Chương 4 - Chương 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 3: Cậu muốn chơi trò 3 người sao

Có hai trăm triệu kia, Diệp thị cuối cùng cũng đã vượt qua cửa ải khó khăn, cơ bản có thể hoạt động bình thường trở lại.


Công ty từ khi Trương Đình Đình lo liệu, Diệp Thanh Linh lại nhớ tới trước kia, mặc kệ mọi chuyện từng ngày trôi qua thanh nhàn. Lúc rãnh rỗi xem tài khoản công ty cùng một số hạng mục lớn trong công ty, cuối cùng đưa ra quyết sách. Trừ lần đó ra chính là mỗi ngày làm trạch nữ ở nhà, đọc sách, uống trà, nghe nhạc.


Nói đến cũng kỳ quái, Sở thiếu kia vốn là dùng hai trăm triệu mua một đêm của cô, nhưng đã một tháng, lại không gặp đến bóng người hắn. Ngay cả thủ hạ hùng hùng hổ hổ hôm trước cũng không thấy bóng dáng. Dần dần Diệp Thanh Linh cũng đem chuyện này phai nhạt đi.


Cô cùng má Trương ăn bữa tối ngay tại phòng khách, vừa nói chuyện phiếm vừa đọc sách.


Lúc này, mấy chiếc Ferrari màu đen đậu ở cổng lớn Diệp gia.


Lão Đinh thấy, nôn nóng vào nhà báo lại.


"Thanh Linh tiểu thư, không tốt rồi." Lão Đinh mang theo bộ dáng hoang mang, khẩu khí nói chuyện làm cho mọi người tưởng rằng xảy ra chuyện lớn.


Diệp Thanh Linh nhẹ nhàng nhướng mi, khẩu khí vẫn nhẹ nhàng bình thản như ngày thường, "Có cướp? Báo cảnh sát đi."


"Không phải cướp."


"Vậy bác gấp cái gì?"


Lão Đinh không nói gì nhìn trời, "Là cái người đã giúp ——Tên côn đồ đã giúp kia lại tới nữa."


"Nga."


Mọi người thấy thấy cô 'Nga' một tiếng, vốn tưởng rằng có câu dưới, đợi thật lâu sau cũng không thấy cô mở miệng nói.


Má Trương nóng nảy, "Thanh Linh, nên mời bọn họ rời đi hay là mời bọn họ tiến vào?"


"Bọn họ có nói muốn vào sao?" Diệp Thanh Linh thản nhiên hỏi, tiếp tục nhìn quyển sách trên tay.


"Không có." Lão Đinh đầu đầy hắc tuyến, ông vừa thấy đám người kia xuống xe liền vào nhà báo lại, ông làm sao biết mấy người đó có muốn vào hay không. Chẳng qua ông hiện có thể đi hỏi một chút. Nghĩ xong, ông liền chạy trở ra.


"Thanh Linh, chuyện một đêm tình đó tính sao?" Trương Đình Đình lần đầu tiên bình tĩnh phân tích, không mơ hồ bỏ qua.


"Binh đến tướng chặn, nước đến đắp bờ." Diệp Thanh Linh nhìn sách, vẻ mặt vẫn bình thản.


"Phải chắn như thế nào? Chẳng lẽ cậu có đối sách?" Trong lòng Trương Đình Đình rối rắm.


"Không có." Diệp Thanh Linh ăn ngay nói thật. Tiền mà người đó đưa các cô đều dung hết, cô cũng không thể lật lọng1.


Trương Đình Đình phân vân, "Sẽ không thật sự cùng với Sở thiếu kia trải qua một đêm tình đó chứ?!"


"Cứ xem như bị ma đè đi, sẽ qua nhanh thôi mà." Giọng của cô giống như chuyện đó không liên quan đến mình, hình như đang nói chuyện người khác.


Lúc này lão Đinh lại vào nhà, "Thanh Linh tiểu thư, bọn người kia nói muốn cô đi gặp Sở thiếu."


"Nga." Diệp Thanh Linh đáp ứng, chậm rãi đi ra cửa.


Trương Đình Đình thấy thế, giữ chặt tay Diệp Thanh Linh, "Mình cùng đi với cậu." Cô muốn đi cùng Sở thiếu kia nói rõ ràng, Thanh Linh tuyệt không có thể cùng hắn làm một đêm tình gì, phải biết rằng với tính cách Thanh Linh, qua lần này, chỉ sợ ngay cả ý muốn lập gia đình sẽ biến mất. Cô không thể trơ mắt nhìn hạnh phúc của Thanh Linh hủy hoại chỉ trong chốc lát.


"Cậu chơi trò ba người sao?" Diệp Thanh Linh lạnh lùng tung một câu, cô biết Trương Đình Đình muốn làm cái gì. Thượng Quan Sở đã ra tay, cũng không dễ dàng buông tha cô như vậy, không phải Trương Đình Đình nói mấy câu, vài cái lý luận là có thể thay đổi. Cô ấy đi theo, chỉ có thể thêm người bị thương mà thôi.


"Ách ——" Trương Đình Đình bị một câu của Diệp Thanh Linh làm nói không ra lời, chỉ có thể trơ mắt nhìn Diệp Thanh Linh lên xe Ferrari giá trị xa xỉ kia.


Tới đón cô vẫn là Tô Phi cùng Ngô Vân.


Nhìn Diệp Thanh Linh đạm mạc lại thanh tú, Ngô Vân tiếc hận nói: "Cô gái tốt như vậy cũng sắp bị tai họa kia đạp hư."


"Đaz nói là tai họa, không làm chuyện gây tai họa cho nhân dân sao được Tô Phi tựa hồ đã sớm thấy nhưng không thể trách tác phong Sở thiếu nhà mình.


Diệp Thanh Linh thản nhiên liếc mắt nhìn hai người đang tán gẫu ở trước mặt cô, tiếp tục như đi vào cõi thần tiên.


Xe chạy nhiều giờ mới ngừng lại.


Nhìn tấm bảng 'Biệt thự Thượng Quan, chẳng lẽ nơi này chính là Minh Nguyệt sơn theo như lời Đình Đình.


Đi theo Tô Phi cùng Ngô Vân vào biệt thự Thượng Quan kia như đi vào cung điện, Diệp Thanh Linh không thể không cảm thán ở trong lòng. Tuy nói nhà cô giàu có, cũng xem như gặp qua rất nhiều thứ quý giá sang trọng, nhưng ở khu biệt thự nhà họ Thượng Quan này, quả thật khiến cô mở rộng tầm mắt. Tráng lệ tựa như hoàng cung trong những câu chuyện cổ tích.


Đi qua đại sảnh, qua một hành lang dài, cô bị đưa đến một khu nhà được kiến thiết độc lập. Khu nhà đó nằm riêng biệt, nằm trong biệt viện của khu biệt thự Thượng Quan. Bên trong có hoa cỏ xanh hoá, bể bơi, phòng trà, và cả phòng làm việc.


Diệp Thanh Linh lập tức được đưa đến trước cửa phòng sáng đèn ở lầu ba, Tô Phi nhẹ nhàng gõ cửa, "Sở thiếu, Diệp tiểu thư đến."

Chương 4: Ân nhân chỉ nên dùng để hãm hại

Diệp Thanh Linh được đưa thẳng đến lầu ba, trước cửa phòng đèn vẫn sáng , Tô Phi nhẹ nhàng gõ cửa : " Sở thiếu gia, Diệp tiểu thư đến".


"Vào đi !" bên trong truyền đến âm thanh trầm thấp, âm thanh không che giấu được sự kích động của chủ nhân .


Tô Phi giúp Diệp Thanh Linh đẩy cửa " Diệp tiểu thư mời vào"


Diệp Thanh Linh chậm rãi bước vào ,chỉ nghe tiếng của được người đóng lại tiếp đó là tiếng Tô Phi và Ngô Vân xuống lầu.


Chẳng lẽ chỉ cần bồi chuyện một buổi tối mà cần phải làm phức tạp đến vậy sao? DiệpThanh Linh nhíu mi , bước chân thản nhiên tiến vào phòng của người đàn ông này.


Thượng Quan Sở nằm trên giường nhỏ nhìn Diệp Thanh Linh trong mắt lộ rõ ý cười , " Diệp tiểu thư, mời ngồi."


Diệp Thanh Linh cũng không khách khí , đến bên giường ngồi xuống .Ngẩng đầu đánh giá người đàn ông đang nằm trên giường – Thượng Quan Sở.


Người đàn ông này thực sự rất đẹp, xinh đẹp đến mức nữ nhân nhìn vào cũng đố kị. Khó trách Ngô Vân lại dùng từ cực kì tuấn tú, nghiêng nước nghiêng thanh để hình dung . Tiện đà ngắm lại dáng hình chính mình coi như cũng có chút xinh đẹp thật không hiểu tại sao người đàn ông yêu nghiệt này sao lại có thể coi trọng người như cô.


Thượng Quan Sở nhìn cảnh đẹp trong mắt Diệp Thanh Linh , hé môi cười " Diệp tiểu thư chưa thấy ta bao giờ sao?"


" Chưa bao giờ" cô thành thật trả lời , yêu nghiệt này thực sự cô chưa nhìn thấy bao giờ.


" Vậy sao" Thượng Quan Sở nhíu mày, trong lòng có chút thất vọng.


Diệp Thanh Linh thản nhiên đưa mắt nhìn gương mặt đẹp đến mức yêu nghiệt của Thượng Quan Sở, "Hai trăm triệu, đáng giá sao?"


"Không đáng giá." Thượng Quan Sở hăn muốn dạng nữ nhân gì không có, chỉ cần hắn nguyện ý, ngoắc ngoắc ngón tay nữ nhân xếp hàng chen chúc muốn san bằng Minh Nguyệt sơn.


Diệp Thanh Linh nghe xong hắn lời nói, giật mình ở, cố gắng trấn tĩnh nhìnThượng Quan Sở nói: "Nửa năm sau, trả lại anh hai trăm năm mươi triệu, thế nào?"


"Không là gì." Hắn lớn tiếng nở nụ cười, hắn lại không thiếu tiền.


Thấy Thượng Quan Sở cười lớn là ý gì, Diệp Thanh Linh cụp mắt, "Như vậy anh nhanh lên đi." Nói xong đứng dậy hướng giường lớn mà đi.


Thượng Quan Sở nhất thời dừng cười, sắc mặt lạnh đến mức khiến người cảm thấy lạnh lẽo, nhìn cô gái vẫn đang bình tĩnh như không có chuyện gì hỏi: "Tại sao lại không phản kháng?"


"Phản kháng? Có tác dụng sao?" Diệp Thanh Linh ngồi ở bên giường, nhìn gương mặt lạnh đến mức khiến người ta cảm thấy rùng mình, vẻ mặt không cho là đúng.


"Có thể tự mình hiểu rõ." Thượng Quan Sở ở trong lòng ngầm khen sự bình tĩnh của cô gái này, cô bình tĩnh không nhìn hắn, hắn nhìn ánh mắt đạm mạc đó mà xúc động.


"Cứ coi như bị quỷ đè vậy." Vẻ mặt 'Không có gì cùng lắm thì' bộ dáng.


Quỷ? Có con quỷ nào đẹp trai như hắn sao? Trên mặt nhất thời xuất hiện nụ cười tà ác: "Tôi ở trong mắt em là quỷ, như vậy gã họ Lưu kia trong mắt em là cái gì?"


"Cặn bã." Đây là Đình Đình nói, vốn dĩ cô còn không biết hình dung như thế nào khi thấy kẻ ác bá vô tình vô nghĩa tên Lưu Phong.


"Xem ra thành quỷ vẫn tốt hơn so với cặn bã." Nụ cười trên mặt Thượng Quan Sở càng phát ra yêu nghiệt.


Cô vẫn lần đầu tiên nghe nói thành quỷ là chuyện tốt, Diệp Thanh Linh đầu đầy hắc tuyến, cúi đầu không nói tiếp.


Hắn không hiểu nổi cô gái này sao vẫn còn bình tĩnh đến thế? Cô không nhận ra hắn, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú cô nói: "Em thật sự không nhớ tôi?"


Nghe ý trong lời nói của hắn, giống như trước kia cô đã gặp qua hắn. Diệp Thanh Linh nhìn mặt Thượng Quan Sở , thật lâu sau lắc lắc cái đầu, "Trong trí nhớ của tôi không có yêu nghiệt."


"Mười năm trước chân núi thanh minh, một cậu bé người đầy vết thương." Thượng Quan Sở nhớ lại, mười năm trước khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú xuất hiện trước mắt hắn.


Chân núi Thanh minh, mười năm trước. Diệp Thanh Linh nghĩ tới, nhưng nhìn nam tử tuấn mỹ như yêu nghiệt trước mắt, sao cô lại không nhớ một người toàn thân là máu nhưng nhìn không rõ diện mạo của hắn .


Nhìn Thượng Quan Sở tươi cười đầy mặt, cô nâng tay lau mồ hôi trên trán, thản nhiên nói: "Tôi tưởng rằng cứu không được, mạng anh lớn thật."


"Nếu không phải em cõng tôi đến bác sĩ, cũng không có Thượng Quan Sở hôm nay" Thượng Quan Sở nhìn khuôn mặt trắng noãn của Diệp Thanh Linh, một mình lẩm bẩm.


"Quả nhiên, ân nhân không phải dùng để báo ân." Trong mắt Diệp Thanh Linh hiện lên vẻ hiểu biết


"Hả?" Đối với câu nói của cô, hắn dạt dào hứng thú.


"Chỉ dùng để hãm hại." cô kéo kéo cái áo khoác, lộ ra cái cổ trắng nõn, sao lại thấy cả người nóng như vậy nhỉ?


Thượng Quan Sở đứng trước mặt Diệp Thanh Linh, nhìn động tác kỳ quái của cô, người vẫn bình tĩnh như thế, đây là đang làm cái gì? Bỗng nhiên như nghĩ đến cái gì, hắn nheo mắt lại, đi về hướng cô.


Diệp Thanh Linh thấy hắn tới gần, cảm thấy hoảng hốt, "Anh muốn làm gì?"


Hắn kéo tay cô, trên mặt nhất thời nổi giận đùng đùng, "Là ai làm?"


Cô mặc dù không rõ hắn nói gì, rút tay ra khỏi tay hắn, hỏi: "Chẳng lẽ tôi bị hạ dược?" Nay đúng là mùa xuân, thời tiết còn có chút cảm giác lạnh, mà cô toàn thân lại khô nóng như thế, hơn nữa nhìn hắn nổi giận đùng đùng, cô không thể nghĩ được khả năng khác.


"Ừm." Thượng Quan Sở nhẹ nhàng gật đầu.


"Là Tô Phi cùng Ngô Vân?" Từ lúc ra ngoài đến bây giờ, cô chỉ uống qua nước Tô Phi đưa cho. Cô nhìn Thượng Quan Sở trừng mắt nhẹ giọng hỏi: "Có giải dược hay không?"


"Không có." Hai người này thật là nhiều chuyện, xem ra ngày nào đó phải phạt một chút.


Nghe hắn trả lời, Diệp Thanh Linh rùng mình một cái, trên người lại càng ngày càng nóng, không cần hắn nói, cô cũng biết phải làm gì, hậu quả thật tưởng không chịu nổi, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, thản nhiên nói: "Đã như vậy, anh giúp tôi giải đi!"


Thấy cô không sợ, trực tiếp lên tiếng, hắn mới đau lòng, "Em sẽ không trách tôi?" Kỳ thật hắn là muốn hỏi, cô có thể hận hắn hay không, hắn lại sợ cô nói 'Hận'. Mà hắn thì không muốn nhìn thấy kết quả như vậy.


"Sẽ không." Đã là vận mệnh, trách tội cũng không thể thay đổi được gì.


Hắn nhìn mái tóc dài mềm mại của cô, đưa tay hướng đến thân thể cô, không biết vì sao, lúc này hắn thực khẩn trương.


"Anh không biết làm?" Cô thản nhiên nhìn lướt qua tay hắn đang run run.


Hắn thu tay về, nhẹ nhàng nở nụ cười, "Lần đầu tiên, nên em cần phải phụ trách?"


"Đều giống nhau, không ai nợ ai" cô nhẹ nhàng nhìn hắn cười đến quái dị.


Hắn có chút vui vẻ với đáp án của cô, bế cô lên.


Mắt cô linh quang chợt lóe không suy nghĩ nhiều liền để hắn bế lên.

Chương 5:

Hắn thu tay lại, nhẹ nhàng nở nụ cười với cô:


-Đây là lần đầu tiên của tôi, em phải chịu trách nhiệm !


– Cũng như nhau thôi, không ai thiệt cả. Cô nhẹ nhàng nhìn hắn cười quái dị.


Hắn có chút hưng phấn với đáp án đó,khi hắn nâng thân mình,mắt cô chợt lóe lên, không nghĩ nhiều,cô liền nhấc chân lên. Sau đó, chỉ nghe tiếng của một vật nặng rơi xuống đất.


-Sao thế ?- Thượng Quan Sở giận dữ ôm bụng,hắn từ từ đứng lên, trên trán đã nổi một cục u


-Tôi có cảm giác bị mắc lừa- Cô không mặn không nhạt trả lời, nhìn hắn có cục u trên trán vừa xuất hiện mà hối hận,liền hạ mí mắt xuống.


Hắn chán nản,trước đây hắn chưa từng mệt mỏi như vậy, lửa giận càng tăng lên, trên mặt lại nở nụ cười nghiêng nước nghiêng thành:


– Được, em không muốn tôi giúp em giải,vậy em hãy chờ đến khi vỡ mạch máu ra mà chết đi.


Cô giương mắt lẳng lặng nhìn nụ cười mị hoặc của hắn, nhẹ giọng đáp lại :


– Kho đông lạnh ở đâu?


Sắc mặt cô lúc này hồng nhuận, cơ thể càng ngày càng nóng, toàn thân mồ hôi ướt sũng, nhưng cô không thể mất lý trí, cô phải kiềm chế cảm xúc của mình.


Nhìn bộ dáng của cô lúc này,có vẻ tác dụng của thuốc đã đến cực điểm rồi mà vẫn giữ được bình tĩnh như vậy, bộ dáng bình tĩnh kia của cô làm hắn thật đau lòng:


-Em thật sự không muốn tôi giúp ?


Cô nhẹ nhàng lắc đầu, nhưng không dám ngước lên nhìn khuôn mặt tuấn mĩ của hắn. Cô sợ mình khống chế không được sẽ tấn công hắn.


Thấy cô lắc đầu, hắn đã hiểu rõ quyết định của cô,liền đi tới kéo cô ra khỏi phòng, hướng kho đông lạnh của Thượng Quan trạch mà đi.


Ra đến tiểu viện riêng, Thượng Quan Sở tức giận nói:


-Các cậu mau lăn ra đây cho tôi!


– Sở thiếu gia !- Từ một nơi bí mật gần đó, Tô Phi cùng Ngô Vân như quỷ xuất hiện trước mặt Thượng Quan Sở và Diệp Thanh Linh.


– Mở cửa kho đông lạnh cho tôi!- Nói xong, Thượng Quan Sở kéo Diệp Thanh Linh chạy nhanh đến phòng bếp sau kho đông lạnh.


Tô Phi cùng Ngô Vân biến mất rất nhanh đi tìm quản gia lấy chìa khóa kho đông lạnh


Vào kho đông lạnh, cảm giác khô nóng trên người Diệp Thanh Linh cũng chậm rãi biến mất, cả người thoải mái.


Thượng Quan Sở có chút hoài nghi về phương pháp này,hắn nhìn xung quanh kho đông lạnh,rồi nhấc điện thoại bấm một dãy số,giọng nói lạnh như băng vang lên:


– Khương, cách giải "Tình Tâm" như thế nào?


– Lên giường, ngoài cách đó ra không còn phương pháp nào hết! Là ai trúng " Tình Tâm" vậy? Không phải là Sở thiếu đấy chứ?- Đầu dây đối diện truyền đến giọng nói trêu chọc.


– Vào kho đông lạnh cũng không được sao?- Thượng Quan Sở chau mày.


– Đông lạnh chỉ có thể tạm hoãn khô nóng mà thôi, trên thực tế căn bản là vô dụng, mặc kệ bao lâu, chỉ cần vào kho đông lạnh là dược lực sẽ càng mãnh liệt hơn. Tốt hơn anh vẫn nên tùy tiện tìm một nữ nhân nào đó mà giải quyết đi. Đừng vì giữ gìn sự trong sạch mà giữ lâu quá sẽ vỡ mạch máu mà chết đấy!- Đầu dây bên kia tốt bụng nhắc nhở.


Thượng Quan Sở "bộp" một tiếng cúp điện thoại,hắn vọt nhanh vào kho đông lạnh:


– Diệp Thanh Linh, cách này vô dụng, nó chỉ tạm hoãn khô nóng mà thôi!


– Không phải, tôi hiện giờ đã tốt hơn nhiều rồi!- Diệp Thanh Linh biết Thượng Quan Sở không phải nói dối nhưng cô không muốn tin rằng vì 200 triệu mà cô đánh mất sự trong sạch.


– Không tin em đi ra ngoài thử xem!- Thượng Quan Sở kéo Diệp Thanh Linh ra khỏi kho đông lạnh.


Chưa đầy một phút Diệp Thanh Linh cảm thấy so với trước còn khô nóng hơn, ánh mắt đã bị dục hỏa nhiễm đỏ, ngẩng đầu nhìn Thượng Quan Sở ánh mắt cực nóng:


– Anh giúp tôi giải đi!


Hắn sửng sốt hai giây, nở nụ cười, có chút dỗi nói:


– Em đi tìm người khác giải đi!


Hắn vừa rồi muốn giải độc cho cô, cô liền cho hắn một cước, hắn đâu dễ dàng tha thứ cho cô như vậy.


– Đã như vậy, anh giúp tôi đi!- Diệp Thanh Linh ánh mắt cực nóng nhìn Tô Phi


– Em điên rồi!- Thượng Quan Sở hung hăng nhìn Tô Phi, hướng Diệp Thanh Linh tức giận quát.


Tô Phi bị ánh mắt của Thượng Quan Sở làm sợ tới run rẩy, cùng Ngô Vân nhìn nhau rồi nhanh chóng biến mất. Mình không phải là người ngu, còn không mau chạy sẽ biến thành vật hi sinh mất.


– Ai giải cũng như nhau!- Cô không sợ Thượng Quan Sở , chỉ sợ mình liều lĩnh mà ở đây tấn công hắn.


– Thật là sợ em rồi!- Thượng Quan Sở nhốn nháo một phen kéo Diệp Thanh Linh hướng đến phòng ngủ của hắn.


Tiếp theo bên trong truyền đến âm thanh làm cho người ta đỏ mặt.


Mười phút sau.


– Này, nhẹ một chút!


Một giờ sau.


– Khốn kiếp, anh cút xuống cho tôi!


Đêm khuya, nữ chính mê man tỉnh lại:


– Cầm thú, anh lại muốn làm gì?


Diệp Thanh Linh không có thói quen ngủ nướng nhưng trải qua một đêm ép buộc lại phá lệ lần đầu tiên. Mở mắt ra, Diệp Thanh Linh nhìn thấy đầu tiên chính là khuôn mặt yêu nghiệt của Thượng Quan Sở, Diệp Thanh Linh hoảng sợ, hình ảnh của một đêm điên cuồng tối qua tràn ngập đầu óc, nhất thời làm mặt cô ửng đỏ lên, hơi hơi hạ mắt xuống,cô đem ngượng ngùng giấu đi. Không hề nhìn một cái đến nam nhân đang ngủ say bên cạnh,cô cầm quần áo vứt lung tung mặc lên.


Đến phòng vệ sinh rửa mặt chải đầu xong ,cô vội vàng liền muốn rời đi nhưng vừa đi thì chợt nghe trên giường truyền đến giọng nói của nam nhân kia.


– Diệp tiểu thư muốn đi sao?


Diệp Thanh Linh thu bước lại, nhìn nam nhân kia rồi thản nhiên đáp :


– Ừ


– Tối qua, hai mươi mấy năm trong sạch của Thượng Quan Sở bị hủy trong tay của Diệp tiểu thư, Diệp tiểu thư không muốn chịu trách nhiệm sao ?- Ánh mắt Thượng Quan Sở nóng rực mang theo nụ cười mị hoặc trên mặt.


Cô bị ánh mắt nóng rực của hắn làm không tự nhiên, có chút chật vật. Cố gắng giữ bình tĩnh hết khả năng, cô thản nhiên nở nụ cười:


– Tới bây giờ tôi vẫn không phải là người chịu trách nhiệm.


Thượng Quan Sở không hờn giận nhíu mày kiếm lại, nhìn cô lúc lâu rồi lại mặt mày mở ra, khóe miệng mang theo ý cười:


– Em không phải là người chịu trách nhiệm cũng được, tính tôi rất tốt, em không cần chịu trách nhiệm.


Cô cầu còn không được , chẳng qua cô cảm thấy sự tình không thể giải quyết dễ dàng như vậy được. Không đợi cô nói chuyện, hắn nở nụ cười quái dị rồi nói tiếp:


– Tôi – Thượng Quan Sở đường đường là đấng nam nhi không thể để người ta mắng tôi không có trách nhiệm được! Vậy để tôi chịu trách nhiệm, được

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net