Tập 22 : Trước cuộc nội chiến .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Quân của Ma quốc tại Côn Nha đi đến Sianta cũng đã đặt chân đến làng Godon , sau khi được cho phép cấm trại ở quanh làng họ bắt đầu nhiệm vụ lấy lòng dân chúng .

_Các làng mạc mọc lên không ít sau khi con người càng ngày càng sinh sôi nhưng vẫn chưa thể lắp đầy được khoảng trống lớn vì thế giữa các làng mạc và thủ phủ cách nhau nhiều ngày đường .

_Vì vậy các làng mạc cần phải có 1 số thứ để phòng thủ nhất định như hàng rào hoặc vài ba người biết sử dụng vũ khí .

_Nhưng ngược lại hoàn toàn , nơi này chưa tới 300 người sinh sống , không hàng rào bảo vệ không ai biết sử dụng vũ khí .

_Quân của Heui được lệnh xây dựng 1 tường gỗ cao 3m và 4 tháp canh xung quanh làng , dạy bắn cung và dạy võ tự vệ cũng như cách sử dụng vũ khí .

_Đây là ngôi làng gần với Arum nhất cũng là tuyến phòng thủ đầu tiên để vào Arum nên nơi này sẽ trù phú hơn những gì nó đang có .

_Ngoài ra 1 lâu đài theo kiến trúc của Nhật Bản thời Edo , nơi này có 3 dãy chính , toà lâu đài sẽ được xây dựng trên dãy đất cao nhất , ngoài ra 2 dãy đất còn lại cũng có 2 toà tháp riêng nhưng nhỏ hơn .

_Nơi này có địa hình chiến lược , nằm trên 1 ngọn đồi có thể nhìn thấy tất cả khu rừng phía Bắc , Tây Bắc và Đông Bắc , nơi này như 1 tháp canh khổng lồ có thể phòng thủ mọi loại hình thức tấn công .

_Nhưng việc xây dựng đó sẽ phải khởi công vào mùa xuân sau khi chiếm được Sianta , Mant , Anti .

_Heui đến tìm trưởng làng .

-"Ngài trưởng làng !"Heui .

-"Ngài cứ gọi tôi là Shiru , có chuyện gì ngài cứ nói "Shiru .

-"Vâng , chúng tôi sẽ dựng lên 1 tường gỗ và nhiều tháp canh , tôi sẽ cho binh sõ của mình để bảo vệ nơi này , ý ngài ra sao "Heui .

-"Vậy ... Vậy thì tốt quá , vậy chúng tôi sẽ không lo về quái vật nữa nhưng thuế sẽ là ... "Shiru .

-"Cái đó , nếu dân làng ngài đồng ý quy thuận Ma quốc thì chúng tôi sẽ miễn thuế trong 10 tháng kể từ mùa xuân năm sau "Heui .

-"Được sao ? Thưa ngài "Shiru .

-"Vâng đó là chính sách mà hoàng đế đưa ra , ngài cứ yên tâm "Heui .

-"Cảm ơn ngài rất nhiều "Shiru .

_1 vị trí địa lý chiến lược chắc chắn không thể bỏ qua , quân đội sẽ tách 5 ngàn quân để lại ngôi làng này để bảo vệ .

_Quân đội con người của Ma quốc rất ít bởi vì Ma quốc chỉ mới tuyển dụng được 5 tháng trước nên không thể có con số vào trăm vạn quân , hầu như đó là Skeleton được trang bị giáp trụ kín .

_Tất cả quân của Ma quốc chỉ có 5% là còn người còn hải quân thì có vài vạn quân Goblin Warrior.

_Các Skeleton đã đạt cấp bậc tới mức có thể nói chuyện và di chuyển như con người , ngoài ra chúng có thể còn hơn con người về mọi mặt.

-"3 ngày nữa chúng ta sẽ xuất phát đến thị trấn Simiu , sau khi xây dựng tuyến phòng thủ ở nơi này xong "Him .

-"Simiu ?" Romi .

-"Đó là 1 thị trấn nhỏ cỡ 2000 người sinh sống và nó nằm gần biên giới phía Bắc Sianta , được coi là 1 trong những nơi quan trọng để đến Sianta "Heui .

-"Và nó chỉ là 1 thị trấn ?"Romi .

-"Bởi vì đế chế Sianta chưa xem xét kĩ về vị trí và tầm quan trọng của nó nên có thể coi đây là 1 điều sai sót lớn , nên ta sẽ nắm bắt sai sót của họ để làm bàn đạp "Heui.

_Simiu là 1 thị trấn nhỏ nằm ở phía Bắc Sianta , thị trấn này mọc ngay bên dưới ngọn núi Sim , ngọn núi nằm phía Tây và 1 cánh rừng lớn nằm phía Đông , 1 trong những cửa ngỏ dẫn vào Sianta .

_Và phía Bắc họ là quốc gia An Đông luôn dòm ngó bên dưới lãnh thổ của Sianta .

_Ngoài ra phía Đông của Sianta đều giáp biển , cũng là nơi thích hợp để khai thác muối .

-"Ngài ấy nghĩ gì vậy ? Nếu không nhanh chóng tiến đến Sianta thì bọn Sianta sẽ đến tìm chúng ta trước "Romi .

-"Suy nghĩ cho kĩ vào đi ngài Acher Romi, hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói về ngài ấy  , không ai có thể suy nghĩ thấu đáo như hoàng đế " Him .

-"Đúng vậy , nếu muốn chiếm 1 quốc gia nào đó thì phải đánh vào đầu não của chúng nhưng nếu muốn người dân khuất phục ta thì phải đánh vào tâm lý họ " Heui .

-"Dù các công dân ở các đế chế không hài lòng những gì họ có nhưng họ nghĩ đó là điều tốt nhất mà họ có thể có , nếu như ngài cứ đánh vào đầu não thì sẽ có nhiều cuộc nổi loạn đứng lên , mặc dù ta sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn cho họ , điều đó dẫn đến 1 hiệu ứng lan truyền còn được gọi là hiệu ứng domino , và ta sẽ mất rất nhiều thời gian để làm cho họ hiểu được , và tôi nghĩ rằng ngài Acher Romi đây không thể đoán được điều đó đúng chứ "Heui .

-"Đúng là vậy "Romi .

-"Vậy ta sẽ chờ thêm 3 ngày nữa để tiến quân đến Simiu "Heui .

-"Cùng với đó cho 30 vạn quân đi dọc theo dãy núi phía Nam và tiếp viện cho Mặt trận phía Đông "Heui .

.
.
.

_Tại thủ phủ Sianta_6/29_

-"Cái gì !? Ở làng Godon có 1 đạo quân hơn 100 vạn quân á !?"Hoàng đế Sianta .

-"Xin ngài hãy cho quân đến Godon để gặp mặt tướng lĩnh và cầu hoà thưa ngài "1 quân sư .

-"Không , nếu chúng đã bước chân lên Sianta này thì không có cách giải quyết nào ngoài việc xâm chiếm nơi này cả , hãy rút tất cả quân đội về làng Simiu và thu gom lương thực , tất cả quân đội Sianta sẽ tử thủ tại Thủ Phủ "Hoàng đế Sianta .

-"Thưa ngài nếu ta có ý hoà bình thì chắc họ sẽ bỏ qua việc hợp quân lần này "Quân sư .

-"Với lại đây là mùa đông nên ít lương thực , các làng mạc không thể sống sót nếu không có lương thực , lòng dân sẽ câm phẫn thưa ngài "Quân sư .

-"Các làng mạc không quan trọng , khi quân Ma quốc chiếm chúng cũng sẽ giết họ , nếu lỡ lương thực rơi vào tay của bọn chúng ta sẽ khó lường "Hoàng để Sianta .

-"Ngươi chưa đọc bức mật thư à , Mant và Anti đang cấu kết với Ma quốc để chiếm đoạt Sianta , không còn đường lui nữa , cho rút quân " Hoàng đế Sianta.

-"Nhưng thưa ngài ..."Quân sư .

-"Không nhưng nhị , ai kháng lệnh chém ngay lập tức"Hoàng đế Sianta.

.
.
.

_Cánh quân phía Đông_Mặt trận Đông tiến _6/29_

-"Thưa ngài quân đội liên minh 3 nước đang ở phía trước cách đây 2 ngọn đồi và quân tiếp viện từ phía Bắc đang đi dọc theo dãy núi tới đây"1 binh sĩ đưa tin .

-"Vậy ta có đánh không ?" Rum .

-"Không , kịch hay còn ở phía trước chớ vội mà làm hỏng đại sự , cho vài trăm binh sĩ di chuyển trong bí mật đến ngọn đồi phía Bắc đường về Sianta hợp quân với quân tiếp viện "Fom .

-"Và vài trăm binh sĩ đến con đường trở về Mant "Fom .

-"Ngài lại có kế sách gì à ?"Rum .

-"Đây là mật thư của Mặt trận Bắc tiến , Sianta đã cho người đem thông tin tới quân đội liên minh 3 nước , trong đó có ghi rõ 3 nước Ma quốc , Mant, Anti đã ngầm cấu kết và Ma quốc đang tiến đến thủ phủ Sianta , họ ra lệnh đem tất cả quân về và vơ vét sạch các làng để lấy lương thực phục vụ chiến tranh "Fum .

-"Vậy thì sao chứ ?" Rum .

-"Ngài còn chưa rõ à ? Nếu quân Sianta trở về ngay lúc này họ sẽ cản trở công việc thu phục lòng dân , ta cần cản họ lại "Fum.

-"Bằng cách cho vài trăm binh sĩ chặn đường à ?"Rum .

-"Không , mà là cho 1 vở kịch hay "Fom .

.
.
.

_Tại mặt trận Nam tiến_6/29_

-"Ta có mật thư thưa ngài"1 binh sĩ đưa thư .

-"Hừm"Fin.

-"Vậy , ta sẽ tiến tới làng Sunam , và cho quân Mant biết chúng ta đang tiến tới đó à ?"Fun.

-"Đúng vậy , đó là kế hoạch của Mặt trận Đông tiến , để chúng hiểu lầm nhau và tự cắn xé lẫn nhau "Fin .

-"Hừm , đó là 1 ý kiến hay , nhưng nếu chúng đã nói với nhau trước về những bức thư giả mạo của ta thì sao chứ ?"Fun .

-"Ngài nên nhớ rằng trước đây 3 nước này là 3 nước thường xuyên xảy ra chiến tranh , chúng không nhịn nhau dù là 1 con dê , để mà 3 nước hợp tác không nghi ngờ nhau là điều không thể , nếu như chúng biết chuyện 2 đối thủ truyền kiếp của mình đang có âm mưu hiểm độc mà lại tỏ ra không nghi ngại mà kể ra à "Fen .

-"Đúng , dù là 1 liên minh nhưng trong  thâm tâm liên minh này có chiếm được Ma quốc thì cũng tan rã vì tranh giành Ma quốc thôi "Fin.

-"Quyết định vậy đi , 3 ngày sau sẽ tiến đến Sunam và để lại thành phố Thialan 5 ngàn binh sĩ "Fun .

_Đúng như dự đoán của Acher Fom , hoàng đế Mant cũng cho người đưa tin cho rút tất cả quân về thủ phủ và trong khi về sẽ vơ vét lương thực ở các làng mạc .

_Nhưng để cho có phần kịch tính bức thư đó đã bị tráo đổi và người tráo đổi không ai khác là Ma nhân đang hoạt động trong đế chế .

_Các lá thư đều có 1 chỉ thị là tiêu diệt 2 đối thủ còn lại và trở về nước phá bỏ liên minh trong vòng 3 ngày tới .

_Điều mà đội quân Ma quốc cần làm là chờ cho trận chiến kết thúc và Ma quốc sẽ giết những kẻ cuối cùng .

_Tất nhiên là các Ma nhân đang hoạt động trong đội quân của 3 đế chế sẽ được hồi sinh và trở về Ma quốc .

_Còn những xác chết sẽ được thiêu bằng lửa địa ngục và trở thành Skeleton phục vụ cho Ma quốc .

_Nếu đúng như kế hoạch của Fom thì đây sẽ là 1 cuộc hỗn chiến đẫm máu .

.
.
.

_Tại Tâm Đô thành _

-"Thưa ngài , tin về từ mặt trận Đông tiến , quân của liên minh 3 nước đang bị chia rẽ trong nội bộ , dự đoán tương lai sẽ có 1 trận hỗn chiến ác liệt "Rane .

-"Rất tốt , nhưng hãy chắc chắn rằng các Ma nhân lẫn trong đó đều được hồi sinh và được đưa trở về Ma quốc an toàn "Anh nói.

-"Đó là điều tất nhiên thưa ngài , các Ma nhân đã phục vụ 1 lòng với Ma quốc điều đó đã nói lên sự trung thành của họ "Rane .

-"Vậy còn Acher Rin , Hầm ngục đã được hoàng thành một phần rồi , bản thiết kế , bản đồ và dữ liệu sẽ chuyển cho ngươi quản lý , từ ngày hôm nay ngươi sẽ có nhiệm vụ quản lý việc xây dựng hầm ngục "Anh nói .

-"Thần xin đảm nhiệm trọng trách này "Rin .

-"Còn Acher Fam, ngươi hãy cho người đến hầm ngục và vận chuyển các loại khoáng sản đến kho chứa của Ma quốc , phân loại và đánh giá thật kĩ ".

-"Thần xin tuân lệnh "Fam .

-"Acher Rane , hãy đến khảo sát các làng mạc trong phạm vi Arum , xem họ có khuất mắt gì với Ma quốc hay không và cả thị trấn Hiju nữa .

_Thị trấn Hiju là thị trấn mà anh đã cứu rỗi và được phát triển cùng lúc với Ma quốc .

_200 vạn quân được tung ra chiến trường cho 3 cánh quân và ở tại thủ phủ Ma quốc chỉ để lại 100 vạn quân thường trực , và một nửa trong số đó đang tham gia công cuộc xây dựng hầm ngục khổng lồ .

_Sự biến mất của ma thú và quái vật sẽ là dấu chấm hết của thời kỳ ma pháp bởi vì con người có thể sử dụng ma pháp sẽ tiêu thụ mana và mana là từ các quái vật và ma thú .

_1 Hoàng đế sẽ có rất rất nhiều việc để lo , nhưng nếu 1 Hoàng đế có thể tạo ra những bản sao của mình thì thế nào .

_1 vị Acher trong 12 Acher đều có 1 phần nào đó tính cách , suy nghĩ , tư duy , kí ức và cảm súc của anh .

_Vì vậy công việc anh có thể xử lý giảm đáng kể và nhờ vào thời gian rảnh đó vài ý sáng tạo trong bộ óc của anh lại hiện lên .

_Tại phòng thí nghiệm ở Tâm Đô thành_

-"Sự phát triển của nó đã vượt qua mong đợi của chúng ta , màu của nó đã được hình thành từ lúc được điều chế nhưng khi tới giờ nó lại chuyển màu "1 nhà sáng chế làm việc trong phòng thí nghiệm của anh .

-"Sao rồi Tam , những thứ mà ta yêu cầu ngươi làm ngươi đã làm được chưa ?" Anh nói .

-"Thưa ngài , các loại thuốc đã được điều chế xong trong đó có thuốc hồi phục , thuốc hồi mana , thuốc hồi lực mà theo ngài gọi là Hp" Tam .

-"Đúng vậy , sẽ như thế nào nếu cậu sắp chết và không có pháp sư hỗ trợ ?"Anh hỏi .

-"Sử dụng thuốc để hồi lại thể trạng ban đầu "Tam .

-"Đúng , những lọ thuốc này là thứ để sử dụng trong những trường hợp như vậy , cho phép thí nghiệm trên động vật chưa ?".

-"Rồi thưa ngài , kết quả là những loại thuốc đều hiệu quả , nhưng thuốc hồi mana đã được thử trên người và thu về kết quả rất tốt "Tam .

-"Như vậy là loại thuốc này không có tác dụng phụ đúng chứ ?".

-"Đúng vậy thưa ngài "Tam .

-"Chuyển cho ta những lọ đầu tiên đến phòng làm việc ".

_Tam là 1 trong những bản thể khác ngoài 12 Acher mà anh tạo ra , để phục vụ các lĩnh vực khác như kinh doanh , sáng chế , nông nghiệp , công nghiệp , y dược , khoáng sản , lâm nghiệp , ngư nghiệp và các lĩnh vực trọng yếu khác .

.
.
.

_Sáng hôm sau tại phòng làm việc_

-"Vậy những lọ đầu tiên được điều chế đã được chuyển đến rồi à ".

-"Vâng thưa ngài , hôm qua có lệnh thần liền cho người đem đến "Tam .

-"Quả là người có trách nhiệm trong công việc như ngài Tam đây luôn nhanh nhẹn nhỉ "...

-"Ngài Nhị quá khen , nhưng nếu muốn đưa sản phẩm của tôi đây ra thị trường và để các mạo hiểm giả biết đến thì phải nhờ đến ngài đây để quảng bá sản phẩm "Tam .

-"Nhưng không quên kể đến ngài Ngũ để có thể sản xuất ra sản phẩm tốt "Nhị .

-"Không đâu , tất cả là nhờ 2 ngài , còn tôi chỉ làm công việc của mình "Ngũ .

_Tam : được giữ vai trò nhà sáng chế .

_ Nhị : được giữ vai trò quảng bá sản phẩm đến mọi người .

_Ngũ :đảm nhiệm vai trò sản xuất các loại hàng hoá , vũ khí cho quân đội cũng như người dân .

-"Không đâu , nhờ ngài Tứ đây mới có nhiều thảo dược và nguyên liệu tốt như vậy mới có thể điều chế sản phẩn tốt chứ "Tam .

_Tứ : được giao vai trò trồng các loại thảo dược cho việc sản xuất .

-"Các ngươi định khen nhau đến bao giờ hả ?"Anh nói .

-"Lục , ngươi hãy đem những mẩu này vào kho thời gian để có thể bảo tồn các mẩu vật này " anh nói tiếp .

-"Thần sẽ cho người làm ngay thưa ngài "Lục .

_Lục : được giao vai trò bảo vệ những hiện vật mà Ma quốc tạo ra , bao gồm cả vũ khí đến thảo dược .

_Kho thời gian là kho chứa mà bên trong thời gian sẽ ngừng trôi , để bảo quản tất cả các loại hiện vật 1 cách tối ưu nhất .

-"Vậy tất cả mọi thứ ta giao cho các ngươi đều ổn định được chưa ?"Anh nói .

-"Tất cả đã dần ổn định rồi thưa ngài , với số nguyên liệu và quá trình sản xuất như bây giờ thì sang năm các sản phẩm của ta sẽ được đưa đến các mạo hiểm giả trên khắp mọi nơi trên Ma quốc "Tam ...

-"Tiếp đó sau 1 tháng sẽ đến những thành phố lớn nhỏ ở Arum và đến cả các thị trấn và làng mạc nơi nào có mạo hiểm giả thì chắc chắn sẽ có sản phẩm của ta "Tam ...

-"Và nhờ vào ngài Thất đây , sản phẩm của chúng ta sẽ đưa ra khỏi Arum và đến các đế chế khác "Tam .

_Thất : Chủ thương lái trong và ngoài vương quốc .

-"Đó là công việc của tôi mà , tôi chỉ đang hoàn thành trọng trách của mình "Thất .

-"Các ngươi thử nghĩ xem rằng liệu những thứ thuốc này có thể bị đạo nhái hay không ?"Anh hỏi .

-"Thưa ngài , vấn đề đó thần đã nghĩ đến , và mỗi lọ thuốc đều được đóng với con dấu ẩn , sau khi uống vào con dấu sẽ hiện bên dưới đáy của lọ thuốc"Tam .

-"Nhưng các ngươi có nghĩ rằng 1 lọ thuốc đáng giá như vậy có nên ở trong 1 lọ gỗ không ? Ta thấy ta nên chuyển sang đựng trong lọ thủy tinh ".

_Thủy tinh ở thế giới này không được làm bằng cát , 1 loại đất có thể trong suốt như thủy tinh và có thể dễ dàng tạo hình trong nhiệt độ thích hợp .

-"Thủy tinh sao thưa ngài ? Nhưng giá để làm thủy tinh quá thấp , không đủ cao quý để có thể đựng 1 loại thuốc đặc biệt như vậy " Tam .

-"Không đâu , theo ta thấy thì giá thành rẻ dễ dàng sản xuất và lại có thể tôn vinh lên màu của từng loại thuốc , đó là điều ngài ấy hướng đến "Tứ .

-"Ngươi nói không sai , khi đựng bên trong lọ gỗ cao cấp thì sẽ không thể thấy rõ màu sắc của lọ thuốc được , tránh việc nhầm lọ hay không phân biệt được lọ ta thấy nên chuyển sang thành lọ thủy tinh "Anh nói ...

-"Sao hả ? Các ngươi có đồng ý chứ ?".

.
.
.

_Tại thành phố Tây Nam Môn_

-"Này mày biết gì chưa hả ? Hôm nay vương quốc sẽ được ra mắt 1 sản phẩm mới từ hoàng đế đó " Các mạo hiểm giả đang bàn tán .

-"Sản phẩm ? Từ khi lập Ma quốc thì có rất nhiều sản phẩm được tạo ra mà theo như tao thấy thì toàn là từ bên hoàng tộc sáng tạo hoặc phát minh ra ".

-"Ừ đúng nhở , từ thủy tinh cho đến tàu lửa đều là bên hoàng tộc tạo ra hết ".

-"Không biết hoàng đế hôm nay sẽ đưa ra cái gì nhở ? Nhiều người đứng xem như vậy chắc hẳn là thứ gì đó kinh thiên động địa lắm " .

_Các mạo hiểm giả nghe tin có sản phẩm mới được giới thiệu từ hoàng tộc , họ đến xem nhưng số lượng không đếm xuể .

_Người người đứng kín cả lối vào , 1 cửa hàng đặt tại con phố lớn cũng kín chỗ đứng mặt dù đường không nhỏ .

_Có rất nhiều cơ sở để phân phối cho mạo hiểm giả trên các bang , tỉnh nhưng tình hình chung của các cửa hàng đều bị kín chỗ .

_Không những các mạo hiểm giả mà các thương lái để phân phối đến các thị trấn , làng mạc lớn nhỏ .

_Ngoài ra còn những người dân hiếu kì cũng đến xem để thoả mãn tính tò mò của mình .

_Và nhờ các thương lái nhỏ lẻ việc quảng bá sản phẩm của hoàng tộc sẽ diễn ra nhanh hơn và sẽ thuận lợi hơn rất nhiều so với dự đoán .

_Tự hỏi tại sao họ lại biết đến , đó là vì những biển quảng cáo được dán bên trên các cửa hàng .

.
.

_Sau 1 tiếng đứng đợi , các cửa hàng được mở cửa đồng loạt nhưng khác với các đế chế khác sản phẩm được đưa ra bên ngoài để công chúng có thể dễ dàng xem được .

-"Kính thưa quý ông và quý bà , thứ trên tay tôi đây là sản phẩm mới nhất của hoàng tộc , và xin giới thiệu với mọi người , những lọ này được gọi với cái tên là Hp , Mn , Hs "...

-"Nếu như các vị chưa biết , các pháp sư hỗ trợ vốn đã hiếm hoi và các đội mạo hiểm của chúng ta chưa chắc có được 1 pháp sư hỗ trợ trong đội "...

-"Và đây là giải pháp hữu hiệu và tiện lợi nhất mà hoàng đế có thể nghĩ ra "...

_Chưa nói dứt lời người quảng bá cầm lên 1 con dao sắc bén đưa lên cao cùng với ngón tay của bàn tay còn lại .

_Anh ta quơ 1 phát , ngón tay rơi xuống đất như không máu của ngón tay rỉ xuống với những ánh mắt bất ngờ từ khán giả .

-"Như các vị đang thấy ngón tay của tôi đã rơi xuống , nhưng các vị đừng lo dù tôi có chết tôi cũng còn 1 lần hồi sinh nhờ vào việc tôi đã nguyện thề trung thành với Ma quốc "...

_Tay đặt con dao xuống và lấy lên lọ thuốc Hp .

-"Đây là lọ thuốc Hp , nó có thể hồi phục cơ thể về trạng thái tốt nhất , nhưng nếu vết thương của bạn đã quá 12 giờ thì nó chỉ làm lành vết thương và không hồi phục lại trạng thái ban đầu , nhưng nếu sử dụng ngay sau khi xảy ra vết thương như tôi đây " ...

_Anh ta nóc hết họ thuốc trong một nốt nhạc bởi vì cơn đau đang từ từ đến .

_Ngay sau khi anh ta uống ban đầu là xương sau đó là những bộ phận của ngón tay đang dần tái tạo lại .

_Với sự ngỡ ngàn từ phía khán giả , mọi người đang trồ mắt nhìn những gì đang diễn ra .

-"Sao có thể ?".

-"Lọ thuốc đó có thể bằng 1 pháp sư hỗ trợ ".

-"Thật phi diệu ".

-"Không thể tin được".

_Bởi vì ở thế giới này không có internet chứ nếu có thì đây sẽ là top trending chỉ sau 1 giờ ra mắt mất .

-"Xin mời 1 pháp sư lên đây trình diễn hết mana của mình để có thể thử lọ hồi mana , và 1 người hộ vệ nữa để thử lọ hồi sức ".

_2 người tình nguyện đi lên , 1 người sẽ chạy cho hết sức của mình , người còn lại có nhiệm vụ tung ra hết mana đang có trong cơ thể .

-"Vậy sau khi pháp sư hết mana và hộ vệ hết sức , xin mời hai vị thử 2 lọ này ".

_Hai lọ được đưa cho hai người thử , họ thử nó giống như thử loại rượu vậy , xem xét màu sắc , vị và kết quả .

-"Vậy ... Hai vị cảm giác như thế nào ?" .

-"Mana của tôi giống như đang được bơm trở lại vào người , không như tôi nghĩ " Pháp sư .

-"Vậy ngài đây lúc đây nghĩ như thế nào có thể nói cho mọi người biết không ?".

-"À ban đầu tôi nghĩ mana sẽ tự dưng có trong cơ thể tôi luôn chứ không phải có cảm giác bơm vào như thế này "pháp sư .

-"À ... Lọ này có màu giống như trong cảm giác của mỗi pháp sư là có màu xanh biển là mana nhưng thực chất nó giúp cho cơ thể có thể tại tạo mana nhanh hơn gấp 10 lần so với mức bình thường ".

.

-"Wow gấp 10 lần á , vậy các pháp sư không cần phải tốn thời gian để hồi lại mana của mình rồi " .

-"Tiện thật đấy ".

-"Lọ này cũng rất đáng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net