Chương 721-740

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 721: Quá thiên vị đi

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Trong vườn hoa nhỏ.

Vào lúc này Diệp Mộ Phàm quần áo còn chưa kịp đổi, vẻ chột dạ trên mặt hoàn toàn không che giấu nổi, "Ông... Ông chủ..."

Diệp Oản Oản lướt mắt từ trên xuống dưới nhìn anh ta một cái rồi nói: "Chuyện gì đã xảy ra?"

Diệp Mộ Phàm hết sức thông minh trực tiếp nhận sai: "Oản Oản thật xin lỗi! Anh sai rồi! Mặc dù khi đó tốc độ xe của anh có nhanh một chút, nhưng chủ yếu vẫn là vì đối phương ở phía trước đi ngược chiều! Nên xe bị đụng hỏng rồi..."

"Có nơi nào bị thương hay không?" Chân mày của Diệp Oản Oản nhíu chặt hỏi.

"Chỉ bị trầy da thôi..." Diệp Mộ Phàm yếu ớt mà trả lời.

Diệp Oản Oản: "Anh không có việc gì là được rồi, xe hỏng thì kệ đi."

"Oản Oản..." Diệp Mộ Phàm vừa nghe em gái không có trách cứ mình, nhất thời nước mắt lưng tròng.

Trước kia Diệp Oản Oản đối với anh ta thật sự là quá nghiêm khắc, làm hại anh ta hiện tại vừa thấy được cô thì không kinh sợ không được.

"Chuyện Hà Tuấn Thành giải quyết thế nào rồi?" Diệp Oản Oản hỏi.

Diệp Mộ Phàm cười nói ngay: "Yên tâm, đã giải quyết xong xuôi rồi! Hắn ta mới vừa rồi còn muốn để anh lấy chứng cớ ra nữa chứ? Ha ha, thật là hài hước!"

Ánh mắt của Diệp Mộ Phàm hơi sáng lên nhìn em gái trước mắt mình: "Oản Oản, vẫn là em nói đúng, chỉ cần có tiếng nói thì lúc nào muốn đòi lại công bằng cho mình đều được!"

Thật ra thì trước kia anh ta đã có một đoạn thời gian, ngày qua ngày lòng tràn đầy oán giận, cảm thấy ông trời thật sự rất bất công, hận đời các loại, nhìn công việc tâm huyết của mình bị người khác chiếm đoạt, thế cho nên thiếu chút nữa đánh mất tâm tính của bản thân mình.

Cuối cùng, chính lời nói của Oản Oản đã làm cho anh ta bình tĩnh trở lại, để anh ta đem tinh lực đặt ở trong tác phẩm của mình.

Diệp Oản Oản nghe vậy, rồi nhìn tinh thần phấn chấn của Diệp Mộ Phàm, sắc mặt cũng nhu hòa không ít: "Giải quyết là được rồi, buổi tối cùng em về nhà ăn cơm đi!"

Diệp Mộ Phàm: "Được rồi!"

.....................................

Buổi tối, Diệp Oản Oản và Diệp Mộ Phàm về đến nhà, Lương Uyển Quân làm một bàn đầy thức ăn.

"Thiệu Đình, anh uống ít thôi!"

Diệp Thiệu Đình ý cười đầy mặt nói: "Không có việc gì, hôm nay anh vô cùng cao hứng!"

Mắt thấy Oản Oản càng ngày càng hiểu chuyện, ngay cả Mộ Phàm cũng bắt đầu chững chạc hẳn lên, sự nghiệp có khởi sắc, trong lòng của ông không khỏi thấy vui mừng và yên tâm.

Loại vui mừng yên tâm này, dù có lấy bất kỳ thành tựu nào trước đây mà mình đạt được cũng đều không cách nào so sánh.

"Là ba có lỗi với các con, để cho các con chịu nhiều khổ cực như vậy..." Diệp Thiệu Đình rất rõ ràng, con đường tương lai phía trước của hai đứa con mình sẽ có bao nhiêu gian nan.

Diệp Oản Oản ngọt ngào mở miệng đáp: "Ba, ba đang nói nhăng nọi cuội gì đó, ba là người ba tốt nhất trên thế giới này á!"

Nếu như không phải bởi vì cô, ba của cô làm sao có thể tới bước đường như ngày hôm nay được.

Đối với những người trong vòng danh lợi này thì cốt nhục thân tình không đáng nhắc tới, có bao nhiêu người có thể làm được giống như Diệp Thiệu Đình, vì con gái của mình không một chút do dự nào buông tha hết thảy chứ.

Diệp Thiệu Đình nhìn con gái mình, mặt đầy vẻ từ ái, nhưng khi nhìn về phía con trai mình, nhất thời lại nghiêm mặt nói: "Tiểu tử thúi, cái khuyết điểm này của con rốt cuộc lúc nào có thể thay đổi hả! Ba đã nói bao nhiêu lần rồi lái xe chậm chậm một chút! Thế mà con lại khăng khăng không nghe! Con xem con một chút đi! Xe đắt tiền như vậy, nói phá hủy là bị hủy liền! Chúng ta phải đền bao nhiêu tiền đây?"

Diệp Mộ Phàm nghe lời phàn nàn của ba mình xong, nhất thời đau khổ không dứt ôm lấy đầu.

Diệp Oản Oản vội mở miệng nói: "Ba, là đối phương mượn rượu đi ngược chiều trước, không phải là lỗi của anh trai, huống chi xe đã bị hư rồi, mua thêm một chiếc nữa là được thôi, dù sao chiếc xe kia cũng có chút cũ, lấy thân phận hiện tại của anh trai cũng nên đổi một chiếc rồi!"

Diệp Thiệu Đình nghe vậy gật đầu đáp: "Ừ, Oản Oản nói cũng có đạo lý."

Diệp Mộ Phàm: "..."

Diệp Mộ Phàm thật là lệ rơi đầy mặt: "Ba, ba quá thiên vị đi, con đã nói đi nói lại hơn một trăm lần rồi nhưng cũng đều vô dụng, Oản Oản chỉ mới nói một chút ba liền nói đúng đúng đúng không dứt rồi..."


Chương 722: Em đối với anh ấy có ý đồ

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Lương Uyển Quân phì cười lắc đầu, nhìn con gái và con trai của mình, trong mắt tràn đầy vui mừng.

Hiện tại một nhà bọn họ có thể ngồi ở chỗ này trò chuyện cười nói, thật sự là điều mà bà chưa bao giờ dám nghĩ tới.

Không biết nghĩ đến cái gì, sắc mặt của Lương Uyển Quân hơi hơi trầm xuống, do dự mở miệng nói: "Đúng rồi, Thiệu Đình, ngày hôm qua mẹ có gọi điện thoại qua, nói... lúc nào Mộ Phàm và Oản Oản có thời gian rảnh rỗi thì đến nhà cũ ăn một bữa cơm..."

Nghe được lời của Lương Uyển Quân, sắc mặt của Diệp Mộ Phàm nhất thời lạnh xuống: "Đến đó làm gì! Con không đi!"

Diệp Oản Oản nhàn nhạt liếc Diệp Mộ Phàm một cái, chậm rãi mở miệng nói: "Khoảng thời gian này anh con tương đối bận rộn, đoán chừng không rảnh, tháng sau đi. Anh à, mấy ngày nay anh nhớ đi chọn chút đồ tặng cho ông nội bà nội, nhớ để tâm chọn một chút nha."

Diệp Mộ Phàm tức khắc đổi giọng: "Uhm, anh biết rồi!"

Lương Uyển Quân bật cười bất đắc dĩ, mới vừa rồi con trai bà vẫn còn đang nổi điên thế nhưng chỉ mới nghe Oản Oản nói vài lời, kết quả chính nó lại vô cùng nghe lời như vậy.

Mặc dù hai người bên kia đối với bà không có khả năng thay đổi ý nghĩ của mình, nhưng bà không hy vọng Oản Oản và Mộ Phàm bởi vì bọn họ mà bị làm liên lụy.

Với cái tính tính này của Mộ Phàm, nếu ở chung chỗ với mẹ con Diệp Y Y, quá dễ dàng thua thiệt...

Cũng còn may hiện tại có Oản Oản ở bên cạnh hỗ trợ khuyên nhủ Mộ Phàm, để cho bà an tâm không ít.

Nhìn con gái mình càng ngày càng xinh đẹp và hiểu chuyện, trong lòng của Lương Uyển Quân so với ăn mật còn ngọt hơn, quan tâm hỏi: "Oản Oản à, gần đây con cùng A Cửu có khỏe không?"

Vì để cho ba mẹ yên tâm, Diệp Oản Oản gật đầu liên tục: "Ân ân, vẫn khỏe! Con sắp kết thúc việc học ở trường rồi, qua một thời gian ngắn nữa hai đứa con chuẩn bị cùng nhau đi ra ngoài chơi ~ "

Diệp Mộ Phàm nghe xong, vẻ mặt khẩn trương nói: "Hai người các em một mình đi với nhau sao? Như vậy sao được! Anh cũng phải đi!"

"Không được!" Diệp Oản Oản trực tiếp cự tuyệt.

Diệp Mộ Phàm mặt nghiêm nghị: "Oản Oản em quá ngây thơ rồi, du lịch một mình cái gì chứ, tên kia nhất định là có ý đồ gì đó không tốt đối với em!"

Diệp Oản Oản liếc anh trai một cái: "Đúng vậy, đương nhiên là có ý đồ, bất quá, là em có ý đồ đối với anh ấy, cho nên, không cho phép anh đi cùng em!"

Diệp Mộ Phàm: "..."

TD! Tức chết anh rồi mà!


...............................

Ngày thứ hai, sự việc được truyền thông và báo chí thêm dầu thêm mỡ truyền ra bên ngoài.

Bất kể là truyền thông hay là người đi đường, tất cả đều nghiêng về Diệp Mộ Phàm, người có tài lại dáng dấp đẹp trai, hiện tại thân phận lại ở vị trí cao, cho nên chỉ có ai không có việc gì để làm rảnh rỗi mới nói xấu anh ta mà thôi.

Nếu không phải là nói xấu, vậy khẳng định là thật sự có chuyện như vậy rồi.

Trong phòng làm việc.

Diệp Oản Oản đang tại lật xem tài liệu giám định một nhóm ngọc thạch, tiếng gõ cửa vang lên.

"Mời vào."

"Diệp tổng giám..."

Nhìn người tới, ánh mắt của Diệp Oản Oản không dễ dàng phát hiện lóe sáng: "Mạn Châu, ngồi đi, có chuyện gì sao?"

Chống lại ánh mắt của Diệp Oản Oản, khuôn mặt nhỏ nhắn của Thẩm Mạn Châu nhất thời đỏ bừng, đứng ở đó do dự hồi lâu, mới nhăn nhó mở miệng nói: "Cái đó... Diệp tổng giám... Felix anh ta... Có giúp tôi đem đồ vật cho anh sao?"

Ngón tay của Diệp Oản Oản nhẹ nhàng gõ trên mặt bàn làm việc, nghe vậy mở miệng nói: "Số điện thoại của cô?"

Mặt của Thẩm Mạn Châu nhất thời đỏ hơn, giọng nói hơi có chút ai oán: "Người ta đợi cả một đêm, đều không đợi được điện thoại của anh, Diệp tổng giám, anh có phải rất ghét tôi hay không..."

Diệp Oản Oản ho nhẹ một tiếng, hơi có chút nhức đầu nhéo mi tâm của mình một cái.

Loại chuyện cự tuyệt con gái này, cô thật sự đúng là không có kinh nghiệm á...

Đương nhiên rồi, cô cũng không có khả năng có kinh nghiệm nha.

Đàn ông ngược lại đơn giản hơn, cô có thể không có chút chướng ngại tâm lý nào nói ra khỏi miệng, nhưng đối phương lại là cô gái đáng yêu lại yểu điệu như thế này, cô thật sự không thể hạ quyết tâm làm ảnh hưởng đến cuộc đời của cô gái này được.


Chương 723: Chồng nhìn nơi này nè!!

Editor: Hyna Nguyễn

Diệp Oản Oản suy nghĩ nửa ngày tìm từ, sau đó mở miệng nói: "Mạn Châu, cô là một cô gái tốt..."

Thẩm Mạn Châu nhất thời càng ủy khuất: "Tôi không muốn anh nói tôi là người tốt!"

Diệp Oản Oản: "Hầy..."

Vào giờ phút này, cửa chính truyền thông Quang Diệu đã được Fan bao quanh.

Một chiếc xe bảo mẫu dừng lại nơi cửa, một chàng trai mặc tây trang màu đen phong cách Anh cất bước đi xuống.

Lạc Thần vẫn trước sau như một áo sơ mi trắng và quần jean xuất hiện, Diệp Mộ Phàm bước xuống tiếp sau đó, phong cách của anh ta đã bắt đầu thay đổi, lại bớt đi một phần cấm dục, một thân trang phục kinh điển, chọc cho những người ái mộ muốn phun máu sôi trào.

"A a a! Lạc Thần Lạc Thần Lạc Thần! Lạc Thần em yêu anh!"

"Người yêu duy nhất của tôi Lạc Thần! Ngôi sao vĩnh viễn không bao giờ quên!"

"Chồng nhìn nơi này!"

"A a a..."

Bởi vì "Kinh Long 2" được phát sóng, hiện tại con người của Lạc Thần bùng nổ, trực tiếp một đường bước vào hàng ngũ diễn viên nam trẻ tuổi.

Ngay ở lúc tiếng thét chói tai của những người ái mộ liên tục vang lên, bên trong xe bảo mẫu, lại một người đi xuống.

Cung Húc vẫn một đầu tóc rối xốc xếch nhuộm màu hoa anh đào, nhưng tạo hình từ đầu tới cuối đều đã được Diệp Mộ Phàm sửa đổi qua, không còn là hình ảnh màu mè sáng chói làm mù mắt người nhìn nữa, mà chú trọng hơn vào tính thưởng thức cùng cá tính, khí chất phách lối bướng bỉnh không thay đổi chút nào, nhưng đã không có chút gì của vẻ thiếu não nữa, hấp dẫn một đám người từ nhỏ đến lớn.

Cung Húc sửa sang lại cổ áo, mặt coi thường lên tiếng: "Chậc chậc, đầu năm nay fan thật là càng ngày càng không có phẩm vị, một mặt nhăn nhó có gì để nhìn đâu chứ?"

Nói xong, liền mỉm cười hướng về phía những người ái mộ lên tiếng chào: "Chào mọi người ~"

Cái bộ dáng mỉm cười kia, so với ánh mặt trời còn chói mắt hơn, đáng yêu đến bất ngờ, còn mang theo mấy phần tà ác câu người nữa chứ, chỉ có một từ để diễn tả cảnh này mà thôi "Quá tuyệt vời".

"A a a a a —— Cung Húc Cung Húc! Rất đáng yêu! Tôi muốn sinh con cho anh a!"

"Trời ạ trời ạ! Tôi muốn bất tỉnh—— "

Lấy được nhiệt tình của những người ái mộ xong, Cung Húc cuối cùng mới có chút hài lòng.

"Tôi nói hai vị tổ tông của tôi ơi! Nhanh vào đi thôi! Nếu không chờ lát nữa bảo an đều không ngăn được nữa đâu!" Hai người Tiểu Tình cùng Đông Tử vội vàng che chở hai người này tiến vào trong cao ốc công ty.

Cung Húc và Lạc Thần nhìn nhau đầy vẻ chán ghét, cũng không nói chuyện, cùng nhau trầm mặc đứng ở chỗ dành riêng trong thang máy.

Cung Húc từ trước đến giờ là một người không thích gõ cửa.

Đến cánh cửa phòng làm việc của Diệp Oản Oản, trực tiếp xoạt một cái mở cửa ra.

"Diệp ca, em đã về rồi —— "

Một giây kế tiếp người ngoài cửa liền nhìn thấy, trong phòng làm việc, Thẩm Mạn Châu đang ôm Diệp Oản Oản...

Cung Húc: "Ây..."

Lạc Thần: "..."

Bốn con mắt, mắt lớn trừng mắt nhỏ.

"Thật xin lỗi, đã quấy rầy rồi." Cung Húc là người phản ứng lại nhanh nhất, "Phanh" một tiếng đem cửa phòng đóng lại.

"Ôi chao mịa ơi, mạnh mẽ như thế a a a a —— "

Mới vừa đóng cánh cửa, Cung Húc liền bắt đầu gào lên, sau đó hưng phấn không thôi mà ghé sát mặt vào khe cửa với ý đồ nhìn lén.

Sau lưng, chân mày của Lạc Thần nhíu chặt, hiển nhiên là đối với hành vi của Cung Húc rất không đồng ý.

Phát hiện tầm mắt khinh bỉ của Lạc Thần, Cung Húc liếc cậu ta một cái: "Cắt! Nhịn cái gì! Giả bộ cái gì? Chẳng lẽ cậu không muốn biết bên trong xảy ra chuyện gì sao?"

Anh ta bây giờ lòng vô cùng hiếu kỳ và nổ tung rồi!

Rốt cuộc tình huống gì đang xảy ra a?

Diệp ca không phải là cong sao? Làm sao lại cùng Thẩm Mạn Châu... Hử?

Cùng lúc đó, trong phòng làm việc.

Diệp Oản Oản quả thật là nhức đầu không thôi, không cần nghĩ cũng biết Cung Húc cái người não tàn nào đó sẽ hiểu lầm thành cái dạng gì rồi.

Thật ra thì mới vừa rồi cái gì cũng không phát sinh, chính là Thẩm Mạn Châu bị cô từ chối sau đó có chút kích động, nhào tới ôm cô một cái mà thôi.

Cô không có chút phòng bị nào, liền bị ôm lấy, ai biết vừa lúc đó, Cung Húc đột nhiên đẩy cửa phòng tiến vào cơ chứ...


Chương 724: Kiểu con gái yêu thích 

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

"Đúng... Thật xin lỗi! Có phải là gây thêm phiền toái cho anh hay không?" Thẩm Mạn Châu một mặt xin lỗi nói.

"Không có việc gì, tôi sẽ tự mình giải thích." Diệp Oản Oản đưa một tờ khăn giấy tới.

Một lát sau.

Thẩm Mạn Châu từ bên trong đi ra.

Cung Húc đã sớm trông mòn con mắt, vừa nhìn thấy người đi ra, nhất thời giống như đánh cướp, tay đem người kéo đến góc tối không người bên trong hỏi: "Ôi chao không nhìn ra được a Thẩm Mạn Châu, cô thích Diệp ca sao?"

Thẩm Mạn Châu bị cự tuyệt, tâm tình thật sự không tốt, trừng mắt liếc anh ta một cái đáp lại: "Không được sao?"

"Được được được dĩ nhiên là được! Diệp ca của tôi đẹp trai như vậy, đến cả tôi cũng động tâm, cô thích anh ấy cũng không phải là chuyện rất bình thường sao! Tiến triển như thế nào rồi hả?" Cung Húc gấp gáp dò hỏi.

Thẩm Mạn Châu vẻ mặt đưa đám, chỉ cần nhìn biểu tình liền biết mọi chuyện không có tiến triển thuận lợi liền nói: "Diệp tổng giám hoàn toàn chính là người không gần nữ sắc..."

Cung Húc: "..."

Nghe Thẩm Mạn Châu ai oán than phiền, Cung Húc tỏ vẻ: Đó là đương nhiên, người ta thích đàn ông á, cô gái ngốc ạ!

Con ngươi của Cung Húc nhanh như chớp chuyển động, cũng không biết nghĩ tới điều gì, đột nhiên lộ ra một nụ cười đểu.

Hừ hừ, hiện tượng tốt a!

Hiện tại số lượng con gái thích Diệp ca càng ngày càng nhiều... Không làm được có thể đem Diệp ca kéo trở về đây?

Anh ta thực sự rất không thích... Cái người đàn ông khí thế âm trầm đó...

Cùng Diệp ca không có chút nào xứng đôi mà!

Nghĩ tới đây, Cung Húc nhìn Thẩm Mạn Châu, lời nói ý vị sâu xa mở miệng: "Mạn Châu à, cô đã nghĩ cách làm sao để theo đuổi và nắm Diệp ca trong tay mình chưa?"

Tinh thần mặt mày của Thẩm Mạn Châu đang sa sút nhất thời nhìn sang anh ta hỏi lại: "Chẳng lẽ anh biết sao?"

Cung Húc vỗ ngực, một mặt kiêu ngạo: "Đó là điều đương nhiên, tôi chính là nghệ sĩ dưới tay được sủng ái nhất của Diệp ca, tất nhiên hiểu rõ sở thích của anh ấy nhất rồi!"

Lạc Thần: "..."

Cung Húc trợn mắt nhìn Lạc Thần: "Làm gì? Cậu có ý kiến gì sao?!"

Vẻ mặt cho dù có ý kiến cũng không thèm phản bác.

Lạc Thần nhàn nhạt quét mắt nhìn anh ta một cái, không có phản ứng đến anh ta, chỉ bất quá, cũng không tự chủ nhìn Cung Húc, muốn biết câu trả lời kia...

Sở thích của Diệp ca sao? Cậu ta quả thật không biết...

"Diệp ca rốt cuộc thích gì kiểu con gái gì, anh nói mau đi!" Thẩm Mạn Châu thúc giục.

Cung Húc nhìn cô ta, chậm rãi mở miệng: "Cô nói cho tôi biết trước, trước kia cô dùng cách nào để theo đuổi Diệp ca?"

Mặt của Thẩm Mạn Châu nhất thời đỏ lên: "Tôi... Tôi để cho Felix giúp tôi đưa số di động của tôi cho anh ấy..."

Cung Húc hỏi tiếp: "Sau đó, còn gì nữa không?"

Thẩm Mạn Châu đáp: "Sau đó tôi vẫn luôn chờ điện thoại, kết quả chờ đến sáng hôm nay cũng không đợi được nữa, tôi liền đến tìm Diệp tổng giám..."

Cung Húc vẫn đang chờ nghe tin tức bái quái, nhưng nghe đến đó một mặt đầy thất vọng: "Không còn? Chỉ có như vậy thôi sao?"

Thẩm Mạn Châu giậm chân nói: "Đúng vậy! Anh còn muốn như thế nào nữa chứ! Tôi để cho Felix giúp tôi làm trung gian, điều này đã lấy hết tất cả dũng khí của tôi rồi đó có được hay không hả?"

Cung Húc than thở, không ngừng lắc đầu khoát tay: "Hazz, không được không được, cái này hoàn toàn không được a! Cô có biết Diệp ca thích kiểu con gái gì sao?"

"Nói nhảm! Chính là không biết mới hỏi anh mà! Anh rốt cuộc có nói hay không? Đừng thừa nước đục thả câu nữa!" Thẩm Mạn Châu tức giận mở miệng.

"Lại đây, tôi cho cô biết!" Cung Húc ngoắc ngoắc ngón tay.

Thẩm Mạn Châu lập tức tiến tới.

Cung Húc kéo dài âm thanh, thần thần bí bí mà mở miệng: "Tôi cho cô biết, Diệp ca á, thích lãng mạn nha, càng lãng mạn càng tốt, càng cởi mở càng tốt, càng chủ động càng tốt!"

Thẩm Mạn Châu: "..."

Giống như lơ đãng không để tâm nhưng Lạc Thần cũng đang vểnh tai lên nghe lén: "..."

Thẩm Mạn Châu sửng sốt một chút, mặt đầy chần chờ hỏi lại: "Anh ... Chắc chắn chứ? Nhìn bộ dạng của Diệp tổng giám, hẳn là thích kiểu người ngọt ngào đáng yêu đơn thuần tự nhiên chứ?"


Chương 725: Làm sao buổi tối còn tới

Convertor: Vovo

Editor: Hyna Nguyễn

Cung Húc giọng điệu khẳng định nói: "Sai! Sai hoàn toàn! Cho nên đây chính là lý do cô thất bại đó! Hiểu chưa?"

Thẩm Mạn Châu vẫn có chút không quá tin tưởng: "Thực sự sao?"

Vẻ mặt của Cung Húc giống như là đang nói chân lý: "Chính xác trăm phần trăm! Cho nên, yên tâm to gan lên đi cô em của tôi!"

Thấy Cung Húc nói khẳng định như vậy, cộng thêm anh ta lại là nghệ sĩ tương đối gần gũi của Diệp Bạch, Thẩm Mạn Châu cuối cùng cũng tin tưởng, vẻ mặt bỗng nhiên tỉnh ngộ nói: "Tôi còn tưởng rằng Diệp ca thích dè đặt một chút, thì ra là như vậy..."

"Hắc hắc, còn lại, cũng không cần tôi dạy cho cô đi?"

"Hiểu hiểu rồi, cám ơn Cung Húc, nếu thành công tôi sẽ cho anh bao lì xì!" Thẩm Mạn Châu biểu tình đương nhiên sẽ trả công nói.

"Khách khí khách khí!"

Sau khi Thẩm Mạn Châu rời đi, chân mày của Lạc Thần nhíu chặt nhìn về phía Cung Húc: "Cậu lại đang nói nhăng nói cuội gì đó?"

Cung Húc liếc anh ta một cái: "Tôi ở nơi nào nói bậy chứ, cậu biết Diệp ca không thích lãng mạn sao?"

Lạc Thần muốn mở miệng, nhưng lại không cách nào phản bác được: "..."

Mặc dù cậu ta là nghệ sĩ của Diệp ca, Diệp ca hết thảy đối với cậu ta đều rất hiểu biết, nhưng cậu ta đối với Diệp ca lại biết rất ít.

Sau khi tám chuyện xong, Cung Húc mới đẩy cửa tiến vào.

"Diệp ca ~ hắc hắc hắc... Diễm phúc không cạn nha?"

Diệp Oản Oản quét mắt nhìn vẻ mặt hề hề của Cung Húc, tiện tay ném tới một tờ báo, qua thông tin trên tờ báo lại là hình ảnh của Cung Húc cùng một nữ minh tinh nào đó.

Cung Húc nhất thời không dám coi thường, "Gào" một tiếng kêu lên: "Diệp ca, oan uổng a! Lần này là cô gái kia ác ý đụng chạm em! Người ta rất kén chọn đó có được không? Làm sao có thể để ý đến kiểu người này được chứ!"

....................................

Ban đêm, Đế Cảnh Châu Giang.

Diệp Oản Oản lướt mắt nhìn danh sách thẩm định một nhóm phỉ thúy ngọc thạch trên bàn uống trà, sau đó đem một xấp tài liệu thật dày từ trong tay Tư Dạ Hàn chuẩn bị cho cô tiện tay ném qua một bên.

Trước kia cô nói với ba mẹ phải đi du lịch, thật ra thì chính là cô muốn đi Myanmar một chuyến.

Cô ở tại tập đoàn Tư Thị thực hiện nhiệm vụ đầu tiên, chính là chọn mua nguyên thạch.

Đây là công việc đầu tiên cô làm với vị trí là chủ mẫu tương lai, dĩ nhiên là cực kỳ quan trọng.

Bất quá,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net