tập 7 :Cuộc Đại Thảm Sát Và Cuộc Cách Mạng Tư Tưởng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Phía bên này bức tường lửa những con người đang lay hoay dập lửa để cứu những người phía bên kia đang chống chịu với Ma Vương nhưng họ không biết rằng họ cũng cần được cứu .

_Những người đầu tiên thấy chúng là những người sợ hãi nhìn chăm chăm vào bức tường lửa , ngọn lửa địa ngục không có loại nước thường nào có thể dập tắc ,cũng như đốt cháy tất cả những gì trên đường đi của chúng mặc dù đó là sắt ,thép hay *Rồng* nhưng vẫn có thứ nó không bị cháy khi chạm vào đó là *sinh vật của địa ngục *

_*Sinh vật của địa ngục* là những sinh vật được Ma tộc tạo ra , không vì vậy mà Ma tộc nào cũng có thể tạo ra được vì hậu quả nó mang lại rất khủng khiếp nếu như không đủ trình độ và cấp bậc .

_Những con dơi đá khổng lồ bất ngờ xuất hiện khi lao qua ngọn lửa , cùng lúc đó viên đá to nó mang theo bốc cháy dữ dội và được thả xuống phía dưới .

_Không kịp phản ứng , quân lính bỏ chạy tán loạn , những mũi tên của con người bắn lên đều vô ích , chúng như muỗi đốt Inox vậy nhưng đây là đá , pháp sư trên lưng con dơi thả những quả cầu lửa(hệ Hoả) , thương sét (hệ Lôi), mưa đá (hệ Thổ), phong đao (hệ Phong) , quang thương (hệ kim) , mảnh băng (hệ Băng , Thủy) xuống dưới mặt đất .

_Thương vong vô kể , hơn 200 dơi đá được triển khai để tiến hành cuộc đại thảm sát khổng lồ , hàng chục vạn người chết hầu hết là do lửa địa ngục , tốc độ lan nhanh và cháy đến khi không còn da thịt và chỉ còn xương , cảnh tượng kinh hoàng nhất mà con người chỉ có thể thấy được khi cuộc chiến diễn ra .

_Những con dơi chưa dừng lại , chúng cứ bay từ đầu tới cuối của đoàn quân và đích đến của chúng là chặn đường lui của địch , đây có thể là một cuộc đại thảm sát và sẽ ô danh Ma Vương nhưng cái chết của họ là cần thiết trong cuộc xây dựng quân đội , khi chúng chết đi và ta thắng thì một lượng Skeleton khổng lồ có thể tạo ra .

_Skeleton có thể triệu hồi hai cách , 1 là không có nguyên liệu tốn rất nhiều ma lực , 2 là có nguyên liệu đỡ tốn hơn một nửa phần ma lực khi dùnf3g cách 1 .

_Trong khi những con dơi cày xé trận bên này thì bên kia chiến tuyến những Skeleton đã dần tiến đến bức tường lửa , họ đã tiêu diệt hết tất cả những người sót lại .

_Dần dần tất cả đội hình của anh đã lộ ra , giáo binh được lấy ý tưởng của La Mã , kiếm sĩ được lấy ý tưởng từ Sparta chiến binh mạnh mẽ .

_Sparta được coi là đội quân hạng nặng tinh nhuệ , chuyên nghiệp đầu tiên với tính kỉ luật nghiêm ngặt và ý chí kiên cường.

_Kị cung được dựa theo kị binh Hung Nô , Quân Hung Nô có khả năng linh hoạt trong di chuyển, tấn công nhanh như tia chớp khiến đối phương không kịp trở tay, có thể thay thế nhiều lần ngựa trong một ngày mà vẫn đảm bảo khả năng chiến đấu. Ngoài ra, đội quân này còn sở hữu vũ khí chính là cung.

_Kị binh thường được dựa theo Kị binh Mông Cổ . họ giống như những con thú dữ trên chiến trường được sinh ra trên lưng ngựa và chỉ với một mục đích là xông thẳng vào trận địa để giết chóc. Hầu như không có nơi nào chống đỡ được vó ngựa của quân Mông Cổ.

_Còn các kị binh Undead được dựa theo các kỵ binh "thép" Teutonic , họ luôn đi đầu trong các trận chiến và là những con quái vật thực sự trên chiến trường, chiến thuật lao đến húc thẳng vào đội hình địch từ phía xa như 1 con tê giác khổng lồ sau đó tản sang 2 cánh và vòng về để chuẩn bị cho cú húc tiếp theo. Hành động này được làm đi làm lại cho đến khi đội hình địch bị xé nhỏ.


_Cung thủ thì là kết hợp lại từ cung thủ và kiếm sĩ , do một chiến binh cung thủ sẽ được trang bị một chiếc nỏ với hơn 100 mũi tên , hoặc 10 hộp tiếp tên cho nỏ , và một thanh kiếm để có thể chiến đấu lúc thiếu kiếm sĩ .

_Có những đội quân không ra mặt ngay đó là đội quân sát thủ : Assassin's và ninja .

_Kiếm sĩ ma thuật với gương mặt đại diện là Samurai nhật bản và tất nhiên kèm theo là 2 thanh katana ngắn và dài , dù vậy kiếm sĩ ma thuật được tạo ra đặc biệt nhất do Samurai luôn luôn biết sử dụng cung , không dùng nỏ vì cung thuật của Samurai đặc biệt có thể xuyên giáp mà không cần bổ trợ thêm các loại phép nào .

_Hộ vệ quân là đội quân hiệp sĩ dòng đền , vì Undead Assassin's và Undead Hiệp sĩ dòng đền được tưởng tượng để có thể triệu hồi và cả những gì anh nhớ được , tất nhiên hai đội quân này đối nghịch với nhau nhưng ở đây chúng phục vụ cho một chủ duy nhất .

_Đội quân pháp sư được lấy cảm hứng từ Harry potter , sử dụng đũa thần thay vì gậy , nhưng ở thế giới này gậy thần hay đũa thần cũng chỉ để tăng sức mạnh phép thuật .

_Những cuộc tấn công từ trên không làm cho con người không có đường lui , họ chạy tán loạn như những con kiến đang chạy tán loạn .

_Bức tường lửa hạ xuống , từ từ tiến vào và bắt đầu giai đoạn 2 của cuộc đại thảm sát (Sức ép) .

_Những chiến binh Skeleton như máy xay thịt , ngọn giáo đầy máu liên tục đâm vào những người phía trước , cứ như vậy tiếp tục tiến lên dần dần đến những người cuối cùng .

_Sau 12 tiếng đồng hồ , đội quân của chúng chết gần hết .

_Nhưng khi đến những kẻ cuối cùng , một kẻ còn lại duy nhất , hắn là người anh dũng nhất , đã phá hủy hơn 15 Skeleton cấp cao của anh .

-"Chỉ còn một tên cứng đầu , không có gì đáng lo "Điền Thứ .

-"Không , hắn có gì đó rất quen thuộc "Anh nói.

-"Kĩ năng *giao tiếp từ xa* ".

-"Ngươi là người của AWA , ta cũng vậy , ta và ngươi tuy hai mà là một " kẻ đó sử dụng kĩ năng giao tiếp từ xa để nói chuyện .

-"Dừng lại , ta muốn hắn sống , và xem xem trong mớ hỗn độn này ai là thành viên trong hội AWA ".

-"Vâng thưa ngài "Điền Thứ .

_Tối hôm đó_

_Kẻ đó được chăm sóc trong Kim Tự Tháp , trong khi đó các pháp sư triệu hồi đi tới bãi chiến trường để triệu hồi các Xác chết .

-"Ông đã phản bội các tín đồ của mình "Hắn nói .

-"Tại sao ngươi lại nói vậy ?".

-"Bởi vì bên trong quân đội có hàng ngàn người của AWA và ông đã giết tất cả họ " .

-"Vậy lý do tại sao ngươi lại phục vụ và thờ ta "anh nói .

-"Bởi vì tôi là người trong tầng lớp thấp kém và phân biệt giai cấp ở những Đế chế này quá rõ rệt , tôi đi theo niềm tin của mình bán linh hồn mình cho Ma tộc để trở thành thành viên của hội và giờ Ma Vương ông lại đem quân đi giết các tín đồ của mình ".

-"Người ngươi phục vụ không phải là Ma Vương , mà là ta và Ma Vương phục vụ cho ta , Ma tộc cũng vậy , vậy các ngươi trong đó gọi ta là gì ?".

-"Khi trong điện thờ bí mật họ hội gọi ông là đấng , người sẽ làm cho thế giới này sạch sẽ , ông được coi là vị thần của hội ".

-"Đúng vậy , ta được coi là một vị thần và ta có thể hồi sinh lại những người theo hội đã chết".

-"Hả , tại sao ông làm được " Hắn bật dậy và nói .

-"Bởi vì đơn giản , ta là thần và các ngươi đã bán linh hồn cho ta , đó được coi là cơ hội thứ hai để ngươi tiếp tục phục vụ cho Ma tộc ".

-"Vậy tất cả bọn họ".

-"Tất nhiên là sẽ được hồi sinh , không tin khi ngươi tỉnh dậy ngươi thử nhìn xung quanh , họ cũng như ngươi đang hồi phục giác quan " .

_Trong khi đó tất cả quân đội được điều động đến bãi chiến trường để nhặt vũ khí ,triệu hồi Skeleton cũng như triệu hồi thêm ngựa để chuẩn bị cho cuộc hành quân sắp tới đến Arum .

_Quân đội cũng nhờ vậy mà tăng lên gấp 3 lần từ 120 vạn quân thêm hơn 250 vạn quân tổng cộng có hơn 370 vạn gấp 5 lần số quân đội của một quốc gia , với số lượng như vậy khi hành quân sẽ ít gặp rắc rối hơn.

_Ngoài đội quân này ra còn một đội quân thủy chiến của Goblin Warrior , goblin là những con quái vật nhỏ và tham lam , ngu ngốc và thích ăn thịt người cũng như bắt cóc những cô gái .

_Nhưng Goblin Warrior lại là một loại khác , chúng thông minh và gần giống với con người đặc biệt chúng có những con cái và hơn hết chúng phục vụ Ma Vương .

_Goblin nhỏ là loài khá khó để thuần phục và là loài dễ bị mất kiểm soát nhất nên cố gắng để thuần phục goblin nhỏ giống như đầu tư để bị lỗ vậy .

_Theo như tình hình thì Goblin Warrior đã xây xong tất cả thuyền chiến và đã ra khơi đến Arum bằng đường thủy khá mất thời gian để chế tạo và xây dựng nhưng thời gian di chuyển đến Arum lại ngắn hơn .

_Đi bộ và đi với một đội quân khổng lồ thì sẽ mất hơn 11 tháng để đến nhưng đi trên biển thì chỉ mất 8 tháng để đến và phải liên tục cấp thức ăn cho thủy thủ bằng việc dừng lại để săn bắn .

-"khai thác cây ở rừng này làm xe ngựa để chở vũ khí và máy bắn đá , cùng với các lương thực cần thiết" Điền Thứ .

-"Cho pháp sư hệ Mộc làm cho chúng lớn nhanh để khai thác , nếu chặt hết cây để xây mà không bù lại thì nơi này thành rừng hoang mất " Anh nói.

-"Vâng , thưa ngài về vấn đề tổn thất lần này cho con người thì sao ?"Lý Mục .

-"Không sao cả , mất đi quân chủ lực thì 7 nước này sẽ lặng tiếng một thời gian , và các nước khác sẽ biết đến việc Ma Vương đã hồi sinh , chúng sẽ không dám động đến đoàn hành quân , từ đó hội kín AWA cũng sẽ biết đến sự xuất hiện của Ma Vương "Anh nói.

-"Nhưng nếu ta giết nhiều lính như vậy thì những con người khác sẽ ghét ta mất "Lý Mục .

-"Ta không cần họ thích ta , thứ ta cần lúc này là một chỗ đứng vững chắc để làm bàn đạp cho công cuộc sau này ".

-"Vậy nếu anh giết hết con người thì anh sẽ cai trị ai chứ "Shiya nói .

-"Ma tộc , những con người đi theo ma tộc sẽ bắt đầu gầy dựng một xã hội mới , còn có Hắc tiên , Nhân Mã , Tộc Người Thú , Tộc Nhân Lang , Tộc Thằn Lằn , Tộc Orge những tộc bị Con người áp bức sẽ quy tụ về ".

-"Vậy mạo hiểm giả thì sao , không lẽ giết hết vậy quái vật sẽ bắt đầu tăng trưởng mạnh và mất kiểm soát "Shiya .

-"Lượng mạo hiểm giả theo Ma tộc cũng không phải là ít , kể cả dân thường và nông dân cũng có người theo Ma tộc bởi vì từ khi tạo ra thế giới Ma tộc là tộc đầu tiên và duy nhất có trên thế giới này , sau này mới tách biệt ra khỏi Tộc dẫn đến việc mất kiểm soát như bây giờ ".

-"Vậy dự định trong tương lại của ngài là ...?"Điền Thứ .

-"Giải cứu Tộc Người Thú khỏi ách nô lệ của con người hiện giờ , hiện giờ đó là mục tiêu tiếp theo , sau này sẽ có nhiều mục tiêu để theo đuổi hơn nữa ".

-"Nhưng việc cần làm ngày mai là bắt thú lại "Anh nói thêm .

-"Bắt thú , tại sao chứ ?"Shiya .

-"Về cung cấp lương thực sau này phảo cần có heo , gà , vịt , bò , trâu cung cấp về phương tiện cần có ngựa , sói , kì đà khổng lồ , lấy nguyên liệu tạo ra các loại khác như giấy phép và những vật dụng cần thiết phải có da cừu , lông cừu , da dê , da rắn nên việc chăn nuôi động vật cũng là vấn đề quan trọng cần phải giải quyết , nên cần phảo bắt động vật và nhốt vào chuồng để vận chuyển ".

-"Vâng thần sẽ cử vài đội để bắt "Lý Mục .

_Chuẩn bị trước dù có thừa cũng chả sao nhưng nếu một đội quân toàn quân triệu hồi thì phải có giấy phép triệu hồi và giấy phép thường được làm từ da cừu , dê , rắn .

_Sáng hôm sau tất cả đã chuẩn bị xong để lên đường , xe chở máy bắn đá , xe chở thú .

_Những người theo hội AWA cũng đá tỉnh dậy và bình phục , đi theo đoàn để đến khu rừng Arum.

_Anh và Shiya trở về thị trần bằng cổng dịch chuyển , khi đến bang hội thì gặp nhóm của Ukiko .

-"Này sao rồi , trận chiến ra sao hả mà khỏi nói cũng cũng biết liên minh đã thắng đúng không ? Số lượng quân đông đảo như vậy thì có là tộc tiên cũng phải đầu hàng " Pan .

-"Họ đã chết sạch "Anh nói.

-"Họ ? Là Ma Vương à ?"Ukiko .

-"Không quân đội con người bại trận rồi , đó là một cuộc thảm sát chứ không phải là chiến tranh "Anh nói.

-"Vậy bây giờ , rừng cấm bị chiếm đóng à ?" Imter.

-"Không , họ đang di chuyển xuống phía Nam , chắc là rừng Arum "Shiya .

_Một sự tĩnh lặng ở cả bang hội , vì họ nói chuyện hơi lớn nên bang hội ai cũng nghe được , những người xung quanh hướng mắt tới anh .

-"Chết hết sao , tôi nghe nói có tận 3 triệu quân cơ mà ".

-"Còn là quân chính quy nữa ".

-"Không thể tin nổi ".

-"Nhưng anh ta nói chúng đang xuống phía Nam , vậy sẽ đi ngang Phata đúng không ?" .

_Những lời bàn tán từ đám đông .

-"Vậy chúng ta có chống lại chúng không ?".

-"Ngươi bị ngu à , chúng có thể giết 3 triệu quân đấy chỉ dựa vào mạo hiểm giả như chúng ta thì được gì chứ ".

-"Nhiều người chết vậy cơ à ?".

-"Xưa nay chưa có cuộc chiến nào nhiều người chết như vậy cả ".

_Anh và Shiya đi tới bàn tiếp tân để lấy chìa khoá lên phòng nghỉ .

-"Chào mừng anh quay lại " Cô tiếp tân .

-"Ờ ... Cảm ơn cô ".

_Những ngày dài đã qua , bây giờ là thời gian để đánh một giấc tới chiều , Shiya về phòng mình với dáng vẻ ủ rũ , không trách cô ta được mặc dù không có việc gì làm nhưng cô ấy vẫn theo anh ra chiến trận .

_Tối hôm đó_

-"Này , dậy đi trời đã tối rồi đó , nên ra ngoài mua cái gì bỏ bụng đi chứ "Shiya .

-"Được rồi , tôi xuống liền đây".

_Dù là buổi tối nhưng nơi này rất nhộn nhịp , đây là thời gian thu hoạch trong năm và một năm có 9 đợt thu hoạch .

_Một năm có 36 tháng , 27 tháng đầu là những tháng của mùa vụ , 9 tháng cuối là mùa đông , mỗi mùa có 9 tháng nhưng cảm giác lại thấy mùa đông lâu hơn các mùa khác .

_Mùa đông kéo dài làm cho quái vật ngủ đông dẫn đến việc mạo hiểm giả không ra ngoài làm , nhưng vẫn có nhiệm vụ dù nó có là mùa đông vì nguyên liệu chính vẫn là quái vật cung cấp , mùa đông cũng không trồng trọt được nhiều thứ nếu không muốn nói là không trồng được thứ gì .

_Bởi vì vậy họ luôn luôn mở tiệc tại khắp nơi vào mùa thu hoạch để biết ơn 3 mùa còn lại đã giúp họ trồng trọt và chăn nuôi .

-"Đây cũng là mùa vụ thứ 5 rồi nhở , cũng sắp đến mùa đông rồi mà đến mùa đông lại không làm được gì nhưng đế chế vẫn thu thuế , thật là một lũ tham lam " Những người bán hàng nói chuyện .

_Cũng đúng mặt ngoài thì đây là bữa tiệc để ăn mừng đợt thu hoạch nhưng mặt đằng sau là họ đang kiếm tiền để đóng thuế mỗi 3 tháng một lần và từ khi ra đời những đợt thuế thì những bữa tiệc mới xuất hiện .

_Bởi vì lẽ đó người nông dân ở các đế chế không bao giờ giàu lên vì số tiền họ dành dụm được thì đến mùa đông không làm được gì nhưng vẫn phải trả thuế đó là mặt trái của đế chế này .

-"Này , bánh này là gì vậy " Shiya .

-"Là bánh bột phồng chiên" Người bán hàng nói.

-"Bột phồng chiên ?"Anh thắc mắc .

-"Bột này là từ lúa mì , xay ra lấy bột cho nước và gia vị vào chiên trên chảo nóng đến khi nó phồng lên nhìn đẹp mắt , và rất là thơm và dẻo "Ông ấy vui vẻ trả lời .

-"Lấy tôi hai phần nhá "Shiya .

_Cô ấy lúc nào cũng vậy , thấy cái gì thơm và ngon đều mở to tròn mắt , à mà đứa con gái nào cũng vậy nhở .

-"Này hai người đang mua gì đó " Ukiko .

-"Là bánh phồng chiên đấy , cô muốn ăn không ?"Shiya .

-"Woa , nhìn hấp dẫn thế "Ukiko

-"Vậy lấy 3 phần nha ông chủ " Anh nói.

-"Woa mấy người ăn gì mà không rủ đấy ?"Sam , Akaktia , Jind , Imter , Pan , Uy , Gaten và Sugan cũng tới .

-"Lấy 11 phần luôn đi ông chủ ".

-"Này tôi không ăn những thức ăn dành cho con gái này đâu "Gaten.

_Một lúc sau_

-"Nói thật , đây mới là thức ăn dành cho đàn ông tụi tôi này "Gaten .

-"Của cậu 22 đồng"Ông chủ quán .

-"Của ông 1 bạc vì sự nhiệt tình của mình ".

-"Ồ cảm ơn chàng trai " Ông ấy nhìn anh với hai mắt to tròn .

_Với mùa thu hoạch như này thì dù là người nuôi gia súc cũng giết thịt để chung vui , còn có ngô, khoai , mía , cá , gà , vịt , dê , cừu .

_Cả nhóm vui chơi và lắp đầy bụng những món ăn khác nhau , mỗi nhà một món , không ai giống ai cũng không ai tranh ai , buổi tối hoà hợp.
_Thời gian này là thời gian mà các người trong thị trấn , làng mạc và thành phố đều tụ tập nơi nào rộng rãi để tổ chức .

_Lễ hội sắp kết thúc cũng là lúc họ thắp đèn lồng bay để cầu may cho vụ mùa tiếp theo , nhìn lồng đèn bay khắp trời , phía xa xa bên kia khu rừng cũng có nơi là thành thị hay làng mạc .

_Những người chỉ coi tiền là công cụ trao đổi , những người sống cùng thị trấn. ,làng mạc với nhau dù quen biết hay xa lạ họ vẫn trao đi nụ cười của mình .

_Lúc đó anh nhận ra một điều rằng con người không phải si cũng đáng bị tiêu diệt , nếu tiêu diệt họ liệu khi gầy dựng lại họ , người dân có còn giữ được nụ cười trên môi với người xa lạ hay không , vẫn còn thân thiện , chăm chỉ , tốt bụng như vậy hay không .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net