tập 3 : kế hoạch hồi giữa 😁

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Đoàn chiến binh đó là quân của các đất nước nhỏ được điều động đi đến rìa của khu rừng cấm chỉ để phong tỏa khu rừng chứ họ chưa hề có ý định đi vào đó để tiêu diệt hoặc chống lại nó .

-"Này anh bạn , anh là một mạo hiểm giả rank vàng nhỉ ?" một người trong đội đến tiếp chuyện với anh .

-"Đúng , tôi là mạo hiểm giả rank vàng , có chuyện gì à ?"

-"À thì , chúng tôi đang thiếu nhân lực , nếu anh không phiền thì chúng tôi có thể thuê anh vào đội được không?"

-"Anh là quân lính của nước nào vậy nhỉ ?"

-"Tôi và mọi người ở đây được tập hợp từ Liên Minh Ấn , chúng tôi được điều động để đi phong tỏa khu rừng cấm "

-"Phong tỏa?" anh ngạc nhiên hỏi .

-"Tại vì có người đã báo cáo rằng có một thế lực của Ma Vương đã thức tỉnh nên ..."

-"Thật sự rằng tôi bây giờ đang bận nên không thể đi đến đó được nên ..." anh nói .

-"Không sao cả đâu có ai muốn chống lại Ma Vương đâu chứ "

_Nói xong anh ta đi về hàng của mình và tiếp tục đi về hướng của khu rừng cấm , một đội quân hơn 3000 quân nhưng như vậy là chưa đủ .

_Đúng như anh nghĩ , Con người không bao giờ nghĩ đến cái lợi xa xôi , họ chỉ nghĩ đến cái lợi trước mắt , những nước nằm ngoài khu vực của khu rừng cấm họ không phải lo lắng gì cả .

_Quá nhiều cái lợi , thứ nhất là về thời gian , nếu từ khu rừng cấm trở ra họ có nhiều thời gian để chuẩn bị , thứ hai nếu các nước nhỏ bị càng quét họ sẽ tung ra vũ khí duy nhất đó là Gpst thứ vũ khí mà họ tự hào .

_Và khi các nước nhỏ bị càng quét họ có thể đường đường chính chính lấy tất cả khu đất đó , nhưng với một điều kiện rằng cỗ máy mà họ tự hào phải chiến thắng , vì nếu họ thua thì chẳng còn ai giúp đỡ họ nữa .

-"Họ đang đến khu rừng cấm , tại sao anh không đi theo để bảo vệ con người chứ ?" Shiya nói .

-"Bởi vì chúng là người của tôi , và tôi tiết lộ cho cô một điều rằng kế hoạch tương lai của tôi sẽ giết rất nhiều người , có khi là tất cả con người luôn đấy " anh nói.

-"Tại sao lại như vậy ?" cô ấy vẫn chưa hiểu .

-"Thế giới này là một thế giới hoàn hảo , ngoại trừ thứ duy nhất đó chính là con người , loài phá hoại loài phản bội và là loài ngu dốt "

-"Cái đó thì trong tương lai cô sẽ rõ thôi "

_Anh đi đến khu rừng cách gần đó không xa , khu rừng được anh cho là có đàn Orge sinh sống .

_Nhưng anh lại có linh cảm không lành về chuyện sắp xảy đến , anh đi thẳng qua khu rừng và đến ngay đầm lầy , nơi mà tộc Thằn lằn đang sinh sống .

_Một cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt anh , những con Orge được thấy ở làng chỉ là một nhóm trinh sát , thứ mà khiến anh lo lắng đó chính là sự xuất hiện của một đội quân Orge đanh đánh chiếm pháo đài của tộc thằn lằn.

_Orge và thằn lằn được coi là nước và lửa , hiện thân của hai kẻ đối lập , từ thời xa xưa khi tộc tiên và hắc tiên đang đối đầu với nhau ngoài ánh sáng thì bên trong những khu rừng , hoặc là trong hang động , tộc thằn lằn đánh Orge , hoặc ở ngoài đầm lầy , Orge đánh tộc thằn lằn.

_Nhưng tại bây giờ trước mắt anh là tộc Orge đang trèo lên thành của tộc thằn lằn , và tộc thằn lằn là tộc đang đi theo anh , anh phải ra tay trước khi những chiến binh quý giá của mình hao hụt từ từ .

_28 chiến lang , được cho xuất hiện , chúng cũng đã rất lâu không được đi săn và cũng lâu không được ra ngoài , đây là cơ hội để chúng mạnh lên .

_Đúng như anh nghĩ Chiến Lang là loài biết quan sát và rất ma mãnh , chúng chỉ tiêu diệt hoặc săn những mục tiêu trong tầm kiểm soát , những mục tiêu mạnh hơn chúng cần phải có đồng đội .

_Anh cũng rất đang muốn chiến đấu , những trận chiến diệt quái quá là dễ đối với anh , anh cần thứ gì đó mạnh hơn để thử sức .

_Anh đi xuống khu đầm lầy , bước chân của anh đi đến đâu thì băng toả ra đến đấy , một mưu mẹo để tăng khả năng phòng thủ khi đi trên đầm lầy .

_Những tên Orge cũng đã để ý đến anh khi anh giết vài tên phía sau , chúng dè chừng với ma lực mà anh sở hữu .

_Chúng dần dần tiến đến và bắt đầu lao vào anh , những con đầu tiên lao lên thường rất ít nhưng những con phía sau sẽ thấy vậy mà lao lên cùng .

_Anh lấy hai thanh dao găm từ hư không , làm chúng bất ngờ những con lao tới không dừng lại kịp phải đưa mạng cho anh , những đường chém thấu tận xương tủy , vết cắt ngọt lịm như con dao nóng cắt qua miếng phô mai vậy .

_Một chỗ trống giữa trận chiến làm kẻ đứng đầu của bọn chúng quan tâm , hắn là kẻ mạnh nhất trong đội quân Orge này , hắn điều khiển trận chiến từ trên cao và thông báo tấn công bằng tù và bằng cờ kèm với trống .

_Và bất ngờ chúng được lệnh tấn công khi một hồi trống và cờ đỏ phát lệnh , những con Orge xung quanh anh không chừng chừ lao lên theo mệnh lệnh , những pháp sư bổ trợ của chúng dùng phép để tăng khả năng chiến đấu của quân đội cùng với tăng sức chịu đựng của chúng lên .

_Anh không ngại mà dùng phép thuật của mình ở đây , một vòng tròn lửa bao bọc xung quanh anh , khiến những con Orge đi qua bị cháy mà gục chết ,.những quả cầu lửa tự trên trời rơi xuống .

_Nhưng điều mà chúng dè chừng không phải là những quả cầu lửa mà là anh không hề niệm chú khi sử dụng hoặc thi triển phép thuật của mình.

_Những phép thuật được chia làm nhiều cấp độ từ cấp 1 đến cấp 12 , con người có giới hạn là có thể thi triển phép thuật đến cấp 5 , Tộc Hắc Tiên và các tộc khác có thể thi triển phép thuật đến cấp 7 nhưng để thi triển phép thuật mà không cần niệm chú thì kể cả dũng giả cũng chưa làm được .

_Dũng giả là những con người hiếm hoi có thể thi triển phép thuật đến cấp độ 8 họ là những bật thầy trong chuyên môn của mình , và chỉ có 3 dũng giả còn xuất hiện thường xuyên và đều là giới quý tộc của Gokco .

_Quay trở lại chiến trường , anh quyết định đi đến phía của con đầu đàn , những con Orge tránh xa anh hàng chục mét , những chiến lang của anh đi xung quanh để bảo vệ chủ của chúng .

_Chiến Lang cấp trung có thể xé xác dễ dàng một con Orge nhưng với số lượng khổng lồ chúng phải dựa vào chủ nhân của mình những nếu thấy được kẻ nào lại gần thì chúng cũng không tiếc cái mạng để giết kẻ thù .

_Anh đi lên đồi với một đội chiến lang đi trước , đường anh đi nhuộm máu đỏ như đang đi trên thảm đỏ ,những con Orge nào lao đến sẽ bị sử lý bởi chiến lang .

_Đến nơi những con chiến lang lùi về sau để anh có thể solo với boss cuối , nếu anh để chiến lang của mình xử lý thì những con Orge không có dấu hiệu khuất phục vì đó là một trò hèn hạ , nên chiến lang lùi về sau để không cho các con Orge can thiệp vào trận đánh .

_Những con Orge đang công thành đều dừng lại và tập trung ở trên đồi để xem trận đấu của kẻ đứng đầu.

_Anh lại gần và lấy ra từ túi đồ một thanh Katana quen thuộc , con đầu đàn bật cười lên .

-"Haha ngươi muốn đấu với ta với thanh sắt mỏng dính đấy hả ?" hắn nói .

-"Đây là vũ khí mà ta thấy thích hợp để loại bỏ một kẻ như ngươi "

-"Thật bất ngờ , ngươi có thể nói được tiếng của quái vật à ? Thật thú vị đó , với hình dạng của một con người , ngươi sở hữu một ma lực đáng kể đấy " hắn nói.

-'Đáng kể ? Nhớ mình đã che giấu sức mạnh rồi mà' Anh nghĩ .

_Với một sức mạnh khổng lồ thì dù có che giấu đến đâu thì một phần nào đó cũng lộ ra .

-"Haha ngươi quá khen rồi , ta chỉ ở cấp nhỏ thôi "anh nói.

-"Trên cổ ngươi là huy hiệu của một mạo hiểm giả Rank vàng , nhưng ta lại thấy ngươi có cấp độ còn hơn thế nữa đúng không ?"

-"Ngươi lại nói quá , ta chỉ ở Rank vàng thôi "

-"Tại sao vậy ?" hắn bất ngờ hỏi .

-"Ngươi nói vậy là có ý gì ?" anh thật sự không hiểu câu hỏi của hắn.

-"Một kẻ mạnh như ngươi tại sao phải trốn trong vỏ bọc yếu ớt đấy chứ?" hắn nói .

-"Ta là con người , tại sao lại là vỏ bọc ?"

-"Ngươi không phải con người , minh chứng rõ ràng cho điều đó là ngươi có thể nghe những điều mà ta nói , dù ngươi có thông minh đến cỡ nào thì ngươi cũng không thể học được tiếng nói và ngữ pháp của quái vật "

_Đúng như vậy , những dũng giả cũng không thể học được ngôn ngữ của những con quái , chỉ có các tộc cao cấp mới có thể hiểu được .

-"Haha trại sao chúng ta không đi vào vấn đề chính nhỉ ,cuộc trò chuyện kết thúc ở đây vậy "

_Thanh kiếm katana nằm gọn trong hai bàn tay của anh , thanh kiếm sáng bóng đối đầu với cặp rìu khổng lồ .

-"Ta tên là Shinte , nếu ta thua , tất cả quân dưới trướng sẽ thuộc về ngươi , đổi lại nếu ngươi thua , ngươi phải giao lại tất cả chiến lang mà ngươi có, ta thề với hai vị thần của tộc Ogre vĩ đại . "hắn nói .

-"Ta là Rife , ta đồng ý với điều kiện của ngươi ."

_Nói xong cả hai thủ thế của riêng mình , Shinte lao đến , hắn phóng trước một rìu , chiếc rìu bay đến nhưng anh có thể dùng phong hệ gạt qua nhưng anh lại không làm vậy *Chắc là để tăng độ khó cho game đây mà*

_Anh dùng thanh katana chém một nhát , chiếc rìu bị chẻ ra làm đôi , nó rớt xuống đất

_Anh nhìn lên và thấy hắn đang lao đến trước mặt mình , rìu trên hai tay và được giơ trên đầu hắn , hắn sắp đáp xuống trước mặt anh .

_Katana quay ngang lại và đỡ được đòn đánh chí mạng , anh dùng kiếm gạt rìu qua và trở về thế thủ, đột nhiên anh biến mất , ngay chỗ anh đứng chỉ con một vết bụi ở dưới đất .

_Không lâu sau anh xuất hiện ngay trước mặt hắn , nhanh hơn hắn gắp mấy lần , nhưng dường như hắn thấy được chuyển động của anh , anh ra một động tác giả , hắn lấy rìu giơ lên và đỡ , nhưng trong phút chóc thanh katana đã làm một đường bên hông của hắn .

_Hắn ôm hông và quỵ gối , tay chống lên chiếc rìu , phun ra máu xanh , anh tiến lại gần đặt thanh lưỡi kiếm lên cổ hắn khi hắn đang mất cảnh giác .

-"Ngươi quá yếu , nhưng nếu ngươi là thuộc hạ của ta thì ngươi đã khác , ngươi có đồng ý bỏ chủ cũ của mình để theo người mạnh nhất ?" Anh nói .

-"Ta thà chết còn hơn phả bội chủ của mình !" Hắn nói lớn .

-"Ta sẽ cho ngươi ra đi một cách nhanh nhất và ít đau đớn nhất " anh nói và nhấc thanh kiếm lên .

_Một đường ngọt lịm và đầu của hắn rơi xuống đất , một kẻ trung thành nhưng lại chọn nhầm chủ .

_Anh lấy đầu của hắn giơ lên và những tên dưới trướng của hắn cũng buôn vũ khí xuống , những chiến binh bị mất dũng khí khi thấy tướng của mình bị rơi đầu trước kẻ địch .

_Tộc Thằn Lằn bắt đầu mở cổng và lấy vũ khí , trói những Ogre lại , và bắt đầu di chuyển vào thành .

-"Tất cả vẫn ổn chứ ?"Anh hỏi một người tộc thằn lằn quen , già làng của tộc thằn lằn .

-"Vâng tộc thằn lằn chỉ bị thiệt hại một chút ít thôi thưa ngài " ông ấy nói .

-"Nếu có thể thì đừng giết bọn Orge này "

-"Tại sao vậy ạ ? "

-"Ta chỉ đơn giản là ta cần chúng"

-"Vâng thưa ngài "

_Ông ấy gọi một binh lính lại và nói nhỏ với hắn .

_Trong lúc đó anh lên tường thành và nhìn xuống dưới những Orge , những người của tộc thằn lằn bắt đầu cởi trói và trả vũ khí cho tộc Orge .

-"Như các ngươi đã thấy , thủ lĩnh của các ngươi cũng đã nói những ai dưới trướng của hắn sẽ thành thuộc hạ của ta các ngươi có ý kiến gì không ?" Anh nói .

_Tất cả im lặng nhìn nhau , không ai nói gì hoặc làm gì chỉ đơn giản nhìn nhau với anh mắt tò mò .

-"Thưa ngài , tôi là một đội trưởng của một đội trong hàng ngũ này , tôi sẽ đi theo và phục tùng ngài "

-"Ngươi không câm giận khi ta giết thủ lĩnh của ngươi à ?"

-"Ngài đã thắng trong trận chiến đó và những gì mà thủ lĩnh đã nói tất cả chúng tôi đã nghe được , sự thật đã là như vậy "

-"Kể cả cái chết các ngươi vẫn đồng ý ?"

_Người đội trưởng ấy nhìn qua và nhìn lại -"Kể cả cái chết thưa ngài " hắn nói xong thì quỳ xuống với bàn tay đưa về hướng của anh .

_Tất cả các người trong tộc Orge bắt đầu làm theo hắn ,quỳ xuống và đưa bàn tay về hướng của anh .

-"Được rồi " anh nhảy xuống và đứng trước mặt của tên đội trưởng .

-"Xin hỏi ngươi tên là gì ?"

-"Fug thưa ngài "

-"Fug , từ nay ngươi là thủ lĩnh của hàng ngũ này , hãy dựng tạm liều và cấm trại vào tối nay , ta có chuyện cần bàn "không để mất thời gian , anh nói thẳng ra.

-"Vâng thưa ngài "

_Tối hôm đó_

_Là một buổi tối khá hiếm thấy , khi ở một nơi có thể nhìn thấy được cả ba mặt trăng , một buổi tối không gió không mây tại một căn lều to nằm ngay giữa những chiếc lều nhỏ xung quanh .

_Trong căn lều đó có 5 người , 4 Orge và một con người , một chiếc bản đồ được đặt trên bàn gỗ tròn .

-"Vậy ba người còn lại có tên gì vậy ?"

-"Tôi là Hent thợ rèn của tộc "

-"Tôi là Dyu chiến binh của tộc "

-"Còn tôi Jan người lập kế hoạch cho tộc"

-"Vậy được rồi "

-"Lực lượng trong đội còn bao nhiêu ? " Anh hỏi .

-"Còn 346 quân thưa ngài , còn 476 Orge cái và 400 Orge non đang đợi trong hang khi cuộc viễn chinh này kết thúc thưa ngài" Fug nói .

-"Vậy tổng số quân là 1222 cá thể vậy tộc Orge có sử dụng ngựa hoặc sói để di chuyển đường xa hay không ? "

-"Chúng tôi sử dụng Rết khổng lồ để làm vật kéo thưa ngài "Jan nói.

-"Ồ vậy thì nếu từ đây đi đến khu rừng Romt sẽ mất bao lâu ?"

-"Đến tận Romt ạ ? Mất khoảng 6 tháng vì chúng tôi phải đi đường vòng để tránh mặt con người , chúng tôi cần dừng lại để săn bắt để duy trì tộc nên có thể mất 7 đến 8 tháng để đến được đó thưa ngài " Jan nói .

-"Nếu đi đường an toàn nhất thì mất bao lâu ?"

-"Nếu đi đường an toàn thì sẽ đi theo biên giới của tộc người lùn và con người , sau đó đi theo dãy núi phía Nam khi qua dãy núi sẽ là Rừng Romt , mất khoảng 11 đến 12 tháng để đến nơi " Jan lại nói .

-"Vậy đi , Fug là thủ lĩnh và đưa quân đến đó không cần nhanh chỉ cần bảo toàn được lực lượng , không được gây chiến với con người nhưng nếu con người có sát khí thì hãy tiêu diệt hết " anh nói

-"Tại sao chúng ta không được gây chiến với con người chứ ?" Dyu nói .

-"Anh có thể tiêu diệt bao nhiêu mạo hiểm giả cấp bạc ? "

-"Ba người "

-"Vậy 346 người có thể diệt 1038 mạo hiểm giả cấp bạc nhưng theo tôi được biết có hơn 10 ngàn mạo hiểm giả cấp bạc đang săn đuổi quái vật , nếu như lực lượng chưa đủ thì đụng vào con người như đụng vào tổ ong vậy " anh giải thích .

-"Vậy làm sao mới diệt được con người theo lời ngài nói " Dyu vẫn thắc mắc .

-"Đơn giản thôi , trở thành ong bắp cày " Anh nói .

-"Vậy đi , tất cả tối ngày mai xuất phát , sáng ngày mai hãy đưa tất cả Orge cái và non tập hợp ở đây và lên đường vào buổi tối , và sáng ngày mai hãy săn bắt một ít lương thực cho đường đi " anh nói .

_Bàn bạc xong anh đưa cho chúng hơn 500 viên đá phát sáng , nó là ma lực mà anh đã kết tinh , một Skill chất lượng mà anh nghĩ ra , những ai nhai nó sẽ có được lượng ma thuật mà anh đã cho vào viên đá .

-"Đó là phần thưởng, ngày mai hãy sử dụng , cho vào miệng và nhai để sử dụng nó , 12 tháng sau ta sẽ gặp lại ở khu rừng Romt ." Anh nói xong và bước ra ngoài .

_Người đợi sẵn bên ngoài là Shiya và những chiến lang .

_Lên đường đi về Sirior trong đêm , anh gắp rút thời gian để kịp kế hoạch .

-"Đường đi vắng lặng Shiya nhỉ ?" Anh bắt chuyện .

-"Tôi chỉ buồn ngủ thôi không vắng lặng gì cả " .

-"Vậy hôm nay ta sẽ dừng ở đây nhỉ ? Tôi sẽ dựng tạm một chiếc liều vậy "

_Tối hôm đó vắng lặng lạ thường nhưng không như lúc trước , đêm nay có người bên cạnh anh .

_Không ngủ được anh chợt nghĩ tới có khi nào những Orge mà mình giao nhiệm vụ sẽ không đến hoặc không đến kịp không , lỡ như đến đó không có đội quân nào để mình chuẩn bị , lỡ như bọn Orge bị đánh tan tành trước khi đến Romt thì sao , anh liền nghĩ ra một loại quái mà sẽ đi theo mình trong nhiều trận chiến , mạnh mẽ , không có cảm xúc , quyết đoán , bất tử và hơn hết là trung thành.

-' Undead , chỉ có Undead mới có thể làm được tất cả tiêu chí mà anh đặt ra '

_Undead là một loại quái vật trong hang động và ghét ánh sáng , sức mạnh của Undead sẽ yếu dần , nếu ở ngoài ánh sáng quá lâu và hết ma lực để duy trì cơ thể thì Undead sẽ mất dần cơ thể và trở về với cát bụi, giống như bị lời nguyền và phong ấn bên trong bóng tối vậy .

_Nhưng anh có một cách để Undead có thể Undead thật sự ,có thể ra ngoài ánh sáng và không bị mất ma lực để duy trì cơ thể , đó chính là phép bổ trợ vĩnh viễn .

_Một loại phép không ai sử dụng vì người pháp sư bổ trợ yểm phép này sẽ tiêu hao một lượng ma lực lớn , nhưng đối với anh đó không phải vấn đề vì anh chưa thể chạm đến giới hạn của ma lực mà mình có được .

_Tối đó chỉ có một vấn đề mà anh nghĩ mãi , hình dung làm sao cho Undead thật giống con người , giáp trụ kín để không ai biết đó là Undead , màu sáng bóng và đặc biệt là cờ khác hẳn và nổi bật .

_Sáng hôm sau_

-"Này , dậy đi sáng rồi , ta phải lên đường đến Sirior ngay đấy " Anh gọi Shiya dậy chuẩn bị lên đường đến thị trấn .

-"Này trời chưa sáng mà , anh bị điên à ?" Cô nhìn ra bên ngoài và thấy trời vẫn chưa mọc .

-"Trời sắp mọc rồi , nếu cô muốn cô hãy ở lại ngủ tiếp đi tôi sẽ đến thị trấn trước " Anh nói.

-"Thôi được rồi , dậy liền đây , thật là anh giống như một ông già vậy , thức sớm thế để làm gì chứ?"

-"Chúng ta còn có việc để làm , không có thời gian mà ngủ nướng đâu "

-"Đúng là ông cụ non "

_Sau khi quay về thị trấn Sirior , anh cho Shiya về phòng nghỉ ngơi còn anh đến thư viện để tìm hiểu về Undead và thuật triệu hồi .

_Và đương nhiên rằng không hề có cuốn sách nào dạy học thuật triệu hồi cả , chỉ có những cuốn sách sử ghi chép lại người sử dụng thuật này .

_Nhưng không có gì có thể làm khó được anh , khi mua được quyển sách tăng ma lực anh đi đến đồi và ngồi đó thiền , mặc dù thiền không thể dạy anh triệu hồi nhưng nó sẽ giúp anh nhớ lại những gì mình thấy , nghe , những gì mình làm và những gì mình học .

_Và khi đó anh lại nhớ lại điều quan trọng nhất mà chính anh đã quên , khi anh tưởng tượng ,ghi nhớ thì anh có thể làm tất cả mọi thứ .

_Và vì vậy , sách sử chỉ có thể ghi chép lại chứ không phải là sáng tạo như đầu óc của một con người , và nếu dựa theo sách sử thì Undead sẽ không khác gì bản copy và nhiều người sẽ nhận ra .

_Một đêm trôi qua và những tạo hình của anh hết cái này đến cái khác liên tục biến mất rồi lại xuất hiện , không cái nào ưng ý của anh cho đến khi Shiya đến bà lúc đó hoàng hôn cũng đang xuống dần .

-"Này tôi cứ tướng anh đi làm nhiệm vụ mà không có tôi luôn chứ , anh làm gì sáng giờ vậy ?" Shiya tiến gần lại .

-"Chỉ là nghỉ ngơi thôi "

-"Nghỉ ngơi ? Trên đây à , tôi không nghĩ vậy "

-"Vậy ... Cô nghĩ gì ? "

-"Tương lai chăng ?"

-"À , cũng đúng nhỉ , tôi hỏi cô một điều nhá ?"

-"Anh cứ hỏi , anh là chủ nhân của tôi mà "

-"Cô nghĩ gì về con người ?"

-"Con người à , tôi cũng không biết nữa , họ tham muốn nhiều thứ và hầu như là tất cả vậy , họ có thể bỏ ra nhiều thập kỉ để chiếm một vùng đất nhỏ , họ muốn tất cả tộc khác quỳ dưới chân của họ , tự cho mình là Thiên Vương bắt những tộc yếu làm nô lệ phục vụ cho mình , vậy đấy ..."

-"Cô có vẻ biết khá nhiều nhỉ ?"

-"Tôi đã sống 200 năm và thấy nhiều cuộc chiến của con người , nhầm cướp đoạt đất đai họ không ngại giết cả đồng loại của mình "

-"Vậy còn nô lệ ?"

-"Nô lệ thường là những dân nghèo túng , tộc người thú , các tộc bị bại trận và bị con người bắt giữ và tộc tiên cũng không phải ngoại lệ , nam nhân thường bị đẩy vào các khu mỏ còn nữ nhân thường được mua bởi các người lắm của "

-"Vậy theo cô nếu muốn gầy dựng một đế chế , tôi có nên tin tưởng con người không ?"

-"Tất nhiên câu trả lời là không rồi "

-"Vậy tôi đã có câu trả lời cho mình rồi " .

-"Thôi chúng ta về thôi , nghỉ ngơi ngày mai còn nhiều chuyện để làm lắm đấy "

_Ngày hôm sau_

_Như thường lệ , anh xuống dưới tầng và gặp nhiều người mới , rất nhiều người mới xuất hiện , trông giáp được trang bị sơ xài thường thì họ sẽ không đủ tiền để mua vật phẩm cấp trung nhưng chắc chắn rằng những

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net