tập 8 : Thành Rom

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Vượt quá những sự kiện trong việc làm quen với nơi này và trên đường tìm hiểu , Thanh đã ở lại hơn 4 tháng trong thị trấn , học hỏi , đọc sách ,tìm hiểu ở mọi người xung quanh thì anh nắm trong tay 1 phần về thế giới này và anh cũng muốn đến thủ đô để xem xét tình hình .

*À quên nói thế giới này có rất nhiều đất nước nhưng đếm trên đầu ngón tay , sau 5000 năm thì những nước cũng sát nhập với nhau tạo ra những đất nước lớn , nhưng có điều chỉ có 4 đất nước có nền kinh tế lớn và sở hữu công nghệ Gpst * Gpst là 1 dạng robot chiến đấu sử dụng ma lực trong không khí để lọc ra mana như con người vì thế Gpst có thể sử dụng phép thuật * và có 3 đất nước đó là Gosky , Vodethy , Mokco trên đại lục Mianmat

_Gosky vùng đất nổi trên không trung lớn nhất trên thế giới ở lục địa Goscovok có mật độ cao nhất về nguồn đá quý hiếm nhất trong các loại hiếm , nơi này là nơi duy nhất và chỉ có tộc tiên được ở *nói như vậy sẽ biết nước nó giàu như thế nào rồi phải không * đất nước này chủ yếu là ở trên vùng đất này nhưng vùng đất đó chỉ bằng Việt Nam ,Lào , Campuchia cộng lại , những người trong tộc sinh sống rải rác trên những khu rừng , họ xây nhà trên những cây cổ thụ .

_ Gosky là cửa ngỏ dẫn từ Goscovok đến Tias:*ae cứ đọc là tía cũng đc ko sao cả bình luận tự do ko vấn đề *

_Vodethy là ngọn núi lớn nhất có diện tích bề mặt sàn trong hang động lớn nhất * gấp 2 bằng Nga* ở dãy núi Vodethy trên lục địa Gohum lục địa trắc trở nhất về đường núi và Vodethy là ngọn núi trọc trời là đất nước của người lùn với sản lượng kim loại và đá quý cao ngất ngưởng , mật độ đông kinh khủng , đụng vào là như đụng vào ổ kiến lửa và được gọi là toà thành bất bại , là nơi trú ẩn khi có vấn đề gì xảy ra liên quan đến thế giới như trận chiến lịch sử Ma Vương và Ông Rồng tất cả đất nước trên lục địa Gohum đều đổ về đây trú ngụ làm cho đất nước này vượt trội lên thêm 1 bật *và còn được gọi là 'boongke của tổng thống Mẽo là đồ thứ phẩm'*nơi này có thể chứa 1/4 dân số thế giới ngoại trừ tộc tiên trắng vì là kẻ thù truyền kiếp .

_Mokco là thành phố của con người ở trên lục địa phẳng Tias được tộc tiên ưu ái cho sử dụng con đường tiếp nối để giao thương với lục địa Goscovok vì, sản lượng nông nghiệp lớn nhất với quy mô khổng lồ , 1 mùa vụ có thể cho ⅔ dân số của Mianmat sử dụng trong 1 tuần vì có công nghệ trồng trọt tiên tiến nhất có thể trồng theo tầng và thu hoạch dễ dàng, cùng với đó Mokco không chuyên về thứ khác nhưng 1 thứ có thể gọi là độc nhất vô nhị , nếu như 2 tộc tiên có loại thực phẩm là bánh có thể làm còn người no đến 1 tuần chỉ với 1 mẩu và người lùn có loại rượu hảo hạng nhưng Mokco là thế giới ẩm thực , với nhiều món ăn đa dạng phong phú cùng với kiến trúc xây dựng độc nhất của các loài .

_ Sekrian trên lục địa Suhem là tộc tiên hắc và là một tộc độc lập ít giao thương và là nước tự cầu và tự cung .

_Và tiếp đến là Ackovol là 1 đại lục lớn , là nơi không ai muốn vào vì mật độ ma lực và ma thú đông kinh ngạc , những người bước tới đây là để thử thách bản thân nhưng chưa ai có thể ở lại quá 2 ngày và là cái nôi của những anh hùng bị ruồng bỏ

_4 thuộc địa Gohum,Tias, Suhem , Goscovok nằm thành 1 hình tròn chính giữa là 1 hòn đảo lớn , là nơi đặt *Bàn Quyền Năng* nơi hội tụ các đế quốc quyền lực để bàn về những tình hình chính trị và sự thay đổi cấp bách , bên kia thế giới là Ackovol .

_Đại lục Hillra : bao gồm 21 đất nước lớn nhỏ nhưng nước nhỏ nhất cũng phải bằng một Trung Quốc , và là lục địa lớn nhất thế giới và lớn gấp 1,3 lần đại lục Mianmat , vì là đại lục lớn và có hai đất nước lớn nhất thế giới bao gồm Đế chế Argi và Đại Quân Oroti.

_Đại lục chia ra làm hai thế lực đối địch nhau là Liên Minh Argi và Hồng Liên Oroti, Liên Minh Argi là một liên minh bao gồm 8 đất nước và lợi thế về mặt quân sự mạnh mẽ , bên phía Hồng Liên Oroti cũng vậy một liên minh bao gồm 9 đất nước lợi thế của họ là tài nguyên và và kinh tế , mở ra một tương lai rộng mở cho một liên minh quân sự vững chắc .

_Cả hai liên minh tranh đấu với nhau hơn 19 năm và thứ họ mong muốn không phải là sự bình yên mà là 4 đất nước ở giữa cả hai bao gồm : Samono , Suguna ,Armin, Uniki . lợi ích mà họ thấy được khi giành lấy được chiến thắng đó chính là: vị trí địa lý , nô lệ , đất đai , khoáng sản ...

_Nơi hai liên minh tranh đấu chính là khu vục ở giữa phía Đông , bốn quốc gia xấu số đó chính là của Á nhân và của tộc hắc tiên , hai bên liên minh kí hiệp ước chiến tranh với nhau nhưng không được đấu bên trong lãnh thổ của 4 quốc gia thay vào đó ai là kẻ thắng người đó có quyền xâm chiếm 4 quốc gia đó .

_Đại lục Lander , lục địa hòa bình nhất thế giới bao gồm sinh vật sống là : tộc tiên , tộc người lùn , tộc thằn lằn , tộc á nhân , lục địa hòa bình không phải vì không có quái vật và quái thú mà là ở trên đại lục này các tộc sống với nhau hòa thuận , dù tộc người lùn và tộc tiên là hai tộc không ưa gì nhau nhưng mỗi năm mới hai tộc lại tổ chức lễ hội để so tài với nhau .

_Đại lục Lander thường bị quấy nhiễu bởi con người ở lục địa Hillra , những con người tham lam chưa kết thúc cuộc chiến này đã đến gây hấn với những đại lục khác và Lander cũng không ngoại lệ , họ cũng đã đến đại lục Ackovol nhưng thuyền chưa đến đã bị chìm vì quái thú ở dưới lòng biển xung quanh đại lục Ackovol.
__________________________________
_Trong nhiều tháng qua anh và Shiya đã đi thám hiểm và chiến đấu ở rất nhiều nơi , và hội công nhận Shiya là một Pháp sư hỗ trợ và trị thương .

_Thanh dọn dẹp đồ đạc và rời khỏi chỗ này để đến 1 thành đô trung nhưng là nơi lý tưởng để đến Mokco .

_Suvila là 1 đế quốc hùng mạnh nhưng vẫn chưa thể chế tạo hoặc có thể mua được 1 con Gpst .

_Xuống dưới lầu cùng với Shiya anh ta được một cô gái trong 1 nhóm người đến gần , có 5 thành viên và toàn là nữ (1 cung , 1võ,1kiếm ,1phép ,1giáo).

_"Chúng tôi có thể mời anh và quý cô để tham gia 1 nhiệm vụ chứ " trưởng nhóm của họ nói.

-"Tại sao là tôi chứ?".

-"Vì anh không giống những người đàn ông khác anh đáng tin và tử tế có cả một đồng đội pháp sư yểm trợ Rank Vàng nữa ".

-"Thật ấm lòng khi nghe cô nói vậy, nói đi cô cần gì ở tôi à mà các cô là cấp Vàng hết rồi làm gì khó nữa cơ chứ ".

-"Chúng tôi muốn đi tiêu diệt 1 đoàn quân goblin và orc ở làng phía bắc nhưng tôi không biết mời ai thì lại có người cho biết anh là một mạo hiểm giả Rank Anh Kim và đáng tin tưởng".

-"Và nhóm đó có nhóm trưởng tên là Ukiko nhỉ ?"Anh hỏi .

-"Vâng đúng vậy ".

-"Tại sao cô muốn tiêu diệt nó gấp như vậy ?"

-"Vì nó đang đi đến ngôi làng của chúng tôi , quê hương của chúng tôi".

-"Hmm được rồi nhưng hãy đợi tôi 1 chút vì chúng tôi còn phải chuẩn bị vài thứ ".

-"Vâng nếu vậy chiều nay gặp ở công phía Bắc ".

-" Được rồi ".

-"Tại sao chúng ta phải giúp họ chứ , lỡ như đó là lính orc của chúng ta thì sao " Shiya nói .

-"Bởi vì có thể là quân ta nên tôi mới đi theo họ đấy ".

-"Chúng ta phải trang bị một ít trang bị hỗ trợ phép cho cô" anh nói với Shiya.

_Đến một cửa hiệu trang sức phép thuật.

-"Anh có bán hoa tai không và cả vòng cổ nữa và phải được trang bị phép bổ trợ ".

-"Vâng có nhưng anh lấy mẫu bằng bạc hay vàng hay đá quý vậy ?".

-"Vàng ấy , cho tôi xem mẫu kia được không" anh ta chỉ về chiếc vòng có màu của đá Siun.

-"Anh định mua nó thật luôn à " Shiya nói.

-"Chỉ là một chút trang bị thêm thôi không quá nặng cổ đâu mà lo" .

-"Anh có mắt xem đồ đấy đây là cái bán đắt nhất đấy , nó sẽ nâng 10% phép thuật hỗ trợ cho pháp sư hỗ trợ " ông chủ tiệm nói .

-"Giá của nó là bao nhiêu vậy? ".

-"9 đồng vàng và 23 đồng bạc nhưng giảm cho anh vì là khách mới còn 8 đồng vàng 50 đồng bạc thôi ".

-"Cả cái khuyên tai đó nữa " anh lại chỉ vào cái khuyên tai màu đỏ của máu .

-"Anh đúng là có mắt nhìn đấy cái đó mới nhập về từ Mokco đấy giá của nó là 4 đồng vàng 1 đôi , nó có thể biến mất khi đeo vào theo ý của chủ nhân ".

-"Lấy 2 cái cho tôi và cho vào cái hộp " anh nói và lấy tiền trả.

-"Của anh đây , là 12 đồng vàng và 50 đồng bạc ".

-"Cảm ơn" mua xong anh bước đi ra .

-"Chúc anh một ngày đi săn vui vẻ " chủ tiệm chúc anh ta.

* Ở đây người ta nhìn vào một thợ săn bằng dây chuyền cổ mà bang hội đưa , những người Rank Ánh Kim chỉ có một lý do ở lại mà không đi làm lính hoàng gia đó chính là để bảo vệ quê hương của họ thay vì bảo vệ những người ngồi trong pháo đài *.

_Mua đồ xong anh ta mua lều , chăn, gối, gia vị để cắm trại những thứ cần thiếc cho chuyến hành trình dài .

_Mua xong anh lên đồi mà anh thường đến để luyện tập, trên đây anh có chế tạo ra 1 cổ xe ngựa , anh đưa Aiza lên và chuẩn bị tất cả nhưng đây là xe ngựa chở người nên anh phải xây thêm 1 buồn chứa đồ nhưng thế thì phải có thêm con nữa để kéo , anh cưỡi Aiza cùng với Shiya vào thị trấn và tới nhà kho bán ngựa , đập vào mắt anh là 1 con ngựa đực đen giống pasti , con ngựa tượng trưng cho sự mạnh mẽ thì Aiza giống ngựa Fisita ,tượng trưng cho sự quyền lực , đôi ngựa hợp ý nhất mà ai cũng muốn có .

-" Con này có giá bao nhiêu ?".

-"23 đồng vàng ,nó thích hợp để cưỡi cùng với kéo xe luôn đấy ".

-" Là giống Pasti à " .

-"Đúng vậy là giống mạnh mẽ " .

-" Con này hợp với giống Fisita không ?".

-"Nó là 1 đôi hoàn hảo đó , đừng nói là anh có 1 con nha ".

-"Đúng vậy tôi muốn mua thêm một con nữa để kéo xe cho tôi".

-"Thì ra cậu đã có 1 con Fisita nên cậu mới vào đã nhìn con này ".

-"Chốt tôi mua nó " anh ta lấy 23 đồng vàng ra và trả cho ông chủ.

_ Sau khi mua anh ta cưỡi Aiza và đưa con đực đi theo , đến đồi anh đặt tên cho nó là fuchi ghép lại là Aizafuchi có nghĩa là "quyền năng" trong tiếng của con người ở đây * nếu ai hỏi tại sao anh ta đọc được thì tại anh ta mua sách và học bằng ma thuật học hỏi*.

_Anh ta đưa 2 con ngựa lên đồi và bắt đầu chế ra 1 cổ xe với đôi ngựa và đằng sau thông với buồn chở đồ. Anh tân trang lại và bắt đầu đi đến bang hội để nhìn lại bảng nhiệm vụ vì nếu nhận nhiệm vụ ở thị trấn nhưng nếu có giấy thông hành thì có thể nhận thưởng ở bất kì đâu miễn là trong bang hội.

-"Xin lỗi tôi muốn nhận một ít nhiệm vụ trong chuyến đi xa lần này " anh nói với cô tiếp tân.

-"Vâng nếu là đi xa thì có rất nhiều nhiệm vụ săn quái thú , như sói bạc , cáo đỏ , nhện độc , mãng xà , trolly , sừng của fambai , nọc độc của rết Jiju , loài kiến raram khổng lồ những loài quái sống rải rác ở mọi nơi , anh muốn nhận cái nào ?"

-"Tôi có thể nhận hết không" Anh nói thẳng.

-"Nhận hết á , đây chắc là một chuyến dài hả " cô ấy tán gẫu .

-"Đúng vậy,chúng tôi sẽ đến Mokco một thời gian ".

-"Cái gì ? Xa vậy cơ à, chắc đi khoảng hơn 20 tháng mới đến nơi mất ".

-"Tôi có xe ngựa mà , không quá lâu đâu ".

-"Vâng , đây là giấy thông hành của anh và tiền của anh là 5 vàng và nó có giá trị trong vòng 5 tháng , sau 5 tháng nếu như anh đã làm xong nhiệm vụ thì sẽ được thưởng thêm hoa hồng nhưng nếu anh không thực hiện đúng những nhiệm vụ đã nhận anh sẽ bị phạt tiền và tối đa lên đến 15 đồng vàng đấy"cô ấy nói .

-"Cảm ơn cô ,tôi sẽ lưu ý , làm phiền cô rồi"anh khách sáo .

-"Không sao đâu ạ" Cô ấy mỉm cười .

-"Này chúng ta sẽ đi đâu khi xong nhiệm vụ này ?" Shiya nói.

-"Sẽ đến Rom , một thành trì nhỏ trước ".

-"Chắc ở đó cũng có bang hội nhỉ ".

-"Bang hội được Nhà nước hỗ trợ nên chắc chắn nơi nào cũng có chỉ trừ các làng mạc nhỏ ".

-"Vậy không lo thiếu nhiệm vụ cho anh rồi ha ".

-"Này chỉ có làm nhiệm vụ mới đi xa mà không ai để ý , thêm vào đó khi làm nhiệm vụ xong chúng ta còn phải tạo dựng quân đội nữa chứ không phải làm làm nhiệm vụ vì đam mê đâu".

-"Nhưng vấn đề bây giờ là tôi bắt đầu thấy đói rồi , anh có thể đến quán ăn nào đấy để lắp đầy bụng trước có được không vậy , còn phải tạm biệt nhóm của Ukiko nữa " Shiya than thở .

-"À quên mất là chúng ta còn chưa ăn sáng nữa , cô muốn ăn gì?".

-"Bánh Fus nhé ".

-"Ồ chào !"Pan .

-"Chúng tôi sắp đi một chuyến đi xa đến Mokco nên định tìm mọi người để tạm biệt một thời gian "anh nói.

-"Ồ vậy à ? Tiếc nhỉ không có anh ở đây có người buồn lắm đấy "Imter .

-"Hả ,ông nói vậy là sao ?".

-"À không có gì , nếu anh đi thì mọi người sẽ buồn lắm đấy "Ukiko .

-"Anh dự định bao giờ hoàn thành ? "Gaten .

-"Từ đây đến Mokco cần đến 15 tháng nếu sớm thì cũng phải phải một năm nhỉ ".

-"Ồ lâu vậy à !" Gaten .

-"Có chuyện gì sao ??".

-"À không , sắp đến mùa đông chúng tôi định đi trượt tuyết định đến lúc đó rủ anh luôn "Gaten .

-"Chắc phải năm sau vậy ?".

-"Này tôi đi chung được chứ " Uy nói .

-"Thật sự chuyến đi lần này tôi định không làm nhiệm vụ vì đây là chúng tôi đi khám phá trên phía bắc nên ...".

-"Ò tôi hiểu rồi "Uy , mặt cô ấy như con nít đòi đi chơi mà không được .

_Sau một hồi nói chuyện anh và Shiya chia tay mọi người .

_Sau khi ăn uống anh lái xe ngựa đến cổng Bắc để nhận nhiệm vụ riêng.

_Khi đến nơi anh đợi vì nhóm đó vẫn chưa tới nên anh đi mua tí thức ăn để ăn trên đường .

-"Tôi sẽ đi mua tí thịt , cô ở lại đây đợi họ nhé ".

-"Cũng được nhưng anh phải mua thịt dê dấy ".

-"Biết chọn thịt ghê nhỉ ".

_Một hồi sau_

-"Chúng tôi đã đến rồi đây , Rife đâu rồi ?" Trưởng nhóm nói.

-"Đi mua bữa tối rồi "Shiya .

_Một hồi sau nữa _

-"Xin lỗi tôi đến trễ " .

-"Tôi vẫn chưa biết tên của các cô ?" Anh nói .

-"Tôi là nhóm trưởng Tên là Hạo Nhi cung thủ, nhóm phó Thiên Thư võ sĩ , thành viên kiếm sĩ Nhu Mã , thành viên pháp sư Đường Thiên , thành viên giáo binh Đông Hảo" Hạo Nhi tỷ tỷ nói .

-"Ồ mọi người đến từ phía Đông Nam à ?" Anh hỏi .

-"Đúng vậy sao anh biết thế "Hạo Nhi .

-"Vì chỉ có ở đó mới có tên như vậy thôi".

-"Anh cũng hiểu biết nhỉ "Nhu Mã.

-"À thì tôi cũng có vài người bạn tên giống như các cô vậy ".

-"Quan hệ rộng "Đường Thiên.

_Tất cả lên xe và bắt đầu khởi hành đến ngôi làng , đến gần 1 thác nước và cả nhóm nghỉ chân ở đây và ăn uống để lấy sức , trong lúc anh nhóm lửa , nấu đồ ăn và cho ngựa ăn ,uống nước thì tất cả các cô gái chỉ lo tắm suối .

_Nhưng Hạo Nhi luôn quan sát anh , anh biết điều đó và anh giả vờ như đang se que củi để lấy lửa nhưng thật ra anh dùng phép * bởi vậy nói chứ mấy cái dòng giống điếm thúi không chịu bỏ* dù có trừng mắt mà nhìn thì Hạo Nhi Tỷ Tỷ cũng không thể nào phát hiện anh có thể sử dụng ma lực vì cô ấy còn non và xanh lắm. (Để thêm thời gian để sau này thịt sau ) .

_Sau khi nấu thức ăn xong tất cả cùng ăn và khởi hành không lâu sau đó , gần đến được ngôi làng và chỉ cách 1 cánh rừng anh cho dừng ngựa

-"Sao vậy?" Hạo Nhi tỷ tỷ hỏi anh

-"Tất cả ở lại đây cảnh giác tôi sẽ đi trước để thăm dò tình hình " anh nói.

_Anh lấy cung ra và bao tên , tiến về phía ngôi làng khi đi đến khu rừng thì "ẩn giấu" anh biến mất và chỉ để lại dấu chân "lơ lửng" thêm 1 phép làm cho anh ta biến mất và không để lại bất cứ dấu vết gì ,anh đi lại gần phía đồi ở hướng Đông thì thấy 1 đạo quân lớn có kị binh,cung thủ,pháp sư,bộ binh,và sát thủ đang lập doanh trại . Không còn cách nào khác anh về phía mọi người và thông báo tình hình.

-"Sơ tán tất cả mọi người nhanh trong đêm nay và lấy hết lương thực cùng với những thứ cần thiết" anh nói với giọng điệu nhanh và nghiêm túc.

-"Có chuyện gì à" Hạo Nhi.

-"Nhanh lên trước khi quá muộn vì có hơn 1 đạo quân trên đồi phía Đông dự kiến ngày mai sẽ tấn công nếu như xui xẻo có thể là tối nay".

_Nhóm vào làng 1 cách bí mật và điều động tất cả gia đình chuẩn bị sơ tán và buổi tối, vì hướng Đông là 1 cánh đồng lớn của tất cả người dân nên đường đi bằng phẳng và tối om , còn khu vực dân sinh ở cùng với nhau , nhà sát nhà ,dễ dàng sơ tán .

_Đêm đó có 1 đội nhỏ orc đi tuần tra và đột nhập vào làng để xem xét tình hình thì bị ám sát .

_Chúng đang tiến về phía khu dân sinh thì bị 1 đống mũi phi tiêu bay lại và chết gần hết chỉ còn lại vài ba tên giáo mác, anh ta cầm 2 con dao găm phóng lại với tốc độ bàn thờ ghim mũi dao vào đầu con orc nó ngã ngửa ra với phản ứng nhanh nhẹn anh liền rút dao phóng vào con đang lao tới ,1 con bỏ chạy nhưng lại bị 1 mũi tên bắn xuyên đầu và kết thúc nhanh gọn và vẫn giữ được bí mật.

_Cả đêm không thấy đội đột nhập quay về chúng quyết định tấn công vào nhưng quá trễ , đội kị binh tiến vào trước khi sắp tới khu dân cư thì dấp phải bẫy lửa làm cho cánh đồng bốc cháy vì mùa vụ mới thu hoạch rơm dễ bén lửa và 1 đội kị binh bị bao vây bởi lửa và khói . Không còn đường thoát chúng đành phi thẳng qua đám lửa để mở con đường máu có con thoát có con bị cháy mà chết . Tổn thất nặng nề mà chẳng đâu vào đâu , chúng rút quân và đi về khu rừng đen.

_Cả làng được cứu và đang đi về 1 ngôi làng khác để sinh sống anh dẫn họ đi 1 đoạn .

-"Tới đây được rồi còn lại để chúng tôi giải quyết cảm ơn anh nhiều lắm"cô trưởng nhóm nói và quay lưng dẫn đường cho cả làng.

-"Công việc của ta xong rồi mình đi tiếp đến Rom thôi " nếu muốn đi đến Rom thì phải vượt qua một ngọn núi nhỏ .

-"Được thôi nhưng sáng anh phải nấu thịt dê cho tôi ăn đấy"

-"Có khi tôi sẽ cho cô ăn thịt sống cơ"

_Trong đầu anh bây giờ loé lên 1 ý nghĩ con người không phải là sinh vật trung thành , sử dụng con người như đang chơi với lửa , và sử dụng quái vật như đang chơi với nước nhưng khi cả hai đều phản bội anh anh phải có đội quân nào đó để chống trả và anh liền nghĩ đến danh hiệu Vua Undead .

_Trước khi đi anh không quên nhặt những đồng vàng trên người của bọn chúng .

_Những con quái này đều có một đồng vàng đeo trên cổ và chắc chắn đó không phải quân của anh .
__________________________________

_Trong lúc đó ở Ackovol.

-"Lại thất bại ,3 lần đem quân đi cướp bóc thì 2 lần thất bại , cướp chẳng được bao nhiêu mà còn bị tổn thất thật đáng thất vọng" 1 tướng quân của anh hùng bị ruồng bỏ quát

-"Thưa ngài là do 1 người rất mạnh đã bảo vệ 2 ngôi làng mà quân ta cướp bóc" thuộc hạ của hắn nói

-"Con người à, chuẩn bị quân ,tập hợp tất cả về và đóng tàu lớn chuẩn bị cuộc thảo phạt quy mô lớn "

__________________________________

_Trong lúc đó trên đường đi tới Ront anh và Shiya ít nói chuyện với nhau anh cứ nghĩ anh luôn coi cô ta như đầy tớ nhưng thật ra anh lại không hành động như vậy , dù Shiya có là sinh vật khế ước nhưng anh vẫn coi cô ấy như một người đồng đội.

-"Cô nghĩ thế nào nếu tôi thu phục luôn mãng tinh".

-"Mãng tinh ?" Shiya tỏ ra ngạc nhiên.

-"Lang Tinh thì sao?".

-"Lại còn Lang Tinh? "ngạc nhiên Part 2.

-"Nếu không thì Hồ Ly cũng được " anh chữa cháy ai ngờ lại đổ dầu vào lửa.

-"Tôi nói có gì sai à".

-"Những thứ anh nói để là nữ Tinh như tôi vậy , không lẽ anh có ý đồ gì nữa à ?" *Chắc chắn là xây dựng một chế độ harem hùng mạng rồi ;)*

-"Tôi thấy Mãng tinh , Lang Tinh và Hồ Ly đều là các quái thú mạnh mẽ và có thể lập khế ước , như vậy họ sẽ không thể phản bội lại được ".

_Xe ngựa dừng lại , anh cho ngựa uống nước và tháo dây buộc thả ngựa nghỉ ngơi , trong lúc đó Shiya sử dụng phép để bắt lửa anh ta tỏ ra vẻ ngạc nhiên .

-"Cô cũng là pháp sư hệ hoả à?"

-"Không những là hỏa hệ mà tất cả các hệ tôi đều sử dụng được cả vì khế ước sẽ kết nối đầy tớ và chủ nhân lại , vì vậy chủ nhân có thể sử dụng loại gì thì đầy tớ đều có thể sử dụng y như vậy ".

-"Bây giờ mới biết đấy , chưa có tài liệu nào ghi chép cái này cả"Anh ngạc nhiên nói.

-"Tất nhiên là chưa vì những ai có thể sử dụng khế ước đều không mạnh bằng anh , sức mạnh của anh ở mức độ nào đó có thể hóa vật khế ước trở thành con người lận đấy "

-"Chứ không phải lập khế ước thì sinh vật sẽ trở thành con người hay sao ?"

-"Ai nói như vậy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net