹ giọng cười nói: "Bạch Minh chủ dĩ nhiên là nhớ đến! Năm đó, Bạch Minh chủ dẫn dắt Không Sợ Minh, tham dự kế hoạch tiêu diệt A Tu La, cũng là tích cực nhất."

Diệp Oản Oản yên lặng không lời, những gì lão già này nói, đích xác là sự thật.

"Bạch Minh chủ hẳn là cũng đã biết, A Tu La đoạn thời gian gần đây, tro tàn lại cháy. Nghe nói, Tu La Chủ đã trở về, ta cảm thấy, Bạch Minh chủ có thể thừa dịp A Tu La đang ở thời kỳ suy yếu, đánh cho một kích trí mạng." Kim trưởng lão nhìn Diệp Oản Oản, mở miệng nói.

"Ha ha!! Kim trưởng lão, hôm nay đại giá quang lâm, chỉ sợ cũng không phải vì chuyện súng ống, mục đích chủ yếu, chính là A Tu La đi!" Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng.Đối với việc này, Kim trưởng lão cũng không phản bác gì cả.

"Bạch Minh chủ, ngươi nên biết, ban đầu là Bạch Minh chủ dẫn nhóm tiên phong đi vây quét A Tu La! Bây giờ, Tu La Chủ trở về, tro tàn A Tu La lại cháy lên, trong lòng bọn họ, đối với Bạch Minh chủ và Không Sợ Minh, hẳn là cũng không mấy thân thiện à nha! Bạch Minh chủ vẫn là nên thừa dịp còn sớm, tính toán cho thỏa đáng!" Kim trưởng lão nói.

Nghe Kim trưởng lão nói như vậy, Diệp Oản Oản thầm mắng trong lòng đồ cáo già.

Võ Đạo Liên Minh Công Hội là thế lực chấp chính của Độc Lập Châu, mà A Tu La cũng không làm ra việc gì trái với nguyên tắc của Độc Lập Châu. Cho nên, coi như là Võ Đạo Liên Minh Công Hội cũng không có quyền chèn ép A Tu La.

Chỉ bất quá, thế lực A Tu La quá mức khổng lồ, Tu La Chủ lại càng kiêu căng khó thuần, căn bản không để ý đến Võ Đạo Liên Minh Công Hội, chuyện này chạm vào nghịch lân của Võ Đạo Liên Minh Công Hội.

Võ Đạo Liên Minh Công Hội chính mình không dám đi huỷ diệt A Tu La, ngược lại còn xúi giục thế lực khác đi...

Đối với thù oán giữa A Tu La và Không Sợ Minh, Diệp Oản Oản cũng đã từng tìm hiểu một chút.

Năm đó tại thời kỳ cường thịnh của A Tu La, rất nhiều thế lực Độc Lập Châu, mỗi tháng tất cả đều phải tiến cống, Không Sợ Minh cũng không thể may mắn thoát khỏi.

Nhưng mà, Tóc Húi Cua ca lại giận tím mặt, chém giết thành viên A Tu La tới đòi cống phẩm. Đến đây, mối thù của hai phe, lúc này mới tính là chính thức kết xuống.

Cho nên, thời điểm Võ Đạo Liên Minh Công Hội thi hành kế hoạch hủy diệt A Tu La năm đó, Không Sợ Minh mới không chút do dự, liền lập tức đáp ứng. Chỉ bất quá, về sau nữa xảy ra chuyện gì, Diệp Oản Oản lại cũng không mấy rõ ràng.

"Ta tại sao lại phải đáp ứng ngươi? Chuyện này đối với ta, đối với Không Sợ Minh, lại có ích lợi gì?" Khóe môi Diệp Oản Oản nhếch lên nụ cười lạnh nhạt, nhìn Kim trưởng lão nói.

"Võ Đạo Liên Minh Công Hội có thể phái người tới hiệp trợ Không Sợ Minh và Bạch Minh chủ." Kim trưởng lão mở miệng nói.

"Chỉ như vậy?" Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng: "Chuyện này vốn là Võ Đạo Liên Minh Công Hội các ngươi muốn tiêu diệt A Tu La, các ngươi xuất người xuất lực xuất tiền, vậy cũng là chuyện đương nhiên, chẳng có gì to tát cả."

"Bạch Minh chủ, ngươi hẳn là từng đắc tội với Cẩu Tạp Chủng đi!" Bỗng nhiên, Kim trưởng lão chuyển đề tài, có thâm ý khác: "Cẩu Tạp Chủng là tồn tại bực nào, ta tin tưởng Bạch Minh chủ trong lòng hiểu rõ. Ngay cả cổ tộc cũng đều sợ hãi Cẩu Tạp Chủng ba phần, Không Sợ Minh ở trong mắt Cẩu Tạp Chủng, coi như là không đáng nhắc tới!! Nếu như, Bạch Minh chủ đáp ứng, Võ Đạo Liên Minh Công Hội chúng ta có thể từ bên trong điều giải, để cho Cẩu Tạp Chủng không làm khó Bạch Minh chủ và Không Sợ Minh."

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, Bắc Đẩu lại bỗng nhiên cười lạnh một tiếng: "Ngươi cứ ở đó khoác lác đi! Nếu như các ngươi thực sự có bản lĩnh lớn như vậy, trực tiếp để cho Cẩu Tạp Chủng ra tay, coi như là A Tu La thời kỳ cường thịnh cũng chưa chắc dám trêu chọc Cẩu Tạp Chủng! Ngươi còn tìm chúng ta làm cái gì?"

Một mình Cẩu Tạp Chủng đơn thương độc mã, có thể giết thiên quân vạn mã, đây là sự thật được Độc Lập Châu công nhận. Toàn bộ Độc Lập Châu, Cẩu Tạp Chủng không có đối thủ!


Chương 1344: Đòi hỏi nhiều

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Tự nhiên, nếu như là dùng Độc Lập Châu để hình dung, sợ rằng có chút chưa đủ. Dùng cách nói của Cẩu Tạp Chủng, ở trên đời này, còn không có ai đáng để hắn đặt ở trong mắt.

Võ Đạo Liên Minh Công Hội coi như là thế lực chấp chính của Độc Lập Châu; nhưng nếu chọc vào Cẩu Tạp Chủng, coi như là Võ Đạo Liên Minh Công Hội, chỉ sợ cũng phải gặp nạn.

"Ha ha!! Điểm này, Bạch Minh chủ không cần phải lo lắng! Võ Đạo Liên Minh Công Hội chúng ta, tự nhiên sẽ có biện pháp." Kim trưởng lão cười nói.

"Kim trưởng lão, sợ rằng ngươi nghĩ sai một chuyện rồi... Không Sợ Minh chúng ta, cho tới bây giờ chưa sợ qua ai, bao gồm cả Cẩu Tạp Chủng! Mà cái danh hiệu Cẩu Tạp Chủng này vì sao lại vang dội như thế ở Độc Lập Châu, ta nghĩ, Kim trưởng lão hẳn là cũng hiểu rõ." Diệp Oản Oản khinh thường nói.

Như Không Sợ Minh Chủ thật sự sợ Cẩu Tạp Chủng, làm sao còn có thể đem cái biệt hiệu "Cẩu Tạp Chủng" khó nghe như thế rêu rao khắp nơi? Vì thế nên hiện nay, Độc Lập Châu căn bản không ai biết tên thật của Cẩu Tạp Chủng, chỉ gọi hắn là Cẩu Tạp Chủng.

"Bạch Minh chủ, ngươi thu mấy người ngoại lai, chẳng lẽ, thật coi Võ Đạo Liên Minh Công Hội bọn ta là kẻ đui mù cả rồi sao?" Bỗng nhiên, Kim trưởng lão cười lạnh một tiếng: "Quy củ của Độc Lập Châu, không phải chỉ là do mỗi mình Võ Đạo Liên Minh Công Hội bọn ta quyết định, trong đó còn bao gồm cả tứ đại thế gia và một vài thế lực ngầm! Bạch Minh chủ thật muốn tạo tiền lệ xấu, chính mình xảy ra chuyện cũng không sao, sợ là sẽ là làm liên lụy một đám huynh đệ vào sinh ra tử này của ngươi!"

Kim trưởng lão cười nói: "Tự nhiên, nếu như Bạch Minh chủ đáp ứng, chuyện này, Võ Đạo Liên Minh Công Hội chúng ta làm chủ, cấp cho mấy người kia giấy thông hành Độc Lập Châu, để cho mấy người kia trở thành người của Độc Lập Châu! Chuyện này, cũng dễ tính, như thế nào?"

Nghe Kim trưởng lão nói như vậy, trong lòng Diệp Oản Oản tràn đầy hâm mộ. Giấy thông hành Độc Lập Châu, nàng cũng muốn à nha!

Như mình cũng có thể có giấy thông hành Độc Lập Châu, nào còn cần phải giả mạo Không Sợ Minh Chủ, cả ngày con mịa nó lo lắng đề phòng, ăn ngủ không yên.

"Ha ha!! Kim trưởng lão, ta có thể đáp ứng ngươi, nhưng cũng không phải là vì bị các ngươi uy hiếp, mà là vì chúng ta và A Tu La quả thực có thù oán!! Như vậy đi, trừ các điều kiện phía trên ra, Võ Đạo Liên Minh Công Hội các ngươi phải chi ra gấp ba lần nhân lực và tiền bạc, hơn nữa tại thời điểm chúng ta có nhu cầu, phải hết sức giúp đỡ! Nếu không, miễn bàn!" Diệp Oản Oản nói.

"Cái gì, gấp ba lần nhân lực và tiền?"

Một vài thành viên Võ Đạo Liên Minh đứng ở sau lưng Kim trưởng lão trố mắt nhìn nhau. Nghe giang hồ đồn, cái tên Không Sợ Minh Chủ này tham lam thành tính, thiếu tiền liền cướp. Thậm chí ngay cả một trong tứ đại thế gia, phú khả địch quốc Thẩm gia cũng đều bị ả ta trấn lột tiền. Bây giờ xem ra, quả thật là danh bất hư truyền...

"Gấp ba? Bạch Minh chủ thật là đòi hỏi nhiều." Kim trưởng lão như có điều suy nghĩ nhìn Diệp Oản Oản.

Kế hoạch hủy diệt A Tu La lần này, hắn tìm rất nhiều thế lực để xúi giục tiến hành, nhưng đám Không Sợ Minh này, lại là khó thương lượng nhất, cũng là thế lực khó chơi nhất.

Cho tới bây giờ không có một thế lực nào dám trả giá cùng với Võ Đạo Liên Minh Công Hội như vậy.

"Được rồi, ta đáp ứng Bạch Minh chủ, gia tăng gấp ba lần nhân lực và tiền bạc." Cuối cùng, Kim trưởng lão vuốt cằm nói.

"Ừ, vậy mau một chút, nhân lực cũng không cần gấp, trước tiên đem tiền đưa tới cho ta! Nhớ kỹ, thiếu một xu, chuyện này cũng đều miễn bàn!" Diệp Oản Oản nói.

"Ha ha...!!" Kim trưởng lão khẽ cười một tiếng: "Bạch Minh chủ yên tâm, chúng ta nếu như đã đáp ứng Bạch Minh chủ, đương nhiên sẽ không đổi ý. Nếu đều đã đem chính sự nói xong, lão phu liền xin cáo từ trước rồi!"

Kim trưởng lão nói xong, dẫn theo đám thành viên Võ Đạo Liên Minh Công Hội sau lưng nhanh chân rời đi.

Thấy Kim trưởng lão đã đi rồi, Bắc Đẩu kinh ngạc nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Phong tỷ... Sau khi tỷ lần này trở về, đệ có cảm giác tỷ so với ngày trước còn muốn phách lối hơn. Năm đó tỷ đòi tiền Võ Đạo Liên Minh Công Hội, bất quá chỉ nhiều hơn gấp đôi, lần này lại yêu cầu gấp ba..."

Nghe vậy, Diệp Oản Oản lườm Bắc Đẩu một cái: "Vật giá đều lạm phát không biết bao nhiêu lần, tôi đây mới đòi có gấp ba!"


Chương 1345: Lại có thể gáy như vậy

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghe Diệp Oản Oản giải thích, Bắc Đẩu lại không thể phản bác được. Nói kiểu này, thật giống như rất hợp lý...

"Phong tỷ, chúng ta thật muốn tấn công A Tu La à? Bất quá, nếu như Võ Đạo Liên Minh Công Hội bỏ ra tiền của và nhân lực, thừa dịp Tu La Chủ mới vừa trở về, A Tu La vẫn chưa khôi phục lại đỉnh phong, chúng ta đích xác có thể cân nhắc một chút." Bắc Đẩu nhìn Diệp Oản Oản, thấp giọng mở miệng nói.

Giờ phút này, các cao tầng ở đây rối rít gật đầu, đối với cách nói của Bắc Đẩu như vậy rất là đồng ý.

"Công cái gì mà công! Trước tiên cầm được tiền rồi lại nói." Diệp Oản Oản đảo mắt nhìn mọi người ở đây một vòng.

"Ặc...!! Phong tỷ, đừng nói là tỷ muốn ăn khoản tiền này của Võ Đạo Liên Minh Công Hội, sau đó không làm việc đấy chứ? Không Sợ Minh chúng ta mặc dù danh tiếng kém, nhưng nở mày nở mặt cũng ở việc coi trọng chữ tín. Tỷ thấy đó, Thất Sát Lệnh của chúng ta, nói khiến cho thế lực nhận được trong vòng 7 ngày sẽ bị huỷ diệt, thần phật đều cứu bọn họ không được! Trong vòng bảy ngày tất nhiên bị huỷ diệt, chính là một chữ "Tín" làm đầu. Nếu như chúng ta lấy tiền nhưng không làm việc, không giữ chữ tín, truyền ra ngoài sẽ rất khó nghe..." Bắc Đẩu nhìn Diệp Oản Oản nói.

Nghe vậy, Diệp Oản Oản đơ tại chỗ, đệt con mịa nó lấy chữ tín làm đầu! Huỷ diệt thế gia người khác, làm sao lại có liên quan gì tới uy tín được chứ?"Ai nói Không Sợ Minh chúng ta không giữ chữ tín?" Giờ phút này, Diệp Oản Oản lườm Bắc Đẩu một cái: "Lỗ tai nào của cậu nghe thấy tôi nói không làm việc rồi hả?"

Bắc Đẩu mặt đầy vẻ ngơ ngác: "Vậy Phong tỷ mới vừa rồi có ý tứ là..."

"Tôi chỉ đáp ứng Võ Đạo Liên Minh Công Hội ra tay, nhưng tôi có nói lúc nào ra tay sao?" Diệp Oản Oản lạnh lùng nói.

"Thật giống như không có." Bắc Đẩu theo bản năng lắc đầu một cái.

"Nếu tôi chưa nói qua thời gian động thủ, vậy thì gấp cái gì, nếu tâm tình của tôi không tốt, 10 năm, 20 năm sau động thủ cũng không muộn." Diệp Oản Oản cười lạnh nói.

"Vậy Phong tỷ, tâm tình của tỷ hiện tại có tốt hay không?" Bắc Đẩu hỏi.

"Không tốt." Diệp Oản Oản liếc mắt nhìn Bắc Đẩu.

Nghe vậy, Bắc Đẩu lúc này mới thở phào nhẹ nhõm: "Không tốt là tốt rồi, đệ thấy chúng ta vẫn là nên đợi 20 năm sau hãy động thủ với A Tu La đi."

Diệp Oản Oản cũng không đáp lại, ngược lại chính mình cũng không phải là Không Sợ Minh Chủ, trước đem tiền của Võ Đạo Liên Minh Công Hội lừa lấy đã. Đến lúc đó, Võ Đạo Liên Minh Công Hội muốn tìm, cũng không tìm được mình, kẻ lừa bịp tiền của bọn họ chính là Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong, cũng không phải là nàng...

"Tan họp!"

Diệp Oản Oản vung tay lên, xoay người rời đi.

...

Một lát sau, Diệp Oản

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net