Chương 1861- 1880

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 1861: Chúng tôi bị bắt cóc

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Thấy Diệp Oản Oản bình tĩnh như vậy, Tư Bá Ý khẽ nhíu mày. Người trước mắt, dù sao cũng là Không Sợ Minh Chủ hung danh vang xa...

"Ngươi cho rằng là, chúng ta cứ như vậy đi tay không tới... Không có chút chuẩn bị nào?" Diệp Oản Oản cười nói.

Lúc này, đám người Thập Nhất và Đại trưởng lão, đồng loạt nhìn về phía Diệp Oản Oản.

"Ngươi có ý gì?" Tư Bá Ý lạnh lùng hỏi.

"Tại trang viên của ngươi, ta đã sớm đặt mìn hẹn giờ. Chỉ cần chúng ta vừa chết, lập tức sẽ có người ấn nút điều khiển từ xa. Tòa trang viên này, cơ hồ sẽ trong nháy mắt nổ tung thành bình địa... Đến lúc đó, cũng đừng mong có ai còn sống rời đi." Diệp Oản Oản cười nói.

"Ha ha ha... Bạch Minh chủ, ngươi đang hù ta sao?" Tư Bá Ý cười lạnh.

"Phải không?"

Lúc này, Diệp Oản Oản hướng về phía trên tường rào trang viên nhìn một cái.

Giờ phút này, chỉ thấy mấy vị thành viên Không Sợ Minh, đứng ở trên đầu tường, trong tay của mỗi một vị thành viên, đều đang cầm một thiết bị điều khiển từ xa màu đỏ.

Ngay từ trước khi tới trang viên này, Diệp Oản Oản đã sớm có chuẩn bị sẵn.

Độc Lập Châu không cần phải lo lắng về vấn đề súng ống, nhưng đây cũng không phải là Độc Lập Châu...

Đương nhiên, cái gọi là "mìn-hẹn-giờ", chỉ là hù dọa Tư Bá Ý, thiết bị điều khiển từ xa cũng là giả! Nhưng Diệp Oản Oản có thể khẳng định, Tư Bá Ý không dám động thủ. Hắn tuyệt đối không có dũng khí để đi đánh cược!

Mà trừ cái đó ra, Diệp Oản Oản đã phát hiện từ lâu, có các tay súng bắn tỉa ở một vị trí cực xa...

Trước khi bọn họ đi tới trang viên này, Bắc Đẩu đã phát hiện ra mấy tay súng bắn tỉa, vẫn đang luôn âm thầm bảo vệ bọn họ.

Thậm chí không cần suy nghĩ nhiều, nhất định là thủ hạ của Tư Dạ Hàn.

Chỉ cần Tư Bá Ý có bất kỳ ý tưởng gây rối nào, viên đạn của các tay súng bắn tỉa, nhất định sẽ nhanh hơn so với bọn chúng.

"Ha ha ha... Thật không hổ là Minh chủ Bạch Phong... Khó chơi, quả là rất khó chơi..." Tư Bá Ý nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, đáy mắt lộ ra hung quang.

Nhưng Tư Bá Ý còn chưa kịp tiếp tục mở miệng nói gì, đã nghe hàng loạt tiếng còi xe cảnh sát vang lên.

Theo tiếng còi xe cảnh sát vang lên, các tay súng bắn tỉa ở nơi xa xa kia, lập tức biến mất không còn tăm hơi.

"Ngồi xuống!"

Lúc này, Diệp Oản Oản hướng về đám người Bắc Đẩu và Đại trưởng lão ra lệnh.

Mặc dù không biết có chuyện gì xảy ra, nhưng mọi người cơ hồ đều theo bản năng, ngồi bệch xuống mặt đất.

Nhiều nhất chỉ trong vòng mấy hơi thở, cửa chính trang viên bị hất tung ra, tiếp đó là mấy chục vị cảnh sát vũ trang đầy đủ tràn vào.

"Buông vũ khí xuống!"

Sau khi nhìn thấy Vô Thiên Hội tay cầm súng, cảnh sát lớn tiếng quát.

"Cái gì...?"

Nhìn thấy đám cảnh sát Hoa quốc vũ trang đầy đủ, Tư Bá Ý khó mà tin nổi!

Bây giờ, bọn họ đã bị bao vây tầng tầng... Nếu như dám phản kháng, hậu quả khó mà lường được...

Cơ hồ không cần suy nghĩ thêm, Tư Bá Ý liền để cho mười mấy gã thành viên của Vô Thiên Hội vứt bỏ súng ống.

"Hai tay ôm đầu, ngồi xuống, nhanh!"

Mấy vị cảnh sát nghiêm nghị quát lên.

Lúc này, hơn chục người, được Tư Bá Ý cầm đầu, rối rít ngồi xổm trên mặt đất, hai tay ôm đầu.

"Lão bản, ngài không sao chứ? Ngài làm tôi sợ muốn chết!"

Bỗng nhiên, từ phía sau, Chu tổng của Tinh Thần Giải Trí chạy tới.

"Đồng chí cảnh sát, cô ấy chính là lão bản của chúng tôi... Lão bản chúng tôi cùng bạn của cô ấy bị bọn họ bắt cóc..." Chu tổng vội vàng "tố cáo".

Diệp Oản Oản là Boss của Tinh Thần Giải Trí, phía cảnh sát dĩ nhiên cũng biết đến.

"Đồng chí cảnh sát... Vị này là lão Đại Tư gia Tư Bá Ý... Chúng tôi tới đây làm khách, hắn đầy bá đạo, muốn cưỡng ép chúng tôi phải xúc tiến hợp tác kinh tế... Tôi không đồng ý, bọn họ liền dùng súng uy hiếp tôi..." Diệp Oản Oản cũng mau chóng tiếp lời.

Bắc Đẩu: "..."

Thất Tinh: "..."

Đại trưởng lão: "..."

Tam trưởng lão: "..."

Thập Nhất: "..."


Chương 1862: Vô liêm sỉ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nhìn thấy Tư Bá Ý đang hướng về mình trông lại, trong mắt hiện lên đầy sự thù hận, khóe miệng Diệp Oản Oản khẽ nhếch lên, nở một nụ cười đầy lạnh giá.

Trước khi đến chỗ Tư Bá Ý, Diệp Oản Oản đã sắp xếp chuẩn bị đầy đủ các phương án. Hết thảy những thứ này, tất cả đều ở trong lòng bàn tay của nàng.

"Ngươi cũng có phần quá vô sỉ... Lại có thể báo cảnh sát..." Giờ phút này, Tư Bá Ý nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, cắn răng nghiến lợi.

Tư Bá Ý vạn vạn không ngờ tới, Diệp Oản Oản thân là Minh chủ Không Sợ Minh của Độc Lập Châu, lại sẽ làm ra chuyện vô liêm sỉ đến bực này! Quả thật là mất hết mặt mũi của Độc Lập Châu!

Thân là người Độc Lập Châu, bên ngoài phát sinh bất kỳ tranh chấp hay mâu thuẫn nào, đều sẽ dùng vũ lực để giải quyết, ai lại đi báo cảnh sát? Chuyện này đối với cả hai bên đều là nỗi sỉ nhục! Cho dù có chết, cũng sẽ không có khả năng đi làm ra chuyện mất mặt đáng xấu hổ đến mức này...

Thậm chí, ở trong đầu của Tư Bá Ý, căn bản cũng không hề có khái niệm "báo cảnh sát"; lại càng không thể nào ngờ tới, Diệp Oản Oản lại có thể làm ra loại chuyện này.

"Tư Bá Ý... Không ngờ ông lại là thứ người như vậy, lại có thể tự mình nắm giữ nhiều súng đạn như vậy... Tôi đã nhìn lầm ông rồi!!" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Tư Bá Ý, thở dài một tiếng, bắt đầu "diễn".

"Sĩ quan cảnh sát, tôi có lời muốn nói... Nữ nhân này, chôn xuống rất nhiều mìn hẹn giờ ở trong trang viên của tôi...!" Bỗng nhiên, Tư Bá Ý nhìn về phía viên cảnh sát bên cạnh, mở miệng quát lên.

Nếu Diệp Oản Oản đã báo cảnh sát, có chết thì mọi người phải cùng nhau chết chùm! Xúc phạm luật pháp Hoa quốc, cũng không phải chỉ có một mình hắn.

Nghe lời tố cáo này, không ít cảnh sát đều sững sờ. Trong trang viên này, lại còn có mìn hẹn giờ?

"Đừng nghe hắn ta nói bậy nói bạ... Nếu như không tin, các anh có thể kiểm chứng!" Diệp Oản Oản mở miệng nói.

Thấy dáng vẻ không chút kiêng kỵ nào này của Diệp Oản Oản, chân mày Tư Bá Ý nhíu chặt lại. Chẳng lẽ... trong trang viên của hắn căn bản cũng không có cái gì gọi là "mìn hẹn giờ"? Trước đó... chẳng lẽ là Diệp Oản Oản cố ý hù dọa hắn?

Bởi vì chuyện Tư Bá Ý nói quá mức nghiêm trọng, các cảnh sát ở đây không dám lơ là, lập tức mời tổ chuyên phá bom mìn tới rà soát.

Nhưng mà, sau khi tòa trang viên này bị rà soát hết một vòng, cũng không hề có dấu hiệu của cái gọi là "mìn-hẹn-giờ" trong miệng Tư Bá Ý có tồn tại.

"Ngươi..."

Tư Bá Ý nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, hận không thể lột da rút xương nàng... Chính mình lại có thể bị Diệp Oản Oản đùa bỡn!

Loại người vô sỉ này, đến tột cùng là làm thế nào có thể đặt chân sinh tồn ở Độc Lập Châu?

"Sao rồi? Tôi là một người tuân thủ pháp luật, chúng ta không giống nhau." Diệp Oản Oản nhìn Tư Bá Ý, nói mà mặt không đổi sắc.

"Tuân pháp thủ luật..." Tư Bá Ý cắn răng nghiến lợi: "Ngươi quả thực là một đứa hạ tiện hèn hạ vô sỉ... Ngươi căn bản không xứng ở Độc Lập Châu... Quá vô sỉ!!"

Cho dù hôm nay Tư Bá Ý hắn không địch lại Không Sợ Minh, cho dù phải chết trận, cũng không có khả năng đi gọi lực lượng cảnh sát Hoa quốc trợ giúp... Đây chính là vấn đề mang tính nguyên tắc!

Không chỉ là hắn, bất kỳ một thế lực nào ở Độc Lập Châu, nếu như đến quốc gia khác, cũng không có khả năng làm ra loại chuyện này. Chuyện này nếu như bị truyền về Độc Lập Châu, mặt mũi biết để đâu bây giờ?

Một giây kế tiếp, Tư Bá Ý nhìn về phía đám người Tam trưởng lão.

"Nhìn ta làm gì?! Có quan hệ gì với ta?! Cũng không phải là ta báo cảnh sát!! Ngươi chớ nói lung tung!!" Tam trưởng lão có chút chột dạ, liếc nhìn Tư Bá Ý một cái.

Tại Độc Lập Châu, bọn họ chưa từng có khái niệm báo cảnh sát...

Loại hành vi ở Hoa quốc này, dưới cái nhìn của bọn họ, thực sự giống như là hai đứa trẻ con đánh nhau, đánh không lại liền gọi người nhà ra...Thật sự là...

Đại trưởng lão: "Chuyện này... Ngươi đúng là sử dụng súng phi pháp... Cũng đích xác đã phạm tội rồi! Chúng ta cũng không hề ép ngươi phạm tội... Tội lỗi của ngươi, ngươi tự đi mà gánh... Đừng có mà níu kéo những người không liên quan như ta!"


Chương 1863: Thật sự là cao thủ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nói xong lời này, Đại trưởng lão mặt già đỏ gay. Lần này... Minh chủ thật đúng là... hơi có chút vô sỉ mà! Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Không Sợ Minh bọn họ vốn không phải là một tổ chức cực kỳ vô sỉ hay sao? Bọn họ chưa bao giờ tuân thủ bất kỳ quy củ gì, Minh chủ làm ra loại chuyện vô sỉ này, thực ra cũng không có gì kỳ quái cả.

Bắc Đẩu: "Nhìn cái gì vậy... Cái tên xấu xa này, phi!"

Thất Tinh: "..."

Thập Nhất: "Tôi vô tội... Tôi đi theo sư phụ tới đây nói chuyện làm ăn, ai ngờ đâu đại ca tôi lại là một tên tội phạm..."

Không lâu lắm, đám người Diệp Oản Oản và Tư Bá Ý đều bị đưa đi, bắt giải trình cặn kẽ tình huống hôm nay.

Chạng vạng, đám người Diệp Oản Oản được thả ra.

Trải qua điều tra, nhóm người Diệp Oản Oản được chứng minh trong sạch, mà thế lực phi pháp do Tư Bá Ý xây dựng tại Hoa quốc, hơn nữa còn tàng trữ phi pháp một lượng lớn vũ khí quân dụng, đã vi phạm luật hình sự của Hoa quốc. Tư Bá Ý dù có muốn cùng Diệp Oản Oản lấy mạng đổi mạng, cũng không có biện pháp nào.

Dù sao, Diệp Oản Oản đúng là không hề vi phạm pháp luật Hoa quốc, cũng không hề tàng trữ vũ khí phi pháp, cùng lắm cũng chỉ có chuyện Bắc Đẩu "hơi lỡ tay" đánh Tần Nhược Hi bầm dập mà thôi. Mà trong tình huống này, chỉ được tính là tự vệ chính đáng, còn không nghiêm trọng bằng cả...đánh lộn ngoài đường nữa là...

Tần Nhược Hi vốn muốn cố hết sức phủi sạch quan hệ giữa mình và Tư Bá Ý, nhưng cảnh sát Hoa quốc lại điều tra một cách thần tốc, moi ra được chứng cứ trực tiếp cho thấy, Tần Nhược Hi là tình nhân của Tư Bá Ý, hơn nữa còn nhiều lần làm chuyện phạm pháp giúp cho Tư Bá Ý.

Tư Bá Ý tuyệt đối không thể ngờ được, cuối cùng, mình lại có thể ngã vào trong vòng tay đầy "yêu thương" của cảnh sát Hoa quốc... Đáng hận nhất, kẻ tố cáo lại là...người của Độc Lập Châu, Diệp!! Oản!! Oản!!

Tại Độc Lập Châu, Tư Bá Ý đã từng gặp qua đủ loại người, vô sỉ hay độc ác, toàn bộ hắn đều từng tiếp xúc qua. Nhưng từ trước tới nay, chưa từng gặp qua nữ nhân nào có thể vô sỉ giống như Diệp Oản Oản vậy. Đời này cũng chưa từng gặp!

...

Sau khi dẫn theo đám người Thất Tinh và Bắc Đẩu đi ra khỏi Cục Cảnh Sát, Diệp Oản Oản đảo mắt nhìn qua mọi người một vòng, khẽ mỉm cười nói: "Từ trong chuyện này, các người học được cái gì?"

"Đệ học được...học được..." Bắc Đẩu nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, lập tức giơ ngón tay cái lên: "Phải học theo Phong tỷ, hèn hạ vô sỉ!!"

Diệp Oản Oản: "..." Ngươi con mịa nó, lâu rồi chưa bị ăn đòn sao?

"Phải biết ma lanh!" Thập Nhất nói.

"Tôi cảm thấy điều Minh chủ muốn nói chắc là... Có thể sử dụng ngoại lực giải quyết, thì tận lực đừng tự mình động thủ, dù có vô sỉ một chút cũng không thành vấn đề..." Tam trưởng lão sau một thoáng trầm tư liền đưa ra kết luận.

"Ặc... Ý của tôi là, không nên xúc phạm pháp luật của bất kỳ quốc gia nào... Tư Bá Ý chính là tấm gương." Diệp Oản Oản có chút lúng túng chỉnh lại.

"Vậy chúng ta đi bắt cóc... Chẳng lẽ không tính là xúc phạm pháp luật Hoa quốc sao?" Bắc Đẩu nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, mặt đầy mộng bức.

"Bắt cóc?" Nghe tiếng, Diệp Oản Oản lườm Bắc Đẩu một cái: "Vậy cũng là do các người trói... Cũng không phải là tôi trói..."

"Cao, thật sự là cao tay!" Bắc Đẩu đầy bội phục.

"Lại nói, cái kia sao có thể tính là bắt cóc? Lương Mỹ Huyên và Hoàng Minh Khôn mới thật sự là tội phạm! Chúng ta chỉ dùng một chút phương thức "không chính thống" để buộc bọn họ nhận tội mà thôi. Còn nữa, tôi đánh bọn họ sao, tôi mắng bọn họ lúc nào? Không có, đúng không!?" Diệp Oản Oản nói như đúng rồi.

"Vậy... Cái gã Liêu Gia Kỳ thì sao?" Bắc Đẩu tiếp tục hỏi.

"Tiểu tử họ Liêu kia, thả hắn đi hắn đều không đi, quấn quít dính chặt lấy Minh chủ, vậy sao có thể tính là bắt cóc? Hắn ta là cam tâm tình nguyện phối hợp với chúng ta." Đại trưởng lão khẽ mỉm cười nói.

"Đại trưởng lão nói đúng!" Diệp Oản Oản gật đầu.


Chương 1864: Có tiền không nổi sao

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Nghe tiếng, Tam trưởng lão liếc nhìn Đại trưởng lão một cái. Xem ra, sự vô liêm sỉ của Minh chủ, đều đã được lão già này nghiêm túc tiếp thu và học hỏi.

Giờ phút này, Thập Nhất nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Sư phụ, cuộc sống của các người quả thực là muôn màu muôn vẻ, hãy để cho tôi sau này cũng đi theo mọi người đi!"

Thập Nhất có thể tưởng tượng ra, "Độc Lập Châu" trong miệng Tư Bá Ý, nơi bọn họ ở, nhất định là một chốn thế ngoại đào nguyên.

"A Cửu đã đem Tư gia phó thác lại cho cậu, cậu vẫn là nên ở lại Tư gia đi!" Diệp Oản Oản trầm tư chốc lát, mới mở miệng nói với Thập Nhất.

Tư gia không thể rắn mất đầu! Thập Nhất thân là lão Thất Tư gia, trở thành gia chủ Tư gia, quản lý Tư gia là thích hợp nhất! Đây cũng chính là ý tứ của Tư Dạ Hàn.

Nghe Diệp Oản Oản nói vậy, vẻ mặt của Thập Nhất bất đắc dĩ, cuối cùng chỉ có thể thở dài một tiếng, gật đầu đáp ứng.

"Hic, bất quá... Tôi cũng muốn đi đến Cổ tộc Tư thị của Độc Lập Châu nhìn một chút. Lão Cửu không phải là cũng ở nơi đó sao? Theo lý thuyết, tôi cũng là người của Tư gia, tương đương với hậu bối của Cổ tộc Tư thị... Có lẽ sau khi tôi tới, bọn họ thấy được thiên phú của tôi không tầm thường, sẽ giữ tôi ở lại đó luôn, hơn nữa còn bồi dưỡng trọng điểm đối với tôi." Thập Nhất nói.

Diệp Oản Oản: "..." Nghiêm túc sao?

"Cậu nhanh đi sang một bên chơi bùn đi thôi!" Bắc Đẩu lườm Thập Nhất một cái: "Nếu mà đúng thật như cậu nói, Cổ tộc Tư thị đã sớm bị diệt vong, còn có thể truyền thừa lại tới ngày hôm nay sao? Cổ tộc Tư thị người ta, cũng không có lấy một kẻ yếu, những người đi ra ngoài đều là cường giả đỉnh thiên lập địa, có thể một mình gánh vác một phương."

"Võ thuật của tôi coi như không được... Nhưng mà buôn bán cũng được lắm đấy, chẳng lẽ tại Độc Lập Châu cũng không cần kiếm tiền sao, chẳng lẽ Cổ tộc Tư thị cũng không cần ăn cơm? Tôi ở bên ngoài buôn bán nhiều năm, có kinh nghiệm vô cùng phong phú! Cái gì có thể kiếm ra tiền, cái gì không thể kiếm ra tiền, tôi liếc mắt nhìn là biết ngay." Thập Nhất cười lạnh.

"Có tiền thì thế nào... Tôi đây có tiền không nổi sao? Có tiền thì có thể đi Độc Lập Châu à? Có tiền thì Cổ tộc Tư thị liền có thể để ý đến cậu sao? Cổ tộc Tư thị coi thường cậu cũng không sao, nhưng Không Sợ Minh chúng tôi, coi trọng nhất chính là những nhân tài giống như cậu vậy!" Bắc Đẩu nhìn chằm chằm Thập Nhất, chuyển đề tài, ý cười đầy mặt.

Thất Tinh: "..."

Diệp Oản Oản: "..."

"Phong tỷ, chúng ta dẫn Thập Nhất huynh đệ đi Độc Lập Châu đi! Thập Nhất chính là đồ đệ của Phong tỷ đó nha! Phong tỷ à, tỷ không thể vô tình như vậy, bỏ lại Thập Nhất huynh đệ, để hắn lưu lạc tại Hoa quốc, mặc kệ sống chết của hắn, đệ kiên quyết không đồng ý!" Bắc Đẩu mặt đầy nghiêm túc.

"Đúng vậy sư phụ, không bằng cô cứ dẫn tôi đi Độc Lập Châu đi, để cho tôi có cơ hội tìm hiểu thêm các mặt của xã hội." Thập Nhất vội vàng phụ họa theo.

"Cậu đi Độc Lập Châu, Tư gia biết làm sao bây giờ?" Diệp Oản Oản gãi đúng chỗ ngứa.

Thập Nhất vẫn nên ở lại Hoa quốc, loại địa phương như Độc Lập Châu, cũng không thích hợp với hắn. Hơn nữa, đối với Độc Lập Châu mà nói, Thập Nhất thuộc về người ngoài, muốn lấy được giấy thông hành, nhất định sẽ phải lãng phí một phen công phu. Thậm chỉ với quan hệ hiện tại giữa Không Sợ Minh và Võ Đạo Liên Minh Công Hội mà nói, đoán chừng, bọn họ cũng sẽ không tiếp tục để cho Không Sợ Minh chiếm thêm chút tiện nghi nào.

Chỉ chốc lát sau, Diệp Oản Oản để cho Đại trưởng lão và Tam trưởng lão mang theo Thất Tinh và đám người Thập Nhất, đi xử lý chuyện những thành viên tinh anh Không Sợ Minh bị bắt tại trang viên của Tư Bá Ý, mà Diệp Oản Oản thì lại đi đến chỗ của Chư Thần Thời Đại.

Chuyện Hoa quốc, cơ bản cũng đã xử lý xong, trước khi chuẩn bị đi, còn cần phải nói một tiếng với đám người Cung Húc, Hàn Thiên Vũ. Về phần cha mẹ bên kia, Diệp Oản Oản đã an bài xong từ lâu.

Bây giờ, Diệp Mộ Phàm đã trở lại Chư Thần Thời Đại, đồng thời, Chư Thần Thời Đại cũng trở thành đơn vị hợp tác trọng điểm của Tinh Thần Giải Trí, cơ hồ tuy hai mà một.

Về phần Diêu Giai Văn, tại thời điểm Diệp Mộ Phàm trở lại Chư Thần Thời Đại, cũng đã bị đá ra khỏi Chư Thần Thời Đại. Ngoài ra, Mộ Phàm cũng tố cáo Diêu Giai Văn nuốt riêng tiền vốn của Chư Thần Thời Đại. Bây giờ, quãng thời gian này Diêu Giai Văn vượt qua cũng không dễ dàng, tin rằng không lâu sau, ả ta sẽ phải nghênh đón kiếp sống tai ương chốn lao tù.


Chương 1865: Giao chiếc nhẫn ra đây

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Chẳng qua là đáng tiếc, loại địa phương giống như Độc Lập Châu cũng không phải là thích hợp với tất cả mọi người. Nếu không, đem Chư Thần Thời Đại chuyển tới Độc Lập Châu... cũng không phải là một phương án tồi.

"Chào cô gái..."

Sắc trời màu xám tro, thời điểm đi qua một khu vực vắng vẻ, một gã đàn ông vóc người gầy gò, không biết từ chỗ nào chui ra, ngăn Diệp Oản Oản lại.

Khoảng cách từ nơi này đến Chư Thần Thời Đại cũng không xa, cho nên, Diệp Oản Oản mới quyết định đi bộ.

Thấy gã đàn ông gầy gò kia cản đường mình, chân mày Diệp Oản Oản hơi nhướng lên. Người đàn ông này, chính nàng cũng không nhận ra, thậm chí chưa từng thấy qua.

"Có chuyện gì?"

Diệp Oản Oản mở miệng hỏi dò.

"Không cần kinh hoảng, ta cũng không có ác ý!" Gã ta nhìn Diệp Oản Oản, nhẹ giọng nói: "Hôm nay ngăn ngươi lại, chẳng qua chỉ là muốn từ chỗ ngươi, thu hồi lại thứ không thuộc về ngươi."

Thứ không thuộc về mình?

Nghe gã đàn ông gầy gò nói như vậy, Diệp Oản Oản hơi sững sờ. Gặp cướp sao?

Cái gì gọi là "thứ-không-thuộc-về-ngươi"? Gã đàn ông này căn bản là nàng không quen không biết, hẳn là chưa từng lấy thứ gì của hắn mới đúng!

"Ồ... Ta ngược lại thật muốn nghe một chút, thứ gì không thuộc về ta, và thứ ngươi muốn lấy của ta là thứ gì?" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm gã ta, cười lạnh một tiếng.

"Chính là chiếc nhẫn kia trên tay ngươi."

Gã đàn ông gầy gò cũng không vòng vo, đi thẳng vào chủ đề chính, ánh mắt rơi vào trên chiếc nhẫn trước đây không lâu Tư Dạ Hàn giao cho Diệp Oản Oản.

"Cái này..."

Diệp Oản Oản nhìn về phía chiếc nhẫn cổ xưa này, như có điều suy nghĩ.

Lúc Tư Dạ Hàn đem chiếc nhẫn này đưa cho nàng, từng đích thân nói với nàng, chiếc nhẫn này vốn là thuộc về nàng, Tư Dạ Hàn chẳng qua chỉ thay mặt bảo quản mà thôi. Ngay cả chiếc nhẫn như vậy rốt cuộc có tác dụng gì, hoặc là lai lịch gì, ngay cả Tư Dạ Hàn cũng không nắm rõ.

Diệp Oản Oản cũng không nghĩ tới, Tư Dạ Hàn mới vừa đem chiếc nhẫn này giao cho mình không bao lâu, trong nháy mắt nàng đã bị người ta theo dõi.

"Ngươi là ai?" Diệp Oản Oản nhìn về phía gã đàn ông gầy gò, mở miệng hỏi.

"Một điểm này, ngươi không cần thiết phải biết! Chiếc nhẫn này, cũng không thuộc về ngươi, giao ra là được rồi!" Gã đàn ông gầy gò mặt không cảm xúc, ra lệnh cho Diệp Oản Oản.

"Thật là ngại quá..." Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng: "Chiếc nhẫn này đeo ở trên tay của ta, không thuộc về ta, chẳng lẽ còn thuộc về ngươi hay sao?"

Nguyên bản, Diệp Oản Oản cũng không để chiếc nhẫn này ở trong lòng. Nhưng từ tình huống hiện nay mà xem, chiếc nhẫn này, tuyệt đối không chỉ đơn giản là đồ trang sức. Trong này, tất nhiên có bí mật nào đó! Nếu không, ai lại thèm đi cướp chiếc nhẫn này!!

"Vậy... Ngươi không nguyện ý giao chiếc nhẫn ra?" Trong lúc nói chuyện, gã đàn ông gầy gò chậm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net