Chương 1541- 1560

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 1541: Còn cần đi câu dẫn sao

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Rất nhanh, trong mắt Nhiếp Linh Lung khôi phục lại một tia lạnh lùng. Nếu như Nhiếp Vô Ưu thật sự là Không Sợ Minh Chủ giả mạo, vậy quả là bớt chuyện! Chính mình chỉ cần đem tin tức Diệp Oản Oản là người nước Hoa, báo cho Không Sợ Minh, hết thảy đều sẽ được giải quyết dễ dàng.

Sợ chính là, Kỷ Tu Nhiễm lấy sức mạnh của mình, trợ giúp cho cô ta leo lên vị trí Không Sợ Minh Chủ...

Nhưng cẩn thận suy tính, loại tình huống này cũng sẽ không phát sinh. Với tác phong làm việc của Không Sợ Minh, cho dù là Kỷ Tu Nhiễm, hoặc là mấy vị lão đại của Tội Vực, thậm chí Võ Đạo Liên Minh Công Hội có ra mặt, bọn họ cũng sẽ không thỏa hiệp để một người xa lạ làm Minh chủ Không Sợ Minh...

Nghĩ tới nghĩ lui, Nhiếp Linh Lung cuối cùng tin chắc, nhất định là sau khi Nhiếp Vô Ưu đi tới Độc Lập Châu, bởi vì nguyên nhân nào đó, đã giả mạo thành Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong!

Về phần là loại nguyên nhân nào, Nhiếp Linh Lung cũng không có hứng thú biết, cũng không có bất cứ quan hệ nào với nàng.

Vào giờ phút này, mọi người tại đây đã xôn xao hoàn toàn.Đám danh viện và phu nhân trước đó còn nghi ngờ, nhìn về phía Diệp Oản Oản với vẻ chán ghét tràn đầy đều sững sờ tại chỗ, khó mà tin nổi.

Nữ nhân kia, nhìn kiểu nào cũng không hề giống với người nghe đồn là cùng hung cực ác, Tóc Húi Cua ca Bạch Phong!

Không Sợ Minh là khái niệm bậc nào, không sợ trời không sợ đất, từng cho A Tu La ăn hành, đoạt lấy tiền tài châu báu của Thẩm gia, từng đánh lính đánh thuê của Nhiếp gia, diệt thế lực chi nhánh của Kỷ gia.

Nếu như chỉ có vậy, thì coi như xong đi. Thậm chí, nghe đồn, gã đàn ông được cho là mạnh nhất thế giới, cũng từng bị nàng trêu vào...

Loại nhân vật đại hung ác này, sẽ đi câu dẫn Hàng gia đại công tử?

Nếu như nói, đi câu dẫn vị Tu La Chủ kia, hoặc là Kỷ Hoàng, có lẽ còn nghe lọt lỗ tai được một chút, thế nhưng Hàng gia đại thiếu gia...

"Mới vừa rồi, cái gã Hàng gia đại công tử đó nói, Không Sợ Minh Chủ... lừa tiền của hắn?" Trong đám người, một vị nam nhân trẻ tuổi, bỗng nhiên mở miệng.

Lời này vừa nói ra, bốn phía yên tĩnh không một tiếng động.

Chỉ cần là người biết dùng não suy nghĩ, liền biết tuyệt đối không thể nào đâu...

Hàng gia mặc dù là một thế gia có chút danh dự và uy tín tại Độc Lập Châu, nhưng nếu nói về tiền, tiền của Không Sợ Minh so với Hàng gia ít nhất phải nhiều gấp bội trở lên. Không Sợ Minh Chủ, hy sinh nhan sắc, chỉ vì lừa gạt một chút tiền của Hàng gia đại công tử??
Nói đùa sao?

"Không... Không... Không Sợ Minh..." Lúc này, Tôn gia đại tiểu thư răng môi khẽ run, sắc mặt trắng bệch hoàn toàn, y như bùn nát tê liệt run rẩy trên mặt đất, ánh mắt hoảng sợ nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản: "Tóc... Tóc Húi Cua... Không... Không phải, là Bạch... Bạch Minh chủ!!"

Diệp Oản Oản mặt không cảm xúc, lạnh lùng nhìn Tôn đại tiểu thư và Hàng đại thiếu gia.

Hai người này, nàng căn bản không quen biết, làm sao lại vô duyên vô cớ chạy đến, vu khống mình câu dẫn Hàng đại công tử, còn lừa tiền của hắn ta.

Nếu như là hiểu lầm, vậy cũng dễ nói, nàng cũng có thể lý giải được. Nhưng chuyện này, hiển nhiên không phải là hiểu lầm đi!

Nếu như chuyện này cũng không phải là hiểu lầm gì đó, vậy thì cách giải thích còn lại, chính là sau lưng của hai người này, nhất định có người sai sử.

Lập tức, danh viện Lễ Phục Đỏ đứng ở bên cạnh "Nhiếp Vô Ưu", trên trán thấm ra một giọt mồ hôi lạnh. Hàng gia đại công tử và Tôn gia đại tiểu thư, là do cô ta sai khiến. Nhưng mà... cô ta làm sao có thể ngờ được, nữ nhân kia, lại là Không Sợ Minh Chủ!!

Nếu như cô ta biết, làm sao còn dám làm ra chuyện như vậy!

"Không Sợ Minh... Minh Chủ?" Thẩm gia đại công tử mặt đầy mộng bức, đầu tiên là nhìn Nhiếp Vô Danh ở bên cạnh mình một chút, chợt ánh mắt lại rơi vào trên người Diệp Oản Oản nhìn tới nhìn lui.

Trước đó, thời điểm hắn đi tới Không Sợ Minh, cái người gọi là Không Sợ Minh Chủ đó, ăn mặc cứ y như là một bà quả phụ, lại còn dùng lụa đen che mặt. Hắn làm sao có thể nhận ra, cục cưng bé nhỏ khiến cho tim hắn đập rộn rã, lại có thể sẽ là Không Sợ Minh Chủ!

"Khó trách! Thời điểm trước đây, tôi ở tại Không Sợ Minh nhìn thấy nàng, mặc dù không thấy rõ tướng mạo, nhưng luôn cảm thấy thanh âm có chút quen thuộc. Nguyên lai, sớm trước đó lúc ở Nhiếp gia, tôi đã gặp qua nàng." Thẩm gia đại công tử lẩm bẩm trong miệng.


Chương 1542: Thật xin lỗi, ta nhận nhầm người!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Hic..." Nhiếp Vô Danh mặt đầy đau buồn, bất đắc dĩ thở dài trong miệng.

Lần này xong rồi, sau khi Thẩm gia đại công tử biết được Diệp Oản Oản bây giờ là Không Sợ Minh Chủ, chắc chắn sẽ không còn dám có bất kỳ ý tưởng nào.

"Thẩm lão đệ... Thật ra thì, lão ca cũng không phải cố ý lừa gạt cậu. Cậu biết đấy... những thứ như tình yêu, cũng không hề liên quan gì đến thân phận, giới tính hay chủng tộc. Yêu chính là yêu, một khi yêu liền đi theo đuổi, bất kể nàng là người, là quỷ, hay là la sát. Coi như là người và chó, cũng có thể kết hôn, đúng hay không? Tất nhiên là đúng rồi! Chỉ có điều chó thì không cần có lễ vật đám hỏi, còn người..." Nhiếp Vô Danh nhìn chằm chằm Thẩm gia đại công tử, thấp giọng cười và phân tích.

"Đúng vậy!" Bỗng nhiên, Thẩm gia đại công tử hướng về phía Nhiếp Vô Danh giơ ngón tay cái lên: "Tôi thích cục cưng bé nhỏ xinh đẹp và trí tuệ như vậy. Trí tuệ kết hợp với vũ lực, vũ lực lại kết hợp với tàn bạo cay độc, tất cả cùng tồn tại trên người một cô gái! Nàng chính là cục cưng bé nhỏ mà ông trời phái tới cùng tôi đi qua cuộc đời này. Nàng là tiểu thiên sứ, là nữ thần của tôi, là người tôi yêu thích nhất..."

Nghe câu này, Nhiếp Vô Danh mặt đầy mộng bức. Thẩm gia đại công tử, đây là nghiêm túc sao? Khuynh hướng thích bị ngược mà nói, có tính là một loại bệnh hay không?

"Đúng đúng đúng!" Nhiếp Vô Danh gật đầu liên tục: "Thẩm lão đệ, cậu nhìn ca ca đi! Một người từng trải như ca ca có thể cho cậu hay, tình yêu chính là như vậy..."

"Nhiếp ca, anh từng có bạn gái sao?" Bỗng nhiên, Thẩm gia đại công tử nhìn về phía Nhiếp Vô Danh, hiếu kỳ hỏi.

Nhiếp Vô Danh: "..."

"Chuyện này... Thẩm lão đệ, tôi cho cậu biết, tình yêu... và việc có bạn gái hay chưa, không hề có chút quan hệ nào đâu đấy!" Nhiếp Vô Danh nói.

Còn không đợi Thẩm đại công tử mở miệng, lại lần nữa cảm thấy ánh mắt lạnh giá thấu xương rơi vào trên người mình, giống như một con dao găm đầy lạnh lẽo, khiến cho cả người hắn không thoải mái.

Lúc này, Thẩm gia đại công tử xoay người lại, chợt phát hiện ra, Tu La Chủ và Kỷ Tu Nhiễm hai người, đang chằm chằm nhìn mình.

Trong mắt một vị hàm chứa nụ cười khó hiểu, trong mắt một vị khác lại tràn ngập ánh sáng lạnh lẽo.

"Nhiếp ca... Tu La Chủ và Kỷ Hoàng nhìn tôi làm gì? Sao tôi có cảm giác ánh mắt này, khiến cho toàn thân phải gánh chịu một loại uy hiếp không diễn tả được bằng lời..." Thẩm gia đại công tử hướng về Nhiếp Vô Danh hỏi.

"Ồ?" Nghe tiếng, Nhiếp Vô Danh hướng về phía trước nhìn lại. Thời điểm khi nhìn thấy Tu La Chủ, Nhiếp Vô Danh hơi sững sờ.

Nam nhân này, có chút quen mắt nha! Nhìn hết sức quen mắt, hắn có phải là đã gặp ở nơi nào rồi hay không? Nhưng nhất thời hồi lâu, lại không thể nào nhớ nổi.Còn không đợi Nhiếp Vô Danh mở miệng nói chuyện, cách đó không xa, Tôn gia đại tiểu thư bỗng nhiên quỳ ở trước người Diệp Oản Oản: "Bạch Minh chủ... Hiểu lầm!! Chúng tôi nhận lầm người. Bạch Minh chủ, xin hãy tin tôi!"

"Bạch Minh chủ, đích xác là hiểu lầm thôi! Trước đó có một nữ nhân câu dẫn tôi, lừa tiền của tôi. Hôm nay Bạch Minh chủ và nữ nhân kia ăn mặc có chút tương tự, lúc này mới khiến cho chúng tôi nhận lầm. Bạch Minh chủ ngài xin ngàn vạn lần đừng để trong lòng." Hàng gia đại công tử nhìn về phía Diệp Oản Oản, ý cười đầy mặt.

"Ồ... Nhận lầm sao?" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm hai người, nhẹ giọng cười nói.

"Đúng đúng đúng, là nhận lầm, tuyệt đối là nhận lầm!!" Hàng gia đại công tử cười xuề xòa.

"Bép!!"

Bỗng nhiên, một tiếng bép thanh thúy đầy tính nghệ thuật truyền khắp toàn trường.

Dưới con mắt mọi người, Thất Tinh chậm rãi tiến lên, trở tay đánh một bạt tai, hung hăng quất vào trên mặt của Hàng gia đại công tử.

Lúc này, khóe miệng Hàng gia đại công tử có huyết dịch tràn ra.

"Xin lỗi, ta nhận lầm người, ta cho rằng ngươi là kẻ thù của ta." Thất Tinh nhìn chằm chằm Hàng gia đại công tử, mặt không cảm xúc.

Nghe câu này xong, ánh mắt Bắc Đẩu sáng lên, trong phút chốc, bay lên tung một cước, đem Hàng gia đại công tử đá văng ra mấy thước bên ngoài.

"Úi úi!" Bắc Đẩu mặt đầy vẻ kinh ngạc: "Thật xin lỗi, ta nhận lầm người!"


Chương 1543: Diễn không giống

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Hàng gia đại công tử bị Bắc Đẩu hung hăng đạp bay trên đất, sau khi đứng dậy, hàn quang trong mắt lóe lên, trên trán nổi lên từng đường gân xanh.

Cái gã Hàng gia đại công tử này, thân thủ tuy không tệ, nhưng hiện tại, đối mặt với thành viên Không Sợ Minh, căn bản là không dám đánh lại. Không nói tới Minh chủ Không Sợ Minh còn ở chỗ này.

"Hàng đại công tử, ngài không có chuyện gì chứ?"

Giờ phút này, Bắc Đẩu chạy chầm chậm, sau khi tới bên người Hàng gia đại công tử, ý cười đầy mặt, mở miệng hỏi.

Nghe được câu này của Bắc Đẩu, Hàng gia đại công tử vội vàng nói: "Không có việc gì, không có việc gì...!! Hiểu lầm, đây đều là hiểu lầm mà thôi."

"Đúng đúng đúng...!! Hiểu lầm, đích xác là hiểu lầm!" Bắc Đẩu gật đầu liên tục, chợt, không cho Hàng gia đại công tử cơ hội hồi phục lại tinh thần, trở tay lại là một bạt tai, hung hăng vỗ vào sau ót của Hàng gia đại công tử."Ngươi..." Hàng gia đại công tử âm thầm cắn răng.

"Yo, hiểu lầm! Ta lại nhận lầm người!!" Bắc Đẩu cười thầm.

Còn không đợi Hàng gia đại công tử lên tiếng, gã tiểu thần tài nhà giàu bỗng đi tới, một cước đá vào trên mông Hàng gia đại công tử, đá hắn văng ra mấy thước.

"Hiểu lầm, nhận lầm người mà thôi..." Thẩm gia đại công tử cười nói.

"Thẩm ca, không phải là tôi nói anh, nhưng mà anh diễn thế này không giống nha!" Bắc Đẩu nhìn về phía Thẩm gia đại công tử, vội vàng mở miệng nói.

Nghe vậy, Thẩm gia đại công tử sửng sốt một chút: "Không giống chỗ nào?"

"Thẩm ca, chính anh nhìn đi... Động tác thần thái của anh, cần phải giữ vững tính nhất quán. Anh nhìn tôi làm mẫu đây..." Bắc Đẩu dứt lời, nhanh chân đi tới bên cạnh Hàng gia đại công tử, trong chốc lát, một quyền đấm thẳng trên mặt hắn ta.

"Yo... Ngươi không có sao chứ, hiểu lầm...!! Ngươi nhìn cái mặt heo chết trôi của ngươi mà xem, thật là cũng quá giống với cừu nhân của ta rồi! Thật xin lỗi, xin lỗi!" Thời điểm Bắc Đẩu tung một quyền đấm cho Hàng gia đại công tử đến choáng váng chới với, chính mình lại vội vàng đỡ lấy hắn ta, mặt đầy vẻ quan tâm.

Diệp Oản Oản: "..." Hic, hai tên thiểu năng này...

"Được rồi."

Đúng vào lúc này, Thẩm gia chủ mặt không cảm xúc đi lên.

Nhìn thấy Thẩm gia chủ, Thẩm đại công tử thật giống như chuột gặp mèo, vẻ phách lối trước đó tan biến như bọt nước.

"Hai người các ngươi, tại Thẩm gia của ta gây chuyện, có phải là không quá thích hợp rồi hay không!?" Thẩm gia chủ nhìn chằm chằm Hàng đại công tử và Tôn đại tiểu thư nói.

Nghe tiếng, hai người im thin thít như ve mùa đông, không dám lên tiếng.

"Bạch Minh chủ, trước đó không nhận ra cô tới, mong Bạch Minh chủ đừng chê trách trong lòng." Sau khi lườm hai người kia một cái, ánh mắt của Thẩm gia chủ, bỗng nhiên rơi vào trên người Diệp Oản Oản, nhẹ giọng cười nói.

Nghe Thẩm gia chủ nói như vậy, Diệp Oản Oản cũng hơi mỉm cười nói: "Thẩm bá bá, chuyện này...đương nhiên tôi sẽ không để ý."

Cái vị Thẩm gia chủ này, thoạt nhìn có vẻ biết thật thà biết điều, nhưng mà so về độ lõi đời, sợ rằng ở Độc Lập Châu này không ai có thể sánh bằng. Nếu không, một gia tộc không hề dính dáng tới võ đạo chút nào, cũng tuyệt đối không thể trở thành nhà giàu nhất tại Độc Lập Châu, càng không thể nào trở thành một trong tứ đại thế gia của Độc Lập Châu.

"Bạch Minh chủ, hôm nay là Thẩm gia tôi tổ chức yến hội, có thể cho Thẩm mỗ một chút thể diện nho nhỏ, để cho hai người này cút đi là được hay không?" Thẩm gia chủ hướng về Diệp Oản Oản cười hỏi.

"Mặt mũi của Thẩm bá bá, dĩ nhiên là phải cấp cho. Nếu Thẩm bá bá đã lên tiếng, hai người này, liền do Thẩm bá bá tùy nghi xử trí." Diệp Oản Oản cười nói.

Vị Thẩm gia chủ này, nói chuyện một giọt nước cũng không lọt, ngữ khí cũng vô cùng thích đáng. Nếu như Diệp Oản Oản không chịu đáp ứng, cũng có vẻ không mấy thích hợp.

"Ha ha, tốt, Bạch Minh chủ đã nể mặt lão già này như vậy, Thẩm mỗ thực sự vô cùng cảm kích!" Thẩm gia chủ hướng về Diệp Oản Oản gật đầu một cái, chợt, hướng về mấy tên hộ vệ Thẩm gia ở bên cạnh phất phất tay: "Đem hai người này mang ra ngoài!"


Chương 1544: Chúng ta có phải đã từng gặp ở nơi nào hay không?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Vâng!"

Một người hộ vệ trong đó vâng mệnh, đem Hàng gia đại công tử và Tôn gia đại tiểu thư áp giải ra bên ngoài.

Nhìn thấy phương thức xử lý của Thẩm gia chủ, Diệp Oản Oản không khỏi chậc chậc cảm khái.

Cái Thẩm gia này, có thể có vị trí hôm nay, tuyệt đối không phải là do tình cờ hay vận khí. Chỉ từ một chuyện này, liền có thể nhìn ra thủ đoạn của Thẩm gia chủ.

Lại không để cho Tôn gia tiểu thư cùng Hàng gia công tử tham gia yến hội Thẩm gia bị thương hay thậm chí còn là tử vong, cũng không để cho Không Sợ Minh Chủ mất mặt. Hai câu ba lời, liền hóa giải sự lúng túng của Thẩm gia coi như là chủ nhà...

"Tới đây, Bạch Minh chủ, trước đó không nhận ra cô tới, chúng ta cùng nhau tán gẫu một chút!" Thẩm gia chủ nhìn về phía Diệp Oản Oản, ý cười đầy mặt, vỗ bả vai của Diệp Oản Oản một cái, dẫn theo Diệp Oản Oản hướng về khu khách quý đi tới.

"Bạch Minh chủ, mời uống trà!" Thẩm gia chủ tự mình châm cho Diệp Oản Oản một ly trà.

"Thẩm bá bá khách khí." Diệp Oản Oản khẽ mỉm cười, nhận lấy nước trà Thẩm gia chủ đưa tới.

"Cha, con cũng uống." Chẳng biết từ lúc nào, Thẩm gia đại công tử đã lẳng lặng tiến lại đây, hướng về phía Thẩm gia chủ nhõng nhẽo.

Nghe tiếng, Thẩm gia chủ lườm gã con trai ngốc của mình một cái: "Cút đi!"

"Con liền không cút! Con muốn uống trà!" Thẩm gia đại công tử đặt mông ngồi ở bên cạnh Diệp Oản Oản.

Diệp Oản Oản: "..."

Thẩm gia chủ nhìn về phía Diệp Oản Oản, thần sắc hơi có chút lúng túng.

"Bạch Minh chủ chê cười rồi. Đứa con trai này của tôi, được nuông chiều từ bé." Thẩm gia chủ nói.

Diệp Oản Oản lắc đầu liên tục: "Thiên Trần tốt vô cùng."

...

Lúc này, phía dưới yến hội, một đôi mắt của Nhiếp Linh Lung, hướng về Diệp Oản Oản ngồi ở khu khách quý nhìn lại, hàn mang loé lên không ngừng.

Nữ nhân vốn không nên xuất hiện này... Nhất định phải biến mất!

Cách đó không xa, Nhiếp Vô Danh hướng về phía Kỷ Tu Nhiễm đang cùng đại lão của một số thế lực tán gẫu, nháy mắt.

"Các vị, xin lỗi, tôi có lẽ phải rời đi trước một chút." Kỷ Tu Nhiễm nhẹ giọng mở miệng, mặt lộ ra một nụ cười.

"Kỷ Hoàng đây là quá khách khí với chúng tôi rồi, xin ngài cứ tự nhiên." tr u y en fu ll v n Một lão già trong đám nói.

Chờ sau khi Kỷ Tu Nhiễm rời đi, một đám đại lão các thế lực không khỏi cảm thán. Cái gã Kỷ Tu Nhiễm này, tuổi còn trẻ liền có thành tựu lớn như vậy, thậm chí không hề có một tí phách lối nào, làm cho người ta như tắm gió xuân...

"Nhiếp huynh, sao vậy?"

Kỷ Tu Nhiễm đi tới bên cạnh Nhiếp Vô Danh, có chút không hiểu.

"Cậu và cái gã Tu La Chủ đó... Rất quen thuộc?" Nhiếp Vô Danh mặt đầy vẻ hiếu kỳ.

Nghe vậy, Kỷ Tu Nhiễm nhẹ giọng nói: "Nhiếp huynh nếu có chuyện, không ngại nói thẳng."

"Cậu dẫn tôi tới, tôi có việc cần hỏi cái gã Tu La Chủ đó." Nhiếp Vô Danh nói.

"Được." Kỷ Tu Nhiễm cũng không nhiều lời, dẫn theo Nhiếp Vô Danh, tìm được Tu La Chủ đang ở một bên uống trà.

"Này!" Nhiếp Vô Danh làm bộ liền muốn đến gần Tu La Chủ.

Nhưng mà, vẫn chưa thể tiếp cận, đã bị Khương Viêm ngăn lại.

"Người nào?" Khương Viêm lạnh lùng nhìn Nhiếp Vô Danh.

"Ngươi cản ta?" Nhiếp Vô Danh nhìn chằm chằm Khương Viêm: "Lão tử cứ như vậy bị ngươi ngăn cản... Ta không có sĩ diện?"

Nhiếp Vô Danh dứt lời, cánh tay phải khẽ nhấc lên, trong nháy mắt đem Khương Viêm đẩy lui mười mấy bước.

Khương Viêm sau khi ổn định lại thân hình, trong mắt hiện ra vẻ kinh ngạc khó tin. Người đàn ông trước mặt này, rốt cuộc có lai lịch gì? Thực lực lại cường đại đến mức độ cậu ta hoàn toàn nhìn không thấu.

Chẳng lẽ, đây là cái gã Cẩu Tạp Chủng được ca tụng là người mạnh nhất quả đất trong truyền thuyết?

Đúng lúc này, ánh mắt lạnh như băng của Tư Dạ Hàn, trong nháy mắt rơi vào trên người Nhiếp Vô Danh. Nhưng mà, sau khi thấy rõ khuôn mặt Nhiếp Vô Danh, trong mắt hiện ra một vẻ kinh ngạc, ung dung thản nhiên nghiêng đầu.


Chương 1545: Nụ cười nguy hiểm nhất của Kỷ Hoàng

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"A... Cậu..." Nhiếp Vô Danh trong nháy mắt đi tới bên cạnh Tư Dạ Hàn: "Chúng ta có phải là đã từng gặp ở nơi nào hay không?"

Hoàn toàn bất đắc dĩ, Tư Dạ Hàn lúc này mới nhìn thẳng Nhiếp Vô Danh, lãnh đạm thờ ơ mở miệng nói: "Các hạ hẳn là nhận lầm người."

"Ồ... Lời này của cậu có chút kỳ quái nha, tôi còn không nhận ra cậu là ai, cậu đã nói tôi nhận lầm người?" Nhiếp Vô Danh nhìn chằm chằm Tư Dạ Hàn, hơi nhíu mày, nâng cằm lên, trầm tư suy nghĩ.

Người đàn ông này, thật sự là nhìn quá quen mắt rồi! Rốt cuộc đã gặp qua ở nơi nào đây...

Thời điểm lúc trước ở bên ngoài nhận nhiệm vụ sao? Suy nghĩ kỹ một chút, dường như cũng không phải.

Độc Lập Châu, dường như từ trước tới nay cũng chưa từng gặp qua.

Vậy... Hoa quốc thì sao?

"A, tôi nhớ ra rồi!" Nhiếp Vô Danh vỗ đùi: "Cậu là ông chủ tiệm há cảo của Hoa quốc đó!"

Tư Dạ Hàn: "..."

Khương Viêm mặt đầy mộng bức. Tiệm há cảo... Ông chủ? Là thứ đồ chơi gì?

Ông chủ nhà hắn lúc nào từng mở tiệm há cảo, trở thành ông chủ tiệm há cảo?

"Các hạ đúng là nhận lầm người." Tư Dạ Hàn nói.

"Đúng đúng đúng, nhận lầm rồi! Cậu không phải là ông chủ tiệm há cảo của Hoa quốc... Ông chủ kia tôi còn nhớ khá tròn trịa mập mạp, thật giống như cũng không được đẹp trai như cậu..." Nhiếp Vô Danh vừa mở miệng, vừa nhìn chằm chằm Tư Dạ Hàn, tiếp tục quan sát.

Sau khi quan sát Tư Dạ Hàn ước chừng khoảng 7, 8 phút, ánh mắt Nhiếp Vô Danh lúc này mới lóe lên: "Chửi thề một tiếng, tôi nghĩ ra rồi! Cậu là bạn trai của Diệp Oản Oản! Ban đầu... Cậu còn giả mạo là cha của Đường Đường kia mà. Gia chủ Tư gia, Tư Dạ Hàn! Đúng không?"

Lời của Nhiếp Vô Danh vừa dứt tiếng, Kỷ Tu Nhiễm cách đó không xa, nụ cười đặc trưng trên mặt trong nháy mắt bỗng biến mất không còn tăm hơi, ánh mắt phảng phất ẩn chứa cuồng phong sấm chớp, chậm rãi nhìn về phía Tư Dạ Hàn.

Gia chủ Tư gia Hoa quốc, gã đàn ông đã tẩy đi tất cả ký ức của Nhiếp Vô Ưu, khiến cho Nhiếp Vô Ưu hoàn toàn biến thành Diệp Oản Oản...

"Chửi thề một tiếng, gã đàn ông như cậu là cái thể loại gì, để con gái nhà người ta một mình bơ vơ nơi Hoa quốc, cũng làm cho Diệp Oản Oản vội vội vàng vàng, một thân một mình chạy đến Độc Lập Châu tìm cậu. Tôi nghe nói cô ấy còn tự mình bơi tới nữa!" Nhiếp Vô Danh nhìn chằm chằm Tư Dạ Hàn, vội vàng mở miệng.

"Diệp Oản Oản... Tư Dạ Hàn... Các hạ nhất định là nhận lầm người rồi. Hai vị mà anh nói, tôi cũng không hề quen!" Tư Dạ Hàn từ tốn nói.

"Nhận lầm người?" Vẻ mặt Nhiếp Vô Danh tràn ngập sự hoài nghi, dường như cũng có đạo lý.

Thân phận người ta lại là Tu La Chủ của Độc Lập Châu! Cái Tư gia Hoa quốc nhỏ bé kia, chỉ sợ ngay cả một

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net