Chương 1941- 1960

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 1941: Mỹ nhân ngược nàng trăm ngàn lần

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Rất tốt!" Diệp Oản Oản gật đầu một cái, chợt đưa chiếc hộp gỗ đặt sợi tóc của Tư Dạ Hàn cho Đại trưởng lão.

"Tra cái này và mẫu thử lần trước tôi đem về, có kết quả thì nói ngay cho tôi biết!" Diệp Oản Oản phân phó.

Nghe lệnh, Đại trưởng lão gật đầu một cái, chợt xoay người rời khỏi căn phòng.

Lần này, trong lòng Diệp Oản Oản không khỏi có chút khẩn trương. Đường Đường chắc hẳn chính là tiểu bảo bối của mình và Tư Dạ Hàn sinh ra, chuyện này nhất định là không sai đi!

Giám định thân nhân cần mất thời gian mấy ngày, Diệp Oản Oản cũng không ở lại Không Sợ Minh, mà quay trở về học viện Xích Diễm.

...

Sau khi Diệp Oản Oản trở lại học viện, cũng không vội vã giao nộp sợi tóc của Tư Dạ Hàn ra. Đầu tiên nàng cần phải tìm hiểu rõ, đến tột cùng là ai ban bố nhiệm vụ này? Người ra nhiệm vụ cần tóc của Tư Dạ Hàn để làm cái gì?

Nếu như mình cứ như vậy không minh bạch đem tóc Tư Dạ Hàn đi nộp, vạn nhất gây bất lợi cho anh ấy thì biết làm thế nào?

Chỉ bất quá, tin tức của người ra nhiệm vụ, cơ hồ đều được bảo mật, thuộc về thông tin cơ mật của học viện Xích Diễm. Muốn điều tra ra được ai ra nhiệm vụ hết sức khó khăn, chỉ có viện trưởng học viện Xích Diễm, hoặc là những nhân vật cao tầng của học viện kia, mới biết tin tức người giao nhiệm vụ. Mà học viên và huấn luyện viên, cũng không có khả năng biết được những thứ này.

Bất đắc dĩ, Diệp Oản Oản chỉ có thể ôm tâm lý lấy ngựa chết coi là ngựa sống đi tới nơi ở của Cung lão.

Nếu như, Cung lão không muốn giúp mình điều tra một phen, vậy nhiệm vụ này, cũng chỉ có thể bỏ qua. Tóc của Tư Dạ Hàn, Diệp Oản Oản cũng sẽ không giao ra.

"Nghe nói con tiếp nhận 3 nhiệm vụ liên tiếp, 2 cái cấp S, 1 cấp S+?"

Trong phòng, Cung lão pha một bình trà.

Sau khi Diệp Oản Oản giúp Cung lão rót một ly xong, Cung lão bỗng nhiên nhìn về phía Diệp Oản Oản, mở miệng hỏi.

Nghe Cung lão hỏi vậy, Diệp Oản Oản gật đầu đáp: "Vâng, thưa sư phụ..."

"Vậy con thật đúng là lợi hại! Học viện Xích Diễm, cho tới bây giờ không ai dám một hơi tiếp nhận ba cái nhiệm vụ cấp S, chứ đừng nói tới là còn có nhiệm vụ cấp S+." Cung lão nói.

Không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, Cung lão tiếp tục nói: "Mấy ngày trước con vừa tiếp nhận nhiệm vụ, vậy mà giờ đã quay trở lại rồi sao? Tiến độ hoàn thành nhiệm vụ thế nào rồi?"

Cung lão đối với tiến độ hoàn thành nhiệm vụ của Diệp Oản Oản, dường như vô cùng quan tâm.

Nghe Cung lão hỏi vậy, thần sắc Diệp Oản Oản hơi có chút lúng túng. Nàng biết trả lời như thế nào bây giờ? Nhẫn của Kỷ Hoàng bị người đàn ông của mình đoạt đi rồi, nhiệm vụ hộ tống cấp S+, hàng hóa cũng bị người đàn ông của mình cướp mất...

Nhiệm vụ sợi tóc là thứ duy nhất có thể hoàn thành, nhưng nàng còn phải băn khoăn lo lắng cho sự an toàn của người yêu.

Suy nghĩ kỹ một chút, thế này thật con mịa nó đúng là, "Tư mỹ nhân" ngược nàng trăm ngàn lần, chính nàng lại nâng niu anh ta như mối tình đầu! Có phải là nên "ngược" anh ta lại cho huề hay không?

"Chuyện đó... Sư phụ, lần này tới đây, thật ra thì, có chuyện muốn nhờ cậy sư phụ..." Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Cung lão, có chút chột dạ mà lên tiếng.

Dù sao, thứ nàng muốn hỏi chính là tin tức về người phát ra nhiệm vụ cấp S. Điều này ở bất kỳ học viện lính đánh thuê nào cũng thuộc vào hàng cơ mật.

Thử nghĩ, nếu như tin tức về người phát nhiệm vụ, dễ như trở bàn tay bị người ta điều tra ra, vậy thì còn ai dám tới tam đại học viện lính đánh thuê để tuyên bố nhiệm vụ nữa chứ?

Vạn nhất là nhiệm vụ ám sát vị đại nhân vật nào đó thì sao?

Hơi hơi điều tra nhẹ một cái, liền biết được tin tức người yêu cầu ám sát, vậy thì còn đi đến đâu?

Cũng đúng là như vậy, tại Độc Lập Châu, mặc kệ là tam đại học viện lính đánh thuê cũng được, hay là một số học viện cỡ nhỏ khác cũng được, đều xem việc bảo mật thông tin khách hàng là ưu tiên hàng đầu, là nguyên tắc bất di bất dịch.

Lần này Diệp Oản Oản mở miệng liền muốn hỏi Cung lão vấn đề mang tính chất nguyên tắc như vậy, quả thật là khó có thể mở lời...


Chương 1942: Đơn thuần hiếu kỳ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Chuyện gì?"

Cung lão uống một hớp trà, nhẹ giọng cười nói.

Diệp Oản Oản trái lo phải nghĩ, sau khi trầm mặc mấy chục giây, lúc này mới cắn răng, mặt dày hỏi: "Sư phụ, thật ra thì cũng không có gì cả, chỉ là con đơn thuần hơi hiếu kỳ. Một nhiệm vụ cấp S con nhận, có nội dung là muốn lấy được tóc của Tu La Chủ. Sư phụ, ngài nói xem ai lại nhàm chán như vậy, lại muốn có được tóc của người khác, lại còn đem cấp độ của nhiệm vụ này điều chỉnh lên đến cấp S..."

Nghe Diệp Oản Oản hỏi vậy, Cung lão đảo mắt nhìn Diệp Oản Oản một cái, nghiêm mặt nói: "Đây nếu như là tóc của người bình thường, đừng nói là cấp S, coi như là nhiệm vụ cấp D, cũng hoàn toàn không đủ tư cách. Nhưng Tu La Chủ, có thể dễ dàng trêu chọc như vậy sao? Lấy một sợi tóc của hắn, làm không tốt thậm chí có thể dẫn đến tai ương diệt tộc."

"Vậy... Sư phụ, ngài biết người yêu cầu nhiệm vụ này là ai chăng? Có thể điều tra thử một chút được hay không?" Diệp Oản Oản hỏi dò.

"Con hỏi cái này để làm gì?" Lúc này, chân mày Cung lão hơi nhíu lại.

"Hiếu kỳ... Đơn thuần vì hiếu kỳ!" Diệp Oản Oản lập tức đáp.

"Hiếu kỳ? Con xem sư phụ là đứa trẻ 3 tuổi để lừa gạt sao?" Sắc mặt Cung lão nhất thời đen sạm lại. Mượn cớ này, cũng có phần quá vụng về.

Diệp Oản Oản trầm tư chốc lát, con ngươi khẽ chuyển một cái, nhìn về phía Cung lão, mặt đầy ủy khuất, nửa thật nửa giả nói: "Sư phụ... Thật ra thì, tóc của Tu La Chủ, con đã thu vào tay, nhưng không biết là ai đưa ra nhiệm vụ này, muốn tóc của Tu La Chủ để làm cái gì? Sư phụ, ngài nghĩ xem, vạn nhất người ra nhiệm vụ sau khi lấy được tóc của Tu La Chủ, gây bất lợi cho Tu La Chủ, đến lúc đó, toàn bộ A Tu La, nhất định sẽ điên cuồng truy sát con! Con không dám giao nhiệm vụ đâu..."

"Cái gì, con đã lấy được tóc của Tu La Chủ?"

Cung lão nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, thần sắc kinh ngạc, lúc này mới mấy ngày, mà đã hoàn thành xong một nhiệm vụ cấp S?

"Vâng, đúng vậy." Diệp Oản Oản gật đầu liên tục: "Nhưng lại không dám giao nhiệm vụ! Sư phụ, ngài cũng không phải không biết, bên trong A Tu La kia, đều là yêu ma quỷ quái, con sợ hãi."

*Tiếng thở dài...* Cung lão lắc đầu một cái, than khẽ trong miệng.

Sau hồi lâu yên lặng, lúc này Cung lão mới tiếp tục nói: "Oản Oản, thật ra thì, con không cần sợ hãi. Nhiệm vụ này, là Vô Ưu sư tỷ của con yêu cầu năm xưa..."

Cung lão vừa dứt tiếng, Diệp Oản Oản mặt đầy mộng bức, khó tin!

Ai yêu cầu?

Nhiếp Vô Ưu?

Đây cũng chính là nói, cái nhiệm vụ cấp S lấy được tóc Tu La Chủ này, là chính mình trước khi mất trí nhớ, tự tay tuyên bố?

Chuyện này... cũng quá cẩu con mịa nó huyết rồi đi! Chính mình muốn tóc của Tu La Chủ làm cái gì?

"Vô Ưu sư tỷ con, năm đó ở Độc Lập Châu, từng yêu một người đàn ông, sau đó còn có con trai. Nhưng Vô Ưu sư tỷ của con cũng không biết được thân phận chân thật của người đàn ông kia. Người đàn ông đó nói mình là tiểu đầu mục của A Tu La, nhưng Vô Ưu sư tỷ của con hoài nghi, thân phận thật sự của người kia là Tu La Chủ..." Giờ phút này, Cung lão chậm rãi nói ra chuyện năm đó.

Diệp Oản Oản: "..."

"Vậy... tại sao Vô Ưu sư tỷ không tự mình đi hỏi cho rõ ràng?" Diệp Oản Oản vội vàng hỏi.

"Tính cách của Vô Ưu sư tỷ con mạnh mẽ cực kỳ. Sau khi phát hiện mình có thai, cũng chưa từng bao giờ đi tìm người đàn ông kia, mà cắt đứt toàn bộ liên lạc cùng với hắn ta. Một người đàn ông ngay cả thân phận của mình cũng không muốn nói rõ, với tính cách của Vô Ưu sư tỷ con, làm sao sẽ lại có thể đi liên lạc? Hoặc là nói, tự mình vác mặt đi hỏi?" Cung lão mở miệng nói.

Diệp Oản Oản: "..."

Nhưng mà, dường như Tư Dạ Hàn cũng không biết mình là Nhiếp Vô Ưu, vậy còn không phải là mình cũng ẩn giấu thân phận sao?


Chương 1943: Chuyên cướp đồ của bà xã nhà mình

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Hơn nữa, Vô Ưu sư tỷ con năm đó có tình cảm sâu đậm đối với Kỷ Hoàng, nói không chừng là sợ Kỷ Hoàng biết cũng nên!" Cung lão lắc đầu một cái.

Diệp Oản Oản: "..."

Về giả thuyết sợ Kỷ Hoàng biết chuyện này, Diệp Oản Oản cũng không đồng ý. Ngay cả con trai đều sinh rồi, loại chuyện này còn có thể lừa gạt được Kỷ Hoàng?

Lại nói, với tính cách lạnh lùng và mạnh mẽ đến mức tận cùng kia của Nhiếp Vô Ưu, làm sao có thể sẽ đi tìm Tu La Chủ hỏi cho rõ ràng.

Chính mình tùy tiện suy nghĩ một chút cũng có thể nghĩ ra được, một người đàn ông ngay cả thân phận chân chính cũng không nói rõ với mình, chẳng lẽ phải để cho Nhiếp Vô Ưu tới tìm hắn, mặt đầy ủy khuất nói cho hắn biết chính mình đã mang thai rồi sao? Sau khi hỏi xong thân phận thật của hắn là gì, lại bắt hắn ta... chịu trách nhiệm? Đừng đùa chứ!!

Đừng nói là Nhiếp Vô Ưu năm đó, ngay cả chính Diệp Oản Oản hiện tại, đoán chừng cũng không làm được loại chuyện này.

"Chỉ tiếc, Vô Ưu sư tỷ con sau khi sinh con xong liền mất tích." Thần sắc Cung lão có chút cô đơn.

"Sư phụ, Nhiếp Vô Ưu, bây giờ không phải là đang ở tại Nhiếp gia à..." Diệp Oản Oản mở miệng hỏi.

"Nhiếp gia?" Nghe câu hỏi này, Cung lão lắc đầu một cái: "Nhiếp gia ta cũng chưa từng đến, mà cái con nhãi Nhiếp Vô Ưu tại Nhiếp gia kia, cũng chưa từng tới học viện Xích Diễm thăm ta. Mà lúc trước, Kỷ Hoàng từng nói với ta, Nhiếp Vô Ưu tại Nhiếp gia, chưa chắc là thật! Sao vậy, con là người do Kỷ Hoàng đề cử tới, chẳng lẽ Kỷ Hoàng chưa từng nói với con? Mà thôi, nếu như con biết rồi, cũng chớ có nói ra ngoài, để tránh mang đến ảnh hưởng không tốt cho Kỷ Hoàng. Dù sao loại chuyện này, cũng không ai có chứng cớ."

"Sư phụ, con biết rồi!" Diệp Oản Oản gật đầu một cái.

Nói như vậy, Kỷ Tu Nhiễm đã sớm biết ả Nhiếp Vô Ưu đó là giả... Cũng biết mình là Nhiếp Vô Ưu thật...

Bên trong đầu của Kỷ Tu Nhiễm, rốt cuộc là đang tính làm cái gì?

"Đi trả nhiệm vụ đi! Hai cái còn lại, cũng cố gắng hoàn thành! Thật ra thì con chỉ cần hoàn thành thêm một cái nhiệm vụ cấp S+, thì đã đồng nghĩa với việc lại phá được một kỷ lục của Nhiếp Linh Lung rồi." Cung lão cười nói.

Đối với kỷ lục của Nhiếp Linh Lung, Diệp Oản Oản thật đúng là không có hứng thú gì. Hiện tại, không có gì quan trọng hơn điểm cống hiến lính đánh thuê vinh dự cả!

Hơn nữa, hai cái nhiệm vụ kia, nhẫn của Kỷ Hoàng thì khỏi cần phải mơ tưởng tới nữa. Với tính cách kia của "Giấm Vương Châu Á" Tư Dạ Hàn, tuyệt đối không có khả năng giao nhẫn của Kỷ Hoàng lại cho nàng. Còn cả hàng hóa kia nữa, cũng bị cướp đi rồi! Rốt cục mình đã tạo nên nghiệt gì, mà yêu phải một người đàn ông không đáng tin cậy như vậy, chuyên cướp đồ của bà xã nhà mình?

...

Rất nhanh, Diệp Oản Oản rời khỏi chỗ Cung lão ở, đi tới khu tiếp nhận nhiệm vụ.

Tóc của Tu La Chủ, trong lòng Diệp Oản Oản khá là có niềm tin. Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, Tư Dạ Hàn chính là gã "dã nam nhân" năm đó đã che giấu thân phận với mình, mà Đường Đường cũng chính là do mình và anh ta sinh ra...

Đương nhiên, hết thảy những thứ này phải đợi kết quả giám định thân nhân có rồi mới được tính.

Sau khi đến khu tiếp nhận nhiệm vụ, một vị huấn luyện viên Xích Diễm nhìn về phía Diệp Oản Oản, khẽ mỉm cười nói: "Diệp Oản Oản, nhẫn của Kỷ Hoàng, mang tới chưa?"

Diệp Oản Oản: "..." Tại sao lại hỏi nhẫn của Kỷ Hoàng chứ! Không thể hỏi một chút về tóc của Tu La Chủ sao?

Mắt thấy Diệp Oản Oản xuất hiện, không ít lính đánh thuê gần đó rối rít bu lại.

Một đoạn thời gian trước, Diệp Oản Oản vừa mới nhận hai cái nhiệm vụ cấp S, còn có một cái nhiệm vụ cấp S+, hiện tại đã lập tức đến giao trả nhiệm vụ?

"Con bà nó! Chẳng lẽ thật sự Diệp Oản Oản đều đã hoàn thành tất cả mọi nhiệm vụ? Nói đùa sao?"

"Tôi không tin..."

Lúc này, Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm vị huấn luyện viên Xích Diễm bên cạnh mình, tức giận mở miệng đáp: "Chưa!"

Diệp Oản Oản dứt tiếng, một đám học viên lính đánh thuê gần đó, đồng loạt lộ ra thần sắc "quả-nhiên-là-như-thế!"


Chương 1944: Nhiệm vụ hoàn thành

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Mà cũng đúng! Kỷ Hoàng là ai chứ! Nhẫn của anh ta, có thể dễ dàng thu vào tay như vậy sao? Nói đùa à?

Hơn nữa, lần trước Thẩm gia cử hành buổi đấu giá từ thiện, nghe nói Kỷ Hoàng đã đem chiếc nhẫn của anh ta đi đấu giá.

Muốn lấy nhẫn của Kỷ Hoàng, thật dễ dàng! Lấy tiền đập vào! Chỉ cần có tiền, có đủ tiền, vậy thì nhiệm vụ này thật là quá dễ dàng rồi.

Nhưng như đã nói qua, toàn bộ học viện Xích Diễm, trừ Thẩm gia đại công tử ra, còn có ai lại thiếu não như vậy? Vì một nhiệm vụ mà không tiếc bỏ ra một số tiền trên trời!

Nếu như nói là Thẩm gia Đại thiếu gia hoàn thành nhiệm vụ này, vậy thì sẽ không một ai hoài nghi gì.

Huấn luyện viên Xích Diễm bất đắc dĩ cười một tiếng. Diệp Oản Oản nhận ba nhiệm vụ, căn bản là không có khả năng hoàn thành, đều nằm trong dự liệu của ông ta.

"Vậy, nhiệm vụ hộ tống cấp S+ thì sao?" Huấn luyện viên Xích Diễm tiếp tục mở miệng hỏi.

Diệp Oản Oản lườm huấn luyện viên Xích Diễm một cái, hơi có chút cạn lời. Chẳng lẽ mình nhận ba cái nhiệm vụ, lần này trở về, liền nhất định phải hoàn thành cả ba cái sao, là ai quy định? Chẳng lẽ không thể chỉ hoàn thành một cái?

"Chưa xong!" Diệp Oản Oản nói.

Diệp Oản Oản dứt tiếng, không ít học viên lính đánh thuê đẳng cấp cao bốn phía, đồng loạt nhìn nhau cười một tiếng.

Đoạn thời gian gần đây, Diệp Oản Oản tại học viện Xích Diễm tuy là danh tiếng cực thịnh. Nhưng nói cho cùng, bất quá cùng lắm chỉ có được thực lực của lính đánh thuê cấp S.

Nhiệm vụ chiếc nhẫn của Kỷ Hoàng tạm không nói đến. Dù sao, một đoạn thời gian trước Kỷ Hoàng đã đem chiếc nhẫn kia của mình đi đấu giá, chỉ cần có tiền là có thể có được. Điều này và thực lực bản thân đã không có quan hệ gì, muốn có được chiếc nhẫn của Kỷ Hoàng, cần có tài chính mạnh là đủ rồi.

Lại nói tóc của Tu La Chủ, Tu La Chủ cũng không cầm đi đấu giá, muốn dùng tiền mua, chưa chắc có thể mua được. Một sợi tóc mặc dù không quan trọng, nhưng cứ như vậy chạy đi cướp hoặc yêu cầu lấy được tóc của Tu La Chủ, quả thực là đang nói chuyện không tưởng.

Nhất là nhiệm vụ hộ tống vật phẩm cấp S+ kia, đã trực tiếp dẫm vào địa bàn của A Tu La. Muốn hộ tống bình an, căn bản là lời nói vớ vẩn. Đừng nói là Diệp Oản Oản, coi như là lính đánh thuê cấp S đứng hàng đầu, cũng không có khả năng hoàn thành.

Giờ phút này, huấn luyện viên Xích Diễm nhìn về phía Diệp Oản Oản, nghi ngờ hỏi: "Cái gì ngươi cũng đều chưa xong...vậy thì muốn tới giao trả nhiệm vụ gì?"

Lúc này, Diệp Oản Oản lườm huấn luyện viên Xích Diễm một cái, nói: "Ai nói cái gì ta cũng đều chưa xong?"

Diệp Oản Oản nói xong, huấn luyện viên Xích Diễm và đông đảo học viên ở đây đều sững sờ. Diệp Oản Oản tổng cộng chỉ nhận ba nhiệm vụ, nhiệm vụ hộ tống S+ và nhiệm vụ nhẫn Kỷ Hoàng cấp S đều vẫn chưa xong, vậy cũng chỉ còn lại có nhiệm vụ 'tóc của Tu La Chủ' mà thôi... Chẳng lẽ nói, tóc của Tu La Chủ, Diệp Oản Oản đã đoạt tới tay? Chuyện này làm sao có thể!!

"Gạt người à! Tóc ai cũng đều giống nhau, cô ta nói là tóc của Tu La Chủ, chẳng lẽ liền chính là tóc của Tu La Chủ rồi sao? Làm sao có thể..."

"Nhiệm vụ này rõ ràng có lỗ hổng, người nào có thể chứng minh là tóc của Tu La Chủ?"

Nhưng mà, trong lúc mọi người còn đang bàn tán ầm ĩ, một vị huấn luyện viên Xích Diễm cấp cao nào đó từ trong đám người nhanh chân đi đến đây.

"Ngươi chính là Diệp Oản Oản?"

Huấn luyện viên Xích Diễm cấp cao nhìn về phía Diệp Oản Oản, thần sắc hơi có chút kinh ngạc.

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản đầu tiên là nhìn ông ta một cái, chợt gật đầu thừa nhận: "Là ta!"

"Ha ha, thật đúng là không nhìn ra... Không thẹn là đệ tử của Cung lão..." Huấn luyện viên Xích Diễm cấp cao nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, chậc chậc khen ngợi.

Giờ phút này, Diệp Oản Oản thần sắc nghi ngờ. Cái vị huấn luyện viên Xích Diễm cao cấp này nói những thứ này là có ý gì?

"Trước đó vài ngày, ngươi đã nhận lấy ba nhiệm vụ, hai cái cấp S, một cái S+. Ta mới vừa nhận được tin tức từ khách hàng tuyên bố nhiệm vụ hộ tống cấp S+, nói hàng hóa đã được chuyển đến..." Huấn luyện viên cao cấp nhìn Diệp Oản Oản, nói.


Chương 1945: Diệp Oản Oản là ma quỷ sao!

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Hàng hóa đã được chuyển đến?"

Vị huấn luyện viên Xích Diễm cấp cao này vừa dứt lời, Diệp Oản Oản liền mặt đầy mộng bức. Đây là cái tình huống gì? Vật phẩm kia, không phải là đã bị Tư Dạ Hàn sai đám đàn em cướp đi rồi hay sao?

Chẳng lẽ nói...?

Tư Dạ Hàn tự mình cho người cướp hàng hóa tới tay, sau đó lại dựa theo lộ tuyến vốn có...mà tự mình đi "chuyển phát nhanh"?

Cùng lắm chỉ trong vòng mấy hơi thở, Diệp Oản Oản cũng đã xác định, tuyệt đối là như thế!

Xem ra, khát khao muốn sống của Tư Dạ Hàn vẫn rất là mạnh mẽ... Vốn mình còn định qua một đoạn thời gian ngắn lại qua tìm anh ta tính sổ kia mà!

"Ha ha, ta thật sự rất tò mò, ngươi là như thế nào lặng yên không một tiếng động vận chuyển trót lọt hàng hóa qua địa bàn của A Tu La..." Huấn luyện viên cao cấp nói.

Diệp Oản Oản: "..." Người của A Tu La tự mình vận chuyển, làm sao có thể không trót lọt đến đúng địa chỉ cho được!

Đương nhiên, trong lòng suy nghĩ như thế, nhưng trên miệng Diệp Oản Oản lại không tiết lộ tí nào, chỉ có thể cười cười xấu hổ.

"Con bà nó..."

"Nhiệm vụ hộ tống cấp S+, đã hoàn thành?"

Nghe huấn luyện viên cao cấp nói, một đám học viên Xích Diễm mặt đầy kinh ngạc, khó mà tin nổi.

Cô nàng Diệp Oản Oản này rốt cuộc có lai lịch gì? Loại nhiệm vụ này mà cô ta cũng có thể hoàn thành? Đáng sợ nhất chính là hoàn thành trong một thời gian vô cùng ngắn ngủi. Nếu đổi lại là lính đánh thuê cao cấp khác nhận nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ với tốc độ như thế, căn bản là không thực tế.

"Diệp Oản Oản, ngươi cũng thật là lợi hại! Lúc hộ tống hàng hóa cấp S+, lại còn thuận đường lẻn vào trụ sở chính A Tu La, nhổ đi một sợi tóc của Tu La Chủ." Giờ phút này, huấn luyện viên cao cấp nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, trong mắt tràn đầy vẻ tán thưởng.

Diệp Oản Oản: "..."

 Nhổ đi một sợi tóc của Tu La Chủ? Chẳng lẽ không phải chính là Tư Dạ Hàn tự nhổ hay sao? Không đúng...!! Người nọ làm sao biết được?

"Ha ha, bên ngoài đã truyền tới tin tức, Tu La Chủ đang nổi trận lôi đình. Căn cứ theo người bên cạnh Tu La Chủ nói, có người ban đêm lẻn vào trụ sở chính A Tu La, tuyên bố khiêu chiến với Tu La Chủ, nhưng mà còn chưa đánh, lại thừa dịp Tu La Chủ chưa chuẩn bị, nhổ mất vài cọng tóc của hắn ta, sau đó nhanh chóng trốn thoát. Người này nhất định là ngươi đi?" Huấn luyện viên Xích Diễm cấp cao nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, mở miệng hỏi.

Diệp Oản Oản: "..." 

Đúng! Là ta! Đều là ta làm!!

"Vốn là chỉ muốn khiêm tốn hoàn thành nhiệm vụ, thật không nghĩ đến..." Diệp Oản Oản bất đắc dĩ thở dài một tiếng. Không nghĩ tới, người đàn ông của mình lại không cho phép! Để cho nàng nở mày nở mặt như vậy, nàng còn có biện pháp gì?

Vào giờ phút này, một đám học viên Xích Diễm ở phụ cận nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, hoàn toàn choáng váng chới với.

Nếu như không phải là trực tiếp nghe nói từ trong miệng vị huấn luyện viên Xích Diễm cao cấp này, có đánh chết bọn họ cũng sẽ tuyệt đối không tin tưởng, Diệp Oản Oản trong vòng mấy ngày ngắn ngủi, đầu tiên là hoàn thành nhiệm vụ hộ tống cấp S+ qua địa bàn A Tu La, an toàn trở về. Sau đó lại trắng trợn đi khiêu chiến Tu La Chủ, rốt cuộc thừa dịp nhất thời Tu La Chủ không kịp phòng bị, nhổ tóc của Tu La Chủ xong...bỏ chạy!

Nữ nhân này, còn là

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net