Tập 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đôi mày Thành Vương khẽ nhíu lại – Chúng ta sẽ bàn sau trong lúc họp! Tôi đưa cô ấy về trước! – Nói rồi anh ôm eo Thần Nhi rời đi.

Dinh thự_________

Anh đưa tay xoa đầu cô. – Anh có chuyện muốn nói với em!

Cô ngơ ngác nhìn anh! Anh muốn nói chuyện nghiêm túc với cô @@.

- Em có muốn đóng phim không? – Anh đưa tay bóp lấy hai thái dương. – Thật ra anh không muốn để em đóng bộ phim này lúc Simon đề nghị anh cho em làm diễn viên chính, nhưng anh tin vào mắt nhìn diễn viên của Simon và phim của anh hiện cũng chưa tìm được diễn viên chính. Em đừng lo nếu em đồng ý người đóng cùng em chính là anh , còn không thì không sao, bọn anh sẽ tìm người khác.

Thần Nhi mắt ngơ ngác nhìn "đức lang quân" của mình. – Anh...thật sự muốn em đóng phim à ???

- Tất nhiên rồi....với điều kiện đóng với anh mà thôi!! – Anh cười gian nhìn cô.

- Nhưng phim của anh là về cái gì??

- À phim thiên về hành động nhưng có chút lãng mạng, đặc biệt có......cảnh trên giường.... – anh càng nói càng tiến sát gần cô.

Mặt Thần Nhi ửng hồng. – Anh là tên háo sắc , chỉ nghiêm túc được một lát. – cô lấy tay đẩy anh ngồi xuống ghế.

- Thôi được rồi, em cứ nghĩ đi tối anh về nói cho anh biết, giờ anh phải quay lại công ty có cuộc họp! – Anh kéo cô lại gần, hôn lên trán cô rồi rời đi.

Diễn viên sao...ước mơ của cô từ nhỏ là trở thành diễn viên mà làm sao có thể không muốn được chứ, nhưng cô không ngờ nó không giống như cô nghĩ. Trước kia cô nghĩ lên đại học cô sẽ đăng ký vào trường sân khấu điện ảnh, rồi sẽ tham gia vào các bộ phim với những vai nhỏ trước , nếu có cơ hội phát triển thì may mắn được làm diễn viên chính, nhưng giờ mọi thứ cô sắp xếp cho cuộc đời mình đều bị xáo trộn khi người chồng " thần thánh" của cô xuất hiện, lại còn là chủ tịch của một công ty giải trí lớn đến như vậy và bây giờ lại muốn cô làm diễn viên chính, cô sợ mình làm không tốt mất thôi......

Phòng họp_________

Thành Vương đan tay lại ngã lưng vào ghế, mi tâm nhíu lại.

- Chủ tịch....thật sự người thích hợp đóng bộ phim này chỉ có người và phu nhân mà thôi! – Simon khẩn cầu dù biết từ trước đến nay chủ tịch của anh là người " thấy tiếng không thấy hình" là người mà đến cả một tờ báo cũng không lấy được một bức hình của anh, giờ xuất hiện lên phim có thể rất gây chấn động.

- Cho tôi biết sơ lược phim có những cảnh nguy hiểm nào?

Nghe anh hỏi Simon như "cá gặp nước" , phấn khởi hẳn lên. – Phim cảnh rượt đuổi , bắn súng là nhiều... à còn có cảnh nữ chính phải múa cột trong bar và lên giường....

- Múa cột?! Cảnh đó tìm diễn viên đóng thế cho tôi! – Thành Vương hơi lạnh tỏa ra khắp phòng họp.

- Dạ! – Simon cúi thấp đầu.

- Vậy tuần sau cậu mở họp báo, công bố diễn viên! Mời ít phóng viên thôi. – Nói rồi anh khoác rời khỏi.

Anh vừa rời đi, cả phòng họp thở phào nhẹ nhõm. Riêng Simon thì tâm trạng phấn khởi vô cùng. Bộ phim lần này của anh chắc chắn sẽ là siêu phẩm và có một không hai , bộ phim đầu tiên nam nữ diên viên chính lại chính là tổng tài và tổng tài phu nhân của công ty giải trí lớn nhất thành phố Z – Mỹ Vương . Chỉ cần nghĩ thôi anh đã muốn ngay lập tức bấm máy rồi.


Thành Vương trở về nhà liền lên phòng ôm ngay Thần Nhi vào lòng.

- Em nhận lời! – cô nằm trong lòng ngực của anh mà nói.

- Ừ! – anh chỉ ừ nhẹ rồi nhắm mắt.

Anh chắc là mệt lắm, cô đưa tay nhẹ vuốt gương mặt anh tú đó. Thật không dám nghĩ nếu một ngày cô và anh rời xa nhau sẽ như thế nào nữa. Anh yêu thương cô vô điều kiện...

- Đừng nghịch! Nằm yên để anh ôm một lát! – Anh siết chặt cô trong vòng tay.

                                             

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net