Chương 58: Cô gái thần bí 2.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời của Tác Giả Lan Hồ Điệp 134:

Chào các em, chị cảm ơn các em vì đã ủng hộ và đọc truyện của chị.
Truyện của chị được các em độc trên rất nhiều trang web khác nhau, chẳng hạng như Sstruyen, Webtruyen, Truyenclub, Truyencuatui, Truyenvns ..........
Chị biết có rất nhiều em cảm giác thất vọng khi không thể kết nối trực tiếp với chị, để giao lưu và bình luận.
Có rất nhiều bình luận của các em không được phản hồi, không phải vì chị không quan tâm đến lời bình luận của các em, mà vì chị thật sự không nhận được lời bình luận đó.
Mong các em thông cảm, nếu các em muốn giao lưu và bình luận trực tiếp với chị thì các em có thể vào Wattpad.
Hầu như chị sẽ trả lời tất cả cmt trên Wattpad mỗi ngày.
Còn trên trang web Sstruyen, vài ngày chị mới vào một lần nên sẽ trả lời tin nhấn rất chậm, những trang mạng khác chị không vào nên không thể trả lời cmt được.
Chúc các em đọc truyện vui vẻ và tiếp tục cmt thường xuyên cho chị.

Profile Wattpad và FB của chị là:
Lan Hồ Điệp 134

Thank you, I love you all.❤️
--------------------------------------------

Cô gái thần bí không tỏ ra chút do dự gì khi nổ súng, cặp mắt lạnh lẽo không hề chớp trước cảnh chết chốc trước mặt của mình.

Lam Hưng nhìn thấy nét mặt không một tia cảm xúc của cô gái thần bí mà khiếp sợ trong lòng, hắn lật đật xoay người chạy thẳng về phía trước để tìm cho mình một con đường sống.

Cô gái thần bí không hề gấp gáp, cô bước đi chậm rãi phía sau hắn, giống như đoán được dù Lam Hưng có chạy đến đâu cũng không thể thoát khỏi bàn tay của cô ta.
Bóng dáng nguy hiểm ánh mắt tà ác, tay phải cầm súng tiến từ từ tới hướng của Lam Hưng.
Lam Hưng càng chạy càng hoảng sợ trong lòng, khi hắn nhìn thấy con đường phía trước không còn lối thoát.
Bàn tay ướt đẫm mồ hôi của Lam Hưng đụng phải bức tường đá lạnh lẽo, hắn quay đầu lại nhìn cô gái thần bí bằng ánh mắt rụt rè kinh hãi.
Toàn thân Lam Hưng run lẩy bẩy, hai chân của hắn không còn sức lực ngã quỵ xuống.
Lam Hưng quỳ gối trên mặt đất bẩn thỉu, hắn ngước khuôn mặt lấm tấm mồ hôi của mình lên, nhìn vào cô gái thần bí cất giọng run run.

"Tha mạng..... Tha mạng...đừng giết tôi."

Giọng nói sợ sệt của Lam Hưng vang lên làm cô gái thần bí nhếch đôi môi chứa đựng tà khí của mình lên thành một nụ cười kinh bỉ.
Cô vươn cây súng lên bắn dọa vài phát súng về hướng của Lam Hưng.

"Pằng.....pằng.....pằng..."

"Ahhhhhhhhhhh......."

Tiếng hét lên vì sợ chết khiếp của Lam Hưng làm cho cô gái thần bí cảm thấy sảng khoái trong lòng.
Lam Hưng hoảng hốt hắn bất giác nhìn xuống hạ thân của mình.
Cô gái thần bí nhìn thấy Lam Hưng vì sợ hãi mà tiểu dầm, cô lắc đầu ánh mắt khinh miệt không muốn nhìn cảnh nhục nhã trước mắt.
Cô gái thần bí quay mặt sang chỗ khác, tay phải thản nhiên cầm súng vươn lên bắn một phát vô cùng chính xác vào vị trí trái tim của Lam Hưng.

Sau khi xử lý xong Lý Kỳ và Lam Hưng, cô gái thần bí cất súng vào trong áo khoác của mình, cô thản nhiên bước ra con hẻm nhỏ rời khỏi hiện trường như việc vừa giết chết hai người chưa từng xảy ra.

Hôm nay trong lúc Tràn Hạo đang ở nhà cùng với Gia Duyên, đột nhiên Mạnh Hùng gọi điện thoại cho anh.
Mạnh Hùng, Lôi Lạc Thiên và Nam Liệt muốn gặp mặt của anh ngay lập tức tại Bar Night Angel.
Tràn Hạo nói với Gia Duyên trong công ty có chuyện gấp cần anh đích thân xử lý nên anh phải về công ty ngay.

Tràn Hạo và Tạ Chánh vừa bước vào cửa phòng VIP của Nam Liệt liền nhìn thấy Nam Liệt, Mạnh Hùng, Lôi Lạc Thiên, kể cả Hàn Mạc cũng có mặt.
Khuôn mặt anh tuấn đầy vẻ ngạo mạn của Tràn Hạo bất giác trầm xuống, khi anh nhìn thấy bốn người với khuôn mặt nghiêm túc ngồi trên ghế sofa chờ anh tới.

Tràn Hạo bước đi thong thả ngồi xuống ghế sofa bên cạnh của Lôi Lạc Thiên, anh khom tới cầm lấy hộp cigar cuba trên bàn lên rút ra một điếu.
Tạ Chánh nhìn thấy liền cung kính bước tới châm điếu thuốc lên cho anh.
Tràn Hạo nâng điếu cigar đến bờ môi lạnh lẽo của mình, hít vào một hơi thật sâu nhìn Nam Liệt nói với giọng thận trọng.

"Có chuyện gì không thể cho Gia Duyên biết?."

Lúc Tràn Hạo nói chuyện làn khói đen dày đặc của cigar trong miệng anh, theo hơi thở nặng nề của Tràn Hạo phóng thích ra bên ngoài.

Khi Nam Liệt gọi điện thoại cho anh đã căn dặn anh đến Bar Night Angel một mình.
Tràn Hạo hiểu được ý tứ trong lời nói thận trọng của Nam Liệt, nên anh biết chuyện Nam Liệt muốn nói với anh nhất định có liên quan đến Gia Duyên.

Nhìn thấy nét mặt khó xử của ba người không ai có ý định mở lời, Hàn Mạc ngước khuôn mặt kiêu ngạo của mình lên nhìn Tràn Hạo bằng ánh mắt lạnh lùng nói.

"Anh có nghe đến cái tên Thomas Franco Jr không?."

Tràn Hạo ngồi thoải mái dựa lưng vào ghế sofa, chân trái bất chéo qua chân phải, bàn tay mạnh mẽ thản nhiên đặt lên đùi của mình, mấy ngón tay thon dài của anh không ngừng làm động tác nhịp nhịp.
Đột nhiên ánh mắt bình thản không gợn sóng của Tràn Hạo hiện lên tia sáng, ngón tay đang cử động của anh bất giác ngừng hẳn lại.

"Là người nổi tiếng trong giới mafia bên Italy, là thủ lĩnh của bang Black Eagle, cũng là con trai độc nhất của bá tước Thomas Franco."

Ánh mắt nghi ngờ của Tràn Hạo nhìn Hàn Mạc nói, anh đã từng nghe về thân phận thần bí của Thomas Franco Jr, hắn không giống nhưng những người trong dòng giống hoàng gia tầm thường.
Thomas Franco Jr được cả gia tộc ủng hộ để lên vị trí bố già, tuy tuổi của hắn chỉ ngoài ba mươi nhưng quyền lực nắm trong tay của hắn là vô hạng.

"Vậy anh có biết hắn và Gia Duyên có quan hệ gì không?."

Hàn Mạc với khuôn mặt lạnh tanh, cô nhướng mày nhìn thẳng vào ánh mắt ngờ vực của Tràn Hạo mà nói.

Trong con ngươi đen nhánh của Tràn Hạo đột nhiên hiện lên sự hoài nghi.
Anh nhìn Hàn Mạc lắc đầu chờ cô nói tiếp.

"Thomas Franco Jr và Gia Duyên đã có hôn ước.
Hai gia tộc khét tiếng này đã có hứa hẹn sẽ liên hôn, để tránh có người trong các gia tộc khác dòm ngó đến địa bàn của họ."

Hàn Mạc nói một cách hết sức là thận trọng, cô dùng ánh mắt sắc bén quan sát biểu cảm trên khuôn mặt anh tuấn của Tràn Hạo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net