Tập 13 : Xây dựng.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Anh trở về thành và những Skeleton cũng đang tiến hành lắp trần hầm , số lượng Skeleton được dùng để xây căn hầm khổng lồ này là 5000 , cùng với 500 Skeleton dog , đường ống sẽ được dẫn ra ngoài hạ lưu để tránh ảnh hưởng đến người sử dụng .

-"Sao rồi , tất cả vẫn tiến triển tốt chứ "Anh hỏi Fom .

-"Vâng thưa ngài , mọi việc vẫn ổn và tiến độ đang được đẩy nhanh , các Skeleton rất chăm chỉ và nhanh nhẹn , có vài trăm tên đã từ cấp thấp tăng lên cấp trung bình thấp , chúng sẽ tăng năng xuất lên và nhanh nhẹn cũng như độ thành thạo công việc , trong tương lai có thể chúng sẽ là thợ xây chính trong thành "Fom .

-"Vậy còn đường dẫn nước thải sẽ ra đâu ?" .

-"Thưa ngài , tạm thời nó sẽ dẫn ra sông và ống dẫn đang được chế tạo , ngày mai sẽ bắt đầu lắp ống dẫn , địa điểm cuối ống dẫn sẽ là con sông này cách đây 1km , trước là để tạm nếu như thuận lợi thì thần sẽ cho ống dẫn đổ ra biển , nhưng vì ở đây quá xa biển nên chúng ta phải xây trước thành đã , xong xuôi mọi chuyện thần sẽ bắt đầu xây dựng đường thoát nước trải dài ra biển " Fom

-"Vậy đường thoát nước này ... ?".

-"Đây là rãnh để đặt ống thoát nước , ống thoát nước sẽ được tạo ra từ đá và được tạo khuôn thành hình tròn , đường kính khoản 3m đủ cho 1 người để đi tuần tra và bảo trì nó "Fom .

-"Rất tốt , vậy ngươi có cần ta giúp gì không hay thiếu gì để ta có thể đáp ứng ?".

-"Thưa ngài , những chuyện lặt vặt như thế này sao có thể đến tay ngài nhưng có điều rằng Thành này có thể rất lớn nên được xây toàn gạch , và gạch đang sản xuất không kịp theo tiến độ "Fom.

-"Sao chứ , gạch vẫn đang sản xuất nhưng thành mới chỉ xong phần móng và đường thoát nước thôi mà ".

-"Đúng là như vậy thưa ngài nhưng có điều là với 5000 nhân công thì chỉ trong 2 tháng sẽ xây xong tất cả và 5 ngày nữa sẽ khởi công phần trên nhưng lượng gạch đang sản xuất và cất giữ vẫn chưa đạt 5% chỉ tiêu thưa ngài "Fom .

-"Được , ta sẽ bổ xung ngay ".

-"Vậy còn vấn đề gì không ?".

-"Còn một vấn đề lớn hơn cả phần gạch thưa ngài "Fom .

-"Cứ nói ".

-"Như ngài đã biết Fum đang giữ vai trò xây đường thoát nước cho các khu dân cư và chỉ trong 2 ngày nữa họ sẽ dùng gạch đá để lót sàn , trần và cột , còn thần sau khi xong phần thoát tạm thời thì sẽ chuyển qua phần mặt sàn trên nên sẽ sử dụng nhiều gạch đá để lót nhưng đá được chuyển từ ngọn núi đang bị đình trệ vì nhiều nguồn cầu nhưng lại ít nguồn cung nên vẫn chưa thể đáp ứng số lượng , chỉ có vậy thôi thưa ngài "Fom.

-"Được , ta sẽ cho quân thêm để khai thác đá ".

_Anh đi ra khỏi khu vực xây dựng và đang đứng ở khu đất trống đã được khai phá và làm bằng phẳng , anh mở ra một cổng đến Điền Thứ .

-"*Cổng*".

_Đi qua bên kia là một đạo quân đang tiến về phía anh , khi cách anh 10m chúng dừng lại .

-"Này , sao lại dừng lại như vậy hả , ta đang gấp.... "Điền Thứ .

-"Sao vậy ?"Lý Mục .

-"Thưa ngài ,có chuyện gì mà ngài lại đích thân tới tận đây để đón thần vậy ?"Điền Thứ .

-"Ta cần thêm quân để đẩy nhanh tốc độ xây dựng của công trình , ta tới đây để lấy ít quân".

-"Vâng thưa , ngào muốn lấy bao nhiêu ?"Điền Thứ .

-"Cứ lấy trước 50 ngàn đi " .

-"Được thần sẽ ra lệnh , 5vạn quân kiếm sĩ " Điền Thứ .

_Chiếc cổng nhỏ trở nên to lên và 5 vạn quân đi qua .

-"Ta có việc cần ngươi làm đây , khi đến được cửa ngỏ thì hãy xây dựng một bức tường thành lớn để lắp lại cửa ngỏ khu rừng , xây dựng chiến tuyến phòng thủ và trước khi đi để lại 100 vạn quân canh phòng ." Anh nói .

-"Thần xin nhận nhiệm vụ "Điền Thứ .

_Nói xong anh bước qua cánh cổng và biến mất .

-"Tất cả tiếp tục hành quân , tiến tới Arum "Điền Thứ .

_Trong khi đó_

_Anh đang suy nghĩ để sử dụng hợp lý số quân này .

-"Được rồi , bây giờ ai là Skeleton cấp bật cao nhất mau bước lên trước mặt ta ".

_Ngay sau đó 10 Skeleton bước lên trước mặt anh , chúng là những Skeleton gạo cội trong cuộc thảm sát ở Rant , vì vậy chúng đã tiến hoá lên bậc trung bình-khá .

-"10 người mạnh nhất sẽ chia làm 10 đội , mỗi đội có 5ngàn quân được chứ ?".

_Dường như chúng hiểu được nhưng cấp độ của chúng vẫn chưa thể nói được , chúng ra hiệu bằng một cái giẫm chân .

-"Ngươi , sẽ là đội trưởng đội A/1 phụ trách đi tới ngọn núi khai thác đá , băng qua sông và đi theo con đường mòn khi nào gặp một đội quân khác và nói với chúng ngươi sẽ là đội trưởng chính thức của chúng và là đội khai thác A/1 và theo chỉ thị của Tướng Rum ".

_Hắn giẫm chân .

-"Hãy đi đi".

_Hắn bắt đầu đi qua cổng mà anh mở để đi tới ngọn núi .

-"Ngươi , sẽ là đội trưởng đội A/2 , hãy băng qua sông tới xưởng chế tạo gạch và nói với chúng ngươi sẽ là đội trưởng đội chế tạo A/2 và theo chỉ thị của Fun ".

_-"Ngươi sẽ là đội trưởng đội A/3 , hãy tới những nhà kho và lấy vật liệu và xây dựng một chiếc cầu lớn bắt qua 3 phần đất , theo chỉ thị của Rane ".

_Ngay lập túc nó đã hiểu và di chuyển nhanh chóng .

-"Ngươi là đội trưởng đội A/4 đi lên đầu nguồn cách đây 3km và tạo ra một con đập để chặn dòng nước cho đội A/3 xây cầu ".

_Một cánh cổng mở ra để chúng có thể đến đó nhanh nhất , một con đập nhỏ để chặn dòng sông lại , vì con sông đang trong lúc yên tĩnh , dường như nước chỉ có 1/10 con sông vào mùa có mưa có nghĩa nước chỉ qua đầu gối , nếu qua 2 tháng nữa thì sẽ có mưa và xây dựng cầu rất khó .

-"Ngươi sẽ là đội trưởng đội A/5 Hãy tới chỗ Fin để tham gia chế tạo gạch đá ".

-"Ngươi sẽ là đội trưởng đội A/6 hãy tới chỗ hãy tới chỗ Rin tham gia xây dựng kho thóc ".

-"Ngươi sẽ là đội trưởng đội A/7 hãy tới chỗ Romi và tham gia chăn nuôi gia súc ".

-"Ngươi sẽ là đội trưởng đội A/8 hãy tới xưởng chế tạo ống thoát nước và trở thành đội trưởng đội chế tạo ở đó ".

-"Ngươi sẽ là đội trưởng đội A/9 hãy tới chỗ Fam và tham gia xây cảng ".

-"Ngươi sẽ là đội trưởng đội A/10 hãy hãy đi dọc theo con đường kia và làm cho nó bằng phẳng để sau này còn xây đường ".

_Hoàng hôn cùng lúc đó hết đi , những Skeleton đi châm đuốc ở khắp nơi , anh đi tới hầm thoát nước , các lớp gạch đã được xây xong hết những cột trụ được gia cố chắc chắn và các Skeleton đang lắp các ống thoát nước xuống những rãnh đào sẵn và lấp đất lại .

_Anh bắt đầu đi về "Căn trọ" của mình nơi này được bảo vệ nghiêm ngặt nhất và có nhiều Hắc Lang đang canh giữ khắp nơi , đuốc được thắp sáng suốt buổi tối .

_Sáng hôm sau_

_Khi anh bước ra khỏi phòng thì bình minh mới ló dạng ,nhưng các Skeleton vẫn làm việc suốt ngày đêm , đá từ ngọn núi được chuyển về ngày một nhiều , nhưng quảng đường quá xa làm các công trình bị đình trệ và làm cho kế hoạch bị dời lại .

-"Mọi chuyện vẫn diễn ra suông sẻ chứ ?".

-"Vâng mọi chuyện vẫn ổn và chúng thần bắt đầu sử dụng gạch để xây Thành "Fom .

-"Gạch vẫn đủ sử dụng chứ ?".

-"Vâng cho đến giờ vẫn đủ xin ngài cứ yên tâm " Fom .

-"Được , nếu mọi chuyện vẫn ổn thì ngươi cứ cho các Skeleton nghỉ ngơi một chút đi".

-"Thưa ngài các Skeleton có thể ... "Fom.

-"Ta biết nhưng các Skeleton đã tăng lên cấp "Trung bình - Khá" rồi , và cũng là cấp mà chúng có thể suy nghĩ , ta không muốn chúng nghĩ rằng mình là nô lệ ".

-"Vâng thần biết rồi thưa ngài "Fom.

_Đảo qua một vòng vùng Roye , nơi đặt những thửa ruộng , những ngọn lúa cũng đã trổ bông , những nhà kho cũng được dựng lên ở giữa những cánh đồng và được bảo vệ nghiêm ngặt .

_Vùng Roya là nơi đặt thành trì và thành phố , còn Royi là nơi đặt các nhà chế tạo gạch , ống thoát nước , Xian , vũ khí , dụng cụ xây dựng , và cũng là nơi để chứa đá từ ngọn núi .

_Tất cả đã đi vào khuôn , mọi thứ đang dần ổn định theo kế hoạch được đề ra .

_Vấn đề duy nhất là để di chuyển các khối gạch lớn chồng lên nhau để xây dựng Thành , Fom đang căng não để suy nghĩ cách sử lý , bởi vì bây giờ để nâng khối gạch lên cần rất nhiều lực .

-"Có chuyện gì à?" Anh nói.

-"Thưa ngài những khối gạch này quá lớn và nặng để nâng lên bên trên khối khác , thần đang định xây dựng một con đường bằng gỗ để đẩy nó lên trên "Fom.

-"Không cần đâu , hãy lấy gỗ lớn tới đây đi cùng với những tấm ván to và bánh xe gỗ nhỏ nữa ".

-"Vâng thưa ngài "Fom.

_Một lúc sau những khúc gỗ được lấy đến .

-"Thành sẽ cao bao nhiêu vậy ?" Anh hỏi.

-"Khoản 3 tầng mỗi tầng 4m , tổng là 12m "Fom .
M.
-"Vậy lấy 2 khúc này đi , khoản này chắc là 15m , đặt xuống đất và đóng chúng lại với nhau thành hình vuông cố định thật chắc chắn vào " Anh nói .

*****CHÚ Ý NẾU AI KHÔNG THỂ HIỂU ĐƯỢC VÀI THỨ CỦA CƠ KHÍ THÌ CÓ THỂ BỎ QUA (vì mình là nhân viên cơ khí nên mình có thể hiểu rõ và hình dung được nhưng nếu bạn không muốn bị hack não khi đang thư giãn có thể bỏ qua ).*****

_Những Skeleton nghe theo và bắt đầu làm theo những gì anh nói .

-"Còn những miếng to này hãy nối chúng lại với nhau và đặt khoảng 8 bánh xe gỗ phía dưới , cố định thật chắc chắn vào " đây được gọi là con đẩy.

_Những Skeleton khác cũng bắt tay vào việc , đóng 2 bánh răng khổng lồ với đường kính Răng 1,3m và đường kính trong là 1m được gọi là bánh răng động cơ , tạo thêm một chiếc bánh răng lớn hơn với đường kính răng là 1,8m và đường kính trong 1,5 m được gọi là bánh răng ăn khớp .

_Sau đó lại tạo thêm một cái bánh răng lỗ , bánh răng này là những lỗ được tính toán kĩ lưỡng để bánh răng động cơ và bánh răng ăn khớp có thể cùng lúc hoạt động .

_Thêm một tấm ván tròn được tạo ra để có thể xoay 360 độ được chế tạo để vừa vặn với con đẩy và phần tròn ấy được gọi là con xoay .

_Phần thứ 2 là lắp ráp . Trên con đẩy được đặt một con xoay và được cố định làm sao cho con xoay có thể xoay nhưng vẫn giữ được vị trí ở trên con đẩy .

_Trên con xoay đó là những thứ quan trọng nhất đó là trục cố định , có 4 trục cố định và 1 tháp nâng .

_2 trục cố định ở giữa và cách nhau một khoảng cách hợp lý , trục cố định khoảng 3m .

_2 trục cố định được thiết kế 1m ở phía dưới sẽ có đường kính 30cm , 2m ở trên sẽ có đường kính là 10cm , sau đó đặt một ống gỗ được khoét vừa vặn với đường kính trong là 11cm , đường kính ngoài là ... Thôi ae xem hình cho nhanh .

_Cặp trục cơ động sẽ dùng sức người để đẩy theo hướng cố định để có thể xoay bánh răng động cơ , bánh răng động cơ xoay sẽ làm cho bánh răng ăn khớp xoay từ đó cuộn dây cũng sẽ bị rút lại hoặc thả ra theo ý muốn.

SƠ BỘ

***** Xin lỗi vì xảy ra một vài vấn đề nên không thể tải ảnh lên được mong mọi người cảm thông ******


_Sau hơn 10 giờ lắp rắp thì cũng đã hoàn thành được một chiếc *cần cẩu* đầu tiên để mang những viên gạch lớn lên trên cao .

-"Thật sự tôi vẫn chưa tin cái này có thể hoạt động thưa ngài "Fom .

-"Được , hạ dây xuống và cột viên gạch lại ".

_Các Skeleton nghe lệnh làm theo anh , chúng đứng vào vị trí và bắt đầu xoay thành một vòng tròn , 2 bên cùng xoay , dây đã được hạ xuống , những Skeleton khác lăn viên gạch lên trên sợi dây và bắt đầu buộc lại .

_Sau khi buộc xong những Skeleton xoay ngược lại và viên gạch bắt đầu được nâng lên , tới độ cao thích hợp thì những Skeleton phụ trách xoay *con xoay* làm cho tất cả các bộ phận phía trên quay theo , đến vị trí cần đặt gạch chúng dừng lại hạ xuống nhưng chừa lại một khoảng để cho các Skeleton ở vị trí đó trét Xian phía dưới và bên mặt tiếp giáp , sau đó đặt xuống và tháo dây , phần tháo dây có hơi khó khăn .

-"Lệnh cho các nơi chế tạo gạch hãy làm một rãnh để có thể móc vào , và làm ngay bây giờ "Anh ra lệnh .

_Một viên gạch được nặn ra khoét một lỗ tròn ở giữa và một thanh sắt chắn ngang để có thể đặt móc vào và nâng lên .

-"Thật không thể tin được , nó hoạt động này ! Vậy công trình có thể sẽ nhanh hơn dự kiến "Fom .

-"Vậy được rồi , ta đi đây " .

-"Ngài đi thông thả " Fom.

_Đi tới con sông thì tất cả nước đã được chắn lại , một con ngạch sẽ làm nước không thay đổi dòng chảy nhưng có không gian để xây cầu , trong khi đó một cây cầu gỗ được dựng lên để có thể đi qua dễ dàng .

_Cây cầu đá đã xây xong phần chân cầu , nó không phải là loại chân cầu tròn mà là hình tam giác , cứng cáp và chắn chắn rằng dòng nước sẽ bị chẻ đôi ra để giảm sức ép khi có lũ .

_Xây cầu vượt sông ở đây khá là nhanh và khá dễ dàng nên chỉ trong 2 ngày xây thì chân cầu cũng hoàn thành , sau đó là làm đường trên cầu và lót gạch .

-"Sao rồi , cầu xây cũng khá đẹp đấy nhở " Anh nói với Rane.

-"Vâng thưa ngài , cầu xây khá dễ dàng nên cũng nhanh và dòng sông ở đây cũng không quá lớn nên cây cầu cũng không dài " Rane .

-"Nếu trên thượng nguồn có lũ thì nó có chịu được không vậy?".

-"Ngài cứ yên tâm , theo như thần biết thì mỗi năm chỉ có 2 mùa lũ là mùa xuân khi băng tan và mùa thu , chân cầu được thiết kế để giảm sức ép của nước nên thần khẳng định cầu này có thể chịu được tác động của lũ "Rane.

-"Vậy à , vậy ngươi có thể xây thêm vài cây cầu không ? Để giảm lượng người đi qua cây cầu này ".

-"Vâng thần đã chuẩn bị đủ để xây thêm 3 cây cầu nữa để đáp ứng đủ nhu cầu của cả thành phố thưa ngài " Rane.

_Đi qua tới nơi mà Fum người phụ trách việc xây đường thoát nước cho khu dân cư , đường đi và giao lộ đã được lót gạch , đường cho xe ngựa được lót gạch đá để chịu tác động lớn còn đường cho người đi bộ thì được lót với gạch tấm loại gạch cùng với gạch xây thành nhưng mỏng hơn rất nhiều .

-"Đường đi đã được lót rất đẹp ".

-"Cảm ơn ngài quá khen , tất cả đất xây dựng thần đã cho quy hoạch cẩn thận " Fum .

-"Vậy đây là khu cho dân ở à ?".

-"Không thưa ngài , bên ngoài mặt đường thì sẽ được dùng để mở hàng quán , còn bên trong sẽ là kho cho những hàng quán , thần gọi đây là khu kinh tế , cách đây không xa lắm chỉ vài con phố thì sẽ là khu dân cư , thần đã thiết kế những toà nhà , mỗi toà nhà sẽ có 5 tầng và mỗi tầng sẽ có khoảng 5 hộ dân , đay là bản thiết kế thưa ngài "Fum.

_Anh nhìn vào bản thiết kế như đang lạc vào mê cung , bối rối bởi vì anh không biết đọc bản vẽ .

-"Vậy ngươi có bản vẽ 3D không ?".

-"3D là gì thưa ngài ?" Fum .

-"À không, được rồi " Anh nói.

-"Đường cống ổn chứ ? ".

-"Vâng , như ngài đang thấy ở góc đường đó có 1 cái ống cống chảy thẳng xuống hầm thoát nước để đảm bảo khi có mưa thì sẽ không ngập , đường dành cho người đi bộ sẽ nghiêng một chút xuống đường lớn và đường lớn thì sẽ nhô lên ở giữa để đảm bảo rằng nước sẽ chảy hoàn toàn xuống cống mà không bị động lại "Fum .

-"Các nhà hàng hoặc quán rượu trong tương lai thần cũng yêu cầu xây nhà vệ sinh để đảm bảo vệ sinh cho thành phố " Fum .

-"Vậy còn ở góc kia cũng đã được dây khoanh lại nhưng nhỉ như vậy à ?" .

-"À đó là nơi thần sẽ đặt nhà vệ sinh công cộng "Fum .

-"Vậy ngươi vẫn còn giữ bản thiết kế thành phố chứ ?".

-"Vâng thưa ngài "Fum .

-"Trưa nay đem tới chỗ ta , ta sẽ xem xét ".

-"Vâng thần đã rõ "Fum .

_Đi tới những cánh đồng lúa , hôm nay cũng là ngày thứ 4 còn 6 ngày nữa là có thể thu hoạch nếu được các Skeleton Salaman sử dụng phép thuật cho các đồng lúa,có hơn 2000 Salaman trong công việc này .

_Đằng xa thật xa là cánh đồng ngô , những cánh đồng cho các loại cây trồng khác để cho những món ăn càng phong phú .

_Rin là người phụ trách ở cánh đồng này , việc thu hoạch , nhân giống cây , xây dựng cơ sở để canh tác , phát triển phương pháp trồng trọt hiệu quả nhất cũng như việc quản lý số cây giống cho mùa vụ sau .

-"Ồ , thật sự xin lỗi ngài vì không tiếp đãi ngài sớm "Rin.

-"Không sao , ta chỉ xem cánh đồng của mình ra sao rồi thôi ".

-"Vâng thần đã cho người đi lấy những giống cây hoang dã để trồng như để thêm phần phong phú trong thực đơn "Rin .

-"Rất tốt , vậy ngôi nhà kia để làm gì vậy ?"Anh chỉ vào một căn nhà không có tường .

-"À vâng đó là nơi để trồng các loại củ như cà rốt , củ hành, củ sắn và được trồng theo tầng để tăng năng suất"Rin.

-"Ồ vậy à , ta cứ tưởng đó là tháp canh chứ , vậy trong những nhà kho có gì chưa ?".

-"Thưa chúng ta chỏ mới canh tác hơn 4 ngày nên chỉ có lúa mới trổ bông còn những cây khác cũng chỉ mới lên cây non thôi nhưng theo kế hoạch thì các Goblin Warrior cập bến sẽ có thức ăn đầy đủ thưa ngài "Rin .

-"Không sao cả , cứ như kế hoạch mà làm , ta còn rất nhiều thời gian mà ".

-"Vâng thưa ngài " Rin.

_Đi qua cảng thì tất cả đã được lắp sàn , có thể chứa hơn 200 chiếc thuyền cùng lúc , vì cảng được đặt khá xa thành phố nên phải băng qua một cánh rừng để đến nơi và cảng này được canh gác nghiêm ngặt , kế bên đó là một khoảng trống lớn để có thể chứa hơn 20000 quân .

-"Thật sự quá nhanh nhỉ ?" Anh nói.

-"Thưa ngài , cảng cũng đã hoàn thành , nhưng ta có phải dựng nhà cho các Goblin Warrior để họ có nơi sinh sống không thưa ngài?" Fam .

-"Không cần đâu vì thành phố cũng sắp xây xong rồi , nếu nơi này đã xong thì để lại ít quân để canh phòng còn bao nhiêu thì cứ cho tới thành phố m để tăng cường xây dựng ".

-"Vâng thần đã biết rồi thưa ngài "Fam .

-"Tất cả đã được ổn định rồi nhỉ ".

_Anh mở ra một cánh cổng để trở về phòng làm việc của mình , nơi này được đặt ở tầng trên cùng của "Căn trọ" .

_Bước vào phòng , những bản thiết kế cũng đã được đặt ở trên bàn .

-"Đầu tiên là bản đồ hệ thống thoát nước , thật sự phải xem sao ? Thật sự nhìn như mê cung vậy , ồ .... Thật á !! Thành đang xây được dự kiến có tới 10km vuông á !! Rộng 2km và dài 5km , thật sự không biết sử dụng có hết không nữa , nhưng nghĩ lại thì ...! Mới chỉ là Thành chính thôi á , còn Bắc Thành , Tây Thành , Nam Thành !! "Anh đang nghĩ nếu như xây quá nhiều nhưng lại không sử dụng nhiều thì quá hao phí .

-' Nhưng nghĩ lại thì bên trong thành phải có nhiều thứ lắm nhỉ , thôi kệ nếu như Fom đã quyết định thì hắn sẽ dùng hết số lượng lớn vị trí này ' Anh nghĩ .

-' Kế tiếp là thành phố , chưa được đặt tên à ? Dù thành phố sẽ bao quanh hết cả Thành , và rộng hơn Thành nhiều số lượng dân một bang lên đến 1.000.000 người , dù 1 triệu thì rất nghe có vẻ nhiều nhưng 1 thành phố của Ront có thể chứa lên tới 12 triệu dân , Phata thò con số lên đến 23 triệu , nhưng hầu như điểm chung của các thành phố đó là không được quy hoạch ổn định và khu ổ chuột mọc lên ngày càng nhiều thay vì khu dân cư ' .

-' Nô lệ của các quý tộc chiếm tới 1/10 số dân trong thành phố , hay là mình làm một chuyến đi tới các thành phố nhở, gần 2 tháng nữa các Goblin Warrior mới cập bến , 1 tháng nữa thành trì và thành phố mới xây xong , thành phố thì phải có dân , phải có người chăn nuôi mới có được kinh tế và còn phải tạo ra tiền tệ riêng nữa , cả cờ quốc gia , luật pháp , bệnh xá còn quá nhiều thứ để lo nhưng có các Tướng lĩnh lo vài thứ cho mình đỡ mệt '.

-'Nhưng mà ... Đây chỉ mới là bản đồ thành phố nhỏ còn được mở rộng thêm nữa á !! Vậy chắc phải kiếm ít dân để còn cai trị chứ , Skeleton thì chắc chắn chỉ lo về chuyện của Hoàng gia thôi chứ không thể giúp dân vì nếu giúp họ thì họ sẽ ỷ lại vào mình mất , nhưng chỉ cai trị Goblin thôi thì những quái vật cấp cao khác sẽ đi đâu ? À mà còn có Orge đang trên đường tới đây , khi nào xây xong thành phố này thì mình sẽ mở cổng cho họ qua vậy '.

-'Vậy khi rước họ tới thì họ sẽ làm gì đây , Orge là loài hoang dã họ săn bắt và ít chăn nuôi , chắc phải kiếm gì đó để họ làm chứ nhỉ ? Nhưng số lượng quái vật bên trong khu rừng quá sức với họ thì họ phải ra bên ngoài nhưng bên ngoài thì có con người , con người không coi các quái vật là bạn nên họ sẽ bị nguy hiểm đến tính mạng ,thật đau đầu mà '.

_Đang bận suy nghĩ thì tiếng gõ cửa vang lên .

-"Vào đi " .

-"Thưa ngài " Fom quỳ một chân xuống và chào .

-"Đứng lên đi , có chuyện gì vậy?" .

-"Thưa ngài có một vài người mặc áo choàng đen tự sưng là những người trong hội AWA đến xin gặp mặt ngài "Fom

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net