Chương 2001- 2020

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 2001: Tình Cổ phát tác?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Cùng lúc đó, ở một trang viên nơi khu Đông.

Trên đỉnh đầu là vầng trăng sáng vằng vặc, dưới bóng cây, trên một chiếc bàn vuông không lớn đặt vài món ăn đơn giản, thức ăn sớm đã nguội, nhưng không hề được động vào chút nào.

Chàng trai mới vừa tắm xong, mặc quần áo ngủ rộng thùng thình chậm rãi ngồi vào bên chiếc bàn, ánh mắt rơi vào hư không xa xa, vẻ mặt hơi có chút bần thần, tựa hồ như xuyên qua thời không, chìm sâu vào trong một hồi ức nào đó từ xưa lắm...

Đầu bờ tường phủ đầy rêu xanh, một cô gái với một bộ đồ đỏ rực như lửa, đầy ngạo nghễ và tự nhiên như ánh sao trời, chiếu rọi thẳng vào trong thế giới cô độc của riêng anh...

"Cái gì? Anh nói 'không có ai' thích anh sao? Vậy thì thật là trùng hợp, tôi tên là Không-Có-Ai!"

"Không thích hợp? Không thể nào! Lão nương đây hợp 100%!"

"Này? Có thể cho tôi mượn một thứ được không? Cho tôi mượn một nụ hôn đi, bảo đảm sẽ trả lại cho anh!"

...

"Cửu ca... Cửu ca... Cửu ca?"

Mãi đến khi bên tai truyền tới âm thanh của Lâm Khuyết, vẻ bần thần trên mặt chàng trai lại hóa trở lại thành một lớp hàn băng vạn năm không tan, "Có chuyện gì?"

"Cửu ca, anh đang nghĩ gì vậy? Gọi anh một hồi lâu mà anh đều không hề có phản ứng!" Lâm Khuyết thấp giọng lầu bầu, ngay sau đó mở miệng nói, "Tôi đã an bài xong xuôi, để cho người đi truy xét tung tích của những người mất tích kia rồi!"

Tư Dạ Hàn: "Ừm."

Lâm Khuyết cạn lời mà than thở. Hắn biết ngay mà, một khi con hàng Diệp Oản Oản kia nhận việc, chắc chắn Cửu ca sẽ không mặc kệ.

"Đúng rồi, còn có một chuyện phải báo cáo với anh..." Lâm Khuyết đang chuẩn bị tiếp tục báo cáo sự tình, trong lúc ánh mắt liếc xéo qua rơi vào trên người Tư Dạ Hàn, đột nhiên sợ hết hồn, "Con bà nó! Cửu ca! Trên người của anh bị sao vậy?"

"Làm sao?" Tư Dạ Hàn không khỏi dùng một vẻ mặt đầy nghi hoặc nhìn về phía Lâm Khuyết.

Ánh mắt Lâm Khuyết đầy kinh sợ nhìn chằm chằm nơi cổ áo trần trụi của Tư Dạ Hàn. Từ phần cổ trở xuống, lớp da thịt của anh đang có từng sợi tơ máu chằng chịt lan tràn như mạng nhện.

Tư Dạ Hàn thuận theo tầm mắt của Lâm Khuyết nhìn lại, cũng phát hiện ra những sợi tơ máu này, ngón tay thon dài vạch lớp áo ra phía sau, hình ảnh xuất hiện lại càng thêm kinh người.

Cả người anh đều đã phủ đầy tơ máu, từ cổ lan mãi đến xương quai xanh, ngực, bụng, mãi đến vị trí không ai thấy được vẫn có...

"Trời đất, đây là có chuyện gì vậy? Cửu ca, anh trúng độc?" Lâm Khuyết bị dọa sợ không hề nhẹ.

Tư Dạ Hàn yên lặng nhìn những sợi tơ máu trên người, một hồi lâu sau, ngữ khí bình tĩnh nói: "Là Tình Cổ."

Lâm Khuyết nghe vậy, mặt đầy kinh ngạc: "Tình Cổ? Tình Cổ phát tác? Không phải là còn ít nhất một tuần lễ mới phát tác sao? Những sợi tơ máu này là có ý gì chứ?"

Tư Dạ Hàn: "..."

Ý nghĩa của tơ máu...

Nếu như người trúng phải Tình Cổ yêu người kia càng sâu đậm, càng chung thủy, càng khát khao, số lượng tơ máu sẽ càng dày đặc...

Lâm Khuyết sau khi thoáng định thần, lại phát hiện ra có gì đó sai sai, "Á! Không đúng, không phải nghe nói nha đầu Diệp Oản Oản kia có thuốc giải sao? Tôi còn tưởng rằng độc đã được giải rồi! Đang êm đang đẹp làm sao lại phát tác như vậy chứ?"

Tư Dạ Hàn nghe vậy, nơi đáy mắt thoáng qua một vẻ bất đắc dĩ không dễ dàng gì phát giác.

Rất hiển nhiên, nàng không hề dùng thuốc giải!

...

Trong khu phía Tây, vào lúc này toàn thân Diệp Oản Oản có chỗ nào đó không ổn, không có tâm trạng phản ứng lại Nhiếp Vô Danh, nâng ly trà lên uống cạn. Nhưng mà sau khi uống vào vẫn cảm thấy trong lòng như thiêu như đốt, triệu chứng không hề giảm bớt chút nào.

Diệp Oản Oản "cạch" một cái đem ly trà đặt lên bàn, "Con mịa nó, rốt cuộc là có chuyện gì? Có loại cảm giác như linh hồn muốn lìa khỏi thể xác..."

Tình trạng của nàng hiện tại đã nghiêm trọng đến mức không thể kiểm soát được hành động của mình, cứ như thể là muốn xuất hồn bay ra ngoài, cũng không biết rốt cuộc là muốn bay đi đâu.

Diệp Oản Oản sắc mặt nghiêm túc nói, "Tôi cảm thấy... Có khả năng là tôi cần phải uống một chút rượu để ổn định tâm tình lại một chút."

"Vèo" "Vèo" "Vèo" toàn bộ số rượu trên bàn đã bị Đại trưởng lão dùng một tốc độ thần thánh hất bay đi thật xa...


Chương 2002: Trói Tu la Chủ tới đây cho tôi

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Đúng lúc này, Bắc Đẩu đột nhiên kêu lên một tiếng, dường như phát hiện ra gì đó.

"Mịa nó! Phong tỷ, cổ... cổ của tỷ là có chuyện gì đang xảy ra!?"

"Cổ của tôi?"

Diệp Oản Oản theo bản năng cúi xuống nhìn về phần cổ của mình. Chỉ thấy cổ của mình từ cổ áo trở xuống, đột nhiên xuất hiện những đường tơ máu chằng chịt giống như mạng nhện.

"Hả, đây là thứ đồ chơi gì vậy chứ?" Diệp Oản Oản mặt đầy kinh ngạc.

Bắc Đẩu trợn to hai mắt nhìn hồi lâu, "Phong tỷ, tỷ lúc nào đã lén sau lưng bọn đệ đi xăm mình một mình vậy hả?

Diệp Oản Oản: "Xăm cái đầu cậu!"

Thất Tinh vội vàng nắm tay Diệp Oản Oản nhấc lên, xắn tay áo của nàng lên. Chỉ thấy trên cổ tay của Diệp Oản Oản bất ngờ cũng có vô số những đường tơ máu màu đỏ. Thậm chí đám tơ máu kia cũng giống như sinh vật sống, lan tràn với một tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được.

Trong chốc lát, trên mu bàn tay của Diệp Oản Oản cũng đã bắt đầu xuất hiện rồi...

"Chẳng lẽ là trúng độc?" Sắc mặt Thất Tinh khó coi hơn bao giờ hết.

Đại trưởng lão và Tam trưởng lão cũng vội vàng xông tới, "Chưa từng nghe nói có loại độc gì sẽ có phản ứng như thế này?"

Thời điểm một đám người đang năm mồm bảy miệng bàn tán, thì cái anh chàng Nhiếp Vô Danh đang ăn như rồng cuốn bên cạnh bỗng lớn tiếng nói, "Trời đất, nguy rồi, Tình Cổ của em đã phát tác!"

Câu nói của Nhiếp Vô Danh như một giọt nước lạnh bắn vào trong chảo dầu sôi.

Thất Tinh kinh hãi đến biến sắc: "Anh nói cái gì?"

Bắc Đẩu kinh ngạc đến ngây người: "Cái gì? Tình Cổ phát tác?"

Diệp Oản Oản cũng trợn mắt há mồm nhìn về phía Nhiếp Vô Danh, "Căn cứ theo thời gian dự tính, không phải là còn phải ít nhất một tuần nữa mới phát tác sao?"

Nhiếp Vô Danh đầy phiền muộn cắn miếng đùi gà: "Chuyện này... Anh cũng không biết nữa!"

Diệp Oản Oản đầy tức giận suýt chút nữa đã đem bàn tay đầy tơ máu của mình cào mặt anh ta: "Tình Cổ này là do bọn anh chế ra, làm sao chính anh cũng không nắm rõ?"

Mặt Nhiếp Vô Danh đầy vẻ vô tội: "Tử Quỷ chế, không phải là anh, cùng lắm anh chỉ coi như là người trung gian mà thôi!"

Diệp Oản Oản: "..." 

Người trung gian cái quần què!

Ngay từ đầu, thứ Diệp Oản Oản trúng phải chính là Cổ độc Tình Đầu Ý Hợp, chỉ cần trong vòng 12 tiếng, ngủ với người mình thích là có thể giải được độc. Nhưng tệ nhất chính là, loại Cổ độc Tình Đầu Ý Hợp này lại biến dị, thành công tiến hóa thành vua của các loại Cổ độc, Tình Cổ.

Thời hạn 3 tháng là họ căn cứ theo tình trạng của người từng trúng phải Tình Cổ mà suy đoán ra. Nhưng trên thực tế, một mặt là bởi vì Diệp Oản Oản trúng phải loại Cổ độc biến dị ngoài ý muốn, mặt khác bởi vì độc tính của loại Cổ độc này đối với những người có cơ địa khác nhau sẽ bất đồng, mới dẫn đến tình huống bọn họ không thể ngờ trước được xuất hiện.

Tỷ lệ chế tạo Tình Cổ thành công quá hiếm hoi, người trúng loại Cổ này càng là cực hiếm, triệu chứng của nó cũng hiếm có ai nắm rõ được.

Bắc Đẩu mặt đầy mộng bức, "Vậy thì biết làm sao bây giờ! Thu Thủy bên kia vẫn còn chưa tìm ra được thuốc giải đâu! Cô ấy nói là đang nhờ Kỷ Hoàng giúp, nhưng mà Kỷ Hoàng vào lúc này cũng đang mất tích, hic!"

Diệp Oản Oản đầu váng mắt hoa, đầu đặc như có đổ chì bên trong, nhiệt độ cơ thể như muốn khiến cho nàng nổ tung, giận dữ hét lên: "Đừng có đứng đó nói nhảm nữa, các người có dây thừng không?"

Bắc Đẩu vội vàng phụ họa: "Đúng, đúng, đúng, dây thừng, lão Thất, mau tìm dây thừng trói Phong tỷ lại! Nếu lỡ như tỷ ấy trong lúc kích động làm gì đó với Tu La Chủ thì không xong!"

Diệp Oản Oản gấp rút thở hào hển, tung một cước đạp vào mông Bắc Đẩu: "Tôi muốn các người mau trói Tu La Chủ tới đây cho tôi!"

Bắc Đẩu: "..."

Thất Tinh: "..."

Đám người Đại trưởng lão, Tam trưởng lão: "..."

Nhiếp Vô Danh giơ ngón tay cái lên: "Không hổ là em gái của anh!"


Chương 2003: Minh chủ đại nhân thật bất khuất

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Tôi muốn các người mau trói Tu La Chủ tới đây cho tôi—— "

Diệp Oản Oản mới vừa gào xong những lời này, thì cùng lúc đó Tư Dạ Hàn và Lâm Khuyết cũng đang vội vã từ cửa sau chạy tới.

Thân hình hai người nấp sau một cây đại thụ, vừa vặn nghe được câu này của Diệp Oản Oản.

Tư Dạ Hàn: "..."

Khóe miệng Lâm Khuyết co giật liên hồi, "Nha đầu này, nhìn dáng dấp còn rất hoạt bát..."

Bất quá, sợ là không cần cô trói, tự "người nào đó" đã tới dâng hiến.

Giờ phút này, Bắc Đẩu mặt đầy đau khổ, đã hoàn toàn tuyệt vọng: "Xong rồi lão Thất, Phong tỷ đã độc khí công tâm, đã bắt đầu nói mê sảng rồi."

Thất Tinh mặt đầy ngưng trọng, hùa theo đám người Bắc Đẩu và cả Đại trưởng lão, Tam trưởng lão mấy người hợp lực gắt gao đè Diệp Oản Oản xuống, mới miễn cưỡng chế trụ được nàng.

Đám người Bắc Đẩu đang nói gì, Diệp Oản Oản đã hoàn toàn không nghe được nữa, thân thể đã khó chịu như muốn nổ tung.

Loại độc này phát tác quá nhanh, chỉ trong thời gian mấy phút ngắn ngủi đã khiến cho nàng sắp mất đi lý trí...

Bắc Đẩu đổ mồ hôi như tắm: "Không ổn, không ổn! Cứ tiếp tục như vậy, Phong tỷ mất khống chế thật sự đi đè Tu La Chủ hiếp thì không xong! Mau nhanh đưa Phong tỷ đi, sau đó thông báo cho Thu Thủy, đem toàn bộ đám thầy thuốc đang chế tạo thuốc giải tới đây! Trước có nghe thầy thuốc nói, trong vòng 2 giờ sau khi Cổ độc phát tác nhất định phải giải độc, nếu không thì xong đời!"

Thất Tinh: "Chỉ có thể như vậy."

Đám người Không Sợ Minh đang định hộ tống Diệp Oản Oản rời đi, lúc này, Nhiếp Vô Danh vội vàng nhảy cỡn lên nói: "Khoan khoan khoan, tìm thầy thuốc gì chứ! Tôi có thuốc giải đây này!"

"Cái gì? Anh có thuốc giải?"

Trong lúc nhất thời, ánh mắt của mọi người đều rơi vào trên người của Nhiếp Vô Danh.

Nhiếp Vô Danh: "Đúng vậy!"

Thất Tinh: "Làm sao anh lại có thuốc giải?"

Nhiếp Vô Danh nói như đúng rồi: "Anh đây vốn có sẵn rồi nha!"

Nói xong, lập tức tiến tới trước mặt Diệp Oản Oản, "Em gái ngoan, em xem đi, hôm nay may mắn là anh có mặt ở ngay chỗ này, kịp thời trước khi Tình Cổ của em hoàn toàn phát tác. Em gái à, vận khí của em thật đúng là quá tốt rồi!"

Diệp Oản Oản trừng hắn: "Anh tránh sang một bên đi!"

Nhiếp Vô Danh: "Hic, tỉnh táo một chút đi, vào lúc này độc của em đã phát tác rồi, cũng không thể quá nóng giận. Tâm tình quá nóng nảy sẽ dẫn đến máu huyết lưu thông nhanh, sẽ gia tăng tốc độ phát tác đấy!"

Diệp Oản Oản: "Anh nói mà không biết ngượng mồm sao!"

Ánh mắt lạnh lùng của Thất Tinh nhìn chằm chằm Nhiếp Vô Danh: "Anh thật sự có thuốc giải?"

Nhiếp Vô Danh bĩu môi đáp, "Đã nói là có rồi mà! Không tin thì hỏi minh chủ của các người đi! Minh chủ của các người cũng biết! Chẳng qua là minh chủ nhà các người thề sống thề chết không chịu dùng thuốc giải của tôi mà thôi!"

Thất Tinh nhìn Diệp Oản Oản một cái, mặt đầy ngạc nhiên, "Minh chủ không chịu dùng thuốc giải?"

Nhiếp Vô Danh đầy bất đắc dĩ thở dài, "Thật! Không tin thì cậu đi hỏi cô ấy mà xem, tôi đều đã giảm 50% rồi đấy, nhưng cô ấy không chịu mua."

Đám người Thất Tinh nghe vậy đều ngẩn ra, hoàn toàn không hiểu nổi minh chủ nhà mình vì sao lại làm như vậy?

Bắc Đẩu cuống cuồng nói, "Phong tỷ, có thuốc giải tại sao tỷ lại không uống chứ!"

Diệp Oản Oản xụ mặt, trên mặt tỏ vẻ anh hùng bất khuất, thà chết chứ không chịu khuất phục, "Tất cả đều tránh ra cho tôi, không uống! Trúng Tình Cổ lại còn phải dựa vào thuốc giải để giải độc? Tôi con mịa nó không có sĩ diện sao?"

Đám người Không Sợ Minh cạn lời, nghẹn cứng họng nhìn chằm chằm minh chủ đại nhân nhà mình tỏ vẻ bất khuất: "..."

Nên nói gì với minh chủ nhà bọn họ mới tốt đây?

Phía sau gốc cây, Lâm Khuyết nghe đến rõ ràng: "..."

Tư Dạ Hàn: "..."

Tư Dạ Hàn nhéo mi tâm một cái. Sớm nên biết...

Thất Tinh nhức đầu không thôi, chỉ có thể cố nhẫn nại khuyên nhủ: "Phong tỷ, không thể tuỳ hứng. Hiện tại độc của tỷ đều đã phát tác rồi, chỉ còn lại không tới hai giờ, nhất định phải mau sớm dùng thuốc giải."


Chương 2004: Khắp đầu đều là anh ấy

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Thất Tinh nói xong, cũng bất chấp mọi thứ, vội vàng nói với Nhiếp Vô Danh: "Không cần phải giảm giá, tôi đồng ý mua với giá gốc, mau đưa thuốc giải cho tôi!"

Diệp Oản Oản: "Không được mua! Có mua tôi cũng không uống!"

Bắc Đẩu: "Phong tỷ à, tỷ đừng như vậy mà! Không uống thuốc giải... vậy làm sao có thể giải độc? Phương thức giải Cổ độc 'có-sĩ-diện' mà tỷ đề cập căn bản là không tồn tại à nha! Nói không chừng còn chết sớm hơn một chút!"

Diệp Oản Oản: "Không uống!"

Trong lúc nhất thời, tình cảnh lâm vào bế tắc. Cho đến lúc này, con ngươi Đại trưởng lão chuyển động, ung dung mở miệng nói một câu, "Minh chủ đại nhân của tôi ơi, nếu như ngài không uống thuốc giải, vậy thì Tu La Chủ cũng sẽ chết. Cái chết có lúc nặng tựa Thái Sơn, có lúc lại nhẹ như lông hồng, cô nhẫn tâm nhìn trai đẹp chết theo mình hay sao?"

Sau khi Đại trưởng lão dứt tiếng, Diệp Oản Oản nhất thời sửng sốt một chút...

Đúng vậy, sau khi Tình Cổ này phát tác, sẽ là cảnh hai người cùng chết.

Hơn nữa còn chết rất thảm, miệng lưỡi lở loét, thất khiếu chảy máu...

Hiện tại chỉ còn lại không tới 2 giờ mà thôi, mà cái tính tình ngang như cua của Tư Dạ Hàn kia, nếu như đợi anh nguyện ý cùng nàng giải độc, nói không chừng mộ phần của hai người đã xanh cỏ rồi.

Tam trưởng lão luôn miệng phụ họa, "Minh chủ, cô xem, một đại mỹ nam đẹp như Tu La Chủ, cô cam lòng để cho hắn ta chết thảm như vậy sao?"

Bắc Đẩu: "Đúng vậy, đúng vậy..."

Diệp Oản Oản sờ tấm giáo bia trong ngực, thần sắc vùng vẫy ba giây, cuối cùng mở miệng nói: "Nhiếp Vô Danh, đưa thuốc giải cho em."

Quá tốt rồi!

Quả nhiên vẫn là phải tìm đúng xương sườn mềm của Phong tỷ!

Phía sau gốc cây, Lâm Khuyết theo đó mà thở phào nhẹ nhõm, "Cũng còn may, cũng còn may! Cái cô nàng này, cuối cùng cũng chịu uống thuốc giải! Uống sớm một chút không phải là êm chuyện rồi sao..."

Bên kia, sau khi Diệp Oản Oản chịu thỏa hiệp, Nhiếp Vô Danh cực kỳ mau lẹ móc thuốc giải giao ra.

Diệp Oản Oản nhận lấy một chai nhỏ màu xanh biếc, đổ ra một viên thuốc hình tròn màu trắng, sắc mặt đầy nghiêm túc nói với Nhiếp Vô Danh: "Đã nói bớt 50% rồi đấy nhé!"

Nhiếp Vô Danh che mặt: "Em gái ngoan của tôi ơi, đã tới nước này rồi mà em còn trả giá với anh sao!!"

Diệp Oản Oản: "Anh nói mau, bớt 50%, có bán hay không!?"

Diệp Oản Oản quặm mặt lại, tỏ vẻ 'anh-không-bán, tôi-liều-mạng-cho-anh-xem'.

Nhiếp Vô Danh cảm thấy trong "kiếp gian thương" của mình lần đầu tiên đã gặp phải đối thủ: "Bán, bán ngay và luôn! Bán cho em, giảm 50%!"

Diệp Oản Oản lúc này mới hài lòng, có chút không cam tâm tình nguyện uống viên thuốc giải.

Còn có ai số khổ như nàng không?

Lại lăn lộn kém đến nỗi phải uống thuốc để giải độc...

Tiếp đó, thời gian từng giây từng phút trôi qua.

"Phong tỷ, tỷ cảm thấy thế nào?" Thất Tinh khẩn trương hỏi, những người khác cũng đều bất an nhìn chằm chằm phản ứng của Diệp Oản Oản.

Thần sắc Nhiếp Vô Danh đầy vẻ dễ dàng vỗ ngực nói, "Hi, các người cứ yên tâm đi, thuốc giải này của tôi uống vào nhất định sẽ hết bệnh, trong vòng một phút Cổ độc sẽ được giải ngay!"

Thất Tinh nhìn thời gian trên điện thoại di động một cái.

Thời gian một phút vốn trôi qua thật nhanh, giờ phút này lại giống cả một thế kỷ vậy, sao lại dài đằng đẵng.

Diệp Oản Oản ngồi ở trên ghế, lẳng lặng chờ đợi thuốc giải phát huy tác dụng.

Chỉ chốc lát sau, thời gian cũng đã đến.

Nhiếp Vô Danh cười hỏi, "Em gái, em cảm thấy thân thể như thế nào hả? Có phải là tốt hơn nhiều hay không? Thanh tỉnh nhiều hơn? Tơ máu trên người cũng không còn thấy đâu?"

Diệp Oản Oản trầm mặc khoảng chừng 10 giây đồng hồ...

"Nhiếp Vô Danh, anh đang đùa sao?" Đầu của Diệp Oản Oản đều đã nhanh muốn nổ rồi, trên trán gân xanh nổi lên, "Thanh tỉnh cái rắm, khắp đầu đều là anh ấy!"

Cái từ "anh ấy" này là chỉ... Tu La Chủ?

Hay là ông chủ xưởng giấm đó?

Hay là vị gia chủ Tư gia kia?

Biểu cảm của Bắc Đẩu có vẻ mơ hồ.


Chương 2005: Tu La Chủ thanh tâm quả dục?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản vừa nói vừa vén tay áo lên, lộ ra những sợi tơ máu lan tràn khắp cơ thể, nhìn còn đáng sợ hơn, "Hơn nữa, anh nói cho tôi nghe, cái này mà gọi là tơ máu đều biến mất rồi hả? Tôi đã sắp thành huyết nhân rồi đây này!"

Bắc Đẩu nhìn chằm chằm cổ tay của Diệp Oản Oản, sợ ngây người: "Mịa nó! Phong tỷ! Sao lại thế này? Một phút đã qua rồi mà! Làm sao lại càng nghiêm trọng hơn?"

Chỉ thấy trên người Diệp Oản Oản, những đường tơ máu càng nhiều hơn, hơn nữa màu còn đậm hơn cả lúc nãy, cơ hồ như có máu tươi muốn phá vỡ lớp da tuôn ra ngoài.

Những người khác cũng đều nôn nóng, bắt đầu truy hỏi Nhiếp Vô Danh, "Có chuyện gì vậy? Vậy mà nói thuốc giải hiệu quả tức thì đấy!"

Nhiếp Vô Danh cẩn thận từng li từng tí lui về sau một bước, "Không đúng, chuyện này không khoa học, làm sao lại không có hiệu quả chứ? Tử Quỷ đã nói trong vòng một phút Cổ trùng sẽ chết chắc, sau đó tơ máu sẽ hoàn toàn biến mất đấy!"

Diệp Oản Oản tức giận: "Khoa học cái rắm, thứ đồ chơi này vốn bản thân nó đã không khoa học! Thuốc giải dỏm này của anh rốt cuộc có hiệu quả hay không vậy?"

Thất Tinh: "Hiện tại rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?"

Nhiếp Vô Danh: "Khục... Chuyện này... Có khả năng... Đại khái... Có lẽ... Là thuốc giải... Không có hiệu quả..."

Thất Tinh: "Thuốc giải làm sao lại có thể không có hiệu quả?"

Nhiếp Vô Danh: "Cổ độc Tình Đầu Ý Hợp đều có thể phát sinh biến dị... Cho nên thuốc giải mới mất đi hiệu lực... Thật ra thì cũng không phải là vô dụng..."

Diệp Oản Oản: "..." 

Biết ngay mà, không nên trông chờ vào con hàng Nhiếp Vô Danh này! Hoàn toàn không đáng tin!

Bắc Đẩu mặt đầy mộng bức: "Cho nên, hiện tại rốt cuộc phải làm sao?"

Nhiếp Vô Danh nói đầy yếu ớt: "Hiện tại... Hiện tại...hiển nhiên chỉ còn lại biện pháp tiếp theo mà thôi!"

Thất Tinh: "Biện pháp gì?"

Nhiếp Vô Danh: "Đi tìm người trúng Cổ nhánh để giải Cổ..."

Thất Tinh: "..."

Bắc Đẩu: "..."

Đại trưởng lão, Tam trưởng lão và đám người Không Sợ Minh: "..."

Đi tìm người trúng Cổ nhánh...? Đi tìm... Tu La Chủ... Giải Cổ?

"Đi tìm Tu La Chủ giải Cổ? Vậy thì khác nào Phong tỷ chết chắc!" Bắc Đẩu bật thốt lên.

Sắc mặt của Thất Tinh cực kỳ khó coi, cố nén lắm mới không phát tác, nhìn về phía Nhiếp Vô Danh hỏi: "Cổ độc phát tác, Tu La Chủ sẽ có phản ứng gì?"

Nhiếp Vô Danh suy nghĩ một chút, mở miệng nói: "Cổ độc sẽ phóng đại dục vọng của nội tâm con người, có tình cảm càng sâu đối với người mình yêu, phản ứng sẽ càng lớn, tơ máu sẽ càng nhiều, màu sắc cũng sẽ càng đậm. Dĩ nhiên, nếu như Tu La Chủ thanh tâm quả dục, căn bản là không hề yêu một ai, vậy thì lúc phát tác sẽ không hề có phản ứng dù chỉ là một chút."

Bắc Đẩu bỗng nhiên tỉnh ngộ: "Mịa nó! Khó trách mới vừa rồi Tu La Chủ một chút phản ứng cũng không có! Tôi biết ngay là không có khả năng rồi mà! Lại nói, thật giống như Tu La Chủ không hề làm gì sai mà cũng phải chết chùm theo, thấy có chút thảm?"

Không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net