✓Chương 81- 90

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Cẩm Tiên

Beta: sontradooo

Chương 81: Không phải là cậu rõ ràng nhất sao

Diệp Oản Oản thờ ơ lạnh nhạt thấy Giang Yên Nhiên cùng Phương Cầm bị Thẩm Mộng Kỳ làm ống pháo, hung hăng nổ súng với mình, trong lòng không khỏi cười lạnh.

Một màn này thật đúng là quen thuộc.

Kiếp trước chính là như vậy, mỗi lần đều là Thẩm Mộng Kỳ núp ở phía sau giả bộ làm người tốt, Giang Yên Nhiên cùng Phương Cầm ra mặt thay cho cô ta giải hận.

Trước cô là Thẩm Mộng Kỳ, Giang Yên Nhiên, còn có Phương Cầm là ở chung một phòng ở ký túc xá, thậm chí ngay từ đầu quan hệ của cô với Giang Yên Nhiên cũng không tệ lắm, Phương Cầm là chỉ là cỏ đầu tường, ai cũng không dám đắc tội.

Nhưng sau đó, cô cũng không biết tại sao, Giang Yên Nhiên cùng Phương Cầm dần dần bắt đầu liên kết gạt bỏ cô, hung hăng yêu cầu nhà trường đổi phòng.

Rất lâu sau đó cô mới biết, có lời đồn đãi nói cô thường xuyên được xe sang trọng đưa đón, cùng người ngoài trường lui tới cặn kẽ, ám chỉ cô bị bao nuôi.

Bởi vì lời đồn đãi không tốt liên quan tới cô càng ngày càng nhiều, không người nào nguyện ý cùng với cô, cô mới một mình một phòng.

Những lời này từ đâu mà truyền đi, Giang Yên Nhiên cùng Phương Cầm tại sao lại tin tưởng như thế, có thể tưởng tượng được!

Diệp Oản Oản tựa cười như không hướng phía Thẩm Mộng Kỳ nhìn một cái.

Còn muốn giả bộ làm bạch liên hoa?

Cô ngược lại muốn nhìn một chút, Giang Yên Nhiên cùng Phương Cầm sau khi biết được bộ mặt thật của bạn cùng phòng hiền lành đơn thuần, sẽ là phản ứng gì!

Thẩm Mộng Kỳ quen rành về đùa bỡn lòng người, kiếp trước sống hai mặt nhưng lại chiêu mộ được không ít mạng giao thiệp, hơn nữa nhờ những người này mà từng bước từng bước leo ngày càng cao.

Cô dĩ nhiên không phải người duy nhất.

Giang Yên Nhiên cũng là một người trong đó, cha mẹ của Giang Yên Nhiên đều là lão tiền bối trong vòng giải trí, tương lai Giang Yên Nhiên là đạo diễn quốc tế nổi danh, Thẩm Mộng Kỳ nổi tiền chính là nhờ cô ta dẫn đường.

Chỉ là, cuối cùng nữ đạo diễn tài năng được trong giới công nhận, kết quả lại cực kỳ thê thảm, ở thời điểm sự nghiệp như mặt trời ban trưa, cắt cổ tay tự sát trong bồn tắm nhà mình.

Đối với cái chết của Giang Yên Nhiên, bên ngoài có rất nhiều lời đồn, phía cảnh sát cho ra đáp án dĩ nhiên là chứng trầm cảm.

Nhưng chân tướng là chồng của cô ta-- Tống Tử Hàng ngoại tình, mà đối tượng ngoại tình, chính là người hợp tác tốt với cô ta, người mà một tay cô ta đào ra - nữ chính Thẩm Mộng Kỳ.

Giang Yên Nhiên cùng Tống Tử Hàng là thanh mai trúc mã, Giang Yên Nhiên một mực yêu sâu đậm Tống Tử Hàng, nhưng Tống tử hàng đối với cô ta cũng chỉ có tình anh em, sau đó là bởi vì cha mẹ áp lực mới cùng với cô ta kết hôn.

Giang Yên Nhiên đại khái cho đến chết mới biết, Tống Tử Hàng trong lòng có ánh trăng sáng, lại là người thân cận nhất, tín nhiệm nhất của cô.

Thời điểm bảy năm trước này, Giang Yên Nhiên còn chưa có cùng Tống Tử Hàng lui tới, nhưng Tống Tử Hàng cùng Thẩm Mộng Kỳ là đã sớm qua lại với nhau.

Giống như đối phó với anh của cô, Thẩm Mộng Kỳ đối phó nam nhân trước sau sáo lộ như một là đều không chấp nhận cũng không cự tuyệt, cho bọn họ một tia hy vọng, tìm kiếm lợi ích lớn nhất, thậm chí nhất là hưởng thụ khoái cảm cướp đồ người khác.

Trong đầu thật nhanh thoáng qua những tin tức này, Diệp Oản Oản không nhanh không chậm mở miệng nói: "Mộng Kỳ, tôi cùng Lăng Đông xảy ra chuyện gì, cậu không phải rõ ràng nhất sao?"

"Tớ? Tớ cũng là vừa mới biết a!" Thẩm Mộng Kỳ mặt đầy không hiểu.

Không biết tại sao, biểu tình Diệp Oản Oản không khỏi để cho cô ta có chút bất an.

Diệp Oản Oản một bộ vẻ mặt bình tĩnh nói: "Tôi đã nói với cậu rồi, tôi âm thầm nghe được Lăng Đông cùng mấy người bạn thân đánh cuộc thua, cho nên phải theo đuổi tôi, lúc ấy tôi còn tưởng rằng bọn họ đùa thôi, không nghĩ tới Lăng Đông thật sẽ đến theo đuổi tôi, cậu không nhớ sao?"

Nghe được Diệp Oản Oản nói Lăng Đông vì nguyên nhân này mới theo đuổi cô, mọi người bỗng nhiên lộ ra biểu tình tỉnh ngộ, nếu là như vậy, mọi chuyện đều giải thích hết a!

"Cậu nói nào nào?" Thẩm Mộng Kỳ chân mày nhíu chặt.


Chương 82: Lộ ra bộ mặt thật

Ngay lúc Thẩm Mộng Kỳ muốn phủ nhận Diệp Oản Oản chưa nói với cô ta, Diệp Oản Oản giống như lơ đãng nhìn Giang Yên Nhiên một cái, sau đó một bộ vẻ mặt quan tâm, thuận theo mà nhắc nhở Thẩm Mộng Kỳ nói: "Chính là ngày này cuối tháng trước, cậu không phải là cùng Tống Tử Hàng đi công viên chơi sao? Đại khái là bên kia quá ồn, cậu không nghe rõ lời nói của tôi chứ?"

Thẩm Mộng Kỳ nghe nói như vậy trong nháy mắt nhất thời sắc mặt trắng bệch, hốt hoảng hướng phía Giang Yên Nhiên nhìn lại.

Đáng chết! Tháng trước cô ta quả thật cùng Tống Tử Hàng đi công viên, lúc ấy Diệp Oản Oản không biết vì chuyện gì mà gọi cho cô ta, cô ta đang hưởng thụ sự ân cần ôn nhu của Tống Tử Hàng, không có thời giờ nói với cô, tùy tiện nói mấy câu lấy lệ liền tắt máy.

Nhưng Diệp Oản Oản làm sao biết, chẳng lẽ là cô ta không cẩn thận nói lỡ miệng?

Đáng chết, lúc nào không nói con ngu này lại ngay trước mặt Giang Yên Nhiên trực tiếp đem chuyện này nói ra!

Quả nhiên, chỉ thấy Giang Yên Nhiên đột nhiên đổi sắc mặt: "Cô nói cái gì! Cuối tháng trước, Thẩm Mộng Kỳ cùng Tống Tử Hàng đi công viên?"

Phương Cầm cũng có chút trợn tròn mắt: "Ngày đó là sinh nhật Yên Nhiên, Yên Nhiên cố ý mời Tống Tử Hàng, lúc đầu chuẩn bị tỏ tình với hắn, kết quả Tống Tử Hàng không có tới, ngay cả cậu cũng nói cơ thể không thoải mái không tới được. Cậu... ngày đó cậu làm sao đi cùng với Tống Tử Hàng?"

Nghe đến đó, tất cả các nữ sinh vây xem cũng đều bối rối, Giang Yên Nhiên thích Tống Tử Hàng?

Chuyện này người biết không nhiều, nhưng Thẩm Mộng Kỳ coi như bạn cùng phòng của Giang Yên Nhiên, quan hệ lại tốt như vậy, không có khả năng không biết.

Thẩm Mộng Kỳ ở ngoài sáng biết Giang Yên Nhiên thích Tống Tử Hàng, dưới tình huống biết rõ Giang Yên Nhiên chuẩn bị ngay ngày sinh nhật cùng Tống Tử Hàng tỏ tình, lại lừa gạt Giang Yên Nhiên nói cơ thể không thoải mái, sau đó len lén đi theo Tống Tử Hàng hẹn hò?

Mọi người vây xem nhìn chằm chằm, biểu tình của Thẩm Mộng Kỳ nhất thời thay đổi.

Sau lưng bạn tốt đi cấu kết người cô ta yêu thích, đây không khỏi cũng quá vô sỉ đi!

Diệp Oản Oản nghe được lời nói của Phương Cầm, nhất thời sau đó bày ra một bộ vẻ mặt hốt hoảng nói nhầm, ánh mắt lóe lên nói: "Tôi là không phải nói sai cái gì rồi chứ---"

Lời này của Diệp Oản Oản chưa dứt, nói một chút càng chứng thật độ tin cậy.

Bởi vì tất cả mọi người đều biết Thẩm Mộng Kỳ quan hệ với Diệp Oản Oản rất tốt, cho nên Giang Yên Nhiên sẽ như thế tin tưởng Thẩm Mộng Kỳ trước nói tới những lời đồn đãi kia, ngược lại, tự nhiên cũng sẽ tin Diệp Oản Oản mới vừa rồi trong lúc vô tình thố lộ mà nói.

Huống chi Giang Yên Nhiên không phải người ngu, sợ rằng trong ngày thường cũng phát hiện một chút dấu vết, chẳng qua là không dám xác định mà thôi.

Quả nhiên, Giang Yên Nhiên lập tức tay run run lấy điện thoại ra, mở tin Tống Tử Hàng phát vào cuối tháng trước trong vòng bạn bè.

Chỉ thấy Tống Tử Hàng đăng một dong trạng thái yêu thương: [ Yêu em nhất cuộc đời này, chờ em tốt nghiệp]

Kèm theo là một tấm hình chụp công viên, trong hình không có xuất hiện người thật, nhưng lại có cái bóng hai người kéo dài một nam một nữ.

Ý này rõ ràng cho thấy Tống Tử Hàng cùng đối phương tỏ tình, mà đối phương trả lời hắn sau khi tốt nghiệp chung một chỗ.

Sau sinh nhật, Giang Yên Nhiên liền thấy cái tin này, biết Tống Tử Hàng không có tới sinh nhật của cô, nghĩ là hắn muốn tỏ tình với cô gái mình thích đã lâu.

Nhưng dù thế nào cô cũng không nghĩ đến, cái người mà Tống Tử Hàng bị lừa gạt tình cảm đến sít sao, cái người mà cô ta luôn muốn biết là ai, lại là người mà cô ta coi là bạn tốt nhất - Thẩm Mộng Kỳ!

Khó trách, khó trách Tống Tử Hàng sống chết không nói cho cô ta rốt cuộc là ai!

Hắn gắt gao bảo vệ người mà ngay dưới mí mắt cô ta!

Giờ phút này, Giang Yên Nhiên mặt đầy không cách nào tin nhìn chằm chằm Thẩm Mộng Kỳ: "Thẩm Mộng Kỳ, cậu nói cho tôi biết, đây là chuyện gì? Người mà Tống Tử Hàng thích cho tới nay——là cậu!!?"


Chương 83: Một tay vỗ không lên tiếng

Thẩm Mộng Kỳ hoàn toàn không nghĩ tới một câu nói vô tâm của Diệp Oản Oản liền để cho mình chọc tới phiền toái lớn như vậy, thật là hận không thể đem cô ta xé chết tại chỗ.

Nhưng bây giờ sự tình đã như vậy, cô ta chỉ có thể đè nén lửa giận, bể đầu sứt trán mà mở miệng nói: "Yên Nhiên, cậu nghe tớ giải thích, sự tình không phải như cậu nghĩ vậy, tớ ngày đó đi tìm Tống Tử Hàng là có nguyên nhân, tớ là vì cậu..."

"A, ngày đó người ở chung với hắn, quả nhiên là cô! Cho nên, cô thừa nhận thật sao? Người Tống Tử Hàng yêu thích cho tới nay, chính là cô!"

Giang Yên Nhiên vừa nói, đột nhiên có chút điên cuồng mà nở nụ cười: "Ha ha——Thẩm Mộng Kỳ! Tôi như một kẻ ngu không biết chuyện gì mà ngày ngày chia sẻ tâm tình với cô, cùng với cô thảo luận cô gái Tống Tử Hàng thích rốt cuộc là ai... Cô xem tôi như một kẻ ngu không biết chuyện gì cả có phải rất thú vị? Xem tôi yêu hắn đến chết đi sống lại, nhưng người hắn thích là cô, cô có cảm giác thành công đúng không? Cô biết rõ tôi vì ngày sinh nhật chuẩn bị tỏ tình với hắn, chuẩn bị lâu như vậy, còn khẩn trương đến chừng mấy ngày, buổi tối không ngủ được, lại cố ý ở ngày đó lừa gạt tôi theo hắn đi ra ngoài, cô còn nói là vì tôi?!!"

Thẩm Mộng Kỳ vội la lên: "Tớ là vì đi nói cho hắn biết!"

Giang Yên Nhiên vẻ mặt cười lạnh nhìn cái dòng tin yêu thương của Tống Tử Hàng trên điện thoại, ngay sau đó hung hăng đem điện thoại nện ở trên mặt cô ta: "Nói cho hắn? Cô chính là nói cho hắn như vậy sao?"

Thẩm Mộng Kỳ bị đập đến mũi đau nhức, nước mắt nước mũi giàn giụa, bụm mặt nói: "Yên Nhiên cậu nghe tớ giải thích, tớ nói với anh ấy hiện tại chỉ muốn học tập cho tốt, là tớ cự tuyệt anh ấy, nhưng khả năng là anh ấy hiểu lầm ý của tớ, đã cho rằng tớ nói là sau khi tốt nghiệp sẽ cùng với anh ấy..."

Nghe Thẩm Mộng Kỳ giải thích, Giang Yên Nhiên sắc mặt ngược lại càng âm trầm, mặt đầy giận dữ nói: "Câm miệng! Tống Tử Hàng chính miệng đã nói với tôi, nói chính cô thừa nhận đối với hắn cũng có cảm giác, nói cô hôn hắn, cô còn muốn tranh cãi! Cút ngay! Tôi không muốn lại nghe được nửa chữ có liên quan đến các ngươi nữa! Thật ghê tởm!"

Ngày đó cô ta đi tìm Tống Tử Hàng, tận mắt thấy hắn cả mặt đều là vẻ vui mừng, nói người hắn thích đã đón nhận tâm ý của hắn.

Nếu không phải Thẩm Mộng Kỳ cho hắn hy vọng, hắn thế nào lại có loại phản ứng này?

Thẩm Mộng Kỳ không nghĩ tới Tống Tử Hàng ngay cả cái này đều nói với Giang Yên Nhiên, nhất thời sắc mặt trắng nhợt, không nói ra lời.

Thấy cái phản ứng này của Thẩm Mộng Kỳ, mọi người còn có chỗ nào không hiểu.

Giang Yên Nhiên nói xong, dùng sức đẩy đám người vây xem ra, lảo đảo chạy xa.

Phương Cầm do dự nhìn Giang Yên Nhiên, lại nhìn Thẩm Mộng Kỳ, cuối cùng vẫn là vội vàng hướng phía Giang Yên Nhiên đuổi theo.

Mọi người vây xem vốn là chuẩn bị xem màn kịch hay của Diệp Oản Oản, không nghĩ lại chứng kiến một trận đại bát quái hai nữ cạnh tranh một nam như vậy, vào lúc này tất cả đều nhìn chằm chằm Thẩm Mộng Kỳ xì xào bàn tán.

"Thật không nhìn ra, Thẩm Mộng Kỳ nhìn đơn thuần thế, lại làm ra chuyện như vậy!"

"Biết rõ Giang Yên Nhiên một mực thích Tống Tử Hàng, còn lừa gạt Yên Nhiên cùng Tống Tử Hàng cấu kết làm bậy, quả thật là không có lương tâm!"

"Nói không chừng chẳng qua là Tống Tử Hàng yêu đơn phương cô ta thì sao?"

"Một tay vỗ không lên tiếng được không? Không nghe Giang Yên Nhiên nói, người ta đều chủ động dâng nụ hôn rồi sao?"

"Điều này cũng đúng!"

...

Diệp Oản Oản đứng tại chỗ, lẳng lặng nhìn lấy hình bóng Giang Yên Nhiên lảo đảo đi, không khỏi có loại cảm giác đồng mệnh tương liên.

Giang Yên Nhiên người này, yêu ghét rõ ràng, ghét ác như cừu, giống như đối với cô ghét, giống như cực kỳ thích Tống Tử Hàng.

Kiếp trước Giang Yên Nhiên biết Tống Tử Hàng không thích mình, như cũ vẫn muốn kết hôn cùng hắn, thậm chí xin cha mẹ áp lực với hắn, cuối cùng rơi xuống kết quả chết không được tử tế.

Không biết lần này biết trước chuyện Tống Tử Hàng cùng Thẩm Mộng Kỳ, cô ấy sẽ lựa chọn như thế nào, tiếp tục tha thứ, hay là buông tay--

Bất quá, đây cũng không phải là chuyện mà cô có sức lực đi quan tâm, cô còn phải nghĩ biện pháp thế nào giải quyết Lăng Đông, mới vừa rồi những lời đó tạm thời đè xuống lời đồn đãi ở trường học, nhân tiện gài bẫy Thẩm Mộng Kỳ một cái, nhưng Tư Dạ Hàn bên kia nhất định không có tác dụng.

Làm sao bây giờ? Chẳng lẽ trực tiếp gọi điện thoại cho hắn, hỏi hắn có thể ra mặt giúp cô ngăn cản một hoa đào hay không?


Chương 84: Chỉ xem như anh trai

Đang suy nghĩ, cô nhận ra được ánh mắt căm hận của Thẩm Mộng Kỳ hướng về phía mình.

Mặt Diệp Oản Oản nhíu mày nhỏ bé không thể nhận ra, vẻ mặt vô tội ung dung mở miệng: "Mộng Kỳ, tớ không biết sự tình sẽ biến thành như vậy, cậu sẽ không trách tớ chứ?"

Thẩm Mộng Kỳ nghe những tiếng xì xào bàn tán khó nghe xung quanh, giận đến sớm phát điên, lại chỉ có thể cố nhịn xuống, giấu đi vẻ âm u nơi đáy mắt, cười khan nói: "Oản Oản, sao lại thể! Tớ làm sao trách cậu được đây. Cậu cũng chỉ vô ý..."

Thẩm Mộng Kỳ cắn răng nghiến lợi nói xong, quét mắt chung quanh nhìn những người còn chưa đi kia, sau đó vội vàng cùng với cô giải thích: "Thật ra thì Yên Nhiên cậu ấy hiểu lầm tớ rồi, tớ làm sao mà sẽ cướp người trong lòng của cậu ấy đây chứ! Tống Tử Hàng quả thật thích tớ, cũng một mực ở theo đuổi tớ. Nhưng tớ chưa từng đáp lại anh ấy, còn cố ý đi nói cho anh ấy biết, anh ấy còn thừa dịp lúc tớ không chú ý hôn tớ một chút, không phải là tớ chủ động, tớ hoàn toàn không ngờ tới... Tớ chính là sợ Yên Nhiên hiểu lầm, mới một mực lừa gạt cậu ấy, ai biết rằng..."

Chỉ dựa vào Giang Yên Nhiên, Tống Tử Hàng cũng không ở đây, không người nào biết sự thật, Thẩm Mộng Kỳ liền đem hết thảy đều phũ đến sạch sẽ, ngược lại đem trách nhiệm đẩy tới trên người Diệp Oản Oản.

Diệp Oản Oản ngược lại cũng không vạch trần, một bộ biểu tình bỗng nhiên tỉnh ngộ mở miệng nói: "Tớ đã nói rồi, người cậu thích rõ ràng là anh tớ mà!"

Thẩm Mộng Kỳ nghe vậy cả kinh, sau đó vẻ mặt vội vàng nghiêm túc nói: "Oản Oản, cậu đừng nói bậy bạ, chẳng qua là tớ vẫn luôn xem anh Mộ Phàm như anh trai của mình, thích cũng chỉ là như một em gái đối với người anh trai!"

Bây giờ Thẩm gia dưới cờ giải trí Tụ Tinh phát triển không ngừng, tương lai cô ta cũng phải làm đại minh tinh, mảnh tiền đồ thật tốt, trong các nam sinh đuổi theo cô ta, điều kiện tốt không đếm xuể, cô cũng không muốn cùng Diệp Mộ Phàm cái thứ oắt con vô dụng đó có bất kỳ quan hệ gì.

Sở dĩ còn treo hắn, chẳng qua chỉ là bởi vì hắn còn có giá trị lợi dụng mà thôi.

Câu nói coi Diệp Mộ Phàm là thành anh trai khiến cho Diệp Oản Oản giận sôi gan.

Cô làm sao có thể không biết suy nghĩ chân thật Thẩm Mộng Kỳ, trong lòng liên tục cười lạnh, ra vẻ hồ nghi nói: "Thật sao? Ban đầu cậu tự viết thư tình cho anh trai tớ cong nhờ tớ đưa giúp cậu nữa! Nội dung nghe rất sến súa, cái gì mà lần đầu tiên nhìn anh đã thấy thích rồi, anh chính là nam thần trong lòng em... Chắc là do tớ hiểu lầm, đây chẳng qua là anh tớ đơn phương thích cậu phải không? Tớ còn tưởng rằng cậu là bởi vì chuyện của cha tớ, coi thường anh tớ nữa chứ!"

Người chung quanh nghe đến đó, nhất thời một trận thổn thức, lộ ra thần sắc khó tin, ánh mắt nhìn Thẩm Mộng Kỳ càng khinh bỉ.

Đối với sự giải thích của Thẩm Mộng Kỳ, bọn họ vốn là nửa tin nửa ngờ, phần lớn cũng đều là đứng về phía Giang Yên Nhiên.

Hiện tại nghe được lời nói của Diệp Oản Oản, nhất thời cảm thấy Thẩm Mộng Kỳ quả thật có chút hiềm nghi, cô ta ngại nghèo yêu giàu anh trai Diệp Oản Oản - Diệp Mộ Phàm ban đầu cũng là nhân vật phong vân của Thanh Hòa, không người nào không biết, chuyện Thẩm Mộng Kỳ mượn quan hệ theo đuổi Diệp Mộ Phàm mọi người biết đến không ít.

Hiện tại nói chẳng qua là xem người ta như anh trai? Ai tin đây!

Sắc mặt Thẩm Mộng Kỳ chợt cứng đờ: "Oản Oản, đều là chuyện xa xưa như vậy rồi, khi đó tớ tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện, có biết gì là thích đâu! Còn nữa, tớ làm sao có thể bởi vì trong nhà cậu xảy ra chuyện liền xa lánh cậu và anh Mộ Phàm đây? Nếu tớ nghĩ như vậy, làm sao còn cùng cậu đối xử tốt hơn như thế, còn bận rộn giúp cậu đem anh trai cậu vào làm công ty của ba tớ?"

Nói tới chỗ này, Thẩm Mộng Kỳ nhất thời có thêm tự tin, mở miệng cười nói: "Anh Mộ Phàm ngoại trừ thích đánh bạc, công việc vẫn là thật cố gắng, ít ngày trước cha tớ còn khen anh ấy! Chỉ cần anh Mộ Phàm cố gắng làm việc, cha tớ khẳng định sẽ không bạc đãi anh ấy!"


Chương 85: Được tiện nghi còn ra vẻ

Thẩm Mộng Kỳ giống như lơ đãng nói ra chuyện anh cô thích đánh bạc, nhìn như chân thành nhưng trong giọng nói rõ ràng mang theo một tia cao cao tại thượng cảm giác ưu việt.

Nghe nói như vậy, trong lòng Diệp Oản Oản một trận khí huyết cuồn cuộn, cổ họng một trận chua xót.

Năm đó Thẩm Hồng Bân chẳng qua chỉ là một người làm của cha cô, mà cô yêu cái sự kiêu ngạo kia của anh trai, bây giờ lại luân lạc tới mức độ phải đi làm trâu làm ngựa cho Thẩm gia!

Hết lần này tới lần khác hắn còn tưởng rằng mình là hy sinh vì tình cảm, cam tâm tình nguyện bán mạng vì Thẩm gia, vì Thẩm gia đào ra một nhóm nghệ sĩ lớn đang ăn khách.

Bởi vì theo Tư Dạ Hàn lấy được chỗ dựa tốt, lại có kim bài đạo diễn Giang Yên Nhiên, cộng thêm anh trai Oản Oản nhà tạo hình- trang điểm nổi tiếng, công ty của Thẩm gia phát triển không ngừng, bảy năm sau ở vòng giải trí địa vị thậm chí có thể cùng Diệp gia sánh vai cùng nhau.

Mà anh trai Oản Oản đây, vì cưới Thẩm Mộng Kỳ, tuổi còn trẻ liền mệt mỏi sinh bệnh, cuối cùng cơ thể sụp đổ, ép khô hết giá trị lợi dụng sau liền bị Thẩm gia đá một cái bay ra ngoài. Thẩm gia vì không muốn làm lớn chuyện, để cho nghệ sĩ vu hãm hắn chơi quy tắc ngầm với nghệ sĩ của công ty, làm cho hắn thân bại danh liệt, bị đuổi ra khỏi giới giải trí, trong cơn tuyệt vọng tự giận.

Bây giờ cô có thể để cho Giang Yên Nhiên thấy rõ bộ mặt thật của Thẩm Mộng Kỳ, lại không có biện pháp nào để cho anh ruột mình tỉnh hồn lại.

Anh cô năm đó cũng là phong lưu phóng khoáng, vạn hoa tùng trung quá- phiến diệp bất triêm thân*,bạn gái đều đổi qua không biết bao nhiêu người, nhưng lại hết lần này tới lần khác thua ở trên người Thẩm Mộng Kỳ, coi Thẩm Mộng Kỳ là nốt ruồi son trên đầu, trong lòng con ngươi một dạng đau lấy, so sánh cô ta với em gái ruột còn tốt hơn.

* vạn hoa tùng trung quá - phiến diệp bất triêm thân: Dạo chơi khắp chốn sắc hương, một nhành lá cũng chẳng vương đến lòng (đào hoa thì nhiều nhưng không cái nào dính vào người)

Lấy quan hệ hiện tại hết sức tệ hại của cô cùng anh trai, tùy tiện đi nói xấu Thẩm Mộng Kỳ, đừng nói hắn căn bản không tin, sẽ còn để cho quan hệ anh em bọn họ càng tệ hại.

Trừ phi có thể đem Thẩm Mộng Kỳ một đòn chết tại chỗ, để cho anh ta hoàn toàn thấy rõ cô ta và Thẩm bộ mặt thật, mới có thể đem anh ta kéo trở về.

Chẳng qua từ từ đi, Giang Yên Nhiên chỉ mới bắt đầu thôi!

Nhìn thấy bộ mặt Thẩm Mộng Kỳ giả bộ bố thí, Diệp Oản Oản ra vẻ kinh ngạc nói: "Anh tớ làm việc bên trong nhưng là danh xưng vương bài tạo hình cùng trang điểm, đối thủ một mất một còn là giải trí Hoàng Thiên đi mời anh ấy, anh ấy không chịu đi, không nghĩ tới cậu tùy tiện nói mấy câu nói anh ấy sẽ đi ngay!"

Mặc dù bảy năm sau giải trí Tụ Tinh của Thẩm gia hoàn toàn nghiền ép giới giải trí trong nước, cùng với Hoàng Thiên của Diệp gia sánh vai, nhưng bây giờ công ty của Thẩm gia còn xa lắm mới vào cái vòng giải trí này.

Thốt ra lời này, các nữ sinh vây xem tự nhiên lại bắt đầu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net