tập 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Ngày xửa ngày xưa , khi con người chỉ được coi là lòa vật cấp thấp sống theo bầy đàn <ăn lông ở lỗ> thì là loài đứng gần cuối trong chuỗi thức ăn , và chỉ biết trồng trọt và tiến hóa lên cấp độ 2 .

_Đến một ngày 8000 năm trước , một vị thần xuất hiện tạo ra mọi vật ban cho một người sức mạnh để bảo vệ những người còn lại , đến khi họ tiến hóa lên cấp bậc thứ ba và biết rèn đồ đồng, dựng nhà bằng gỗ được gọi là <thời đồng kim> dựng hàng rào để bảo vệ người dân của mình ,con người đi đến đâu truyền bá đạo giáo của họ , truyền bá vị thần của mình , họ đi đến đâu xây dựng kim tự tháp đến đấy để tôn thờ ngài ấy . 

_6000 năm trước con người bắt đầu khai thác được sắt và bắt đầu thời Đế quốc , người nghèo và giàu phân biệt rõ rệt đến nỗi người nghèo có thể bị bắt làm nô lệ cho người giàu , con người bắt đầu xây dựng thành phố quanh kim tự tháp vì họ tin tưởng ngài ấy sẽ bảo vệ loài người .

_Bởi vì phân biệt giai cấp quá lớn những người theo Ma tộc càng ngày càng nhiều , và từ từ được Ngài hỗ trợ những người theo Ma tộc đầu tiên có vị trí đứng trong đế chế , những Gia tộc lớn thu nhận các người theo Ma tộc khác làm đồ đệ dần dần họ hợp sức lại tạo nên Thành phố Ashita  được gọi với cái tên Ma Quốc , một đất nước theo Ma Giáo hòa bình hơn cả những đế chế Thiên Giáo , Nhưng sau 30 năm thành lập Ma Quốc bị tấn công bởi 15 đất nước khác , họ chống chọi suốt 200 ngày đêm , những gia tộc chủ chốt phải bỏ đi để gầy dựng lại và toà thành đó bị bỏ hoang , những cái xác dần dần thối rữa nhưng linh hồn họ luôn ở đó để được phục vụ Người trong chuyến hành trình tiếp theo .

_5000 năm trước vị thần đó xuất hiện lần nữa và xóa bỏ luật lệ đó làm nên thế giới không còn nô lệ tất cả đều ngang hàng nhau , dạy cho con người cách sử dụng ma thuật họ trở nên thông minh và mạnh mẽ dần trở thành giống loài đứng đầu trong chuỗi thức ăn và đó là khởi đầu mới nên loài người gọi nó là <Sau nhân nguyên>

_Nhưng con người lại ham muốn quyền lực họ muốn mở rộng quyền lực , họ tranh giành đất đai họ giết chóc lẫn nhau và cứ thế đến bây giờ , nhưng đến năm 3000 SNN một người có quyền lực nhất nói rằng vị thần mà họ đã và đang tôn thờ không có thật , chúng truyền đạo đối lập tới khắp nơi , những ai không theo đạo đó sẽ bị tử hình kể cả là trẻ nhỏ hay người già .

_Bởi vì những người tin vào *Ngài ấy* quá nhiều nên 1/3 dân số con người lúc đó bị giết , những người còn tin vào Ngài cũng phải chuyển đạo để tránh sự truy bắt của Đế chế lúc bấy giờ và đó cũng là bắt đầu của Ma tộc hỗn độn.

_Ma tộc vì vậy không bị diệt hết và dần dần mở rộng ra , họ có ở khắp nơi , mọi lĩnh vực , mọi giai cấp , mọi tầng lớp .

_Những Ma tộc cuối cùng bắt đầu thành lập một hội kín nơi mà không ai biết mặt nhau , và vào thời đó chỉ biết một cái tên không làm nên cái gì cả , và hội nhóm xuất hiện 1000 năm sau hội AWA những người còn tin vào ngài tụ hội lại và chờ ngày ngài trở lại lần nữa .

-"Câu chuyện là như vậy ngài nghĩ sao hả?" Ông ấy nói.

-"Thực sự giống truyện cổ tích , nhưng tôi biết mình phải làm gì rồi , tôi đã có kế hoạch riêng cho mình nhưng tôi muốn biết thêm "

-"Được thôi , tôi sẽ kể cho ngài những gì mà tôi biết "

-"Về hội AWA" Anh thẳng thắn nói.

-"Vâng , tôi đã nói tôi chỉ kể những gì tôi biết , về hội AWA thì tôi chịu tôi chỉ biết hội đó có một hình xăm trên vai trái thôi"

-"Vậy còn tộc Á Nhân "

-"Như ngài thấy đấy tộc thú là loài phổ biến đứng sau con người nhưng lại bị con người đầy làm nô lệ như bây giờ "

-"Vậy còn lục địa này "

-"Lục địa này chia làm 4, 1/2 chia cho con người , 1/6 chia cho 3 tộc ,tộc tiên , tộc người lùn và tộc hắc tiên ."

-"Ngoài ra còn có 3 đại lục nữa 1 là đại lục cấm Ackovol, Và đại lục Hillra ,Đại lục Lander , trong đó lục địa Lander là nơi tộc tiên và tộc người lùn sống không có con người còn lại đại lục Hillra con người , tộc thú và tộc Hắc Tiên sinh sống , đã 500 năm con người nơi đó luôn chiếm phần còn lại của Tộc Hắc Tiên nhưng họ luôn thất bại vì Hắc Tiên là tộc duy nhất có niên đại đến mấy ngàn năm lịch sử , họ ghi chép tất cả mọi thứ xảy ra trên thế giới này ."

-"Vậy còn lục địa Ackovol thì sao ?"

-"Tôi không biết nữa , có 40 người anh hùng bị ruồng bỏ của con người đã đến đó và không bao giờ quay lại , nhưng thứ quay lại lại là các loài quái thú không có tri giác đến các đại lục khác ."

-"Vậy sao , tôi cũng muốn đến đó một lần ."

-"Nếu ngài có thắc mắc gì thì cứ hỏi "

-"Tất cả thắc mắc của tôi đã được giải đáp , nếu có gì vướng mắt tôi sẽ trở lại hỏi ông vậy "

-"Vâng tôi rất vinh hạnh khi ngài đến đây ."

-"Và bây giờ chúng tôi phải xử lý những người xâm nhập "

-"Nếu được hãy tha cho họ đi , không phải giết đâu ." anh nói .

-"Vâng thưa ngài "

_Nói xong anh ra khỏi thành và đi về làng , trời cũng đã trưa và anh leo lên chiến lang của và bắt đầu đi về làng Sirior .

_Trước khi về làng anh cởi bỏ áo choàng đen và mặt nạ , nếu đang trên đường làm nhiệm vụ có rắc rối gì , lộ mặt sẽ không phải là phương án tốt .

_Anh đi vào thị trấn , bởi vì anh chỉ sử dụng giáp kĩ nên thường trên người anh chỉ có một mảnh áo mỏng và mồ hôi của anh làm cho các mảng cơ bắp lộ ra thấy rõ .

(Giáp kĩ là một loại kĩ năng của chiến binh để tăng độ khoẻ , trâu , như có một bộ giáp quanh người)

_Anh đi vào bang hội và trả nhiệm vụ .

-"Tôi đến trả nhiệm vụ "

-"Vâng , anh hãy nói mình đã gặp bao nhiêu quái vậy ."

-"20 , 15 goblin , 2 goblin warrior , 1 gobhord , 1 goblin salaman.

-"Anh sẽ khai sự thật chứ , chúng tôi sẽ đối chất với anh sau khi có người đối chất chứ?"

-"Được thôi , nhưng trước đó tôi muốn nhận nhiệm vụ cái đã "

-"Anh cứ việc "

_Anh đi tới nhiệm vụ hôm trước , xé ra và đem lại bàn tiếp tân .

-"Anh chưa sẵn sàng để nhận nhiệm vụ này thưa quý ngài cấp sắt , tôi đã nói rằng anh không đủ cấp để nhận nhiệm vụ này , đừng nói với tôi rằng đầu anh bằng với rank của anh nhá"

-"Haha một kẻ ngốc không biết vị trí của mình "

-"Haha chắc anh ta không biết mình đang ở rank nào chăng"

-"Không không hắn không biết phân biệt cấp độ sắt và lục bảo ấy chứ "

-"Này đừng nói người khác như thế chứ , anh ta chỉ hơi ngốc thôi mà "

_Những lời cười nhạo anh cho tới khi anh lấy ra từ trong hòm không gian , ba bình độc của loài sâu độc ăn kháng sản , không gian bỗng lắng xuống những tiếng cười nhạo giờ không còn nữa những tên mạo hiểm giả không còn kêu ngạo nữa.

_Ba bình chứa nọc độc tượng trương ba con sâu , một con thì có thể nhưng đến ba con thì cần ít nhất 3 Lục bảo hoặc một mạo hiểm giả rank bạc .

-"Không phải một mà là ba con , nếu không tin cứ kiểm nghiệm ba chất độc này " anh nói với sự điềm đạm lạ thường.

-"Người khám định của chúng tôi sẽ đến ngay , chúng tôi sẽ khám định lại ba mẩu độc này , nhưng trước đó , anh có thể phân cấp của mình lại một lần nữa để có thể nhận nhiệm vụ cao hơn " Cô tiếp tân nói với thái độ nể trọng hơn rất nhiều .

_Anh đến bên chiếc gương , chỉ tay vào chính giữa và bắt đầu vận ma lực vào bên trong làm cho chiếc gương vỡ vụn ra thành những mảnh nhỏ, những chiến binh mạo hiểm giả cấp cao nhất trong bang hội nhìn chầm chầm về phía anh .

_Những chiến binh mạo hiểm giả rung theo bản năng của một kẻ yếu , những chiến binh mạnh mẽ hơn thì bất ngờ hơn , những chiến binh mạnh mẽ nhất đề phòng cao độ .

_Anh đến đây tới giờ là ngày thứ tư , bốn ngày trước anh còn là một mạo hiểm giả cấp sắt và bây giờ bốn ngày sau anh là người thứ 18 của thế giới có thể làm vỡ gương phân cấp của mình .

_Với sức mạnh của một kẻ rank sắt thì cần tới 3 năm để có thể lên cấp bạc và cần có thêm 5 năm để có thể bước thêm bước tiếp theo là cấp Vàng để có thể làm vỡ chiếc kính đó thì anh ta phải có sức mạnh làm vỡ một khối Hitainium , nhưng phải đánh đổi một điều đó chính là bỏ đi bản chất con người trong chính mình .

_Kẻ đó phải giết 10 người rank sắt mỗi ngày trong 3 năm khi lên đến rank bạc , người đó phải giết 10 người rank bạc mỗi ngày trong 5 năm , khi lên rank vàng thì phải giết 10 người rank vàng mỗi ngày và đó chỉ là lý thuyết chưa ai có thể chứng minh được điều đó .

_Cấp cao nhất là Bạch Kim nhưng để làm vỡ chiếc gương đó anh phải có sức mạnh của một vị thần , và điều đó đã đúng vì anh có thể là một vị thần .

-"Hắn ta là một kẻ mạnh nhưng lại che giấu sức mạnh của mình và  nắm bắt được sức mạnh của mình để có thể làm những việc không có ai có thể làm được  , đúng không chàng trai" một người trùm kín vào bang và nói .

-"Ông đã đúng , tôi là kẻ mạo cấp , tôi có thể kiểm soát sức mạnh của mình và tôi cũng đã có kế hoạch cho tương lai , một kế hoạch hoàn chỉnh và nhanh gọn "

_Đột nhiên tất cả quay ngược trở lại , đến lúc anh mới vào bang hội , mọi chuyện xảy ra như trước nhưng anh lại nghĩ rằng anh phải lập một kế hoạch hoàn chỉnh và cẩn thận thay vì nhanh nhưng không được chắc chắn , và người đàn ông đó bước qua cửa ra vào chỉ ngó vào nhìn anh thoáng qua ,dường như anh thấy được nụ cười của ông ấy .

_Anh chỉ tay vào tấm gương một lần nữa và vận phép , sức mạnh của nhanh làm cho nó chuyển màu . Tất cả ngạc nhiên như ban đầu vì sức mạnh của anh đã lên đến Rank Vàng.

-"Này anh có giết người không vậy , bốn ngày trước anh còn là một MHG rank sắt anh đã làm gì sau bốn ngày mà cấp lại tăng nhanh như vậy ?" một MHG cấp bạc cầm đao nói trong khi nhiều người bàn tán .

-"Có thể nó bị hỏng thì sao hả ?" anh nói .

-"Không thể có chuyện đó được ..." hắn nói chưa dứt câu .

-"Nếu chuyện đó xảy ra thì sao ? anh sẽ đảm bảo một tấm kính phép sẽ không bao giờ bị hỏng à " anh chen ngang lời của hắn.

-"Vậy hãy thử lại một lần nữa tôi cũng sẽ thử lại cùng với anh " hắn nói.

-"Nhưng chiếc gương này không phải chiếc gương bốn ngày trước " anh nói với hắn.

-"Hahaha lại viện cớ à , đừng hòng thoát"

-'Thật ra đúng là như vậy , chiếc gương cũ đó đã được thay thế sau hơn 20 năm sử dụng bốn ngày trước " cô tiếp tân nói .

-"Làm phiền cô lấy nó ra để chúng tôi thử lại lần nữa được không ?" người đàn ông đó nói .

-"Không cần anh cứ thử gương trước nếu nó đúng với rank của anh thì nó không bị hỏng "

-"Được , nhưng một người vẫn chưa đủ đội của tôi sẽ thử lại rank"

-"Được thôi , xin mời"

_Đúng như anh nghĩ chiếc gương này đương nhiên là chưa hỏng , và lần lượt 5 người trong team của người đàn ông đó đã xác định đúng rank và anh cũng vậy , người đàn ông không nói gì nữa và lẳng lặng bước ra khỏi bang hội để đi làm nhiệm vụ của mình .

-"Người Khám định của tôi đã kiểm tra xong , quả thật như vậy đây là ba con sâu khoáng khác nhau , đây là tiền thưởng của anh và đây là huy hiệu mạo hiểm giả rank vàng của anh " cô tiếp tân nói.

-"Người đối chất của chúng tôi cũng vừa tới , mời anh vào trong phòng riêng để có thể thi hành đối chất " cô tiếp viên nói nhẹ nhàng hơn trước từ khi anh lên Rank vàng .

-"Được rồi "

_Anh đi vào một căn phòng kín , một cửa sổ được gia cố bằng ma thuật cấp cao và nó được cách âm một cách hoàn hảo , trong đó có 3 cô gái và 7 người đàn ông cấp độ bạc để chắc chắn nếu anh có làm chuyện gì đó không cho phép anh phải bị bắt ngay , và với 5 người rank bạc đã bằng một người rank vàng.

-"Mời anh ngồi " cô gái ngồi giữa nói .

_Anh đứng trước cửa một lúc và bắt đầu cởi bỏ trang bị trên người ra đặt ở trên một chiếc bàn nhỏ .

-"Cô cứ để tôi tự nhiên " anh nói .

_Anh nhìn xung quanh và ngay lúc đó có 2 mạo hiểm giả đứng lên tiến lại gần anh theo chỉ thị của cô gái ngồi bên trái.

_Anh không chút lo lắng nào đẩy tay về phía 2 người đàn ông , một lực đẩy tác động lên 2 người làm cho họ ngồi xuống chỗ cũ dù chưa chạm vào họ.

-"Tôi rất ghét người khác làm mất sự tự nhiên của mình " anh nói .

_Anh ngồi xuống , và anh nhận ra ba cô gái ngồi trước mặt anh cũng là Rank vàng .

-"Tự giới thiệu tôi là Army bên trái tôi là High bên phải tôi là Gary họ đều là người đối chất anh ." cô ấy nói .

-"Ồ"

-"Anh sẽ thề những gì anh nói ra đều là sự thật chứ "

-"Tôi thề "

-"Vậy trong chuyến hành trình tiêu diệt một hang ổ bon goblin anh đã gặp những gì ?"

-"20 cá thể bao gồm 15 goblin , 2 godlin warrior, 1 gobhord và một godlin Salaman "

_Cô gái đó nhìn qua hai bên và hai cô gái bên cạnh gật đầu cho thấy anh đã nói sự thật.

-"Sau đó anh có gặp chuyện gì bất thường không ?"

-"Không có , chỉ có một chút chuyện riêng tư thôi "

-"Chuyện riêng tư ?"

-"Ồ đã nói là chuyện riêng tư mà cô cũng hỏi được à ?"

-"Nhiệm vụ của chúng tôi là thẩm vấn những mạo hiểm giả bất thường "

-"Được rồi , tôi giải thoát cho những cô gái và trở về "

-"Dù có rất nhiều nghi vấn về vấn đề này như cuộc thẩm vẫn không  thể bị sai được nên anh có thể tiết lộ một ít về chuyến đi của mình không ?" cô gái có tên Gary nhẹ nhàng hỏi anh .

-"Thôi được rồi , tôi có rèn một ít vũ khí trước khi đi làm nhiệm vụ , sau khi đặt vũ khí tôi đi mua thảo dược sau đó tôi mới đi làm nhiệm vụ "

-"Anh có thể nào cho tôi xem những món vũ khí mà anh mua được không ?" cô ấy lại hỏi .

-"Được nhưng tôi sẽ không tiết lộ người rèn chúng "

-"Vâng không vấn đề gì "

_Anh lấy ra từ hư không một đôi dao găm đỏ .

-"Hả đó có phải ...."Tất cả đều ngạc nhiên 😱.

-"Đúng vậy , nó được làm từ Hitainium nguyên chất "

-"Tại sao anh có được nó ? "cô gái ấy mở tròn mắt , vươn người tới bắt lấy tay của anh .

-"Tôi có thể giữ bí mật về vật liệu mà mình mua được không "

-"Nhưng mà tôi rất muốn biết anh đã gặp và mua của ai về nguyên liệu quý hiếm này không?"

-"Một thương gia mà tôi đã giúp đỡ ở trên đường thôi và tôi không muốn tiết lộ thêm gì nữa ."

_Anh biết anh đã nói dối nhưng với sức mạnh của anh hai người họ chả đo được cái gì và tất cả những lời nói của anh đều sẽ trở thành sự thật .

-"Vậy là được rồi , anh đã trả lời sự thật và Rank của anh được cập nhật là Vàng "

-"Vậy tôi có thể ra ngoài rồi chứ ?"

-"Anh đã có thể ra ngoài "

_Ba cô gái và những mạo hiểm giả được thuê lần này đã bị căng thẳng thay vì là người bị đối chất.

_Anh không quan tâm lắm về rắc rối này điều anh cần nhất bây giờ đó chính là kiến thức và nơi quy tụ nhiều kiến thức nhất đó chính là thư viện nhưng không phải là tất cả , nếu muốn biết hết thì nơi duy nhất đó chính là Gosky nơi tộc tiên sinh sống .

_Vì tộc tiên không nói dối vì họ cho rằng nói dối là họ trở nên thấp hèn , với một loài kiêu hãnh điều đó là không thể chấp nhận , Gosky làn nơi ghi chép lịch sử đúng nhất và chính xác nhất .

_Không những vậy anh cũng cần kiến thức về ma thuật , skill, vũ khí , *thế lực hắc ám*mà con người sợ khiếp.

_Anh đi ra ngoài và tiến thẳng đến thư viện của thị trấn , mua những cuốn sách Skill , ma thuật và danh sách anh hùng .

_Những skill là nhưng kĩ năng mà anh có thể nghĩ ra và sử dụng như anh có thể phóng điện và làm cho nó giống như một nhát chém và là một skill đánh lan .

_Con người hầu hết có thể dùng suy nghĩ của mình để nghĩ ra skill nhưng tùy thuộc theo cấp độ của trí tuệ .

_Và càng thông minh thì có thể sử dụng nhiều skill theo phép của mình một người có thể sử dụng nguyên tố lửa thì có thể sử dụng skill của nguyên tố đó tùy thuộc vào trí tuệ , sức mạnh , ma thuật và sức chịu đựng để có thể sử dụng skill đó mạnh hay yếu .

_Ví dụ một MHG Rank bạc có thể sử dụng lôi kích nhưng sẽ không thể manh hơn nếu một MHG Rank vàng sử dụng được .

_Đúng như anh nghĩ , giáp kĩ cũng là một skill và theo cấp độ của anh thì nó kháng được các sát thương vật lý , sát thương phép nguyên tố và sát thương phép thuật .

_Phép được chia làm nhiều loại :

+Phép nguyên tố (Pháp sư nguyên tố): Kim , mộc , thủy , hỏa , thổ , phong , băng , lôi , hắc ám ; Riêng Hắc Ám thì con người gọi là pháp sư ma thuật hơn là pháp sư nguyên tố .
+Phép thuật (pháp sư): Yểm bùa , sử dụng bùa , yểm phép, nguyền rủa , phong ấn , ...
+Phép triệu hồi (triệu hồi sư): triệu hồi côn trùng , triệu hồi thú , triệu hồi  quái thú .
+Phép bổ trợ (pháp sư yểm trợ): hồi máu , hồi sức , hồi mana , chữa lành vết thương .

_Những con người không thể sử dụng phép thể sử dụng võ kĩ.

_Võ kĩ chia làm nhiều loại :

+Kiếm (kiếm binh)
+Giáo (giáo binh)
+Cung (xạ thủ)
+Chịu đòn (tanker)
+Dao găm (Sát thủ)
+Đao (Đao binh)
+Đại đao (Đao binh)thường thì những người cầm đại đao thường là tướng lĩnh vì một binh lính bình thường còn không nhấc nổi cán đao , và thường thì vị tướng đó đi trên ngựa .

_Và anh dường như sử dụng được tất cả các nguyên tố , sử dụng được tất cả võ kĩ , sử dụng được tất cả phép thuật , phép bổ trợ ...

_Anh đi đến phía đồi và ngồi đó đọc những cuốn sách và học các skill mà anh có thể nghĩ ra .

_Khi trở về trời đã tối và anh bắt đầu nghỉ ngơi .

_Qua thêm một ngày ở thế giới mới , dù đã có kế hoạch cho bản thân trong tương lai rõ ràng nhưng bây giờ chỉ có mình anh , lạc lõng , cô đơn không muốn về nhà , lạc trôi trong bầu không khí tĩnh mịch , nơi này chẳng có hàng quán mở ban đêm , quán rượu , đến trời tối tất cả đều tắt đèn và thị trấn chỉ còn những đèn đường bằng phép .

_Cứ cho qua đi và một ngày mới bắt đầu .

-"Hôm nay có nhiệm vụ giải cứu nào không ?" anh vừa xuống đã hỏi vì anh biết anh xuống đã trễ giờ nhận nhiệm vụ quan trọng và nhiều tiền rồi.

-"À vâng có 1 nhiệm vụ lấy 8 cái răng của sói bạc với giá là 80đồng hoặc giải cứu 1 ngôi làng ở hướng Đông Bắc với giá 50 đồng anh lấy cái nào" cô ta nghĩ 'chắc chắn là lấy sói bạc vì nó nhiều tiền hơn rồi'

-"À tôi lấy cái giải cứu ngôi làng, bây giờ tôi xuất phát luôn hay sao"

-"Anh kí vào giấy này giúp tôi"

_Làm thủ tục xong anh ta bước ra khỏi quán và tìm nơi để mua giáp và mua thêm trang bị, tới lò rèn anh yêu cầu 1 bộ giáp nhẹ ,1 bộ giáp lưới ,1 khiên nhỏ , ông chủ tiệm ngạc nhiên vì có 1 thứ ông chưa nghe bao giờ.

-"Giáp lưới là loại giáp gì vậy?"

-"Ông không biết à để tôi cho ông xem và ông có thể làm theo , ông có thể bày bán nó nếu ông thích"

_Nói xong anh ta lấy ra 1 bộ áo giáp lưới mà anh lấy được từ con orc , tuy nhiên anh đã có khiên xịn nhưng anh không thể lấy chiếc khiên to đùng đi vào cái hang của goblin được.

-"Ông có thể lấy cho tôi các thứ còn lại và cái giáp đó mai tôi sẽ lấy sau vậy "

_Sau khi giao lưu với ông chủ tiệm thì có vài thông tin rằng ở đây không có 1 số vũ khí như nỏ,đao,phi tiêu và những ngôi làng nằm cách xa thị trấn hoặc thủ đô thì rất dễ bị quái vật đàn áp Và cướp bóc, giết người. Ít có ai đi làm nhiệm vụ giải cứu này vì có quá nhiều nguy hiểm để nhận được quá ít tiền . Nhưng anh ta lại nhận vì thứ ánh ta cần là kinh nghiệm chiến đấu chứ không phải tiền bạc, và anh có biết nơi có thể lấy tiền mà không bị gọi là phạm pháp

_Anh xuất phát đến nơi làm nhiệm vụ , chỗ làm nhiệm vụ cách xa thị trấn nên sẽ mất 2 ngày đường để đi. Trong lúc đi đến thì anh gặp 1 cơn trolly khổng lồ và anh biết được điểm yếu của nó vì anh có đọc thoáng qua 1 cuốn truyện , anh không chừng chừ rút ngay thanh gươm nhắm đến đầu con Trolly và lao tới *soạt* đầu con Trolly bị chẻ ra làm 2 , nó quỵ gối xuống và anh tiếp tục đi , nhưng con Trolly đứng dậy và anh thấy đầu nó liền lại, anh nhận ra không phải cái gì cũng đúng , nó cầm vũ khí lên lao đến anh niệm chú  "Nổ tung" , nó quá bất ngờ anh đã sử dụng chiêu mà mình cho rằng là tàn độc nhất, thân hình con Trolly phình to ra trước khi nó nổ tung và có 1 lực ép lại vụ nổ làm cho con Trolly biến mất ngay tức thì.

_Anh vô tình làm bẩn chiếc áo vì máu của con trolly lúc nãy

-' Lại dơ nữa , lần sau phải cẩn thận hơn mới được. ' anh nghĩ

_Anh cởi chiếc giáp ra và hướng đến cái hồ gần đó chuẩn bị rửa thì anh cảm thấy có 1 sinh vật đang lại gần

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net