Chương 661- 680

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 661: Tôi tưởng là ai

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Hắn cũng đã là một người nổi danh rồi, kết quả lại còn bị một nghệ sĩ hết thời đè xuống, thử hỏi hắn làm sao có thể nuốt trôi được cục tức như vậy chứ.

Hôm nay nếu Vạn San San đã đưa ra cơ hội này, thì hắn – Lăng Thiếu Triết dĩ nhiên là vui vẻ thuận theo rồi.

Lấy vị trí hiện tại của hắn, coi như là đoàn làm phim biết được chuyện này cũng chỉ có thể đứng ở bên hắn mà thôi, có thể nào có khả năng đi quản Lạc Thần một người vô danh trong suốt ba năm, bây giờ có xuất hiện lại nhưng chỉ đóng nam thứ được.

"Rõ ràng là tự các người cố ý gây chuyện trước, các người cũng quá khi dễ người rồi!" Tiểu Tình giận đến không chịu được nữa la lên.

Lạc Thần trầm mặc đứng ở nơi đó, coi như trước mắt hắn tức giận, nhưng ở trước mặt cấp bậc nghệ sĩ như Lăng Thiếu Triết này, cái gì cũng không được a.

Lấy địa vị cùng thân phận của hắn bây giờ, đâu có chút cao quý gì ...

Chẳng qua chỉ là nói lời xin lỗi mà thôi...

Giới giải trí phân chia cấp bậc rất rõ ràng, loại chuyện ỷ mạnh hiếp yếu này quá tầm thường nên hắn đã sớm biết rồi.

Huống chi chờ lát nữa Diệp ca có khả năng sẽ tới, hắn không thể gây cho Diệp ca thêm phiền toái được.

Lạc Thần hít sâu một hơi: "Thật... tôi xin lỗi..."

"A..." Lăng Thiếu Triết nghe vậy, khẽ xì một tiếng, mở miệng nói: "Chỉ là nói lời xin lỗi không thôi thì không thể được, giày này của tôi cũng có chút bẩn, lau sạch cho tôi là được!" Lăng Thiếu Triết một bộ ngữ khí hào phóng nói.

"Anh nói cái gì?" Tiểu Tình giận đến kêu thành tiếng.

Sắc mặt của Lạc Thần cũng nhất thời biến đổi.

Ngay tại thời điểm tất cả mọi người đều đang ôm lòng xem kịch vui, đột nhiên mọi người đều nhìn về hướng phía sau lưng Lạc Thần, bao gồm cả Tiểu Tình.

"A... Cung..."

Cung Húc...

Cung Húc làm sao lại tới đoàn làm phim《 Kinh Long 2》 chứ?

Lạc Thần chỉ cảm thấy trên vai đột nhiên nặng xuống, sau đó, một âm thanh quen thuộc cần ăn đòn ghé vào lỗ tai hắn vang lên.

"Yo, tôi tưởng là ai lại mang hàng hiệu ra đùa? Nguyên lai là Lăng Thiếu Triết a!" Cung Húc cười híp mắt nhìn Lăng Thiếu Triết đang đối diện ngồi ở trên ghế dài bằng da thật, cặp mắt như ẩn như hiện lộ ra mấy phần tà ác.

"Cung Húc..." Lạc Thần có chút kinh ngạc nhìn một cành tay đầy thân mật của Cung Húc đang để trên bả vai của mình.

Lăng Thiếu Triết nhìn thấy Cung Húc, sắc mặt nhất thời đen xuống: "Thì sao, anh có ý kiến sao?"

Nếu như nói Lạc Thần cùng hắn chẳng qua là có thù cũ mà nói thì Cung Húc có thể nói là đối thủ một mất một còn của hắn rồi.

Kiểu chọn vai diễn của hai người giống nhau, lại là công ty đối địch, thường xuyên có va chạm.

"Ha ha, không có, dĩ nhiên không có..."

Cung Húc câu môi nhìn Lạc Thần một cái, đột nhiên đem cà phê trong tay của hắn cầm tới.

Sau đó, Cung Húc cười híp mắt đi tới trước mặt của Lăng Thiếu Triết đứng lại, sau đó đem ly cà phê giơ cao, không nói hai lời, hướng tới trên quần Lăng Thiếu Triết tạt xuống, một giọt cũng không dư thừa.

"Cung Húc! Anh làm cái gì vậy?!" Lăng Thiếu Triết đứng lên, giận đến tím mặt.

Vào lúc này phần dưới của Lăng Thiếu Triết đều ướt.

"Làm cái gì sao?" Cung Húc nhíu mày, đón lấy, đưa tay ra.

Tiểu trợ lý đi theo sau lưng hắn lập tức chạy tới, đưa chi phiếu cùng bút đi qua.

Cung Húc liền cầm bút lên một cái, trên chỗ chi phiếu viết số một tám mươi, sau đó vỗ một cái vào trên người của Lăng Thiếu Triết, rồi trả lời: "Hiện tại, bộ quần áo này là của tôi, tiểu gia tôi tạt chính là quần áo của mình, cùng anh có quan hệ cái rắm gì chứ? Anh rêu rao bậy bạ cái gì vậy?"

Lăng Thiếu Triết quả thật là sắp tức đến bể phổi rồi: "Anh..."

"Ai? Tôi thế nào? Không phải là anh nói bồi thường tiền là được sao?" Cung Húc một mặt vô tội đáp lại.

"Phốc..." Tiểu Tình ở một bên cười ra tiếng, một mặt mắt lóe sáng mà nhìn về phía Cung Húc.

Về phần Lạc Thần, hắn cũng không ngờ tới là Cung Húc vẫn luôn cùng hắn đối nghịch lại sẽ thay mình giải vây, vẻ mặt rõ ràng có chút phức tạp.


Chương 662: Càng vô lý, càng khi dễ người

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

"A! Đông tử, Cung Húc thật là đẹp trai có hay không!" Tiểu Tình mắt lóe sao mà bưng lấy mặt, "Hừ, để cho các người vô lý, để cho các người khi dễ người, hiện tại đụng phải chuyện càng vô lý, càng khi dễ người rồi!"

Tiểu trợ lý của Cung Húc: "Ây..."

Lời này rốt cuộc là đang khen người, hay là mắng chửi người đây?

Bất quá, tiểu trợ lý hiếm thấy tỏ vẻ đồng ý gật đầu một cái, lần đầu tiên cảm thấy nghệ sĩ ngang ngược càn rỡ nhà mình, bộ dáng không nói lý lại còn thật đẹp trai.

Lăng Thiếu Triết giận đến mức đỏ từ mặt đến cổ, hết lần này tới lần khác lại không làm gì được hắn, hắn có thể dùng tiền đi chèn ép Lạc Thần, nhưng Cung Húc? Làm sao có thể!

Người liều mạng với hắn? Hắn có thể dùng tiền đập chết người đó a...

Giờ phút này Cung Húc hiển nhiên chính là một người có quyền con ông cháu cha: "Còn chờ cái gì đây, cởi a! Mặc quần áo của tiểu gia trên người mình có thể thư thái như vậy sao?"

Lăng Thiếu Triết: "Anh..."

Vạn San San nổi dóa: "Cung Húc, anh đừng khinh người quá đáng!"

Bên cạnh mấy nghệ sĩ khác của Hoàng Thiên cũng rối rít phụ họa.

"Cung Húc, anh quả thật là quá ngang ngược không biết lý lẽ!"

"Thức sự quá phận, lại có thể đùa bỡn với bộ đồ hàng hiệu như vậy sao?!"

Cung Húc cười híp mắt, tâm tình rất tốt, "A được, nguyên lai mấy người cũng cảm thấy tôi so với Lăng Thiếu Triết nhà mấy người mặc đồ hàng hiệu hơn hả? Không tệ không tệ, rất tự biết mình mà!"

"Anh... Anh anh..."

Cung Húc hoàn toàn là một kẻ khó chơi, một đám người nói nửa ngày, nhưng không chiếm được hay phản bác được phân nửa chỗ tốt nào, tất cả đều bị hắn chọc giận đến gần chết.

Lúc này, trong con ngươi của Vạn San San thoáng qua một vệt tinh quang, bỗng nhiên cười lạnh một tiếng lấy ra một cái điện thoại di động, sau đó mở ra một đoạn video.

"Cung Húc, chờ tôi đem đoạn video này phát lên trên mạng, nhìn anh còn có thể phách lối giống như bây giờ hay không a?!"

Video mở ra, chỉ thấy trong hình, đoạn video của Vạn San San ghi lại từ đoạn Cung Húc dùng cà phê tạt vào người Lăng Thiếu Triết.

Thấy vậy, một bên Lạc Thần cùng hai tiểu trợ lý đều đổi sắc mặt.

Quá hèn hạ! Lại có thể chơi đùa cắt văn lấy nghĩa!

Ngay tại thời điểm Lạc Thần cùng hai tiểu trợ lý một mặt lo lắng, Cung Húc chính là xuy cười ra tiếng, một bộ biểu tình nhìn kẻ ngu ngốc mà nói: "Sách, chỉ dùng loại đồ chơi này liền muốn uy hiếp tiểu gia tôi sao, tiểu gia còn có thể càng phách lối một chút, cô có tin hay không?"

Nhìn thấy phản ứng của Cung Húc, Vạn San San thoáng cái bối rối, biểu tình đắc ý cũng cứng ở trên mặt.

Dùng chiêu này tới uy hiếp người khác có lẽ còn tác dụng, nhưng uy hiếp Cung Húc thì....?

Cái tên này hoàn toàn là nợ nhiều nhưng không đè người được, heo chết không sợ bỏng nước sôi, danh tiếng đã kém đến mức tận cùng rồi, nơi nào còn sợ những loại vật này chứ?

Cung Húc nhìn Đông tử ở một bên nói: "Đi, lại đi mua cho tôi một chục cà phê tới đây! Tiểu gia tạt thêm mấy lần nữa, để cho cô, chậm, chậm, quay, đủ!"

Nghe nói như vậy, mấy tiểu nghệ sĩ Hoàng Thiên ở phía đối diện tất cả đều không dám thở mạnh một tiếng, mặt của Lăng Thiếu Triết đều trắng bệch, ánh mắt không vui nhìn Vạn San San.

Nếu không phải là người phụ nữ này tự cho là thông minh, hắn hiện tại làm sao sẽ giống như bây giờ không xuống đài được!

Vạn San San vào lúc này cũng là bể đầu sứt trán, cô ta làm sao biết được Cung Húc khó xử lý như vậy được? Quả thật là đao thương không chạm được, khó chơi a!

Mắt thấy mọi chuyện đã náo đến không cách nào thu lại được, bó tay hết cách, Vạn San San đột nhiên nghĩ đến tin đồn Cung Húc dường như rất kiêng kỵ người đại diện mới của hắn, vì vậy bật thốt lên mà nói: "Cung Húc, anh dám sao! Nếu như bị người đại diện của anh biết được, tôi nhìn xem anh làm sao cùng hắn trả lời chuyện này a!"

Tiếng nói của Vạn San San rơi xuống, biểu tình của Cung Húc trong nháy mắt cứng ở trên mặt.

Vạn San San vốn chỉ là thuận miệng thử xem, nhưng nhìn biểu tình của Cung Húc một cái, phát hiện mình lại bắt được điểm yếu của Cung Húc, nhất thời vui mừng quá đổi, nói tiếp: "Ha ha ha... Anh cứ phách lối a! Tiếp tục phách lối a! Không sợ bị người đại diện của mình biết thì cứ tiếp tục náo là tốt rồi!"


Chương 663: Uy hiếp thất bại

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Cung Húc bình sinh ghét nhất là bị uy hiếp, nhất là đồ vật mà hắn để ý nhất nữa, ánh mắt nhất thời giống như băng nhìn về phía Vạn San San.

"Thế nào? Sợ rồi hả? Không dám sao?!" Vạn San San giờ phút này như hoàn toàn đã yên tâm là có chỗ dựa chắc chắn nói tiếp: "Hiện tại lập tức nói xin lỗi Thiếu Triết của chúng tôi đi, nếu không tôi lập tức đem đoạn video này tung lên trên mạng đó! Đến lúc đó người đại diện của anh sợ là sẽ tức giận vô cùng nha!"

Tiểu Tình cùng Đông Tử đứng ở bên cạnh thấy vậy tất cả đều nóng nảy không thôi.

Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?... Những người này thật sự là quá vô sỉ, lại có thể mang Diệp ca ra uy hiếp Cung Húc.

Điều Cung Húc quan tâm nhất chính là cách nhìn của Diệp ca đối với mình!

Hiếm khi nhìn thấy Cung Húc ăn quả đắng như vậy, tâm tình của Lăng Thiếu Triết khá tốt, vô cùng thoải mái mà ngồi ở chỗ đó nói: "Thế nào? Dáng vẻ của Cung thiếu gia thật giống như rất không tình nguyện a?"

A, Cung Húc, không nghĩ tới anh cũng có ngày hôm nay!

Tại lúc bầu không khí đầy giằng co, Đông Tử lanh mắt nhìn thấy một người đang đi về hướng của bọn hắn, nhất thời ánh mắt sáng lên, giống như thấy được cứu tinh.

"Diệp ca!"

"Diệp ca anh đã đến rồi..." Tiểu Tình vừa nhìn thấy Diệp Bạch, nhất thời mặt đầy ủy khuất.

Diệp Oản Oản quét mắt nhìn mấy người bên này hỏi: "Chuyện gì xảy ra vậy?"

Vạn San San hai tay ôm ngực, đứng ở nơi đó đáp: "Người đại diện Diệp, anh tới thật đúng dịp, quản cho tốt nghệ sĩ nhà mình đi! Một người hai người, diễn xuất không được, gây chuyện lại vô cùng tốt, tại đoàn kịch hoành hành ngang ngược, đùa bỡn người khác!"

Tiểu Tình nóng nảy không dứt, vội vàng đem toàn bộ quá trình nói một lần: "Diệp ca, không phải như vậy đâu, là bọn họ gây chuyện trước, cô gái này cố ý dùng chân vấp phải Lạc Thần, Lạc Thần mới có thể không cẩn thận đem cà phê tạt vào trên quần áo của Lăng Thiếu Triết, sau đó bọn họ đòi hỏi muốn tám trăm ngàn, còn ép Lạc Thần lau giày cho hắn nữa..."

"Con mắt nào của cô nhìn thấy tôi đưa chân ra vậy, cũng đừng ngậm máu phun người như vậy chứ! Ngược lại phải xem Cung Húc kìa, cố ý đùa bỡn người khác, hướng Thiếu Triết của chúng ta tạt cà phê lên trên người, tôi có video làm chứng đây!" Vạn San San một mặt không có sợ hãi nói.

Diệp Oản Oản nghe xong lời Tiểu Tình nói, ngay sau đó nhìn về hướng của Cung Húc: "Cậu cố ý hướng trên người của Lăng Thiếu Triết đổ cà phê hả?"

Cung Húc vào lúc này ở nơi nào còn có phân nửa phách lối mới vừa rồi nữa, nhìn thấy Diệp Oản Oản liền hoàn toàn ỉu xìu, khẩn trương đứng ở nơi đó: "Tôi..."

Làm sao bây giờ...

Diệp ca ghét nhất là hắn gây chuyện a!

Vạn San San nhìn thấy bộ dạng kinh sợ của Cung Húc, nhất thời càng đắc ý hơn, hướng về phía hắn quơ quơ điện thoại di động nói: "Cung Húc, nếu không muốn người đại diện của mình nhìn thấy thì nhanh chóng ngoan ngoãn nói xin lỗi đi!"

Không nghĩ tới Cung Húc lại có thể thực sự giống như trong tin đồn vậy, hắn ta lại có thể vô cùng sợ người đại diện này.

Mặt của Lăng Thiếu Triết lộ vẻ giễu cợt, thản nhiên ngồi ở chỗ đó, chờ Cung Húc nói xin lỗi với chính mình.

Lạc Thần gắt gao cắn môi, dù sao tất cả mọi chuyện đều là bởi vì hắn mà ra, nếu phải nói lời xin lỗi chắc cũng phải do hắn nói xin lỗi mới đúng, vì vậy không nhịn được nữa đứng ra mở miệng nói: "Diệp ca, chuyện này không có quan hệ gì với Cung Húc, là tôi..."

Vạn San San khẽ xì một tiếng: "Không thiếu được phần của cậu đâu, cậu đương nhiên cũng phải nói xin lỗi rồi!"

Vạn San San nói xong nhìn về hướng của Diệp Oản Oản: "Nếu không chịu bảo nghệ sĩ nhà anh nói lời xin lỗi, tôi sẽ đưa đoạn clip này lên mạng! Người đại diện Diệp, anh nghĩ cho rõ ràng hậu quả nha!"

Dưới ánh mắt xem kịch vui của nghệ sĩ Hoàng Thiên, cùng tầm mắt khẩn trương hốt hoảng của Lạc Thần và Cung Húc, Diệp Oản Oản không mang theo chút nào tâm tình mà nhìn Vạn San San, sau đó, sắc mặt lãnh đạm mở miệng nói hai chữ: "Đăng đi."

Vạn San San: "..."

Lăng Thiếu Triết: "..."

Lạc Thần: "..."

Cung Húc: "..."

Hai người trong nháy mắt ngây ngốc đứng ở nơi đó, bao gồm cả Lạc Thần cùng Cung Húc cũng hoàn toàn ngây ngẩn.

Nhất là Cung Húc, không cách nào tin được ngẩng đầu lên, dường như không thể tin vào tai của mình.


Chương 664: Tiểu gia tôi không sợ hãi

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Diệp ca chẳng lẽ không phải... Nên để hắn nói xin lỗi à...

Cung Húc đều đã chuẩn bị tốt tâm lý là bị mắng cẩu huyết đầy đầu, kết quả không nghĩ tới Diệp Oản Oản lại có thể sẽ là phản ứng như vậy, không chỉ một chữ cũng không có mắng hắn, còn trực tiếp cự tuyệt yêu cầu của đối phương.

Sắc mặt của Vạn San San nhất thời một trận thẹn quá thành giận nói: "Anh... Anh nói cái gì? Anh có biết nếu đoạn video này được đăng lên đối với một người nghệ sĩ sẽ có ảnh hưởng như thế nào không? Anh là người đại diện mà có thể làm như vậy sao? Tôi sẽ cho anh một cơ hội..."

"Xin cứ tự nhiên."

Sau khi bỏ lại mấy chữ, cũng không để ý đến phản ứng của đám người Vạn San San, Diệp Oản Oản nhìn về phía Cung Húc cùng Lạc Thần mở miệng nói: "Hai người các cậu, qua đây."

"Vâng..."

Lạc Thần cùng Cung Húc ngơ ngác liếc nhau một cái, ngay sau đó đi theo sát Diệp Bạch, hai tiểu trợ lý cũng đuổi sát theo.

Sau lưng, Vạn San San giận đến giậm chân tại chỗ.

"Đáng chết! Hắn có ý gì? Hắn thật sự cho rằng tôi không dám đăng sao? Vậy tôi liền đăng cho hắn nhìn!"

Vạn San San vốn là chuẩn bị tiết lộ cho mấy chủ báo bát quái trong giới giải trí, nhưng dưới sự tức giận liền trực tiếp dùng tên của mình đem đoạn video đó đăng lên trên mạng.

Bên trong phòng hóa trang.

Cung Húc khẩn trương không dứt mà gục đầu đứng ở nơi đó, trong đầu nghĩ, xong rồi xong rồi, Diệp ca nhất định sẽ cảm thấy chuyện xấu trong nhà không thể truyền ra ngoài, cho nên muốn đơn độc đối phó hắn!

Lạc Thần cùng hai tiểu trợ lý mặt cũng đầy lo âu.

Diệp Oản Oản ngồi ở trên ghế trước bàn trang điểm, ngẩng đầu nhìn Cung Húc đang thấp thỏm bất an.

Cung Húc bị nhìn càng thêm hốt hoảng, vẻ mặt đưa đám nói: "Diệp ca, tôi..."

Lời còn chưa dứt, Diệp Oản Oản đã mở miệng nói: "Mới vừa rồi, làm không tệ."

Tiếng nói của Diệp Oản Oản hạ xuống trong nháy mắt, Cung Húc nhất thời cả người đều ngây ngẩn đứng ở chỗ đó, dường như không phản ứng kịp chuyện mà mình mới nghe được là cái gì.

"Diệp ca... Anh mới vừa... Nói cái gì vậy?" Biểu tình của Cung Húc ngơ ngác hỏi lại.

Đông Tử đứng ở một bên hưng phấn mở miệng: "Húc ca, Diệp ca anh ấy đang khen anh đấy, khen anh làm không tệ a!"

Ánh mắt của Cung Húc nhất thời đỏ lên, sau đó "Gào" một tiếng liền nhào tới trong ngực của Diệp Oản Oản...

Diệp Oản Oản nhất thời không có phòng bị, liền cứ như vậy bị người ôm.

Người nào đó dù đã lớn và trưởng thành như vậy nhưng chỉ nghe một câu của Diệp Oản Oản liền như một chú cho con cọ cọ ở trên người của cô.

Diệp Oản Oản một mặt không nói gì, vội vươn tay xách sau cổ hắn đem hắn đẩy ra rồi nói: "Đứng ngay ngắn cho tôi."

"Ồ ồ ồ..." Cung Húc đứng thẳng người, mặt đầy vẻ cảm động, sau đó, nháy mắt một cái nói: "Diệp ca anh làm sao lại mềm mại như vậy?"

Diệp Oản Oản nghẹn một cái: "..." Mềm mại cái đầu anh a!

May mắn mới vừa rồi đẩy hắn ra nhanh, nếu không thiếu chút nữa là lộ tẩy rồi...

Đối với tiểu tử này thật sự là không có một giây phút nào có thể xem thường được mà!

Diệp Oản Oản mở miệng đáp: "Mặc dù hành vi bảo vệ người nhà của cậu đáng giá để khen ngợi, nhưng hữu dũng vô mưu, làm việc xúc động, tôi đã nhắc nhở qua cậu bao nhiêu lần rồi..."

"Ân ân ân, tôi biết, tôi biết rồi! Diệp ca, tôi thật sự rất vui vẻ a! Đây là lần đầu tiên anh khen tôi làm tốt đấy!" Cung Húc đã hoàn toàn đắm chìm ở trong tán dương của Diệp Oản Oản, rõ ràng hoàn toàn không đem những lời mà Diệp Oản Oản mới nói để vào trong tai của mình.

Diệp Oản Oản: "..."

Diệp Oản Oản không nói gì mà liếc nhìn chàng trai trước mặt, nếu như vào lúc này phía sau hắn có cái đuôi, phỏng chừng đã lắc vui vẻ sung sướng rồi...

Thấy Diệp Oản Oản không có trách cứ Cung Húc, Lạc Thần cùng hai tiểu trợ lý cũng thở phào.

Đông Tử lo âu mở miệng hỏi: "Diệp ca, vậy đoạn video Vạn San San quay lén kia làm sao bây giờ?"

Không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, Cung Húc đã hoàn toàn khôi phục dáng vẻ kiêu căng phách lối của mình, mở miệng trả lời: "Cắt, không cần bận tâm, tiểu sử của tiểu gia tôi đã quá tối rồi, còn sợ đen hơn một chút sao? Chỉ cần Diệp ca không giận tôi, tiểu gia tôi sẽ không sợ hãi!"


Chương 665: Thật...thật là đáng yêu!

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Nhìn thấy biểu tình Cung Húc không cho là nhục ngược lại cho đây là điều vinh quang, Diệp Oản Oản nhức đầu không thôi mà nhéo mi tâm một cái rồi nói: "Chuyện này tôi sẽ xử lý, các cậu không cần quan tâm."

Nghe nói như vậy, trái tim đang hồi hộp của Lạc Thần mới thoáng để xuống.

Dù sao chuyện này đều bởi vì hắn mà ra a...

Diệp Oản Oản nói xong, ánh mắt nhỏ nhìn về phía Lạc Thần: "Lạc Thần, cảnh quay của cậu hôm nay có chuyện gì xảy ra vậy? Đạo diễn mới vừa cùng tôi nói qua, hai ngày này tiến triển cảnh quay của cậu rất không thuận lợi."

Thần sắc của Lạc Thần tịch mịch con ngươi rũ xuống trả lời: "Diệp ca, thật xin lỗi, vai diễn lúc diễn cùng Mạnh Tiểu Nhu xảy ra chút vấn đề, tình cảm của vai diễn đúng là điểm yếu của tôi, tôi đã thử mô phỏng qua rất nhiều lần, nhưng vẫn không cách nào dẫn tâm tình mình vào được..."

Diệp Oản Oản nhéo mi tâm một cái, lúc cô mới vừa nói chuyện cùng đạo diễn, đạo diễn cho cô nhìn hình ảnh Lạc Thần NG, vấn đề quả thật có chút lớn.

Vai diễn này Lạc Thần đã trải qua vô số luyện tập, Diệp Oản Oản khẳng định không thành vấn đề, ai biết lại có thể xảy ra vấn đề này được.

Tiểu tử mới hai mươi mấy tuổi, tại sao lúc diễn vai tình cảm lại xảy ra vấn đề?

Không cần hắn mang nhiều tình cảm vào thì cũng không đến mức diễn lúng túng như vậy được...

Cung Húc lẩm bẩm: "Thật vô dụng, vai diễn đơn giản như vậy cũng diễn không được!"

Đông Tử nghe vậy khóe miệng co giật, Húc ca, loại thời điểm này anh nói ít mấy câu đi, anh cũng không cảm thấy ngại mang tiếng kỹ thuật diễn xuất của người trong nhà mình kém sao?

Diệp Oản Oản trầm ngâm rất lâu, Lạc Thần vẫn một mực im lặng không lên tiếng đứng ở một bên.

Một lát sau, Diệp Oản Oản đứng lên, cởi áo khoác trên người ra, mở miệng nói: "Như vậy đi, cậu qua đây, chúng ta cùng diễn."

"Diễn thử sao..." Lạc Thần ngẩn người.

Muốn làm sao diễn đúng, đúng không?

"Tôi diễn vai Mạnh Tiểu Nhu Thanh Thanh, cậu diễn vai của cậu." Diệp Oản Oản mở miệng.

Một bên Cung Húc trợn to hai mắt: "Thanh Thanh không phải con gái sao?"

Diệp Oản Oản: "Đúng thế, có chuyện gì sao?"

Cung Húc: "Diệp ca, anh lại muốn diễn vai một cô gái sao?"

Diệp Oản Oản: "Có vấn đề gì sao?"

"Không có... Không có không có..." Cung Húc liền vội vàng khoát tay, một mặt nịnh nọt nói, "Diệp ca anh nói cái gì

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net