✓Chương 61-70

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Hyna Nguyễn 

Beta: sontradooo

Chương 61: Muôn vàn ánh sao

Giờ phút này, Diệp Oản Oản cũng không biết suy đoán của lão thái thái cùng Mặc Huyền, chỉ biết là bảy năm sau bệnh tình bây giờ của Tư Dạ Hàn không còn có nghiêm trọng nữa.

Nam nhân đang ngủ say nhìn dị thường vô hại, không có chút khí chất mà ngày thường làm người ta không rét mà run, thật ra khiến cô buông lỏng không ít.

Lúc ngủ Tư Dạ Hàn, Diệp Oản Oản cầm điện thoại di động nhìn qua tin tức giải trí cùng bát quái mới nhất. Vòng giải trí thay đổi từng ngày, mấy tháng đều có thể đổi một nhóm người, chứ nói chi là bảy năm sau.

Ngoại trừ Tạ Chiết Chi từ lúc xuất hiện bắt đầu liền trở thành một cơn sóng lớn, bạo nổ yêu nghiệt, bảy năm sau vẫn là minh tinh nổi nhất thời đại, bấy giờ đại đa chưa tham gia nhiều hoạt động mấy, thậm chí ngay cả bóng dáng đều còn không có thấy.

Trước mắt tập đoàn Diệp thị nắm trong tay một nửa giang sơn vòng giải trí, dưới cờ là cây đại thụ giải trí Hoàng Thiên.

Bảy năm sau công ty càng nổi tiếng, những nghệ sĩ tuyến đầu hầu như cùng giải trí Hoàng Thiên ký hợp đồng nghệ sĩ.

Nếu như cô có thể cướp giải trí Hoàng Thiên cùng các công ty kinh doanh khác trước, đem những thứ chưa có ai biết đến bên mình, như thế tuyệt đối có lợi rất lớn!

Nghĩ tới đây, trong mắt Diệp Oản Oản đột nhiên toát ra ánh sáng khác thường, trong đầu bắt đầu nhớ lại các tin tức liên quan đến tất cả các nghệ sĩ, cân nhắc nghệ sĩ nào có khả năng nhất đào được.

Kiếp trước thời điểm bị nhốt, phương thức duy nhất để cô giết thời gian chính là xem tin tức giải trí, nhìn Diệp Y Y chiếm đoạt Diệp gia, chiếm đoạt vị hôn phu của cô, hưởng thụ hết thảy những thứ thuộc về của cô.

Bây giờ những thứ vô dụng với bát quái giải trí ở kiếp trước như tin tức ngôi sao, giờ phút này đối với cô mà nói nhưng là kho tài liệu vô cùng quý báu. Những nghệ sĩ mà bản thân đã có bối cảnh hậu đài vững chắc cơ bản không cần xem xét, bởi vì những nghệ sĩ kia nhất định sẽ lựa chọn nơi tốt, nhất mạnh nhất để hợp tác, con đường của bọn họ cùng tương lai từ sớm cũng đã được sắp xếp xong, không phải là cô có thể tùy tiện thay đổi.

Nhưng mà, những người không có nhân mạch cùng bối cảnh, ngay từ đầu ký đều là công ty nhỏ, dựa vào thực lực bản thân cùng thiên phú trở thành nghệ sĩ lớn nổi tiếng, cô lại hoàn toàn có thể thử một lần, xem xét mấy người trước xong đem võng la chiêu dụ bọn họ mang đến dưới trướng của mình.

Điều kiện tiên quyết đầu tiên là cô phải tạo một công ty giải trí thuộc về mình. Chờ đến khi Tư Dạ Hàn hoàn toàn tín nhiệm cô, cho cô tự do nhất định, cô liền có thể bắt đầu tìm cơ hội thực hành kế hoạch của mình.

Bây giờ chuyện cô cần làm cũng có rất nhiều, nắm chặt mỗi phút một giây học tập kiến thức liên quan chuyên ngành, nhớ lại cùng sắp xếp lại tất cả tin tức nghệ sĩ trong vòng bảy năm tương lai tới sẽ ăn khách, sau đó nghĩ biện pháp gom góp tài chính rồi khởi động thành lập công ty hạng nhất.

Có mục tiêu cụ thể, sương mù lúc trước mờ mịt che trước trước bay giờ như được gió thổi bay đi, Diệp Oản Oản nhất thời càng tràn đầy hăng hái.

Cho nên lúc Tư Dạ Hàn mở mắt tỉnh lại, thấy chính là khuôn mặt nhỏ nhắn của cô gái như trăng sáng rạng ngời rực rỡ, đôi mắt đen nhánh như bầu trời trải khắp Ngân Hà, có ngàn vạn ngôi sao lóe lên, đẹp đến không tưởng tượng nổi.

Ngón tay thon dài của hắn kìm lòng không đặng sờ lên mí mắt như có ánh sao nhỏ...

Diệp Oản Oản đang chuyên chú suy nghĩ kế hoạch, đột nhiên cảm giác mí mắt mình có chút ngứa nhẹ, lúc này mới phát hiện Tư Dạ Hàn không biết lúc nào đã tỉnh rồi, ngẩng đầu lên: "Anh tỉnh rồi!"

"Đang làm gì?" Bởi vì mới vừa tỉnh ngủ dậy, thanh âm của nam nhân hơi có chút khàn khàn.

"Nhìn anh ngủ thiếp đi nên không muốn quấy rầy, chán quá em bấm điện thoại một chút. Anh có còn mệt không? Muốn vô trong nhà ngủ tiếp không? Ngủ ở chỗ này sẽ ở cảm lạnh." Diệp Oản Oản hỏi.

Nghe thiếu nữ quan tâm, nam nhân thần sắc hơi có chút sợ sệt, cánh tay liền với cùng tấm chăn đem thiếu nữ ôm vào trong ngực, giống như con chú chó bự đem đầu gác lên cổ của cô: "Em theo tôi sao?"


Chương 62: Làm sao còn không tới bồi trẫm

Cái giọng này giống như làm nũng là chuyện gì đang xảy ra!?

Trong cổ truyền tới nhiệt độ nóng bỏng cùng âm thanh lười biếng mà mang theo chút ngái ngủ bên tai, làm cho cả người Diệp Oản Oản đều ngây ra.

Tư Dạ Hàn sẽ làm nũng? Không biết là vì bị dọa sợ hay là cái bộ dáng này của Tư Dạ Hàn làm cho người ta nói không ra lời cự tuyệt, Diệp Oản Oản theo bản năng liền gật đầu. Chờ thời điểm phản ứng lại, Tư Dạ Hàn đã đứng dậy đi.

Sau khi trở về, lập tức có người giúp việc thân thiết mà tiến lên đón: "Cửu thiếu gia, Diệp tiểu thư! Lão phu nhân đã cố ý lệnh chúng tôi giúp Diệp tiểu thư chuẩn bị phòng, Diệp tiểu thư bây giờ cần nghỉ ngơi không? Tôi dẫn cô đi!"

Không còn cách nào mới vừa rồi nhất thời vì mê sắc đẹp, đã đáp ứng Tư Dạ Hàn phải bồi anh, Diệp Oản Oản không thể làm gì khác hơn là nhìn về phía Tư Dạ Hàn nói: "Em trước tiên đem đồ của mình lên lầu trước, sau đó tắm, chờ chút đi qua tìm anh".

Do thiếu ngủ nên tâm tình Tư Dạ Hàn hơi có chút không tốt lắm, bất quá vẫn đồng ý: " Ừ"

Vì vậy, Diệp Oản Oản ở dưới sự chỉ dẫn dẫn của người hầu nữ tiến vào một gian phòng hướng nam ở lầu hai.

"Diệp tiểu thư mời vào, chính là chỗ này." Người hầu nữ đẩy cửa nói.

Cánh cửa vừa mới bị đẩy ra, Diệp Oản Oản liền ngây ngẩn.

Cả phòng tất cả đều là màu hồng, ga trải giường, vỏ chăn, rèm cửa sổ, thảm đều màu hồng, đầu giường còn thiết kế thành hình dáng rèm che như mộng ảo. Thật là quá ảo mộng làm sao xuyến trái tim nữ nhân!

Kiếp trước cô đối với lão thái thái hiểu lầm khá sâu, bởi vì cô là trợ Trụ vi ngược*, lại không nghĩ rằng, lão thái thái thật tâm coi cô trở thành cháu dâu tương lai, mà không phải những nữ nhân bừa bộn bên ngoài kia.

*trợ Trụ vi ngược: nghĩa là giúp vua Trụ làm những điều tàn ác, bạo ngược. Ðời nhà Ân, vua Trụ vốn là một vị hôn quân vô đạo cho nên người nào giúp y làm những điều độc ác tức là người ấy "trợ Trụ vi ngược"

Bởi vì cô cùng Tư Dạ Hàn tạm thời vẫn chỉ là quan hệ bạn bè trai gái, liền một mình chuẩn bị cho cô căn phòng, còn hao tốn nhiều tâm tư như vậy, nói là làm thành cháu gái ruột đối đãi cũng không quá đáng.

Chỉ tiếc, những thứ này cô kiếp trước cũng không kịp thấy, cũng đã huyên náo tan rã trong không vui.

"Tiểu thư, căn phòng này tiểu thư có hài lòng không? Nếu như có chỗ nào không thích, chúng tôi có thể lập tức đổi." Người hầu nữ hết sức lo sợ mở miệng nói.

Diệp Oản Oản mang theo sợ sệt, phục hồi tinh thần lại: "Không cần phiền toái, tôi rất thích, giúp tôi cảm ơn bà nội!"

Người hầu nữ nghe vậy thở phào nhẹ nhõm: "Diệp tiểu thư, ngài nghỉ ngơi sơm, nếu như có cần gì, tùy thời nhấn chuông gọi tôi."

"Được, cảm ơn." Diệp Oản Oản gật đầu.

Trong phòng có đầy đủ quần áo và đồ dùng hàng ngày.

Diệp Oản Oản từ trong tủ quần áo cầm lấy một bộ quần áo ngủ dễ thương, sau đó đi vào phòng tắm.

Đối với chuyện tắm rửa của con gái tương đối lâu, đợi cô tắm xong đã là hơn nửa tiếng.

Diệp Oản Oản một bên lau tóc một bên đẩy cửa phòng tắm ra, ngay sau đó liền thấy Tư Dạ Hàn đang ngồi trên giường công chúa siêu cấp hường phấn mộng ảo kia, cũng không biết đã đợi rồi bao lâu.

Diệp Oản Oản sửng sốt một chút, sau đó vội vàng nói: "Em đang sấy tóc, rất nhanh sẽ khô, anh đợi tí nha."

Thấy Tư Dạ Hàn không nói gì, Diệp Oản Oản liền ngồi vào trước bàn trang điểm bắt đầu sấy tóc.

Trong lúc đó, Tư Dạ Hàn vẫn luôn an tĩnh ngồi ở mép giường chờ cô, nhìn cô cầm máy sấy tóc sấy tóc, nhìn vài giọt nước còn đọng lại trên mặt cô, nhìn cô sấy tóc ánh mắt một khắc cũng không rời khỏi người cô.

Diệp Oản Oản theo trong gương len lén hướng anh nhìn một cái, thần sắc hơi có chút bất đắc dĩ. Cô không khỏi cảm thấy lúc này trên mặt của Tư Dạ Hàn viết vài cái chữ to--- Làm sao còn không tới bồi trẫm.

Diệp Oản Oản tăng thêm tốc độ, đem một ít đồ dưỡng da mặt thoa một chút, thu thập xong liền nói: "Được rồi, đi thôi!"


Chương 63: Lợi hại

Nếu như nói phong cách căn phòng của Diệp Oản Oản có thể so với công chúa mộng mơ, như vậy thì căn phòng của Tư Dạ Hàn đại khái chính là hiện trường phim kinh dị, thật giống như đúc phong cách phòng ngủ hắc ám của anh ở Cẩm Viên.

Lúc Diệp Oản Oản đi qua, trong phòng đã có người đang chờ, là bác sĩ tư nhân của Tư Dạ Hàn - Mặc Huyền.

Thấy hai người đi vào, Mặc Huyền đứng lên: "Cửu gia, Diệp tiểu thư ".

Tư Dạ Hàn đối với sự xuất hiện của Mặc Huyền ở trong phòng anh vào lúc này dường như đã sớm thành thói quen, mặt không thay đổi hướng phía mép giường đi tới.

Diệp Oản Oản theo phía sau Tư Dạ Hàn, bước chân hơi có chút do dự: "Cái đó, tôi ở chỗ này, có quấy rầy các anh không?"

Cô biết Tư Dạ Hàn trong lúc thôi miên không cho phép bất luận kẻ nào quấy rầy.

Mặc Huyền liếc nhìn Diệp Oản Oản một cái, trên lý thuyết mà nói nhất định là sẽ quấy rầy, thôi miên phải tiến hành dưới tình huống tuyệt đối không có người ngoài và an tĩnh.

Nhưng nghĩ tới suy đoán buổi tối hôm nay của bọn họ, cộng thêm Diệp Oản Oản là Tư Dạ Hàn tự mình mang tới, hắn tự nhiên không dám đuổi người, vì vậy liền mở miệng nói: "Thử trước một chút xem sao đã."

"Được." Diệp Oản Oản lúc này mới gật đầu một cái.

Tư Dạ Hàn nằm ở trên giường, thấy cô còn xa xa đứng yên, chân mày nhất thời hơi hơi nhíu lại.

Diệp Oản Oản có chút lung túng, dù sao Tư Dạ Hàn chỉ nói là để cho cô bồi hắn, cô lại không hiểu cái này "bồi" rốt cuộc là bồi thế nào, lại nói còn có Mặc Huyền ở đây, cô cũng không tiện trực tiếp nằm dài trên giường cùng anh a?

"Tới đây." Ngay lúc Diệp Oản Oản còn đang do dự không biết nên làm thế nào, đại ma đầu rốt cuộc mất hết kiên nhẫn nói.

Nhận ra được khí tức nguy hiểm, Diệp Oản Oản nhất thời bất chấp mọi thứ mà chạy tới, đặt mông ở mép trên giường ngồi xuống.

Một giây kế tiếp, bên hông liền lập tức căng thẳng, nam nhân duỗi cánh tay dài ôm cô, đầu thuận thế dính vào vị trí bụng của cô.

Diệp Oản Oản tựa vào đầu giường, phần eo bị trở thành gối ôm, không dám làm một cử động nhỏ nào.

Mặc Huyền đang bận bịu làm công tác chuẩn bị thôi miên, thấy vậy có hơi chút kinh ngạc thay đổi thái độ nhìn Diệp Oản Oản.

Ngày trước Diệp Oản Oản biết rõ Tư Dạ Hàn có bao nhiêu đáng sợ, chưa bao giờ có thời điểm nhượng bộ.

Chỉ mong nữ nhân này nghĩ thông suốt, mà không nên có ý nghĩ không nên có, nếu không chịu khổ tới chỉ có thể là chính cô.

Theo góc độ của một người đứng xem, hắn cũng biết Tư Dạ Hàn không để ý con gái nhà người ta có ý nguyện hay không mà chỉ muốn giữ cô ở bên người. Nhưng vị này trong như từ trong địa ngục đi ra, không có tình cảm con người luôn mang sát ý, giờ lại muốn giữ con nhà người ta bên người không phải là vô lý sao? Suy nghĩ này chính là một sai lầm!

Một lát sau, rốt cuộc chuẩn bị ổn thỏa hết thảy, Mặc Huyền đi tới mép giường: "Cửu gia, có thể bắt đầu."

Trên giường Tư Dạ Hàn không có đáp lại bất kỳ điều gì.

"Cửu gia?" Mặc Huyền lại kêu một tiếng

Tư Dạ Hàn vẫn không có trả lời.

Cuối cùng, Diệp Oản Oản liếc nhìn Tư Dạ Hàn nhắm mắt lại ngủ say, nhắc nhở: "Cái đó Cửu gia thật giống như đã ngủ rồi, bác sĩ Mặc thật lợi hại!"

Mặc Huyền trầm mặc một lúc lâu, sắc mặt như bảng pha màu thay đổi màu liên tục, hoàn toàn không nói ra lời.

Lợi hại cái gì? Hắn rõ ràng cái gì cũng chưa làm có được không?!

Mặc Huyền trơ mắt nhìn lấy cái người không chỉ có ngủ thiếp đi, hơn nữa còn ngủ được vô cùng an ổn, ngay cả bên cạnh có người nói chuyện mà Tư Dạ Hàn đều không bị đánh thức, tâm tình phức tạp dị thường.

Chẳng lẽ mấy lần trước Tư Dạ Hàn tự nhiên chìm vào giấc ngủ, thật là cùng nữ nhân này có quan hệ? Vậy tại sao lúc trước không phát hiện ra? Hơn nữa Diệp Oản Oản rõ ràng chỉ là ngồi ở đó không hề làm gì cả?!!


Chương 64: Xé rách ngụy trang

Mặc Huyền nhìn Diệp Oản Oản một cái thật sâu: "Nếu Cửu gia đã chìm vào giấc ngủ, như thế tôi liền đi trước "

Diệp Oản Oản cũng không nhận ra được Mặc Huyền khác thường, gật đầu nói: "Được rồi "

Sau khi đi Mặc Huyền, Diệp Oản Oản tiếp tục nhìn Tư Dạ Hàn ước chừng nửa giờ, chắc chắn anh đã ngủ say sau đó mới trở lại gian phòng của mình.

--------

Ngày thứ hai.

Trong sân dưới giàn trồng hoa, Tư Dạ Hàn ngồi ở đó xử lý công việc, Diệp Oản Oản liền nằm úp bên cạnh hắn tiếp tục làm bài tập của mình, hai người ai làm việc nấy tình, nhìn qua rất hài hòa.

Đại khái là bởi vì ngủ không tệ, Tư Dạ Hàn cả ngày tâm tình đều rất tốt, ngay cả có người giúp việc không cẩn thận đem nước đổ trên văn kiện anh cũng không có nổi giận, chẳng qua là hơi nhíu mày, liền phất tay một cái để làm một phần mới.

Còn người giúp việc gây họa kia tưởng như đang nằm mơ chân lảo đảo bước đi.

Hứa Dịch cầm tài liệu được in cẩn thận lần nữa đưa tới trước mặt Tư Dạ Hàn, sau đó tiếp tục an tĩnh ở một bên phía sau.

Hai ngày này, trái tim của Hứa Dịch tương đối phức tạp, Diệp Oản Oản ngoan ngoãn đến thật là muốn cho hắn hoài nghi cô không phải bị thứ gì bám vào người chứ!

Không chỉ có như thế, thậm chí ngay cả lão thái thái đều đối với cô tương đối hài lòng, nguyên bản những thứ hắn lo lắng hết thảy đều không có xảy ra. Có lẽ thật sự do hắn suy nghĩ nhiều?

Đang lúc này, một loạt tiếng chuông điện thoại reo lên.

Hứa Dịch theo bản năng hướng phía trên bàn nhìn lại, chỉ thấy cái tên hiện lên trên màn hình điện thoại được cầm trong tay của Diệp Oản Oản—— là Thẩm Mộng Kỳ.

Thấy tên này, trong lòng Hứa Dịch nhất thời dâng lên một cổ linh cảm không lành.

Diệp Oản Oản rất nhanh làm xong bài tập mấy môn khoa học, đang suy nghĩ có nên đi khiêu chiến môn toán một chút, liền bị một cuộc điện thoại gọi đến đứt đoạn suy nghĩ.

Thấy tên người gọi điện thoại đến, Diệp Oản Oản ánh mắt lóe lên.

Thẩm Mộng Kỳ!

Nếu như cô nhớ không lầm, kiếp trước Thẩm Mộng Kỳ cũng là vào lúc này gọi điện thoại đến cho cô, thông báo cho cô tin tức Cố Việt Trạch xảy ra tai nạn xe cộ.

Bây giờ Thẩm Mộng Kỳ cũng không biết cô đến nhà cũ, nhưng vẫn là ở thời gian này gọi điện thoại cho cô.

Bất quá cũng có thể hiểu, dù sao cô có thể thay đổi chuyện xảy ra bên nhà cũ này, nhưng chuyện Cố Việt Trạch gặp tai nạn xe cộ là không thể thay đổi, cơ hội khiêu khích tốt như vậy, Thẩm Mộng Kỳ đương nhiên sẽ không bỏ qua, cho nên như kiếp trước gọi cho cô.

"Tôi đi nhận điện thoại đã!" Diệp Oản Oản nói với Tư Dạ Hàn một tiếng, sau đó hướng phía bóng cây xa xa đi tới.

Tư Dạ Hàn nhìn hình bóng Diệp Oản Oản rời đi, ánh mắt u ám.

Diệp Oản Oản vừa đi, mới mở máy không mấy giây, điện thoại di động của Hứa Dịch cũng vang lên.

Cũng không biết người đầu bên kia điện thoại rốt cuộc nói cái gì, sắc mặt Hứa Dịch biến sắc, quả thật giống như ngày tận thế.

Một hồi lâu sau, Hứa Dịch cúp điện thoại, tinh thần bất định hướng phía Tư Dạ Hàn nhìn lại, khuôn mặt muốn nói lại thôi.

Tư Dạ Hàn tự nhiên phát giác Hứa Dịch khác thường, ánh mắt mang theo cảm giác đáng sợ áp bách tập kích mà nói: "Nói đi."

Thân thể của Hứa Dịch run lên, nơm nớp lo sợ mở miệng: "Thuộc hạ mới vừa mới vừa nhận được tin tức, nói là Cố Việt Trạch xảy ra tai nạn xe cộ, hình như rất nghiêm trọng, bây giờ đang ở bệnh viện cấp cứu."

Nói tới đây, Hứa Dịch đã hoàn toàn không dám nói tiếp nữa.

Sự tình hắn lo lắng đã lâu, rốt cục vẫn phải xảy ra, hơn nữa tình huống so với trong tưởng tượng của hắn còn bết bát hơn!

Mới vừa rồi Diệp Oản Oản đi nhận cuộc điện thoại kia tám chín phần chính là Thẩm Mộng Kỳ thông báo cô chuyện này.

Cố Việt Trạch bị thương nghiêm trọng như thế, Diệp Oản Oản làm sao có thể không tới xem hắn? Sợ rằng vừa nghe đến tin tức này, ngụy trang đều phải xé rách!


Chương 65: Theo cô ta vui đùa thật tốt một chút

Diệp Oản Oản cũng không luống cuống , chờ điện thoại reo một lúc lâu mới chậm rãi ung dung mà kết nối, "Alo?"

"Oản Oản! Sao giờ cậu mới nghe máy a! Bây giờ cậu đang đâu, trường học sao? Bất kể cậu ở đâu, nhanh chóng đến bệnh viện Nhân Ái một chuyến! Cố thiếu xảy ra chuyện!" Đầu kia điện thoại truyền tới âm thanh hết sức khẩn cấp của Thẩm Mộng Kỳ. 

Quả nhiên, nội dung cuộc điện thoại của Thẩm Mộng Kỳ cũng giống như cô dự đoán!

Diệp Oản Oản nhẹ nhàng vuốt vuốt má mình, ra vẻ kinh ngạc mà nói: "Xảy ra chuyện?"

"Theo tin tức mới tớ vừa nhận được, Cố thiếu bị tai nạn xe cộ, hơn nữa bị thương vô cùng nghiêm trọng, đang trong phòng cấp cứu, bác sĩ nói có thể nguy hiểm đến tính mạng! Nếu cậu không muốn hối hận cả đời, liền nhanh chóng đến một chuyến!" Thẩm Mộng Kỳ giọng vô cùng chắc chắn, dường như đoán chắc rằng Diệp Oản Oản nghe được tin tức này nhất định sẽ liều lĩnh chạy tới.

Thái độ Diệp Oản Oản đối với Cố Việt Trạch đột nhiên trở nên lạnh lãnh đạm, cô ta thấy rất bất an, lần này thật sự là cơ hội tốt trời ban.

Ngày trước Oản Oản coi Cố Việt Trạch như là châu là ngọc, cô ta cũng không tin Diệp Oản Oản đều nhịn được.

Tựa như rất sợ Diệp Oản Oản không mắc câu, Thẩm Mộng Kỳ lại tăng thêm một câu: "Oản Oản, lần này Cố thiếu tai nạn xe cộ thật sự là quá kỳ quái, ban ngày ban mặt chiếc xe kia liền đụng trên người hắn, thật là giống như cố ý sắp đặt, chẳng lẽ là Cố thiếu đắc tội người nào? Nhưng người nào có lá gan lớn như vậy, ngay cả Cố đại thiếu gia cũng dám động?"

Lời này rõ ràng là đang ám chỉ ai đó, tai nạn xe của Cố Việt Trạch là có liên quan tới Tư Dạ Hàn, nhân tiện để cho Diệp Oản Oản cùng Tư Dạ Hàn có hiểu lầm sâu, như vậy càng tốt.

Diệp Oản Oản nghe mà trong lòng liên tục cười lạnh, mặc dù đời này có một số việc không giống nhau, nhưng Thẩm Mộng Kỳ ngược lại không thay đổi.

Kiếp trước cô cùng Tư Dạ Hàn huyên náo lợi hại như vậy, cũng là bởi vì câu khiêu khích này của Thẩm Mộng Kỳ. Trên thực tế, lần tai nạn xe của Cố Việt Trạch đơn thuần chỉ là tai nạn xây xát nhỏ mà thôi.

Sau đó mặc dù đã điều tra xong, nhưng lúc ấy Thẩm Mộng Kỳ chỉ lập lờ nước đôi ám chỉ, căn bản không có chỉ đích danh Tư Dạ Hàn, nên cô sẽ không hoài nghi Thẩm Mộng Kỳ nói những lời đó là cố ý để cho cô hiểu lầm, ngược lại từ đầu đến cuối cho rằng Cố Việt Trạch xảy ra chuyện cùng Tư Dạ Hàn không thoát khỏi có liên quan.

Thẩm Mộng Kỳ nói liên tục nửa ngày, cuối cùng Diệp Oản Oản chỉ lười biếng trả lời một chữ: "Biết."

Nói xong liền trực tiếp cúp máy. Cúp xong Diệp Oản Oản cười tựa như không cười mà nhìn chằm chằm điện thoại một lúc.

Khẳng định bây giờ Thẩm Mộng Kỳ đang ở ngay cửa bệnh viện, giương mắt chờ tóm được chứng cớ cô phản bội, sau đó len lén mật báo cùng Tư Dạ Hàn, để cho anh đi bắt gian, đây là cách làm trước kia của cô ta.

A, Thẩm Mộng Kỳ tự xưng là thông minh tuyệt đỉnh, vậy cô liền đem cô ta đùa bỡn trong lòng bàn tay, không ngại theo cô ta vui đùa thật tốt.

Tiếp xong điện thoại của Thẩm Mộng Kỳ, Diệp Oản Oản liền trở lại dưới giàn hoa.

Thu thập một chút mấy bài tập trên bàn, Diệp Oản Oản mỉm cười nhìn về phía Tư Dạ Hàn mở miệng nói: "Bảo bối thời gian không còn sớm, ngày mai em còn phải đi học nên trở về trường đây!"

Thấy Diệp Oản Oản nói chuyện điện thoại xong, liền lập tức muốn rời đi, sắc mặt Tư Dạ Hàn nhìn qua cũng không có bất kỳ biến hóa nào, nhưng ánh mắt u ám yên lặng nhìn cô giá trước mắt, con ngươi sâu không thấy đáy như một hố đen đáng sợ, có thể nuốt mất tất cả ánh sáng.

"Thật sao?" Hắn nhàn nhạt mở miệng.

Nếu như là Diệp Oản Oản kiếp trước, có khả năng không phát hiện Tư Dạ Hàn có dị thường gì, nhưng là giờ phút này, Diệp Oản Oản tự nhiên phát hiện thái độ của Tư Dạ Hàn không đúng, đoán Tư Dạ Hàn tám chín phần là đã biết hết thảy, cho là cô muốn chạy đi bệnh viện thăm Cố Việt Trạch.

Bất quá, cô lại giống như hoàn toàn không có nhận ra được Tư Dạ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net