Chương 1721- 1740

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 1721: Để cho một nhà không được sống yên ổn

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Bất quá, cô gái xuất hiện sau đó...Con bà nó!! Thật là siêu cấp xinh đẹp quá đi mà!! Thời điểm tôi "leo tường" tại Độc Lập Châu, dường như có thấy qua cô gái kia ở trên websites. Hình như là siêu cấp Ảnh Hậu nhiều năm trước đây thì phải? Đáng tiếc cô ấy đeo kính râm, không thể thấy rõ được gương mặt." Bắc Đẩu mặt đầy tiếc nuối.

Đối với việc Bắc Đẩu lải nhải không ngừng, Diệp Oản Oản và đám người Thất Tinh cũng không thèm để ý.

Gọi thêm vài suất ăn gia đình, đợi sau khi mọi người ăn uống no đủ, Diệp Oản Oản gọi một chiếc xe taxi, cùng mọi người lên xe, đi vào trong nội thành.

"Phong tỷ, kinh tế Hoa quốc cũng thường mà thôi! So ra Độc Lập Châu phồn hoa hơn rất nhiều. Nếu như bàn về mức độ giàu có, vậy khẳng định không cách nào sánh bằng." Bắc Đẩu nhìn ra ngoài cửa sổ mà đánh giá.

"Ha, siêu xe ít như vậy, cũng chẳng ra sao cả! Trực thăng riêng cũng ít, ngay cả đệ và lão Thất đều có một chiếc phi cơ riêng." Bắc Đẩu chậc chậc nói.

Diệp Oản Oản "..." Tại sao tôi lại không có?

"Ha, đó chính là khách sạn 5 sao của Hoa quốc? Chẳng ra hình dáng gì cả, tiệm cơm bình thường tôi ăn, cũng còn hào hoa hơn cả tòa nhà đó. Con bà nó, lại còn có xe đạp! Độc Lập Châu chúng ta, tệ nhất cũng là ô tô sang trọng nha..."

Lúc này, tài xế xe taxi cười lạnh một tiếng: "Huynh đệ à, tôi đã thấy người chém gió, nhưng chưa thấy ai chém gió thành bão được như cậu! Lại còn nói có trực thăng riêng, sao cậu không leo lên trời nằm luôn đi? Năm người chen chúc trong một chiếc xe taxi, vậy mà còn ở đây chém gió?"

Thất Tinh: "..."

Diệp Oản Oản: "..."

Đại trưởng lão: "..."

Tam trưởng lão: "..."

...

Hoa quốc, Diệp gia.

Bên trong đại sảnh, Diệp Y Y nhìn người đàn ông trung niên mặc âu phục trước mặt, nhẹ giọng cười nói: "Bảo các người làm chút chuyện này, đến bây giờ cũng làm không xong à?"

Nghe tiếng, người đàn ông trung niên thấp giọng cười một tiếng: "Diệp tổng, cũng không hẳn là có thể nói như vậy!"

Diệp Y Y nhìn chằm chằm người đàn ông trung niên, "Vậy phải nói như thế nào?"

"Diệp tổng, mọi việc cũng phải nói đạo lý mới được... Năm đó Diệp Thiệu Đình thiếu nợ chúng tôi với lãi suất cao, nhưng cũng đã trả lại không sai biệt lắm. Diệp tổng cô bây giờ bảo chúng tôi đi thu lại Kim Đô Bích Hải, biệt thự của Lương Uyển Quân. Chuyện này... thật giống như cũng không được thích hợp cho lắm!"

Diệp Y Y lắc đầu một cái: "Tôi không cho là như vậy. Diệp Thiệu Đình thiếu nợ lãi suất cao với các ông, mặc dù đã trả gần hết cũng không sai biệt lắm, nhưng dù sao vẫn còn chưa trả hết nợ. Các người chỉ cần nói là lãi suất cao một chút, lấy đi biệt thự Kim Đô Bích Hải hoàn toàn không có bất cứ vấn đề gì. Hơn nữa, chỉ cần các người có thể lấy đi biệt thự Kim Đô Bích Hải, biệt thự Kim Đô Bích Hải, chính là của các người. Ngoài phần vốn ra, tôi sẽ trả thêm cho các ông số này..."

"Ồ?"

Nhìn thấy con số Diệp Y Y báo ra, ánh mắt người đàn ông trung niên chợt sáng lên.

Diệp Y Y để cho bọn họ đi lấy biệt thự, biệt thự cho bọn họ, lại còn thêm vào cho bọn họ một khoản tiền...

"Ha ha, tôi hiểu rồi... Diệp tổng, cô chính là muốn để cho Lương Uyển Quân lưu lạc đầu đường xó chợ, đúng không?" Người đàn ông trung niên nhìn chằm chằm Diệp Y Y, bỗng nhiên cười nói.

Mọi người đều biết, chồng của Lương Uyển Quân - Diệp Thiệu Đình và con trai lớn Diệp Mộ Phàm, đã giết chết cha của Diệp Y Y - Diệp Thiệu An.

Tuy nói, Diệp Thiệu An và Diệp Mộ Phàm đã bị bắt, nhưng chỉ sợ cũng khó lòng giải được mối hận trong lòng Diệp Y Y. Cho nên, Diệp Y Y muốn khiến cho Lương Uyển Quân lưu lạc đầu đường xó chợ, để cho một nhà Diệp Thiệu Đình không được sống yên ổn, không một người nào có kết quả tốt.

"Không sai, tôi chính là có ý này." Diệp Y Y lạnh lùng nhìn người đàn ông trung niên, khóe miệng khẽ nhếch lên, nở một nụ cười đầy băng giá: "Như vậy, các người có thể làm được không?"


Chương 1722: Đến cửa đòi nợ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Ha ha ha, Diệp tổng là một người rộng lượng! Nếu Diệp tổng đã nói như vậy, chúng tôi khẳng định sẽ giúp Diệp tổng ngài đem chuyện này làm thật gọn gàng, hoàn mỹ vô khuyết. Diệp tổng ngài yên tâm, biệt thự Kim Đô Bích Hải, chúng tôi nhất định sẽ thu hồi lại. Hơn nữa, bảo đảm khiến cho trên người Lương Uyển Quân đó ngay cả một phân tiền cũng không có, sẽ làm cho bà ta lưu lạc đầu đường xó chợ, làm một tên ăn mày!" Người đàn ông trung niên đứng dậy, vỗ ngực bảo đảm.

"Rất tốt!" Diệp Y Y khẽ vuốt cằm: "Vậy tôi đây không tiễn, chờ tin tức tốt của các người."

...

Rất nhanh, người đàn ông trung niên đứng dậy cáo từ, rời khỏi Diệp gia.

Lúc này, người đàn ông trung niên lấy điện thoại di động ra, gọi mấy cuộc điện thoại.

Không bao lâu, mấy chục người vội vàng chạy tới, trên người bọc theo côn nhị khúc, đi thẳng về hướng của Kim Đô Bích Hải.

Ước chừng nửa giờ sau, cửa của tòa biệt thự Kim Đô Bích Hải bị gõ.

Người mở cửa là một vị phu nhân, thoạt nhìn tuổi khoảng 40 - 50, ăn mặc vô cùng giản dị, mặt đầy nét tang thương.

Diện mạo của Lương Uyển Quân, đã già nua đi rất nhiều so với trước kia. Từ khi Diệp Mộ Phàm và Diệp Thiệu An bị bắt đi, trong một thời gian dài bà vẫn luôn ở trong nhà lấy nước mắt rửa mặt, nhưng cũng không có biện pháp nào để giải quyết.

Nếu như không phải là con gái Diệp Oản Oản thường cứ cách một đoạn thời gian lại cho bà một liều thuốc an thần, chỉ sợ Lương Uyển Quân đã từ lâu không gắng gượng nổi nữa.

"Các người..."

Nhìn thấy đám người đàn ông trung niên, thần sắc Lương Uyển Quân khẽ biến.

"Ha ha, Lương Uyển Quân phu nhân, bà xem chúng tôi ở thật xa chạy tới, chân này của tôi, bắp chân đó nha, đều rất đau nhức. Chẳng lẽ bà không định mời chúng tôi vào trong ngồi một chút, để cho những huynh đệ này của tôi uống chút trà hay sao?" Người đàn ông trung niên nhìn chằm chằm Lương Uyển Quân, cười lên một tiếng đầy hắc ám.

Nghe vậy, chân mày Lương Uyển Quân nhăn lại, lắc đầu một cái: "Trong nhà chỉ có một mình tôi, không tiện..."

Lương Uyển Quân nói xong, dường như liền muốn đóng sập cửa phòng lại.

Nhưng mà, người đàn ông trung niên lại đưa tay ngăn ở cửa chính, không cho Lương Uyển Quân có cơ hội đóng cửa.

"Các người muốn làm gì?" Thấy vậy, Lương Uyển Quân lên tiếng trách mắng.

 "Lương Uyển Quân phu nhân, bà nhìn lời bà nói mà xem. Còn hỏi chúng tôi muốn làm gì? Chồng bà Diệp Thiệu An thiếu tiền của chúng tôi, đến bây giờ vẫn còn chưa trả hết nợ. Một điểm này, hẳn luôn là sự thật đi! Vay nợ thì phải trả tiền, chính là chuyện rõ như ban ngày. Rõ ràng là các người chơi xỏ lá, vậy mà lại làm như chúng tôi đuối lý. Làm sao lại có đạo lý đó!!" Người đàn ông trung niên nhìn chằm chằm Lương Uyển Quân, cười lạnh một tiếng.

"Nói bậy! Số tiền mượn các người, trước đó Thiệu Đình đều đã nói với tôi, đã trả sạch!" Lương Uyển Quân nói.

"Hừ... Lời nói này, cũng còn may là chúng tôi có ghi chép chuyển tiền, tự bà xem đi!" Nói xong, người đàn ông trung niên để cho người cầm tới ghi chép lịch sử chuyển tiền, đưa tới trước mặt Lương Uyển Quân.

Lương Uyển Quân bán tín bán nghi nhìn lướt qua. Bản ghi chép lịch sử chuyển tiền này, quả thực là thiếu đi một khoản tiền lẻ cuối cùng, đại khái khoảng hơn 10.000 tệ.

"Được, tôi đi lấy cho các người!"

Lương Uyển Quân xoay người đi vào nhà. Đám người gã đàn ông trung niên, cũng đi theo sau lưng Lương Uyển Quân, đi vào bên trong biệt thự.

"Chậc chậc, biệt thự này cũng thực không tồi!"

Người đàn ông trung niên đánh giá một vòng bên trong biệt thự, mặt đầy hài lòng. Không bao lâu nữa, biệt thự này sẽ chính thức thuộc về bọn họ rồi.

Cũng không biết ý nghĩ trong lòng người đàn ông trung niên, Lương Uyển Quân rất nhanh ôm khăn tay đi tới.

Trước mặt của mọi người, Lương Uyển Quân thận trọng mở chiếc khăn tay ra.

Trong khăn tay, cơ hồ đều là tiền giấy 100 tệ tương đối cũ nát, trong đó cũng có một số tờ tiền mệnh giá nhỏ. Có thể nhìn ra được chính là tiền mà Lương Uyển Quân nhọc nhằn khổ sở tích góp được.


Chương 1723: Chào mọi người tôi gọi là Bắc Đẩu

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Giờ phút này, Lương Uyển Quân cực kỳ không vui, lấy ra 10.000 tệ từ trong khăn tay, đưa cho người đàn ông trung niên.

Thấy vậy, người đàn ông trung niên khẽ mỉm cười, đầu tiên là liếc mắt một cái, chợt lấy toàn bộ số tiền trên.

"Tiền đều đã trả lại cho các người rồi, hẳn là không có vấn đề gì nữa chứ? Nếu như đã không thành vấn đề, các người hiện tại có thể rời đi!" Lương Uyển Quân nhìn đám người gã đàn ông trung niên, truyền lệnh đuổi khách.

Nghe Lương Uyển Quân nói vậy, người đàn ông trung niên gật đầu một cái, nói: "Lương Uyển Quân phu nhân, nếu như bà không còn chuyện gì để nói nữa, hiện tại có thể rời đi rồi!"

"Ông... ông nói cái gì?" Lương Uyển Quân lạnh lùng nhìn người đàn ông trung niên. Gã đàn ông trung niên này, bảo bà rời đi?

"Tôi nói, bà đem giấy tờ nhà của tòa biệt thự này lấy ra, sau đó, bà liền có thể rời đi." Người đàn ông trung niên nhìn chằm chằm Lương Uyển Quân, khẽ mỉm cười.

"Ông có ý gì, căn nhà này là của tôi!" Lương Uyển Quân nói.

"Ừ, lúc trước là của bà, bất quá, hiện tại không phải thuộc về bà nữa rồi. Căn nhà này, là tiền lãi." Người đàn ông trung niên cười nói.

"Lãi?" Lương Uyển Quân khó tin: "Tiền thiếu các ông, không phải đều đã trả rồi sao?"

"Ha ha, Lương Uyển Quân phu nhân, số tiền bà trả, đó là tiền vốn mà thôi. Tiền vốn là tiền vốn, tiền lãi là tiền lãi. Mà căn nhà này, chính là tiền lãi." Người đàn ông trung niên nói.

"Hơn 10.000 tệ tiền vốn, đòi một căn biệt thự làm tiền lãi... Các người tại sao không đi cướp luôn đi?" Lương Uyển Quân giờ phút này tức tới giận run người.

"Ha ha ha, Lương Uyển Quân phu nhân, lời này của bà không đúng rồi! Chúng tôi là người cho vay lãi cắt cổ. Năm đó thời điểm chồng bà vay tiền chúng tôi, bà cũng biết chúng tôi là nhóm cho vay lãi cắt cổ... Cái gì gọi là lãi cắt cổ? Mượn 10.000, trả một căn biệt thự, đó gọi là cắt cổ, hoàn toàn không có vấn đề gì chứ?" Người đàn ông trung niên lạnh giọng cười một tiếng.

"Các người... Các người nói tào lao!"

Lương Uyển Quân xoay người lấy điện thoại di động ra, dường như muốn lập tức báo cảnh sát.

"Hừ, tôi thấy là bà không biết tốt xấu! Cho bà mặt mũi bà không muốn, muốn chết đúng không?!"

Người đàn ông trung niên thấy Lương Uyển Quân chuẩn bị báo cảnh sát, lúc này sắc mặt trầm xuống, giật lấy điện thoại di động, hung hăng đập nát bấy chiếc điện thoại.

"Đám cường đạo, thổ phỉ các ngươi, lũ cặn bã!!"

Lúc này, Lương Uyển Quân bị trói ở trên băng ghế, hướng về đám người đàn ông trung niên tức giận chửi ầm lên.

"Ha ha, Lương Uyển Quân phu nhân, bà lầm rồi, chúng tôi không phải là cường đạo thổ phỉ hay lũ cặn bã, chúng tôi là người cho vay lãi cắt cổ mà thôi." Người đàn ông trung niên không tức giận chút nào, thấp giọng cười nói.

Lương Uyển Quân mới vừa muốn tiếp tục nói gì, tiếng chuông cửa lại bỗng nhiên vang lên.

Nghe tiếng, người đàn ông trung niên hơi sững sờ.

Ngay cả chính Lương Uyển Quân cũng có chút không hiểu. Bà có bao giờ làm quen với hàng xóm chung quanh đâu, cho nên cũng chưa bao giờ có ai ghé thăm. Khoảng thời gian này, bà vẫn luôn ở trong nhà.

"Ồ... Kỳ quái thật! Phong tỷ nói là căn nhà này, không sai mà, tại sao lại không có ai?"

Rất nhanh, từ ngoài cửa mơ hồ có âm thanh truyền đến.

"Lão Thất, có phải là lầm rồi hay không? Phong tỷ cũng thật là, đi mua đồ đến bây giờ vẫn còn chưa tới nữa..."

...

"Có ai ở nhà không? Nếu có thì ra mở cửa đi nào!"

Âm thanh ngoài cửa càng ngày càng lớn.

Lúc này, chân mày người đàn ông trung niên hơi hơi nhíu lên, ra lệnh cho thủ hạ ra mở cửa.

Cửa căn nhà vừa được mở ra, Bắc Đẩu và Thất Tinh hai người nhanh chân đi vào căn biệt thự.

"Ồ, thật là nhiều người nha...!! Chào mọi người, tôi gọi là Bắc Đẩu. Cậu ta gọi là Thất Tinh, là Phong tỷ bảo chúng tôi tới trước."

Bắc Đẩu nhìn đám người gã đàn ông trung niên, mở miệng cười nói.

"Phong tỷ? Các cậu là..."

Lương Uyển Quân nhìn về phía Thất Tinh và Bắc Đẩu, thần sắc hơi nghi hoặc một chút.


Chương 1724: Đóng cửa lại

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Lúc này, Bắc Đẩu và Thất Tinh hai người, nhìn về phía Lương Uyển Quân bị trói ở trên ghế.

"A di, sao dì lại bị trói ở trên ghế vậy?" Bắc Đẩu hơi có chút nghi ngờ, nhìn chằm chằm Lương Uyển Quân, mặt đầy vẻ ngơ ngác.

Lúc này, Thất Tinh ở bên cạnh lườm Bắc Đẩu một cái. Thế này chẳng lẽ còn chưa đủ rõ ràng hay sao?

"Mọi người đều đừng khách khí, đứng đấy làm gì, đều ngồi xuống đi, Phong tỷ sẽ về ngay thôi!" Bắc Đẩu mỉm cười, nói với đám người trong phòng khách căn biệt thự.

Nghe vậy, mọi người tại đây trố mắt nhìn nhau. Cái gã ngốc này từ đâu chui ra vậy?

"Ha ha, tiểu tử, ngươi từ đâu tới?"

Gã đàn ông trung niên cầm đầu nhìn chằm chằm Bắc Đẩu, lạnh giọng cười nói.

"Từ đâu tới? Từ sân bay đấy!" Bắc Đẩu trả lời.

Còn không đợi người đàn ông trung niên tiếp tục nói thêm cái gì, Bắc Đẩu lại bỗng nhiên nhìn về phía cánh cửa.

Vào giờ phút này, Diệp Oản Oản đang xách theo túi lớn túi nhỏ đi vào biệt thự. Đại trưởng lão mặc đồ đỏ chót và Tam trưởng lão hai người đi theo sau lưng Diệp Oản Oản.

Bên trong túi lớn túi nhỏ, tất cả đều là quà nàng mua cho mẹ Lương Uyển Quân. Tại Độc Lập Châu cũng không có gì đặc biệt, cho nên nàng mới ghé vào một trung tâm thương mại gần biệt thự mua một ít quà. Mang theo Bắc Đẩu và Thất Tinh quá mức chói mắt, cho nên, Diệp Oản Oản liền đưa cho hai người địa chỉ, bảo bọn họ tới trước cửa chờ sẵn.

Mới vừa tiến vào biệt thự, nhìn thấy bên trong nhà náo nhiệt như vậy, ngay chính cả Diệp Oản Oản cũng hơi sững sờ. Đây là có chuyện gì....?

"Oản Oản..."

Lương Uyển Quân nhìn thấy Diệp Oản Oản đã lâu không gặp bỗng nhiên trở về, đầu tiên là sững sốt. Chợt, trong mắt hiện ra vẻ kích động ngập tràn, thậm chí có chút khó tin.

Nhìn thấy Lương Uyển Quân bị trói ở trên ghế, niềm vui sướng trên mặt Diệp Oản Oản kia, trong nháy mắt biến mất không còn thấy gì nữa.

"Ha ha, tôi còn cho là ai... Nguyên lai là con gái của bà trở về rồi."

Người đàn ông trung niên nhìn Diệp Oản Oản, nở một nụ cười như có như không.

"Oản Oản, đi nhanh một chút! Nhanh đi báo cảnh sát, những người này là thổ phỉ!" Lương Uyển Quân lập tức hướng về Diệp Oản Oản hô lên.

"Thổ phỉ?" Nghe tiếng, người đàn ông trung niên chậc chậc lắc đầu: "Xem những lời bà nói này... chúng tôi tại sao lại có thể là thổ phỉ chứ? Những người như chúng tôi, rất chịu giảng đạo lý đó nha! Thiếu nợ thì trả tiền, chính là lẽ tự nhiên bất di bất dịch... Các người thiếu tiền chúng tôi, hiện tại làm sao chúng tôi lại thành thổ phỉ rồi? Tôi cảm thấy, hẳn các người mới là thổ phỉ đấy! Ha ha!!"

"Ồ... Các ngươi là đám cho vay lãi cắt cổ phải không?" Diệp Oản Oản trừng mắt nhìn đám người gã đàn ông trung niên, lạnh giọng hỏi.

"Làm sao, còn chưa đủ rõ ràng sao?" Người đàn ông trung niên cười nói.

"Rất tốt, ta thích nhất là giảng đạo lý với người khác!" Lúc này, Diệp Oản Oản nhìn về phía Tam trưởng lão: "Đóng cửa, chúng ta hôm nay sẽ cẩn thận giảng đạo lý cùng với bọn chúng."

Nghe tiếng, Tam trưởng lão "uỳnh" một tiếng, dập thẳng cánh cửa chính lại. Tiếng đóng cửa vang lên đinh tai nhức óc.

"Nhẹ nhàng một chút! Cửa đã bị ông chấn hỏng rồi kìa!" Khóe miệng Diệp Oản Oản hơi co giật, nhìn Tam trưởng lão nói.

Tam trưởng lão: "..."

"Ha ha ha, có ý tứ, các ngươi thích giảng đạo lý, vậy thì là tốt nhất rồi!" Người đàn ông trung niên nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, có chút hăng hái cười nói; cứ như thể đám người Diệp Oản Oản là con dê béo nằm sẵn trên thớt.

"Nói một chút, thiếu nợ các ngươi bao nhiêu tiền?" Diệp Oản Oản đầu tiên là đem sợi dây trên người Lương Uyển Quân cởi ra, chợt đỡ lấy bà tùy ý ngồi ở trên ghế sa lon.

"Không nhiều, chỉ thiếu chúng ta một ngôi biệt thự. Đem biệt thự trả cho chúng ta là được, chúng ta rất chịu giảng đạo lý." Người đàn ông trung niên nói.

"Oản Oản... Đừng nghe hắn ta nói bậy, phần tiền nợ trước đó cha con vay bọn chúng, cơ hồ đều đã trả sạch. Còn thiếu hơn 10.000 tệ tiền lẻ, mẹ mới vừa rồi cũng đã trả cho bọn chúng..." Lương Uyển Quân vội vàng mở miệng nói.


Chương 1725: Nên giảng đạo lý của chúng ta

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Ha ha, trước đó đã nói rồi! 10.000 tệ là tiền vốn, ngôi nhà này là tiền lãi." Người đàn ông trung niên cười lạnh.

Diệp Oản Oản nhìn về phía người đàn ông trung niên, mặt không đổi sắc: "Ý của ngươi là, 10.000 tệ tiền vốn, cần có một căn biệt thự làm tiền lãi?"

"Đó là đương nhiên, chúng ta là nhóm cho vay lãi cắt cổ. Các ngươi có biết cái gì gọi là lãi cắt cổ không? Thế này gọi là cắt cổ đấy, thật là có đạo lý phải không?" Người đàn ông trung niên nhìn về phía Diệp Oản Oản.

"Chửi thề một tiếng! Các ngươi thật đúng là còn đen tối hơn cả ta!" Bắc Đẩu hướng về người đàn ông trung niên, giơ ngón tay cái lên.

Thời điểm còn ở Độc Lập Châu, Không Sợ Minh bọn họ cũng đã đủ đen tối rồi. Sau khi đi tới Hoa quốc mới phát hiện ra, lại còn có thể có người còn đen hơn cả bọn họ. 10.000 tệ tiền vốn, lại muốn đòi cả một căn biệt thự làm tiền lãi.

"Thật đúng như ngươi nói vậy, đích xác là rất có đạo lý đó nha!" Diệp Oản Oản khẽ vuốt cằm đầy châm biếm.

Nghe Diệp Oản Oản nói vậy, mọi người tại đây đều sững sờ. Đặc biệt là Lương Uyển Quân, căn bản là không có cách nào lý giải được Diệp Oản Oản đến tột cùng là đang nghĩ như thế nào.

"Ngôi nhà này có thể giao cho các ngươi, cũng không sao cả!" Rất nhanh, Diệp Oản Oản cười nói.

"Ha ha, làm như vậy là rất thức thời!" Người đàn ông trung niên nói: "Chỉ cần để lại căn nhà cho chúng ta, chúng ta liền rời khỏi nơi này, sau này cũng sẽ không quay trở lại."

"Muốn đi? Đừng nôn nóng!" Diệp Oản Oản lắc đầu một cái.

"Vậy còn có gì muốn thỉnh giáo?" Người đàn ông trung niên nói.

"Tự nhiên là có, đạo lý của các ngươi đã kể xong... Hiện tại, hẳn giờ là lúc nên nói một chút về đạo lý của chúng ta rồi." Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm người đàn ông trung niên, khóe miệng hơi hơi dương lên, treo lên một nụ cười đầy tà mị.

"Đạo lý của các ngươi?" Nghe tiếng, người đàn ông trung niên hơi sững sờ. Đám người này có đạo lý gì?

"Các ngươi đột nhập gia cư bất hợp pháp, hơn nữa đem mẹ ta trói ở trên ghế. Ta và mẹ đều bị làm kinh sợ, yêu cầu 100 triệu coi như tiền bồi thường. Đây, chính là đạo lý của chúng ta!" Diệp Oản Oản nói.

Lời này của Diệp Oản Oản vừa nói ra, đám người gã đàn ông trung niên, sững sờ tại chỗ.

Rất nhanh, trong biệt thự truyền ra một trận cười vang.

"Tiểu nha đầu, ngươi dựa vào cái gì mà ngang tàng như vậy?" Người đàn ông trung niên hỏi Diệp Oản Oản.

"Dựa vào cái gì?" Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng: "Dựa vào việc chúng ta là thổ phỉ."

"Ha ha ha, chỉ mấy người già yếu bệnh hoạn các ngươi?" Người đàn ông trung niên nở một nụ cười đầy nham nhở.

Nhưng mà, gã đàn ông trung niên vừa dứt lời, sắc mặt Tam trưởng lão đã âm trầm đến cực hạn. Chỉ thấy Tam trưởng lão đánh thẳng một bạt tai, rầm một tiếng, quạt thẳng vô mõm gã đàn ông trung niên.

Một giây kế tiếp, thân thể của gã ta văng ra bên ngoài, nặng nề đập vào tường, răng môi lẫn lộn.

"Ha ha, tỷ tỷ, tôi và chị đi ra ngoài dạo một chút."

Đại trưởng lão đi tới bên cạnh Lương Uyển Quân, đỡ Lương Uyển Quân đi ra khỏi biệt thự.

"Tam trưởng lão, ông nhìn một chút đi, đây chính là chỗ ông không bằng Đại trưởng lão đấy! Đại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net