Chương 4: Đêm khuya quán bar

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 4: Đêm khuya quán bar

Edit: Linh Nhi

Beta : Vy nhi

Trong biệt thự xa hoa, trên sô pha bằng da, có một đạo thân ảnh nằm ở đó, tư thế lười biếng nhìn tư liệu trong tay, ánh mắt trầm tĩnh, ngồi đối diện cô là một người đàn ông trung niên.

"Lần ám sát này mục tiêu là Thạch Hổ, là lão đại của một tổ chức xã hội đen, nhà hắn có ba anh em, người thứ hai tên là Thạch Bưu, thứ ba là Thạch Mãnh, bên trong mới đầu là tổ chức giao dịch mại dâm, tiếp theo là mở sòng bạc, cá độ, càng ngày càng phát triển. Hiện tại ba anh em nhà này muốn mở rộng địa bàn đến các quốc gia ở Đông Nam Á, ngoại trừ việc kinh doanh ba cái kia, ba năm trước bọn họ đã xâm lấn sang cả quân hỏa, đến bây giờ, đã có mấy trăm người đi theo bọn họ, có thể nói là lão đại của một tổ chức xã hội đen lớn."

"Lần này mục tiêu chỉ có Thạch Hổ, vì sao không có hai người em?" Giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng mang một tia nghi hoặc vang lên.

"Lần này người ra giá là phú hào cảng biển Chu Khánh Thành, hắn hoài nghi tai nạn của con hắn một năm trước là do Thạch Hổ làm, gần đây hắn nhận được tin tức, hôm xảy ra tai nạn, có người nhìn thấy xe của Thạch Hổ dừng trước chiếc xe gặp nạn mấy giây, có thể là để xác định xem người kia đã tử vong hay chưa. Trải qua vài lần điều tra của Chu Khánh Thành, phát hiện con hắn chết đúng là do Thạch Hổ làm, Tiểu Cẩm, lần này ra tay phải sạch sẽ lưu loát, đừng để có người phát hiện ra chúng ta."

Cô gái kêu Tiểu Cẩm nâng tư liệu lên xem, khuôn mặt tinh xảo như búp bê, chỉ là ánh mắt lạnh lẽo đến vô hạn, trên người tỏa ra khí tức nguy hiểm chớ đến gần. Tô Cẩm, chính là tên thật của Bích Tư Đình.

"Tôi biết rồi." Tô Cẩm hơi hơi nhíu mày.

"Mục tiêu lần này là Thạch Hổ, nhưng hắn chết, nhất định sẽ khiến cho Thạch Bưu, Thạch Mãnh trả thù, tình cảm của ba anh em bọn họ vô cùng thân thiết, ta sợ làm không sạch sẽ, sau này sẽ có phiền toái. "

Tương Vinh dặn dò, Tô Cẩm là do một tay hắn huấn luyện từ nhỏ, hắn hi vọng cô không gặp nguy hiểm, hắn luôn coi cô như con gái, đồng thời, hắn còn muốn cô trở thành một sát thủ xuất sắc, trừ việc tiêu hao tiền tài, hắn còn coi cô là một người tâm huyết.

"Yên tâm đi! Nghĩa phụ, con làm được." Đôi môi đỏ mọng của Tô Cẩm khẽ cong lên một nụ cười lạnh.

"Được rồi! Tư liệu đều ở trong này, con nhìn kỹ xem, ta đi trước." Tương Vinh nói xong liền đứng dậy, đi ra khỏi phòng khách, ngoài cửa sổ có một chiếc xe hơi màu đen đã chờ sẵn ở đó.

Tô Cẩm nhìn chiếc xe rời đi, tiếp tục xem tư liệu trong tay, trong ảnh chụp là một người đàn ông đầu trọc, hai mắt hung ác, tướng mạo như ác sát. Nếu là cô gái bình thường nhìn thấy, trong lòng sẽ run lên, sinh ra e ngại, Tô Cẩm nhìn trong chốc lát, hừ lạnh một tiếng, "Rơi vào tay ta, chỉ trách vận khí ngươi không tốt."

Ban đêm, bóng đêm ở thành phố A vô cùng xinh đẹp, ở nơi phồn hoa thứ nhất thứ nhì của thành phố, kích tình bắn ra bốn phía xung quanh, ngợp trong vàng son.

Một chiếc xe hơi cao cấp màu đỏ dừng ở trước cửa quán bar, một cô gái từ trên xe bước xuống, hào quanh chói mắt, áo vàng váy đen, dáng người bốc lửa cùng gương mặt xinh xắn, cô vừa xuất hiện, người ở bốn phía liền bị hấp dẫn, những cô gái xung quanh đều trở nên lu mờ.

Cô gái có đôi môi đỏ mọng, tóc vàng dài tới thắt lưng, sáng chói vô cùng, bước đi uyển chuyển, giơ chân nhấc tay đều cực kỳ tao nhã tự tin.

Phục vụ quán bar ngơ ngác nhìn người vừa tới, nhưng đã nhanh chóng hồi phục tinh thần, tươi cười chào đón, vừa vào trong đại sảnh của quán bar, âm nhạc mạnh mẽ làm cho người nghe hưng phấn, làm cho thân thể con người ta không kiềm chế được mà đung đưa theo nhạc. Trên sàn nhảy, dưới ánh đèn nhiều màu, quần ma loạn vũ, đàn ông và phụ nữ cùng nhau vặn vẹo, tràn ngập hương vị ám muội. Tô Cẩm cười đến vô cùng quyến rũ, bước về phía quầy bar, gọi một ly rượu Whisky, vừa uống, vừa nhìn xung quanh quán bar.

Hôm nay cô xuất hiện ở đây là có nguyên nhân, ở bên trong tư liệu, một người thân tín bên cạnh Thạch Hổ tên là Quang Nhân thường xuyên đến đây, trong tư liệu viết, dường như Thạch Hổ cảm thấy nguy hiểm, nên trong thời gian này hành tung đều không rõ ràng, cô chỉ có thể bắt đầu xuống tay từ thủ hạ của hắn.

Tuy chỉ ngồi im lặng, nhưng từ người cô vẫn tỏa ra tia gợi cảm nóng bỏng, hấp dẫn vô số ánh mắt của những tên đàn ông, chỉ chốc lát sau, liền có người nháy mắt nhìn về phía cô kính rượu, cũng có người tặng rượu cho cô. Tô Cẩm không cự tuyệt ai, nhưng mà, có thể tiếp xúc với cô, gặp cô, thì nhất định sẽ phải chết một cách rất khó coi.

Ở nơi này, đàn ông đến đây là để tìm kiếm sự kích thích, phụ nữ thì tham lam tiền tài cùng lợi ích. Đàn ông thì bỏ tiền, đàn bà liền bán thân, nhưng nếu là nữ nhân cực phẩm, tự nhiên trở thành đồ để dâng lên trên.

Một người đàn ông trung niên bưng chén rượu tới, ở bên tai Tô Cẩm nói nhỏ, "Cô gái, lão đại của chúng tôi rất hứng thú với cô, đặ biệt yêu cầu cô đêm nay đến nhà hắn chơi."

"Nói cho hắn biết, ta không có hứng thú." Giọng nói hết sức lông bông, thanh âm trong trẻo nhưng lại lên tiếng lạnh lùng cự tuyệt.

rvice-ϒ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net