CHAP 15: NGÀY TRỞ VỀ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Mọi chuyện đã giải quyết xong cả rồi. Công ty cũng ổn định hơn trước. Có lẽ, đã đến lúc nên trở về với vợ rồi. " - Thiên Hải thầm nghĩ. Nghĩ là làm, ngay lập tức, anh gọi điện về cho Tịch Na, đầu dây bên kia liền nhanh chóng vang lên một giọng nói trong trẻo:

-Anh !!!

-Ừ, anh đây. Em dạo này có không khỏe chỗ nào không?

-Em không có, em khỏe lắm. Anh đừng lo. A, khi nào anh mới về? Đã quá thời gian anh hứa với em rồi đấy! - chỉ nghe được giọng nhưng anh cũng phần nào đoán được vẻ mặt phụng phịu của cô.

-Ngày mai anh sẽ đến nơi. Vừa hay tối nay anh xuất phát. Vợ, em phải ra phi trường đón anh đấy! - vị tổng tài nào đó cười trong hạnh phúc.

-Xì, anh khỏi phải nhắc. Biết em nhớ anh lắm không? Sao có thể không đi đón anh được cơ chứ? - Tịch Na không khỏi thốt lên vui sướng.

-Haha, anh biết mà. Anh gọi báo tin cho em biết, giờ anh cúp máy nhé. Anh còn một vài việc phải xử lí trước khi về.

-Dạ, anh cứ làm việc của anh đi. Em phải đi báo cho baba với mama đã. Nhưng mà anh cũng đừng chủ quan, phải ăn uống điều độ, giữ sức khỏe đó, biết chưa? Ngày mai anh về, em mà thấy anh ốm đi là anh biết tay em!! Được rồi, em tắt máy đây. Tạm biệt. Yêu anh!!!

-Yêu em. - ánh mắt anh tràn đầy hạnh phúc.

Tắt điện thoại, Hàn Thiên Hải cho gọi Giám đốc Trình vào:

-Tôi muốn anh thay tôi làm Tổng Giám đốc, tiếp tục quản lý công ty này. Anh không được từ chối, anh xứng đáng với chiếc ghế này. Cứ xem đây là mệnh lệnh của cấp trên đi.

-Tổng Giám đốc, việc này... không được. -Giám đốc Trình khẩn trương nói.

-Tôi thừa biết năng lực làm việc của anh có thể dư sức tiếp nhận công ty. Vốn là tôi chỉ sang đây thực tập công việc, không có ý định ở đây lâu dài. Giám đốc, tôi biết anh trung thành với tôi, tôi tín nhiệm anh, anh không được để tôi thất vọng.

-Tổng Giám đốc, tôi, tôi không được đâu...

-Anh phải tự tin lên. - anh vỗ vai Giám đốc Trình - Bây giờ đi triệu tập cuộc họp giúp tôi, tôi sẽ thông báo bổ nhiệm anh lên cương vị Tổng Giám đốc. Tối nay, tôi phải xuất phát rồi, thời gian không còn nhiều đâu. - vừa nói anh vừa xem đồng hồ.

-Tổng Giám đốc, cảm ơn anh đã tin tưởng tôi. Tôi hứa sẽ làm tròn chức trách của mình. Sẽ không để anh thất vọng.

###

Việc công ty cũng đã bàn giao xong. Giờ đây, anh đang ngồi trên máy bay trở về đất mẹ, về với gia đình, với người anh yêu sau bao nhiêu biến cố, trắc trở đã xảy đến với anh trong suốt thời gian qua. Có lẽ, những thử thách đó đã tôi luyện anh trở thành một người đàn ông chín chắn, lãnh đạm , hoàn hảo như ngày hôm nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net