tập 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Bước đầu thuận lợi , vì anh đi ngay trong đêm nên chả có ai nhìn thấy được , nếu bay với vận tốc này thì có thể mất đến 10 tiếng đồng hồ , ngắm nhìn những ngôi làng bên dưới .

_Đi khoản 2 tiếng thì lại có rắc rối bên dưới , những người khác không biết sẽ xử lí như nào nhưng kể từ thế giới cũ anh là một người vì nhân dân nên thấy những người dân ở đây gặp nạn anh không thể không ra tay.

_Nhưng anh lại thấy 1 đội quân Goblin bình thường đang chạy khỏi những mạo hiểm giả nên thôi , anh lại làm theo kế hoạch của mình .

_Sau đó khá lâu là đoàn quân khổng lồ của Điền Thứ cách khu rừng khá xa , tầm 1 tháng nữa sẽ tới .

_Bên dưới_

-"Này Lý Mục , tôi có cảm nhận lầm không nhưng tôi vừa cảm nhận được một luồn Ma lực khổng lồ dù chỉ vài giây ngắn ngủi "Điền Thứ .

-"Ngài không lầm đâu , dường như Ngài ấy đang có chuyện gì đó gấp gáp đấy " Lý Mục .

-"Gấp tới nổi không chào ta một cái à , thật buồn mà " .

_Sau 10 tiếng trên lưng rồng anh cũng đã đến được rìa của khu rừng Arum , một khu rừng to lớn hơn cả Châu Phi và nó được coi là lá phổi của hành tinh này .

_Nói vậy cho màu mè chứ thật ra vì khu rừng có lượng ma thú dày đặc nên con người và các quốc gia khác đã nhiều lần đem quân vào nhưng đều biến mất trong đêm và không hiểu lí do .

_Anh lượn một vòng để xem xét địa hình và anh thấy được điểm thuận lợi và điểm bất lợi từ khu rừng , một khu rừng to và được che chở bởi 3 dãy núi , tạo ra một vòng bảo vệ và chỉ có hai lối ra duy nhất đó là đường biển và một con hẻm ở giữa hai dãy núi phía Đông Bắc .

_Đây là một trường hợp dễ thủ nhưng lại khó công , nếu đế chế cho quân lính dàn thủ bên ngoài thì coi như đây là một nhà lao giam giữ hàng ngàn con người và quân lính của anh .

_Một khu rừng rộng lớn và không có một khoản nào là trống riêng con sông chảy giữa rừng .

_Anh nhảy xuống và cảm giác lúc đó sẽ ra sao khi anh chưa từng nhảy dù trong trạng thái không có dù , tất nhiên là anh sẽ dùng hỏa hệ , anh dùng lửa và bắt đầu làm giảm tốc độ từ từ , đến khi đáp xuống đất , anh gặp ngay những con sói .

_Đầu đàn là sói huyết đen một sừng , loài sói được biết chỉ có vài cơ hội nhỏ nhoi để tiến hóa thành sói một sừng nhưng đây lại là một đàn sói một sừng .

_Dù anh có Hắc Lang 2 sừng nhưng do đây là nơi hoang dã và Hắc lang của anh được hút Ma lực của chủ nhân.

_Anh không ngại ngần tỏa ra một phần ba sức mạnh của mình , vì đây sẽ không có ai nên không thứ gì có thể ghi nhận sức mạnh của anh ngoài những con quái vật cấp cao , những con sói chỉ biết quỵ chân xuống vì bị sức mạnh của anh áp đảo .

_Sói được gọi với cái tên chiến lang , chúng khá thông minh và mạnh mẽ cùng với sự nhanh nhẹn làm nên tên tuổi cho ai có thể thuần phục được chúng , đối với con người , một người phục thú chỉ mơ để có thể thuần phục được một chiến lang cấp thấp .

_Chiến lang được chia làm 4 cấp , cấp thấp những con sói bình thường đi săn theo đàn , cấp trung những con sói lên được cấp này sẽ mọc một chiếc sừng nhỏ giữa trán và để đạt đến cấp độ này chúng phải trải qua rất nhiều cuộc đi săn .

_Lên đến trung cấp chúng dần có thể học được cách điều khiển các hệ phép thuật như hỏa hệ và các hệ khác trừ hệ mộc , thổ , kim và hắc ám , còn những con sói lên được cấp tinh anh cũng như là cấp cuối cùng thì lại khác , nó có thể là một chúa tể rừng xanh nhưng có điều chưa ai có thể bắt gặp được nó mà toàn mạng trở về .

_Quay lại vấn đề_ Những con sói cấp trung này là loại đã trưởng thành , cực kì khó thuần phục , đối với người khác .

_Bên trong chiếc "Bóng" của anh có chứa đến 27 chiến lang cao cấp , đối với anh những chiến lang trung cấp chẳng là gì nhưng nếu trong nhà có vài ba con chó trung thành thì chẳng sao .

_Đành phải thu phục , chúng đã ở trên trung cấp nên thị giác , xúc giác , thính giác rất nhạy bén và rất phù hợp với việc đi săn , nên nhớ trong khu rừng bạc ngàn này rất nhiều thứ để săn và rất chúng rất đang để giữ lại .

_Khu rừng như một người khổng lồ bao quát tất cả , nhưng riêng anh thì anh chỉ thấy đang ở trong một mê cung , và anh quyết định anh sẽ khai thác ngay tại bờ sống này , từ chân những chất lỏng bóng tối ở dưới đất bay lên nhưng đang chảy vào thứ gì đó .

_Và thứ gì đó chính là bàn tay của anh , chúng bắt đầu gom lại từ một giọt nhỏ dần dần nó to ra bằng cả bàn tay , anh cầm một lúc và nhìn vào nó như đang thả trí tưởng tượng của mình vào bên trong .

_Anh đột nhiên bóp nát quả cầu , dường như chất lỏng đó nó đã trở thành một quả cầu sắt và khi anh bóp nát nó nó trở thành những mảnh vụn hình tròn rơi xuống đất .

_Từ những giọt nhỏ đó từ từ ... Từ từ nó trở thành một con golem sắt , dù đó là cơ thể con người nhưng tất cả đều từ sắt tạo nên , thân hình nó giống một con titan trong tác phẩm *Attack on Titan* nhưng có điều nó có kích cỡ vạm vỡ và thân hình đó là sắt , đầu của nó là một lõi ma thuật .

_Con golem cao khoảng 3m , và chúng có số lượng khoảng 50 , chúng không cần rìu , tay của chúng có thể thay đổi hình dạng để thích hợp với yêu cầu của chủ nhân hoặc công việc được giao .

_50 con golem hình như vẫn chưa đủ , để đẩy nhanh tiến trình , anh triệu hồi thêm 100 con như thế , thay vì ngồi không anh triệu hồi ra các phục thú của mình ,phân công cho chúng đi săn mồi , làm việc hiệu quả , khu rừng được khai thác nhanh chóng .

_Những góc cây to sẽ được nhổ lên thay vì quăng đi chúng được dùng để chế ra than .

_Những ngôi nhà được dựng lên nhanh chóng , đó chỉ là nhà tạm bợ , để những người đó trú qua ngày nhưng cũng được làm kiên cô như ở những thị trấn .

_Trong đầu anh kế hoạch để xây dựng thành trì đã hiện ra nhưng nếu muốn hoàn thành nó anh phải tốn rất nhiều thời gian .

_Nhưng nếu muốn xây dựng thành trì của anh việc đầu tiên là đào sâu xuống đất để dựng trước một đường cống ngầm , sau đó phải huy hoạch đường xá , xây dựng đường thoát nước , xây tường thành , xây dựng nhà cửa và việc cuối cùng là thu hút con người đến ở .

_Sau hơn 3 tiếng khai hoang , đắp đất , xây dựng nhà cửa anh cho những golem xây dựng một hàng rào bảo vệ , kế bên là một khu đất trống và những Undead sẽ hợp quân ở đó .

_Undead là sinh vật hắc ám thường thì rất sợ ánh nắng nhưng Undead của anh lại khác , chúng không hề sợ hãi khi đi ra ngoài trời , và Undead không biết mệt mỏi hoặc buồn ngủ cũng như không biết đói.

_Những chiến lang lúc đó cũng xuất hiện cùng với những con mồi như cáo , sóc , nai , hươu , rắn , lợn... Rất nhiều , nhưng chúng đều chết , không thể để lại thuần hóa và nhân giống.

_Tất cả đã xong xuôi, anh cho những golem đến phía Đông Nam nơi con sông chẻ ra hai nhánh , nơi này thích hợp để xây dựng thành trì nhưng việc đầu tiên đó là xây dựng lòng tin với con người .

_Con người là loài đông nhất thế giới nên không thể loại bỏ ngày một ngày hai , cùng với đó những sinh vật khác và các tộc khác không nên vì thế mà chịu chung số phận .

_Tay anh mở ra một cánh cổng kết giới to tướng dẫn đến nơi mà anh đã đi , anh bước qua và nhìn thấy một cảnh tượng ... Hoàn hảo , những con người nơi đó bắt đầu làm việc , họ săn bắn , rèn vũ khí , bắt đầu lấy hoa quả để nhân giống và trồng trọt .

_Những con lợn nái , bò , dê , cừu , ngựa , chó những con vật được bắt để dẫn đến nơi khác để họ bắt đầu lại một cuộc sống khác .

_Một ý tưởng táo bạo và đầy thử thách đó chính là cai trị con người .

-"Thưa ngài , chúng tôi đã săn bắn và lấy được một ít cây ăn quả , chúng tôi đã sẵn sàng đến thành trì của ngài rồi ạ " Một người già nhất trong đó nói .

-"Thành trì à " anh cứ nghĩ mãi .

_Khi qua được bên kia cánh cổng , những con người ngạc nhiên đến nổi họ đứng như tượng .

-"Có chuyện gì à ? Nơi này không như nơi mà các người sinh sống à ?" Anh hỏi.

-"Vâng chúng tôi cứ tưởng phải vào một lâu đài nguy nga chứ ?" Ông ấy nói .

-'Các ông bị rồ à , lâu đài đâu ra thật là không biết suy nghĩ gì cả' anh nghĩ.

-"Thường thì những vua chúa của con người nếu cứu rỗi ai đó và cưu mang họ thì vua chúa sẽ đưa họ đến lâu đài mà người ở để làm nô lệ ".

-'Thì ra là vậy , cứ tưởng ổng kêu mình xây cho ổng cái lâu đài , mệt mỏi thật sự '.

-"Ta không cần nô lệ , và trên đế chế của ta sẽ không có hai từ nô lệ đâu " anh nói .

_Anh muốn có một quốc gia không nô lệ , mạng người đều bình đẳng , và anh sẽ soạn ra một bộ luật cho con người , như những gì mà anh được học .

-"Các người sẽ ở lại đây và sinh sống , những con quái vật sẽ không đến đây vì có người của tôi sẽ trông chừng mọi lúc , và ngôi làng này sẽ nhà mới của các ông " anh nói .

-"Vâng , thật tuyệt vời , chúng tôi có thể khai rừng để trồng lúa và chăn nuôi không vậy thưa ngài "

-"Nếu các ông muốn , khai thác khoán sản , trồng trọt , chăn nuôi , mở rộng nhưng một vấn đề nữa là sau 2 năm tôi muốn lấy thuế ."anh nói .

-" Tất nhiên rồi , chúng tôi sẽ cung cấp thuế cho ngài và vấn đề thuế sẽ phải đóng như thế nào vậy ?"

-"Đó là chuyện của hai năm sau , bây giờ các ông hãy sinh sống cho thật tốt , tôi sẽ cho người ở lại nhưng không phải là tất cả"

-"500 binh sĩ sẽ ở lại cùng với người phụ nữ kia , đừng lo chúng không khác gì lính hoàng gia của Mokco đâu " anh nói xong và lên ngựa bước đi theo con đường mà các Golem tạo ra .

_Anh mất 15 ngày trời để đi đến nơi mà Golem đang xây dựng , nơi đó có một khoảng trống đã được dọn dẹp sạch sẽ và một khối đất được đắp lên , một con đường rộng và dốc nhưng kế bên là bậc thang , một thành trì nhỏ được lấy cảm hứng từ kiến trúc thời xưa của nhật bản . *mình sẽ gọi nó là căn trọ cho dễ nhớ vậy *

*Thật ra mình có chơi một game là shogun 2 nên biết một chút nhưng không phải hoàn toàn nên ace thông cảm *.

_Trên khối đất đó là một lâu đài có 6 tầng , từ từ nhỏ lại khi lên cao , tầng một và hai sẽ dài ra bên hông tạo thành chữ L , bốn góc của ụ đất đó là 4 tháp canh túc trực ngày đêm , trên thành tường các Undead đứng canh gác mọi lúc .

_Các Golem không biết mệt là gì cả , chúng cứ tiếp tục làm việc cho đến khi có lệnh dừng lại .

_Việc đầu tiên là đào hầm để làm cống thoát nước , anh triệu hồi ra Skeleton dog cấp thấp , khoảng 100 con mà không cần dùng sách phép thuật , chúng có nhiệm vụ đào hầm , vì khi có tai nạn sập hầm thì mất Skeleton không quá là phí như Dark knight.

_Trước khi triệu hồi Skeleton để khai thác và xây dựng thì anh phải mua một ít dụng cụ để làm nhưng anh cũng triệu hồi khoản 50 để hướng dẫn đường đào cho các Skeleton dog và anh cần người để mang vác các dụng cụ và vật liệu về .

_Anh mở ra một kết giới dẫn đến thành Phata , một ngỏ vắng không người mà anh chọn là địa điểm mở kết giới .

_Anh sau khi đi lòng vòng khu xây dựng anh quyết định đi đến một cửa hàng vật liệu xây dựng lớn , hỏi mua dụng cụ .

-"Anh cần gì vậy , anh không phải người ở đây à ?" Ông chủ tiệm nói .

-"Đúng vậy tôi ở làng Sirior cơ nhưng tôi mới lập một đội xây dựng nên tôi muốn đến đây mua ít dụng cụ và vật liệu " anh nói và anh nghĩ 'Chắc ở đây người ta không dùng từ công ty nhỉ '.

-"Ồ , anh lập một đội xây dựng ở một nơi có phát triển đấy , ở đó chắc chắn sẽ trở thành một thành phố trong một thời gian nữa nếu như có nhiều đội như anh " ông ta nói .

-"Vậy đội anh có bao nhiêu người vậy ?" ông ấy hỏi .

-"100 người ".

-"100 ? Anh có một đội hạng trung à ?".

-"Không không tôi chỉ đi nhận những người không có việc làm để củng cố thôi ".

-"À vậy cậu muốn mua bao nhiêu ?".

-"100 cuốc ,100 xẻng ,100 đục , 100 búa , 50 cái đe và một ít vật liệu " thật ra là rất đông chứ không phải 100 nên anh mua dư một ít .

-"Ồ mua dư còn hơn thiếu à , mỗi đội xây dựng đều như cậu vậy ".

-"Của cậu là 100 cuốc 26 vàng , 100 đục 19 vàng, 100 búa 15 vàng, 50 đe 70 vàng , tổng cộng 130 vàng ?" ông ấy hỏi .

-"Một căn nhà thì cần bao nhiêu ?"

-"Một căn nhà cần tối thiểu 5 bao "

-"Vậy lấy cho tôi 500 bao "

-"500 bao là 50 vàng nhưng cậu mua nhiều như vậy tôi chỉ lấy 45 vàng thôi vậy , tổng cộng là 175 vàng "

-"Nếu tôi trả 200 vàng ông có thể cho tôi biết cách chế tạo ra xian không ?"

-"Được chứ , nhưng cậu phải đả bảo rằng phải làm đúng 100% thì mới được đấy "

-"Được thôi"

_Anh ra về cùng với 3 xe ngựa , anh thuê chở về từ 3 người lái xe khác nhau để di chuyển ra khỏi thành , cùng với một mảnh giấy ghi công thức của Xian .

_Đi được ra khỏi cổng thành , tất cả được dời xuống , một kết giới mở ra , Skeleton bước ra từ cổng và vác vào .

_Chỉ mới đi trong vài giờ thì đường hầm cống ngầm đã hoàn thành xong một phần ba , bên trong được thấp đuốc sáng rực những Skeleton dog đang liên tục đào bới theo chỉ dẫn của Skeleton.

_Mặc đù chỉ mới trong gia đoạn đào nhưng tất cả đã được gia cố bằng các cột tròn thẳng đứng bằng đá , Anh triệu hồi thêm 450 Skeleton để bắt tay vào việc hoàn thành khâu chuẩn bị lát gạch .

_Các Skeleton lấy dụng cụ và vào hầm để làm việc , chúng sẽ làm theo đúng kế hoạch được giao ra , làm cho những góc tường vuông góc và những rãnh thoát nước có độ sâu chuẩn, những bật thang để dễ dàng cho công việc sửa chữa và bảo trì .

_Skeleton mà những con người triệu hồi chỉ có thể cầm vũ khí để chiến đấu cho chủ nhân nhưng Skeleton của anh lại khác , chúng có thể đọc được ý nghĩ của chủ nhân và làm theo những gì chủ nhân bảo dù việc đó là xây dựng , chăn nuôi , trồng trọt hay là rèn dũa ... .

_Trong lúc đó anh đến chỗ các Undead để giao nhiệm vụ của bang hội , một đội đi tiêu diêt Trolly , Sâu khoáng , nhện độc , kiến khổng lồ , rắn độc ... Một đội đi thăm dò khắp nơi để nguyên liệu chế tạo xian.

_Khi hai đội đi được một lúc lâu và anh đang làm chủ được thời gian quý báu của mình , đội 1 đã đem về những gia súc và gia cầm còn sống , như dê , cừu , bò , heo , gà , ngỗng , vịt . Anh cho dựng trang trại trước .

_Sẽ rất nhanh thôi , nơi này sẽ có đầy thức ăn , nếu có nhiều quân thì phải có nhiều lương , quân như là xe , lương như là xăng không có xăng xe không thể chạy.

_Anh đã cho Shiya ở lại ngôi làng bởi vì nơi đó cần có người đứng đầu , người chỉ dẫn dân làng .

_Sau khi đào hầm , có rất nhiều khoáng sản và tất cả đều là sắt , thứ anh đang cần nhất không phải để chế tạo vũ khí mà là chế tạo dụng cụ để xây dựng .

_Anh triệu hồi 100 Buffalo Warrior không phải làm gì hơn đó chính là rèn dũa , trong quá khứ các thế hệ của Ma Vương Buffalo Warrior là người rèn vũ khí cũng như nhiều thứ khác .

-"Chúng tôi chờ lệnh ngài "Những Buffalo sau khi được triệu hồi quỳ một gối xuống chờ lệnh .

-"Hãy dựng một khoản nhỏ để rèn những dụng cụ xây dựng mà các ngươi đã thấy , sắt ở phía bên kia còn đây là dụng cụ để rèn , đó là những gì ta tạm thời giao cho các ngươi ".

-"Chúng thần nhận lệnh ".

_Một khoảng nhỏ dùng để các thợ rèn chế tạo dụng cụ , thế là đã xong hai phần thức ăn và thợ rèn .

_Anh lại triệu hồi thêm 500 Skeleton để trồng trọt , thứ thiết yếu nhất là gạo , bảo quản được lâu và dễ di chuyển , canh tác mùa nhanh .

_Đã có một khoảng trống do Golem khai hoang , chúng sẽ tiếp tục làm việc đến khi nào có lệnh dừng lại , không ăn uống , nghỉ ngơi .

_Những khúc gỗ to tướng được chất đống , chúng được gia cố lại và được yểm phép để không bị mối làm hư hại , không móc.

_Đất trống đã có nhiều , anh cho các golem dừng lại không thôi khu rừng sẽ sớm bay màu , dù vậy nãy giờ anh cò chưa có thể tạo ra một khoảng trống , nếu có vệ tinh dù anh đã có thể xây một lâu đài khổng lồ với chiều dài 5000m và rộng 4000m thì nó chưa là một cái đinh gì so với khu rừng , khu rừng không thể bị phá hủy nhanh , nhưng anh cũng không muốn điều đó.

_Những hạt giống được cho là giống của lúa mà một ông lão của một ngôi làng tặng cho anh vì đã cứu ngôi làng đó .

_500 Skeleton được điều động để cho nước vào và bắt đầu cày ruộng , 500 người làm việc không cần nghỉ ngơi và ăn uống sẽ có năng suất lớn hơn con người nhiều .

_Nếu như vậy thì chỉ trong một ngày đêm anh có thể cày đến 100km2 , với rộng 10 và dài 10 km , đủ cho người của anh khi đến quân .

_Khi anh đang xem xét các Buffalo đang rèn dụng cụ thì trời cũng đã tắt nắng , trong rừng như thế này thì không khó hiểu tại sao trời tối nhanh như vậy .

_Dù trời có tối nhưng những triệu hồi vẫn làm việc của mình không ngừng nghỉ nếu chưa xong việc hoặc chưa có lệnh dừng lại , trong khi đó anh đi vào căn trọ siêu to khổng lồ để nghỉ ngơi .

_Sáng hôm sau_

_Những Skeleton và Skeleton dog đi ra ngoài vì đã làm xong phần thô của cống thoát nước , phần tiếp theo là đá để lót , một là có thể sử dụng đất sét để tạo gạch nhưng phần cống cần thứ gì đó đủ cứng để lót , phương án tốt nhất là đá .

_500 công nhân Skeleton cùng với 200 Undead hộ tống để đi đến dãy núi phía Đông , khá xa nhưng không bận tâm lắm ,nếu Undead bị thiệt hại về nhân lực anh có thể phát hiện ra ngay , dù nó không tự hồi lại và tiêu hao mana như Solo Leveling nhưng anh vẫn cảm nhận được .

_1 Undead có cấp độ giống một mạo hiểm giả rank vàng và nếu có loại quái nào mạnh hơn 200 Rank vàng thì anh cũng có hứng thú để cho nó gia nhập với quân đoàn của anh .

_500 Skeleton , 100 Skeleton dog , 200 Undead dường như chưa đủ vì thiếu phương tiện vận chuyển , và ngựa thì sẽ dễ đuối sức , trâu thì quá chậm chạp , không có gì để làm phương tiện anh cho dựng lại một lúc để suy nghĩ , cách tốt nhất là dùng lại các golem .

_Anh cho đóng một cỗ xe to , với tám bánh , do đá nặng nên chỉ bốn thì sẽ có nguy cơ gãy bánh trước khi về đến nơi, một xe rộng 3m dài 10m cao 2m với tám bánh .

_Tất cả xuất phát với 500 Skeleton , 100 Skeleton dog , 200 Undead , 50 Golem ,10 cỗ xe vận chuyển , trong đó các Golem đi trước để khai thông con đường dẫn đến dãy núi .

_Anh lại đảo một vòng để xem những gia súc của mình và thửa ruộng , 500 Skeleton đang cày đất và đến công đoạn cuối cùng , anh lấy ra túi hạt giống và dùng phép nhân bản để cho nó đủ vì một túi giống không thể lấp đầy một thửa ruộng 100km2 .

_Một mùa của lúa là ba tháng nhưng chỉ 2 tháng nữa Thủy quân Goblin Warrior sẽ cập bến đến , anh phải gấp rút chuẩn bị lương thực .

_Anh mở ra một cánh cổng đến Phata , bên ngoài rìa của thành phố , một cánh đồng bát ngát màu lúa nhưng tháng nào cánh đồng này cũng được gặt sạch nhưng tháng sau lúa lại đến hạn gặt một lần nữa , vì vậy anh cứ đứng đó nhìn những người nông dân đó .

_Phép thuật , lí do chúng tới mùa gặt nhanh như vậy là do phép thuật đẩy nhanh quá trình , tuy là dùng phép nhưng nó không để lại hậu quả gì cho người ăn nó như thuốc tăng trưởng , một điểm lợi của phép thuật .

_Loại phép đẩy nhanh quá trình này ngốn rất nhiều ma lực *Mana* nên con người chỉ sử dụng 3 lần trong tháng , tuần đầu sau khi cày đất , gieo giống , họ dùng một lần để nó ra cây  lúa lớn nhanh và đâm rễ sâu xuống đất .

_Tuần hai lúa lớn bọn họ dùng một lần để nó ra bông , lần ba để nó kết hạt lúa , dù là ba lần nhưng một cánh đồng 1km2 thì có đến 30 người làm phép , ma lực của họ đến giới hạn họ phải nghỉ ngơi tháng sau mới sử dụng lần nữa .

_Anh quay về thì các Skeleton đã gieo giống xong , anh dùng một cuộn giấy phép cấp cao để triệu hồi 500 Skeleton Salaman , Chỉ dùng để trồng lúa .

_Ngạc nhiên thay , Skeleton Salaman lại có nguồn ma lực lớn hơn gấp bội những người nông dân , chúng bắt tay vào việc khi được anh ra lệnh , trong khi đó các Skeleton nông được lệnh xây dựng các tháp canh , rào gỗ để bảo vệ .

_Với năng lực của các Skeleton Salaman thì chỉ trong 10 ngày sẽ cho ra một vụ mùa , trong 10 ngày các Skeleton nông rảnh rỗi sẽ đi tới khu khai thác đá và đẩy nhanh tiến trình .

_Nếu như vậy anh cần thêm nhân lực để lát gạch vào hầm và bắt đầu gia cố lại bởi vì một lâu đài có một khối lượng khổng lồ, những cột đá bình thường không thể chịu được sức nặng của một toà lâu đài đè lên .

_Anh tụ hội

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net