Chương 2041- 2060

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 2041: Cái thế giới này quá điên rồ

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản cúi đầu xuống, nhìn về phía Đường Đường, cưng chìu nói: "Trừ mẹ ra, còn có ai có thể làm mẹ của Đường Đường bảo bối nhà ta, có đúng hay không?"

"Vâng ạ..." Đường Đường dùng một ánh mắt kiên định gật đầu một cái. Mẹ nói cái gì cũng đúng!
...

"Con bà nó, lão tử không phải là đang nằm mơ chứ?"

Nhiếp Vô Danh nhìn video trên màn hình máy chiếu, sau đó lại hướng về Diệp Oản Oản quan sát: "Sao không chịu nói sớm! Em lại có thể là em gái ruột của anh... Cái thế giới này quá điên cuồng!"

Giờ phút này, Nhiếp Linh Lung hung ác trợn mắt lườm "Nhiếp Vô Ưu".

Cái con ngu này, lại có thể tự tiện chủ trương bắt trói Diệp Oản Oản, thậm chí còn bị Diệp Oản Oản ghi lại video!

Tức nhất là, cái đứa thiểu năng này, từ đầu đến cuối chưa từng nói chuyện này với cô. Nếu như cô sớm biết, sự tình làm sao có thể diễn biến đến bộ dáng như bây giờ!

"Ngươi là kẻ giả mạo!"

Ánh mắt lạnh như băng của Nhiếp chủ mẫu, rơi vào trên người"Nhiếp Vô Ưu".

Mãi đến giờ phút này, trên mặt "Nhiếp Vô Ưu", mới hiện ra vẻ bối rối.

"Không thể nào... Trong địa lao có thiết bị dò xét kim loại, sẽ không có khả năng có máy ghi âm hay thiết bị theo dõi!"

"Nhiếp Vô Ưu" nhìn về phía Diệp Oản Oản.

"Đúng vậy, nhưng những thứ này, cũng không phải là do ta quay." Diệp Oản Oản cười lạnh một tiếng.

"Là ta quay."

Nhất Chi Hoa nhìn về phía "Nhiếp Vô Ưu", thờ ơ không đếm xỉa tới, nói: "Lúc vào địa lao, ta đã tắt toàn bộ các thiết bị giám sát, nên đương nhiên là không dò ra! Đợi sau khi ta rời khỏi phạm vi kiểm soát, mới mở lại các thiết bị kia lên. Ngươi thấy sao? Cái đồ ngu này!"

Nghe tiếng, Diệp Oản Oản liếc xéo Nhất Chi Hoa một cái. Người khác nói "Nhiếp Vô Ưu" là đồ ngu xuẩn, vậy thì coi như xong đi... Về phần Nhất Chi Hoa... hắn rốt cuộc có tư cách gì để đi nói người khác là ngu xuẩn?

Ngược lại, không phải là "Nhiếp Vô Ưu" ngu xuẩn, chẳng qua là do cô ta bị sự tự tin của mình làm cho mù quáng, mà Phong Huyền Diệc lại quá thông minh.

Trong địa lao, có trang bị thiết bị phát hiện máy ghi âm và ghi hình, cho nên, "Nhiếp Vô Ưu" mới có thể không chút sợ hãi. Nhưng cô ta lại không nghĩ tới, Nhất Chi Hoa lại sẽ bị kêu gọi đầu hàng. Đây là nguyên nhân thất bại của ả ta, cũng là nguyên nhân trí mạng nhất.

"Cha... Mẹ..."

Lúc này, "Nhiếp Vô Ưu" có chút bối rối nhìn về phía Nhiếp chủ mẫu và Nhiếp gia chủ.

"Ngươi, cái thứ hàng giả này, lừa chúng ta lâu như vậy, ngươi còn dám gọi ta là cha?"

Nhiếp gia chủ lạnh giọng quát lên.

"Ngươi con mịa nó, lại dám đánh cháu ta! Chỉ vậy thôi thì coi như xong đi, thời gian dài như vậy, dùng nhiều tiền của Nhiếp gia chúng ta như vậy, ngươi muốn chết!"

Nhiếp Vô Danh quát to một tiếng, chợt, tung một quyền đánh thẳng lên trên mặt của "Nhiếp Vô Ưu".

Chỉ nghe một tiếng "Bốp" thật lớn vang lên, cả người "Nhiếp Vô Ưu" như diều đứt dây bay ngang ra ngoài, chợt nặng nề ngã uỵch trên mặt đất.

Chỉ thấy, sau khi "Nhiếp Vô Ưu" rơi xuống đất, thân thể co giật chốc lát, liền hoàn toàn không còn bất kỳ cử động nào.

"Sẽ không chết đấy chứ?"

Chân mày Diệp Oản Oản nhíu lại, theo bản năng che kín cặp mắt của Đường Đường.

Rất nhanh, Diệp Oản Oản đi tới bên cạnh hàng giả, kiểm tra một phen, nhưng lại phát hiện...

Cái ông anh Nhiếp Vô Danh này, con mịa nó, thật sự chỉ một quyền đã đánh chết tươi ả ta!

"Chỉ vậy liền tắt thở? Chỉ như vậy, làm sao sẽ có thể là em gái Vô Ưu của ta, phi!" Nhiếp Vô Danh nói.

Diệp Oản Oản: "..." Cái tên óc heo này...

Một bên, khóe miệng Nhiếp Linh Lung không khỏi khẽ nhếch lên. Nhiếp Vô Danh, thật đúng là quá sức ngu xuẩn rồi! Bất quá, hắn lại giúp cô một tay, nếu như hàng giả này không chết, chỉ sợ thân phận của cô cũng sẽ bị điều tra ra, nhưng bây giờ cũng không có chứng cứ.

Thấy hàng giả bị Nhiếp Vô Danh tung một quyền đấm chết, mọi người tại đây không khỏi thán phục. Lại còn có loại chuyển biến như thế này?

"Con bà nó, Phong tỷ, tỷ là người của Nhiếp gia, tỷ lại là Nhiếp Vô Ưu? Đầu óc của đệ không đủ dùng rồi. Không tốt, não của đệ sắp nổ mất!" Bắc Đẩu mặt đầy rung động nhìn về phía Diệp Oản Oản.

- ------------------

Lời tác giả Quẫn Quẫn: Các bảo bảo năm mới vui vẻ, lại trải qua một năm nữa có mọi người đồng hành bên cạnh rồi ~

Năm 2019, ra lò một đợt thức ăn cho chó nóng hổi tặng cho mọi người!

Anh không phải là hoa cỏ qua đường, mà là biển khơi trăng sáng, khiến cho em nhớ mãi không quên, trước nay chưa từng có. —— Diệp Oản Oản 《 Giống Như Hàn Quang Gặp Ánh Nắng Chói Chang 》(tên gốc của bộ "Vợ mới bất lương có chút ngọt")

Em nói anh điên đảo chúng sinh, mà anh...chỉ muốn làm...điên đảo em! —— Tư Dạ Hàn 《 Giống Như Hàn Quang Gặp Ánh Nắng Chói Chang 》

Anh trao cho em tình yêu và sức mạnh, từ bụi trần rơi xuống đến vạn trượng hào quang. —— Ninh Tịch 《 Hứa Nhĩ Vạn Trượng Quang Mang Hảo 》(dịch: Cho em vạn trượng hào quang; tên gốc của bộ "Chọc tức vợ yêu: Mua 1 tặng 1")

Em là định mệnh của cuộc đời anh, số kiếp đã định. Mà anh cũng không muốn trốn. —— Lục Đình Kiêu 《 Hứa Nhĩ Vạn Trượng Quang Mang Hảo 》


Chương 2042: Khoảng cách thân phận quá lớn

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Tất cả các thuộc hạ Không Sợ Minh đi theo Diệp Oản Oản cùng đến, giờ phút này đều đã sợ ngây người. Minh chủ nhà bọn họ lại là thiên kim đại tiểu thư của thế gia đứng đầu tứ đại gia tộc, Nhiếp gia! Khoảng cách thân phận này, có phải là quá lớn một chút rồi hay không?

Không một ai ngờ đến, đại điển kế nhiệm Nhiếp gia ngày hôm nay sẽ trở thành cái bộ dáng này. Nhiếp Vô Ưu kia lại là một con hàng giả.

Giờ phút này, ánh mắt của mọi người ở đây, đồng loạt rơi vào trên người của Diệp Oản Oản.

"Không thể nào... Không Sợ Minh Chủ, lại là Nhiếp Vô Ưu. Chuyện này làm sao có thể?"

"Đúng vậy! Tại Độc Lập Châu, Không Sợ Minh tiếng xấu vang dội nhiều năm như vậy, Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong, làm sao sẽ có thể là Vô Ưu tiểu thư của Nhiếp gia!?"

Lúc này, một vị cao tầng thế lực khác nhìn về phía Nhiếp chủ mẫu và Nhiếp gia chủ, ôm quyền nói: "Gia chủ, chủ mẫu... Chuyện này có phải là cạm bẫy hay không..."

Nghe tiếng, Nhiếp chủ mẫu lườm người vừa nói một cái, lãnh đạm đáp: "Có bẫy hay không, chúng tôi tự biết phán đoán, các người không cần nhiều lời."

"Vậy... Được rồi."

Nếu Nhiếp chủ mẫu đều đã nói như vậy, nếu như còn tiếp tục nghi ngờ, sẽ là không biết điều. Đến lúc đó đồng thời đắc tội Nhiếp gia và Không Sợ Minh, đây cũng không phải là chuyện hay ho gì...

Giờ phút này, Đại trưởng lão như có điều suy nghĩ nhìn về phía Diệp Oản Oản. Cuối cùng ông cũng hiểu ra được, đoạn thời gian trước vì sao minh chủ lại không ngừng yêu cầu mình giám định thân nhân... Mẫu thử để giám định này, chắc là đến từ Nhiếp gia.

"Con bà nó! Phong tỷ, tỷ lại là Nhiếp Vô Ưu... Nhị tiểu thư Nhiếp gia, huấn luyện viên ma quỷ của học viện Xích Diễm!" Bắc Đẩu mặt đầy mộng bức nhìn Diệp Oản Oản. Thế giới này cũng quá điên cuồng rồi đi?

"Em lại là em gái ruột của anh?"

Nhiếp Vô Danh cũng đồng dạng là một gương mặt mộng bức nhìn Diệp Oản Oản: "Em gái nuôi lại biến thành em gái ruột rồi hả?"

Diệp Oản Oản: "..."

"Mẹ..."

Đường Đường nhìn Diệp Oản Oản chằm chằm, bàn tay nhỏ nhắn ấm áp ôm lấy Diệp Oản Oản không muốn buông ra.

Lập tức, Diệp Oản Oản một tay đem Đường Đường ôm vào trong ngực.

"Gia chủ, chủ mẫu... Đại hội kế nhiệm ngày hôm nay, không bằng trước hết cứ hủy bỏ, về nhà bàn lại, như thế nào?"

Phong Huyền Diệc nhẹ giọng đề xuất.

Giờ phút này, Nhiếp gia chủ và Nhiếp chủ mẫu hai người, ngơ ngẩn ngắm nhìn Diệp Oản Oản, có chút xuất thần. Mãi đến khi Phong Huyền Diệc lặp lại một lần nữa, lúc này mới hồi phục lại tinh thần, tuyên bố hủy bỏ đại hội kế nhiệm này.

Đợi sau khi mọi người rời đi, phản ứng đầu tiên của Nhiếp gia chủ là nhìn về phía Nhiếp Linh Lung.

Còn không đợi Nhiếp gia chủ mẫu lên tiếng, Nhiếp Linh Lung đã lập tức chủ động tiến lên, mặt đầy áy náy xin lỗi: "Không nghĩ tới... Con cũng bị hàng giả đó che mắt... Mẹ, Vô Ưu tỷ tỷ, đều tại con không tốt..."

Diệp Oản Oản lạnh nhạt liếc nhìn Nhiếp Linh Lung một cái. Kỹ năng diễn của cô ta quả thực là không tồi, một bộ dáng áy náy ủy khuất kia, thiếu chút nữa ngay cả nàng cũng đều tin tưởng.

Chỉ bất quá, bây giờ không phải là thời điểm đối phó Nhiếp Linh Lung. Hơn nữa, căn bản là bọn họ không có bất kỳ chứng cớ nào.

Tuy rằng Nhiếp Linh Lung tìm hàng giả đưa về, nhưng một câu chính mình cũng là bị lừa gạt, lại khiến cho người ta không thể bắt bẻ vào đâu được.

Nữ nhân này, khó trách lại có thể ẩn núp lâu như vậy tại Nhiếp gia...

Nhiếp phu nhân và Nhiếp gia chủ nghe vậy, mặc dù sắc mặt khó coi, nhưng quả nhiên cũng không thể nói gì. Giờ phút này, tất cả sự chú ý của hai người đều ở trên người Diệp Oản Oản.

"Con gái... Con... Con thực sự là... là Vô Ưu..." Nhiếp phu nhân nắm tay Diệp Oản Oản, khẽ run.

Lúc này, Phong Huyền Diệc tiến lên một bước, lên tiếng giải thích, "Phu nhân, gia chủ, thật xin lỗi vì đã không báo trước chân tướng cho các người. Khi đó, vị tiểu thư giả kia đã thông qua Nhiếp Linh Lung thu được sự tín nhiệm của hai vị. Hơn nữa, hiển nhiên khi đó Nhiếp gia có nội ứng của cô ta, nếu không kết quả giám định thân nhân của cô ta đã không thể nào thuận lợi thông qua như vậy.


Chương 2043: Chính quyền địa phương ói hỏng bét

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"...Cho nên, vì muốn cho hai vị biết được chân tướng, tôi mới cùng Vô Ưu tiểu thư bày ra bố cục này, khiến cho ả ta tự nói ra ngọn nguồn, công bố đoạn ghi hình thu lại được, vạch trần bộ mặt thật của thứ hàng giả kia."

Một bên, Nhiếp gia chủ nghe nói như vậy, sắc mặt đột nhiên trở nên ngưng trọng, "Người nào, có thể ngay dưới mí mắt của Nhiếp gia ta làm ra loại thủ đoạn này?"

Ánh mắt Nhiếp Linh Lung khẽ biến, "Cha, mẹ, đều tại con không đủ cẩn thận, khiến cho kẻ khác có thể thừa dịp! Chuyện này con nhất định sẽ điều tra rõ ràng!"

"Chuyện này, ta sẽ tự tra rõ." Nhiếp gia chủ nói.

Hiện tại, bất kỳ một ai ông cũng không tin. Ông muốn tự mình đi thăm dò.

"Huyền Diệc, làm sao cậu tìm được Vô Ưu?" Nhiếp phu nhân hỏi.

"Bẩm phu nhân, là tôi phát hiện ra Vô Ưu tiểu thư tại Hoa quốc. Khi đó, cô ấy lưu lạc đến Đế Đô của Hoa quốc, hơn nữa dường như đã mất đi ký ức, cho nên tôi mãi vẫn không thể tiến lên nhận nhau. Cũng mất một thời gian rất lâu mới xác định được thân phận của Vô Ưu tiểu thư."

Nhất Chi Hoa thần sắc đầy áy náy tiếp lời, "Khi đó tôi vẫn một lòng cho rằng cái vị trong nhà này mới là Vô Ưu tiểu thư thật, liền đem chuyện Phong Huyền Diệc trong lúc mơ mơ hồ hồ tìm được một vị Vô Ưu tiểu thư khác, nói cho con hàng giả đó. Hàng giả kia lừa gạt tôi rằng, Vô Ưu tiểu thư là giả mạo, là người của dòng chính, vì vậy từng nhiều lần phái người ám sát Vô Ưu tiểu thư..."

Nhất Chi Hoa đem chuyện phát sinh sau đó, lần lượt khai báo từng chuyện một.

Nhiếp phu nhân và Nhiếp gia chủ nghe mà chấn động trong lòng. Nhiếp phu nhân kéo lấy tay của Diệp Oản Oản, vành mắt đỏ ửng, mặt đầy xót xa.

Khó trách! Khó lần đầu tiên nhìn thấy con bé liền cảm thấy đặc biệt thân thiết, có cảm giác thân cận vô hình. Vạn vạn không ngờ tới, bà đã dẫn sói vào nhà, suýt chút nữa đã hại chết con gái ruột của chính mình.

Nhiếp phu nhân khóc thút thít, ôm Diệp Oản Oản vào trong ngực, "Vô Ưu... Mẹ có lỗi với con... khiến cho con phải chịu khổ..."

Đối với sự thân thiết của Nhiếp phu nhân, Diệp Oản Oản hơi có chút không quen lắm, "Mẹ không cần tự trách, là do những người đó quá mức giảo hoạt."

Nhiếp Linh Lung nhìn cảnh người một nhà ôm nhau khóc lóc, còn mình lẻ loi đứng ở một bên, giống như một người ngoài, nơi đáy mắt vốn bình tĩnh trấn định bỗng lóe lên một tia âm lãnh. Bàn tay cô ta siết chặt, móng tay vô thức đâm vào trong lòng bàn tay lúc nào không hay.

Cô ta vốn biết, chỉ cần Nhiếp Vô Ưu chân chính trở về, vậy thì cái Nhiếp gia này... e rằng sẽ không còn chỗ đứng cho cô ta!

Cái vị trí Nhị tiểu thư Nhiếp gia này, thậm chí là vị trí Nhiếp gia chủ, vốn chỉ thiếu chút nữa, chỉ thiếu chút nữa đã chính là của cô rồi! Ngờ đâu vào lúc này, con tiện nhân kia lại có thể quay trở lại...

Phong Huyền Diệc! Người do Lăng gia phái tới!

Cô lại sơ suất bỏ sót người này.

"Con gái, mấy năm nay con có khỏe không? Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra, làm sao con lại mất đi ký ức? Khó trách... Khó trách nhiều năm như vậy con cũng chưa hề về nhà!" Nhiếp phu nhân hỏi.

Diệp Oản Oản che giấu chuyện Tư Dạ Hàn bao trùm trí nhớ của nàng, "Con cũng không rõ nữa, có thể là bị thương không nhẹ, tổn thương đến đầu. Mãi đến gần đây con mới khôi phục lại một phần trí nhớ, còn rất nhiều chuyện vẫn chưa..."

Nhiếp phu nhân lườm Nhiếp Vô Danh một cái, mở miệng nói, "Cái gã anh trai không đáng tin cậy của con, mẹ cũng không biết nên nói nó không có đầu óc tốt, hay là nên nói nó có vận khí tốt!? Tùy tiện tìm người giả mạo mẹ của Đường Đường, lại tìm ra được con..."

Nhiếp gia chủ hừ lạnh một tiếng, "Tìm nhiều năm như vậy, em gái ruột ở ngay bên cạnh cũng không phát hiện, em thấy não của nó tốt hay sao?"

Diệp Oản Oản: "..." Chính quyền địa phương ói hỏng bét, đúng là trí mạng mà!

Nhiếp Vô Danh lầu bầu, "Cha à, cha còn không thấy ngại mà đi nói con sao, chính cha cũng có nhận ra được đâu!"


Chương 2044: Sẽ không để cho Đường Đường không có cha

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Ngươi..." Nhiếp gia chủ suýt chút nữa bị tức chết, Nhiếp Vô Danh vội vàng trốn sang một bên trước khi bị đánh cho một trận.

Nhiếp phu nhân và Nhiếp gia chủ giờ phút này đều áy náy không thôi. Ngay cả con gái ruột mà cũng không nhận ra được, suýt chút nữa đã khiến con bé bị một kẻ giả mạo hại chết. Bọn họ thật sự không xứng làm cha mẹ, lại để cho con của mình chịu nhiều khổ đau như vậy.

"Vô Ưu tỷ tỷ, cũng còn may là tỷ đã trở về rồi, nếu không thì muội dù có chết thì cũng không bù nổi tội lỗi của mình!" Nhiếp Linh Lung cũng không ngừng nói xin lỗi, ngay sau đó chuyển đề tài, giả lả nói, "Chẳng qua là, thật không ngờ Vô Ưu tỷ tỷ lại sẽ là Không Sợ Minh Chủ, cũng khó trách mọi người tìm kiểu nào cũng không tìm ra được."

Ánh mắt Diệp Oản Oản đầy lạnh lùng nhìn Nhiếp Linh Lung một cái. Lời nói của con ả này, thoạt nghe thì như không có vấn đề gì, nhưng rõ ràng là đang dùng một thủ đoạn mềm dẻo, cố ý xoáy mạnh vào chuyện nàng là Minh chủ Không Sợ Minh, muốn ly gián quan hệ giữa nàng và cha mẹ.

"Cha, mẹ, chuyện con là Không Sợ Minh Chủ, có gây ảnh hưởng gì đến Nhiếp gia hay không?" Diệp Oản Oản chần chờ hỏi.

Nhiếp gia chủ nghe vậy liền lập tức đáp lời, "Có thể có ảnh hưởng gì chứ? Con gái của Nhiếp Hoài Lễ này, muốn làm cái gì thì làm cái đó, ai dám nói này nói kia?"

Diệp Oản Oản: "..."

Cha của nàng nói ra ba chữ "Nhiếp Hoài Lễ" thật là rất thuận mồm à nha! Nếu như không phải là nàng đã từ chỗ Phong Huyền Diệc biết được chuyện cha đến Nhiếp gia ở rể, còn đổi họ "Lăng" của mình thành "Nhiếp", thật đúng là nàng nhìn không ra.

Bất quá, từ chuyện này cũng có thể thấy, cha thực sự rất yêu mẹ.

Nhiếp phu nhân cũng lập tức phụ họa theo, "Khi đó cha mẹ cũng đã nói, tùy ý con muốn làm cái gì cũng đều được! Con muốn làm cái gì, thích cái gì, thích người nào, chỉ cần con vui vẻ là được, không cần để ý đến ánh mắt của người ngoài! Hiện tại con đã trở về rồi, mặc kệ đã xảy ra chuyện gì, đều có cha mẹ ở đây!"

Diệp Oản Oản: "..."

Bình thường, thấy thái độ đối đãi với Nhiếp Vô Danh của bọn họ rất nghiêm khắc, nàng còn tưởng rằng mình sẽ bị mắng cơ đấy, thật không ngờ...

Nhiếp Linh Lung thấy hai người hoàn toàn không quan tâm tới "mưu hèn kế bẩn" của mình, khóe miệng hơi có chút cứng đờ, hồi lâu sau mới khôi phục lại nụ cười mỉm giả tạo, "Cha mẹ nói đúng lắm!"

Một bên, Nhiếp Vô Danh nghe thấy cha mẹ nói những lời này, quả thật là trố mắt nghẹn họng, "Cha, mẹ, hai người đối với con cũng chưa bao giờ nói những lời như vậy đấy! Đối xử thế này cũng quá là thiên vị rồi đi! Hai người nói thật cho con biết đi, thật ra thì con được hai người nhặt từ ngoài đường về, có đúng hay không?"

"Tiểu tử thúi, ngươi muốn chết có phải không?!"

Nhiếp phu nhân và Nhiếp gia chủ vẫn đang luôn vây quanh Diệp Oản Oản ân cần hỏi han, Diệp Oản Oản tốt khoe xấu che, chỉ đơn giản kể cho bọn họ nghe những chuyện sinh hoạt thường ngày ở Hoa quốc mấy năm gần đây.

Lúc này, ở một bên, Đường Đường bảo bối nhìn bà ngoại ở bên trái của mẹ, lại nhìn sang ông ngoại đứng bên phải của mẹ, rồi lại nhìn đến chỗ ông cậu đang đứng trước mặt mẹ mình, rốt cuộc không chịu nổi, "Mẹ!"

Có thể trả lại mẹ cho nhóc được hay không!

Lúc này Diệp Oản Oản mới phát hiện ra mình đã trót quên mất Đường Đường bảo bối, vội vàng một tay ôm lấy cậu bé, "Bảo bối ngoan, mau tới đây mẹ ôm một cái!"

Đường Đường bảo bối lúc này mới ủy ủy khuất khuất đẩy Nhiếp Vô Danh ra, nhào vào trong ngực của mẹ.

Một bên, Nhiếp phu nhân nhìn con gái và cháu ngoại, mặt đầy vẻ yêu thương, hiền từ, vui vẻ và yên tâm, "Khó trách... Khó trách Đường Đường lại thích con như thế, thân cận với con như thế... Dù sao cũng là huyết mạch tương liên..."

Nhiếp gia chủ thở dài, "Chỉ tiếc, Tu Nhiễm mất tích, nếu không một nhà ba người cũng có thể đoàn tụ!"

Diệp Oản Oản đang vui vẻ ôm lấy Đường Đường, nghe đến đó, nhất thời ngây ngẩn, "Hả?"

Nhiếp gia chủ vội lên tiếng an ủi, "Vô Ưu, con đừng lo lắng, cha nhất định sẽ tìm được Tu Nhiễm, tuyệt đối sẽ không để cho Đường Đường không có cha!"


Chương 2045: Không phải là Kỷ Tu Nhiễm

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Phụt! Khục khục khục..." Diệp Oản Oản suýt chút nữa đã tự sặc nước miếng của chính mình, "Không phải... Cha, mẹ... các người hiểu lầm rồi!"

Nhiếp gia chủ và Nhiếp phu nhân trố mắt nhìn nhau, "Hiểu lầm rồi sao? Có ý gì?"

Diệp Oản Oản xoa xoa cái đầu nhỏ của Đường Đường, thần sắc bất đắc dĩ mở miệng nói, "Cha, mẹ, ai nói cho hai người biết cha của Đường Đường là Kỷ Hoàng?"

Nhiếp phu nhân: "Chẳng lẽ lại không phải...?"

Diệp Oản Oản ho nhẹ một tiếng đáp, "Đúng thật là không phải..."

Lần này, Nhiếp phu nhân và Nhiếp gia chủ đều trợn tròn mắt.

Hai người hiểu rất rõ ban đầu con gái mình thích Kỷ Tu Nhiễm đến dường nào, cộng thêm Kỷ Tu Nhiễm vẫn luôn đối xử với Đường Đường rất tốt, tình cảm giữa hai người rất thân thiết. Mặc dù Kỷ Tu Nhiễm chưa từng nói qua, nhưng bọn họ đều đã thầm chấp nhận Đường Đường nhất định là do con gái và Kỷ Tu Nhiễm sinh.

Ai ngờ đâu, lại có thể là không phải!

"Hả! Cha của Đường Đường không phải là Kỷ Tu Nhiễm?" Nhiếp Vô Danh cũng tỏ vẻ đầy kinh ngạc, "Vậy thì Đường Đường là do em và ai sinh?"

Diệp Oản Oản: "..."

Nàng suy tính một chút, nếu như tự mình nói là Tu La Chủ, cha mẹ và cả Nhiếp Vô Danh sẽ có phản ứng gì...

Nếu đã vậy, hay là, cứ tạm thời hoãn lại trước đã...

Diệp Oản Oản ngắm gương mặt nhỏ nhắn cực kỳ giống với "người nào đó" của Đường Đường bảo bối, mở miệng đáp, "Tóm lại không phải là Kỷ Tu Nhiễm, mọi người chớ hiểu lầm! Đợi có thời gian, con sẽ dẫn cha của Đường Đường tới gặp mọi người!"

Nhiếp phu nhân cân nhắc chọn lời một chút, kéo lấy tay của Diệp Oản Oản, ngữ điệu có chút trầm trọng, "Vô Ưu à, mặc dù con và Tu Nhiễm không thể ở chung một chỗ, nhưng mà, con cũng tuyệt đối không thể tự ngược đãi mình, tùy tùy tiện tiện tìm đại một gã đàn ông để chung sống cùng, biết không?"

"Không sai, con gái của Nhiếp Hoài Lễ này, chẳng lẽ còn lo không tìm được đàn ông tốt! Tiểu tử Kỷ gia kia

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net