Chương 2161- 2180

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 2161: Lại là ngươi

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Đoạn thời gian này, Độc Lập Châu bình tĩnh lạ thường, Nhiếp gia và Không Sợ Minh nói chung cũng không xuất hiện vấn đề lớn lao gì.

Diệp Oản Oản điều dụng lượng lớn thành viên của Nhiếp gia và Không Sợ Minh đi điều tra tung tích của Nhiếp chủ mẫu và gia chủ. Về phần A Tu La, vẫn còn đang điều tra hải đảo trước đó được phát hiện.

Điểm duy nhất đáng nhắc tới chính là, từ sau khi Nhiếp Vô Danh không còn nữa, không biết bắt đầu từ khi nào, Tử Quỷ vậy mà cũng lặng lẽ rời đi, biến mất khỏi tầm mắt của Diệp Oản Oản. Mà đám người Thần Hư Đạo Nhân, Nhất Chi Hoa, và cả Ngoại Quốc Dời Gạch, vẫn luôn một mực tìm kiếm tung tích của Tử Quỷ.

Đối với việc Tử Quỷ rời đi, trong lòng Diệp Oản Oản vẫn còn tồn tại nghi hoặc, không biết rốt cuộc hắn đang có âm mưu gì? Chẳng lẽ... là đang bế quan tu luyện, luyện ra loại Cổ trùng có thể cải tử hồi sinh sao?

Tất nhiên, đối với loại ý niệm này, cũng chỉ là một cái chớp mắt rồi biến mất. Diệp Oản Oản cũng không không nghĩ sâu nhiều.

"A Cửu... Bên anh điều tra như thế nào rồi?"

Lúc sáng sớm, Diệp Oản Oản gọi điện thoại cho Tư Dạ Hàn.

"Trong 3 ngày, sẽ có tin tức." Âm thanh Tư Dạ Hàn truyền tới.

Sau khi cùng Tư Dạ Hàn tán gẫu một lát, Diệp Oản Oản cúp điện thoại.

Bây giờ, mỗi ngày Tư Dạ Hàn đều điều tra hải đảo, thời gian ở lại trụ sở chính A Tu La cũng không nhiều. Diệp Oản Oản liền đón Đường Đường trở về, chỉ cần Tư Dạ Hàn rảnh rỗi, liền đến Nhiếp gia thăm.

Giai đoạn hiện tại, quan hệ giữa Tu La Chủ và Nhiếp gia, mọi người tại Độc Lập Châu đã sớm biết. Mà Tư Dạ Hàn đi Nhiếp gia, càng trở thành bình thường như cơm bữa.

Diệp Oản Oản mới vừa cúp điện thoại, lại có một loạt tiếng gõ cửa chậm rãi vang lên.

"Cửa không đóng, mời vào!"

Diệp Oản Oản nói, thần sắc hơi có chút nghi hoặc. Mới sáng sớm, ai lại sẽ tới thư phòng Nhiếp gia tìm mình...

Diệp Oản Oản vừa dứt tiếng, cửa lớn của thư phòng đã bị đẩy ra.

"Là ngươi?"

Nhìn thấy người tới, chân mày Diệp Oản Oản trong nháy mắt nhíu lại.

Người tới Diệp Oản Oản cũng không xa lạ gì, Phó hội trưởng của Võ Đạo Liên Minh Công Hội...

"A... Vô Ưu tiểu thư, có một số việc, muốn thương nghị cùng ngươi một chút." Phó hội trưởng Võ Đạo Liên Minh công hội nhìn Diệp Oản Oản chằm chằm, nhẹ giọng cười nói.

"Ngươi tiến vào Nhiếp gia như thế nào?"

Diệp Oản Oản thần sắc lạnh lùng.

"Nhiếp gia sao... Dĩ nhiên là muốn vào liền vào. Ban đầu, ngay cả Thiên Kiêu và Kỷ Hoàng ta đều có thể mang đi. Nhiếp gia... tất nhiên cũng là không khó." Phó hội trưởng cười nói.

"Võ Đạo Liên Minh Công Hội..."

Hai con ngươi Diệp Oản Oản hơi hơi nheo lại.

Cách nói khác của ý này, là Võ Đạo Liên Minh Công Hội, bắt đi Kỷ Tu Nhiễm và thủ lĩnh Thiên Kiêu, Hải Đường...

Trước đó mặc dù Diệp Oản Oản có hoài nghi đối với Võ Đạo Liên Minh Công Hội, nhưng, cũng chẳng qua chỉ vẻn vẹn là hoài nghi. Mà mục tiêu hoài nghi lớn nhất của Diệp Oản Oản là dòng chính. Nhưng chưa từng nghĩ, những việc này, lại sẽ có thể thật sự là do Võ Đạo Liên Minh Công Hội làm.

"Thế nào, Vô Ưu tiểu thư, ngươi định tự mình đi theo ta, hay là... ta bắt ngươi mang đi?" Phó hội trưởng cười lạnh.

"Chỉ bằng ngươi sao?"

Lúc này, Diệp Oản Oản chậm rãi đứng dậy, ánh mắt chằm chằm nhìn Phó hội trưởng: "Ngươi có thể bắt Kỷ Tu Nhiễm và Hải Đường đi, ngươi thật sự rất mạnh... Bất quá, ngươi muốn dẫn ta đi, chỉ sợ không dễ dàng như vậy!"

"Ha ha, chuyện đó phải thử xem mới biết, đúng không?" Phó hội trưởng nói xong, nhanh chân lướt về phía Diệp Oản Oản.

"Tìm chết!"

Hàn quang trong mắt Diệp Oản Oản lóe lên, trong nháy mắt tung ra một chưởng về phía Phó hội trưởng.

Trong phút chốc, song chưởng của Diệp Oản Oản và Phó hội trưởng đối nhau, từ trong thư phòng truyền tới một tiếng vang trầm thấp.

Trong nháy mắt khi hai người giao thủ, trong lòng Diệp Oản Oản cũng đã tính toán ra một chút đại khái.

Phó hội trưởng của Võ Đạo Liên Minh Công Hội này, đúng là rất mạnh. Nhưng... muốn tại Nhiếp gia bắt nàng đi, nằm mơ giữa ban ngày!


Chương 2162: Thân ảnh quen thuộc

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Diệp Oản Oản có thể khẳng định, chỉ cần mình không giữ lại chút nào toàn lực đánh ra, vị Phó hội trưởng này, không phải là đối thủ của nàng!

Chỉ bất quá...

Con ngươi Diệp Oản Oản khẽ đảo một vòng, ra vẻ không địch lại, thân hình liên tục trượt lui về phía sau.

"Ngươi..."

Trên mặt Diệp Oản Oản lộ ra vẻ "kinh hoàng" thấy rõ: "Ta không phải là đối thủ của ngươi... Đừng giết ta, ta đi với ngươi..."

Nghe Diệp Oản Oản nói vậy, Phó hội trưởng của Võ Đạo Liên Minh Công Hội cũng hơi sững sờ.

Lúc này hai người mới vừa giao thủ, hơn nữa, Nhiếp Vô Ưu cũng không rơi vào hạ phong, làm sao liền bỗng nhiên nhận thua?

Nhưng mà, Phó hội trưởng lại cũng không cảm thấy có bẫy, hết thảy đều ở trong sự khống chế của hắn.

"Vậy thì ủy khuất cho Vô Ưu tiểu thư rồi, tự mình cầm lấy dây trói mình lại đi." Phó hội trưởng ném ra một sợi dây.

Diệp Oản Oản gật đầu một cái, vô cùng vâng lời, đem hai tay mình trói chặt.

"Bất quá, ta rất hiếu kỳ, nơi này là Nhiếp gia, coi như ngươi vào đây, muốn dẫn ta rời đi, chỉ sợ cũng không dễ dàng như vậy đi? Chốc lát nữa kinh động người của Nhiếp gia, đừng nói dẫn ta đi, chỉ sợ chính ngươi cũng không đi được!"

Diệp Oản Oản nhìn Phó hội trưởng, mở miệng nói.

Nghe Diệp Oản Oản đe dọa, Phó hội trưởng lại khẽ mỉm cười: "Một điểm này, cũng không nhọc phiền đến Vô Ưu tiểu thư quan tâm."

Phó hội trưởng dứt lời, trực tiếp đi tới sau lưng Diệp Oản Oản, đem một bức họa trên vách tường thư phòng dời đi.

...

Dưới cái nhìn chăm chú đầy kinh ngạc của Diệp Oản Oản, vị Phó hội trưởng của Võ Đạo Liên Minh Công Hội này, lại có thể từ thư phòng Nhiếp gia, mở ra một đường hầm bí mật!

Trong thư phòng, làm sao lại sẽ có đường hầm bí mật?

Hơn nữa, cái đường hầm bí mật này, chắc là mới đào không lâu, tựa hồ là từ bên ngoài đào vào trong Nhiếp gia.

"Ha ha, trước đó ta đã nói qua, mang theo Vô Ưu tiểu thư rời khỏi Nhiếp gia, chuyện này cũng không khó khăn, đúng không?" Phó hội trưởng Võ Đạo Liên Minh Công Hội mở miệng cười nói.

"Võ Đạo Liên Minh Công Hội, quả nhiên lợi hại."

Diệp Oản Oản gật đầu một cái. Nàng phục rồi, lại có thể từ bên ngoài đào một cái đường hầm bí mật thấy mà giật mình, nối thẳng đến thư phòng Nhiếp gia.

Thời khắc này, Diệp Oản Oản bỗng nhiên tỉnh ngộ.

Khó trách trước đó những vị đại lão đứng đầu Độc Lập Châu kia, đều từ bản bộ của mình không một tiếng động bị người ta bắt đi. Như thế xem ra, Võ Đạo Liên Minh Công Hội đã sớm có chuẩn bị, đây là dự mưu đã lâu.

"Xin mời, Vô Ưu tiểu thư."

Phó hội trưởng Võ Đạo Liên Minh đứng ở một bên, để cho Diệp Oản Oản đi vào trong đường hầm trước.Đối với việc này, Diệp Oản Oản cũng không nói thêm gì, nhanh chân đi tiến vào đường hầm.

Sau khi thấy Diệp Oản Oản tiến vào đường hầm bí mật, Phó hội trưởng của Võ Đạo Liên Minh Công Hội trong nháy mắt theo sau. Từ bên trong đường hầm bí mật, lần nữa hắn đem bức họa bao phủ lại, kín như áo trời.

Vào giờ phút này, Diệp Oản Oản đi ở phía trước, khóe miệng khẽ nhếch lên, nở một nụ cười mang ý vị sâu xa.

Phó hội trưởng Võ Đạo Liên Minh Công Hội này cho là đã bắt được nàng. Nào ngờ, ngay từ rất lâu lúc trước Diệp Oản Oản đã định nghe theo kế hoạch của Nhiếp Vô Danh...

Chỉ cần kẻ chủ mưu sau màn vụ bắt cóc đám đại lão Độc Lập Châu kia xuất hiện, Diệp Oản Oản sẽ nhận thua, sau đó chủ động đi theo bọn chúng.

Hơn nữa, Diệp Oản Oản đã thương lượng qua từ lâu cùng Nhị thúc công, Đại trưởng lão Không Sợ Minh, và cả Tư Dạ Hàn nữa.

Chỉ cần mình mất tích một ngày, đã nói rõ nàng đã chấp hành theo kế hoạch của Nhiếp Vô Danh, cũng sẽ để lại đầu mối cho bọn họ.

Đến lúc đó, bọn họ trong ứng ngoài hợp...

...

Ngày hôm sau

Trên hải đảo nào đó

Sau khi ném Diệp Oản Oản vào hải đảo, Phó hội trưởng Võ Đạo Liên Minh liền vội vã rời đi.

"Nơi này... chính là hải đảo nhốt Kỷ Tu Nhiễm và đám người Hải Đường sao..."

Diệp Oản Oản mới vừa vào hải đảo, đánh giá chung quanh, nói lẩm bẩm trong miệng.

Lúc này, khóe mắt Diệp Oản Oản liếc một cái, lại thấy, phía trước không xa, một thân ảnh nho nhỏ, đang cầm một cái cuốc, điên cuồng đào đất.


Chương 2163: Là cậu?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

Giờ phút này, Diệp Oản Oản hướng về bóng người nho nhỏ kia quan sát, chân mày không khỏi hơi hơi nhíu lại. Bóng lưng kia làm sao lại có cảm giác có chút tương tự Tư Hạ...

Làm sao có thể? Làm sao mà Tư Hạ sẽ xuất hiện ở loại địa phương này?

Lúc này, Diệp Oản Oản đầy hoài nghi nhanh chân hướng về phía trước đi tới.

Chỉ thấy một chàng trai đầu tóc rối bù, trên mặt dính tro bụi. Trong lúc nhất thời, Diệp Oản Oản cũng không dám khẳng định.

"Tư Hạ..."

Diệp Oản Oản hướng về phía chàng trai gọi một câu mang tính thăm dò.

Diệp Oản Oản vừa dứt tiếng, quả nhiên, đứa con trai đang cầm lấy cái cuốc đào đất trong nháy mắt có phản ứng, theo bản năng quay sang nhìn Diệp Oản Oản.

"Cô cô cô... Là cô?"

Tư Hạ nhìn Diệp Oản Oản chằm chằm, biểu cảm trên mặt hiển nhiên còn kinh ngạc hơn cả so với Diệp Oản Oản.

Diệp Oản Oản mặt đầy mộng bức nhìn chăm chú chàng trai trước mặt, cái tên Tư Hạ làm sao lại lăn lộn thành bộ dáng này... Không, nói chính xác là, làm sao Tư Hạ sẽ xuất hiện tại Độc Lập Châu, cũng bị bắt đến cái địa phương quỷ quái này?

Dựa theo lẽ thường mà suy luận, cái hải đảo này cũng tương đương với một nhà lao, bên trong nhốt cơ hồ tất cả đều là người có mặt mũi của Độc Lập Châu, nhưng Tư Hạ... Tại Độc Lập Châu có uy tín danh dự? Điều này tựa hồ có chút không giải thích được đi?!

Còn không đợi Diệp Oản Oản phục hồi lại tinh thần, Tư Hạ nhấc cái cuốc trong tay lên, chầm chậm bước tới, đánh thẳng về phía Diệp Oản Oản.

Cơ hồ theo bản năng, Diệp Oản Oản một tay nắm chặt cái cuốc Tư Hạ vung tới, lòng bàn tay phát lực, trong nháy mắt hất cả Tư Hạ lẫn cái cuốc văng ra ngoài.

"Cậu làm cái gì vậy?"

Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Tư Hạ, chân mày nhăn lại, bất quá trong một cái chớp mắt thoáng qua đó, Diệp Oản Oản đã hiểu được đại khái.

Lúc ở Hoa quốc, Tư Vô Thiên bị nàng đào hố bắt giam ở cục cảnh sát, chỉ sợ Tư Hạ là muốn thay cha của mình báo thù.

"Diệp Oản Oản! Cô điên rồi... Cô con mịa nó đánh tôi làm cái gì?"

Sau một hồi lâu, lúc này Tư Hạ mới chậm rãi từ trên mặt đất bò dậy.

"Tư Hạ, thật ra thì chuyện kia của cha cậu..."

Diệp Oản Oản nhìn Tư Hạ, đem ngọn nguồn nói ra hết.

Đối với Tư Vô Thiên, Diệp Oản Oản cũng không có biện pháp gì. Tư Vô Thiên muốn chơi chết chính mình, nàng cũng không thể nào đưa mặt chờ người ta đánh chết. Huống chi, hết thảy đều là Tư Vô Thiên tự mình gánh chịu tội lỗi của hắn.

Lại nói, Diệp Oản Oản vừa không hề đánh Tư Vô Thiên, cũng không mắng Tư Vô Thiên, chẳng qua chỉ thuận tay báo cảnh sát nhẹ một cái mà thôi, chuyện này có thể trách ai?

"Tư Bá Ý..."

Nghe Diệp Oản Oản giải thích, Tư Hạ cười khổ, lắc đầu nói: "Đó là ông ta gieo gió gặt bão, ông ta phạm tội tại Hoa quốc, bị bắt là rất bình thường. Cái này căn bản không có gì đáng nói."

Tư Hạ có thể nghĩ như vậy, lúc này Diệp Oản Oản mới yên lòng.

"Vậy mới vừa rồi cậu cầm cái cuốc tới đập tôi làm cái gì?" Diệp Oản Oản mặt đầy khó hiểu.

"Ai con mịa nó dùng cái cuốc tới đập cô rồi chứ hả!? Là tôi bỗng nhiên nhìn thấy người quen, tâm tình kích động hưng phấn. Có quỷ mới biết tôi bị giam tại chỗ chó chết này thời gian bao lâu... Tôi chẳng qua chỉ cầm lấy cái cuốc chạy tới chỗ cô, ai ngờ cô nổi điên gì gì, trở tay liền đánh tôi."

Diệp Oản Oản: "..."

"Đúng rồi, làm sao cậu sẽ bị bắt đến cái địa phương quỷ quái này?" Diệp Oản Oản mặt đầy quỷ dị nhìn Tư Hạ chằm chằm.

Nghe tiếng, Tư Hạ thở dài: "Tôi trong lúc tình cờ biết được Độc Lập Châu, còn có Tư thị tồn tại... Cha tôi mất tích, tôi vốn là định tới Độc Lập Châu tìm ông ta. Chỉ bất quá... Ở nửa đường xem tin tức mới biết, thì ra ông ấy ở Hoa quốc mắc phải tội lớn bị bắt...

Sau đó tôi dự định đi tới điểm khởi nguồn của Tư thị nhìn một chút, bọn họ nói tôi là con của tội nhân gì đó..."

Diệp Oản Oản: "..."

"Cậu không hiếu kỳ vì sao tôi lại sẽ xuất hiện ở chỗ này?" Diệp Oản Oản nhìn chằm chằm Tư Hạ hỏi.


Chương 2164: Cậu tiếp tục đi, không quấy rầy

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Có gì phải hiếu kỳ, sau khi đi tới Độc Lập Châu khẳng định sẽ nghe qua đại danh của cô. Minh chủ Không Sợ Minh của Độc Lập Châu, người nào không biết... Cô ẩn giấu rất sâu nha! Thật không nhìn ra..." Tư Hạ liếc Diệp Oản Oản một cái.

Đối với vấn đề này, Diệp Oản Oản cũng không tiếp tục nói thêm gì cả. Chút danh tiếng kia của nàng, cũng không phải là danh tiếng tốt gì.

"Đúng rồi, cậu bị bắt vào chỗ này, khoảng chừng bao lâu rồi?"

Diệp Oản Oản nhìn Tư Hạ hỏi.

"Hơn hai tháng, khoảng đó." Tư Hạ trả lời.

"Vậy... Tình hình bên trong, hẳn là cậu tương đối quen thuộc rồi?" Ánh mắt Diệp Oản Oản sáng lên.

"Cũng kha khá." Tư Hạ trả lời đúng sự thật.

"Tốt lắm, nói cho tôi một chút, rốt cuộc nơi này xảy ra chuyện gì, nhốt những người nào?" Diệp Oản Oản ngồi ở bên cạnh Tư Hạ, rộn ràng truy hỏi. Hiện tại cái gì nàng cũng không biết, đang cần phải tìm một người hỏi dò tình hình một chút.

"Nơi này là có thể xem như là tầng cuối cùng của ngục giam ngầm của Võ Đạo Liên Minh Công Hội của Độc Lập Châu các người. Bất quá, tầng giam cuối cùng này không ở trong lòng đất, mà là ở trên hải đảo mà thôi." Tư Hạ giải thích.

Nghe Tư Hạ nói, Diệp Oản Oản như có điều suy nghĩ. Ai lại có thể dự đoán được, tầng ngục giam ngầm cuối cùng lại không nằm trong lòng đất, mà lại con mịa nó ở trên một hải đảo.

Bất quá, hiện tại xem ra, mình đã đánh cuộc đúng.

Nếu như, Tư Dạ Hàn cũng không phát hiện hải đảo nơi Võ Đạo Liên Minh Công Hội dùng để giam giữ, có khả năng sự tình sẽ xuất hiện rắc rối không nhỏ. Nhưng giai đoạn hiện tại, A Tu La và Không Sợ Minh, thậm chí còn là toàn bộ Nhiếp gia, đều đã phong tỏa mục tiêu ở trên hòn đảo nhỏ này. Chính mình chỉ cần phải phối hợp với những đại lão kia trên hải đảo, tạo thành thế trong ứng ngoài hợp, tuyệt đối có thể ung dung thoát ra.

Tất nhiên, trước đó, nàng có lẽ phải đi làm quen với những vị đại lão kia một chút, nếu không, sợ rằng những người khác sẽ coi nàng là một kẻ bị bệnh thần kinh.

"Cậu ở đây cầm cái cuốc này làm gì vậy?"

Chỉ chốc lát sau, Diệp Oản Oản cực kỳ quỷ dị nhìn chằm chằm cái cuốc trong tay Tư Hạ.

"Đào một đường hầm chạy trốn." Tư Hạ nói như thế.

"Đào đường hầm..." Diệp Oản Oản giống như nhìn kẻ ngu một dạng, nhìn chằm chằm Tư Hạ: "Nếu như tôi nhớ không lầm... Nơi này là hải đảo đi? Cậu là đang dự định đào xuống 10 ngàn mét phía dưới biển sâu?"

Tư Hạ: "Tôi biết là hải đảo, nhưng vậy thì đã sao? Thư giãn giải phóng nỗi u uất, khó chịu trong lòng không được sao?"Diệp Oản Oản: "Ồ, vậy... Cậu tiếp tục đào đi, không quấy rầy."



...

Tin tức Không Sợ Minh Chủ Bạch Phong bị bắt lên hải đảo, bất quá chỉ vẻn vẹn nửa ngày, đã truyền khắp nơi.

Ở trong nhà lao "hải đảo" này, ước chừng tốn thời gian mấy ngày, thông qua không ngừng cố gắng, Diệp Oản Oản đã thành công tụ tập, kết nối với những vị đại lão Độc Lập Châu bị bắt trước đó.

Từ sau khi phần lớn ký ức khôi phục, rất nhiều khuôn mặt, hồi ức đã hiện lên ở trong đầu của Diệp Oản Oản. Mà những vị đại lão bị bắt nhốt ở trên đảo này, phần lớn Diệp Oản Oản đều từng gặp qua, có một số người thậm chí đã từng quen biết. Cho nên đào hố... à nhầm, chém gió gần như thật vẫn tương đối thuận lợi.

Ngày nào đó.

Trong phòng giam cũ nát, Diệp Oản Oản và 3 người ngồi bên một chiếc bàn, trên bàn là một bộ bài mới tinh, bốn phía đứng đầy các vị đại lão từng một thời hô mưa gọi gió tại Độc Lập Châu.

Mắt thấy những vị đại lão tai to mặt lớn, muốn gặp mặt một lần còn khó hơn lên trời, giờ phút này tất cả đều ở cùng một chỗ xem đấu bài địa chủ đến nồng nhiệt, còn thỉnh thoảng chỉ điểm mách nước một phen. Hình ảnh này... khiến Diệp Oản Oản thật sự là có chút dở khóc dở cười.

"Ha ha, tôi nói này Bạch Phong, đã nhiều năm không gặp như vậy, cô thay đổi thật lớn, suýt chút nữa đã không nhận ra được."

Một người đàn ông trung niên, đánh ra một quân bài, chợt nhẹ giọng cười nói


Chương 2165: Kỷ Hoàng trốn?

Biên soạn: Đức Uy - truyenfull.vn

"Không sai, mấy năm nay Bạch minh chủ thay đổi thật lớn. So với ngày trước, càng dễ nhìn hơn."

"Đánh bài thì lo đánh bài, nói nhảm gì chứ... Chờ chút, ông ra cái gì?" Diệp Oản Oản hỏi.

"Một đôi 7 nhỏ."

"Tôi nổ!" Diệp Oản Oản tiện tay quăng ra "Quả bom" (bài đẹp)

"Bạch Phong, cô con mịa nó điên rồi, chúng ta là một phe, cô nổ bài tôi làm cái quỷ gì?" Người đàn ông trung niên mặt đầy kinh ngạc nhìn về phía Diệp Oản Oản.

"Đừng nói nhảm, có theo hay không?" Diệp Oản Oản nói.

"Không theo!"

"Địa chủ có theo hay không?" Diệp Oản Oản tiếp tục hỏi.

"Theo không nổi!"

"Một quân ba." Diệp Oản Oản khẽ mỉm cười.

"Bạch Phong... Cô con mịa nó, cô suy nghĩ cẩn thận đi! Chúng ta đánh cuộc chính là một tháng bưng trà rót nước... Không phải là đùa giỡn!" Người đàn ông trung niên trừng Diệp Oản Oản một cái.

Nhưng cuối cùng, người đàn ông trung niên phát hiện, trong tay Diệp Oản Oản chỉ có một con bài lẻ, còn lại tất cả đều là "quả bom", thuận lợi nổ "địa chủ" thành bùn.

"Bạch Phong, mới vừa gặp mặt đã tặng một món quà lớn như vậy, tôi phải bưng trà rót nước một tháng cho 3 người các người, thích hợp sao?" Một vị nam nhân trẻ tuổi trong đó hướng về Diệp Oản Oản nói.

*Bài địa chủ: ở đây có 4 người nên 3 nông dân 1 phe, địa chủ 1 phe. Ở đây phe "Nông dân" của Diệp Oản Oản thắng do Oản Oản hết bài đầu tiên. (Xem lại giải thích luật bài ở chap 1312)

"Đa tạ, đa tạ, vận khí tốt mà thôi."

Diệp Oản Oản đong đưa hai chân, mặt đầy vẻ được nước.

"Tôi nhìn thấy vẻ mặt này của cô liền tức lên, nếu như không phải là có quan hệ tốt với cô, tôi nhất định sẽ trở mặt, hừ!" Bất đắc dĩ, nam nhân trẻ tuổi thở dài.

Từng có thời gian, tại Độc Lập Châu, thế lực của hắn và Không Sợ Minh tính là thế lực đồng minh, giao tình riêng giữa hắn và Bạch Phong cũng coi như là không tệ.

"Đúng rồi, Bạch Phong... tôi còn nhớ trước đó không phải là cô mất tích sao, làm sao hiện tại cũng bị bắt đến cái địa phương quỷ quái này rồi?"

Nghe câu hỏi này, Diệp Oản Oản nhún hai vai một cái: "Đây là một câu chuyện dài, cho nên không nói thì hơn. Ngược lại đều bị bắt vào đây rồi, có cái gì đáng nói."

"Đúng vậy, bất quá, có thể ở chỗ này nhìn thấy cô, cũng không biết là nên cao hứng hay là mất hứng."

Diệp Oản Oản: "..."

"Đúng rồi."

Bỗng nhiên, Diệp Oản Oản nhìn về phía mọi người: "Thủ lĩnh Thiên Kiêu Hải Đường, và cả Kỷ Hoàng... mọi người có biết không?"

"Nói nhảm, Hải Đường và Kỷ Hoàng ai mà không biết."

Một vị đại lão đứng yên một bên xem Diệp Oản Oản và mấy người đánh bài địa chủ, lên tiếng nói.

"Hải Đường, cách chúng ta bên này không xa, tại khu A, nơi này là khu B. Kỷ Hoàng tôi nhớ là cũng ở tại khu A kia. Bất quá, gần đây thật giống như đều không hề nghe được tin tức của Kỷ Hoàng."

"Phải không? Sao tôi lại nghe nói, Kỷ Hoàng trốn?"

"Kỷ Hoàng trốn?"

Vừa dứt tiếng, tất cả mọi người đều sửng sốt một chút.

Hải đảo này cách đất liền chỉ sợ là 10 vạn 8 ngàn dặm, ai lại có thể trốn đi ra ngoài? Kỷ Hoàng có thể chạy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net