Tập 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Đây là thành phố nhỏ cách thị trấn chỉ 2 ngày đường .

_Sau khi vào anh phải đi qua 1 máy quét để đảm bảo không có ma thú lọt vào trong , sau đó anh phải đi tìm nơi tá túc ,đi 1 hồi anh tìm được 1 nơi , chỗ này đẹp và mộc mạc . Anh gửi xe ngựa và đi vào bên trong với Shiya.

-"Cho tôi hỏi chỗ này còn phòng không vậy?" Anh hỏi một cô gái đang đứng bên bàn lễ tân .

-"Vâng thưa anh ở đây còn phòng , cho hỏi anh đi mấy người vậy ?" Cô tiếp tân nói.

-"2 người ".

-"Vâng 2 người một phòng hay 2 người hai phòng vậy ạ".

-"Lấy tôi 2 phòng đơn " anh nói.

-"Phòng VIP hay phòng thường ạ".

-"Lấy cho tôi phòng vip".

-"Phòng Vip có giá là 10 bạc một ngày anh thấy có được không ạ" .

-"Được vậy sắp xếp cho tôi ".

-"Vâng phòng của anh là 156 và 157 ,anh để vali đằng kia để phục vụ mang lên cho anh ạ, cảm ơn anh còn đây là chìa khoá và thẻ toà nhà của anh đây . Xin hỏi anh có đi ngựa không ạ?".

-"Có ".

-" Cho tôi hỏi anh còn nhớ số vị trí của nó không ạ?".

-"112 thì phải ".

-"Vâng ở đây có dịch vụ vệ sinh và chăm sóc cho ngựa anh có muốn tham gia dịch vụ này không ?".

-"Có ".

-"Vậy anh cho tôi hỏi ngựa của anh là giống gì và màu gì không ?".

-" 1 con giống Pasti và 1 con Fisita 2 con đều màu đen tuyền ".

-" Là 1 đôi dũng mãnh và quyền lực sao, hiếm gặp lắm đấy và đây là thẻ thành viên vậy tổng cộng của anh là 20 bạc ".

-" 20 bạc và 1 vàng cho cô ".

_Dù rất ngạc nhiên nhưng khi ở thị trấn anh vẫn thường làm thế , đồi với anh 1 vàng chẳng đáng bao nhiêu cả .

_Sau khi đặt phòng xong anh và Shiya lên nhận phòng , căn phòng sạch sẽ và to, có 1 phòng ngủ giường và 1 bếp , 1nhà vệ sinh, 1 phòng khách ,1ban công nhỏ . Anh hài lòng với căn phòng nhưng khi qua phòng của mình anh nhận ra anh ở phòng riêng.

-" Cô thấy căn phòng này như thế nào " anh khéo léo hỏi ý của Shiya.

-"Cũng tạm được" .

_Khi bước vào phòng thì thấy vali của mình đã ở bên trong , anh hỏi cô ấy thêm 1 lần nữa.

-"Cô có muốn đi thăm quan thành phố này không?".

-"Cũng được nhưng quan trọng nhất là đi lắp cái dạ dày này cái đã"Shiya nói.

-"Bữa sáng vẫn chưa đủ với cô à ".

_Ngày hôm đó cả 2 dành thời gian đi xung quanh thành phố dạo chơi đến giữa ngày .

-"Tôi phải đến bang hội để nhận nhiệm vụ cô có muốn đi cùng không hãy côi về phòng trước đi ".

-"Tôi cũng là mạo hiểm giả không riêng gì anh đâu ".

-"Vậy ta đi tới Bang hội thôi ".

_Bang hội ở đây to hơn gấp 10 lần và có nhiều nhiệm vụ hơn nhưng lại cấm sử dụng vũ lực bên trong, bảo vệ bang hội cũng mạnh ngang mạo hiểm giả cấp bạc và có cả vàng nên ít ai dám động thủ.

_Anh ta và Shiya bước vào toà nhà mọi người đều nhìn họ . Không giáp không vũ khí nên ai cũng nghĩ họ là người mới cho đến khi anh ta lấy ra thẻ Anh Kim để đăng kí , theo thủ tục cũ anh phải phóng ma lực vào gương để kiểm tra ma thuật , anh chỉ tay vào tấm gương và phóng ma lực ,nhưng dù đã kiềm sức mạnh anh cũng đang ở bậc Ánh Kim , ai cũng ngạc nhiên vì ở Rank Ánh Kim ai cũng muốn làm việc cho đế chế nhưng anh ta thì khác khi cô tiếp tân hỏi anh có muốn gia nhập quân đội hoàng gia với mức lương 350 đồng vàng 1 tháng không anh liền từ chối, đối với mọi mạo hiểm giả khác thì đó là cơ hội duy nhất để kiếm thật nhiều tiền còn anh thì khác , vì 1 chỗ đặc biệt ở Ackovol 1 nhà tỷ tỷ phú vàng đã cất giữ số vàng khủng lồ ở đó , đó là Ông Rồng ,ông ta thu thập gần 100tỷ đồng vàng và cất giấu ở trên đại lục Ackovol , nhưng anh chỉ muốn đến Gokco để tìm hiểu về Gpst .

_Ngày hôm nay như bao ngày khác , anh nhận nhiệm vụ giải cứu làng mạc hoặc giải cứu con tin và tiêu diệt orc , goblin và làm những nhiệm vụ lặt vặt đã nhận ở thị trấn .

-"Ở đây có nhiệm vụ gì không?".

-"Có ạ anh muốn thể loại nào?".

-"Orc và gobhord ,salaman".

_Orc và gobhord ,salaman là bộ ba trong đội quân hôm trước trong cuộc sơ tán người dân chúng đều có ở đó , anh muốn tìm hiểu về đội quân đó , ai là người điều khiển và tập hợp bọn chúng lại . 3 loại này là 3 loại mà các mạo hiểm giả phải e ngại tránh xa , orc có trí óc thông minh , gobhord không thông minh nhưng rất mạnh , salaman là 1 quái khó xơi và khó nhằn với phép thuật mạnh mẽ.

-"À 3 loại đó thì ở đây rất nhiều nên anh muốn lấy số lượng nhiệm vụ là bao nhiêu, ở đây có tiêu diệt hang ở goblin số lượng khoảng 35 , ứng cứu đội Ardgi họ đang trong công cuộc chống lại bọn goblin warrior và ...".

-"Sao vậy " Shiya thấy cô tiếp viên sợ hãi khi nhìn vào nhiệm vụ thứ 3 nên cô hỏi.

-"Nhiệm vụ thứ 3 là quét dọn 1 ngôi làng đang bị chiếm giữ bởi 4 loại gob trong đó có gobhordend" *goblin không phải bàn , gobhord nói rồi ,còn goblin warrior là bọn goblin không to bằng gobhord nhưng to hơn goblin và mạnh hơn , nhanh nhẹn và cực kì thích tàn sát , còn gobhordend là 1 cá thể gobhord có trí thông minh và là 1 thủ lĩnh trong bầy nếu như 1 bầy có sự xuất hiện của nó có nghĩa là bầy đó phải có hơn 50 cá thể chưa bao gồm godhord và có cả kị binh sói xám* .

-"Hay hôm nay cô có thể ở nhà được không ?" Anh ta lo cho Shiya .

-"Chắc anh quên rằng tôi là một mạo hiểm giả Rank vàng " Shiya nói với giọng thẳng thừng và quyết đoán.

-"Thôi được rồi, tôi có thể nhận cả 3 nhiệm vụ"

-"Sao ?! Cả 3 à , anh không đùa chứ , nếu như muốn làm cả 3 thì anh phải có 1 nhóm tinh nhuệ Rank Vàng trở lên đó nhưng trong khi đó ...".

-"Có vấn đề gì khi có hai mạo hiểm giả Rank Anh Kim và Vàng cơ chứ " anh quyết định.

-"Thôi được rồi tôi sẽ làm đơn cho anh " .

_Nhận nhiệm vụ xong cả ba cưỡi ngựa về nhà và lấy xe ngựa .

-"Về nhà lấy xe ngựa xong ta phải trang bị cho cô 1 bộ giáp mới được"

-"Không cần đâu tôi sẽ ổn mà "

-"Cô đừng quên tôi là chủ nhân của cô đấy "

_Đúng là vậy khi có khế ước mọi câu nói của chủ nhân là mệnh lệnh không quan tâm nhiệm vụ có là gì , dù nhiệm vụ đó là giết cha mẹ anh chị em của mình thì đầy tớ cũng không được bất tuân.

-"Vâng tôi biết rồi " Cô ấy ngoan ngoãn.

_Sau khi lấy xe ngựa xong anh và Shiya ra phiên chợ , ở đây tấp nập hơn và nhiều cửa hàng hơn anh chọn 1 cửa hàng nằm ngay ngoài mặt tiền để mua đồ .

-"Ông chủ có bộ giáp nào cho nữ pháp sư trị thương không ".

-"À có kia kìa "ông ta chỉ vào bộ giáp trong kín .

-"Cô thấy thế nào ?".

-"Nhìn nó có vẻ nặng và cầu kì quá đó " Shiya tỏ thái độ không ưa gì cái bộ giáp đó .

-"Không lấy cái đó lấy cái nào đơn giản hơn và nhẹ hơn đi".

-"Đơn giản và nhẹ hơn thì có 1 bộ , đây giáp sắt " ông ta đưa ra 1 bộ giáp hợp ý với Shiya.

-"Tôi muốn cái Này "

-"Tôi sẽ lấy cái này ,bao nhiêu vậy "

-"3 đồng vàng và có tặng kèm 1 cuốn sách hỗ trợ".

-"Cảm ơn ông ".

_Cô ấy chọn 1 bộ giáp sắt bọc da , từ trên vai đến trên rốn là da và có lớp sắt bảo vệ trên 2 vai ,ngực và 2 bên hông với lưng ,bên dưới là 1 giáp da từ lưng quần xuống đến chân ,sắt bọc ở đầu gối từ mông đến đùi dưới ,bọc ở chỗ hiểm đến phần đầu gối trên ,phần còn lại là từ bắp chân đến chân *tại sao lại hở bụng tại vì nó muốn cho thằng kia thích chứ gì*.

-"Chúng ta phải đi mua gậy phép nữa ".

-"Còn phải mua đồ ăn vặt nữa chứ ".

-"Cô không có gì ngoài ăn à?".

-"Vậy tôi cũng muốn một cây cung nữa " Shiya lên tiếng.

-"Tôi sẽ cho cô một cây cung của bọn goblin được chưa " anh phũ phàng nói .

_Trong hòm đồ của anh chỉ có vàng từ Kim Tự Tháp nên anh mua sắm có phần buôn lỏng.

_Sau khi trang bị xong giáp và dụng cụ anh cùng với Shiya lên đường đến để ứng cứu nhóm Adrgi . Trên đường ra khỏi thành anh ghé vào tiệm sách và mua 1 vài quyển sách.

_Đường đi xa nhưng bù lại đường trống và phẳng nên nhanh chóng tới nơi , khi đến anh thấy họ đang rất mệt mỏi sau cuộc chiến đẩy lùi đoàn quân goblin warrior bí ẩn , anh di chuyển xuống và cho Shiya chữa trị cho họ , đội của họ có 200 người và chỉ còn 169 người sau cuộc tấn công , tất cả mệt mỏi và không còn ý chí chiến đấu , có người kể khi rút lui bọn goblin warrior quay để nói 1 câu 1 gì đó (đúng cmn rồi không lẽ cho con người hiểu được tiếng của quái vật vkl).

_Cho thấy đội quân của chúng rất đông và nhóm Ardgi đã giết được hơn 100 con nhưng bọn chúng vẫn tiếp tục tràn lên đẩy lùi họ đến bờ làng và bao vây xong chúng rút lui , trong đầu chúng chỉ coi họ là thứ mua vui cho chúng.

-"Tôi sẽ đi xem xét tình hình " trước khi đi anh dùng phép bổ trợ phản đòn ma thuật và vật lý lên người của Shiya để phòng khi chúng tấn công bất ngờ.

_Đi tới chiến trường anh thấy số lượng xác rất đông , anh khám xét từng xác của goblin warrior thì con nào cũng có 1 đồng vàng trong người , không còn nghi ngờ đây là bọn mà anh đã giao chiến khi mới đến đây và anh đã biết ai là chủ mưu và vì sao chúng lại lộng hành đến vậy,số vàng anh lấy được là gần 190 đồng vàng và theo anh nghĩ chúng còn rất đông nên vàng chảy vào túi không ít 'triệu hồi' anh dùng giấy phép triệu hồi 300 tên lính Undead và 3 tên Dark knight ,cho mỗi Dark knight làm đội trưởng của 100 Undead , trong mỗi đội có 30 kiếm sĩ , 30 giáo sĩ , 30 cung thủ và 10 lính cầm cờ Undead .

_Bố trí trận địa vào buổi tối , anh tự nhận mình và Shiya là đội trưởng của đoàn quân hơn 300 binh sĩ mà anh đã triệu hồi lúc nãy , dù là Undead nhưng chúng được che kín mít , vì thế nhóm của Adrgi không để ý vì thế anh lập một kế hoạch để chiến đấu với chúng, kế hoạch tác chiến được lập ra rõ ràng cho cuộc chiến lần này .

_Sáng sớm hôm sau 1 hồi kèn vang lên "tuuuuuu.........." Báo hiệu trận chiến sắp diễn ra , 1 đội quân hùng hậu đổ xuống ào ạt như vũ bão ,tất cả người trong nhóm hoảng hốt không dám di chuyển khi chúng đổ đến làng , 2 bên là nhà cửa đã được mai phục sẵn , anh cầm 1 cây gậy phép mà mình tự chế từ cây darkinh loại cây phù hợp nhất và mạnh nhất trong việc sử dụng tối ưu sức mạnh phép thuật cực kì hiếm mà anh thuê người rèn lúc trước .

-"Tường chắn " 1 bức tường ma thuật ngăn chúng lại , 2 bên 2 đội Dark knight xông ra làm cho đám goblin warrior tắt nắng,cú chém mở đầu làm cho con thủ lĩnh đứt đôi người từ bã vai cho đến hông, còn lính Undead lấy khiên ép chúng lại và chém từng cái đầu rơi xuống đội lính Undead trên nóc nhà bất ngờ xuất hiện cầm theo cung tên nã xuống làm cho goblin warrior chết như rạ , anh gào to.

-"ĐÃ CÓ QUÂN HỖ TRỢ ,NÀO ANH EM XÔNG LÊN LÀM GỎI CHÚNG" tất cả đột nhiên được truyền tinh thần , cả đội hăng hái và rút kiếm ra khỏi bao bắt đầu chạy về hướng goblin warrior bọn chúng hoảng loạn và vỡ đội hình , nhanh chóng tan rã và tháo chạy nhưng trước khi nhìn thấy cánh rừng chúng đụng độ với 100 Undead đội trưởng Dark knight , trong phút chóc bọn chúng được bày lên dĩa .

-"Cản ơn anh rất nhiều , nếu không có anh thì làng này coi như chúng tôi xanh cỏ rồi " Đoàn trưởng của họ bắt chuyện với anh .

-"À không có gì đâu , chỉ là công việc thôi mà " .

-"Tên tôi là Nept trưởng đoàn của hội cờ trắng , vậy còn anh ?" Nept .

-"À tôi là Rife , một mạo hiểm giả Rank thường hân hạnh được gặp anh " .

-"Ít có mạo hiểm giả nào lại lịch sự như anh đó , nếu như anh có chuyện gì cần giúp đỡ tôi sẵn sàng giúp anh , hội của chúng tôi được đặt ở cổng Đông thành Rom ngay lối ra , chúng tôi chuyên bảo vệ hàng hoá cho thương nhân qua lại các thành phố nên lúc nào cũng có binh lực nhưng cũng chỉ cấp bạc và chỉ có tôi là Rank Vàng thôi nên anh cần gì cứ đến nhé " Nept .

-"Được , nếu tôi có vấn đề gì anh phải giúp đỡ đó ".

_Mọi người trong đoàn hăng hái trở về thành phố cùng với những người bị thương và mang di vật của đồng đội về cho gia đình .

_Và bây giờ anh mới nhận ra , những người lính chiến đấu ở Rant mấy tháng trước chết trận bị triệu hồi thành Skeleton thì gia đình họ sẽ ra sao ?.

_Vừa suy nghĩ vừa xem xét những cái xác của Goblin Warrior chết trận , bọn chúng cũng có những đồng vàng trên cổ nhưng lần này là in hẳn trên cổ , dường như chúng dùng đòng vàng nung nóng và in lên cổ để nhận biết .

_Và bây giờ anh nhận ra rằng ở trong những thành lớn hoặc nhỏ đều có những hội làm việc đánh thuê như hộ tống hàng hoá hoặc bảo vệ ai đó , họ luôn luôn có cờ cho riêng mình , khi lính cầm cờ có nghĩ đó là một hội mạo hiểm giả thành lập để giải quyết những vấn đề mà những mạo hiểm giả đơn lẻ không thực hiện được ,và nhóm Adrgi không phải ngoại lệ.

-"Chúng ta cũng trở về thành phố thôi"trong lúc anh suy nghĩ Shiya lên tiếng làm anh chợt nhận ra mình đứng đây cũng hơi lâu .

-"Chúng ta về".

_Đang đi đến nhiệm vụ tiếp theo thì trời cũng sập tối , cũng giống như trước họ ăn uống no xong thì đi ngủ nhưng có 1 điều .

_Sau khi nghe tin đó anh liền sử dụng thêm 2 cuốn sách mua hồi trưa và anh có được 900 binh sĩ và 9 đội trưởng Dark Knight cho 9cánh quân sau đó anh sử dụng thêm 1 quyển để triệu hồi thêm 270 chiến lang cho mỗi cánh 30 con .

_Những cuốn sách giống như Ma lực bên ngoài , cũng giống như giấy phép triệu hôi nhưng đây là dùng Ma lực bên ngoài thay vì chọn số lượng hoặc chất lượng như giấy phép , những người lính sẽ do trí tưởng tượng của anh mà được tạo thành * những Undead không phải từ chiếc bóng của anh như tác phẩm (Solo leveling) mà là từ Hư Không *

_Củng cố binh sĩ xong anh đi vào xe ngựa mà Shiya đã chờ sẵn ,khi bước vào anh ngạc nhiên vì cô ấy chỉ đeo mỗi 1 tấm áo yếm trên người làm cho làn da trắng của cô nổi bật hơn bao giờ hết mái tóc ngắn qua càm 1 xíu môi đỏ má hồng mắt to ,làm cho anh xao xuyến . Cô gái ai cũng muốn chinh phục đang cố gắng tỏ ý định với anh , anh không muốn vào cũng phải vào.

_Sáng hôm sau vẫn là anh dậy trước , ra ngoài để nấu đồ ăn và củng cố binh lực , anh lại dùng thêm 3 quyển nữa để triệu hồi thêm Undead cung thủ và Undead giáo binh, và triệu hồi thêm 500 huyết mã giáp bạc , trong đội hình bây giờ anh có 900quân bộ binh cầm kiếm, 300 cung thủ, 300 giáo , 500 kị binh gồm có 300 quân kị kiếm và 200 quân kị giáo , 270 chiến lang , kị binh sẽ đi trước mở đường, trên đường đi thuận lợi không gặp bất kì quái vật nào , có thể do quá đông chăng.

-"Bây giờ ta đến làng hay đến hang động vậy?" Shiya hỏi

-"Ta sẽ đến làng trước với số lượng Undead này thì chỉ trong vài giờ là xong nhiệm vụ rồi sau đó ta sẽ đến hang động sau"

-"Tôi nghe nói làng đó tên là Ait"

_Tất cả đi đến làng nhưng đi từ xa đã thấy cột khói đang bốc lên trời làng mạc đang dần bị cướp bóc bởi bọn godlin , anh hạ lệnh cho kị binh và bộ binh bao vây toàn bộ mọi hướng và tấn công khi được lệnh , 10 phút sau tất cả quân Undead đều hướng về làng và tấn công nhờ vào *Giao tiếp tiềm năng* do anh tạo ra Undead nên chúng đều có thể giao tiếp được với anh .

_Cuộc tấn công bất ngờ làm cho bọn goblin bối rối chỉ biết lao đến chống trả trong vô vọng , anh được biết tất cả dân làng đang tập trung trong nhà thờ để trốn , anh cho kị binh và cung thủ ngay tức khắc đến để giải cứu, con goblin vừa phá được cửa vào nhà thờ thì lặp tức bị 1 mũi tên từ phía sau ghim từ gáy đến trán tiếp nối sau đó 1 loạt tên bay tới làm cho bọn goblin chết sạch , anh hài lòng về tiến độ tấn công và cho các Undead có kinh nghiệm hơn để ra trận .

_Trong lúc anh không để ý 1 tiểu đội sát thủ goblin warrior lẻn tới từ phía sau , bất ngờ anh nghe thấy tiếng chân từ phía sau và anh rút 2 con dao găm giấu trong tay ,"ẩn giấu" bọn goblin warrior bất ngờ vì không nhìn thấy anh nữa , con đứng cuối chịu đòn trước khi kết liễu nó bằng đòn chí mạng anh liền nhảy qua con tiếp theo , một con sử dụng *Cường hoá tốc độ* để vòng ra sau lưng , anh phát hiện và bất ngờ quay lại phóng ra vài con dao đến đầu của nó .

-"*Tốc biến*".

_Anh giết cả đội ám sát của chúng nhưng không khí đầy sát khí trong khi anh đã giấu sức mạnh của mình rồi quay lại phía sau 1 con quái vật đầu trâu bị cụt 1 bên sừng to và hơn cả Gobhordend anh ngạc nhiên vì đó là một Buffalo nhưng giấu đi cảm súc của cho đến khi hắn nói "xưng tên đi ".

-"Tại sao ta lại phải xưng tên với lại con người sâu bọ các ngươi chứ hả"anh kiêu ngạo nói.

_Vừa nói dứt lời anh biến mất và xuất hiện ngay đằng sau cổ hắn nhưng không vì vậy hắn bị giết ngay dễ dàng như vậy , hắn liền lấy cán của dây roi đỡ .

_Anh lại biến mất và xuất hiện trước mặt phóng 2 phi tiêu và mắt nhưng hắn đỡ được 1 mũi , mũi còn lại bị lệch qua bên kia làm cho hắn có một vết sẹo ở thái dương .

-"Ngươi cũng khá giỏi đấy , nhưng ta đã được lệnh tiêu diệt ngươi dù có chết đi nữa ".

_Thừa cơ hội anh lao đến nhưng chưa tới gần thì bị roi quất văng ra ngoài anh lại biến mất và xuất hiện cách đó không xa dây roi lao đến trước khi gần trúng anh , anh biến mất 1 lần nữa và xuất hiện gần hơn nữa cứ thế giảm khoản cách dần dần đến cuối anh cắt lìa dây roi,nhát 2 cắt lìa bàn tay phải nhát 3 cắt lìa cánh tay và nhát cuối con dao đã ngay cổ hắn .

-"*Giải lời nguyền*".

_Đúng như anh nghĩ , Buffalo là một loài thuộc hạ trung thành với Ma Vương và chỉ có bị yểm lời nguyền mới làm chúng dễ dàng điều khiển .

-"Nói cho ta nghe ai đã yểm lời nguyền này lên ngươi ?"Anh hỏi.

-"Ackovol" Hắn nói xong ngất đi .

-"Vậy kẻ làm ra những chuyện này lại ở Ackovol à ".

-"*Bóng tối nuốt chửng* tạm thời ngươi cứ ở trong bóng của ta trị thương ".

_Cả đội của hắn dù mạnh nhưng lại yếu dưới tay của anh , sau những trận chiến anh ngày càng mạnh lên vô kể.

-"Xem xét tình hình và chữa cháy cho mấy toà nhà đi".

_Khi chữa cháy xong anh lại ra quyết định xây lại nhà cho người dân , xây luôn cả hàng rào và cho người dạy bắn cung , cách chiến đấu . Khi anh đi vẫn để lại nhiều bộ binh để ngày đêm tập luyện cho dân làng

-"Cảm ơn anh , cho tôi hỏi các anh là người của đế chế đúng không vậy ?" trưởng làng hỏi.

-"Không , chúng tôi là một đạo quân đang đi đến khu rừng Arum để tạo dựng thành phố cho riêng mình thôi " anh nói.

-"Chúng tôi không có gì nhiều nhưng cũng có một ít nhưng hạt giống tốt đó là giống , mong nó có thể giúp được các anh " ông trưởng lão già yếu cùng với những người trong làng cúi đầu cảm ơn anh , trong lòng họ anh là thứ gì đó còn cao cả hơn cả đế chế .

_Mục tiêu tiếp theo là hang ổ của goblin , đường đi đến hang ổ của chúng không mấy thuận lợi , và anh chỉ mang theo hơn trăm binh sĩ ,khi đến mới biết được đây không phải là hang mà là 1 thành trì bị bỏ hoang được chúng sở hữu lại và với 18 đứa canh bên ngoài thì có thể thấy chúng không dưới 80 tên nhưng để sinh sản nhanh như vậy chúng phải có rất nhiều phụ nữ con người bên trong để sinh sản cho chúng , nên không thể phóng hoả nếu làm vậy con tin sẽ bị vạ lây , anh với lính Undead tạm thời ẩn binh chờ thời cơ .

_Trời cũng đã xế chiều mặt trời cũng tối dần và hơn 50 con đi ra ngoài để săn mồi và cướp bóc , bên trong chắc chắn chỉ còn 1 nửa , anh giết 1 con bị trôi đàn và chúng không hề hay biết , anh sử dụng *Che dấu* để che dấu đi mùi hương từ anh và các Undead , cho 1 cánh quân qua bên tay trái để đánh lạc hướng nhầm dụ chúng ra khỏi ổ và tới nơi đã bị mai phục .

_1 đội giáo và cung thủ đã chờ sẵn để phục kích ,anh cho 1 kị cung thủ đến và bắn chết 1 tên goblin , bọn nó hò hét và dẫn gần 40 con lao ra , với số lượng goblin đó anh đã cho hỗ trợ thêm 20 kị luồng phía sau để chặn đường lui của chúng , đội còn lại leo lên tường thành thẳng đứng để đột nhập vào bên trong , anh sắp leo lên được thì thấy 1 con goblin mang cái tù để báo động anh liền rút con phi tiêu ra và ra lệnh chuẩn bị nghênh chiến bằng nỏ , anh ngó lên thì thấy bóng nó đang đứng phía trên anh , liền thay đổi vũ khí thành dao găm .

_Tay anh giơ lên và vẫy xuống ra hiệu để tấn công , ngay lúc đó anh phi thẳng lên đâm 1 nhát từ cổ họng lên não của nó và liền rút nỏ và nhắm vào con tiếp theo "Rắc" mũi tên bay ra ghim thẳng vào cái tù và xuyên đến họng con goblin , tất cả bọn chúng có tất thẩy 18 tên nhưng đội hình của anh có tổng 30 người nên áp đảo hoàn toàn về số lượng và cả về trí tuệ nên chúng bị giết 1 cách nhanh chóng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net