✓Chương 271- 280

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: sontradooo

Chương 271: Gậy ông đập lưng ông

Phí Dương được Hàn Thiên Vũ nhắc nhở liền bình tĩnh lại một chút, hiểu rõ Thiên Vũ đang muốn nói điều gì, ngay sau đó cẩn thận suy tư một phen nói: "Cậu nói như vậy cũng thật giống... Nếu chúng ta lấy từng chứng cứ một mà xem xét thì tựa hồ không có ý gì quá lớn. Ví dụ như tin nhắn dáng khinh kia của Triệu Đại Dũng ở dưới video kia. Dựa trên trình độ văn hóa của ông ta thì chuyện ông ta nói ra những lời này kỳ thật cũng không tính là kỳ quái, nếu có thì cũng chỉ chứng minh được đó là cách nói chuyện bữa bãi vô văn hóa của ông ta cùng với mấy người bạn xã giao trên mạng mà thôi, nhiều nhất cũng chỉ có thể chứng minh được ông ta có khuynh hướng luyến đồng hơn nữa nhân phẩm thấp kém... Tấm ảnh con gái mà ông ta chụp kia, nếu lấy ra xem xét  hoàn toàn có thể hiểu đó đơn thuần chỉ là việc khoe con gái của mình mà thôi, về tính chất hoàn toàn giống như tấm ảnh cậu với đứa bé cùng nhau nằm ở trên giường, đó đều là những tấm ảnh thực sự bình thường. Còn lời nói làm chứng của mấy hàng xóm xung quanh, vô cùng có khả năng là hàng xóm cùng ông ta từng có xích mích nên có thể nói là ông ta bị vu oan giá họa, những người hàng xóm khác nhiều nhất cũng chỉ có thể chứng minh được chuyện ông ta uống rượu xong thích đánh người mà thôi. Hàng xóm của Triệu Đại Dũng cực kì giống như người bạn gái cũ kia của cậu, lời nói của bọn họ đều làm cho người nghe hết sức tin tưởng......"

Nói tới đây, Phí Dương bỗng nhiên ý thức được cái gì đó, trong nháy mắt cả người đều ngây dại: "Khó... chẳng lẽ Triệu Đại Dũng ông ta căn bản không phải là..."

Hàn Thiên Vũ nhẹ giọng mở miệng nói: "Ông ta có phải hay không thì hiện giờ đã không còn quan trọng nữa rồi."

Nghe được Hàn Thiên Vũ nói những lời này, Phí Dương đột nhiên trong lòng trầm xuống: "Điều cậu nói không sai, bây giờ đã không còn quan trọng nữa rồi, quan trọng là trong mắt người khác ông ta rốt cuộc có làm hay không mà thôi."

Phí Dương nhìn chằm chằm video đang phát sóng trực tiếp kia, đứng dậy đi ra đại sảnh nhìn bóng dáng người trong đoạn video kia, tự mình suy tư điều gì đó rồi đầu bắt đầu nói ra mọi chuyện mà mình đang nghĩ: "Diệp Bạch không để cho người của Hoàn Cầu ra tay chính là bởi vì chỉ cần có người của Hoàn Cầu tham gia, mặc kệ nói cái gì, mức độ tin tưởng sẽ suy giảm. Hoàn Cầu không phải là chưa từng lên án chuyện Triệu Đại Dũng đánh bạc, vì say rượu mà đánh vợ con của ông ta nhưng điều đó cũng không có tác dụng gì, bởi vì tất cả mọi người chỉ cảm thấy Hoàn Cầu đang bôi nhọ Triệu Đại Dũng muốn tẩy trắng cho cậu. Cho nên Diệp tiên sinh đã đi tìm tuần san Hoả Tinh nơi đã từng có tiếng nói uy vọng cao trong giới truyền thông để hợp tác. Cậu ta an bài Thiên Dương không cần ngay từ đầu nói cho mấy người kia biết bình luận trên Weibo chính là của Triệu Đại Dũng, mà là tùy ý để mọi người hiểu lầm cậu ngày càng lớn, đến cuối cùng mới nói ra chân tướng, giết người phải làm họ trở tay không kịp. Cậu ta muốn phá hủy hình ảnh của Triệu Đại Dũng từ một người cha thân thiết tốt bụng không chịu khuất phục cường quyền, sau đó lại làm bại lộ bản tính thật của ông ta, tiếp theo lời Thiên Dương nói hết thảy đều sẽ làm giới truyền thông càng dễ dàng tin tưởng thêm. Kế tiếp, Cậu ta đưa ra ảnh chụp của con gái Triệu Đại Dũng, rồi gọi nhân chứng ra nói chuyện, cuối cùng Thiên Dương còn cố ý chọc giận Triệu Đại Dũng để ông ta đánh mình, tất cả những chuyện này thật sự là quá giống những chuyện mà giới truyền thông làm với cậu nha. Cái người tên Diệp Bạch này, cậu ta, cậu ta chính là... chính là..."

Hàn Thiên Vũ thở dài bổ sung lời mà Phí Dương nói không xong: "Gậy ông đập lưng ông."

Diệp Bạch thiết kế bố cục này, từ đầu tới cuối đều là phỏng theo những chuyện mà Triệu Đại Dũng lợi dụng truyền thông đã làm đối với Thiên Vũ, đem những tao ngộ mà hắn phải trải qua trong khoảng thời gian này, từng cái từng cái một tất cả đều đưa tới trên người Triệu Đại Dũng!

Không chỉ có như thế, kế hoạch của Diệp Bạch hoàn mỹ vô khuyết, thậm chí ngay cả người trà trộn trong giới giải trí đã nhiều năm như Phí Dương cũng mới nhìn ra khi nói chuyện với hắn, càng đừng nói đến những người phóng viên có mặt ở hiện trường ngày hôm nay.

Hắn cũng là vì chính mình đã trải qua hết những thứ này cho nên chỉ mới liếc mắt một cái liền nhìn ra được chuyện mà Diệp Bạch thiết kế.

Hàn Thiên Vũ nhìn chằm chằm vào bóng dáng mới biến mất ở cửa đại sảnh của buổi phát sóng trực tiếp kia, trong ngực một cảm giác không thể miêu tả được chậm rãi bắt đầu xuất hiện.

Hắn thật sự không nghĩ tới——

Người kia không chỉ làm được... Mà còn lựa chọn dùng một loại phương thức như vậy để trả lại trong sạch cho hắn!



Chương 272: Thủ đoạn như vậy

Bởi vì cảm xúc của Triệu Đại Dũng bị mất khống chế cho nên cuộc họp báo phải kết thúc giữa chừng.

Ngoài cửa khách sạn Đế Đô bị truyền thông vây quanh con kiến chui cũng không, hai vợ chồng Triệu gia bước đi khó khăn nhưng không thể tiến ra khỏi cửa được.

"Triệu tiên sinh, đối với chuyện mình có sở thích luyến đồng hơn nữa còn xâm phạm con gái mình, ông có muốn nói gì không?"

"Triệu phu nhân bà đối mặt với chuyện này như thế nào?"

"Trừ con gái của mình ra, ông đã từng xâm hại đứa bé nào hay không?"

Bốn phía tất cả đều là đám người truyền thông điên cuồng cùng với đèn flash chói mắt, các loại vấn đề bén nhọn giống như thủy triều xuất hiện, Triệu Đại Dũng bị đám người vây quanh nói đến choáng ván đầu, trong lúc hỗn loạn còn bị mấy cái máy quay phim đụng vào người nữa.

Lý Xảo Hồng chỉ biết một mực chống đối luôn miệng nói là mình không biết chuyện gì cả, cái gì bà ta cũng không biết.

Nghe được vấn đề ngày càng vớ vẩn đó, Triệu Đại Dũng tức đến muốn thổ huyết nói lại: "Các người đang nói hươu nói vượn chuyện gì vậy! Sao lại muốn bôi nhọ gia đình tôi như thế! Tất cả đều là bịa đặt, không phải là sự thật! Là phóng viên kia muốn bêu xấu tôi! Tôi căn bản không có sở thích luyến đồng, càng không làm những việc xấu xa mà mấy người nói đối với con gái mình! Các người không thấy là mình bị phóng viên đó dắt mũi sao, tất cả các người đều là kẻ ngốc? Ngay cả lời như thế cũng tin được!"

"Vậy chuyện ông ở trên mạng phát biểu những lời bình luận đó ông muốn giải thích như thế nào? Chẳng lẽ không phải là ông đã nói ra những lời ô uế đối với một đứa trẻ chỉ mới năm sáu tuổi thôi sao, ông còn từng tuyên bố muốn xâm phạm con gái trên Weibo không phải sao?"

"Tôi... lúc đó tôi nhất thời lỡ miệng mà thôi... Tôi căn bản chưa có làm qua."

"Vậy lời làm chứng của người hàng xóm, ông muốn giải thích như thế nào?"

"Là tiểu tử kia cùng tôi từng có xung đột, nó cố ý vu oan cho tôi! Tôi bị vu oan! Tôi đều đã giải thích một trăm lần rồi! Các người rốt cuộc còn muốn tôi nói thêm bao nhiêu lần nữa chứ!"

"Người hàng xóm đó có thể cùng ông có mâu thuẫn, chẳng lẽ những hàng xóm khác đều có chuyện gây tranh cãi với ông sao? Chứng cứ vô cùng xác thực ông chẳng lẽ còn muốn phủ nhận nữa sao?"

"Tôi...!"

"Không lời nào để nói đúng không? Ông vẫn luôn nói Hàn Thiên Vũ lợi dụng việc làm từ thiện dâm loạn con gái ông nhưng sự thật phải là chính ông đem con gái mình bán cho anh ta!"

"Tôi bán cả nhà mày!"

"Ông vì tiền mà cố ý bôi nhọ Hàn Thiên Vũ sao?"

Truyền thông đang điên cuồng truy vấn, Triệu Đại Dũng không biết nhìn thấy cái gì, tức khắc lại hô to lên chạy qua một hướng khác.

Là Thiên Dương từ trong khách sạn đi ra.

"Phóng viên Thiên, anh từ lúc nào đã bắt đầu hoài nghi việc làm của Triệu Đại Dũng?"

"Tôi chỉ là căn cứ vào chuyện cung cấp thông tin chính xác cho độc giả mà thôi cho nên đã làm một ít suy đoán to gan."

"Như vậy phóng viên Thiên, xin hỏi anh đối với chân tướng sự kiện lần này có sự biến đổi quá lớn, như vậy anh có ý kiến gì không?"

Thiên Dương hướng tới sắc mặt Nghiêm Chỉnh Dương đang vô cùng khó coi đứng trong đám người nhìn thoáng qua, không nhanh không chậm mở miệng trả lời: "Mỗi chuyện đều phải nhìn vào bản chất, đem toàn bộ chân tướng cung cấp rõ cho đọc giả, tôi chỉ làm chuyện mình nên làm mà thôi, tôi tin tưởng rằng chính nghĩa vĩnh viễn sẽ không bao giờ bị khuất phục!"

Nghe giọng nói trào phúng của Thiên Dương, Nghiêm Chỉnh Dương quả thực tức giận đến hộc máu.

Trong khoảng thời gian này anh ta vẫn luôn vì vụ án của Triệu Đại Dũng mà bôn ba khắp nơi, vốn anh ta mới là người của chính nghĩa, hiện tại lại bị Thiên Dương ầm ĩ làm cho mọi việc rối loạn như vậy, cho nên thanh danh của anh ta hoàn toàn xong rồi, anh ta từ người bảo vệ công lý giờ đã trở thành kẻ đồng lõa bao che cho tên cặn bã Triệu Đại Dũng kia mất rồi.

Nghiêm Chỉnh Dương trơ mắt nhìn sự tình mình từng khống chế từng bước một phát triển đến hoàn cảnh như thế này, anh ta chỉ có thể đứng ở bên cạnh tìm kiếm cơ hội chen vào để nói chuyện, anh ta muốn giải thích, muốn xoay chuyển cục diện, muốn nổi giận chửi mắng Thiên Dương về những chứng cứ vớ vẩn đó nhưng cuối cùng cũng không lên tiếng được.

Chính là, không có bất kì một người nào muốn để ý đến anh ta.

Toàn bộ chú ý của mọi người đều đã tập trung ở tin tức vô cùng lớn kia—— Cha ruột xâm phạm con gái của mình.

Nếu so sánh với chuyện Hàn Thiên Vũ dâm loạn bé gái, một câu chuyện đã được hết người này đến người khác moi ra nói chuyện cùng bàn luận, thì việc ban đầu mình là người lên án Hàn Thiên Vũ xâm chiếm bé gái, bây giờ lại bị phanh phui ra chuyện Triệu Đại Dũng có sở thích luyến đồng, nội dung của câu chuyện được chuyển biến kinh người, xoay ngược lại như vậy thật sự hấp dẫn hơn rất nhiều trong mắt người xem.

Truyền thông rất rõ ràng là nơi gió chiều nào theo chiều nấy, chỉ cần đó là tin tức nóng thì họ có thể bất chấp tất cả mà tiến tới.

Anh ta không thể nào nghĩ ra được tại sao ban đầu rõ ràng hắn là người nắm giữ thế cục nhưng chỉ trong giây lát mọi chuyện đều chuyển biến long trời lở đất như vậy được.

Chỉ dựa vào tuần san Hỏa Tinh đã sắp đóng cửa kia thôi sao?

Hay là...... Sau lưng có người nào đó thao túng?

Anh ta nghĩ rốt cuộc là thế lực nào mới có thể có thủ đoạn lớn để làm xoay chuyển mọi chuyện như vậy được ...


Chương 273: Lấy bạo chế bạo

"Tên khốn kiếp này! Thật là đáng đời! So với những chuyện mà cậu đã trải qua, hắn còn kém xa lắm! Để cho hắn cũng nếm thử một chút mùi vị mình bị mọi người trên Internet nhắc tới cùng khinh bỉ đi, lúc đó hắn sẽ hiểu được cảm giác của người khác!"

Phí Dương mắng xong không khỏi lại bắt đầu lo âu: "Diệp Bạch nói trong vòng bảy ngày sẽ trả lại trong sạch cho cậu, nhưng dựa theo chiều hướng trước mắt, dư luận mặc dù đã bắt đầu có nghịch chuyển, cũng có càng nhiều người vì cậu mà kêu oan cho cậu, nhưng nên tên vương bát đản Triệu Đại Dũng kia tiếp tục muốn chết cắn cậu không thả, muốn cùng kéo cậu xuống bùn thì làm sao bây giờ? Coi như không cần quan tâm đến dư luận, phần thắng nếu tiếp tục kiện cáo cũng rất lớn nhưng tóm lại vẫn là bị hắc! Loại địa phương như giới giải trí này, nhổ cỏ phải nhổ tận gốc, gió xuân thổi tới lại có thể tái sinh, nếu như không giải quyết triệt để, chỉ sợ một lúc nào cũng có thể lại bị người khác moi ra làm chuyện tiêu khiển mà thôi."

Sau khi kết thúc buổi họp báo với phóng viên, dư luận giống như theo dự đoán hoàn toàn nghịch chuyển.

Những chuyện đang chỉ trích tức giận mắng chửi Hàn Tiện Vũ toàn bộ đều chuyển tới trên người vợ chồng Triệu gia.

Triệu gia cả ngày có phóng viên vây chặt, ngay cả nơi làm việc của hai người bọn họ cũng không may mắn thoát khỏi, đi tới chỗ nào cũng có thể đụng mặt giới truyền thông cùng sự tức giận của dân chúng.

Không tới hai ngày Triệu Đại Dũng liền bị công ty sa thải khỏi vị trí mà mình đang làm, bạn bè thân thích bên người đều tránh hắn như tránh ôn dịch.

Truyền thông không liên hệ được với hắn, liền đi khắp nơi tìm kiếm người bên cạnh hắn đào tin tức. Ngày thường Triệu Đại Dũng vốn có quan hệ không tốt lắm với những người xung quanh, hiện tại là tường đang lung lay mọi người càng muốn đẩy cho đổ, cho nên tất cả mọi người được phỏng vấn đều để lộ ra những nội dung bất lợi cho hắn.

Lý Xảo Hồng cũng không khá hơn chút nào, trước ánh nhìn của mọi người, mình là mẹ của đứa bé cho nên bà ta không có khả năng làm những chuyện mà chồng làm, nhưng bà ta lại cố ý trợ Trụ vi ngược*, hoàn toàn cấu kết với nhau làm việc xấu.

trợ Trụ vi ngược: là giúp vua Trụ làm những điều tàn ác, bạo ngược. Ðời nhà Ân, vua Trụ vốn là một vị hôn quân vô đạo; cho nên người nào giúp y làm những điều độc ác tức là người 'trợ Trụ vi ngược'.

-------

Triệu gia.

Một trận âm thanh đinh đinh loảng xoảng vang lên, trong phòng đồ đạc ngổn ngang bị ném đầy đất, cô bé co ro tránh người đi vào trong phòng ngủ không nói tiếng nào.

Lý Xảo Hồng một tay lôi kéo vali một tay kéo con gái mình cũng không muốn quay đầu lại mà đi ra ngoài.

Đi được một nửa lại bị Triệu Đại Dũng kéo lại giận dữ hét lên: "Bà muốn làm cái gì vậy? Đi đâu chứ?"

Lý Xảo Hồng lạnh lùng nói: "Làm gì sao tôi còn có thể làm gì được! Tôi muốn ly hôn! Tôi muốn mang con gái rời khỏi nơi này! Tôi không chịu nổi nữa rồi!"

Triệu Đại Dũng nhìn chằm chằm vợ mình, hai vành mắt đen mang vẻ nặng nề, sắc mặt một mảnh trắng xám: "Bà muốn náo cái gì vậy chứ, bên ngoài bây giờ tất cả đều là phóng viên, kiên trì mấy ngày nữa đi tiền tới tay thì chúng ta liền có thể cao bay xa chạy rồi!"

Lý Xảo Hồng một ném tay hắn ra: "Tiền tiền tiền, ông chỉ biết tiền thôi! Hiện tại người một nhà chúng ta đều bị bức chết rồi! Dù đòi được tiền thì ông có còn mạng để xài sao? Trên điện thoại của tôi 24 giờ không thiếu người mắng chửi, còn tuyên bố muốn giết tôi, nhà bị người khác giội phân rải máu chó, một giây phút nào tôi cũng lo lắng đề phòng an toàn của mình! Trước kia ông làm cho tin tức rầm rộ lớn như vậy, hình ảnh của chúng ta tất cả mọi người đều biết, đi tới chỗ nào cũng có người nhận ra mình! Giờ tôi đi tới chỗ nào cũng bị đâm chọt chỉ trỏ! Ngay cả người thân trong nhà một người hai người đã đoạn tuyệt quan hệ với chúng ta! Tôi lúc đầu đã bảo ông không nên làm như vậy, ông lại khăng khăng không nghe, hiện tại thì tốt rồi đó, đã đắc tội với người ta rồi! Chính ông bị giội những thứ nước dơ kia coi như xong đi, hiện tại còn liên lụy tôi nữa, tôi phải chịu tội cùng với ông! Danh tiếng của con gái cũng hoàn toàn bị ông phá hủy rồi!"

Lý Xảo Hồng nói xong ném đồ trong tay xuống, đặt mông ngồi trên mặt đất la lên: "Tôi đây đã tạo cái nghiệt gì! Sao phải chịu loại tội này! Bọn họ đây là muốn bức chết tôi sao!"

"Mẹ." cô bé hốt hoảng luống cuống mà đứng ở trước mặt mẹ cô gọi.

Lý Xảo Hồng đem con gái ôm lấy bắt đầu gào khóc: "Con gái đáng thương của mẹ, con đâu có tạo nghiệt gì mà lại có loại cha như thế này được chứ."


Chương 274: Số điện thoại xa lạ

Lý Xảo Hồng không biết nghĩ tới điều gì, ánh mắt đột nhiên sáng đến dọa người, gắt gao nhìn chăm chú Triệu Đại Dũng nói: "Triệu Đại Dũng! Ông sẽ không thực sự làm ra chuyện đó đối với con gái mình chứ?"

Triệu Đại Dũng nghe xong thiếu chút nữa tức mà ngất đi: "Đầu óc của bà mê muội rồi sao! Lời những người đó nói mà bà cũng tin được! Lâm Lâm là con gái ruột của tôi đó! Tôi coi như tính khí không tốt đánh chửi con bé, cũng không bao giờ làm ra loại việc không bằng súc vật này đâu!"

"Tôi làm sao mà biết được ông có làm qua hay không! Ông ngay cả chủ ý thiếu đạo đức là vu hãm Hàn Thiên Vũ làm những chuyện bỉ ổi với con gái mình cũng có thể nghĩ ra được! Tôi làm sao biết ông có phải đang gạt tôi hay không? Tôi hận không thể một đao chém chết ông đấy!"

"Nữ nhân điên này, cái chủ ý này ban đầu bà cũng đồng ý đấy! Hiện tại bà ngược lại trách tôi sao!"

Triệu Đại Dũng tranh cãi cùng vợ mình đến đầu óc choáng váng, não một trận ong ong vang dội, ngay vào lúc này, điện thoại của hắn lại vang lên.

Triệu Đại Dũng đang đến nổi điên, tiếp điện thoại liền bắt đầu tức giận mắng: "Cút! Tất cả đều cút đi cho lão tử! Lại gọi điện thoại tới nữa lão tử sẽ giết các ngươi!"

Đang hầm hừ, đầu kia điện thoại di nhiên truyền tới thanh âm của một nam nhân: "Triệu tiên sinh, hỏa khí đừng có lớn như vậy chứ, tôi là tới giúp ông nha."

Triệu Đại Dũng nhất thời im bặt, cảnh giác mở miệng nói: "Cậu là ai?"

Nếu lúc trước có người nói phải giúp hắn, hắn tự nhiên sẽ tin tưởng, nhưng bây giờ làm sao có người nào muốn giúp hắn nữa.

"Tôi là ai không quan trọng, quan trọng chính là tôi có thể giải quyết hoàn cảnh khó khăn trước mắt của ông, để cho truyền thông không quấy rầy ông nữa."

Nghe được đối phương nói có thể để cho truyền thông không quấy rối mình nữa, Triệu Đại Dũng cho dù không tin đối phương thật sự tốt bụng như vậy nhưng vẫn không nhịn được hỏi lại: "Cậu nói một chút xem, cậu có biện pháp gì để cho truyền thông không quấy rầy tôi nữa, những người bên truyền thông kia tất cả đều là chó điên! Nói chuyện cũng không có chút tác dụng gì!"

"A, bây giờ vì chính bản thân ông là một tin tức nóng hổi lớn, bọn họ tự nhiên sẽ đuổi theo ông không thả."

Nam nhân đầu kia điện thoại di động cười một tiếng sau đó mở miệng nói: "Chỉ cần ông rút đơn kiện, trước mặt công chúng giải thích mọi chân tướng, nói rõ ông là vì tiền mà bêu xấu Hàn Thiên Vũ, mọi chuyện đều có thể như nước chảy mây trôi, chẳng mấy chốc thì nhiệt độ của việc này sẽ biến mất, truyền thông đương nhiên sẽ không để ý đến ông nữa."

Triệu Đại Dũng hoảng hốt trong chốc lát sau đó giận dữ nói: "Cậu cho tôi là người ngu sao, cậu là người Hàn Thiên Vũ phái tới phải không?!"

Nếu hắn nói ra thì một phân tiền cũng không lấy được, rồi còn có thể mang thêm một tội danh khác nữa.

Trừ phi là kẻ ngu ngốc mới làm như vậy!

Nghe âm thanh Triệu Đại Dũng nổi giận, đầu kia điện thoại cũng rất là nhàn nhã đáp lại: "Triệu tiên sinh, chỉ sợ người hồ đồ là ông thôi, chẳng lẽ ông cho tới bây giờ còn có suy nghĩ muốn cầm tiền bồi thường nữa sao. Trước đó Hoàn Cầu đúng là có dự định cho ông tiền giải hòa, nhưng đó là bởi vì áp lực của dư luận mà thôi, bọn họ lo lắng nếu kéo dài thời gian, ngoài chuyện Hàn Thiên Vũ bị phá hủy còn sẽ ảnh hưởng tới hình tượng của công ty. Nhưng bây giờ tình hình không giống nhau nữa, công chúng đã đứng bên Hàn Thiên Vũ cho nên Hoàn Cầu không cần kiêng kỵ dư luận. Vì vậy ông nếu tự mình trình những chứng cớ kia thì trong lòng mình cũng biết là không cách nào định tội được với Hàn Tiện Vũ cả."

Người đầu kia điện thoại dừng lại một chút, tiếp tục mở miệng nói: "Trước đây, ông có thể không có sợ hãi, đó là bởi vì người dân cả nước đứng bên ông, mà bây giờ, haizz.... Nếu ông nói ra tất cả chân tướng sự việc, truyền thông không có chuyện gì có thể đào thêm được nữa, bọn họ chỉ xào lấy thông tin đó vài ngày mà thôi, sau đó tự nhiên sẽ gió êm sóng lặng. Nhưng chỉ cần ông một ngày không rút án kiện lại, chỉ cần sự tình một ngày không có kết quả, chắc chắn sẽ không ngừng có người chú ý tới ông, nắm chặt ông không thả, đời này của ông đều sẽ sống trong sự dây dưa của truyền thông cùng tiếng chửi rủa của thế nhân , ông tự mình suy nghĩ lại đi."


Chương 275: Chân tướng rõ ràng

Tiếp xong cuộc gọi đến từ số điện thoại xa lạ này, Triệu Đại Dũng lâm vào yên lặng hồi lâu.

Câu nói sau cùng của người kia không ngừng lặp đi lặp lại trong đầu óc của hắn.

Ông cả đời này sẽ sống trong sự dây dưa của truyền thông cùng tiếng chửi rủa của thế nhân.

Mới mấy ngày ngắn ngủi thôi mà hắn đã muốn điên lên rồi chứ huống chi là cả đời.

Mặc dù không biết người gọi điện thoại đến cho ông là ai nhưng điều hắn nói tới tất cả đều là sự thật.

Trước kia ông không sợ hãi là bởi vì truyền thông cùng dân chúng đều đang bảo hộ cho ông.

Nhưng bây giờ đã không có người nào muốn tin tưởng ông nữa rồi, nguyên bản những người đang đứng ở bên ông nay toàn bộ đều đối lập, ông không chỉ không uy hiếp được Hàn Thiên Vũ nữa mà còn bị tất cả mọi người phỉ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net