Chương 1521- 1540

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 1521: Thần Tài lại tới

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Phong tỷ, nhất định là lai giả bất thiện, thiện giả bất lai *! Thẩm gia đây là tới tính sổ!" Bắc Đẩu liền vội mở miệng nói.

* Người tới không có ý tốt, người tốt thì không tới làm gì.

"Thẩm gia tới bao nhiêu người?" Diệp Oản Oản nhìn về phía Tam trưởng lão.

"Không có bao nhiêu người, chỉ 7, 8 tên." Tam trưởng lão trả lời.

7, 8 người, vậy cũng không đến nỗi là đến tìm mình tính sổ. Nếu quả thật là muốn tính sổ, vậy thì trực tiếp tấn công là được.

Huống chi, gã thần tài của Thẩm gia, gặp mặt sẽ tặng vàng thỏi, chắc là cũng không đến nỗi tính toán chi li đến như vậy.
"Được rồi, tôi biết rồi." Diệp Oản Oản gật đầu: "Sau 5 phút, mang Thẩm gia đại công tử tới phòng làm việc của tôi."

"Đã hiểu." Lý Tư gật đầu một cái, chợt lui ra ngoài.

Từ sau lần trước Diệp Oản Oản say rượu, Lý Tư đối với Diệp Oản Oản đã sớm không còn bất kỳ hoài nghi nào, từ đáy lòng đem Diệp Oản Oản xem như Không Sợ Minh Chủ, tin phục vô điều kiện.

Chờ sau khi Lý Tư rời đi, Diệp Oản Oản thay một bộ quần áo đen, đội một chiếc nón đen kiểu quý tộc Pháp, khóe miệng che một mảnh lụa đen.

Trước đó Thẩm đại công tử từng gặp mình ở Nhiếp gia, cho nên, Diệp Oản Oản không thể để cho hắn ta nhận ra mình, cũng để cho Đường Đường tránh ở một bên, không nên xuất hiện.

Sau 5 phút, Thẩm gia đại công tử mang theo 7, 8 người đàn ông tiến vào phòng làm việc của Diệp Oản Oản.

"Cô chính là Không Sợ Minh Chủ?"

Thẩm gia đại công tử núp ở sau lưng mấy vị cường giả đi theo, ló đầu ra, nhìn về phía Diệp Oản Oản.

"Thẩm đại công tử tới cửa viếng thăm, không biết có chuyện gì?" Thanh âm Diệp Oản Oản hơi lộ ra vẻ lạnh lùng.

"Hừ, Không Sợ Minh Chủ, năm đó các người cướp đoạt tiền tài của Thẩm gia bọn tôi, hôm nay nhìn thấy tôi, nhất định là trong lòng suy nhược, vô cùng sợ hãi đi!" Thẩm gia đại công tử núp ở sau đám người, lớn tiếng quát.

Diệp Oản Oản: "..." Con mịa nó, cũng không biết là ai sợ! Mang nhiều cường giả tới như vậy, hẳn là phụ trách bảo vệ ngươi đi. Chính mình tránh ở sau lưng người khác, còn nói nàng sợ?
"Thẩm đại công tử hôm nay tới, chẳng lẽ chỉ là muốn hỏi tôi, có sợ hay không sao?" Diệp Oản Oản mở miệng nói.

"Hừ, Bạch Minh chủ... Thật ra thì, cô cũng không cần quá mức sợ hãi, Thẩm gia tôi không thiếu thứ gì, đặc biệt là tiền. Chuyện các người cướp tiền của Thẩm gia tôi, Thẩm gia chúng tôi từ trên xuống dưới căn bản không một ai nhớ đến." Thẩm gia đại công tử nói.

Bắc Đẩu: "Không một ai nhớ đến mà anh lại đi nói là bọn tôi cướp tiền, tôi thấy là trí nhớ của anh so với những người khác tốt hơn đi!"

"Thẩm đại công tử, rốt cuộc là có chuyện gì, không ngại nói thẳng, không cần phải vòng vo." Trong lòng Diệp Oản Oản rất là bất đắc dĩ. Gã công tử con nhà giàu này, rốt cuộc đến để làm gì?

Lúc này, Thẩm gia đại công tử xua xua tay, để cho các cường giả đi theo tránh ra.

"Ha ha, Thẩm gia bọn tôi coi trọng nhất là lễ nghĩa, hôm nay tới cửa viếng thăm, lần đầu tiên gặp các vị, lễ ra mắt là không thể thiếu." Lúc này, Thẩm gia đại công tử lấy vàng thỏi ra, hướng về Thất Tinh chuyển tới: "Tới đây, cầm lấy, không nên khách khí."

Thất Tinh: "..."

Lúc này, Thất Tinh hướng về Diệp Oản Oản nhìn lại, sau khi thấy Diệp Oản Oản gật đầu, lúc này mới nhận lấy thỏi vàng: "Đa tạ Thẩm công tử."

"Tới đây, cậu cũng có." Thẩm gia đại công tử nhét vào trong tay Bắc Đẩu một miếng vàng thỏi.

"Thẩm ca!!" Bắc Đẩu nhìn về phía Thẩm gia đại công tử: "Thẩm ca, anh khách khí như vậy làm cái gì, từ nay về sau... chúng ta chính là huynh đệ. Anh là đại ca, tôi là tiểu đệ. Có chuyện gì, Thẩm ca xin anh cứ việc phân phó tiểu đệ. Thẩm ca, số điện thoại của anh là bao nhiêu? Đây là điện thoại của tôi..."

Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Bắc Đẩu, không khỏi che trán, mất mặt quá...

"Tới đây, Bạch Minh chủ, cái này là của cô." Chợt, Thẩm gia đại công tử tiến lên trước, hướng về Diệp Oản Oản chuyển tới một miếng vàng thỏi.


Chương 1522: Đều là đại nhân vật có mặt mũi

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản ý cười đầy mặt nhận lấy thỏi vàng: "Thẩm công tử, anh thật là quá khách khí... Đúng rồi, tôi còn có hai người bạn tốt cũng ở đây..."

Nghe tiếng, Thẩm gia đại công tử sửng sốt một chút: "Ở đâu, để cho bọn họ đi ra đi."

"Đại Bạch, Tiểu Hắc!"

Diệp Oản Oản liền vội vàng hướng về một góc phòng làm việc kêu gọi.

Nghe tiếng, Beerus cùng Đại Bạch ngáp một cái, chậm rãi đi tới.

Thẩm gia đại công tử: "..."

"Phong tỷ... Tỷ thật là quá đáng! Đại Bạch và Beerus muốn lễ ra mắt gì chứ!" Chợt, Bắc Đẩu xoay người, nhìn về phía Thẩm gia đại công tử: "Thẩm ca, mẹ tôi trước đó bị xe đụng, mẹ vẫn còn đang ở tại bệnh viện. Hay là anh chờ một lát, tôi đi bệnh viện một chuyến, đem mẹ tôi cõng qua có được không...""Cút!" Diệp Oản Oản hướng về Bắc Đẩu mắng.

Nghe tiếng, Bắc Đẩu mặt đầy lúng túng, không dám nhiều lời nữa.

"Lý Tư..." Diệp Oản Oản gọi.

Diệp Oản Oản vừa dứt tiếng, Tam trưởng lão đẩy cửa phòng ra: "Minh chủ, có gì phân phó?"

"Thẩm đại công tử muốn tặng ông lễ ra mắt." Diệp Oản Oản nói.

"Ồ?" Lý Tư hơi sững sờ. Chính mình và Thẩm đại công tử chưa từng xuất hiện đồng thời bao giờ, lễ ra mắt là có ý gì.

Còn không đợi Lý Tư suy nghĩ nhiều, một miếng vàng thỏi liền được chuyển tới trước mặt hắn.

Cơ hồ theo bản năng, Lý Tư cầm lấy thỏi vàng, mân mê trong tay.

"Ha ha, Thẩm đại công tử, ngài quá khách khí rồi! Tới thì tới thôi, còn tặng lễ vật làm gì. Thẩm đại công tử, Không Sợ Minh còn rất nhiều huynh đệ..." Lý Tư hướng về Thẩm đại công tử cười nói.

"Tam trưởng lão, ông làm sao có thể như vậy? Thẩm ca của tôi mặc dù có tiền, nhưng cũng không phải dùng theo kiểu này..." Bắc Đẩu mặt đầy tươi cười, nhìn về phía Thẩm đại công tử lúc này có chút mộng bức: "Thẩm ca, mẹ của tôi vẫn còn đang ở tại bệnh viện đây..."

"Đủ rồi!" Diệp Oản Oản hơi không kiên nhẫn phất phất tay. Chuyện này nếu như truyền ra ngoài, mặt mũi của Không Sợ Minh bọn họ biết để nơi nào!

Không Sợ Minh bọn họ thiếu tiền sao?Mặc dù gần đây, kinh tế của Không Sợ Minh có chút eo hẹp, nhưng mà khí chất vẫn phải giữ...

"Thẩm công tử không cần gấp gáp, mới vừa rồi chẳng qua là cùng Thẩm công tử đùa vui một chút mà thôi. Không Sợ Minh chúng tôi, cũng không phải là tham tiền..." Diệp Oản Oản cười nói.

Nghe được lời này của Diệp Oản Oản, Thẩm đại công tử nhất thời giận dữ: "Bạch Minh chủ, cô đây là có ý gì, Thẩm gia tôi thiếu tiền sao? Tôi thiếu tiền sao? Thẩm gia thứ gì cũng có, đặc biệt là có tiền. Cô như vậy là xem thường tôi!"

"Được rồi." Diệp Oản Oản có chút bất đắc dĩ, nhìn về phía Lý Tư: "Tới đây, đem tất cả huynh đệ tỷ muội Không Sợ Minh toàn bộ triệu tập, Thẩm đại công tử có phần lễ ra mắt muốn tặng..."

Còn không đợi Lý Tư mở miệng, Thẩm đại công tử lại bỗng nhiên cười nói: "Hic, ngại quá, lần này không mang nhiều vàng thỏi như thế. Lần sau... Lần sau nha..."

"Được rồi, vậy Thẩm công tử hôm nay là đặc biệt tới tặng lễ ra mắt sao?" Diệp Oản Oản hỏi.

"Bạch Minh chủ, ba ngày sau, Thẩm gia tôi có tổ chức một buổi yến hội. Đến lúc đó, những người có mặt mũi tại Độc Lập Châu đều sẽ tới, xin mời Bạch Minh chủ nhất định phải có mặt." Thẩm đại công tử nói xong, lấy ra mấy tờ thiệp mời, đưa cho đám người Diệp Oản Oản.

"Tiệc chia tay..."

Khóe miệng Diệp Oản Oản hơi hơi co giật. Tiệc chia tay của gã Thẩm gia đại công tử này, nhất định phải để cho toàn bộ Độc Lập Châu đều biết... Chẳng lẽ có gì vinh quang sao?

"Chỉ cần tham gia yến hội của Thẩm gia, đến lúc đó sẽ còn có lễ vật tặng kèm." Thẩm gia đại công tử cười nói.

Nghe tiếng, con ngươi Bắc Đẩu sáng lên, bắt lấy tay Thẩm gia đại công tử: "Thẩm ca, anh cho tôi hai tấm thiệp được chứ... Tôi cũng muốn tham gia."

"Ặc..." Thẩm gia đại công tử nhìn chằm chằm Bắc Đẩu quan sát, hắn chỉ muốn mời những đại nhân vật có mặt mũi tại Độc Lập Châu mà thôi...


Chương 1523: Cậu một tấm tôi một tấm

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Chống không được "khẩn cầu đầy đau khổ" của Bắc Đẩu, cuối cùng, Thẩm gia đại công tử thập phần bất đắc dĩ, đưa cho Bắc Đẩu hai tấm thiệp mời dự tiệc chia tay.

"Thẩm ca, anh đi thong thả, có chuyện gì cứ gọi điện thoại cho tôi..." Bắc Đẩu đứng ở trước cửa, hướng về bóng lưng của Thẩm gia đại công tử cười nói.

Thấy bộ dáng này của Bắc Đẩu, lòng Diệp Oản Oản tràn đầy bất đắc dĩ. Bắc Đẩu sợ rằng chính là anh em ruột thất lạc nhiều năm của Nhiếp Vô Danh đấy...

"Cậu một tấm, tôi một tấm." Lúc này, Bắc Đẩu rút ra một tấm thiệp mời, chuyển sang cho Thất Tinh.

Thất Tinh: "..."

"Phong tỷ, cái anh chàng Thẩm gia đại công tử kia thật là một đại tài chủ mà! Sau này chúng ta nên thường xuyên liên lạc cùng Thẩm ca..." Bắc Đẩu hướng về Diệp Oản Oản nói.
Diệp Oản Oản liếc mắt lườm Bắc Đẩu một cái, cũng không trả lời.

"Phong tỷ, yến hội Thẩm gia, tỷ có đi không?" Thất Tinh nhìn về phía Diệp Oản Oản, mở miệng hỏi.

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản trầm tư chốc lát, sau đó nói: "Nếu đã cầm thiệp mời, dĩ nhiên là phải đi."

"Nói nhảm! Yến hội Thẩm gia, đi liền có quà, cậu mới vừa rồi không nghe thấy Thẩm ca nói sao, tới mới có quà! Ai không muốn đi, đem thiệp mời cho tôi..." Bắc Đẩu vội vàng mở miệng.

Chờ sau khi Bắc Đẩu và Thất Tinh rời đi, Đường Đường lúc này mới đi ra, vô cùng khôn khéo ngồi ở bên cạnh Diệp Oản Oản.

Giờ phút này, Diệp Oản Oản đang xử lý một số tài liệu của Không Sợ Minh.

"Mẹ..." Đường Đường nhìn chằm chằm tài liệu trong tay Diệp Oản Oản, thấp giọng mở miệng.

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản ngẩng đầu lên: "Đường Đường, sao vậy?"

"Mấy phần tài liệu mới vừa rồi mẹ xử lý, có một vài vấn đề." Đường Đường nói.

"Hả?" Nghe được câu này của Đường Đường, Diệp Oản Oản hơi sững sờ, xử lý có vấn đề? Nàng không cảm thấy có vấn đề gì cả mà...

Lúc này, Đường Đường đem một phần văn kiện trong số đó lật ra, nói: "Mẹ... Lăng gia thuộc địa bàn Liên Minh Tội Vực, nếu như Không Sợ Minh muốn tấn công Lăng gia, là nhất định phải được Tội Vực đồng ý. Nếu không, sẽ gây ra nhiễu loạn lớn."

Diệp Oản Oản: "..."

"Đường Đường thật lợi hại, mẹ cũng không phát hiện ra..." Diệp Oản Oản không nhịn được bẹo bẹo khuôn mặt nhỏ nhắn phấn điêu ngọc trác của Đường Đường một cái.

Bây giờ một số chuyện thường ngày của Không Sợ Minh, phần lớn đều là những loại chuyện như tấn công, chiếm đất của thế lực này kia. Diệp Oản Oản đối với loại chuyện này cũng không mấy tinh thông. Hôm nay còn đỡ là có Đường Đường nhắc nhở, nếu không có lẽ thật sẽ dẫn tới nhiễu loạn lớn.

"Mẹ, xem ra nghiệp vụ của mẹ vẫn chưa được thuần thục lắm. Đường Đường sau này đều theo mẹ tới Không Sợ Minh làm việc, có được không?" Đường Đường nhìn về phía Diệp Oản Oản, mở miệng hỏi.

"A..." Diệp Oản Oản trong lúc nhất thời không biết trả lời như thế nào. Nàng quả thật là rất mong có thể mỗi ngày đều mang Đường Đường tới Không Sợ Minh làm việc, nhưng mà Nhiếp gia chắc chắn sẽ không cho phép...

Sau khi đem một chút chuyện vặt vãnh của Không Sợ Minh xử lý xong, Diệp Oản Oản lái xe dẫn theo Đường Đường rời đi, trở lại Nhiếp khu.

Đêm đó, Diệp Oản Oản ở lại căn phòng của Đường Đường.

Mấy ngày tiếp đó, Diệp Oản Oản ban ngày trở về Không Sợ Minh, chạng vạng tối mới trở lại Nhiếp gia phụng bồi Đường Đường.

Mà đối với chuyện mà Cẩu Tạp Chủng Dịch Thủy Hàn giao phó, Diệp Oản Oản cũng không hề quên. Chỉ bất quá, việc điều tra này, quả là có chút khó khăn.

Diệp Oản Oản căn bản là không biết bắt đầu từ đâu, cũng không biết điều tra chỗ nào.

Thật ra thì, biện pháp đơn giản nhất, chính là xét nghiệm DNA là được rồi. Chỉ bất quá, Diệp Oản Oản hỏi dò ra được tin tức là, "Nhiếp Vô Ưu" đã xét nghiệm DNA, rất phù hợp với Nhiếp gia chủ mẫu và gia chủ, hơn nữa còn là mẹ đẻ của Đường Đường.

Nếu từ khía cạnh này mà xem, vị "Nhiếp Vô Ưu" kia cũng không phải là hàng giả. Chỉ bất quá, Dịch Thủy Hàn hẳn không ngốc, cũng biết được bọn họ đã xét nghiệm qua DNA. Đã như vậy, vì sao còn phải nhờ mình hỗ trợ điều tra?


Chương 1524: Nhờ cậy một chuyện

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Đường Đường."

Lúc đêm khuya, Diệp Oản Oản ôm lấy Đường Đường nằm ở trên giường, khẽ thì thầm.

"Mẹ, con còn chưa ngủ đâu." Rất nhanh, Đường Đường đáp lại.

"Đường Đường, con không yêu mẹ sao..." Diệp Oản Oản có chút nghi ngờ hỏi.

Nghe được câu này của Diệp Oản Oản, Đường Đường ôm lấy Diệp Oản Oản: "Đường Đường rất yêu mẹ..."

"Ý của mẹ là, mẹ ruột của con." Diệp Oản Oản cười nói.

Nghe vậy, Đường Đường bỗng lâm vào một hồi trầm mặc, mãi một chốc lát sau mới mở miệng nói: "Cũng không hẳn là không thích mẹ ruột, chẳng qua con yêu mẹ hơn mà thôi."
Diệp Oản Oản "chụt" một cái, liền là một nụ hôn trên khuôn mặt nhỏ bé của Đường Đường.

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng nói chuyện, Đường Đường cũng hướng về trên mặt của Diệp Oản Oản hôn một cái.

"Đường Đường, mẹ của con trước đó là như thế nào vậy?" Diệp Oản Oản lại hỏi.

"Khi con mới sinh ra, mẹ rời đi." Đường Đường nói.

Nhìn Đường Đường, Diệp Oản Oản chợt có cảm giác vô cùng thương xót. Ôi Đường Đường Bảo Bảo đáng thương, từ khi sinh ra liền không có cha mẹ. Tình thương của cha cùng tình thương của mẹ đối với cậu bé mà nói, hẳn là vô cùng xa lạ đi...

Nhưng cũng chẳng biết tại sao, Diệp Oản Oản thậm chí còn muốn đem tất cả mọi thứ mà mình nắm giữ cho Đường Đường. Đáng tiếc, nàng không có thứ gì...

Tuy nói, chính mình cũng không phải là mẹ ruột của Đường Đường, nhưng... từ lần đầu tiên nhìn thấy Đường Đường, luôn có một loại tình cảm không nói rõ được, cũng không tả rõ được xuất hiện ở sâu trong nội tâm nàng. Thậm chí ngay cả chính Diệp Oản Oản cũng không hiểu tại sao, chẳng qua là vô thức đem Đường Đường xem như con trai của mình. Thậm chí, Diệp Oản Oản thường xuyên sẽ có một suy nghĩ kỳ lạ, nếu như Đường Đường thật sự là cốt nhục của mình, thì thật là tốt biết bao...

"Đường Đường, con và mẹ ruột từng xác nghiệm qua DNA bao giờ chưa?" Diệp Oản Oản lại hỏi.

"Trước khi cô ấy chưa về nhà, cũng đã xét nghiệm qua, cũng không có bất cứ vấn đề gì." Đường Đường mở miệng nói.

Nghe vậy, Diệp Oản Oản khẽ vuốt cằm.

Chuyện này lại có chút kỳ quái... Có lẽ nào, "Nhiếp Vô Ưu" cũng không phải là hàng giả, hay là Dịch Thủy Hàn quá mức cẩn thận rồi?

Nếu ngay cả DNA cũng đều đã thông qua, vậy mình còn điều tra cái gì? Đây không phải là ở không đi gây sự sao?

"Bất quá, nếu như có người dám giả mạo tiểu thư Nhiếp gia, vậy tất nhiên cũng phải chuẩn bị đầy đủ. Kết quả DNA kia có thể nào bị lỗi, hoặc là bị làm giả hay không?" Diệp Oản Oản âm thầm suy tính trong lòng.Nhưng nếu như, ý nghĩ của mình là đúng, ngay cả một trong tứ đại thế gia Độc Lập Châu như Nhiếp gia cũng bị lừa rồi, chuyện này, tất nhiên sẽ không đơn giản như vậy...

Nếu như cô ả "Nhiếp Vô Ưu" kia thật sự là giả mạo, chính mình cứ khăng khăng truy cứu, sợ rằng sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Nghĩ tới đây, Diệp Oản Oản bỗng vô thức ngẩn ra một chút.

Nàng bây giờ là ai?

Minh chủ Không Sợ Minh đó nha!

Một trong những đại nhân vật tiếng xấu rền vang nhất Độc Lập Châu, Tóc Húi Cua ca Bạch Phong! Đó giờ đều là người khác sợ chính mình, nào có đạo lý chính mình lại đi sợ người khác?

Hơn nữa, Không Sợ Minh bây giờ, hết thảy đều đã ở trong sự khống chế của nàng, tất cả trận doanh đều đã thần phục chính mình. Chỉ cần Tóc Húi Cua ca chân chính không trở lại, vậy nàng chính là Bạch Phong!

Cho dù chính mình kiên quyết truy cứu không buông tha, thậm chí là trắng trợn đi điều tra, chẳng lẽ, còn có người dám gây sự với Không Sợ Minh Chủ như nàng hay sao?

"Đúng rồi, Đường Đường... Mẹ có thể nhờ cậy con một chuyện hay không?" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Đường Đường, nhỏ giọng mở miệng nói.

"Được ạ, mẹ nói đi." Đường Đường gật đầu.

Lúc này, Diệp Oản Oản khẽ ghé sát vào tai nhỏ của Đường Đường nói gì đó.

Sau khi nghe Diệp Oản Oản nói xong, thần sắc Đường Đường có chút kinh ngạc: "Mẹ... Mẹ, muốn cái kia để làm cái gì?"

"Đường Đường ngoan ngoãn, mẹ hiện tại không tiện nói cho con biết... Đường Đường có thể làm được không?" Diệp Oản Oản khẽ mỉm cười.


Chương 1525: Đi đón hai người

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Đường Đường trầm tư chốc lát, chợt đáp ứng: "Vâng... Có thể làm được."

"Đường Đường nhất định phải nhớ kỹ, chuyện này là bí mật của Đường Đường và mẹ, ai cũng không thể nói, biết không?" Diệp Oản Oản lại nói.

"Dạ vâng, con hiểu rồi." Đường Đường trả lời.

Đến đây, Diệp Oản Oản lúc này mới giải quyết xong được phần nào tâm sự.

Bất kể như thế nào, chuyện có quan hệ đến Đường Đường, mình tuyệt đối không thể thiếu cảnh giác. Nếu như cái vị "Nhiếp Vô Ưu" đó là thật cũng còn khá, nhưng nếu như là giả, suy nghĩ tỉ mỉ thì vô cùng đáng sợ!

Chỉ cần Đường Đường làm theo điều mình nói, đến lúc đó, thật giả sẽ được phân biệt ra ngay. Cho dù cái người gọi là "Nhiếp Vô Ưu" đó là thứ thiệt, chính mình cũng có thể cho Dịch Thủy Hàn một câu trả lời thật xác đáng.

...
Hôm sau, sau khi Diệp Oản Oản phê duyệt một số tài liệu của Không Sợ Minh xong, cũng không trở lại Nhiếp gia, mà lại lái xe tiến về Thẩm khu.

Một trong tứ đại thế gia Độc Lập Châu, Thẩm gia, tọa lạc tại nơi này.

Diệp Oản Oản nhìn tấm thiệp mời trong tay, thuận theo địa chỉ trên thiếp mời, đem xe đậu sát ở phụ cận Thẩm gia.

Diệp Oản Oản mới vừa đi xuống xe, một đội nam nhân mặc âu phục gọn gàng liền lập tức tiến đến, nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản: "Gần Thẩm gia, không thể ngừng xe!"

Nhưng mà, còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, một người đàn ông trong số đó lại nhìn thấy tấm thiệp mời trong tay Diệp Oản Oản.

"Ngại quá... Cô là tới tham gia yến hội sao?" Vẻ phách lối trên mặt người đàn ông này biến mất không thấy đâu nữa.

Nghe vậy, Diệp Oản Oản gật đầu một cái: "Tiệc chia tay của Thẩm đại công tử."

"Ồ... Hiểu lầm, mời cô đi theo tôi!"

Trên mặt nam nhân tràn đầy nụ cười, khom người, làm ra một tư thế "xin mời".

Khu vực phụ cận Thẩm gia này, nhất là trong lúc yến hội diễn ra, có rất nhiều thiếu nữ có chút nhan sắc của Độc Lập Châu cũng sẽ quanh quẩn bốn phía. Có thể tới tham gia yến hội Thẩm gia, cơ hồ tất cả đều là đại nhân vật có mặt mũi của Độc Lập Châu. Nếu có thể tán đổ được một hai người, vậy thì cả đời sẽ vô ưu vô lo.

Mới vừa tới phụ cận Thẩm gia, điện thoại của nam nhân bỗng vang lên.

"Ngại quá..." Nam nhân nhìn về phía Diệp Oản Oản, hơi có chút lúng túng.

"Không sao." Diệp Oản Oản nói.Sau khi được Diệp Oản Oản cho phép, lúc này anh ta mới nhận điện thoại.

"Đại thiếu gia ngài nói sao? Cái gì, để cho tôi đi đón Tu La Chủ? Tôi mới vừa đón một vị khách nữ xong..." Sắc mặt anh ta khẽ biến.

Sau khi nghe được mấy chữ Tu - La - Chủ trong miệng anh ta xong, Diệp Oản Oản cũng trong nháy mắt cảm thấy hứng thú.

Chẳng lẽ, tiệc chia tay của gã Thẩm đại công tử này, liền ngay cả Tu La Chủ cũng đều mời tới?

"Cái gì, còn có Kỷ Hoàng? Cũng để tôi đi đón?"

Diệp Oản Oản: "..."

Giờ phút này, khóe miệng Diệp Oản Oản hơi hơi co rúm lại. Chính mình chỉ sợ là đã đánh giá thấp địa vị của gã công tử con nhà giàu này. Không chỉ mời được Không Sợ Minh Chủ là mình, mà còn có Tu La Chủ, thậm chí là Kỷ Tu Nhiễm cũng đều được anh ta mời đến. Đây là bữa tiệc lớn cỡ nào vậy chứ!

"Thưa quý khách tôn kính, thật là ngại quá, cô có thể ở đây chờ tôi một chút hay không? Đại công tử bên này phân phó, có hai vị khách nhân trọng yếu, tôi trước đem bọn họ dẫn tới, có được hay không?" Sau khi anh ta cúp điện thoại, hướng về Diệp Oản Oản dò

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net